chap 12

177 1 0
                                    

Gui vẫn ngồi đó chờ đợi Aaron cho đến khi tàu rời khỏi bến, cô vẫn kiên trì ngồi đợi. Cô sợ khi đi rồi Aaron sẽ không thể tìm thấy cô nếu như cậu đến...và cô cứ ngồi chờ như vậy cho đến khi trời gần sáng.

-GuiGui!

Gui mở nhẹ đôi mắt lơ mơ khi nghe tiếng của ai đó đang gọi mình, cô đã ngủ quên từ lúc nào đó không hay.

-Aaron!_Cô mừng rỡ reo lên nhưng sau đó nhìn lại thì không phải_Calvin!

Cô ngạc nhiên khi thấy Calvin xuất hiện ở đây mà không phải là Aaron, tim cô đập mạnh hơn khi thấy vẻ mặt của Calvin rất kì lạ.

-Aaron đâu?_Gui cố cười gượng

-Gui!Hãy bình tĩnh nghe tôi nói_Calvin nắm lấy hai cánh tay cô

Gui bắt đầu lo sợ bởi điều gì đó trong ánh mắt của Calvin, anh sắp cho cô biết một điều không may chăng?

-Aaron!Tối qua bị đánh...bây giờ cậu ta đang ở trong bệnh viện...và đã hôn mê không thể tỉnh lại

-Anh đùa thôi đúng không Calvin?_Gui cười khẩy nhẹ đẩy nhẹ Calvin ra_Trò đùa của anh không vui chút nào_Gui đang cố gắng lừa dối bản thân mình

-Gui!Đó là sự thật_Calvin hét lên

Gui đứng sững nhìn Calvin rồi bỏ lại mọi thứ vụt chạy, nước mắt cô rơi ra. Cô chỉ ước sao đó là giấc mơ nhưng không nó là một cơn ác mộng. Một cơn ác mộng hoàn toàn thực..

Gui chạy nhanh đến nỗi bản thân cô cũng không biết mình đã chạy bao lâu, cô chỉ biết trên đường cô đã trượt ngã, khuỷu tay cô rướm máu nhưng cô đã không đau. Cô đứng dậy và tiếp tục chạy nhanh hơn đến bệnh viện.

-Gui!_Ba cô gọi cô khi thấy cô đang chạy nhanh về phía ông.

Cô đã không quan tâm đến mà đẩy nhanh cánh cửa bước vào trong. Cô như chết lặng khi thấy Aaron nằm bất động trên giường, đầu cậu quấn băng, sắc mặt xanh xao..Cô không hề để ý đến mẹ Aaron đang khóc lóc bên giường cậu mà chỉ biết cần phải đi đến gần Aaron hơn.

-Aaron!Anh mau tỉnh lại đi...anh đã hứa sẽ cùng em đi Thượng Hải mà_Gui nhào đến ôm chặt lấy Aaron khóc nức nở_Sao anh lại không giữa lời..xưa nay anh không hề gạt em. Tại sao lần này lại thất hứa_Gui gào lên ôm chặt lấy Aaron nước mắt cô không ngừng rơi xuống.

-Gui!Con bình tĩnh đi!_Ba cô kéo cô ra

Cô hất tay ông ra và vẫn ôm chặt lấy Aaron_Aaron!Anh tỉnh lại đi...em sẽ không giận vì anh không đến đâu. Em sẽ không phạt anh...làm ơn hãy tỉnh lại!_Gui giật mạnh cơ thể Aaron và khóc nhiều hơn.

Cô đã không thể chịu nổi cú sốc lớn, cô gục mặt bên giường của Aaron khóc mãi nhưng cậu vẫn nằm đó không hay biết gì. Calvin nhìn vào cũng thấy xót xa cho cả hai người. Họ chỉ muốn ở cạnh nhau thôi mà khó đến như vậy sao?

-Gui!Ba xin lỗi!_Ông bước đến nhẹ nhàng kéo lấy Gui ra_Nếu ngay từ đầu ba mẹ không nói dối thì hai đứa sẽ không bỏ trốn...thì sẽ không có chuyện gì xảy ra.

Gui tròn mắt nhìn ba mình và mẹ Aaron đang quay mặt chỗ khác vì xấu hổ. Họ đã nói dối điều gì?

-Hai đứa không phải anh em ruột_Ba cô vừa khóc vừa nắm lấy tay cô

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Longfic] Em Là Tất Cả(18+) (Completed)Where stories live. Discover now