- Cửu Vĩ... Hồ Ly! - Madara vô thức buột miệng trong sự ngạc nhiên đến tột cùng.
Sự mơ màng của bốn đôi mắt Sharingan vẫn chưa có hồi kết. Linh vật huyền thoại Cửu Vĩ Hồ dần lộ diện hình dáng thật của mình dưới tia sáng còn lại từ vầng trăng khuyết vằng vặc ẩn sau lớp mây che phủ. Một con cáo khổng lồ với bộ lông cam như ngọn lửa đại diện cho thuộc tính Hỏa, cùng những móng vuốt nhọn dài đến tận ba thước, đủ khả năng đâm xuyên cả một thân cây lớn. Đôi mắt căm hận sắc sảo nhìn về phía bốn con người vẫn chưa thôi bàng hoàng.
Một tiếng thét lớn lại ập đến, vang rộng cả phạm vi mấy chục cây số của khu rừng. Thật sự sẽ rất tệ nếu Cửu Vĩ vẫn tiếp tục lộng hành như vậy, bởi vùng rộng lớn xung quanh bốn chàng trai đã bị thổi bay trong một nốt nhạc.
- Không thể nào... chỉ với một tiếng thét thôi ư?!
Uchiha Haruka hoảng hốt trước những gì đang xảy ra trước mắt cậu. Hàng chục cây gỗ lớn đã bị đốn hạ chỉ trong một giây!
- Con người... đôi mắt đó... Uchiha!
Con cáo khổng lồ vươn ra những móng vuốt sắc nhọn của mình, như một con mãnh thú điên cuồng đập mạnh xuống đất tạo ra vô vàn các viên đá nhỏ bay với tốc độ ánh sáng. Ngay lập tức, những hòn sỏi cùng các mảnh gỗ từ những cành cây vừa bị đốn văng lên tung tóe, tạo thành một cơn mưa đạn lao đến nhóm tộc nhân Uchiha.
- Cẩn thận!
Madara khai triển Mangekyou Sharingan, bao bọc ba chàng trai vào một khung xương người tỏa ra lam khí nghi ngút. Hàng ngàn đòn tấn công của Cửu Vĩ bị phản lại bởi lớp phòng ngự của Susano'o, tuy vậy một thanh gai nhọn vẫn đâm trúng vai Madara.
- Ư...
- Madara Đại Nhân!
- Ta không sao, đừng can thiệp vào!
Đôi mắt Mangekyou mạnh mẽ lóe sáng, khung người khổng lồ dần hình thành các cơ lẫn dây thần kinh. Cả tay chân của Susano'o đều hoàn chỉnh.
Hắn đã nâng cấp lên Susano'o cấp hai.
- Hãy tìm một chỗ núp!
- Nhưng...
- Nhanh lên! - Thanh kiếm của Susano'o bắt đầu vung lên và chém một đường thẳng đứng tạo ra đòn tấn công bằng gió thổi bay sinh vật to lớn đằng trước. Đòn đánh mạnh mẽ đến mức ngọn núi nơi nó đang cư ngụ cũng chịu ảnh hưởng.
Cửu Vĩ vẫn chưa kịp lấy lại nhận thức. Madara thoáng chốc đã ở rất gần nó, kèm theo các thanh dao găm sắc bén được phi theo hướng trực diện khiến con cáo to lớn mất thăng bằng và ngã xuống, tạo nên dư chấn khủng khiếp khiến ba người còn lại bị bật ra khỏi mặt đất.
- Arrgh!
- Chúng ta phải nhanh chóng báo cáo cho Hokage Đại Nhân! - Washi bắt đầu niệm ấn, cố bắt tín hiệu truyền nối tâm thức về Mộc Diệp Ẩn Lý.
- Coi chừng!
Tofu vội đẩy chàng trai Uchiha thoát khỏi một đòn tấn công tầm xa của Cửu Vĩ, nhưng thật không may khi anh đã trúng đòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa Kể
Fiksi PenggemarDisclaimer: Đây là bộ truyện khai thác kỹ hơn các chi tiết đã có trong nguyên tác manga và anime. Các nhân vật, bối cảnh và một số chi tiết trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto và Studio Pierrot, trừ một số nhân vật phụ được người viết dựng lên đ...