- N-Ngài là...?
Một nụ cười khẩy quen thuộc xuất hiện trên cánh môi lạnh của nhân vật lạ mặt, trước sự ngạc nhiên không tưởng của Mito.
- Uchiha Madara Đại Nhân...?!
- Cô vẫn nhớ chakra của ta, thật vinh dự làm sao.
- Tại sao ngài lại tấn công ta?
Mito thủ thế, giương thanh dao găm sắc bén ngang tầm mắt. Dây thần kinh cảnh giác căng lên dữ dội.
- Ồ... Ta vốn chỉ đùa giỡn với cô một chút thôi mà, vậy cô muốn làm thật ư?
Khoé môi nhếch cao hơn, một lần nữa Madara lại hoà mình vào bóng tối, phóng ra một vài thanh dao găm bay với tốc độ chóng mặt về phía Mito. Rất nhanh chóng, cô đỡ được chúng. Nhưng thật tệ khi nữ nhẫn giả lại để lạc mất chakra của Madara.
- Trong bóng tối, ta mạnh hơn bất kì ai.
Giọng nói vang vọng bên tai cô gái trẻ, cô vung dao ngay sau lưng nhưng đó chỉ là một cái bóng.
- Ảo thuật sao?!
- Đúng, giờ chúng ta cùng vui đùa một chút nhỉ?
Mito nhón chân để nhảy lên cao, sử dụng những đường chém liên hoàn để đánh đỡ những cái bóng Madara đang xuất hiện xung quanh cô. Một điệu cười thoả mãn đầy man rợ vang bên tai khiến thiếu nữ yêu kiều khẽ bật tiếng cắn răng khó chịu.
- Hashirama là kẻ duy nhất có khả năng đánh bại ta. Không lẽ phu nhân hắn cũng không đỡ lại ảo thuật cơ bản của Sharingan sao?
Những chiếc lá xơ xác bay quanh Mito như cơn lốc xoáy càng lúc càng dày đặc, khiến cô gái trẻ càng đề cao cảnh giác và nâng thêm một bậc sự tập trung cao độ.
Cô bắt đầu nhắm mắt.
Ngay sau lưng cô gái trẻ, một cái bóng Madara xuất hiện với thanh kiếm dài sắc nhọn trên tay. Với nụ cười đáng sợ, Madara giương thanh kiếm lên cao.
- Ảo thuật của Sharingan là giả tựa như thật, cô cũng sẽ chết đấy!
Như không màn đến những lời đe doạ độc địa của vị thủ lĩnh Uchiha, Mito vẫn nhắm mắt, tập trung để thi triển một nhẫn thuật nào đó. Cô biết thanh kiếm đang ở rất gần mình, tiếng cọt kẹt của tay cầm cây kiếm vang lên thật đáng sợ... trông giống tiếng lưỡi hái của Thần Chết. Sự hiếu chiến của Madara càng bộc phát khiến toàn bộ lí trí hắn chỉ còn giết chóc và chiến tranh.
Hắn đã không còn nhận ra kẻ mình đang đối đầu là ai.
"Xoẹt!"
Tiếng lưỡi kiếm phát lên trước sự yên tĩnh trầm lặng. Đôi mắt Sharingan loé sáng với ánh nhìn ma mị tận hưởng những giọt máu tươi nồng đang bắn lên thân thể chính mình.
Hắn nhếch môi trong sự chiến thắng.
Madara kết thúc ảo thuật của mình, đưa thế giới giết chóc trở lại với hiện thực. Không có máu nào cả, chỉ có thân thể cô gái nhỏ, một nữ nhẫn giả với mái tóc đỏ dài xoã rộng trên tấm thân khoác một màu trắng, ngã gục trên nền đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa Kể
FanficDisclaimer: Đây là bộ truyện khai thác kỹ hơn các chi tiết đã có trong nguyên tác manga và anime. Các nhân vật, bối cảnh và một số chi tiết trong truyện thuộc về Masashi Kishimoto và Studio Pierrot, trừ một số nhân vật phụ được người viết dựng lên đ...