Chapter 5

12 0 0
                                    

Kath's Pov

"John??? "Ako

I dont understand but Simula nung inamin ko lahat kay daniel ung tungkol kay malabs eh para bang may kakaiba akong naramdaman kay Daniel .. Bakit may john???

"Why girl is there any problem with that ???" gwen

"Wala " ako

"Oh andyan na pala kayo " _________

Nagtataka ba kayo kung nasan kami ni gwen??? Nandito lang naman kami sa mall nakain sa kfc . Hinihintay namin si aldwin eh nag pa double date pero kasama nya si daniel .. Ewan ko nga kung bakit sinama un eh siguro para makagusap narin kami.

.

"Hi baby " gwen

"Hello baby" aldwin

"Hi kath musta na pare !!?? Long time no see " aldwin

Matagal na rin kaming di nakapag usap ni aldwin kasi nga busy narin ako sa studies tsaka Lagi na akong nasa bahay . Sila nalang barkada ang Napunta sa bahay namin eh.

"Hmmmff Hello kath" Daniel

"Hi " ako

" Oh kayo nakain na ur not waiting us " aldwin

"Eh ang tagal nyo kaya" gwen

"Pssss tama ng ang LQ oh sya umorder na kayo ng pagkain nyo dun " ako

"Kami na magoorder ni baby " gwen

"Hah???? oo nalang" aldwin

Sabay hila sa kanya ni gwen. Ano nanamn kaya ang pinaplano nitong dalawang to ???

Daniel' s Pov

Nabalot ng katahimikan ang lugar na pingpepwestuhan namin nila kath.

Simula nung una kaming nagkita ni kath sa loob ng isang araw nayon ay parang un na ung last day na pag kikita namin kasi di na kami naguusap . Nahihiya ako kay kath. I dont know why but Im afraid to tell her na ako ang bestfriend nya. Oo alam ko kasi kinwento na sa akin ni mommy laht kaso Im afraid to tell her coz I know na gagawin nya lang biro ang lahat . At hindi ganong kadali para sa kanya ang iwanan ko sya noon.siguro hindi na ako natAtandaan ni kath kasi marami na akong binago sa sarili ko . Lagi nya akong nakikitang nakatitig sa kanya na may kasamang ibang babaeng nilalandi ko . Kaya siguro hindi magiging kapanipaniwala sa kanya ang lahat . Kasi nga ang alam nya si malabs nya ay hindi parin magbabago .

"DAniel" _______

Nilingon ko ung tumawag sakin.

"Babe what are u doing here and whos that girl sitting in front of you babe" feelingerang babae .

"Ow Im sorry but Did I know You ? "ako

Natawa si kath sa pagsabi ko nun. Heheheh napakafeelingerang babae kasi alam nya namang wala pa akong sineseryoso tapos kung makaasta sya eh akala nya pinabago nya ugali ko ah.

"Feelingera kasi " bulong ni kath.

Impyernes hah . At tumawa narin si kath.

"Hoy anung sabi mo ?" Babaeng feelingera. Sabay hinila ung wrist ni kath.

"Ouch" kath.

Hala nasasaktan na si kath . Anung gagawin ko .

Tumayo ako para ihawi ung kamay ng feelingera.

"Subukan mong gawin ulit yan kay kath . Hindi lang pagpapatalsik sa school ang gagawin ko sayo. Papabagsakin ko rin ang company Na meron kayo." Ako

Someday ..(Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon