Hôm nay là ngày cuối cùng trước khi mùa hè kết thúc và mọi người sẽ tấp nập về với công việc của mình .
Tzuyu thức dậy từ sớm không đi tập thể dục mà nằm kế bên để cho Sana nằm lên tay mình cả một đêm . Dù có hơi ê tay nhưng cậu không muốn làm cô mất giấc ngủ ngon . Nhẹ vuốt mái tóc mềm qua một bên , aida ngủ thôi mà có cần đẹp vậy không bảo bối , thiệt là càng ngày càng thương mà .
Nhìn cô hồi lâu cậu mỉm cười nhìn cô cứ cọ quậy vào lòng mình , ngủ đến gần trưa rồi mà còn chưa chịu dậy nữa là sao ta ?
_ Bảo bối à .
Cậu sát khuôn mặt mình đến gần cô mà cọ sóng mũi hai bên làm cô nhăn mũi khó chịu . Đúng là dễ thương mà .
_ mmmm đừng mà .
_ Hm ? Tôi làm gì em mà đừng mà ?
_ Đừng có phá người ta - mặc dù đang ngủ nhưng cô nghe trả lời cậu mà quay mặt đi chỗ khác .
_ Em không dậy là tôi hôn đấy nhé - cậu để tay gối đầu lên cao nhìn cô .
_ Bảo bối tôi đến từ 1 đến 3 mà em không dậy tôi sẽ làm thật đấy - cậu tiến nhẹ thì thầm vào tai cô cười .
Được rồi không nghe thì ráng chịu nha ...1.....
2.....
_ Ngoan lắm . Vậy mới thương chứ .
Mới đếm tới 2 thì cô đã chu môi hờn môi chồm lên người ôm lấy cậu ngay , thật là trẻ con quá đi mất .
Cả một buổi sáng bình yên của hai đứa trẻ trôi qua như thế , chỉ cần nhìn nhau - nằm chung một giường - cùng nhau thức giấc - đơn giản thế thôi nhưng lại làm họ hạnh phúc bấy nhiêu lần .
_ Nè bữa sáng của em .
_ A cậu cũng biết làm mì sphaghetti nữa hả ? - cô ngồi ngay ngắn nhìn vào phần ăn của mình , cứ như vậy không khéo cô lại lên kí vì cậu mất .
_ Hehe ăn thử xem có vừa miệng em không ?
_ Để xem nào ....
Cô mở miệng to chỉ chỉ vào đợi cậu múc cho mình ăn , đúng là chiều hư cô quá đi mà , cậu vui vẻ đưa đến miệng cho nhưng lại đùa giỡn . Kéo muỗng về phía gần mình thế là cô liền theo đà ... chụt ....
_ Ya - cô đánh yêu vào vai cậu phồng mũi .
_ Tại em đáng yêu quá nên tôi không kiềm lòng được thôi .
_ Hứ tôi ăn đây không nói nữa - cô lén cười nhìn cậu lắc đầu tập trung vô ăn , chỉ có bên cô mới giở mấy trò lãng mạn thôi bày đặt dụ cô ăn hôn trán nữa chứ .... đáng yêu mà .
Ăn uống no nê , Sana nổi hứng muốn xem phim ma mà tắt hết đèn . Bình thường Tzuyu chẳng sợ ma hay gì đâu nhưng cậu lại sợ phim ma về búp bê ấy chứ . Cô chỉnh nhanh bộ phim mới ra rạp chạy nhanh chùm chăn che mặt mình làm cậu xoa đầu cười cô . Hay thật cả hai đều sợ ma mà lại còn xem phim tắt đèn nữa mới hay .
Mọi thứ diễn ra rất bình thường đến khi con búp bê xuất hiện chạy nhanh tới màn hình , cậu liền giật mình ôm chằm lấy làm cô hét lớn lên cười nhìn cậu đang co rút vào trong chăn , cứ mỗi lần thấy phân cảnh đó Tzuyu nhanh chóng nhảy nhào lên Sana làm cô chỉ biết xoa đầu bật cười lớn nhìn cậu trẻ con bên mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC ] - [ SATZU / MOMI ] YES OR NO
DragosteMặc kệ mọi người có ngăn cấm chúng ta như thế nào . Chỉ cần chị và em yêu nhau thì mọi thứ sẽ hóa dễ dàng hơn . ________________________________________ Đây là fic thứ ba của mình =))) Fic này mình dựa vào cảm hứng của phim Yes or no thái lan do T...