Morning

762 86 3
                                    

Một góc rèm cửa màu trắng bị cơn gió thổi bay lên, ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu lên dáng người trên giường.

Park Jihoon chầm chậm xoay người, đưa tay sờ lên gối đầu bên cạnh nhưng chỉ còn lại chút hơi ấm.

Park Jihoon từ trên giường ngồi dậy, mở mắt ra, thích ứng một chút trước ánh sáng chiếu vào. Sau đó chân trần đi ra khỏi phòng.

Đi tới phòng bếp, anh nhìn thấy Lai Guanlin đang bận rộn phía trong.

Lai Guanlin nghe được tiếng bước chân liền quay đầu lại, chỉ thấy Park Jihoon chân trần đứng trên sàn nhà, trên người bộ đồ ngủ có chút nhăn nhúm, trên đầu một sợi tóc vểnh đứng lên. Nhìn anh còn chưa tỉnh ngủ, dáng vẻ ngơ ngác ngây ngốc, Lai Guanlin nhịn không được cười nhẹ.

"Guanlin à" Park Jihoon vẫn đứng tại chỗ, thanh âm mới rời giường còn một chút dinh dính, giọng điệu tự nhiên mang một chút nũng nịu.

Lai Guanlin cầm trên tay bữa ăn sáng đặt lên một bên bàn ăn. Đi tới trước mặt Park Jihoon, đưa tay đè xuống sợi tóc nhỏ ngây ngô vểnh lên. "Chào buổi sáng, đi rửa mặt đi".

Đợi Park Jihoon rửa mặt xong, Lai Guanlin đang ngồi trên bàn ăn lẳng lặng uống sữa bò. Ánh mặt trời chiếu đến bên cạnh, khiến Lai Guanlin như đang tỏa ra một vòng sáng nhu hòa.

"Guanlin, em đang phát sáng kìa". Park Jihoon cười nói.

Lai Guanlin nghe vậy, để sữa bò trong tay xuống. Đi tới trước mặt Park Jihoon đang bị lời nói của chính mình chọc cho cười thật rạng rỡ, chặn ngang ôm lấy, nhẹ nhàng đặt ở trên bàn ăn.

Park Jihoon ngoan ngoãn ngồi bắt chéo chân, hơi ngẩng đầu lên nhìn Lai Guanlin, đôi mắt như đong đầy ánh mặt trời.

Lai Guanlin nhìn dáng vẻ như một đứa trẻ ngoan của anh, bước lên một bước, nghiêng người.

Trao nhau nụ hôn buổi sáng đầu tiên.

END

[LinHoon/PanWink][Drabble] MorningWhere stories live. Discover now