Kẻ Biến Thái Hay Kẻ Si Tình?

2.7K 246 20
                                    

Jungkoook từ nhỏ sống với bố. Bố của anh là một người đàn ông tồi.

Ông ta hành hạ đánh đập anh, điều đó khiến Jungkook khi lớn lên được mẹ đón về vẫn mắc một chứng bệnh tâm lý nặng.

Bên ngoài anh vẫn là một người bình thường, đẹp trai ,lễ độ ,tri thức.

Nhưng bên trong là một người biến thái nội tâm vặn vẹo.

Lần đó, Jimin đến tiệm may của cậu đặt áo cưới cho vợ sắp cưới của mình, cậu cùng Jungkook trò chuyện trao đổi ý kiến về thiết kế của chiếc váy. Trong suốt buổi trò chuyện, Jungkook vẫn luôn nhìn ngắm Jimin một cách say đắm và ham muốn.

Lúc Jimin vừa vặn ra khỏi cửa tiệm, Jungkook cầm lấy bản thiết kế váy cưới mà hai người cùng lên ý tưởng vừa nhìn đăm chiêu vừa mỉm cười đầy bí ẩn.

________

Từ lần gặp mặt đó, Jungkook biết anh không chỉ đơn thuần xem Jimin là khách hàng, anh yêu cậu rồi, kẻ biến thái như anh si tình mất rồi.

Hằng ngày ,khi may chiếc váy, anh đều nghĩ tới hình ảnh người xinh đẹp đó mặc chiếc váy này. Hình dáng Jimin thân thể cân đối, mông cong một đường S line, mặc váy trắng thuần, khẽ đỏ mặt nắm lấy tay anh khiến anh say mê.

Mỗi tối, đều nghe thấy anh khe khẽ gọi tên cậu, vì Jimin anh trở thành tên mê đắm tình ái.

Vậy nên nếu cậu biến mất, hay từ chối anh, có lẽ anh sẽ phát điên mà làm ra những điều kinh khủng vô cùng.

Vậy nên Jimin à, đừng khiến anh trở thành tên thần kinh. Mọi chuyện sẽ trở nên rất tệ đấy....

___-___

Hôm nay Jimin vì tiện đường nên lại tới cửa hiệu của Jungkook mà hỏi về chiếc váy.

Lần này cậu còn cho anh xem cả ảnh vợ sắp cưới của mình, vừa kể rằng họ rất yêu nhau, là thanh mai trúc mã của nhau.

Cười tươi rồi dùng giọng điệu vui vẻ hào hứng nhất không ngừng kể cho Jungkook về bọn họ. Jimin không thấy được vẻ mặt của Jungkook ngỳa càng cứng đờ, cuối cùng, anh gượng gạo cười đáp lời.

Điều ngu ngốc tiếp theo mà Jimin làm chính là mời Jungkook đến tiệc cưới của mình.

Jungkook chỉ nhận lấy tấm thiệp, cũng không trả lời là sẽ đi hay không.

Rồi đợi cho đến khi Jimin đi hẳn, tấm thiệp cưới được Jungkook viết đè tên mình lên phần tên kia. Ngày cưới đổi thành ngày cậu tới lấy váy cưới....

____________

5:45pm
  [11_7_2017]

Jimin xem đồng hồ rồi dọn lại bàn làm việc của mình một chút, sau đó tay cầm lấy túi xách rời khỏi công ty.

Lấy xe hơi chạy tới cửa tiệm của Jungkook. Có lẽ vì nóng, áo sơ mi trắng của Jimin hơi thấm mồ hôi, dính một mảng vào lưng và ngực cậu. Cà vạt xanh dương đậm được nới lỏng cho thoải mái. Chân là giày da sạch sẽ cùng quần tây đen được ủi phẳng hơi bó lấy chân và mông. Tay còn gác ngang cái áo khoát ngoài và ly cà phê lúc nãy mua vội trên đường.

[KookMin] [OneShort] [H_18+] Kẻ Biến Thái OR Kẻ Si Tình ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