- Em xin lỗi, nhưng chúng ta chẳng thể hạnh phúc với nhau thế này.
- Được rồi, anh chấp nhận ly hôn, nhưng con gái anh sẽ nuôi.
-...Được.
Thở dài một hơi rồi nặng nề cầm bút ký tên vào đơn ly hôn, Jimin thấy mình thật thất bại.
Anh là một người đàn ông tốt, nhưng không đủ hấp dẫn cô, cô cần một người đủ nam tính, đủ khiến cô mê luyến.
Ham mê những món quà sang trọng cùng những lời đường mật và khoái cảm trong những đêm dài, cô từ bỏ người đàn ông đã từng hy sinh vì mình, bỏ cả đứa con gái nhỏ mới 5 tuổi.
- Con gái ngoan, con phải vâng lời bố,mẹ sẽ phải đi công tác, đi rất xa....
_____-_____
Cũng bởi vì nghĩ rằng sau này chồng mới của mình rất giàu có, cô nhượng tất cả tài sản cho chồng cũ,chỉ lấy những vật dụng cá nhân.
Tất cả tranh ảnh về hai người được gỡ xuống, những món quà kỉ niệm cũng được vứt đi.
Cả căn nhà trở nên u ám kỳ lạ.
Jimin vừa bị mất việc ở công ty cũ, bằng sự kiên trì, anh không ngại khổ chạy đây chạy đó tìm việc làm mới để nuôi con gái.
Tháng đầu tiên tiền tiết kiệm dần cạn, việc làm vẫn chưa tìm ra.
Anh lo lắng đứa con gái tới trường mẫu giáo, con gái nhỏ nũng nịu hôn lên má bố một cái rồi cùng cô giáo vẫy tay chào bố.
Phụ huynh nữ xung quanh được anh quay sang cười chào nhìn anh mà đỏ mặt.
____-____
Taehyung bị bố cằn nhằn về bệnh đau dạ dày tâm không cam lòng không nguyênh mà chạy đến siêu thị mua đồ ăn.Lơ đãng vơ lấy vài món ăn nhanh , một lát sau chiếc xe đẩy đầy đồ ăn nhanh.
Có lẽ do ngáp ngủ nên cậu vô tình đụng trúng Jimin.
Vai trái đau đau, nơi chân mày tinh xảo khẽ nhăn lại nhìn Taehyung.
Không một lời xin lỗi hay tỏ vẻ áy náy, Taehyung nhìn gương mặt quyến rũ trước mặt khó chịu nhìn đống đồ ăn nhanh trong xe đẩy của cậu.
-Cậu chỉ ăn những thứ này?
-Ờm , lười.
Jimin thấy mình hơi thô lỗ, lần đầu gặp người ta mà đã hỏi thế, anh hơi đỏ mặt định bỏ đi.
Nhìn thấy người trước mặt đã lớn tuổi mà lại có tính cách đơn thuần, bao nhiêu cảm xúc thể hiện hẳn lên mặt, cậu khẽ cười rồi trêu:
- Bảo mẫu nghỉ việc rồi, tôi lười nấu.
-Bảo mẫu? Cậu lớn thế còn cần bảo mẫu?
-Ừm. Chú rãnh không ,đến nấu cho tôi đi.
-Tôi rãnh.
Quả thật là anh rãnh, đang thất nghiệp mà~ Mặc niệm lại nỗi buồn của mình ,chẳng để ý tới cậu thanh niên kế bên đang vừa tính tiền xong liền kéo anh đi.
______-______
Nhà của Taehyung là một biệt thự nhỏ ở khu trung tâm thành phố.
Từ cách bài trí tới màu sắc và kiểu dáng của ngôi nhà đều mang hơi hướng Châu âu cổ kính.
Biệt thư gồm hồ bơi, nhà ở, vườn, nhà kho, khu giải trí mini cùng nhà kính bên trong trồng các loại thực vật hiếm.
Nơi duy nhất mang phong cách Châu Á là phía sau khu vườn, chỗ có một ngôi nhà nhỏ và cái xích đu gỗ. Ngôi nhà này thì lại xây hoàn toàn bằng gỗ, kiểu dáng hệt như những căn nhà cổ của Nhật Bản ,đây là nơi lý tưởng để đọc sách ,uống trà.
Ngẩng người nhìn nơi ở xa hoa này, anh được Taehyung dắt vào trong.
Ông quản gia mỉm cười chào anh rồi lại đưa tay đỡ lấy áo khoát ngoài Taehyung vừa cởi ra.
Bởi vì Taehyung quá lười, mà nhà lại không quá ,nên tất cả phần sân ,vườn và nhà kính đều do người làm vườn chăm chút. Những nơi còn lại là do hai người hầu nữ phụ trách lâu dọn.
Thím Jang trước đây là bảo mẫu của cậu, là người lo phần giặt giũ, nấu ăn và những chuyện nội trợ là do bà đảm đương. Nhưng mà do vừa rồi con dâu có thai nên con trai bà xin cho bà nghỉ việc về nhà chăm con dâu.
May mắn hôm nay gặp đại thúc, nếu không thì có lẽ đã tròn một tuần cậu ăn thức ăn nhanh.
Jimin rửa tay sạch rồi làm vài món.
Bàn ăn lớn bằng đá cẩm thạch đen đầy những dĩa thủy tinh và tô sứ trắng.
Xới một bát cơm đang còn toả khói, Jimin mỉm cười đưa Taehyung.
Taehyung nhìn người trước mặt cười đến toả sáng, tâm vui lên vài phần bắt đầu ăn.
Càng ăn càng nghiền, nụ cười khó thấy trên mặt cũng không keo kiệt mà hiện ra. Đại thúc à, anh nấu quá ngon!
-Anh có cần việc làm không?
-Sao?
-Anh nấu rất ngon, tôi cần bảo mẫu.
-Được!
-Vậy từ mai anh bắt đầu làm, lương và lịch làm việc là do quản gia Kwon đưa.
Nhận lấy việc làm mới, vừa an nhàn vừa lương cao, Jimin chào tạm biệt Taehyung, vui mừng canh giờ đi đón con gái về nhà.
Lúc anh vừa đi khuất một lát, Taehyung từ trên ban công tầng 3 nhìn xuống, khẽ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin] Don't worry
Fanfiction#7YF_Team @JouminARMY Đại thúc xinh đẹp, đừng lo. Taehyung đây chẳng để người của mình thiệt thòi. NC-17 _ LongFic