Hợp Hoan phái ghế đầu ngoại thất đệ tử
Tác giả: Hoa mai vàng
【 văn án 】:
Bởi vì ói mửa network tiểu hồng văn —— bị một đám nam chủ nguyền rủa xuyên qua!
Vi sống sót! Vi không nhượng thanh mai trúc mã bạn trai đầu nhập khác nữ nhân hoài bão, nàng nhất định phải trở lại hiện đại!
Từ nay Cố Miên Miên thay thế thư Trung Nguyên nữ chủ, bắt đầu tại cổ đại tu tiên hành trình.
Tam quan đã hủy, tiết tháo sớm nát, thận nhập a! Thận nhập!!!
Xem văn chỉ nam:
1, tác giả tam quan hòa tiết tháo, tại trộn mì lạnh ăn thời điểm cùng nhau ăn luôn (uy! Nhìn thấy bản văn tam quan rất chính, nhất định là ngươi mở ra phương thức không đúng!)
2, bản văn nội dung vở kịch cặn bã, tình tiết cặn bã, nhân vật cặn bã, vụn thịt, hành văn cặn bã cùng với các loại cặn bã (không muốn đối tác giả ôm lấy quá cao hi vọng, bởi vì ngươi nhất định sẽ thất vọng!)
3, tối đáng ghét sờ sờ xoa bóp, không thực tế làm, muốn làm liền đem toàn trường làm xong (tác giả là cái có khởi đầu có kết thúc hảo muội chỉ!)
Tống thượng sở thuật, bản văn lôi điểm vô số, không hỉ chớ nhập!!!
Nội dung nhãn hiệu:
Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Cố Miên Miên ┃ vai phụ: Di, hảo nhiều nam nhân! ┃ khác:
PS, phiên ngoại tạm vô, hậu bổ
Chính văn 2 đệ 1 hồi
Ân... A... Ca ca, khoái dừng lại... Miên Miên, Miên Miên chịu không nổi... A... Ca ca... Không muốn... Miên Miên hảo khó chịu... Ô ô...
Nữ tử mảnh mai chỉ bạc duyên dáng gọi to, không chỉ không có nhượng nam nhân hung mãnh động tác dừng lại, ngược lại nhượng nam nhân triển khai càng thêm điên cuồng va vào kích.
Tiểu kiều kiều, ngươi mùi vị khả thực hảo... Không muốn? Ở trước mặt ca ca còn nói dối, thực nên phạt... Miên Miên ngoan, nghe lời, ca ca hội nhượng ngươi rất thư thái.
Nam nhân ngắt nữ tử thon thả bờ eo, vừa thô vừa to hung mãnh dị thú không ngừng ra vào nữ nhân mềm mại mật tuyền, mặt thượng biểu tình tựa vui mừng tựa thống khổ, khả nói đi ra lời nói, lại nhượng thân hạ nữ nhân bất mãn đô khởi miệng.
Hư hỏng... Ca... Ca... Ngươi quá hư hỏng... Ngươi thế nào có thể như vậy... Đối Miên Miên... Ngươi mỗi lần đô như vậy nói, khả Miên Miên mỗi lần đô rất khó chịu, kẻ lừa đảo...
Nam nhân tà cười một tiếng, duỗi ra tay phải phụ thượng nữ tử trắng nõn đầy đặn nộn ru, không chút thương hương tiếc ngọc tạo thành bất kỳ nghĩ tạo thành hình dạng, dẫn tới nữ tử bất mãn duyên dáng gọi to.
Ca ca tiểu kiều kiều, này là tại hướng ta làm nũng? Chẳng lẽ là ngại ca ca lộng được ngươi không đủ thư thái, hảo kiều kiều, ngươi như vậy nói khả thực là nhượng ca ca chật vật chết, hôm nay ca ca nhất định phải lộng đến ngươi hài lòng mới thôi.
Dựa vào! Này không khoa học! Cố Miên Miên xem được bừng bừng lửa giận, nhất kích động liền cầm lấy bàn phím trọng trọng đập ở trên bàn, xem máy vi tính thượng rõ ràng văn tự, bắt đầu ói mửa, ngươi muội! Này nữ chủ tới cùng là như thế nào kỳ hoa? Bị chính mình thân ca ca cường x liền thôi, ni mã ngươi còn vẻ mặt hưởng thụ là thế nào hồi sự! Nữ chủ ngươi tiết tháo ni, bị ngươi thân ca ca cấp làm về trong bụng đi sao? Thông thiên đô là 'Ân... A... Không muốn... Ngươi hảo lợi hại... Ta muốn giết chết ngươi...' linh tinh nghìn bài một điệu đối thoại, nói cách khác hội chết sao? Hội chết sao?
Này không quái Cố Miên Miên xem được hỏa đại, thật sự là này bản 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 quá hỏa quá ra danh. Đánh cao h, vô hạn cuối hòa thịt như vậy thiểm hỏng mọi người mắt chiêu bài, này văn từ canh một tân, liền hỏa tốc chiếm lĩnh đọc thị trường, được xưng là năm nay tối hồng thả thịt tối mang cảm võng văn.
Cố Miên Miên cơ duyên xảo hợp hạ phát hiện này văn nữ chủ cư nhiên cùng nàng trùng tên trùng họ, toại quyết định dễ bảo thượng thiên chỉ ý, nghĩa vô phản cố rớt vào trong hố.
Nữ chủ gia lý mẫu thân mất sớm, có nhất cái đồng phụ đồng mẫu thân ca ca, phụ thân tái thú lân thôn nhất cái tang phu mang ấu tử gian nan độ nhật thanh tú tiểu quả phụ. Ai biết này cái kế mẫu lại không phải cái hảo, tuy rằng gả cho nữ chủ phụ thân, nhưng trong lòng lại là chướng mắt nữ chủ na hiền lành thật thà phụ thân, ngược lại thích nữ chủ hình tượng tuấn lãng, lại oai hùng bất phàm ca ca, vi đạt tới cùng nữ chủ ca ca trong tối đánh lén Trần Thương mục đích, tống nữ chủ thượng tiêu nghĩ nàng mấy năm thân ca ca giường.
Nữ chủ tự nhiên là không nguyện ý, na chính là nàng thân ca ca a, hành vi nhất cái thổ sinh thổ trường phong kiến cổ nhân, đối với loạn luân như vậy hung tàn sự tình vẫn là có chút tiếp thu vô năng, nhưng bị kế mẫu chuốc xuân dược, chủ động hiến thân cấp chính mình thân ca ca.
Nữ chủ ca ca từ khi được đến nữ chủ thân thể về sau, liền cảm thấy hai người liền như vậy đơn thuần lăn khăn trải giường có chút nhạt nhẽo vô vị, liền thường thường ở trên giường gây sức ép nữ chủ, không chỉ nhục mạ nữ chủ, có lúc còn nhượng nữ chủ hòa kế mẫu đồng thời ở trên giường hầu hạ hắn, chỉ cần hưng trí đi lên, bất quản nữ chủ ra sao thỉnh cầu, tùy thời tùy chỗ đô có thể nhấn đảo nữ chủ tới nhất phát, phòng ngủ, phòng bếp, viện tử lý, thôn khẩu rừng cây nhỏ, hạt bắp, bờ ao, bờ ruộng thượng, triền núi hạ... Đô là bọn hắn chiến trường.
Hai người được, tam nhân hành, thất nội, dã ngoại, ở đâu đô có bọn hắn chiến đấu bóng dáng, chỉ có ngươi nghĩ không đến địa phương, không có bọn hắn không thể làm địa phương!
Cuối cùng nữ chủ hòa thân ca ca sự tình bị nhỏ hơn nàng nhất tuổi kế đệ phát hiện, này kế đệ từ khi đến cố gia liền đối Cố Miên Miên rễ tình đâm sâu, nguyên bản trở ngại lễ giáo không dám hành động, chỉ có thể phóng ở trong lòng, bây giờ chính mình thích nữ nhân cư nhiên hòa thân ca ca lăn khăn trải giường, trong nháy mắt hắc hóa, lợi dụng này sự thành công uy hiếp nữ chủ hòa hắn lăn khăn trải giường vô số.
Cố gia bắt đầu trở nên tùm lum tà la, bất quản là lão bà vẫn là nhi tử nữ nhi đô không cố lễ nghĩa liêm sỉ làm cùng một chỗ, thôn xóm lý tuy rằng có chút bịa đặt đồn nhảm, nhưng thành thật phụ thân Cố Chính Văn cũng không thế nào tin tưởng, thẳng đến có một ngày đụng vào nhi tử lão bà nữ nhi ở trên một cái giường làm bừa, này cái thành thật cả một đời nam nhân, sống động bị tức chết.
Nữ chủ chung cuộc là thiện lương mà lại tốt đẹp, hòa chính mình ca ca đệ đệ làm cùng một chỗ, vốn là nhượng nàng khó chịu đến không được, đạo đức gông xiềng thậm chí nhượng nàng thống khổ không kham, mà bây giờ chính mình phụ thân bị chính mình tức chết, càng thêm tốc nữ chủ thống khổ. Cuối cùng chịu không nổi đạo đức khiển trách nữ chủ, thừa dịp ca ca đệ đệ không lúc ở nhà, ở trong nhà mặc đổi mới hoàn toàn, đội mẫu thân qua đời lúc để lại cho chính mình đồ cưới —— nhất chỉ máu san hô làm cái vòng, tuyệt vọng mà lại thống khổ cắt cổ tay tự sát.
Khả nữ chủ dù sao là nữ chủ!
Cho dù tại cắt vỡ động mạch tình huống hạ nàng cũng không có chết đi, bởi vì tại nàng cắt vỡ cổ tay na một khắc, huyết tương vốn là đỏ như máu cái vòng nhiễm được càng đỏ lên được trích máu, thậm chí phát ra hồng sắc sáng ngời, nguyên lai này chiếc vòng cư nhiên không phải phàm vật, nữ chủ máu bị cái vòng hấp thu, mở ra vòng tay lý thế giới.
Vòng tay lý thế giới là thượng giới người tu tiên luyện hóa phủ đệ —— kỳ thật cũng tương đương vu nhất cái không gian, trong đây có linh mạch, linh khí, linh tuyền, các loại thiểm hỏng nhân mắt thiên tàn địa bảo đếm hoài không hết, nữ chủ bị không gian lý linh tuyền cứu sống lại.
Không gian lý tu tiên bộ sách cực nhiều, nhưng phần lớn không thích hợp nữ chủ tu luyện, nữ chủ suy đi nghĩ lại, tối hậu chọn nhất bản tối thích hợp bắt đầu tại không gian tu luyện.
Thiên thượng một ngày thế thượng nhất niên, nữ chủ ở trong không gian ngốc chỉnh chỉnh mười ngày, trở lại nguyên lai thế giới thời lại phát hiện chỉ qua nhất canh giờ.
Nguyên bản bị đạo đức hòa lương tâm giày vò đến khổ không thể tả nữ chủ, trải qua này nhất trường sinh tử hòa không gian kỳ ngộ, tầm mắt hòa tâm giới đô phát sinh nghiêng trời lệch đất biến hóa, từ trở lại nguyên lai thế giới na một khắc, nàng liền không còn là trước kia na cái bị tư tưởng phong kiến sở trói buộc nữ tử, mà là nhất cái tùy tâm sở dục tùy ý nhân sinh kỳ nữ tử!
Nàng nghĩ thế nào hoạt liền thế nào hoạt, người khác ánh mắt hòa ngôn ngữ, rốt cuộc tả hữu không được nàng nhân sinh.
Nữ chủ bắt đầu câu, đáp nhất cái lại nhất nam nhân, thậm chí chỉ cần là nam nhân liền được, nữ chủ giường thêu từ nay trở thành thôn lý nam nhân tối tiêu hồn địa phương.
Nữ chủ bản thân liền tại tu luyện tiên pháp, tái cộng thêm lại có không gian lý linh tuyền hòa linh khí tương trợ, tẩy kinh phạt tủy hậu không chỉ thể chất tăng lên vài tầng, dung mạo cũng trở nên càng lúc càng mỹ, thậm chí đến nam nhân chỉ cần liếc nhìn nàng một cái, liền bị nàng mê hoặc cảnh giới.
Nữ chủ ca ca hòa đệ đệ đối với nữ chủ phóng đãng hành vi tức nộ lại khí, khả vi không mất đi nữ chủ, này lưỡng cái vốn là thôn lý tối ưu tú người tuổi trẻ, cư nhiên cam chịu nữ chủ có được nhất cái lại nhất nam nhân sự tình. Khả dù cho bọn hắn nhịn xuống, nữ chủ lại cảm thấy tiểu sơn thôn ngốc càng lúc càng không có ý tứ, nàng ly khai thôn xóm, hòa thôn xóm ngoại các loại nam nhân bắt đầu nhất đoạn lại nhất đoạn hương diễm kích tình.
Tiểu thuyết đã đổi mới đến bốn mươi vạn chữ còn tại còn tiếp trung, đối với kế tiếp tình tiết Cố Miên Miên thật sự là nhìn không được, 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 tuy rằng là năm nay tối hồng võng văn, nhưng ói mửa điểm thật sự là quá nhiều, nội dung vở kịch chỉ một, tình tiết cặn bã, nữ chủ hoàn toàn không chọn là nam nhân liền lăn khăn trải giường vô tiết tháo... Này đó Cố Miên Miên liền lười phải tái nói, online sớm đã bát lạn. Nếu là như vậy nàng cũng nhẫn, khả vì sao nữ chủ hòa nam nhân thượng giường lúc, đối thoại vĩnh viễn là như vậy mấy câu!
Thúc nhịn được chứ thẩm thẩm nhịn không được, đổi mấy câu lời kịch hội không, cử sao? Này cũng quá tỉnh công phu đi! Tương tự, thịt, tình tiết đối thoại đã thấy chết lặng Cố Miên Miên, rốt cuộc chịu không nổi, nàng lửa giận ngút trời xao hơn hai nghìn chữ ói mửa dán sát, sau đó soái khí vứt văn!
Là dạ, Cố Miên Miên mơ thấy văn trung bị chính mình ói mửa một loạt nam nhân đối nàng âm u cười, nói đã nàng cảm thấy này văn thịt như vậy không hợp nàng tâm ý, không như liền nhượng nàng thay nữ chủ, hòa bọn hắn lăn khăn trải giường.
Cố Miên Miên bị trong ba tầng ngoài ba tầng nam nhân trực tiếp dọa đái, liều mạng giãy dụa tỉnh lại, lại phát hiện vô luận ra sao cũng trốn không thoát mộng cảnh, toàn thân càng lúc càng vô lực, ý thức cũng càng lúc càng hỗn loạn, mọi người không cố nàng hoảng hốt hòa lửa giận lôi kéo hắn, tối hậu yếu không địch lại mạnh Cố Miên Miên triệt để rớt vào trong vực sâu vô tận.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tu văn ~!!!!
Chính văn 3 đệ 2 hồi
Ân... Cố Miên Miên cảm thấy thể nội có nhất đốm lửa, thiêu được nàng toàn thân vui sướng, này vui sướng từ thân hạ mỗ nhất điểm truyền tới, thả khoái cảm tích lũy được càng ngày càng nhiều, Cố Miên Miên đầu óc cơ hồ khoái biến thành trống rỗng.
Sở dĩ nói cơ hồ, na là bởi vì u u tỉnh lại Cố Miên Miên đột nhiên phát hiện, như vậy lệnh nhân cơ hồ sắp điên mất khoái cảm, tuyệt đối chỉ có nam nữ vận động kề bên tối điểm cao lúc mới hội sinh ra, chính là! Nàng thanh mai trúc mã bạn trai hôm nay mới đến thượng hải đi công tác đi, tối nay là tuyệt đối không thể tại gia, càng không thể tại trên giường nàng, na cấp nàng như vậy cảm thụ nhân là ai?
Cố Miên Miên đệ nhất phản ứng đó là quỷ áp giường! Vẫn là cái sắc quỷ.
Mệt mỏi mở to mắt, kinh ngạc xem áp tại chính mình thân thượng, ngắt nàng eo thon nhỏ, ra sức hướng trong thân thể của nàng xung va vào xa lạ nam nhân, cho nên... Này là mộng gian?! Cố Miên Miên hơi hơi híp híp mắt, hỏa khí chưa từng có như vậy đại quá, ngươi muội, cư nhiên dám thừa dịp lão nương bạn trai không tại gia, chạy đến trong nhà nàng tới giựt tiền lại kiếp sắc.
Hỗn đản! Kiếp, sắc liền thôi, cư nhiên còn không mang sáo!
Ngươi cái vương bát dê con, lập tức dừng lại cho ta... Nếu không lão nương liền phế ngươi đệ tam chân, nãi nãi, gia lý không nam nhân, ngươi liền cho rằng ngươi có thể muốn làm gì thì làm? Lão nương chính là luyện quá.
Nam nhân phảng phất đến tối điểm cao, mặt thượng mang thỏa mãn đỏ ửng, dùng lực bóp chặt Cố Miên Miên thon thả bờ eo, không cố nàng giãy dụa phản kháng còn có... Cắn tại trên vai mình răng nhọn, hung hăng xung va vào vài chục cái, sau đó nhất lời nói chước chất lỏng bắn ra, nam nhân thỏa mãn thở dài nhẹ nhõm một hơi, khẩn ôm chặt Cố Miên Miên, tựa vào trên thân thể nàng, giảm xóc một chút vừa rồi căn bản không cách nào lờ đi chói lọi, ái muội tại bên tai nàng thở ra, tà mị cười nói: Tiểu mèo hoang, móng vuốt còn thực lợi!... Quả thật là luyện quá, ngươi nơi đó khả thật chặt, ngậm vào ta hảo thư thái.
