•Tên truyện : Vị Sôcôla
•Tác giả : Song Tử Đằng.
•Couple chính : Eunwoo + MoonBin
•Thể loại : đam mỹ thần tượng. Hài và hài.
•Nhân vật xuất hiện : Eunwoo, MoonBin, MJ, Rocky.
A.N : ASTRO đoản ủ giấm mấy tháng. Kỳ tích :v
-oOo-
Hôm nay là cuối tuần. Đáng lẽ giờ này Eunwoo sẽ chìm trong giấc mộng đẹp trên chiếc giường im ấm. Nhưng sáng sớm đã bị Kim Myung Jun lôi đi sòng sọc đến tiệm bánh ngọt. Chỉ vì lý tưởng ăn uống miễn phí của cậu ta.
" Cậu nhanh lên được không? " Myung Jun khó khăn lắm mới đưa Cha Eunwoo đến tiệm bánh ngọt Dream.
" Cái gì cũng phải từ từ cả chứ " Eunwoo đi vào quán, theo chân Myung Jun đến góc quán.
" Chào anh! Eunwoo " Có một cô nữ sinh đứng dậy chào hỏi một cách niềm nở.
Anh quay lại nhìn Myung Jun. Anh ta cười trừ, nhìn lên trần nhà, tỏ ra vô can.
Cô gái đó nhanh chóng đưa gì đó cho Myung Jun. Eunwoo chỉ lờ mờ nhìn thấy được chữ concert to đùng trên đó. À ra cậu ta bán bạn vì lý tưởng cao đẹp không phải ăn uống mà là thần tượng.
Bây giờ Eunwoo mới thấm được hai từ bạn tốt. Bạn tốt là gì? Là đứa sẵn sàng bán rẻ bạn chỉ vì lợi ích của nó nhưng bạn không thể làm gì, cắt đứt quan hệ cũng không được.
" Cậu ở đây vui vẻ " Myung Jun thì thầm vào tai Eunwoo. Sau đó hí hửng rời khỏi quán.
" Kim Myungjun cậu...chờ đấy "
Eunwoo nhìn theo bóng bạn tí tởn bay nhảy mà lòng oán hận. Uổng công Cha Eunwoo này xem cậu là bạn tốt." Eunwoo, anh ngồi xuống đi! " Cô gái thấy anh đứng bất động liền nắm lấy tay kéo xuống ghế.
" Cảm...Cảm ơn " Eunwoo không ngồi mà di chuyển sang ghế đối diện.
" Anh có biết mình đã khó khăn thế nào để gặp riêng được anh hay không? "
" Làm sao tôi biết được " Anh lạnh nhạt trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL )
Hayran KurguThời gian : 01.12.2017 - 18.06.2018 ĐOẢN HOÀN ~