- Này huynh!
- Mm...?
Tobirama cố gắng lắc vai Hashirama để anh dậy trong sự bất lực, nhưng khổ rằng anh trai anh đã quen với chế độ ngủ tám tiếng một ngày nên bây giờ vẫn chưa nạp đủ năng lượng.
- Huynh à, hôm nay là ngày đầu tiên làm việc đó. Chúng ta phải bàn về việc thành lập một hệ thống chính thức của làng, huynh nhớ không?
- Ừm... ừ...
- Huynh!!
Tobirama bắt đầu cáu gắt. Bây giờ là sáu giờ sáng, mặt trời đã ló dạng được một nửa để ban tặng ánh sáng cho con người, nhưng có vẻ như tia sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ vẫn chưa đủ để người đàn ông trên giường phải ngồi dậy.
Ngày hôm qua quả thật là một ngày đáng nhớ trong cuộc đời anh, vừa hạnh phúc nhưng cũng mệt mỏi cực kì. Hashirama đã phải bàn rất lâu với lãnh chúa về việc lập liên minh giữa các gia tộc trong lãnh địa Hoả Quốc.
Làng Lá ngày càng vững mạnh, đồng nghĩa với việc sự nổi tiếng của anh cũng vang rộng sang tận các gia tộc láng giềng. Nhiều nơi ở Hoả Quốc quyết định đi theo chủ nghĩa hoà bình, họ gửi hiệp ước đình chiến cùng bản liên minh soạn thảo để tộc trưởng hai bên chính thức đứng ra thương lượng. Đến nay đã có năm gia tộc được sát nhập vào làng rồi.
Nhắc mới nhớ, hôm nay anh phải có một cuộc họp quan trọng với các tộc trưởng.
- A, đúng rồi!
Hashirama bật dậy người, anh chạy vội vào nhà tắm và sửa soạn bản thân trước con mắt ngạc nhiên của Tobirama.
- Tạ ơn trời... - Tobirama thở dài đầy mãn nguyện. - Đệ đợi huynh ở ngoài nhé.
- Được!
Hashirama mở vội cánh tủ và với lấy chiếc áo giống với cái anh đã mặc hôm qua, bỗng anh nhìn thấy băng đeo trán Madara đã tặng anh vào đêm cả hai cùng tán gẫu trên vách núi.
.
- Tôi muốn những người dân phải hy sinh hết mình vì làng. Thay vì chakra, hãy tập trung tình yêu và ý chí của mình để tự nhắc nhở chính mình phải luôn bảo vệ làng Lá.
- Cậu muốn làm gì thì làm nhưng hãy giữ nó. Tôi tặng cậu.
.
Là băng đeo trán mà cậu ta tặng mình.
Hashirama khẽ cười, anh cất băng trán vào trong túi áo và đi theo Tobirama đến văn phòng Hokage.
- Đây sẽ là phòng làm việc của huynh, đệ đã sắp xếp mọi thứ để tiện việc công văn và giấy tờ mỗi khi có hiệp ước nào đó được gửi tới nữa.
Căn phòng được xếp khá đơn giản, tại trung tâm là chiếc bàn gỗ lớn được đặt lên đó những xấp giấy tờ, các loại mực và cọ cần thiết cho việc hoàn thành báo cáo. Đằng sau bàn là dãy cửa sổ dài có thể nhìn thấy được toàn cảnh ngôi làng sau cánh cổng lớn. Một môi trường như thế rất dễ đạt được hiệu quả và năng suất làm việc cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa Kể
FanfictionDisclaimer: Đây là bộ truyện khai thác kỹ hơn các chi tiết đã có trong nguyên tác manga và anime. Các nhân vật, bối cảnh và một số chi tiết trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto và Studio Pierrot, trừ một số nhân vật phụ được người viết dựng lên đ...