Tuy rằng mới phát tiết quá một lần, nhưng nam nhân cường tráng mỗ vật lại không có chút giảm nhỏ xu thế, ngược lại càng thâm dừng lại tại trong thân thể của Cố Miên Miên.
Dựa vào! Thật sự là quá càn rỡ, hiện tại nhập thất cướp bóc nam nhân đô là này chủng làn điệu?! Này nam nhân ăn uống no đủ hậu, vi giữ bí mật, có thể hay không giết chết mình?
Không muốn a nàng khả không có luyện quá, vừa mới như vậy nói chỉ là vô ý thức đùa giỡn ngoan mà thôi! Nàng còn rất tuổi trẻ, hơn nữa còn không có hoạt đủ ni! Đô quái đáng chết Sử Hạo, người khác nói hắn là con chuột mắc dịch, quả nhiên là con chuột mắc dịch, sớm không đi công tác muộn không sai thiên thiên này cái thời điểm đi công tác. Xem đi, bạn gái bị người khác ngủ, liền liên bạn gái cái mạng nhỏ đô khoái bảo không được.
Hồn đạm, lần này đi công tác trở về, nhất định phải hắn quỳ bàn phím!
Tại nghĩ cái gì? Vẫn là... Tại nghĩ khác nam nhân, ân? Ngươi liền như vậy chịu trụ, chẳng lẽ ta không thể thỏa mãn ngươi, ân?
Nam nhân ôn nhu mò mò Cố Miên Miên đầu, nhưng ngắt nàng cằm tay lại nhất điểm cũng không ôn nhu, tiểu đông tây, tại ca ca thân hạ cũng muốn thất thần sao? Ca ca phải hay không là nên làm điểm cái gì hảo nhượng ngươi trong mắt trong lòng chỉ có thể... Toàn bộ đô là ta ni!
Nói nam nhân thượng lưu tại trong cơ thể của Cố Miên Miên mỗ vật, liền không do phân trần đột nhiên động vài cái, chọc được không hề phòng bị Cố Miên Miên liên tục kinh hô, tục ngữ nói, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, khả vẫn nhẫn, một khi nhẫn không được ni?
Cố Miên Miên hung hăng một ngụm cắn ở trên vai nam nhân, thẳng đến lưu ra nhất vết máu cũng không chút nhả ra, đôi tay cũng thừa dịp có lưu tiêm tiêm móng tay liền, đối nam nhân khoan hậu phía sau lưng nhất thông không chút lưu tình trảo lạp đàn hát, hỗn đản, lão nương liều mạng với ngươi!
Lâm vào điên cuồng nam nhân phảng phất gồm không cảm thấy được đau, mặt thượng ngược lại xuất hiện hưởng thụ thần tình, nhất bàn tay kìm trụ Cố Miên Miên không an phận thân thể, nhất bàn tay cầm trước ngực nàng cực đại tiểu (đại?) thỏ trắng, một hồi tạo thành bánh bao, một hồi tạo thành quả hồ lô... Nam nhân vọt tới trước được càng thêm dũng mãnh, Cố Miên Miên cử động phảng phất châm thân thể nam nhân lý nào đó ước số, hắn không chỉ không có dựa theo Cố Miên Miên thiết tưởng dừng lại, ngược lại gây sức ép được càng thêm lợi hại, càng thần kỳ là, này gia hỏa cư nhiên từ dưới giường mò ra nhất điều... Thắt lưng, sau đó nhanh chóng lại thành thạo nhiễu thành mấy tiết, hưng phấn rút tại trên thân Cố Miên Miên.
Khụ khụ, xác thực nói là nhất điều dây lưng quần, đối với này chủng thần vật, Cố Miên Miên chỉ từ đã từng ở nông thôn ông nội nơi đó xem thấy quá!
Ngừng... Đau... Cố Miên Miên thật sự là liên nhất ti phản kháng khí lực cũng không có, nàng khí lực tại một lần lại một lần vận động trung tiêu hao, tái nói nhất cô gái yếu đuối khí lực ở đâu lại so được với nhất cái cường tráng nam nhân.
Bi ai xem nam nhân quật chính mình đông tây từ thắt lưng đổi đến chổi lông gà, dây mây, hoàng kim côn (di? Huynh đài ngươi loạn nhập đi?!), chi tiết dây kẽm... Quả thực là thập bát ban võ nghệ hết thảy đô tới một lần.
Cố Miên Miên chân tâm đau trứng, ngươi muội, a uy! Thư là huyết nhục thân thể, không phải không hề hay biết búp bê vải a!
A... Hảo sảng... Tiểu đãng phụ, nói, về sau còn dám không dám xem khác nam nhân. Đừng cho rằng ngươi có chủ ý gì ta không biết, bò thượng thân ca ca giường, còn nghĩ gả cho người khác? Nói cho ngươi, nghĩ đô không muốn nghĩ, sớm làm cấp ta chết này điều tâm, cả đời này, ngươi nhân chỉ có thể là của ta, thân thể cũng chỉ có thể là của ta. Nếu là về sau ta tái thấy ngươi đối nam nhân khác đá lông nheo, liền không phải hôm nay như vậy đơn giản! Có nghe hay không, tiểu xướng phụ...
Cố Miên Miên toàn thân thượng hạ vô một chỗ không đau, hai mắt lưng tròng nói không nên lời nhất câu nói, nam nhân thấy nàng này hình dáng trong mắt lóe qua tâm đau, khả trong nháy mắt bị càng thêm hung mãnh ghen tị sở nhấn chìm, sáng nay thấy nàng hòa đại sơn thân thân mật mật nói chuyện, trên mặt nàng như hoa tươi nở rộ vậy tươi cười, nhượng trong lòng hắn ghen tị được phát điên, nàng là của hắn, nàng chỉ có thể đối hắn như vậy cười, nàng thế nào có thể hòa nam nhân khác thân mật, đối nam nhân khác cười ni!
Hắn muốn trừng phạt nàng, muốn nhượng nàng biết, chỉ có hắn mới có thể có được nàng.
Cố Miên Miên không có phát hiện nam nhân biểu tình, cặp mắt hoảng sợ chăm chú nam nhân phía sau lưng na đạo từ nách trái hạ thẳng đến cặp mông phía trên vết sẹo, đầu óc lóe qua nhất trận lại nhất trận sấm sét.
Khó trách lời kịch như vậy quen mắt, 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 trung có nhất tình tiết, nữ chủ ra ngoài cấp phụ thân tống cơm lúc, gặp được nhất điều kỳ độc trúc diệp thanh, may mắn đồng thôn đại sơn đạo quá cứu nàng, nữ chủ nói rất nhiều cảm tạ đại sơn lời nói, đại sơn vốn là đối nữ chủ tồn hảo cảm, bây giờ được cái cứu mệnh ân nhân danh đầu, càng phát mại lực biểu hiện chính mình, hai người nói cười cảnh tượng hảo xảo bất xảo cư nhiên bị nữ chủ ca ca thấy, hắn cho rằng nữ chủ vi thoát khỏi hắn, cho nên câu dẫn đại sơn, chuẩn bị gả cho hắn. Ngày đó, này nam nhân điên cuồng, thừa dịp gia lý khi không có ai, liền đem nữ chủ nhấn đảo, hung hăng tới vài phát, thêm các loại sm tiểu đạo cụ, nữ chủ tại thừa nhận chính mình không có đối đại sơn động tâm hậu, thảm bị làm ngất đi...
Đối này, Cố Miên Miên tằng mãnh liệt nhận biết nữ chủ là đau được ngất đi.
Nhưng hôm nay trước mặt này nam nhân, này cái phần lưng có như thế nhất điều vết thương nam nhân, chính là 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 trung nữ chủ thân ca ca —— Cố Viễn Thanh a! Hắn này vết sẹo vết tích vẫn là bởi vì cứu nữ chủ mà lưu lại, nữ chủ vẫn rất tâm đau cũng rất hổ thẹn, Cố Viễn Thanh lại vi này vết sẹo vết tích kiêu ngạo, này chính là hắn vi cứu tối tâm ái nữ chủ mà lưu lại huân chương a!
Nữ chủ mười ba tuổi lúc vô ý rơi xuống nước, bị nàng ca ca cứu, nữ chủ không có sự, nhưng dùng chính mình huyết nhục thân thể bảo hộ nữ chủ thân ca ca, phần lưng lại bị thủy lý lợi thạch hoa thương, một lần tánh mạng hấp hối, tối hậu tuy rằng cứu về nhất cái mạng, nhưng nữ chủ ca ca cả một đời sau lưng cũng phải đỉnh nhất điều rất khó xem lại nanh ác vết sẹo.
Nơm nớp lo sợ chăm chú nhìn ốc lý bài trí, Cố Miên Miên hận không được lập tức liền chết đi, này căn phòng quả thực phải... Thật sự là quá giàu có cổ đại quê cha đất tổ vị. Ốc lý trừ nhất trương... Ngạch, hai người chính lăn, thường thường phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm đầu gỗ giường, duy nhất nhất kiện gia cụ chính là nhất trương thực điêu khắc gỗ chế bàn trang điểm!
Này trương bị men thành màu tím nhạt bàn trang điểm, là nữ chủ mười hai tuổi lúc, hắn na đau nữ nhi cha đầy đủ chế tạo gấp gáp hơn nửa năm vi nàng làm! Cố Miên Miên sở dĩ nhớ kỹ như vậy rõ ràng, là bởi vì nàng xem tiểu thuyết còn tiêu nghĩ quá như vậy nhất trương cổ sắc cổ hương bàn trang điểm. Mà hiện tại nàng mộng tưởng thực hiện, khả nàng hoàn toàn cao hứng không nổi, ngược lại càng muốn khóc.
Cho nên!
Nàng Cố Miên Miên không phải tao ngộ nhập thất cướp bóc bị kiếp, sắc đáng thương nữ tử, mà là xuyên qua đến 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 trung, trở thành na cái, na cái chỉ cần là nam nhân liền làm được —— Cố Miên Miên!!!
Tiểu đãng phụ, đô như vậy ngươi còn dám thất thần? Cấp ta nói, ngươi sẽ không ly khai ta, sẽ không gả cho người khác, sẽ không yêu khác nam nhân, càng sẽ không gả cho người khác, nói, ngươi nói, ngươi khoái nói!
Xem Cố Miên Miên lại một lần không biết thất thần đến nơi nào? Nam nhân mặt thượng chớp động lệ khí, gắt gao kìm trụ Cố Miên Miên eo thon nhỏ, hung hăng xung thứ, thanh âm lý thấu như vậy điểm cắn răng cắn lợi hương vị.
... Không... Hội... Không chỉ hội ly khai ngươi, còn hội cám dỗ nhất cái lại nhất nam nhân, Cố Miên Miên cảm thấy này nam nhân hiện tại như vậy gây sức ép hoàn toàn là hỏng gây sức ép, muốn biết nữ chủ phía sau làm thượng nam nhân, tuyệt đối là tam vị đếm lấy thượng a! Lúc này vi nhất nụ cười đô có thể gây sức ép một phen, sau cư nhiên cũng đều nhịn xuống nữ chủ na chút nam nhân.
Ngươi muội, này không khoa học!
Tác giả nói ra suy nghĩ: không muốn tái cấp ta tiểu thẻ vàng, tả cái có thịt văn, ta dễ dàng sao ta, ai ~
Cất chứa tới nhất phát, nhắn lại tới nhất phát ~
Chính văn 4 đệ 3 hồi
Miên Miên ta ái ngươi... A... Được đến chính mình muốn hồi đáp, nam nhân tình động được càng thêm lợi hại, nhất tay nhéo trước ngực Cố Miên Miên tiểu bạch thỏ, nhất tay ngắt nàng trắng nõn tế đùi, hung hăng xung va vào mấy chục cái hậu triệt để nhuyễn hạ thân thể, xụi lơ ở một bên, lâu Cố Miên Miên thẳng thở hổn hển.
Miên Miên, đừng khóc, ca ca thực hảo ái ngươi, ca ca hội đối ngươi rất hảo rất hảo, ta chỉ là quá ghen tị, ca ca hảo sợ ngươi hội ly khai ta, hảo sợ ngươi hội thích nam nhân khác... Thấy ngươi đối nam nhân khác như thế cười, ta... Ta... Ngoan, nhìn thấy ngươi khóc đại ca tâm đô đau. Cố Viễn Thanh trìu mến hôn rớt trên mặt Cố Miên Miên nước mắt, tâm đau lại hổ thẹn khẽ xoa Cố Miên Miên gò má.
Thấy bị chính mình gây sức ép được toàn thân thượng hạ vô một chỗ hoàn hảo Cố Miên Miên, hắn rất hổ thẹn cũng rất tâm đau, nhưng là mỗi lần ở cùng với Miên Miên, hắn liền khống chế không nổi nghĩ tại trên làn da trắng nõn của nàng lưu lại điểm cái gì, gây sức ép được Cố Miên Miên càng ngoan, hắn liền càng hưng phấn, tuy rằng mỗi lần sự hậu hắn đô rất hối hận, khả hắn thực khống chế không nổi, ngược đãi Cố Miên Miên mang cấp hắn khoái cảm xa so trực tiếp chiếm hữu Cố Miên Miên nhiều hơn rất nhiều.
Cố Miên Miên nhẫn suy nghĩ phun hắn đầy mặt máu xúc động, này gia hỏa quả thực chính là cái bạo ngược cuồng. Mũi thở lý truyền tới là nồng nặc thối nát hương vị, cưỡng chế hạ dạ dày lý xao động không an, lúc này Cố Miên Miên đặc biệt đồng ý nói minh tự na câu nói: Nếu như nhận lỗi hữu dụng lời nói, còn dùng cảnh sát làm sao? Đáng tiếc này cái thời đại không có cảnh sát, bằng không này tên gia hỏa nhất chắc chắn bị cáo cái ngược đãi thêm cường x tội, quan hắn tiến nhà tù, nhượng hắn cũng nếm thử bị ngược đãi bị bạo cúc mùi vị...
Chỉ là, tại này cái không giảng đạo lý chỉ giảng cương lễ luân thường lễ nghĩa liêm sỉ thời đại, nếu là Cố Miên Miên hòa Cố Viễn Thanh sự tình bị tuyên dương ra đi, hành vi nam nhân Cố Viễn Thanh hội an nhiên vô sự, mà hành vi nữ tử Cố Miên Miên lại muốn bị lời đồn đãi sở đánh lén, thậm chí bị trầm đường.
Cố Miên Miên bị gây sức ép được trên người vô một chỗ không đau, hơn nữa nhượng nàng khóc không ra nước mắt là nàng hạ thân nóng hừng hực phảng phất bị xé rách bình thường, cảm giác nơi đó đô phế.
Ngươi muội, chiếu như vậy chơi tiếp tục, mộc nhĩ rất khoái liền hội biến hắc, thậm chí là triệt để lạn rớt hảo sao! Cho nên na chút thư trung nữ chủ bất quản bị mấy người ngoạn, vô luận ngoạn bao lâu, mật tuyền vẫn là tươi mềm như xử, tử hoàn toàn là vô nghĩa hảo sao!
Muốn biết mộc nhĩ chung cuộc hội tử, dưa leo thủy chung hội hắc, này là thiên cổ không biến chân lý a! Nhất là na chút còn lão bị các loại nam chủ hướng mật tuyền nhét chút kỳ kỳ quái quái đông tây nữ chủ, mộc nhĩ sẽ không triệt để lạn rớt đã là thượng thiên thèm nhỏ dãi, còn thập niên như một ngày bảo trì nõn nà hồng hào khẩn, trí trạng thái, hoàn toàn là trái ngược quy luật tự nhiên hảo sao!
Tối ly kỳ là, cổ đại bệnh hoa liễu không phải rất hung tàn sao? Nữ chủ dạng này thực không có vấn đề sao?
Đương nhiên này đó vấn đề đối 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 trung nữ chủ tới nói hoàn toàn không là vấn đề, cũng không phải nàng có khả năng trái ngược quy luật tự nhiên, mà là nàng có nhất cái nghịch thiên thần khí —— không gian. Cho nên này hết thảy trái ngược khoa học trái ngược tự nhiên sự tình, đối nữ chủ tới nói nhất ném ném áp lực đô không có, Cố Miên Miên lo lắng chính mình nơi đó bị ngoạn hư hỏng tâm triệt để để xuống tới, có linh tuyền, hết thảy thương tổn đô là hổ giấy.
Nhưng vẫn là hảo đau a!
Này đáng chết tác giả, thiết trí cái gì tính cách không hảo, nhất định phải đem Cố Viễn Thanh bình thường nhìn qua nhất cái đại hảo ưu tú nam thanh niên, đặt ra thành nhất thân thể nội ẩn tàng có bạo lực ước số, ở trên giường hơn nữa thích sm nam nhân.
Tối thảm là, nàng mặc ở xxoo đường đi trung, đem tất cả quá trình hưởng thụ cái toàn trường, thực tm là muội muội đau.
Cố Viễn Thanh đánh mắt nhìn xem canh giờ, từ dưới giường cầm ra nhất cái màu xanh nhạt bình sứ, móc ra bên trong bạch sắc thuốc dán cẩn thận phu tại trên thân Cố Miên Miên miệng vết thương, đương nhiên na vừa đỏ vừa sưng khê cốc hắn cũng không có buông tha. Sau đó nhanh chóng xuống giường mặc áo, hắn nên ly khai, ở trên giường hao phí quá nhiều thời gian, gia lý nhân cũng sắp từ trong đất trở về, nếu là bị bọn hắn phát hiện chính mình hòa muội muội bí mật, na liền không mỹ diệu.
