Chương 54

11.3K 250 99
                                    




"Cơ thể khỏe thật sao,hay em gọi cho con bé,dời qua ngày mai được không?"

Tần Vũ nhíu nhẹ mày lo lắng,anh đưa tay vén sợi tóc bị rơi xuống trán cho Cố Lăng.

"Em không sao,cơ thể sáng nay đã khỏe hẳn rồi." Cố Lăng hơi đỏ mặt mỉm cười,nhẹ lắc đầu.Anh lo lắng cũng đúng.

Bởi vì hai ngày trước,sau cái đêm cuồng nhiệt kia cậu ngủ li bì cả ngày trời vì 'lao lực' và sốt nhẹ.Tuy không đến mức ba ngày không thể xuống giường nhưng cậu cũng phải nằm ì trên giường gần hai ngày không chỉ do sốt nhẹ mà ngay cả thắt lưng đau nhức như muốn gãy,hai bên eo bị bầm tím bởi dấu tay của anh,tay chân bủn rủn không còn sức lực để đứng chứ nói chi là đi lại,'cúc cúc' tuy không bị thương nhưng cũng sưng đỏ,đau rát vì sử dụng quá độ.Ngay cả 'tiểu Lăng Lăng' thấy xót xót vì miệt mài đến cạn kiệt.

Có khi cậu nghĩ lúc đó cậu mà không ngất đi anh chắc chắn sẽ làm cậu đến mức ba ngày không thể xuống giường.Nam nhân của cậu sức phá hoại thật sự rất kinh khủng,sau này không nên để anh nghẹn lâu như vậy nữa.Khắp cơ thể cậu toàn là dấu răng và hôn ngân do anh tạo ra,đến sáng nay cậu mới dám nhìn vào gương.

Tần tổng thì không thể tiếp tục rời cương vị công tác,công việc của mình,hơn nữa lo sợ bà xã bảo bối ở nhà khi không có anh khiến anh rất không an tâm,mặc dù sẽ có người giúp việc đến dọn dẹp,chăm sóc hai bé mèo.Thêm chấn thương ở chân cậu đang trong thời gian hồi phục tốt nhất,lỡ mà bị té cầu thang thì sao.Nên Tần tổng quyết định gói bà xã bảo bối lại,ôm đến công ty luôn,để có thể vừa làm việc,vừa tiện chăm lo cho cậu.Dù sao Tần tổng cũng là cổ đông góp vốn rất nhiều cho việc Cố mỹ nhân nằm bẹp trên giường lần này nên anh có trách nhiệm rất lớn.Tần tổng đúng là tấm gương điển hình của mẫu người đàn ông lấy việc công làm việc riêng.

"Nhưng anh vẫn lo,hay để anh gọi nói con bé dời qua ngày mai." Tần Vũ vừa nói vừa lấy điện thoại trong túi quần ra.

"Đừng.Tối qua em nghe giọng Thiên Thiên biết em ấy rất háo hức đi.Em đã hứa rồi,anh đừng làm Thiên Thiên mất vui.Với lại ngày mai em phải theo anh về gặp ông bà ngoại anh,buổi tối thì có hẹn với mọi người,ngày mai có rất nhiều việc để làm,không có thời gian đâu." Cố Lăng nhanh chóng giữ tay Tần Vũ lại.

Chiều hôm qua khi cậu có thể xuống giường được thì buổi tối Thiên Thiên gọi điện đến.Cô háo hức,hưng phấn nhắc lời hẹn đi mua dụng cụ học tập với Cố Lăng đã hứa và muốn sáng hôm sau đi liền.Không thể nói chuyện bị Tần Vũ ăn đến thể thảm,cậu cũng không quen nói dối viện lý do từ chối,cũng không thể nói cậu không khỏe trong người được,sẽ khiến mọi người lo lắng.Hơn nữa nghe giọng nói lảnh lót,đầy mong chờ của em gái đáng yêu này Cố Lăng liền mềm lòng,vui vẻ đồng ý với cô.

"Ông bà ngoại chúng ta." Tần Vũ bất mãn sửa lời.

"Ừm em sai,là ông bà ngoại chúng ta.Được rồi ông xã,em đã khỏe rồi không vấn đề gì đâu,đừng lo lắng nữa.Anh đã nhăn mặt từ tối hôm qua đến giờ rồi,nhăn mặt nhiều sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp trai chết người của anh đó,có biết không." Cậu đưa tay nhéo gương mặt bí xị như khổ qua từ tối qua đến giờ của Tần Vũ,dỗ dành anh.Thật ra cậu cũng dỗ suốt từ tối hôm qua tới giờ rồi.

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