- Ngươi là ai?
Một câu hỏi khá khiếm nhã đối với người đang xuất hiện trong tầm mắt Hashirama. Nhưng trông người đó lại không có vẻ gì là tức giận hoặc khó chịu, thậm chí nhân vật lạ mặt này còn nhẹ nhàng cúi đầu tôn kính trước vị lãnh đạo anh minh.
- Thật thất lễ cho tôi vì đã quấy nhiễu thời gian của ngài! Tôi là Uzumaki Mito.
- Uzumaki Mito? Uzumaki?
Tobirama trầm ngâm nghĩ ngợi, đột nhiên như vừa nhớ ra chuyện gì đó rất kinh khủng, anh ngạc nhiên trước cô gái Uzumaki đang đứng ngay kế bên anh, liên tục ấp a ấp úng:
- Chờ đã, đừng nói... cô là...
- Hm? Cô ấy là ai? - Hashirama vẫn trưng ra bộ mặt thản nhiên như không có chuyện gì, đôi đồng tử nâu sẫm liên tục chớp chớp nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt.
Ánh mắt của cô liên tục đảo qua đảo lại hai chàng trai Senju. Mito như muốn bật cười trước thái độ của bọn họ. Cô lên tiếng để cắt ngang sự nghi hoặc của huynh đệ Senju vẫn đang dán chặt vào cô:
- Tôi là vị hôn thê của ngài, Hokage Đại Nhân!
- Hả, hôn thê? Nàng là hôn thê của ta sao?!
Đến bây giờ chàng trai Senju mới lấy lại sự ngây thơ vốn có, anh hốt hoảng chạy lại gần cô gái trẻ trước mặt anh, trông anh bây giờ gấp gáp và vội vàng như mới lần đầu được tiếp xúc với phụ nữ vậy.
- A, Hokage Đại Nhân... xin hãy giữ lễ nghi một chút! Tôi và ngài không thể chạm vào nhau cho đến khi thành thân.
Mito cầm lấy mảnh tay áo rộng trắng tinh khôi che đi một phần khuôn mặt đang đỏ lên vì xấu hổ.
- X-Xin lỗi... ta nóng vội quá! - Chàng Hokage thoáng chốc cũng đỏ bừng mặt và lùi ra sau vài bước. Vì anh khá căng thẳng nên hai bàn tay to lớn khẽ nắm chặt lấy tấm áo mỏng trên thân thể.
Đôi vợ chồng sắp cưới liên tục thẹn thùng trước mặt Tobirama khiến anh có đôi chút không thoải mái, nhưng chàng trai này lại hoàn toàn rất hài lòng về vị hôn thê mà tộc trưởng Uzumaki đã lựa chọn cho anh trai anh.
Lượng chakra của cô gái này thật rất đặc biệt, thậm chí còn nhiều gấp hai đến ba lần chakra của anh. Cô ấy sở hữu mái tóc đỏ đặc trưng của Uzumaki được cuộn lại thành hai búi nhỏ hình xoắn ốc ở hai bên đầu. Một lọn tóc nhỏ gần trán được vén nhẹ sang một bên bằng hai cây trâm vàng đơn giản trông rất tao nhã. Tobirama thầm trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của cô gái trẻ Uzumaki Mito, quả là tuyệt sắc giai nhân! Một cô gái như vậy mới đủ để xứng với đẳng cấp của Nhẫn Giả Thánh Nhân.
- Tôi nghĩ mình nên ra ngoài chút để hoàn thành nốt một số bản báo cáo quan trọng, Uzumaki tiểu thư... à... tỷ tỷ, khụ!
Tobirama ho nhẹ để kéo lại sự chú ý của Mito và Hashirama, nhưng thật khó làm sao để bắt anh phải gọi một ai khác ngoài anh trai bằng "huynh" hay "tỷ".
- Đệ xin phép!
Anh dùng một bàn tay để che đi khuôn mặt đã đỏ chín mọng vì ngượng của mình, nhanh chóng cúi đầu và rời khỏi phòng làm việc Hokage để trả lại sự riêng tư cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa Kể
FanficDisclaimer: Đây là bộ truyện khai thác kỹ hơn các chi tiết đã có trong nguyên tác manga và anime. Các nhân vật, bối cảnh và một số chi tiết trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto và Studio Pierrot, trừ một số nhân vật phụ được người viết dựng lên đ...