Hôm nay hắn vẫn là tìm lên núi săn thú lấy cớ, từ nửa đường lén lút lui về tới. Ngày xưa hắn tiến sơn ngẩn ngơ chính là vài thiên, đảo chưa từng có nhượng người trong nhà sinh nghi quá, nhất là Miên Miên hiện tại là này cái bộ dáng, hắn không tại gia mấy ngày nay, nàng dù cho là có tiểu tâm tư, cũng sẽ không làm ra cái gì nhượng hắn khó chịu sự tình tới, cho nên hắn rất yên tâm, này cũng là hắn hôm nay hội ở trên giường hung hăng gây sức ép Cố Miên Miên, thậm chí tại trên thân nàng lưu lại na chút có thể xưng là vết thương nguyên nhân.
Miên Miên ngoan ngoãn tại gia đẳng ca ca tiến sơn săn thú trở về, ngươi hôm qua không phải nói muốn nhất con thỏ nhỏ sao? Đại ca cấp ngươi mang về tới được không, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ca ca đi trước, Miên Miên... Thế nào xử lý? Còn không có ly khai, ta đã bắt đầu nghĩ ngươi... Ta không tại gia mấy ngày nay ngươi muốn ngoan ngoãn, muốn nghĩ ta, biết sao?
Cố Viễn Thanh ấn chặt Cố Miên Miên đầu, cực nóng mà lại nhiệt tình hôn thượng đi, thẳng đến Cố Miên Miên hai gò má phiếm hồng hô hấp không thông mới buông ra, sợ chính mình hội không nỡ bỏ giường thượng kiều nhân nhi, tối hậu tại trước ngực Cố Miên Miên trên con thỏ trắng cực to kia nhéo một phen, liền đầu cũng không quay lại ly khai.
Cố Miên Miên nằm ở trên giường non nửa canh giờ mới dưỡng hồi nhất điểm tinh thần, có chút kinh ngạc xem trước ngực mình lắc lư lưỡng đoàn, miệng bộ dạng đại đại, thật lâu sau mới khép lại, khó trách có thể bị tạo thành như vậy phức tạp hình dạng.
... Nhìn ra có 36g, thực là hàng thật giá thật hào nhũ a, này đối với nhất cái quá khứ vẫn là 32b nữ nhân tới nói, còn thực là cái trầm trọng gánh nặng a!
Như vậy quang lưu, lưu nằm chung cuộc không hảo xem, Cố Miên Miên giãy dụa ngồi dậy, giường thượng nhăn cơ hồ xem không ra nguyên hình y phục, thượng diện tựa hồ còn có khả nghi bạch sắc chất lỏng, nàng ghét bỏ liếc qua, như vậy y phục là không thể tái xuyên, phí lực chọn nhất kiện nhìn qua còn tương đối sạch sẽ y phục, run run xuyên thượng.
Mới thu thập thỏa đáng không lâu, viện tử lý liền truyền tới tiếng người, hiển nhiên là ra ngoài Cố Chính Văn một nhóm người trở về, Cố Miên Miên đại tùng một ngụm, may mắn nàng đủ lưu loát, bằng không sự tình liền đại điều!
Miên Miên, nghe ngươi cha nói ngươi hôm nay cấp hắn tống cơm lúc, trật chân, hiện tại khả hảo chút? Đêm nay cơm chiều ngươi liền đừng lo lắng, nhượng nương tới làm liền hảo. Màn che xốc lên, nhất cái ba mươi mấy tuổi tả hữu thanh tú phụ nữ cười dài đi đi vào, cứ việc Cố Miên Miên mở cửa sổ nhượng bên trong phòng dâm mị hương vị tán đi không thiếu, nhưng Cố Chu thị vẫn là mẫn cảm văn đến trong không khí na ti dị vị, mặt mày cười càng vui, xem Cố Miên Miên nhãn thần nhiều mấy phân chân tâm.
Hảo nhiều, cám ơn... Nương. Cố Miên Miên cúi đầu làm thẹn thùng hình dạng. Kêu nhất cái so ngươi không lớn hơn mấy tuổi nữ nhân nương, này hoạt còn thực không hảo làm. Về phần trẹo chân, đã sớm bị thủ nghệ còn không sai Cố Viễn Thanh cấp lộng hảo, tuy rằng chân còn sưng đỏ được có chút dọa người, nhưng kỳ thật đã sớm không sự, bằng không nàng cũng sẽ không hòa Cố Viễn Thanh ở trên giường pha trộn như vậy lâu.
Hảo hài tử, xem ngươi tiểu mặt bạch, hôm nay dọa hỏng đi, hảo hảo ở trên giường nằm liền hảo, cơm chiều nương làm hảo hậu, sẽ gọi ngươi. Cố Chu thị ôn nhu đem Cố Miên Miên chuẩn bị giãy dụa đứng lên thân thể lại áp về trên giường, xem Cố Miên Miên vi thũng môi hồng, dưới cổ áo không chú ý xem cũng không hội phát hiện điểm điểm hồng ngân, mặt thượng tiếu ý càng thâm.
Khổ cực nương, đô là Miên Miên không hảo, nhượng đại gia lo lắng. Gọi lần đầu tiên, phía sau cũng dễ chịu nhiều. Tiểu thuyết lý Cố Miên Miên là cái ôn nhu như thủy nữ tử, đối với trang nộn thêm trang thuần này loại chuyện, Cố Miên Miên tỏ vẻ không hề áp lực.
Đần hài tử, ngươi cũng là nương khuê nữ a. Cố Chu thị an ủi Cố Miên Miên mấy câu, liền cười được vẻ mặt xán lạn, xoay eo thon nhỏ đi ra Cố Miên Miên căn phòng.
Nàng tiền nhất trượng phu là cái cực hội điệu, giáo nữ nhân nam nhân, từ khi gả cho na cái chết quỷ, nàng mới biết nam nữ làm na sự, cư nhiên như thế mỹ diệu. Nàng hòa nguyên lai trượng phu tại trên chuyện kia luôn luôn phóng khoáng, tự nhiên hai người cũng tương đương hài hòa, Cố Chu thị cũng là cực thỏa mãn, nhưng đáng tiếc phía trước nàng trượng phu là cái đoản mệnh quỷ.
Nàng thân thể lại bị na cái chết quỷ điệu giáo được cực mẫn, cảm, tự nhiên liền đối thành thật lại không có cái gì tình thú, chỉ biết ấn bất chợt cùng phòng, hơi chút ngoạn điểm hoa dạng liền chọc tới hắn vài thiên thúi sắc mặt Cố Chính Văn xem không thế nào thượng, khả nàng dù sao là quả phụ tái giá, dù cho là tái bất mãn, nàng cũng được nhẫn.
Đối với Cố Chính Văn như thế nhất cái trung quy trung củ nam nhân, nhận biết nữ nhân ở trên giường nếu là quá có thể gây sức ép, đó là phong tao dâm đãng, không phải nữ nhân tốt, cho nên Cố Chu thị về chuyện giường chiếu trước giờ liền không có thỏa mãn quá.
Mà Cố Viễn Thanh...
Na cái nàng nhất xem liền biết về chuyện giường chiếu hội rất mạnh nam nhân, từ nàng bước vào cố gia đệ nhất thiên, liền nghĩ bị hắn áp đảo ở trên giường, hảo hảo tái hưởng thụ trước kia na tiêu, hồn, thực, cốt mùi vị, khả bọn hắn dù sao cách kế mẫu cùng con riêng quan hệ, nguyên bản đô cho rằng vô vọng, không nghĩ đến nhượng nàng cơ duyên xảo hợp hạ phát hiện na cái hình tượng tuấn lãng anh vĩ bất phàm, năng lực lại rất cường con riêng cư nhiên thích chính mình thân muội muội, thực là thiên trợ nàng vậy! Xem này lưỡng huynh muội cám dỗ như vậy lâu, nàng na khỏa xao động tâm đã sớm sắp nhẫn không được, lần này đẳng Cố Viễn Thanh săn thú trở về, nàng nhất định phải đem na nam nhân quẹo vào chính mình giường.
Không sợ hắn không đáp ứng, trong tay mình còn nắm Cố Miên Miên này tấm át chủ bài ni! Dù cho na nam nhân không lưu ý chính mình thanh danh, khả hắn ái nhập tâm khảm thân muội muội ni? Cho nên, nàng nhất chắc chắn được thưởng tâm nguyện.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 5 đệ 4 hồi
Chu thị, Miên Miên như thế nào? Cố Chính Văn như vậy nam nhân, phàm sự đô thích ngộp ở trong lòng, dù cho là đối chính mình này cái duy nhất nữ nhi, trong lòng tái quan tâm, mặt thượng hòa ngôn ngữ thượng cũng xem cũng không được gì. Nhưng đối nữ nhi quan tâm lại không so bất kỳ làm cha nhân thiếu, bằng không hắn cũng sẽ không hoa hơn nửa năm thời gian chỉ vì thay chính mình bảo bối nữ nhi làm nhất trương xinh đẹp bàn trang điểm, muốn biết này đó thời gian khả toàn là hắn tại không ảnh hưởng địa lý việc tình huống hạ, chính mình ngạnh bài trừ thời gian, có lúc thậm chí muốn làm mộc hoạt đến quá nửa đêm.
Ngồi ở một bên uống nước Lý Minh cũng vẻ mặt khẩn trương dựng thẳng lên lỗ tai, tưởng tượng đến chính mình thích nữ nhân trật thương chân, hắn cả trái tim đô bổ nhào vào trên thân Cố Miên Miên đi. Tại nghe Cố Miên Miên sai điểm bị rắn cắn còn trật thương chân lúc, hắn sai điểm bỏ rơi nông cụ liền chạy về nhà, may mắn lý trí còn ở đây, chính mình còn còn nhớ kỹ nàng là chính mình thư thư, đối nàng na điểm tâm tư tuyệt đối không thể bại lộ nhân tiền, như thế, hắn mới không có làm sai nhất bộ.
Đương gia, khuê nữ nàng không sự, dưỡng cái mấy ngày liền hảo. Mấy ngày nay trên chân nàng không phương tiện, liền nhượng nàng nghỉ ngơi một chút đi, gia lý còn có ta ni, ngươi cứ yên tâm đi. Cố Chu thị mỉm cười thay Cố Chính Văn rót một chén nước đun sôi để nguội.
Ân. Đoan chính văn bưng lên tách trà một hơi cạn sạch, triều Cố Chu thị vừa lòng gật đầu. Vẫn lo lắng không thôi Lý Minh nghe Cố Miên Miên không sự, na miệng vẫn trái tim lơ lửng cuối cùng là rơi xuống dưới.
Là dạ, thừa dịp tất cả cố gia nhân đô lâm vào ngủ say trung, dưỡng một buổi chiều Cố Miên Miên mở to mắt, tá ánh trăng, bắt đầu đối chính mình căn phòng tiến hành thảm trải sàn thức tìm tòi, thiên tàn địa bảo a, tu tiên bí tịch a, linh tuyền a... Nàng chính là đối nữ chủ na cái không gian ngưỡng mộ trong lòng hảo lâu.
Hơn nữa Cố Viễn Thanh na tên gia hỏa, nhất hưng phấn lên liền khống chế không nổi chính mình lực đạo, xuống tay lại ngoan lại trọng, Cố Miên Miên thực cảm thấy toàn thân thượng hạ đau được nàng đô khoái gánh không được, tái không đến trong linh tuyền bào bào, nàng sợ chính mình đau được hội hận không được tự tàn cho xong chuyện.
Cẩn thận dè dặt đem cả căn phòng đô lật đáy triều thiên, cũng không có phát hiện na nhất cái vòng bằng huyết san hô bóng dáng, Cố Miên Miên bày trên mặt đất dựa vào mép giường thẳng thở hổn hển, nữ chủ uy, ngươi giấu đông tây kỹ năng cũng quá hảo đi, hồn đạm, thư đô khoái đau chết hảo sao!
Cố Miên Miên nhẫn không được triều thiên so nhất ngón giữa, ngươi muội, xuyên qua tốt xấu cấp ta điểm nguyên chủ ký ức hảo đi!
U u địa than thở một hơi, Cố Miên Miên bắt đầu nhắm mắt dựa vào cột giường tử dưỡng thần, lúc này đầu óc đột nhiên lóe qua nhất cái tin tức, trong văn, nữ chủ đối chính mình na chết đi nương cảm tình chính là sâu đậm, na... Có thể hay không?
Cố Miên Miên cặp mắt tỏa ánh sáng xem giường hạ, dụng cả tay chân bò vào trong, từ tro bụi trung bát lạp ra nhất khối bài vị, nguyên bản bài vị là bị Cố Miên Miên cung tại trong phòng mình, khả Cố Viễn Thanh lại không nguyện chính mình hòa muội muội lật mây đổ mưa thời điểm, còn bị chính mình mẹ ruột quan sát, thừa dịp Cố Miên Miên ý loạn tình mê lúc, đem chính mình mẹ ruột bài vị một phen ném đến dưới giường đi.
Cố Miên Miên đem bài vị tử tử tế tế nghiên cứu vài lần, tối hậu mới phát hiện bài vị cái bệ cư nhiên là trống không, tìm nửa ngày mới phát hiện mở ra cái bệ công tắc, tay ấn thượng công tắc thời điểm, Cố Miên Miên phát giác chính mình tay đô là run.
Thành kính cầm ra bị chiết toa thuốc hình hồng sắc vải bông, cẩn thận dè dặt mở ra, đương xem đến bên trong hồng sắc cái vòng lúc, Cố Miên Miên cười được giống như người đần độn, nhẫn không được ôm nó hung hăng thân vài ngụm, ngoan ngoãn, khả tìm ngươi!
Không bỏ được hài tử bắt không được sói, ngoan nhẫn tâm, Cố Miên Miên moi lên ống tay áo, một ngụm cắn ở trên ngón trỏ tay trái, nhất thời huyết châu phun trào mà ra, cau mày chen chen ngón tay, nhượng huyết châu ngã nhào đến trên cái vòng, bất quá chớp mắt công phu, nguyên vốn là hồng sắc cái vòng phát ra nhất đạo hồng sắc dị quang, huyết châu phảng phất không thụ khống chế bị cái vòng liên tục không ngừng hấp thu.
...? Người khác nhận không gian chỉ cần một giọt máu, nàng vì sao đô khoái trích nhất chén nhỏ, ngươi muội, gần đây một lần đại dì còn muốn hung tàn!
Cái vòng càng lúc càng nóng, hồng sắc vầng sáng cũng càng ngày càng lớn, bao vây cả người Cố Miên Miên ở trong đó, nàng chỉ cảm thấy trước mắt tối om, tái mở mắt lúc chính mình đã thân ở tại nhất cái thế ngoại đào nguyên.
Tự xưng là gặp quá đại cảnh đời Cố Miên Miên, trợn mắt há mồm xem thân ở hoàn cảnh, trực tiếp hóa thân thành tiến đại quan viên Lưu mỗ mỗ.
Oa! Na là nhân sâm sao? Phải không! Phải không! Bộ dạng cùng gốc cây dạng này khoa học sao? Na thành phiến trường được thật là hỉ nhân tiên hoa tiên thảo... Về sau đô là chính mình sao? Cố Miên Miên sắp nhạc điên.
Nhập mắt xử, trừ các loại kêu không xuất danh tự tiên hoa tiên thảo, còn chủng được có đủ loại màu sắc hình dạng không biết tên cây ăn quả, thậm chí liên nhân gian rau dưa trái cây đô chủng được có, xem quả lớn trĩu nặng không gian, Cố Miên Miên cặp mắt phóng kim quang vẫn liền không có thu liễm quá.
Không gian nội thế giới rất đại, Cố Miên Miên nhìn thấy chỉ là trung tâm khu vực bên ngoài mà thôi, nhưng nàng hiện tại nhất điểm cũng không lo lắng, dù sao đô là của nàng, nàng sớm muộn hội hoàn toàn biết rõ ràng.
Xoa xoa bởi vì kinh ngạc quá nhiều có chút chua xót gò má, thẳng đến nơi không xa trúc các, muốn biết không gian lý tối trọng yếu chính là này cái trúc các, bên trong không chỉ thiên tàn địa bảo vô số, càng có vô số nhượng người tu tiên lâm vào điên cuồng tu luyện bí tịch, đề cập rộng, có thể so với 《 thiên long bát bộ 》 lý Đoàn Dự ngẫu nhiên phát hiện lang hoàn ngọc, động lý bí tịch võ công.
Trúc các cạnh có một chỗ tiên sương mù quanh quẩn ngọc trì, có tứ nguồn suối hướng trong hồ tắm không ngừng rót vào nước suối, ao hồ cô cô mạo bọt khí. Trì lý chủng năm sắc rực rỡ hà, trì biên càng là chủng khai được chính thịnh cây đào.
Thanh Phong vừa qua, hồng nhạt cánh hoa liền bay xuống tại ngọc trì lý, nhất đạo làn gió thơm truyền vào Cố Miên Miên mũi thở, Cố Miên Miên nhẫn không được thâm hút vài hơi, thật sự là quá hương.
Linh tuyền đối Cố Miên Miên lực hấp dẫn thật sự là quá đại, nguyên bản nghĩ bước vào trúc các chân, bất tri bất giác thay đổi phương hướng, từng bước một đi hướng ngọc trì.
