chap 6

82 1 0
                                    

Thời gian cứ trôi qua đã gần hết giờ giải lao nhưng Gui vẫn đến chỗ hẹn. Aaron đã gọi mấy lần nhưng máy đã khóa và cậu cũng đang lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra với Gui không?Nhưng cậu lại không dám rời đi vì lỡ như Gui đến sẽ không tìm được cậu...Vẫn đứng kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi tiếng chuông báo hiệu hết giờ giải lao vang lên Gui vẫn không hề xuất hiện. Cậu vội bỏ MeiMei vào balo và chạy nhanh đến lớp của Gui để tìm cô..

Nhìn thấy Gui ngồi trong lớp cậu thở phào nhẹ nhõm vì cô vẫn bình yên nhưng cậu không hiểu tại sao cô lại không đến chỗ hẹn. Gui quay ra cửa sổ nhìn thấy Aaron đang đứng mỉm cười vẫy tay với cô thì cô quay đi giả vờ như không thấy.

Thái độ của cô làm Aaron hụt hẫng, cậu không biết đã xảy ra điều gì tại sao cô lại có thái độ đó với cậu?Giảng viên bước vào lớp nên Aaron đành phải lặng lẽ ra về nhưng cậu vẫn không quên nhìn Gui một lần trước khi bước đi. Nhìn bóng Aaron lủi thủi về lớp lòng Gui đau đớn biết bao?Cô không muốn làm điều đó với cậu nhưng cô lại không muốn làm kẻ thứ ba chen chân vào tình yêu của cậu và Megan. Cô cũng có lòng tự trọng của bản thân, bạn gái cậu đã tìm đến cô nói chuyện thì cô cũng nên biết điều mà rút lui...

Quay về lớp học Aaron nằm dài xuống bàn cậu không hiểu đã xảy ra chuyện gì với Gui?Rõ ràng cô đã nhìn thấy cậu nhưng lại giả vờ nhưng không thấy vẻ lạnh lùng của cô làm cậu đau đớn biết bao. Có phải cậu đã làm điều gì đó sai?Nếu như Gui không muốn kết bạn với cậu vậy cậu sẽ ra sao đây?Chỉ nghĩ đến điều này thôi Aaron đã cảm thấy khó chịu và đau khổ biết dường nào.

Megan vẫn lén nhìn về phía Aaron nhìn thấy cử chỉ của anh cô biết điều gì đã xảy ra và nó nằm đúng như trong kế hoạch của cô. Chỉ cần Gui rời xa Aaron cô sẽ lại ở bên cạnh anh, cô nhất định sẽ giúp Aaron quên đi Gui.

-Gui!Lát chúng ta đi ăn sủi cảo nha!

Yatou đi bên cạnh cười nói không ngừng còn cô thì đi với ánh mắt vô hồn. Cô cứ cảm thấy toàn thân mình như bị mất đi một cái gì đó..

-Gui!_Aaron đột ngột chặn đường của Yatou và Gui lại

Cô ngước nhìn Aaron rồi vội tránh cái nhìn đang xoáy sâu vào mắt cô, nhìn thấy cậu tim cô lại nhói đau lên. Những lời Megan lại xuất hiện trong đầu cô, cô không muốn nhớ đến những điều đó..

-Có chuyện gì?_Gui lạnh lùng đáp

-Sao cậu không đến chỗ hẹn?Mình đã đợi rất lâu...có phải đã xảy ra chuyện gì không?_Aaron cố mỉm cười nói và nhìn cô dịu dàng

-Không có gì cả, chỉ là không muốn đến thôi!_Gui ôm chặt cái túi lạnh lùng đáp

-Uhm, cũng phải...đến một chỗ hoài rất chán...ngày mai chúng ta đến một nơi khác mình..._Aaron cố gắng gượng cười và cố nói, cậu đang muốn níu kéo một điều gì đó khi thấy thái độ lạnh lùng của Gui khiến cậu vô cùng sợ.

-Mình sẽ không đến bất cứ nơi đâu với cậu_Gui cắt lời Aaron

Nụ cười gượng của cậu cuối cùng cũng bị câu nói lạnh lùng của Gui dập tắt hẳn. Cậu sững người nhìn Gui...cậu thật sự rất mong sau lời đó Gui sẽ lại mỉm cười thật tươi với cậu là cô chỉ đùa mà thôi.

[Longfic] Em Là Tất Cả(18+) (Completed)Where stories live. Discover now