CHAPTER 8
GLADZ BODY arched as Pierce's lips touched her folds. She cannot contain the moan that escape her lips as Pierce's tongue slip inside her folds and lick the her cl-t-ris. Nakaawang din ang mga labi niya habang banayad na sinasamba ng binata ang pagkababae niya.
Napasabunot ang isang kamay niya sa sariling buhok habang ang isang kamay ay napahawak sa dibdib niya at walang inhibisyong minasahe iyon.
"Oh..." She loves the feeling of Pierce eating her, it's heavenly delicious and addicting. "Oh...Pierce..." Mas ibinuka pa niya ang mga hita habang ang isa niyang kamay ay nasa dibdib pa rin niya at nilalaro ang sariling utong, "keep doing it...yes...I like that—ohh!"
Nakakahibang sa sarap ang pakiramdam na sinasamba ang pagkababae habang nilalaro ang n-pple niya. Hindi niya mapigilan ang sarili sa pag-ungol habang tumataas ang balakang niya dahil mas nagiging mainit na ang ginagawang pagdila ng binata sa kaselanan niya.
Binasa niya ang nanunuyong labi gamit ang dila saka nanatiling nakaawang ang mga yon ng maramdamang niya ang dalawang daliri ng binata na pumasok sa kaibuturan niya at isinagad iyon.
"Oh!" Napaigtad siya kasabay ng rumaragasang masarap na sensasyon sa pagkababae niya. "Oh, god...” her breath becomes shaky, “keep licking me."
Humigpit ang pagkakasabunot niya sa sariling buhok habang pabiling-biling sa hinihigaan at di mapakali ang katawang kumikiwal dahil sa sarap na nararamdaman.
"Uhmm..." Sumunod sa mga ungol niya ay mahihina at mahahabang daing. "Uhm, oh.."
Her toes curled and the muscles on her thighs tightened when Pierce started teasing her cl-t while his fingers are thrusting in and out of her.
Bumaon ang mga daliri sa paa ni Gladz sa lupa dahil pabilis na ng pabilis ang paglalabas-masok ng daliri ni Pierce sa loob niya na sinasabayan nito ng pagsipsip sa hiyas niyang basang-basa at pumipintig sa sobrang pagnanasa at init na nararamdaman. Hindi niya namalayang nasira na sa pagkakayos ng picnic blanket nila dahil sa wala sa sariling paggalaw ng paa niya sa tuwing sumasagad ang daliri ng binata sa pagkababae niya.
Her toes sank dipper on the soil as Pierce sucked her cl-t, nipped it, licked it and played with it.
Dalawang kamay na niya ang nakasabunot sa kaniyang buhok ng mas naging agresibo ang mga daliri ng binata sa loob niya.
Palakas ng palakas ang ungol niya habang tumataas ang balakang at sinasalubong ang bawat pagsagad ng daliri niya.Just a little more. Nararamdaman niya ang orgasmong namumuo sa puson niya. Kaunti nalang...kaunti nalang ay sasabog na 'yon.
Kaya naman mas bumilis ang bawat kadyot ng balakang niya, nagiging desperado ang bawat galaw ng katawan niya habang inaabot ang orgasmong gustong malasap.
"Lick me more... Faster..." Her voice was begging as she felt her orgasm coming, consuming her whole senses. "Sige pa...Pierce... More... Faster... Just a little bit... Oh... Oh— Ohh!"
Hinihingal habang malakas na umuungol na lumiyad ang katawan niya ng maramdaman ang pagsabog ng orgasmo niya. Para siyang namingi ng maramdaman niya ang pagdaloy ng katas niya palabas sa pagkababae niya.
"Hmm...uhm, oh..."
Pabagsak na bumalik sa pagkakahiga ang katawan niya sa picnic blanket at ilang munting mga halinghing pa ang kumawala sa mga labi niya habang dahan-dahang bumababa ang init ng katawan niya kasabay ng pagnanasang lumukob sa kaniya kanina.
Gusto niyang magpahinga na, gusto na niyang ikipot ang mga hitang nakabuka pero walang plano si Pierce na pagpahingahin siya.
After her orgasm faded, she felt his lips again...on her inner thighs...kissing and and caressing her skin with the tip of his tongue, making her body tingled again.
BINABASA MO ANG
POSSESSIVE 18: Pierce Rios Muller
General FictionWARNING: SPG | R-18 | Mature Content Mabibilang ni Gladz kung ilan na ang mga naging boyfriend niya mula ng mamulat siya sa mundo, at lahat ay niloko siya at pinagpalit sa iba. Kaya sa edad na bente-otso, siya na yata ang pinaka-numero unong fan ng...