8. Một bầy mèo chạy quanh.

899 87 18
                                    

Note: Cảm ơn SimplyMou nhé TvT.
------------------------------

Một ngôi nhà ở vùng ngoại ô, một người ở cùng để không phải cô đơn, một đứa bé 3 tuổi nhận nuôi từ nhà thờ Busan, một sự nghiệp diễn viên đã có chổ đứng vững chãi và một bầy mèo chạy quanh... đó là tất cả những gì Ong SeongWoo sở hữu.
Sau khi trở nên nổi tiếng từ một bộ phim thần tượng, SeongWoo đã mua hẳn một căn nhà ở vùng ngoại ô, gần một vườn cà rộng lớn của nhà họ Lim. Anh và Lim YongMin là bạn thân từ thời cấp 3, nhờ cậu ta nhắc, anh mới nhớ đến chuyện kỉ niệm 60 năm thành lập trường, rồi cũng nhờ buổi lễ ấy, anh đã gặp lại được Kang Daniel, người đặc biệt duy nhất đối với anh, ngoài cậu ra tất cả đều là tạm bợ.

SeongWoo và Daniel từng là một cặp cho đến khi họ xảy ra mâu thuẫn về việc cậu đi Canada và rồi họ chia tay. Hôm gặp lại nhau ở trước cổng trường ấy, tim anh một lần nữa đập mạnh từng hồi như giây phút đầu tiên thấy cậu, chàng trai có mái tóc nâu sáng cười tít mắt lấy lòng khi đi học muộn, mà anh chính là tên sao đỏ nghiêm túc đã chôn chân tại chổ, si ngốc không ngậm được mồm ngắm nhìn cậu.
.

- Cậu tên gì vậy?
- Ôi! Tiền bối đừng ghi tên em mà. Chỉ lần này thôi!
- Cậu tên là gì vậy?
- Không tha thật à... Thôi được, Kang Daniel ạ!
- Daniel... cho tôi số điện thoại đi.

.
SeongWoo nhớ lại lần đầu tiên gặp Daniel, không nhịn được phì cười. Sau lần đó anh đã vất vả hơn cả năm mới bẻ cong được cậu, kết quả là vừa chính thức quen nhau mới 2 tháng anh đã ra trường, thêm 5 tháng nữa thì cậu cùng gia đình chuyển đến Canada. Thật bất công. Đến khi gặp lại cũng mất của anh hết 3 tháng để cầu xin sự tha thứ của Daniel, sau đó mới có cái kết viên mãn một chút.

Daniel muốn cùng SeongWoo đến làm một buổi lễ để xin phép Chúa cũng như nhận sự chứng giám của Cha, ở đó họ gặp một đứa bé sơ sinh mồ côi tên Lee WooJin và nhận về làm con nuôi. Daniel xin nghỉ việc ở công ty để ở nhà chăm sóc đứa bé, cũng vì quá rãnh rỗi mà lên mạng nhận nuôi mèo, đi đường cũng nhặt được mèo, mở hẳn một trang blog cứu trợ mèo, rồi tận dụng mọi góc ngách cho dù là nhỏ nhất để nuôi bầy mèo.

Tóm lại, đó là mối lương duyên tiền định giữa SeongWoo và bầy mèo, Lim YoungMin, Lee WooJin hay Kang Daniel cũng đều là chất xúc tác.
Có thể anh không thật sự ghét mèo, nhưng khắp nhà toàn là mèo chạy tứ tung thế này đúng là có chút ám ảnh.

Ong SeongWoo không than phiền về chi phí nuôi mèo, vì từ khi WooJin 2 tuổi thì Daniel cũng đi làm để kiếm thêm thu nhập. Ong SeongWoo không thể than phiền về việc mất vệ sinh hay lông mèo bay ở mọi nơi, vì Kang Daniel sẽ về sớm đón con rồi dọn dẹp sạch sẽ trước khi anh về đến nhà. Ong SeongWoo càng không có cớ than phiền rằng sợ con nhỏ bị nhiễm bệnh vì chắc hẳn không ai chăm con kĩ hơn Kang Daniel. Mèo làm bể đồ đạt, Daniel sẽ quét dọn rồi mua cái mới bù lại. Mèo làm phiền SeongWoo, nhất định anh còn chưa cáu gắt, Daniel đã chạy đến ôm lấy con mèo rồi đi sang phòng khác. Lông mèo dính lên quần áo, Daniel chưa từng để chuyện đó xảy ra. Tất cả chỉ vì không muốn SeongWoo đuổi cổ bất kì chú mèo nào, ngược lại, cố làm nũng một chút mỗi tháng lại có thể nhận thêm 1, 2 con.

[Series][OngNiel] Góp nhặt những viên kẹo đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