Hết ca làm Aaron thay quần áo và đi nhanh ra cửa, Gui đang ngồi đợi anh ở băng ghế gần đó. Yatou có lẽ đã ra về cô chỉ ngồi đó vuốt vẻ trò chuyện với MeiMei rất vui vẻ. Aaron cảm thấy vui khi Gui có vẻ rất thích MeiMei và nó cũng rất thích Gui..
-Chào!_Aaron ngượng ngùng nói khi đến gần Gui
-Chào!_Gui ngước nhìn Aaron mỉm cười tươi_Nó thật dễ thương đó!_Gui vừa nói vừa vuốt ve MeiMei
-Phải, nó rất dễ thương...nhưng gặp người lạ thì hơi dữ một chút nhưng lại là chú cún ngoan...không hiểu sao nó thích cậu..._Aaron mỉm cười ngồi nhẹ xuống cạnh Gui dù là anh rất hồi hộp.
-Vậy sao?_Gui đưa MeiMei lên nhìn_Có phải chúng ta có duyên không hả cún con?_Gui lắc nhẹ nó cười với nó thật tươi.
Aaron mỉm cười nhẹ khi thấy Gui trò chuyện với MeiMei_Cám ơn cậu đã giúp tôi và MeiMei nữa_Aaron lúc này mới nói được điều cần nói nãy giờ.
-Đừng để tâm...cậu là người tốt mình không muốn cậu bị đuổi việc_Gui quay sang nhìn Aaron tươi cười.
-Tôi...không phải người tốt..._Aaron tránh đi ánh mắt và nụ cười của Gui vì nó làm anh ngượng và anh cũng không dám nhận mình là người tốt khi được Gui khen.
-Sao lại không chứ?Cậu đã cứu chú cún khi nó bị bỏ rơi...cậu là người tốt mà_Gui mỉm cười vẫn nhìn Aaron khi thấy anh có vẻ gì đó hơi lạ.
-Aaron nghe Gui nói thì quay lại nhìn cô ngạc nhiên_Cậu trông thấy tôi cứu nó sao?
-Phải_Gui gật đầu cười thật tươi_Cậu là người tốt mà_Gui vẫn khẳng định chắc rằng cậu là người tốt.
Dù ai nhìn cậu ra sao cũng được cậu chưa từng quan tâm nhưng đối với cậu chỉ cần trong mắt Gui cậu là người tốt đó là mới là niềm vui thật sự. Không hiểu sao bây giờ cậu lại rất muốn có thể kết bạn cùng cô. Có phải cậu đang tham lam quá không?
-Nó tên gì vậy?_Gui nhìn MeiMei rồi quay qua nhìn Aaron
-MeiMei!_Aaron khẽ đáp
-Tên mày cũng rất dễ thương!_Gui xoa xoa đầu con chó làm nó vẫy đuôi rất vui
-Cậu cũng rất dễ thương mà!
Aaron buột miệng nói làm Gui tròn mắt nhìn anh, Aaron biết mình đã không nên nói ra những điều không nên. Gui thì cảm thấy hơi ngượng ngùng..
-Ý tôi là...vì cậu dễ thương nên MeiMei cũng thích cậu_Aaron vội tìm cách lấp liếm câu nói của mình.
Tuy Gui đã mỉm cười nhưng cô thật sự cũng có chút ngượng khi nghe điều đó, họ ngồi bên cạnh nhau rất lâu sau đó và chỉ nói về chuyện của MeiMei mà thôi. Đối với Aaron thì điều đó thật sự hạnh phúc vì cậu chưa từng nghĩ có thể nói chuyện với Gui. Ngồi bên cạnh nhau mà họ quên đi mất thời gian ..trời bắt đầu tối dần.
-Trễ vậy rồi sao?_Gui nhìn đồng hồ đã gần 7h
-Xin lỗi!_Aaron nói với vẻ hối lỗi
Gui mỉm cười khi nghe Aaron nói xin lỗi mình_Chuyện này đâu có gì mà cậu phải xin lỗi...mình phải về thôi_Gui mỉm cười và lấy túi xách đeo lên vai
YOU ARE READING
[Longfic] Em Là Tất Cả(18+) (Completed)
FanfictionTác giả : aries_lion Thể loại : tình cảm lãng mạn Rating : 18+ Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định