Ngày ấy

67 2 0
                                    


Ngày ấy mới vào trường lướt qua anh liền thấy ấn tượng.

Ngày ấy cùng anh trùng tiết thể dục, mắt chưa từng rời anh,miệng một mực khen ngợi.

Ngày ấy nhìn dáng người cao lớn chơi bóng đá,bóng chuyền liền nghĩ thật đẹp trai.

Ngày ấy nghĩ mình sẽ không thích anh liền huyễn hoặc bản thân đó không phải là thích mà là ngưỡng mộ.Như anh công trong đam mỹ, tự  lừa mình dối người.

Ngày ấy bị một ánh mắt, nụ cười làm cho thất điên bát đảo,hận không thể đem những thứ ấy giữ cho riêng mình.

Ngày ấy  nghĩ anh đã yêu một chị gái xinh đẹp rồi liền dặn lòng không được thích anh.

Ngày ấy không tự chủ được lại vẫn là thích anh.

Ngày ấy một mình lội hết hình ảnh trên facebook anh,đọc cmt của anh và người yêu cũ (?!),tự mình đau,lại tự mình cười nhạo chính mình ngu ngốc.

Ngày ấy dặn lòng sẽ quên anh nhưng mỗi lần nhìn thấy anh lại không nhịn được mỉm cười.

Ngày ấy từ một đứa lười biếng lại ngày ngày ra ngoài mong thấy anh,lại đứng một mình ngây  ngốc nhìn anh chơi bóng.Hình dáng in vào trong tim.

Ngày ấy ,bạn nói rằng anh che ô cho một chị gái xinh xắn,rất thân mật,trong lòng liền nhói mấy cái,tức giận.Sau đó nghĩ,mình không có cái quyền đó.

Ngày ấy trời mưa bạn bè về từ 8h em liền níu vài đứa khác cùng nán lại đến tận 11h chỉ để nhìn thấy anh.Chưa từng nghĩ mình lại có ngày ngốc đến thế.

Ngày ấy lỡ lời để bạn anh phát hiện tình cảm của mình,em liền không muốn chạm mặt anh.

Ngày ấy lấy hết dũng khí nhắn tin tỏ tình,anh đọc lại làm như chưa đọc,đem chuyện kể khắp lớp.

Ngày ấy bị bạn anh chọc,anh ngồi ngay bên cạnh lại không thèm liếc đến một cái.Hụt hẫng nhưng em không giận.Anh đâu có quan hệ gì với em.Đúng,chính là em tự ngược.

Ngày ấy vẫn mặt dày mang trà sữa đến cho anh,là đưa gián tiếp,anh nhận nhưng em quả thật nghĩ người uống nó không phải anh.

Ngày ấy anh hứa sẽ đưa em cúc áo đến hiện tại vẫn là không có.

Ngày ấy anh rep lại em câu cảm ơn,em cười nhạt.Đúng,chỉ là cảm ơn.

Ngày ấy anh hứa sẽ rep ib nhưng lại chỉ seen.

Ngày ấy định xóa hết tin nhắn của anh lại không đành lòng mà giữ lại.

Ngày ấy ép mình quên anh lại một mực vẫn ngày ngày lên wall anh trên dưới 10 lần xem tình  hình anh.

Ngày ấy,bao nhiêu cái ngày ấy đều không kể hết.Chỉ là hiện tại anh còn nhớ đã hứa với em cái gì không?Còn nhớ những gì em ghi trên giấy note không?

Ngày ấy không cần quản nữa.Hiện tại em vẫn ngu ngốc thích anh nhưng đến một ngày nào đó em sẽ viết : "Ngày ấy, ĐÃ TỪNG thích anh " :) .

Sau này không nhìn thấy dáng anh đánh bóng trên sân nữa.

Sau này không thấy dáng anh đứng bên cổng chờ bạn nữa.

Sau này sẽ không thấy nụ cười của anh nữa.

Sau này anh sẽ không nhớ đến một đứa mờ nhạt như em nữa.... 

I miss you

09072017

Đơn phươngWhere stories live. Discover now