Tại như vậy tiên hoàn cảnh lý, Cố Miên Miên cảm thấy chính mình đô mang mấy phân tiên khí, thậm chí liên cởi quần áo động tác đô... Mỹ phiên, sau đó đầu cũng không quay lại nhất đầu chui vào ngọc trì, thậm chí còn tự mãn tới nhất đoạn bơi chó thức.
Cố Miên Miên hài lòng thỏa dạ ngâm ở trong linh tuyền, thủy lý sợi râu bò lên nàng thân thể, na cảm giác liền cùng sp một dạng, đau đau, nhưng tuyệt đối sảng phiên, cảm thụ đến vô số linh khí liên tục không ngừng dũng mãnh vào chính mình thân thể, Cố Miên Miên thư thái được sai điểm rên, ngâm xuất thanh, nhắm mắt lại thảnh thơi tai dựa vào cạnh bờ ao hưởng thụ...
A, hảo đau! Nguyên bản ôn hòa quấn ở trên thân mình sợi râu đột nhiên dùng lực, na lực đạo, nhượng Cố Miên Miên cảm giác chính mình bị tất cả mở ra trùng tổ bình thường, càng ngày càng dày đau đớn đập ở trên người, Cố Miên Miên cơ hồ chịu đựng không nổi nghĩ cắn lưỡi tự sát, khả thiên thiên bất quản ra sao đau nàng đô không cách nào như nguyện ngất đi.
Này hố cha linh tuyền, quả thực không phải nhân ngâm.
Đau được chết đi sống lại Cố Miên Miên, kinh ngạc phát hiện chính mình nguyên bản phổ biến vết thương thân thể, lấy mắt thường có thể thấy tốc độ cực nhanh khép lại.
Ở trong linh tuyền chết đi sống lại, hoạt tới lại chết đi chỉnh chỉnh gây sức ép lưỡng canh giờ Cố Miên Miên, từ ngọc trì đi ra na một khắc đã cùng trước kia hoàn toàn không giống nhau, nguyên bản liền đẹp đẽ thân hình biến thành ma quỷ thân hình, nên lồi địa phương lồi, nên lõm địa phương lõm, đầy đặn lại có co dãn lưỡng đoàn kiên, đỉnh quải ở trước ngực, trắng nõn như tơ trù da thịt thậm chí phát ra màu trắng bạc sáng bóng, nhượng nhân nhẫn không được nghĩ đụng chạm, liền liên mật tuyền, Cố Miên Miên cũng cảm giác đến so trước kia càng thêm chặt chẽ hòa nõn nà hồng hào, tuyệt đối là có thể lệnh nam nhân dục, tiên, dục, chết thần khí.
Nếu như nguyên bản Cố Miên Miên là cái bảy mươi phân mỹ nhân lời nói, vậy bây giờ Cố Miên Miên tuyệt đối được cho là là cái một trăm phần trăm nữ nhân.
Xem ra này trường tội chính mình nhận được vẫn là rất đáng được, Cố Miên Miên hân thưởng hoàn chính mình bây giờ này bức thân thể, toàn thân nhẹ nhõm vẻ mặt thỏa mãn mặc quần áo tử tế bước vào trúc các, tu tiên bí tịch, tu tiên thế giới, Cố Miên Miên tới.
Coi thường chất đống đủ loại tiên khí thần khí, chủ yếu là nàng cũng không hiểu! Cố Miên Miên thẳng đến bày đầy tu tiên bí tịch giá sách, xem nhất tầng lại nhất tầng bộ sách, cảm khái vô hạn, này động phủ nguyên lai chủ nhân, nhất định là tiên giới trung nhà giàu mới nổi.
Ngoan ngoãn, như vậy nhiều tu luyện tiên pháp, nàng thực xoắn xuýt, nên trước tu luyện na nhất bản hảo ni! Lau khóe miệng một chút nước miếng, này còn thực là giàu chảy mỡ ưu thương a.
Rất khoái Cố Miên Miên liền rốt cuộc phát không ra như vậy cảm khái, túm tay trung này bản trong lúc vô tình phát hiện 《 vũ mị tiên tử 》, Cố Miên Miên xem được sai điểm phun ra lưỡng miệng lão máu.
Vô lượng động phủ cũng là Cố Miên Miên thân ở này cái không gian, nguyên vi Hợp Hoan phái sư tổ vũ mị sở luyện hóa, vũ mị kỳ nhân tại mấy vạn vạn năm trước tiên giới na chính là cực truyền kỳ nhân vật, không chỉ đạo pháp cao thâm, càng là thế gian ít có mỹ nhân.
Hợp Hoan phái chủ yếu là thông qua âm dương song, tu tới tiến hành tu luyện, vũ mị càng là trăm năm khó được kỳ tài, tại hòa nhất cái lại nhất cái đạo pháp cao thâm nam nhân thượng giường hậu, ngắn ngủn hai trăm năm liền trở thành kim đan tu sĩ, làm cả Hợp Hoan phái lâm vào chấn kinh. Muốn biết Hợp Hoan phái thuộc về ma tu, thả chủ yếu dựa vào thu thập nam tử dương khí tu luyện tiến giai, tuy rằng tiến giai tốc độ cực nhanh, nhưng chung cuộc là có không tuân thiên đạo, cho nên Hợp Hoan phái đệ tử tuy nhiều, nhưng có đại tạo hóa lại không có mấy cái, vũ mị xuất hiện, nhượng nguyên bản sức lực không túc Hợp Hoan phái, thấy phát dương quang đại ánh rạng đông.
Nguyên bản vũ mị rất có hi vọng tu luyện vi ma độ, trở thành ma tu giới vi số không nhiều đắc đạo giả một trong, cùng thiên địa đồng thọ, hưởng vĩnh viễn tiêu diêu. Nhưng vũ mị tại từ hợp thể tiến giai làm đại thừa, gặp thiên lôi lúc, lại bị chính mình tối yêu tha thiết nữ đệ tử Hồng Cô đánh lén, không chỉ nhục thể toàn hủy, liên mấy vạn năm tu vi cũng hủy hoại trong chốc lát, nhược không phải nàng phản ứng khoái, hao hết chính mình tối hậu tu vi rút ra nhất linh hồn thức, làm phép tống đến dị thế, nàng đã sớm từ thế gian triệt để biến mất.
Từ Cố Miên Miên trích máu nhận không gian bắt đầu, liền cùng vũ mị vận mệnh liên đến cùng nhau. Vũ mị chỉ thừa lại nhất ti hồn thức, nhược nghĩ trùng tố nhục thể, không trải qua hơn vạn niên thậm chí mấy mười vạn năm tu luyện là không thể thực hiện. Mà bây giờ Cố Miên Miên vận mệnh hòa vũ mị liên đến cùng nhau, nếu là Cố Miên Miên thông qua luyện hóa nam tử thuần dương khí, nhiều tắc mấy ngàn năm, chậm thì mấy trăm năm liền có thể giúp nàng trùng tố nhục thể.
Ngươi muội, cho nên nói nàng Cố Miên Miên dù cho tái không nguyện ý, cũng không thể không hòa nhất cái lại nhất nam nhân thượng giường.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 6 đệ 5 hồi
Ngâm quá linh tuyền gồm bị kỳ tẩy kinh phạt tủy thay đổi thể chất Cố Miên Miên, trừ tu luyện Hợp Hoan phái tu tiên bí tịch, rốt cuộc không thể tu luyện khác tiên pháp, bởi vì nàng bị linh tuyền trùng tố quá nhục thể, chỉ thích hợp song tu!!!
Bao nhiêu hố cha thể chất a!
Hồn đạm, nàng Cố Miên Miên cư nhiên bị na cái kêu vũ mị nữ nhân lừa gạt, còn rõ là... Hận không được bóp mạnh nàng meo, meo.
Cho nên đây mới là nữ chủ từ nơi này ra đi hậu dâm, tính đại biến nguyên nhân đi, còn thực là cái nhượng nhân muội muội đô đau nguyên nhân —— bởi vì từ trích máu na khắc bắt đầu, tiến vào không gian nhân liền cùng vũ mị hồn thức kí kết khế ước, nếu là không giúp nàng trùng tố nhục thể, không chỉ bản nhân hội hồn phi phách tán bị diệt thành cặn bã, liền liên cùng chính mình vận mệnh tương liên tối gần nhân cũng hội bởi vì chính mình hủy ước bị tai ương, bọn hắn hội rời khỏi nguyên lai nhân sinh quỹ tích ——
Nữ hội biến thành thế thượng tối dâm, đãng nữ nhân, bị ngàn người, kỵ bị vạn nhân áp; nam hội biến thành thế thượng tối hảo, sắc nam nhân, nhưng phàm là nữ nhân, chỉ cần chỉ một câu thôi ngón tay hắn liền hội nhào đi lên, trong nháy mắt tòng nhân hóa thân thành sói.
Hồn đạm, này là bao nhiêu hung tàn trừng phạt! Như vậy biến thái chiêu, này kỳ hoa nữ nhân là thế nào nghĩ đi ra?
Cố Miên Miên trực tiếp đem na bản 《 vũ mị tiên tử 》 hung tợn ném đến trên đất, nhất thông giẫm đạp, ngươi cái hồn đạm nữ nhân, không chỉ hố nàng, còn muốn hố nàng thanh mai trúc mã nam nhân —— Sử Hạo.
Tưởng tượng đến lưu tại hiện đại Sử Hạo hội bởi vì chính mình, đầu nhập nhất cái lại nhất nữ nhân hoài bão, nàng liền lồng ngực khó chịu, hô hấp không thông, hận không được đem vũ mị na cái mạc danh kỳ diệu nữ nhân lạp đi ra, bạo, cúc một trăm lần a, một trăm lần.
Sau nửa canh giờ, Cố Miên Miên lại khóc, tang mặt đem na bản bất quản thế nào giẫm thế nào xé, tiếp tục hoàn hảo không tổn hao gì 《 vũ mị tiên tử 》 một lần nữa nhặt lên, than thở một hơi, nhậm mệnh một lần nữa mở ra, tiếp nhìn xuống.
Không biện pháp a, không tu luyện Hợp Hoan phái công pháp, nàng không chỉ hội bị diệt thành cặn bã, liền liên Sử Hạo đô không biết muốn trở thành mấy tay hóa!
Là khả nhẫn ai khả nhẫn, nàng Cố Miên Miên không thể nhẫn, nhưng là nàng ——
Cư nhiên xem không hiểu!!! Đan điền, huyệt Bách Hội... Này đó tới cùng là cái gì ngoạn ý? Cố Miên Miên đô sắp điên.
Đầy đủ tiêu phí nhiều tam thiên thời gian, đối chiếu trúc các lý na trương sinh động như thật gân mạch đồ, Cố Miên Miên có thể nói là cố gắng nỗ lực, mới phải biết một chút ít, không biện pháp, nghĩ tu luyện, liên kinh mạch, huyệt đạo này đó kiến thức cơ bản đô không đạt tiêu chuẩn, này đàng hoàng sao? Đàng hoàng sao! Tối trọng yếu là như vậy tu luyện hoàn toàn là tự tàn hảo đi!
Phải biết này đó kiến thức cơ bản hậu, Cố Miên Miên nhắm mắt lại bắt đầu ngồi thiền, nhượng linh tuyền chú vào trong thân thể linh khí ở trong người vận hành nhất cái chu thiên, lần nữa trở lại đan điền nội. Sau đó đối chiếu 《 song tu đại pháp 》 bắt đầu điều tức, dẫn dắt thể nội linh khí du tẩu lần toàn thân kinh lạc, đồng thời hấp thu không gian nội linh khí, cùng trong thân thể mình linh khí dung hợp, gồm cuối cùng vi nàng sở dụng.
Song tu đại pháp, kỳ thật chính là nữ tử thông qua nam nữ, giao hợp ra tay dương khí, tức tinh khí. Đem ra tay nam tử tinh hồn khí tinh luyện vi chính mình sở dụng, tinh khí không chỉ có khả năng đồng thể nội linh khí bổ trợ cho nhau đề cao tu vi, càng có khả năng đề cao nữ tử thần thức hòa nguyên thần. Cho nên Hợp Hoan phái đệ tử không chỉ tu vi tiến giai được cực nhanh, liền liên dung mạo cũng hội tùy tu luyện gia thâm càng lúc càng xuất sắc.
Tái mở to mắt lúc, Cố Miên Miên có chút không lời xem đen tuyền chính mình, na đen sẫm chứa nhiều dầu ngấy đông tây... Sau đó cực nhanh tốc nhất đầu chui vào linh tuyền. Đương rửa sạch trên người bài trừ thể ngoại tạp chất lúc, nàng chỉ cảm thấy toàn thân thông thấu vui sướng, liên thính lực hòa nhãn lực cũng đề cao, phạm vi mười thước nội đông tây nàng đô có thể nhìn thấy nghe thấy, nàng thậm chí có thể nhìn thấy thụ thượng bò động côn trùng, nghe thấy cây cối hô hấp thanh âm, này quả thực là quá thần kỳ!
Chính đương Cố Miên Miên tính toán tái tới vài đoạn bơi chó thức thời điểm, lỗ tai động động, ám đạo một tiếng không hảo, vừa ngẫm nghĩ lại liền hồi đến trên giường.
Thừa dịp bóng đêm che dấu, Lý Minh nhảy cửa sổ tiến vào Cố Miên Miên khuê phòng, vừa rơi xuống đất liền bị trước mắt cảnh đẹp cấp chấn ngốc, nhất thời gian không biết nên làm hà phản ứng, chỉ biết ngốc ngốc xem ngủ ở trên giường, phảng phất lầm rớt nhân gian tiên tử mỹ lệ nữ nhân.
Không biết là ánh trăng nguyên nhân, vẫn là đêm tối nguyên nhân, Lý Minh cảm thấy tối nay Cố Miên Miên đặc biệt mỹ, na là một loại kinh tâm động phách mỹ, Lý Minh xem được huyết mạch phun trào, mũi thở bất tri bất giác trung lưu hạ lưỡng điều cột máu ——
Bởi vì lúc này Cố Miên Miên cư nhiên không có xuyên bất kỳ y phục, hơi mỏng đệm chăn hạ là nàng như ẩn như hiện uyển chuyển dáng người, đạm đạm rồi lại cực dễ ngửi mùi hương thân thể, tản mát ra trong suốt sáng bóng da thịt, tỉ lệ cực hảo dáng người, dưới ánh trăng chiếu sáng vừa trắng vừa mềm đại bạch thỏ, cùng với na như ẩn như hiện thần bí u cốc...
Nguyên bản Lý Minh chỉ là nghĩ thừa dịp Cố Miên Miên ngủ say hậu, ẩn vào đến xem xem nàng thương thế, tuy rằng nương nói nàng cũng không lo ngại, nhưng không có chính mắt thấy Miên Miên không việc gì, hắn thủy chung không cách nào yên tâm.
Mà hiện tại Lý Minh đầu óc trống rỗng, trước mắt này nữ nhân mỹ được phảng phất mê người nữ yêu, như vậy mỹ lệ, như vậy thuần khiết, như vậy có lực hấp dẫn. Lý Minh cảm thấy trong đầu mình na căn danh kêu lý trí huyền triệt để đoạn, na chút bị hắn cưỡng ép kềm chế ở trong lòng yêu say đắm, ở một khắc này, không thụ khống chế phun trào ra, na là hắn tối ái nữ nhân, hắn nhiều nghĩ đụng đụng nàng a!
Cố Miên Miên giả ngủ trang hết sức khổ cực, nàng thật sự không có nghĩ đến có nam nhân hội dạ thám nàng khuê phòng, hơn nữa còn chọn là nàng chính tại không gian ngâm linh tuyền thời gian, này thời gian điểm cũng ngắt được quá hảo đi!
Hồn đạm! Nàng liên y phục cũng không kịp xuyên hảo sao!
Nam nhân tựa hồ sợ quấy nhiễu Cố Miên Miên giấc ngủ, liền hô hấp đô tận lực giảm bớt tần suất, nhất bộ nhất bộ kiên định mà lại chấp đi hướng Cố Miên Miên.
Không... Không muốn... Tới đây... Tới nữa... Ta liền... Lõa, cấp ngươi xem!
Rất tiếc nuối, nam nhân gồm không nghe được Cố Miên Miên tiếng lòng, Cố Miên Miên chỉ cảm thấy có nhất đôi tay ôn nhu xoa chính mình gò má, bên tai truyền tới nam tử dày đặc tiếng hít thở, ấm áp hô hấp đánh ở trên da thịt nhiệt nhiệt ngưa ngứa. Nam nhân trên người mang nhất cổ dễ ngửi ánh mặt trời hương vị.
Hắn là ai?
Tại 《 nông thôn tiếu tốt oa 》 nhất thư trung, tất cả nhân chỉ là nhẹ như lông mấy câu nói, mà đối lúc này Cố Miên Miên tới nói, bọn hắn không phải hư ảo tồn tại, mà là nhất cái cái tươi sống lại no đủ sinh mệnh, ở trong sách không có ghi chép địa phương, tại trong đời người của Cố Miên Miên bọn hắn đô tươi sống tồn tại.
Từ này nam nhân xa lạ nhất nhích lại gần mình, Cố Miên Miên thức hải liền mạc danh kỳ diệu chạy ra nhất câu nói: Cực phẩm xử, nam, dương khí dồi dào, giám định vi ngoại hạng, thái cực bổ.
...
