-Yoongi-
Mấy hôm trước, Bang PD-nim có thông báo về concept lần này " Tình yêu ngọt ngào của chàng trai trưởng thành" cùng tối hậu thư:
"Mấy đứa làm ơn hẹn hò dùm chú. Đứa nào cũng viết nhạc mà đến giờ vẫn có đứa chưa hẹn hò bao giờ. Nhất là cháu đấy, Yoongi! (Ông nhìn tôi) +_+ . Bố mẹ mấy đứa cứ gọi điện hỏi chú có cấm cản gì mấy đứa không mà đến giờ chưa thấy yêu đương gì thì khi nào có cháu. Ta coi mấy đứa như con cháu trong nhà nên cũng hiểu bố mẹ mấy đứa lo như nào. Cho nên, nhân dịp này hẹn hò hết đi dùm chú đi! Đừng tụ tập bày trò nữa, như cái lũ quỷ vậy!"
- Thật ra, cháu đang hẹn hò ạ! Cô ấy là con gái của chú chủ tiệm thịt xiên cừu nướng cháu hay đến. - Kookie ấp úng.
- Trời trời! Sao cháu không nói sớm? Quen nhau bao lâu rồi? Khi nào cưới? haha
- Cháu sợ chú nổi giận nên không dám nói. Chúng cháu hẹn hò trước khi cháu đi nhập ngũ nữa đó ạ! Tính ra cũng 4 năm rồi! - Cậu gãi đầu ngượng ngùng.
Bang PD-nim cười hài lòng:
- Tốt! Ta sẽ sắp xếp để công bố với ARMY cho cháu. Còn đứa nào không?
- Cháu cũng đang hẹn hò ạ!
Wow! Jimine - thằng nhóc mới ngày nào còn ngại ngùng nói gì mà chỉ cần Army và Bangtan, giờ cũng lù lù vác lu chạy.
Thế giới này thật đáng sợ!
- Chị ấy là tiền bối Sujin của SM Ent ạ!
Rồi cứ thế lần lượt chúng nó lòi đuôi ra. Thế mà nói là trung thành một tình yêu ARMY rồi gì là cuộc đời chỉ có anh em chí cốt. Xảo ngôn!
Namjoon thì đang quen một cô người mẫu người Mỹ gốc Hàn, Jin hyung thì với một cô bé Fan nào đó người Nhật, Hoseok thì hẹn hò với một cô gái cùng quê mà nó tình cờ gặp lúc về thăm nhà, Taehyung thì đang hẹn hò với Noona Stylist của nhóm.
Lúc này, mọi ánh mắt kỳ lạ đổ dồn về tôi chờ đợi.
Gì chứ? Họ mong mỏi cái gì?
- Hãy nói với chú cháu cũng đang hẹn hò đi Yoongi! Đúng vậy không?
- Chú đùa ạ? Cháu rất bận cũng không có tâm trí hẹn hò.
Vậy là 7 người họ bao gồm cả Bang PD-nim một phen bật ngửa.
Kì lạ! Không hẹn hò thì sao chứ?
Sau khi trấn tĩnh vì câu nói rất tỉnh của tôi, Bang PD-nim nghiêm túc lên tiếng:
- Thì ra đứa nào cũng sau lưng ta hẹn hò hết rồi. Làm ta cứ lo lắng mãi. À quên! Chỉ có Yoongi là "ngoan" thôi! - Bang PD nhấn mạnh.
7 người họ lại nhìn tôi. Tôi quan tâm chắc. Hừ...
- Vậy được! Ta sẽ cố gắng sắp xếp thời gian thích hợp công bố cho mấy đứa. Còn Album lần này, ta tin tưởng giao cho ... Yoongi làm Main PD chịu trách nhiệm toàn bộ Album. Bài hát chủ đề Concept cũng do con tự viết. Thành bại thế nào là do cố gắng của Yoongi lần này rồi. Nên nhớ chỉ có âm nhạc từ trái tim mới chạm tới trái tim thôi nha con!
- Wae? Bình thường vẫn do 3 người Rapper-line viết mà chú?
- Thì bình thường là vậy nhưng nay ta thông cảm cho chúng nó đứa nào cũng có BẠN GÁI rồi nên cho chúng nó thời gian nghỉ ngơi một chút. Nếu con cũng muốn công bằng thì cũng nên có BẠN GÁI như mấy đứa nó đi chứ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ (Yoongi imagine short fic)
عاطفية"Mọi sự gặp gỡ đều có cái duyên của nó. Gặp được anh và yêu anh, với em đã là may mắn! Yêu đôi khi chỉ là cho đi và chờ đợi..."