Tập 00: Warriobog, Beloldier và sự khởi đầu

12 1 0
                                    

Ngày xửa ngày xưa, có một đoàn quân mang tên Demobog cùng với vị vua của chúng là Crnobog đã luôn có quyết tâm nhằm hủy diệt thế giới. Nhưng với sức mạnh to lớn của thần Belobog, chúng đã bị nhốt lại mãi mãi ở dưới địa ngục. Dù vậy, cái khát vọng hủy diệt thế giới ấy không những giảm xuống mà còn tăng lên gấp bội và người luôn luôn giữ cái khát vọng, không bao giờ dập tắt chính là Crnobog. Hắn đã vô cùng tức giận khi phải thua nhục nhã trước Belobog, sự tức giận ấy càng được tăng lên khi hắn phải trị vì cái địa ngục chán ngắt này. Xung quanh hắn bây giờ chỉ là một màu đỏ. Và dần dần sự tức giận cũng đến đỉnh điểm khi hắn bắt đầu nghĩ đến việc chế tạo một vũ khí tối thượng để có thể vượt qua cái song sắt kia, cái song sắt đã kìm hãm hắn đạt được khát vọng của chính mình. Nhưng dù cố đến đâu hắn vẫn không thể nghĩ ra được thứ gì mà có thể nâng cấp sức mạnh của hắn, khiến hắn mạnh hơn cái song sắt vững chãi được các vị thần hợp sức với nhau tạo ra. Và may thay, một ý tưởng đã chợt lóe lên trong đầu hắn.

"Hay là ta chế tạo ra một bộ giáp tối thượng nhỉ, một bộ giáp mà được tạo ra từ hắn của hàng trăm, hàng vạn những con quỷ nơi đây?"

Với suy nghĩ ấy hắn đã sai binh lính tạo ra một bộ giáp như thế. Và đương nhiên sẽ có những con quái vật sợ hãi, chúng không muốn phải chết nơi địa ngục trần gian này. Thấy những tên quái vật nhu nhược ấy lại càng khiến cho Crnobog tức giận, nhưng cũng không thể giết chúng với một lý do vô lý như là "ta sẽ giết tất cả những kẻ không nghe lời", vì nếu hắn làm vậy, hắn sẽ không có một thuộc hạ nào hay cũng không muốn một đội quân chỉ biết sợ hãi khi ra trận. Để có thể khắc phục được điều ấy, Crnobog đã quyết định sẽ nói một bài phát biểu mà có thể khích lệ được nhuệ khí của binh đoàn quỷ Demobog.

Sáng hôm sau, Crnobog tập trung toàn bộ binh đoàn để nói. Và đương nhiên lúc đấy, nhiều con quỷ cũng vô cùng sợ hãi vì biết rằng mình sắp bị chết, nhưng cái chết ấy đến một cách vô cùng dã man vì đó vốn là bản tính của Crnobog lúc còn dẫn binh đoàn đi hủy diệt thế giới. Hắn đã từng chỉ biết chiến đấu mà không hề quan tâm đến quân, tất cả chỉ là con tốt trên bàn cờ của hắn. Nhưng ai ai đều phải công nhận rằng chính hắn cũng là một nhà quân sự tài ba khi đã khiến binh đoàn Demobog được coi là bất bại. Bàn cờ của hắn luôn không có quân trắng chỉ toàn quân đen. "Trăm trận trăm thắng" có thể nói điều đó để diễn tả những trận đánh của hắn, mà không đúng lắm, hắn đã thua một trận duy nhất trước một đội quân hùng mạnh khác, đó là đội quân của Beloldier. Trận đánh ấy thật là một trận đánh vĩ đại trước hai vị thần tài ba, hai cực âm dương. Câu nói "Cái thiện luôn thắng cái ác" quả là luôn đúng, cho dù cái ác có mạnh đến đâu, cái thiện sẽ luôn tìm được con đường dẫn tới một chiến thắng bất ngờ. Quay lại buổi tụ quân hôm ấy, ai nấy đều vô cùng sợ hãi. Nhưng đấy chỉ là lúc trước khi Crnobog khích lê.

"Chắc hẳn các ngươi vẫn đang vô cùng sợ hãi vì phải chết ở nơi địa ngục trần gian này. Ta cũng vô cùng thấu hiểu các ngươi khi ta cũng đã bị nơi này tra tấn, làm suy yếu  về cả thể xác lẫn tinh thần. Nhưng ta cũng đã vượt qua được chúng bằng sự căm thù, sự căm thù trước kẻ đã khiến ta và các ngươi như thế này. Chính là hắn, Beloldier, hắn đã khiến chúng ta phải chịu khổ, hắn là cội nguồn cho sự khổ cực này. Vì vậy, hãy cùng hô to với ta "Trả thù! Trả thù! Trả thù!" và cùng ta thực hiện khát vọng này."

WarriobogNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