Cố Miên Miên sai điểm chửi ầm lên, này tới cùng là thế nào hồi sự! Nàng chẳng lẽ là cái cực kỳ, dục, cầu, bất mãn nữ nhân sao? Xem thấy nam nhân liền mạc danh kỳ diệu toát ra này chủng đông tây là thế nào hồi sự!
Dựa vào, này hố cha kỹ năng! Hợp Hoan phái lần nữa đổi mới tại trong lòng nàng hạn cuối.
Miên Miên, ngươi hảo mỹ, thế nào xử lý? Như vậy tốt đẹp ngươi, nhượng ta nhẫn không được nghĩ làm điểm chuyện xấu... Nam nhân mồm mép thượng Cố Miên Miên kiều diễm ướt át làn môi, nhẹ nhàng đồng ý, hấp, Miên Miên, ta ái ngươi, ngươi khả biết ta có nhiều ái ngươi, từ khi đến cố gia xem thấy ngươi đệ nhất mắt lên, trong lòng ta trong mắt hết thảy đô là ngươi, khả vì sao thượng thiên muốn đối chúng ta như vậy tàn nhẫn, vì cái gì ngươi kiếp nầy chỉ có thể là ta thư thư, mà ta lại chỉ có thể là ngươi đệ đệ...
Nam nhân trong mắt xẹt qua nhất đạo ưu thương, ai oán mà lại quyến luyến gặm cắn Cố Miên Miên làn môi, tay phải thong thả mà lại kiên định khẽ xoa na hấp dẫn hắn thật lâu sau thỏ trắng, nhẹ nhàng nhéo nhéo, phát hiện Cố Miên Miên gồm không cái gì phản ứng, liền yên tâm đem tay trái cũng phụ thượng trước ngực nàng khác nhất con thỏ trắng nõng, nhẹ nhàng vân vê xoa bóp, thường thường chọn, đùa, chọn, đùa na lưỡng khỏa tươi đẹp tiểu hồng điểm.
Tới nhân cư nhiên là nữ chủ đệ đệ Lý Minh, na cái nhất thân dáng vẻ thư sinh, văn nhã lại thiện lương đồ ngốc, tuy rằng sau hắc hóa, nhưng hắn từ đầu đến cuối đô vẫn là nam nhân không tệ, nhưng phải... A uy, ngươi tay để vào đâu ni! Ngươi tới cùng muốn ở trên môi lão nương hấp bao lâu, nàng đô khoái trang không nổi nữa hảo sao!
Bú mút Cố Miên Miên làn môi thật lâu sau Lý Minh cuối cùng bỏ được từ trên bờ môi của nàng ly khai, chính đương Cố Miên Miên buông lỏng một hơi lúc, như mưa rơi dầy đặc hôn lít nhít líu nhíu lạc tại trên mặt nàng, cổ thượng, ngực tiền, bụng thượng, tay thượng, chân thượng... Cùng với mềm mại mật tuyền xử.
Cố Miên Miên đô khoái điên, thực sợ này bạn thân nhất cái khống chế không nổi, trong nháy mắt hóa thân thành sói, đem chính mình cấp cường x, nếu là như thế, nàng là tiếp theo trang chân nhân búp bê (có nhân hiểu không? Này chủng thần kỳ sản phẩm...) ni vẫn là trang chân nhân búp bê ni?
Đồng thời, trong lòng của Cố Miên Miên lóe qua nhất dấu chấm hỏi thật lớn, hắn thật xác định như vậy hôn nàng, mà nàng thế nhưng vẫn ngủ say không tỉnh, như vậy trạng huống là không có vấn đề sao?
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 7 đệ 6 hồi
Rất khoái Cố Miên Miên liền đến không kịp nghĩ xoắn xuýt này đó có hay là không, Lý Minh nhất tay cầm nhất chỉ trước ngực nàng mềm mại, môi lại gấp lại nóng hôn lên nàng, bên tai truyền tới là hắn càng lúc càng dày đặc thô suyễn... Sau đó hết thảy thuộc về bình tĩnh.
Lý Minh kinh ngạc ngẩn người, ngốc ngốc xem xem trên quần mình ướt dính mỗ điểm, lại xem xem Cố Miên Miên có một chút thũng làn môi, cùng với dưới tay hắn chính nắm mềm mại, có chút không thể tiếp thu chính mình cư nhiên làm như thế cầm, thú sự! Hắn vừa mới... Hắn vừa mới cư nhiên khinh nhờn trong lòng mình tối tốt đẹp nữ nhân, hắn còn...
Bị chính mình hành vi kinh sợ Lý Minh, đột nhiên ngã ngồi xuống giường, ốc ngoại đột nhiên truyền tới Cố Chính Văn tiếng ho khan, Lý Minh nguyên bản mang đỏ ửng gò má trong nháy mắt trở nên dị thường trắng bệch, ngồi yên ở trên mặt đất, thật lâu sau, kinh hô một tiếng, cư nhiên liền như vậy hốt ha hốt hoảng chạy.
Cố Miên Miên trợn mắt há mồm xem na cái trốn vào đồng hoang nam nhân, phát điên không thôi! Na nam nhân, na nam nhân... Tại hồ nàng khắp mình nước miếng, thành công khơi mào nàng nội tâm muốn dục vọng hậu, cư nhiên liền như vậy không phụ trách chạy, thật sự là quá hỗn đản.
Vốn nàng đô thuyết phục chính mình, dũng cảm tiếp thu bị cường x vận mệnh, này hỗn đản nam nhân cứ thế sảng hoàn hậu, phủi mông cư nhiên liền như vậy chạy, cũng bất quản nàng là nghĩ nếu còn là không muốn ——
Xử, nam, còn thực là nhượng nhân muội muội đau sinh vật.
Bất quá... Cố Miên Miên khẽ xoa lồng ngực, nhẫn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi, như vậy, cũng hảo.
Kế tiếp năm sáu ngày lý, Lý Minh mỗi ngày đi sớm về trễ, phảng phất là cố ý trốn tránh nàng bình thường, cùng ở ở dưới một mái hiên hai người, cư nhiên chỉ vội vàng gặp mặt không quá mười lần, hơn nữa mỗi lần Lý Minh xem thấy Cố Miên Miên, nhất định hội trốn vào đồng hoang, phảng phất Cố Miên Miên là cái gì ăn nhân nữ yêu bình thường, lộng được Cố Miên Miên thực hận không được bắt lấy này tư vạt áo, hung tợn tới nhất câu: Ngươi muội, ngươi làm này bộ dáng, là nghĩ tất cả nhân đô biết ngươi làm cái gì sao? Không nghĩ, liền cấp lão nương bình tĩnh.
Cố Miên Miên cũng không có thời gian đi bận tâm hắn chướng tâm tư, bởi vì mấy ngày nay nàng rất vội, vội tu luyện, cũng vội thích ứng chính mình bây giờ này cái thân phận mới, cùng với tân sinh hoạt.
Nhìn qua như vậy nhiều xuyên qua võng văn, bất quản xuyên qua nông thôn nữ chủ tao ngộ bao nhiêu hỏng bét hoàn cảnh, đô có thể hoạt ra nhất phiến đặc sắc thiên địa, làm ruộng công việc quản gia kiếm tiền, điếu ưu tú nam nhân hai tay trảo, tại mang toàn gia làm giàu làm giàu đồng thời, còn có thể gả cho cái đem cổ đại ưu tú nam nhân, độ hoàn mỹ hảo mà lại kiêu ngạo nhất sinh.
Này thực khoa học sao?
Đối mặt thấy cũng chưa từng thấy qua kêu, tảng đá lớn xây thành táo, cực đại nồi sắt cùng với cồng kềnh vô cùng nồi sắt xẻng... Nàng Cố Miên Miên dù sao là không có bất kỳ biện pháp, làm ra nhất đạo lại nhất đạo có thể nói khẩu vị thật tốt thức ăn ——
Na chút xuyên qua tiền còn sinh hoạt tại cốt thép cement thế giới, dùng là nồi cơm điện, thiêu là khí thiên nhiên, nhất cái cái nũng nịu xinh xinh đẹp đẹp đô thị cô nương nhóm, ni mã cư nhiên cái cái đô là thiên tài a, nhất xuyên qua chính là cái thượng được sảnh đường hạ được phòng bếp ưu tú mô phạm phụ nữ!
Cố Miên Miên nhẫn không được thầm mắng nhất câu, làm! Là nàng quá không hợp cách, vẫn là người khác đô ưu tú được quá không bình thường?
Muốn biết, mãi đến bây giờ nàng còn không có học hội dùng kêu này ngoạn ý sinh ra hỏa tới.
Vi không bị bọn hắn xem xuất hiện tại này cái Cố Miên Miên khác thường, Cố Miên Miên bi thống đem không gian tu luyện nhàn hạ, toàn bộ dùng tới luyện tập cổ đại nấu đồ ăn phương thức cùng với nấu đồ ăn kỹ thuật, không cầu nhiều mỹ vị, chí ít không thể hỏa cũng sẽ không sinh, cơm cũng luộc không chín, món ăn còn thiêu được là đen tuyền một đống một đống đi!
Tại Cố Miên Miên một lần lại một lần ném rớt đô thị cô gái được chiều chuộng thói quen, thành công chuyển hình thành nhất cái hợp cách nông thôn cô bé hậu, rời nhà đã chỉnh chỉnh ngũ nhật cố gia đại ca Cố Viễn Thanh, mang thập con thỏ hoang, nhất con heo rừng, tam con chim trĩ, lưỡng điều hoạt động nhảy loạn cá tươi về nhà.
Viễn Thanh khả thực có khả năng, mang về như vậy nhiều con mồi. Cố Chu thị mặt mày mỉm cười xem Cố Viễn Thanh, thẹn thùng lại phong tình trêu chọc một chút bên tai búi tóc.
Cố Chính Văn hôm nay tâm tình cũng là cực hảo, lần này làm được không sai.
Lưỡng điều đô cá lưu lại, con thỏ cũng lưu lại ngũ chỉ, khác con mồi ta sáng mai liền mang đến trong chợ đi đổi tiền. Miên Miên, ngươi khả có cái gì muốn, ca ca mua cấp ngươi. Cố vân thanh tượng cái đại ca một dạng cực đứng đắn xem hướng Cố Miên Miên, nhưng tại mọi người xem không đến góc độ, Cố Miên Miên lại thấy hắn dùng dùng miệng phát âm mà không ra tiếng tại nói với mình: Hậu sơn.
Bị ước pháo! Cố Miên Miên đầu óc lóe qua ánh vàng rực rỡ ngũ cái chữ to. Ta đi, này nam nhân này vài ngày là ngộp điên sao? Chẳng lẽ không có vận dụng ngũ cô nương? Như vậy hầu gấp.
Đồng thời thức hải mạc danh kỳ diệu lại chạy ra nhất câu nói: Thân cường thể tráng, dương khí cực kỳ tràn đầy, giám định vi ngoại hạng, khả thái.
Thái ngươi muội a thái, Cố Miên Miên thẹn thùng oai nghiêng đầu, cấp Cố Viễn Thanh nhất cái xán lạn cười, ca ca thực hảo! Bất quá ta không cái gì muốn, ca ca ngươi làm chủ liền hảo!
Cố Viễn Thanh đại cười gật đầu, duỗi tay mò mò Cố Miên Miên lông xù đầu, trong lòng hảo nhất trận tà hỏa, mới mấy ngày không gặp, Miên Miên hảo tựa lại mỹ chút, nhất là na trướng phình lồng ngực, Cố Viễn Thanh hơi hơi híp híp mắt, đổi đổi tư thế, lấy che giấu chính mình đã có ngẩng đầu dấu hiệu mỗ vật, thực nghĩ mau chút làm nàng một lần.
Mấy ngày nay, hắn nghĩ nàng đô khoái nghĩ điên.
Cố Chu thị xem mắt đi mày lại lưỡng huynh muội, nội tâm nhất trận buồn cười, âm thầm liếc qua Cố Viễn Thanh lộ ra vạt áo ngoại hùng hậu mà có sức sống bộ ngực, duỗi lưỡi liếm liếm khô khốc làn môi.
Ân, bây giờ gia lý tình trạng hảo, trong núi này, ngươi về sau vẫn là thiếu đi đi! Cố Chính Văn trầm mặc nhất trận, đột nhiên toát ra nhất câu nói, tiến sơn săn thú là nhất chuyện vừa nguy hiểm vừa khổ cực, Cố Chính Văn tuy rằng miệng thượng không nói, nhưng vẫn là rất lo lắng nhi tử, hiện tại bọn hắn gia cũng không sai na mấy đồng tiền, nhi tử thủ tức phụ bạc trắng cũng là đã sớm tồn hạ, hắn căn bản liền không cần như vậy khổ cực.
Là, cha. Cố Viễn Thanh cung kính gật đầu.
Cố Chính Văn quơ quơ tay, mấy ngày nay ngươi cũng khổ cực, khoái hồi ốc hảo hảo ngủ bù, làm cơm hảo sẽ gọi ngươi, đi đi. Xoay người xem hướng Cố Chu thị, dẫn Viễn Thanh trở về cá thanh lý đi ra nhất điều, ân... Con thỏ cũng lý ra nhất chỉ, bây giờ gia lý ăn đốn thịnh soạn.
Đương gia cứ yên tâm đi. Cố Chu thị lườm Cố Chính Văn, xem được Cố Chính Văn nhướng mày, Cố Chu thị ngẩn người, khôi phục hờ hững thần sắc, vội vàng đi tới phòng bếp đi.
Cha, ta xem hậu sơn cái nấm bộ dạng không sai, ta đi thái chút trở về đi.
Cố Chính Văn gật đầu, cũng hảo, đi đi, chú ý chút, đi sớm về sớm.
Xem Cố Viễn Thanh săn trở về nhất đại đẩy con mồi, trong mắt Lý Minh lóe qua hâm mộ lại hơi hơi có chút thất lạc, hắn cũng tưởng tượng cố đại ca một dạng, làm nhất cái săn thú hảo thủ, có khả năng chính mình kiếm tiền cấp Miên Miên mua thích đông tây, chính là, hắn thân thể không như cố đại ca cường tráng, địa lý hoạt cũng làm được không có cố đại ca hảo ——
Hắn thật sự quá không dùng.
Nhất là tại thấy Cố Viễn Thanh hòa Cố Miên Miên lưỡng huynh muội cảm tình như vậy hảo lúc, trong lòng hắn chua xót cực.
Cố Chính Văn vừa lòng xem chính mình một trai một gái, hiền lành thê tử, về phần con riêng mắt trung thất lạc hòa cực kỳ hâm mộ, hắn cũng không phải xem không đến, chỉ là người có người duyên pháp, Minh nhi tuy rằng không phải săn thú hảo kỹ năng, cũng đọc sách hảo tài liệu, hắn thông suốt liền hảo.
Cố Miên Miên vác cái giỏ, chậm rì rì hướng hậu sơn phương hướng đi đi, Lý Minh ánh mắt giao nàng bóng lưng, trong mắt thần sắc dị thường phức tạp, mấy ngày nay hắn đã nghĩ nhìn thấy nàng, lại sợ hãi xem thấy nàng, từ khi sau đêm đó, có chút đông tây có chút cảm tình, liền không tái là hắn nghĩ áp chế liền có thể áp chế được, mỗi lần thấy Cố Miên Miên trước mắt hắn liền hội không tự chủ được nghĩ đến nàng trắng nõn thân thể, cùng với...
Cay đắng lắc lắc đầu, không thể tái nghĩ, na nữ nhân là ngươi thư thư a! Lý Minh lắc lắc lư lư đi tới phòng bếp đi.
Nương, đại ca lại đánh hồi như vậy nhiều con mồi, thật sự là quá thần kỳ. Thực hi vọng ta có một ngày cũng có thể tượng hắn như vậy lợi hại. Trong mắt Lý Minh chớp động kích động hòa hướng tới.
Cố Chu thị sinh hảo hỏa, đem thủy múc đến trong nồi, buồn cười xem chính mình nhi tử, đần hài tử, ngươi đại ca bản sự là của hắn, không cái gì hảo hâm mộ.
Nương, ngươi có thể hay không cảm thấy hài nhi không dùng. Lý Minh thất lạc cúi thấp đầu xuống, trong mắt quang mang cũng trong nháy mắt ám xuống.
Cố Chu thị đem tay ở trên khăn xoa xoa, đi đến bên cạnh Lý Minh, đem nhi tử có chút nếp uốn vạt áo vuốt vuốt, bây giờ là thế nào? Thế nào tịnh nói chút không đầu không đuôi lời nói càn.
Nương... Lý Minh thanh âm có chút khàn khàn, đại ca không chỉ săn thú là nhất tay giỏi, khác mọi thứ cũng đô rất có khả năng, hài nhi... Hài nhi cảm thấy chính mình hảo không dùng.
Nguyên lai là bởi vì này cái, Cố Chu thị để xuống treo cao tâm, đem thất lạc ủy khuất nhi tử ủng vào trong lòng, buồn cười nói: Nương còn cho rằng là cái gì giỏi lắm đại sự, lại nguyên lai là bởi vì này cái, đần hài tử, ngươi đại ca mọi thứ đô hảo, hắn thân thể hảo là nhất bộ phận nguyên nhân, từ nhỏ đến lớn liền chạy vào đó cũng là nhất nguyên nhân. Ngươi không cần hâm mộ hắn, nương Minh nhi tự có chính mình ưu đãi, ngươi ba tuổi vỡ lòng, năm tuổi ngươi na chết quỷ cha liền tống ngươi đi học đường, nhược không phải ngươi chết quỷ cha chết sớm, ta nhi như sáng nay thành trạng nguyên gia cũng không nhất định, hắn lại có thể làm cũng bất quá là cái hương lý gây sức ép, ta nhi chính là muốn đọc sách làm quan, ai... Đô là nương không dùng, hại ta nhi.
