"Ang tagal naman ng mahal ko kanina pa ako dito ha, hanggang ngayon wala pa siya."
Himutok ko sa aking isipan. Kanina pa kasi ako dito na naghihintay kay philip kaso wala pa siya e.
Muntanga na nga ako eh pero okay lang mahal ko naman yun.
hihihihi
"Landi" -utak ko.
"Paki mo" maarteng sagot ng puso ko.
Nakakaloka naguusap sila >_>
By the way lemme introduce my beautiful self to all of you.
I'm Luna Alcantara. Lulu for short. 18 years of age, G12 senior high student. Maganda maganda maganda at maganda opps wait? Nakalimutan ko bang sabihin na maganda ako? Hays basta ayon, next time ko na papakilala nang buo ang sarili ko, im just too pre-occupied right now.
Back to reality.
Kanina pa ako naghihintay dito sa basketball court kung saan ko hinihintay yung bebe ko wala pa siya eh talaga yun lagi nalang akong pinagaantay. Tsk
By the way kung nagtataka kayo kung sino yung philip na tinutukoy ko eh siya lang nman ang yung mahal ko, akin lang siya at kung sino mang aagaw ay
MAMAMATAY.
Charoooot
Matagal ko nang pinapantasya yun e simula junior high palang kame kaso hindi ko pinapahalata at pinapaalam pag andyan siya patay malisya lang pero ang totoo sa loob loob ko mamatay na ko sa kilig.
Bakit?
Wala lang, hindi baka kasi layuan ako elerm niyo na.
Hays.
Naiinis ako dun sa mga babaeng kung makatingin sa mahal ko eh akala mo pagaari nila o kaya re-rapin na nila.
Omegesh 'akin lang kaya siya!
Kung pwede lang dukutin yung mga mata nung mga hinayupak na babae na yun e ginawa ko na!
He's mine.
Pero kahit na gaano kalaki ang aking pagsinta sa ang bebeloves eh hindi ko naman maexpress, ni wala ngang nakakaalam na baliw na baliw ako sakanya eh.
Kahit na dun sa tatlo kong bruhildang kaibigan hindi ko masabi-sabi, aba't mahirap na baka malaman ni myloves ng wala sa oras mga bunganga pa naman nung mga yun.
Ratatatatatatatatat ganyan.
But speaking of tatlong bruhilda?
Asan na ba yung mga yun kanina pa ako dito daldal ng daldal. Hindi ko man lang namalayang wala pala sila.
San na naman kaya nag lululusot yung mga yun lagi nalang akong iniiwan.
"Omegesh, andyan na yung blue tiger!" -Girl1
"Hayss ang gagwapo talaga nila lalo na si raniel ko" - Girl2
BINABASA MO ANG
Forevermore (onhold)
Teen FictionWhat if kung isang araw malaman mo nalang na ikakasal na pala ang lalakeng sobra mong mahal? Syempre masasaktan ka. Mahal mo eh Pero paano kung may biglang isang taong dadating at tutulong para makamove-on ka? At hindi mo inaasahang siya pa.. Pero...