Khắp chốn giang hồ đều là kỳ ba - Ngữ Tiếu Lan San (c101-c150)

685 1 2
                                    

101

101, đệ 101 chương - rắc rối phức tạp!

Tuy rằng phi thường không nghĩ nam nhân của chính mình cùng Ngâm Vô Sương một cùng đi ra ngoài, nhưng Thẩm Thiên Lăng dù sao cũng không phải cố tình gây sự tính tình, bởi vậy tại ngày hôm sau chạng vạng, liền nhìn hắn hai người cùng nhau đi môn.

Tiểu Phượng hoàng ngoan ngoãn ngồi xổm hắn đầu vai, tiểu móng vuốt trảo phi thường lao, giống một đoàn lông xù cầu.

Diệp Cẩn ngồi ở thạch đắng thượng, ánh mắt đản đản cực kỳ hâm mộ —— hắn là thật sự thật sự thực thích Tiểu Phượng hoàng!

"Cũng không còn sớm, trở về hảo sinh nghỉ ngơi đi." Thẩm Thiên Phong xem ở trong mắt, bất động thanh sắc vỗ vỗ Thẩm Thiên Lăng bả vai, "Thiếu vũ võ công cao cường, lần này chính là mật thám, không có việc gì ."

Thẩm tiểu thụ gật gật đầu, quay đầu hướng phòng trong đi.

Thẩm Thiên Phong thuận tay đem mao cầu bốc lên đến đặt ở mà thượng, sau đó cùng Thẩm Thiên Lăng một cùng vào phòng nội, biểu tình đặc biệt bình tĩnh.

"Thu!" Tiểu Phượng hoàng sửng sốt một chút, cúi đầu thực mờ mịt nhìn nhìn mặt đất, hiển nhiên vô pháp lý giải vì cái gì sẽ có người như vậy tay tiện, cư nhiên mạc danh kỳ diệu đem mình từ chủ nhân trên người cấp bắt đến!

Chẳng lẽ không hẳn là đến tẩy thơm ngào ngạt tắm sau đó mềm nhũn đi ngủ thời điểm sao!

"Lại đây." Diệp Cẩn tùy tay cầm lấy trên bàn một cái thanh tảo mứt hoa quả đùa nó.

Mao cầu lập tức mở ra cánh lắc lắc lắc lắc đi tới, đặc biệt đặc biệt không cốt khí.

Tại sao có thể bộ dạng như vậy đáng yêu a... Diệp Cẩn đem Tiểu Phượng hoàng ôm vào trong ngực, uy nó một chút một chút gặm mứt hoa quả, phi thường tưởng trực tiếp làm của riêng... Bất quá cũng chỉ là đơn thuần ngẫm lại mà thôi! Trừ bỏ tại đối mặt Thẩm Thiên Phong khi có chút càn quấy, Diệp cốc chủ đại đa số thời gian vẫn là thực giảng đạo lý , cho nên hắn cũng chỉ là ôm nhéo một chút, liền đứng lên bắt nó đặt ở Thẩm Thiên Lăng cửa sổ thượng, mắt thấy mao cầu mại quá khung cửa sổ bính đáp vào nhà, mình mới xoay người chậm rãi trở về phòng nghỉ ngơi.

"Cốc chủ cần phải tắm rửa?" Cửa sổ đột nhiên xuất hiện một người.

Diệp Cẩn vốn là ở giữa độc thể yếu, lại vừa mới tại tinh thần hoảng hốt, vì thế thành công bị hoảng sợ, bản năng sau này một lui bước không cẩn thận trượt chân tại cái bàn biên, bối rối bên trong đầu thật mạnh khái đến sàn nhà, thảm thiết ngất đi.

Một loạt động tác đặc biệt liền mạch lưu loát, quả thực có thể nói nhanh như thiểm điện.

Nhật Nguyệt sơn trang ám vệ cả người đều sợ ngây người.

Ta chỉ là nói một câu nói mà thôi a!

"Làm sao vậy?" Cách vách Thẩm Thiên Phong nghe được động tĩnh chạy tới, vào cửa chỉ thấy Diệp Cẩn hôn mê trên mặt đất, vì thế vội vàng vươn tay đem hắn ôm lấy đến.

Khắp chốn giang hồ đều là kỳ ba - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