#165: Tiểu thuyết tình cảm

710 97 1
                                    

Nghe bảo China-line dạo này đang cày tiểu thuyết tình yêu sến nổi da gà nên Mingyu cũng tò mò cắp mông đi lĩnh giáo. 

Không biết lĩnh hội được bao nhiêu nhưng trông cu cậu hạnh phúc lắm, len lén đem về phòng nguyên một quyển số tay ghi đầy mấy câu tỏ tình của các soái ca, tính mỗi ngày đem ra xài với Wonwoo. 

Nhưng như thế thì thường quá, sáng dậy, chuẩn bị thư tay mùi mẫn xong xuôi, cậu đưa cho thằng nhỏ Chan nhờ gửi hộ rồi hí hửng xắn tay áo vào bếp chuẩn bị bữa sáng cho người thương. 

Ấy vậy mà, cậu út do thức khuya, mắt nhắm mắt mở, ậm ừ cầm tờ giấy đi vào phòng. 

Có điều. Hình như không đúng lắm. 

- Có người gửi cho anh này. 

- Ai thế?

- Anh cao cao í. - Chan đáp như người mộng du. 

Nửa giây sau, cả nhà nghe tiếng cửa mở cái rầm rồi một tiếng hét thất thanh vang lên trong phòng của Wonwoo. 

- Tôi biết ông yêu tôi mà. Lại còn gửi thư tỏ tình nữa. Kiểu ngọt hơn cả Knorr này chỉ có người mê tiểu thuyết lãng mạn như ông nói thôi. Không sao, tất cả những lần ông phũ tôi, tôi sẽ bỏ qua hết, chúng ta hãy đến với nhau đi. 

- Muốn chết à!

Vậy là, cũng trong nửa giây tiếp theo, một trang sử thi lãng mạn đã biến thành phim hành động sặc mùi thuốc súng Hollywood. 

Tất cả chỉ vì ba chữ... Nhầm địa chỉ!

[Meanie Couple][Series I K] Mỗi ngày (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