Nương, không cần tự trách, cố... Cha đã đáp ứng nhượng hài nhi sang năm liền trở về học đường tham gia dự thi, hài nhi định sẽ không nhượng nương thất vọng. Lý Minh an ủi vỗ vỗ Cố Chu thị bối, nghĩ đến mất đi cha, trong lòng cũng chua xót không thôi.
Ân, có thể thấy ta nhi tiền đồ ngày đó, nương cũng hài lòng thỏa dạ.
Nương. Lý Minh thấp thấp kêu một tiếng.
Thế nào? Cố Chu thị xem hướng nhi tử, trước mắt này nam nhân là nàng nhất sinh trung tối trọng yếu nam nhân, cũng là nàng về sau dựa vào, đối với Lý Minh, Cố Chu thị luôn luôn giáo dục được cực hảo, liền sợ chính mình nhất cái sai sót hủy nhi tử tiền đồ. Lý Minh từ nhỏ chính là cái đọc sách hảo mầm, na cái chết quỷ trượng phu cũng nói quá, bọn hắn Minh nhi về sau là muốn làm quan, đối này, nàng cũng là tin tưởng không nghi.
Cố... Cha, hắn là người tốt, đối nương thân rất hảo, đối hài nhi cũng rất hảo. Lý Minh lưu lại như vậy nhất câu mạc danh kỳ diệu lời nói, liền chạy, lưu lại Cố Chu thị dở khóc dở cười.
Cố Chính Văn là người tốt, nhưng cũng không phải nam nhân tốt!
Cố Chu thị chỉ cần nghĩ tới Cố Viễn Thanh na khỏe mạnh có lực bộ ngực, gò má liền nhẫn không được nóng lên, thân thể cũng có chút nóng, dùng tay phẩy phẩy, khóe miệng câu lên nhất tia tiếu ý, xoay người tiếp theo ở trong phòng bếp bận việc khai.
Hảo Miên Miên, nghĩ chết ta.
Cố Miên Miên vừa đến hậu sơn, liền bị sớm đã giấu ở chỗ ấy Cố Viễn Thanh một phen lạp đến trong rừng cây rậm rạp, gắt gao áp ở trên cây, môi liền vội vàng tìm thượng đi, động, tình hôn nàng làn môi, đầu lưỡi duỗi vào trong miệng nàng, tìm đến nàng đinh hương con rắn nhỏ, quấn nàng cùng dây dưa, ái muội ngân tuyến thuận hai người khóe miệng nhỏ xuống dưới lạc, đôi tay cũng không rảnh rỗi tại trên thân Cố Miên Miên lại mò lại vân vê, chọc được Cố Miên Miên nguyên bản liền mẫn cảm không thôi thân thể, càng nhũn ra thành một chất dính thủy.
Ca ca... Không muốn... Nếu như bị người khác thấy thế nào xử lý? Cố Miên Miên kiều mỵ oán trách Cố Viễn Thanh nhất mắt.
Tiểu yêu tinh sợ? Yên tâm đi, trong này bình thường sẽ không có nhân tới. Hảo Miên Miên, khoái sờ sờ ca ca, xem ca ca đô cứng quá, nó nghĩ ngươi nghĩ được khoái điên... Ca ca rốt cuộc nhẫn không được, nhất định phải làm ngươi.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 8 đệ 7 hồi
Cố Viễn Thanh bất quản bất cố lôi kéo khai Cố Miên Miên vạt áo, thẳng đến nàng trắng nõn thân thể bại lộ ở trong không khí. Xem Cố Miên Miên xích, lõa thân thể, Cố Viễn Thanh không nhịn được đảo hít một hơi, hung hăng nuốt nhất vài miệng nước miếng, hắn Miên Miên, thực là quá tốt đẹp, chọc được hắn hiện tại liền nghĩ áp chế nàng hung hăng làm hơn một lần.
Tay phải lại gấp lại trọng phụ thượng trước ngực nàng mềm mại, không nặng không nhẹ xoa nắn, tay trái thuận giữa hai chân tìm được nàng mật tuyền xử, đụng đến na chi tiết nhất sợi dây, nhẹ nhàng châm ngòi, xoa bóp, môi ngậm chặt khác nhất chỉ mềm mại na đỏ tươi nhất điểm, Miên Miên, xem, ngươi đô ra thủy, ngươi cũng rất muốn phải hay không?
A... Không muốn...
Cố Viễn Thanh tà tiếu duỗi ra tay trái, đem tay trái thượng dính chất lỏng tại trước mắt Cố Miên Miên quơ quơ, vừa lòng thấy Cố Miên Miên đỏ bừng gò má, tại trên vành tai nàng khinh cắn một ngụm, tiểu bại hoại, còn nói dối, xem ca ca thế nào trừng phạt ngươi!
Nói hoàn liền một phen cởi ra chính mình quần, gác lên Cố Miên Miên lưỡng điều vừa trắng vừa mịn đùi, còn đến không kịp đẳng na mật tuyền đầy đủ ướt át, liền liền như vậy đem na quá phận sưng to lên cự vật xung vào trong, đau được Cố Miên Miên kinh hô ra tiếng, ân... Hảo đau... Không muốn... Ngươi ra đi... Quá đại...
Không muốn? Thực là cái khẩu thị tâm phi tiểu bại hoại. A... Tùng điểm, quá khẩn, ngươi nghĩ kẹp đứt ta sao? Cố Viễn Thanh chụp Cố Miên Miên trắng nõn mông đít nhất bàn tay, sảng đến đã khoái thất hồn xuất khiếu tam hồn thăng thiên, Miên Miên nơi đó vừa chặt vừa nóng, nhược không phải hắn ý chí lực đủ cường, chỉ sợ bị nàng như vậy một kẹp liền mất mặt chảy đi ra.
Ô... Đau... Cố Miên Miên mở nhất cặp mắt đầy hơi nước, ủy khuất lại đáng thương tội nghiệp xem hướng Cố Viễn Thanh, chỉ xem được Cố Viễn Thanh lại ngạnh mấy phân, bắt lấy nàng eo nhỏ nhắn rốt cuộc nhẫn không được cuồng động lên, kích tình mồ hôi một giọt một giọt nện ở Cố Miên Miên trắng nõn thân thể thượng, Miên Miên, a... Ngươi thực là tiểu yêu tinh... Ca ca sớm muộn muốn chết ở trên thân ngươi... A... Quá lợi hại...
So dĩ vãng bất kỳ một lần còn muốn điên cuồng, Cố Viễn Thanh chỉ cảm thấy hôm nay này trường hoan, ái thật sự là quá khoái trá quá sảng, không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy hôm nay Miên Miên mang cấp hắn vui mừng so dĩ vãng nhiều rất nhiều, tuy rằng trước kia hắn tinh lực cũng rất hảo, Miên Miên cũng không sai, nhưng nàng chưa từng có hôm nay như vậy nhượng chính mình như thế điên cuồng quá, mê người dáng người, kiều mỵ rên, ngâm, mê người nhãn thần, cùng với càng thêm tiêu hồn thần tiên bí động... Này hết thảy hết thảy, đô nhượng Cố Viễn Thanh muốn ngừng mà không được.
Thô ráp vỏ cây ma sát Cố Miên Miên trắng nõn da thịt, tái cộng thêm Cố Viễn Thanh na lại gấp lại mạnh động tác, Cố Miên Miên đau được hai mắt mạo nước mắt, hồn đạm, này tư thao tác động tác tuyệt đối không khoa học!
Ca... Hảo đau... Ô ô...
Tiểu yêu tinh... Bất quá vài ngày không gặp mà thôi, ngươi thế nào lợi hại như vậy nhiều... Ân... Thư thái... Cố Viễn Thanh va chạm động tác không ngừng, tay phải chậm rãi duỗi hướng hai người kết hợp địa phương, không nặng không nhẹ xoa nắn na đỏ tươi thịt non, xem Cố Miên Miên chịu đựng không nổi lâu chính mình thẳng run lên, tâm tình thậm hảo sửa chữa Cố Miên Miên cái ôm lên, nhượng nàng hai chân giáp chính mình eo, liền như vậy động lên, như thế nào? Như vậy phải hay không là càng thư thái?
Nói hoàn Cố Viễn Thanh liền tại Cố Miên Miên vểnh cánh tay thượng không nặng không nhẹ chụp nhất chưởng.
Này hồn đạm, muốn hay không như vậy hạ lưu?!
Ca... Ngươi hảo hư hỏng, liền biết khi phụ ta. Cố Miên Miên ủy khuất đô đô môi hồng.
A a... Xem ra ca ca khi phụ được còn không đủ, bằng không thế nào hội nhượng ta hảo muội muội, còn có tinh lực hướng ta oán hận.
Cố Viễn Thanh để Cố Miên Miên xuống, nhượng nàng hai tay phù thân cây, chính mình vòng đến phía sau nàng, tại nàng không có phát hiện thời điểm liền đột nhiên tiến vào, nghe nàng kinh hô, Cố Viễn Thanh càng phát hưng phấn, một bên dùng lực trước sau va chạm di động, một bên dùng lưỡng bàn tay xoa nắn trước ngực nàng mềm mại, miệng thượng cũng không rảnh rỗi, quay quá nàng đầu, hung hăng hôn lên nàng môi, cảm thụ nàng bởi vì chính mình mà tình, động, Cố Viễn Thanh cảm thấy hạnh phúc cực.
Liền tại Cố Viễn Thanh ra sức cày cấy lúc, hai gò má ửng đỏ Cố Miên Miên khóe miệng câu lên nhất ti cười, chậm rãi nhắm mắt lại, nhìn qua là nhắm mắt hưởng thụ, thực tế thượng cũng phân thần nhượng chính mình ổn định tâm thần xuống, bắt đầu thúc giục thể nội tâm pháp, điều động thể nội linh khí vận hành, gồm dẫn đường thân thể linh khí đem Cố Viễn Thanh thân thể dương khí chỉ dẫn đến trong thân thể mình, cảm giác đến liên tục không ngừng hướng chảy trong thân thể mình nhiệt lưu, Cố Miên Miên thư thái được sai điểm thét chói tai ra tiếng.
Khó trách Hợp Hoan phái đệ tử đô thích song tu, này quả thực là sảng bạo hảo sao!
Hợp Hoan phái nữ tử bởi vì vốn là tu luyện song tu công pháp, tái cộng thêm bị linh tuyền rèn luyện được có thể nhượng nhân cực độ tiêu hồn thân thể, tại giao hợp thời điểm, không chỉ nữ tử có thể được đến muốn hưởng thụ hòa dương khí, nam tử càng là có thể được đến chí cao vô thượng tiêu, hồn hưởng thụ.
Cố Viễn Thanh ngộp hừ một tiếng, trọng trọng nhéo thượng nàng vừa trắng vừa mềm mềm mại, nhất bàn tay ngắt nàng eo, hung hăng va chạm mấy chục cái hậu, phóng thích ra nhất luồng nhiệt khí, liền lâu Cố Miên Miên xụi lơ ở trên bãi cỏ.
Miên Miên, ta ái ngươi. Cố Viễn Thanh dùng lực nhấc Cố Miên Miên đến trên thân mình, ấn chặt nàng đầu, ôn nhu hôn lên nàng hơi có chút sưng đỏ làn môi.
Hắn Miên Miên thật sự quá tốt đẹp, hắn quả thực ái chết nàng này cụ dâm, đãng lại tiêu hồn thân thể, vừa rồi tại tối điểm cao thời điểm, hắn thậm chí nghĩ liền như vậy chết tại trong thân thể của nàng thôi.
Ni mã, ngươi ôm liền ôm, đỉnh nàng bắp đùi na ngoạn ý, có thể hay không thu lại trước! Dương khí đô bị nàng hấp hơn phân nửa, Cố Viễn Thanh này lưu manh, ngươi liền không muốn tái nghĩ một đêm bảy lần lang hảo sao!
Ca ca... Hảo đáng ghét... Biết rõ đạo nói chút dễ nghe lừa ta.
Tiểu yêu tinh, ca ca chỉ biết đối ngươi hảo, ở đâu bỏ được lừa ngươi, chẳng lẽ ca ca vừa rồi không nỗ lực, nhượng Miên Miên sinh khí, ân? Cố Viễn Thanh rỉa rói Cố Miên Miên lỗ tai, dùng na lại đứng lên tới mỗ vật thường thường ma sát nàng hãy còn rất ướt át nơi nào đó, xem nàng bởi vì sảng khoái hơi hơi mở ra đóng vào mê người môi hồng, đột nhiên cảm thấy bụng dưới cứng hơn, nhấn nàng vểnh cánh tay liền hướng chính mình lập được cao cao mỗ vật ngồi lên.
Hảo Miên Miên, ca ca giáo ngươi kỵ mã, được không?
Bị hắn nắm eo nhỏ nhắn không ngừng thượng xuống di động, Cố Miên Miên không cách nào chỉ hảo dùng hai tay chống hắn ngực, ngăn ngừa chính mình bởi vì quá thư thái mà ngã xuống, tuy rằng này nam nhân đáng giá ói mửa địa phương thật sự là quá nhiều, nhưng không thể không thừa nhận, hắn khí đại hoạt hảo, hầu hạ được nàng rất vừa lòng.
Tối trọng yếu là dương khí cũng là đầy đủ, tuy rằng một lần không thể toàn bộ hấp xong, nhưng hút đi đại bộ phận, nhượng này cái tùy thời tùy chỗ đô hội phát tình nam nhân ly chính mình xa vài ngày cũng là hảo.
Ân... Hảo khoái... A... Quá khoái... Chậm một chút... Chậm một chút...
Cố Viễn Thanh tà mị nhất cười, nắm nàng eo nhỏ nhắn tay động tác được càng phát nhanh chóng, tiểu yêu tinh, ngươi thật sự là quá khẩn, đừng nhất người hưởng thụ, chờ ta hòa ngươi cùng nhau!
Nơi không xa, nhất song phẫn nộ tròng mắt gắt gao nhìn chòng chọc rừng cây lý điên cuồng vận động hai người, nhất đôi tay gắt gao ngắt trước mắt thân cây, cho dù huyết châu thuận thân cây không ngừng chảy xuống, cũng không có nhượng hắn nhãn thần ly khai phút chốc, thật lâu sau, hắn hí mắt xem lâm vào quấn quýt si mê trung nam nữ tối hậu nhất mắt, xoay người không chút lưu tình ly khai nơi đây.
Đương gia, Miên Miên cũng là mười sáu tuổi đại cô nương, còn giống như trước kia khả không được. Cố Chu thị săn sóc tiếp quá Cố Chính Văn cởi ra y phục, để hảo, mới hồi đến bên giường ngồi đến bên cạnh Cố Chính Văn.
Thế nào nói? Hắn cảm thấy Miên Miên rất tốt a, cũng không có xem ra có ở đâu không hảo, nhưng hắn thủy chung là nam nhân, nữ nhân sự hắn hiểu được cũng không nhiều, cho nên rất nghi ngờ xem hướng Cố Chu thị, nghĩ nhượng nàng tái nói tường tận nhất nói.
Ngươi a, cũng không biết nhiều thay nàng nghĩ nghĩ. Cố Chu thị oán trách Cố Chính Văn nhất mắt, Miên Miên đã mười sáu, mắt xem lập tức liền muốn chọn phu tế lấy chồng, nàng lại là cái hảo, chúng ta cũng không sợ tìm không đến hảo nữ tế, chỉ là chúng ta cố gia chỉ có nàng nhất bé gái, đương gia, ngươi nói có nên hay không cấp khuê nữ nhiều làm mấy kiện có thể gặp nhân tân xiêm y, có chút sự, chúng ta cũng là thời điểm nên mưu đồ mưu đồ.
Cố Chính Văn đột nhiên phản ứng kịp, ngươi là nói... Chúng ta nên cấp nàng nhìn nhau nhìn nhau.
Đúng vậy, nhược nghĩ cấp Miên Miên chọn cái hảo, chúng ta a được sớm làm.
Ngươi nói đúng. Cố Chính Văn triều Cố Chu thị công nhận cười cười, đã như vậy, ngươi ngày mai liền thượng chợ vi khuê nữ nhiều xả vài thước thời tân vải dệt, cấp nàng thu thập mấy bộ quần áo... Chính ngươi cũng làm nhất kiện.
Hảo. Cố Chu thị thẹn thùng gật đầu, thẹn thùng nhìn Cố Chính Văn, sắc trời không sớm, đương gia, chúng ta ngủ lại đi.
Ân.
Đèn diệt thượng giường.
Xem bên cạnh hơi hơi đánh khò khè thành thật nam nhân, Cố Chu thị không hỉ nhíu nhíu mày, ngược lại tưởng tượng đến ngày mai sẽ phát sinh sự, Cố Chu thị liền cảm thấy thân thể hơi hơi nóng lên, tâm tình cũng trở nên vui vẻ lên, xả quá chăn mền che kín đầu, lâm vào ngọt ngào mộng đẹp.
Na nam nhân liền khoái là của nàng, thực hảo!
