[JiKook] Matchmaking

628 78 6
                                    

Thanh niên tuổi xuân phơi phới như Jeon Jungkook lại gặp vấn đề phiền não như thế này, 20 cái xuân xanh với không một mối tình dắt vai thật sự khiến người cảm thấy đau xót cả lòng. Như Namjoon hyung vẫn hay đặt tay lên ngực mình mà nói rằng: "Jungkook, nếu một ngày anh nhìn thấy em tìm được một nửa của mình thì tảng đá ở đây mới đặt xuống được".

Ta khinh, điều này thật sự phải xét đến góc độ kẻ bị hại như cậu mới đúng. Từ khi Jungkook đến tuổi biết bò thì vị anh họ trách nhiệm còn hơn cả anh trai kia đã tuyên bố ai muốn kết giao với Jungkook thì phải thông qua Kim anh họ Kim Namjoon hắn.

Để Jungkook kể cho mà nghe nhé.

4 tuổi ở mẫu giáo đã được bầu chọn là gương mặt được yêu thích nên hằng ngày có rất nhiều bạn muốn cho Jungkook kẹo để được cùng cậu tô màu rồi...nhưng kết quả lại lọt hết vào tay đại ma đầu kia vì lý do ăn nhiều sẽ sâu răng.

7 tuổi vào cấp tiểu học thì sáng, trưa, chiều đều kè kè bên cạnh hắn. Vì cha mẹ Namjoon hyung thường xuyên đi vắng nên việc Namjoon ở nhà Jungkook chỉ là chuyện bình thường thôi mà nhưng cái đi kèm cũng phiền không kém đâu...Namjoon Hyung, đừng bắt em làm bài tập mà.

15 tuổi thì sao, thời gian của những mối tình học trò lãng mạn chớm nở như những dấu hoa anh đào đẹp lòng người lại không hề xảy ra với Jungkook. "Người đó không tốt đâu?". "Taehyung nói cho anh biết...bla..bla". Và Jungkook xin đầu hàng mà tự tay mình hủy đi biết bao thư tỏ tình chứ.

Khoan đã, chuyện Namjoon hyung làm không lẽ không ai nói về chuyện này sao? Ít nhất có một người phản đối chứ. Jungkook tranh thủ tên ác quỷ kia đi ra ngoài lại bắt đầu kêu ca. Và nhìn xem, Jungkook nhận được gì.

"Mẹ thấy Namjoonie nói đúng đấy con ạ. Thằng bé nhìn người tốt lắm đấy". Mẹ Jeon gật đầu thấu hiểu trong khi ba Jeon lại phụ họa thêm "Namjoon chỉ là lo lắng cho con thôi". Jungkook chết lâm sàn tập một. Cậu có phải con ruột không vậy?

"Nếu Namjoon không làm thì anh cũng là người làm thôi. Em xem có biết bao con lang sói ngày ngày tìm cách phá nát hàng rào nhà mình để vào chứ. Thử xem rồi anh sẽ giúp tụi nó mất đi chút thịt trên người". Anh hai Junghyun bình tĩnh nói trong khi Jungkook đã chết lâm sàn đợt hai. Có lẽ Jungkook không phải con ruột thật rồi.

Và cuộc đời của Jeon Jungkook cứ như thế trôi qua từng năm tháng ngồi trên bàn học đến bàn làm việc. Không được! Quá lắm rồi, cậu cũng đã 20 tuổi và cậu có quyền đi tìm đối tượng của mình chứ. Jungkook nhấn liên tiếp một dãy số vào điện thoại rồi chờ đợi người bên kia nhấc máy.

"Alo, Jungkook à?". Giọng nữ ngọt ngào lên máy.

"Noona, em muốn đến cái nơi chị nói lần trước!". Jungkook hét to đầy quả quyết. "Nơi mà chị gọi là trung tâm mô giới hôn nhân ấy". Và bây giờ Jungkook đang lấy hết can đảm mà bước vào dù số phận sau đó không biết có khá khẩm gì hơn không.

"Xin chào, tôi là Park Jimin, cho hỏi cậu cần tìm một người để làm bạn gái hay một người để làm vợ".

Người đàn ông tại quầy Jungkook ngồi nom có vẻ bảnh bao, hắn thật sự rất đẹp với mái tóc cam sáng cùng đôi mắt mèo bé hí kia. Hắn ta trông có vẻ còn nhỏ tuổi hơn cậu nữa.

[AllKook] Những điều em chưa biếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