Tầm hoan - chương thứ nhất phá cúc chi dạ
──────────────────────────────────────
Giang Nam mị hảo, mười dặm Tần Hoài, mỗi lần đến đèn rực rỡ mới lên, là được một cảnh.
Ven theo sông Tần Hoài bờ, hai bên hồng sắc đèn lồng treo trên cao, oanh ca yến hót, ngợp trong vàng son, hết sức xa hoa ── nói là tiêu kim quật cũng tốt, nói là ôn nhu hương cũng được, rốt cuộc là văn nhân nhã Sĩ Thư giương phong lưu, quan lớn phú hộ vung tiền như rác tốt chỗ.
“Tầm hoan” Mở tại thủy bờ cuối cùng, không có đường hoàng hồng lâu san sát, cửa ra vào vẻn vẹn hai ngọn đèn đỏ, một phương tố biển.
── trong này cùng những kia hoa hồng rượu lục hoan địa bất đồng,“Tầm hoan” Bên trong, điều giáo ra tới chỉ có khuôn mặt mỹ lệ dáng người mảnh khảnh nam hài, cái kia hầu hạ người công phu cùng thủ đoạn nửa điểm không thua ôn hương nhuyễn ngọc nữ tử, cầm kỳ thư họa, thi từ ca phú, phía dưới cái kia chỗ càng có thể tùng có thể căng, mê người mất hồn đến cực điểm.
Trong triều không khỏi nam phong, nhưng là tiết ngoạn luyến đồng, dù sao trèo lên không được mặt bàn, mười dặm Tần Hoài, thì như thế một gian tiểu quan quán.
Anh Ninh là trong quán từ nhỏ liền dưới thẻ tre văn tự bán đứt quan người, đáng tiếc hắn lại vĩnh viễn cũng đẳng không đến lớn tuổi sau này liền phóng ra ngoài vi bình dân ân điển, may mắn nhất mạc qua với noi theo tiền nhân đường xưa, tại phù hợp tuổi tiếp khách cho “Tầm hoan” Mang đến lợi nhuận, đợi cho tuổi hơi trường hậu môn buông lỏng, liền thì ném vào u viên bắt đầu hầu hạ một ít có đặc thù háo sắc khách nhân. Thẳng đến bộ dạng này thân thể cũng đã không thể cho “Tầm hoan” Kiếm tiền, liền đuổi rồi ở lại trong quán cho rằng tôi tớ sai dịch.
Cũng bởi vì Anh Ninh xuất thân với tội hoạn chi gia ── mẹ của hắn là bị sung làm quan kỹ đắc tội nô, Anh Ninh sinh tại thanh lâu, ba tuổi năm đó bị mang vào nam kỹ nữ quán, một quả thanh sắc nô ấn rơi ở cánh tay phải, tựa như này xao định cuộc đời của hắn.
Ngoài cửa truyền đến thị đồng tiếng thúc giục, Anh Ninh lúc này mới phát giác chính mình lại đi rồi thần, cuống quít buông bị kéo cao đến trên vai ống tay áo, bưng lấy ấm trà vội vàng đến khách nhân trong phòng phụng dưỡng.
Anh Ninh vốn là “Tầm hoan” Các vị mới quan bên trong tối dịu dàng ngoan ngoãn nhu thuận một cái, sở dĩ sẽ ở chuẩn bị trà cụ thời điểm thất thần, là bởi vì hắn nhất thời vẫn không thể tiếp nhận cái kia sẽ cải biến hắn cả đời tin tức.
Giờ phút này tại “Tầm hoan” Chủ nhân Lăng Thiều Âm trong phòng ngồi chung nam nhân, chính là đương triều uy danh hiển hách bưng khanh vương gia. Anh Ninh bị quản giáo sư phó gẩy đến hầu hạ thời điểm mới biết được, tôn quý bưng khanh vương gia lần này tới “Tầm hoan”, đúng là vi thay nhất danh tiểu quan chuộc thân. Trong lòng của hắn na cỗ cảm thán cùng hâm mộ còn không có nổi lên đứng dậy, cái khác vang trời sét đánh lại rơi xuống: Bưng khanh vương gia muốn lấy lại quan người, không phải người khác, đúng là mình.
BẠN ĐANG ĐỌC