Cố Miên Miên nhất đẳng trời tối, liền lập mã tiến không gian, thư thư phục phục ngâm vào linh tuyền lý, chiếu 《 song tu đại pháp 》, bắt đầu đem thể nội tinh khí chuyển hóa thành tự thân linh khí, thẳng đến đem hôm nay từ chỗ của Cố Viễn Thanh hấp tới dương khí toàn bộ luyện hóa hấp thu, Cố Miên Miên này mới dựa vào ở trên bờ ao ngẩn người, xem trong suốt linh nước suối, đột nhiên liền lệ rơi đầy mặt.
Xuyên qua mấy ngày nay tới nay, nàng vẫn làm hết sức hảo, nỗ lực thích ứng chính mình thân phận mới, nỗ lực bắt đầu tân nhân sinh, thậm chí tích cực tu luyện Hợp Hoan phái tiên pháp, nàng đã như vậy nỗ lực quên trước kia chính mình a, vì sao vẫn là hội nghĩ đến ni!
Sử Hạo —— na cái nàng rất ái rất ái nam nhân, chính mình ly khai, hội nhượng hắn thương tâm chật vật sao? Hắn như vậy đần, không có chính mình tại bên cạnh hắn, hắn nhất chắc chắn sợ hãi lo lắng đi!
Đứa ngốc!
Cố Miên Miên càng khóc càng hung, gắt gao ôm chính mình đùi, vùi đầu ở giữa đùi, khóc được thở không ra hơi. Dạng này chính mình, rốt cuộc không xứng với na cái tốt đẹp ôn nhu chết chuột, nàng tâm thực hảo đau, hảo đau!
Sử Hạo, quên nàng đi! Bởi vì nàng cũng chính tại nỗ lực quên hắn. Không phải không ái, mà là quá thích, cho nên không nỡ bỏ hắn nhận lấy nhất điểm thương tổn, chỉ hảo lựa chọn buông tay!
Chết chuột, ngươi này tên đần độn, ngươi nhất định phải rất hạnh phúc, kể cả nàng na một phần, cùng nhau.
Đệ nhị nhật, gà vừa kêu không lâu, Cố Viễn Thanh liền mang con mồi đuổi dạ đi tới chợ ngoài núi. Mà Cố Chu thị tại liệu lý hảo gia trung hết thảy hậu, cùng thôn trung quen biết mấy người đàn bà cũng ước cùng đi chợ.
Tác giả nói ra suy nghĩ: cất chứa tới nhất phát, nhắn lại tới nhất phát ~
Chính văn 9 đệ 8 hồi
Ai nha, ta gia đương gia nhượng ta vi Miên Miên xả vài thước vải bông làm xiêm y tới, như vậy đại sự, ta này cái không có trí nhớ cư nhiên cấp quên, các vị tẩu tẩu thực ngại ngùng, ta không thể hòa các ngươi cùng trở về. Các ngươi trước về trong thôn, làm xong việc, ta kêu chiếc xe bò trở về chính là. Cố Chu thị vốn là hòa phụ cận mấy cái tẩu tẩu mang trứng gà hòa mấy chỉ gà đất tới chợ bán, bán hoàn đông tây, mấy nữ nhân cũng tính toán hồi thôn xóm, dù sao đại gia sớm sớm liền tới chợ, cơm trưa cũng không nỡ bỏ ở trên trấn ăn, sớm chút về nhà mới hảo.
Khả Cố Chu thị tính toán hôm nay thừa dịp Cố Viễn Thanh cũng tới chợ hảo thời cơ, muốn đem hắn câu dẫn đến tay, khẳng định là sẽ không liền như vậy tùy này đám nữ nhân liền như vậy hồi thôn xóm, cũng ra vẻ kinh hoảng nhéo như vậy viện cớ lấy cầu thoát thân.
Cố gia muội muội, này chính là đại sự, ngươi nhanh chóng đi làm, gia lý hài tử hòa hắn cha còn chờ tẩu tử trở về ni, sợ rằng là đợi không được cố gia muội muội. Đại sơn nương lạp Cố Chu thị tay, có chút ngại ngùng nói, dù sao nàng bán đông tây tiền hoàn sủy ở trong túi, nhược không sớm sớm mang về gia, nàng cũng không yên tâm, tái nói vội nhất cái buổi sáng, bụng đã sớm đói được cô cô kêu, nàng cũng thật sự là không nguyện ý tái hoa thời gian đẳng Cố Chu thị.
Muốn biết mua vải dệt chính là rất hoa phí thời gian.
Đại sơn nương lời nói vừa ra khỏi miệng, đi theo mấy vị tẩu tử cũng là tán đồng gật đầu, đồng thời dặn bảo Cố Chu thị trở về thời điểm ngàn vạn đừng không nỡ bỏ tô xe bò na điểm tử tiền, dù sao nhất cái độc thân nữ nhân, an toàn mới là tối trọng yếu.
Cố Chu thị xin lỗi một hồi, lại hướng mấy vị tẩu tẩu bảo chứng nàng nhất định hội an toàn hồi thôn, nếu là thật sự không được, hôm nay Cố Viễn Thanh cũng tới chợ, nàng có thể tìm hắn cùng hồi thôn.
Nguyên bản không thế nào yên tâm Cố Chu thị nhất cái độc thân nữ tử hồi thôn mấy nữ nhân, nghe nói đô yên lòng, đại gia đô là bổn phận thành thật nữ nhân, Cố Viễn Thanh hòa Cố Chu thị thân phận lại ở chỗ ấy bãi, cũng là sẽ không đoán bậy nghĩ Cố Viễn Thanh hòa Cố Chu thị, cho nên vội vàng hòa Cố Chu thị đạo biệt, liền cùng hồi thôn đi.
Cố Chu thị xoay người liền đi Cố Viễn Thanh thường ngày xử lý con mồi địa phương, phát hiện hắn còn tại hòa chủ quán thương nghị giá tiền, liền yên tâm, vác trứng gà cái giỏ, đi trên hồi thôn lộ.
Từ thôn xóm đến chợ tất hội trải qua nhất phiến hạt bắp, Cố Viễn Thanh hồi thôn xóm nhất định hội trải qua nơi đó, tái cộng thêm na địa phương lại đại lại bí ẩn, bình thường lại sẽ không có cái gì nhân ở chỗ ấy thường lui tới, là cái tuyệt hảo địa phương, mà hiện tại nàng cần phải làm là trước tới đó, đẳng Cố Viễn Thanh đến liền được.
Nguyên bản Cố Viễn Thanh bán đi con mồi đổi chỉnh chỉnh thập năm lượng bạc rất là cao hứng, không chỉ vi cha đánh rượu, vi kế đệ Lý Minh mua giấy Tuyên Thành, còn vi Cố Miên Miên mua nhất chi hắn xem hảo rất lâu ngân trâm, nguyên bản hắn nên mang tiền hòa đông tây về nhà, hòa Miên Miên hảo hảo ôn tồn nhất trường, khả hiện tại hắn lại ngốc ở trong ruộng bắp, vẫn là hòa chính mình na vẫn còn phong vận xinh đẹp kế mẫu cùng nhau.
Chu thị ngươi này là làm cái gì? Nguyên bản ta là coi ngươi là trưởng bối tới tôn kính, nhược ngươi tái như thế không biết liêm sỉ, liền đừng quái ta không nể mặt ngươi. Cố Chu thị không chỉ ở trên đường về thôn của hắn ngăn chặn hắn, còn đem hắn mạc danh kỳ diệu kéo vào hạt bắp, càng là tương đương không tự ái tại trên người hắn xoa bóp đụng đụng, hắn cũng không phải cái gì đô không hiểu, đối với nàng như vậy minh hiển ám hiệu, hắn rất sinh khí cũng rất phản cảm, dù sao Cố Chu thị là hắn cha nương tử, lại là trên danh nghĩa của hắn mẫu thân, khả hiện tại này nữ nhân lại tại gắng sức câu dẫn chính mình, Cố Viễn Thanh đối Cố Chu thị cũng không nhịn được mang theo mấy phân lệ khí.
... Viễn Thanh, ta tâm tư chẳng lẽ ngươi còn không minh bạch? Từ khi đi vào cố gia, ta đẳng hôm nay đã đẳng hảo nhiều niên, ta biết ngươi cũng cùng ta là một dạng phải hay không? Cố Chu thị tựa vào trên thân Cố Viễn Thanh, mềm mại không xương tiểu tay như có như không tại hắn bộ ngực họa ướt dầm dề khuyên khuyên, đặc biệt thuộc về thành thục nữ tử khí tức dội thẳng Cố Viễn Thanh miệng mũi, nhượng Cố Viễn Thanh vô ý thức cứng đờ.
Duỗi tay đẩy ra hai bên nàng tại trên thân mình bốn phía làm loạn tiểu tay, nhíu mày, khẩu khí không vui nói: Ngươi này là làm cái gì! Chu Mật, ngươi tối hảo nhận rõ ràng chính ngươi thân phận, hừ, nhược tái nhượng ta phát hiện ngươi như thế đắm mình trong truỵ lạc hoặc là câu dẫn khác nam nhân, làm ra cái gì thực xin lỗi ta cha sự, ta tất sẽ không buông tha ngươi.
Nói hoàn Cố Viễn Thanh tái không liếc nhìn nàng một cái, nhấc chân liền chuẩn bị bước ra hạt bắp, này cái phong, tao nữ nhân, chẳng lẽ liền như vậy không chịu nổi tịch mịch? Vẫn là nàng vốn là cái thích xằng bậy nữ nhân? Như thế dục, cầu, bất mãn thiếu không được nam nhân, liền cả chính mình này cái con riêng đô nghĩ cám dỗ, thật sự là quá đáng hận, vi cha về sau sẽ không bị đội nón xanh, xem ra hắn về sau muốn nhiều nhìn chòng chọc này nữ nhân, này đó niên nàng trong nhà ngoài nhà đô lo liệu hết sức hảo, còn cho rằng là cái hảo, không nghĩ đến... Cố Viễn Thanh đối nàng thật sự là quá thất vọng, nhược không phải còn bận tâm nàng là cha mẹ mình tử thân phận, tái cộng thêm nàng câu dẫn đối tượng vẫn là chính mình, hắn đã sớm đem này nữ nhân hung hăng đánh một trận, đuổi ra cố gia.
Viễn Thanh, ngươi thực liền như vậy nhẫn tâm ném một mình ta?
Cố Chu thị cũng không ngại Cố Viễn Thanh thái độ, chỉ là nhẹ nhàng ôn nhu hỏi như vậy nhất câu.
Cố Viễn Thanh dừng bước, hừ lạnh một tiếng, hôm nay sự ta liền đương không có phát sinh quá, nhược tái nhượng ta phát hiện ngươi làm ra như thế không biết liêm sỉ hoạt động, đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt bất cận nhân tình.
... A a... Cố Chu thị vung khăn tay che miệng cười nham nhở, xem Cố Viễn Thanh khoan hậu bối, nũng nịu nói: Nếu là Cố Chính Văn biết hắn tối kiêu ngạo nhi tử cư nhiên hòa hắn tối thương yêu nữ nhi cư nhiên ngủ đến cùng nhau, thậm chí còn tại phía dưới mí mắt của hắn yêu đương vụng trộm, ngươi nói hắn hội như thế nào?
Một câu này, quả thực như sấm sét giữa trời quang bình thường nện ở trên thân Cố Viễn Thanh.
Âm mặt quay đầu xem hướng Cố Chu thị, đối thượng nàng mỉm cười tròng mắt, gằn từng chữ: Ngươi cái gì ý tứ?
Cố Chu thị huy động khăn tay phủi phủi y phục thượng tro bụi, thản nhiên nói: Cố gia thôn luôn luôn là cái tối giảng cứu lễ nghi địa phương, ngươi nói nếu là thôn lý nhân đô biết Cố Miên Miên cư nhiên bò lên giường với anh ruột của mình... Ngươi đoán bọn hắn hội thế nào nghĩ thế nào làm? Hội thế nào làm? Này đó bình thường tối coi trọng quy củ lý pháp nhân, nhất chắc chắn đuổi hắn ra thôn xóm, đem Miên Miên trầm đường.
Cố Viễn Thanh nhãn thần ám ám, nắm chặt quả đấm thậm chí ngắt xuất huyết vết tích tới, hắn thực nghĩ đem trước mặt này cái nói ẩu nói tả nữ nhân liền như vậy bóp chết, khả hắn lại không thể như vậy làm, chỉ có thể cưỡng chế hạ tràn lòng lửa giận, phẫn nộ trừng nàng, Chu Mật, hừ, ngươi cho rằng ngươi biên tạo này đó không hề căn cứ lời đồn, liền có thể uy hiếp đến ta, nói cho ngươi, nằm mơ!
Này nữ nhân đáng chết, hắn nhất định phải đuổi hắn ra cố gia, đuổi ra cố gia thôn, vĩnh vĩnh viễn viễn đô không muốn tại trước mặt hắn và Miên Miên xuất hiện, cư nhiên dám gây bất lợi cho Miên Miên, hắn nhất định sẽ không buông tha nàng.
Cố lang... Cố Chu thị sóng mắt lưu chuyển, xoay eo thon nhỏ nhất bộ nhất bộ đến gần Cố Viễn Thanh, nhẹ nhàng hôn lên hắn gò má, cắn hắn lỗ tai nhẹ nhàng thổi khí, mùng năm tháng sáu.
Cố Viễn Thanh sắc mặt trắng nhợt, mùng năm tháng sáu là hắn và Miên Miên lần đầu tiên, chính là... Chính là trước mắt này nữ nhân vì cái gì hội biết?
Hậu sơn rừng cây nhỏ, thôn khẩu bên dòng suối nhỏ... Thậm chí là gia lý phòng bếp. Cố Chu thị một bên hôn Cố Viễn Thanh, một bên mềm mại không xương treo tại hắn là trên người, cố lang, ta đối ngươi tâm tư ngươi còn không minh bạch sao? Chẳng lẽ ngươi thực là như thế ý chí sắt đá, nhất định phải như thế nhẫn tâm đối ta, đem ta nhất tấm lòng thành từ chối ngoài cửa?
Ngươi... Cố Viễn Thanh nhắm nghiền mắt, thật lâu sau mới duỗi ra đôi tay ôm nàng treo tại trên thân mình ôn nhu mềm mại thân thể, ách cổ họng nói: Ngươi tới cùng muốn cái gì?
Ta... Nghĩ... Muốn... Ngươi!
Cố Chu thị hôn khắp hắn gò má, rốt cuộc kiên định hôn lên hắn làn môi, nhẹ nhàng cắn nuốt đồng ý hấp, đã không thụt lùi lại không đi tới, chính là như vậy không nặng không nhẹ tại trên môi hắn xay nghiền.
Nữ nhân! Ta sợ ngươi không chịu nổi. Cố Viễn Thanh đột nhiên tà mị nhất cười, duỗi tay câu trụ nàng cằm, này chính là ngươi tự tìm.
Nói hoàn liền phản bị động vi chủ động, gắt gao lâu nàng eo, ấn chặt nàng đầu, liền lại trọng lại gấp hôn lên nàng làn môi, dùng đầu lưỡi khai nàng hàm răng, tìm được nàng trơn ướt cái lưỡi đinh hương, cùng dây dưa triền miên.
A... Đau... Hấp ta hấp tấp xú nam nhân!
Cố Chu thị hờn dỗi hắn nhất mắt.
Này không phải là ngươi muốn, tiểu yêu tinh, xem ta thế nào thu thập ngươi! Cố Viễn Thanh ái muội dùng đã nhếch lên mỗ vật đứng vững nàng na trũng nơi nào đó, tay phải từ nàng vạt áo duỗi vào trong, cầm trước ngực nàng mềm mại, xoa nắn lên.
Trên mặt hắn tuy rằng mang tiếu ý, khả trong mắt hắn cũng nhất phiến băng lãnh, này nữ nhân cư nhiên dám dùng Miên Miên uy hiếp chính mình, quả thực là to gan lớn mật, đã nàng dám như thế khiêu chiến hắn điểm mấu chốt, nàng liền muốn làm hảo thừa nhận hắn lửa giận chuẩn bị.
Không chút thương hương tiếc ngọc áp đảo nàng ở trên đống cỏ khô, bay nhanh kéo xuống nàng váy, không cố nàng dục cự hoàn nghênh phản kháng, kéo xuống nàng quần lót, duỗi tay tại nàng mật tuyền xử tùy ý vân vê vài cái, còn không có đẳng mật tuyền đầy đủ ướt át, liền lấy ra chính mình sớm đã sưng cự vật, gác lên nàng trắng nõn hai cái đùi, quần đô thượng đến không kịp cởi ra, liền như vậy bất quản bất cố xung vào trong, đau được Cố Chu thị nước mắt thẳng ở trong mắt lởn vởn.
Đau... Hảo đau... Khinh điểm... Ngươi khinh điểm... A...
Không đẳng Cố Chu thị điều chỉnh tới đây, Cố Viễn Thanh liền lại trọng lại mạnh động tác lên, lực đạo đại, đánh thẳng được Cố Chu thị đem đống cỏ khô đô mang được chấn động lên, duỗi tay tại hai người chỗ kết hợp sờ soạng một cái, cười xấu xa nói: Khinh điểm? Tiểu bại hoại, ngươi không phải hi vọng ta hung hăng làm ngươi sao, bây giờ vẫn còn lập dị lên, thế nào? Thực muốn ta khinh điểm.
Cố Viễn Thanh cố ý tại chỗ sâu nhất mài mài, chọc được Cố Chu thị kinh hô liên tục, nhất bàn tay ngắt nàng bờ eo, nhất bàn tay thưởng thức trước ngực nàng mềm mại, nhượng Cố Chu thị cả người bị hắn công kích, rất khoái liền nhuyễn thành một chất dính thủy.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 10 đệ 9 hồi
Hảo ca ca... Tuyệt vời... A... Lại đại lại thư thái... Mau chút, mau chút... Không muốn ngừng...
