"Ting"
Cửa thang máy mở ra, trước mắt cậu là khung cảnh cậu chưa bao giờ được tiếp xúc trực tiếp. Mọi người chăm chỉ làm việc. Luhan cảm thấy không khí toát lên vẻ năng động chứ không hề làm ta cảm thấy gò bó nơi công sở.
Luhan đưa mắt sang trái một tý đã thấy ngay một căn phòng duy nhất ở tầng này, bên trên đề chữ : 'Trưởng phòng nhân sự'.
Nhấc chân tiêu sái hướng phòng nhân sự thẳng tiến.
Cốc Cốc Cốc
Luhan gõ cửa, trong phòng vọng ra tiếng của một người đàn ông trung niên "Mời vào"
Cạch
"Chào trưởng phòng, tôi là người mới, đến nhận việc, Luhan, mong ông tận tình chỉ bảo a". Nói rồi cúi gập người một góc 90 độ chào với thái độ cung kính nhất với vị trưởng phòng này.
"Ồ, cậu Luhan, chào cậu, haha..Chỉ bảo gì chứ? Nào, cậu mau ngồi xuống, tôi sẽ nói sơ qua công việc của cậu sắp tới".
Luhan cảm thấy thái độ người đàn ông này rất tốt. Hẳn không bảo cậu làm lao công dọn dẹp hay bảo vệ gì chứ?!!
Cư nhiên không phải vậy a. Công việc cậu sẽ làm hoàn toàn trái ngược với ý nghĩ của cậu, một công việc rất rất tốt mà nhiều người trong công ty phải hao tâm tổn sức dành giật..
Trợ lí Tổng Giám Đốc.
Trợ lí? Gì.vậy.ba?!! O_o
Mới được nhận vào công ty cư nhiên lại ngồi vào vị trí trợ lí tổng giám đốc? Thật kì lạ..nhưng mà cũng mừng thật a
"Bây giờ tôi sẽ đưa cậu đến phòng tổng giám đốc"
"A, vâng"
Ông đưa cậu đến tầng cao nhất, đó là tầng dành riêng cho Tổng giám đốc. Ông ta giới thiệu mình tên Hoắc Long, trưởng phòng nhân sự. Hoắc trưởng phòng nói sơ qua về nội quy của công ty, việc làm trợ lí cần làm,.. và nhất là những điều tối kỵ của công ty.
Hoắc trưởng phòng nói: "Công ty chúng ta có 15 tầng. Từ tầng 1 đến tầng 10 là tầng nhân viên. Từ tầng 11 đến tầng 15 là tầng bộ phận cấp cao của công ty. Nhất là tầng 15, tầng dành riêng cho tổng giám đốc, là tầng chỉ có bộ phận cấp cao và trợ lí tổng giám đốc mới bước tới được. Ngay cả trợ lí giám đốc muốn đưa văn kiện cũng phải đưa gián tiếp qua trợ lí tổng giám đốc"
Luhan đứng nghe chỉ biết gật gù thuận theo, nói thầm: Thang máy nhanh nhanh đến nơi đi. Trưởng phòng nhân sự gì mà nói nhiều. Không lẽ.. ổng tưởng mình là trưởng phòng marketing chắc?!
Vịt đực Hoắc trưởng phòng NHÂN SỰ nói luyên thuyên đủ thứ trên trời dưới đất, càng nói càng không liên quan. Từ chuyện anh A vừa cưới vợ, chị B mới sinh baby đến chuyện cô C với anh D đang hẹn hò,...
Đàn ông gì mà tám dữ vậy. Trùm chợ vịt sao a?!
Lahan còn đang giải quyết đống dấu hỏi trong đầu thì thang máy vang "ting" một tiếng. Cửa thang máy mở ra.
Giờ cậu hoàn toàn phớt lờ đống tào "vịt đực" thải, hoàn toàn chìm đắm trong không gian sang trọng, tầng 15.
Ngoài vẻ sang trọng, khung cảnh còn mang lại cho ta một cái nhìn tao nhã, tuy sang trọng, quý phái nhưng không hề xa hoa. Có lẽ là do cách bày trí gọn gàng, sạch sẽ với những vật dụng đẹp nhập khẩu nước ngoài. Tường sơn màu vàng nhạt, đường viền cũng vàng nhưng đậm màu hơn. Tầng chia thành hai khu vực: nơi tiếp khách và phòng làm việc của Tổng giám đốc.
Luhan liếc nhìn căn phòng được đề bảng TỔNG GIÁM ĐỐC, chân hướng nơi đó mà tiến. Hoắc trưởng phòng NHÂN SỰ có việc gấp, đã đi trước nên cậu bước vào môt mình.
Cốc Cốc Cốc
Gõ cửa ba tiếng mà không tiếng hồi đáp, cậu đẩy nhẹ cửa bước vào. Nhìn dáo dát xung quanh mà chẳng thấy ai. Chợt eo bị ai đó gắt gao trụ chặt, người đó tựa lên vai Luhan, thổi lên tai cậu hơi thở nóng ấm làm cậu run lên, thân mềm nhũn.
Luhan định xoay người tránh người phía sau nhưng eo bị giữ chặt khiến cậu rơi vào "thế bất khả đáng".
"Ai..ai a?!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
♡♡♡ Hết chương 3 ♡♡♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HunHan] HẠNH PHÚC BẤT TẬN
FanficTrong tình yêu, kiên nhẫn và tin tưởng là 1 phần không thể thiếu để giữ vững tình yêu. Nhưng mấy ai có thể làm được khi cuộc đời đầy rẫy lòng tham và sự đố kị ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ^^~