Cố Chu thị hòa Cố Chính Văn cũng không phải không có vợ chồng sự, tương phản hai người giường sự còn tương đối thường xuyên, chỉ là Cố Chính Văn tư tưởng bảo thủ, về chuyện giường chiếu cũng là, Cố Chu thị hòa hắn cùng một chỗ, chưa từng có hưởng thụ được cực hạn vui mừng. Mà hôm nay hòa Cố Viễn Thanh, quả nhiên như nàng tưởng tượng một dạng, này nam nhân thể lực sự chịu đựng đô hảo được không lời nói, thậm chí so nàng na cái chết quỷ trượng phu còn muốn nhượng nàng thỏa mãn, trường kỳ không được đến vui mừng nàng, rất khoái liền bị kích thích được đến tối điểm cao.
Lâu Cố Viễn Thanh bối, nàng vũ mị lại phong tình nửa nhắm nghiền mắt, thon thả hai chân gắt gao câu hắn bờ eo, tùy hắn động tác không chết động chính mình thon thả vặn eo, chi tiết rên, ngâm, như vậy kiều diễm cảnh tượng, xem được Cố Viễn Thanh lại ngạnh mấy phân, tiến lên được cũng càng thêm dũng mãnh.
Hảo thư thái... Tiểu yêu tinh... Ngươi nơi đó lại nóng lại khẩn... Nhượng hài nhi thư thái cực... Ngươi thực là cái phong tao tận xương tiểu đãng, phụ...
Cố Viễn Thanh cố ý tại bên tai nàng kích thích đạo, yêu đương vụng trộm khẩn trương, cùng với cấm kỵ mang đến khoái, cảm, nhượng Cố Viễn Thanh thân thể cũng rất thư thái thỏa mãn. Cố Chu thị không giống Miên Miên, Miên Miên tuy rằng là nàng vĩnh viễn cũng thua kém, nhưng Cố Chu thị dù sao niên kỷ bãi ở chỗ ấy, khung xương lý cũng rất phong, tao, phóng, đãng, không chỉ rất biết giở trò với Cố Viễn Thanh, càng là toàn thân thượng hạ mang nhất cổ thành thục phong vận.
Như vậy đặc biệt thuộc thành thục nữ nhân phong tình, cấp Cố Viễn Thanh mang không giống nhau cực hạn hưởng thụ.
Tại kích tình thời khắc, Cố Viễn Thanh thậm chí quên chính mình tại sao lại hòa này nữ nhân cùng một chỗ, thậm chí bởi vì vừa lòng nàng thân thể, cùng với nàng sở mang cấp chính mình khoái lạc, ở trong lòng cân nhắc về sau tiếp tục bảo trì này loại quan hệ khả năng.
Hảo ca ca... A... Ngươi hảo hư hỏng, cư nhiên như thế nói nô gia... Ân, khinh điểm...
Cố Chu thị nói cố ý tại trên lỗ tai Cố Viễn Thanh nhẹ nhàng cắn một ngụm, còn tại trên tấm lưng nở nang của hắn hung hăng trảo một phen, chọc được vốn là yêu thích trọng khẩu vị Cố Viễn Thanh, càng phát gây sức ép được càng thêm điên cuồng.
Sự tất, hai người liền như vậy ủng nằm ở trên đống cỏ khô, Cố Chu thị dùng khăn tay vi chính mình xoa xoa thân thể, lại thay Cố Viễn Thanh chà lau một lần, này mới tựa vào bên cạnh hắn, nghỉ ngơi chỉnh đốn này trường kích tình sở hao tổn tinh lực.
Chu Mật, ngươi không phải là nghĩ bò thượng ta giường sao? Bây giờ ngươi cũng xem như tâm tưởng sự thành, từ nay về sau ta không hi vọng tái từ trong miệng ngươi nghe bất kỳ nhất câu ta không nghĩ nghe lời nói, nếu không... Hừ! Kích tình cởi ra, bị lãnh gió thổi qua Cố Viễn Thanh, lý trí bắt đầu hấp lại.
Cố Chu thị nghiêng đầu xem xem hắn, khóe miệng câu lên nhất ti thỏa mãn cười, thanh âm kiều mỵ dị thường, cố lang, ta đã là ngươi nhân, tự nhiên vạn sự đều lấy ngươi vi trước... Ta thân thể đô cấp ngươi, chẳng lẽ ngươi còn chưa tin ta đối ngươi nhất tấm lòng thành sao?
Chân tâm? Ha ha, ngươi cái gọi là chân tâm chính là lợi dụng ta hòa Miên Miên sự, uy hiếp ta hòa ngươi pha trộn! Như vậy chân tâm ta muốn không nổi, cũng không muốn. Cố Viễn Thanh ghét bỏ nhắm nghiền mắt, lạnh lùng mở miệng, tái nói ngươi thân thể, không biết cấp nhiều ít nam nhân, cấp ta ta đô ngại bẩn.
Cố Chu thị dù cho là trong lòng thừa nhận năng lực tái cường, dù sao cũng chỉ là nhất nữ nhân, nghe này cái vừa mới hòa nàng phát sinh quá như thế thân mật quan hệ nam nhân đem nàng nói vậy như thế không kham, trong lòng vẫn là rất khó chịu, nước mắt cũng có như vậy thuận gò má chảy ra, đáng thương tội nghiệp nức nở, trừ ngươi cha hòa ta na chết quỷ trượng phu, ta thân thể chỉ cấp quá ngươi, ngươi thế nào có thể như thế nói ta. Hôm nay sự, ta biết ngươi oán ta quái ta, khả ta có cái gì biện pháp, giữa ngươi và ta cách cương lễ luân thường, mà ngươi đối ta lại vẫn không nóng không lạnh, ta biết chính mình như vậy làm rất ích kỷ, chính là... Chính là... Ta chính là thích ngươi, nếu là có thể ở chung với ngươi một lần, ta đó là liền lập tức liền chết đi, cũng là nguyện ý!
Như vậy nhất mỹ nhân nũng nịu tại trước mặt mình rơi lệ, lại nói nhất thông cảm động lòng người lời tâm tình, nhượng nguyên vốn là có chút nhuyễn hóa Cố Viễn Thanh có chút dao động, khả tưởng tượng đến này nữ nhân lợi dụng Miên Miên, liền ngạnh lòng dạ không đi xem nàng rơi lệ hình dạng.
Xem Cố Viễn Thanh hình dạng, Cố Chu thị liền biết này nam nhân cũng không phải đối chính mình không có cảm giác, chỉ là không thể tiếp thu chính mình uy hiếp hắn bãi, tưởng tượng đến này, nàng hung hăng bấm một cái bắp đùi thượng thịt non, đau được nước mắt rớt được càng hung.
Dù sao hòa Cố Viễn Thanh đồng nhất mái hiên hạ sinh hoạt vài niên, đối này nam nhân nàng vẫn là có mấy phân hiểu rõ, biết hắn có chút đại nam tử chủ nghĩa, lại đối nhu nhược nữ nhân không có cái gì sức chống cự, như vậy nam nhân, chỉ cần tại trước mặt nàng nhiều khóc khóc, giả trang ủy khuất, nói nói không đòi tiền lời tâm tình, câu đến tay cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn.
Ngươi nói ta uy hiếp ngươi? Ta... Ta... Ngươi ở cùng với Miên Miên đã sắp có hơn nửa năm, nếu là ta nghĩ dùng này vụ việc uy hiếp ngươi, ta còn dùng chờ tới bây giờ, ta lại như thế nào nhẫn đau lòng giúp các ngươi che giấu? Cố lang... Ta nếu là không như thế nói, ngươi sao lại liếc nhìn ta, ta chỉ là cái ái thảm ngươi nữ nhân a, thấy ngươi ở cùng với Miên Miên, ta hâm mộ cực. Ta đô là bị ghen tị xung váng đầu, mới hội làm ra như vậy hồ đồ sự, từ nay về sau ngươi nói cái gì là cái đó, ta toàn nghe ngươi được không, ngươi có thể không thể không muốn không lý ta?
Cố Chu thị gắt gao ôm Cố Viễn Thanh, ôn nhu mềm mại thân thể khi thỉnh thoảng tại trên người hắn chà nhất chà, nhượng nguyên bản nghĩ ngạnh lòng dạ Cố Viễn Thanh, đối mặt như vậy nhất cái khóc được đáng thương tội nghiệp, lại đối chính mình nhất phiến tình thâm nữ nhân, thủy chung không nhẫn tâm tới, than thở một hơi, đôi tay vô ý thức ôm nàng dựa qua đây thân thể.
Nàng cũng không phải cố ý, chỉ là quá ái chính mình bãi!
Cố Viễn Thanh lại nghĩ đến hắn hòa Cố Miên Miên lén hẹn hò, vài thứ sai điểm liền muốn bị cha cấp bắt quả tang, mỗi lần vừa vặn đô là kế mẫu ra mặt ngăn lại, mới khiến cho hắn và Miên Miên hai người tư tình không có có khả năng hấp thụ ánh sáng, bây giờ nghĩ lại này nữ nhân từ lúc đó liền biết chính mình hòa Miên Miên sự. Từ trước đô không có nói sự, bây giờ nói đi ra, nghĩ đến cũng không có cái gì ác ý, chỉ là nghĩ dùng này viện cớ nhượng chính mình lưu tại bên cạnh nàng bãi.
An ủi vỗ vỗ tiếp tục tại trong lòng mình yên lặng rơi lệ Chu Mật, Cố Viễn Thanh bật cười lắc lắc đầu, thực là nữ nhân ngốc!
Cố lang, ngươi không muốn không muốn ta? Nếu là ngươi không muốn ta, ta sống còn có cái gì ý tứ? Ta cái gì đô không cầu, chỉ cần có thể hòa ngươi như vậy cùng một chỗ, liền thỏa mãn cực. Cố Chu thị nức nở nói, xem Cố Viễn Thanh cặp mắt tràn đầy đô là nồng đậm tình ý.
Như vậy nhất cái thâm ái chính mình, không để ý chính mình ái nhân là Miên Miên, chỉ cầu chính mình có khả năng thường thường bồi nàng nữ nhân, Cố Viễn Thanh trong nháy mắt liền tha thứ Cố Chu thị vừa rồi uy hiếp chính mình hành vi, ngược lại có chút tâm đau này nữ nhân bởi vì đối chính mình một lời tình ý, mà yên lặng phó ra hòa lệnh nhân tâm đau ẩn nhẫn.
Vùi đầu nhập trong khuỷu tay Cố Viễn Thanh, Cố Chu thị khóe miệng cao cao vểnh lên trên vểnh, lộ ra nhất cái thắng lợi tươi cười.
Thế giới thượng ở đâu có mèo không ăn vụng, càng huống chi là Cố Viễn Thanh như vậy nhất cái cả chính mình thân muội muội đô không buông tha nam nhân, xem đi, này nam nhân bình thường rêu rao chính mình có nhiều ái nhiều ái chính mình muội muội, chớp mắt còn không phải như thường lên giường với nữ nhân khác.
Này nam nhân a, là trên đời này tối tối không thể tin tưởng động vật.
Cố Miên Miên lúc này còn không biết nội dung vở kịch đại thần như thế cường đại, cứ việc có chính mình này cái lệnh Cố Viễn Thanh ái phải chết đi qua tới thân muội muội, Cố Viễn Thanh vẫn là ấn nội dung vở kịch hòa Cố Chu thị lăn khăn trải giường.
Nếu là nàng biết, nhất chắc chắn nhẫn không được nghĩ bão tố thô tục.
Nhục văn như vậy không hề cấm kỵ, lại là huynh muội luyến, lại là mẫu tử luyến, thực không có quan hệ sao?
Nhưng lúc này nàng không ngừng bận tâm chính tại đi thịt nội dung vở kịch lưỡng người nam nữ. Bởi vì nàng phát hiện từ khi đem Cố Viễn Thanh dương khí luyện hóa hấp thu hậu, bên trong thân thể của nàng rốt cuộc xuất hiện nhất tiểu luồng chân khí, vui sướng ngây ngất không thôi, thế là không ngừng cố gắng, không làm gì liền ngốc tại không gian tu luyện, nguyên bản còn cho rằng chính mình hội tu thành nhất thân lợi hại pháp thuật, sau đó các loại bá khí tiết ra ngoài, không nghĩ đến... Ai, tưởng tượng đến này, Cố Miên Miên liền nhẫn không được hung hăng gõ gõ tay trung giặt quần áo chày gỗ.
Quả thực quá oán niệm, người khác tu luyện chính là lại trướng tu vi, lại trướng pháp thuật, trong nháy mắt từ bình thường lôi thôi trạch hỗn thành cố chấp cao phú soái có hay không! Nàng là trướng tu vi, chính là đáng chết, vì sao nàng vẫn là nhất điểm tự bảo vệ mình pháp thuật đô sẽ không, lại là thân thể càng lúc càng nhu càng lúc càng mềm, hình dạng cũng càng lúc càng mỹ!
Bởi vì nàng tu luyện ra pháp thuật cư nhiên là —— mị hoặc. Ai có thể nói cho nàng, này hố cha pháp thuật là thế nào hồi sự! Cố Miên Miên đã vô lực ói mửa Hợp Hoan phái.
Chẳng lẽ còn có thể dựa vào này kỹ năng, nhượng truy giết chính mình nữ nhân yêu chính mình? Nghĩ nghĩ này chủng hố cha cảnh tượng, Cố Miên Miên liền meo, meo đau.
Miên Miên muội muội, ngươi như vậy dùng lực gõ y phục, y phục hội hư hỏng! Bên cạnh nữ tử kinh ngạc xem Cố Miên Miên lại trọng lại gấp một chút lại một chút xao ở trên quần áo, như vậy dùng lực thực không sợ đem y phục xao hư hỏng sao?
Nhìn trước mắt này cái trắng nõn trắng nà, từ giặt quần áo bắt đầu, liền quấn chính mình nói không ngừng, thường thường thẹn thùng nói bóng nói gió hạ Cố Viễn Thanh sự tình, thường thường hai mắt tỏa ánh sáng xem chính mình, nói nàng gia đại ca đại sơn đồng chí ra sao ra sao nữ tử...
Đối mặt đơn thuần nhiệt tình lại ái mặt hồng thôn muội chỉ, Cố Miên Miên thực là không lời ngưng nghẹn, tỏ vẻ có chút chịu không nổi tổn thương.
Miên Miên muội muội, nghe nói Viễn Thanh ca trước đó vài ngày tiến sơn, lại mang về tới hảo nhiều hảo nhiều con mồi, là thực sao? Viễn Thanh đại ca thực hảo lợi hại a! Ngọc Kiều đỉnh đỏ ửng tiểu mặt, nói ra Cố Viễn Thanh vẻ mặt sùng bái hòa nhụ mộ ý.
Xem được Cố Miên Miên hảo nhất trận miệng rút, thực nghĩ đem này cái lâm vào hoa si muội chỉ nhấn vào trong nước tỉnh táo tỉnh táo: Muội chỉ uy! Mau tỉnh lại đi! Ta đừng thích cặn bã nam, thích hắn là không có tiền đồ, nhất cái bị thư đương lô đỉnh hấp đại bộ phận dương khí nam nhân, rất khả năng tương lai hội không chửa không bầu a uy!
Ân. Đại sơn ca cũng rất lợi hại. Đương người khác khen ngươi thời điểm, muốn đồng giá khoa trở về, này là lễ phép. Khả thấy Ngọc Kiều triều nàng liếc mắt đưa ghèn, lại ái muội mười phần nhãn thần, nàng thật sâu hối hận, đi nàng lễ phép! Nàng liền phải không muốn hòa người lạ nói chuyện hảo sao!
Ngọc Kiều cười được phảng phất nhất chỉ mèo trộm thịt, dùng tay đụng đụng Cố Miên Miên, thần bí hề hề nói: Không phải ta nói ngoa, ta gia đại ca chính là trong thôn này trừ Viễn Thanh đại ca, tối lợi hại nhân, về sau ai muốn là làm ta tẩu tử, nhất chắc chắn là tối hạnh phúc nữ nhân.
... Cố Miên Miên vẻ mặt máu xem nàng, xin nhờ ngươi vi ngươi đại ca se tơ hồng biểu tình không muốn như vậy minh hiển hảo sao?
Thẹn thùng gật đầu, ta tẩy hảo, ngươi chậm rãi tẩy. Cha còn chờ ta về nhà nấu cơm ni, ta... Không tán dóc với ngươi, ta về nhà trước. Nói xong, Cố Miên Miên liền hồng mặt vãn y phục cái giỏ bay nhanh chạy, đem nhất cái thẹn thùng mà trốn vào đồng hoang đơn thuần cô nương diễn được ăn vào gỗ sâu ba phân.
Ni mã, nàng biểu diễn kỹ xảo tuyệt đối là ảnh hậu cấp biệt, đừng nói lừa cái đem thôn cô, liên chính nàng đô cho rằng chính mình là cái đơn thuần được giống như giấy trắng, nhuyễn nhuyễn Miên Miên tương đương hảo hạ miệng tuyệt sắc tiểu Loli.
Xem Cố Miên Miên vội vàng thoát đi bóng lưng, Ngọc Kiều che miệng cười nham nhở, hảo ca ca, này cái tẩu tử, ta xem là chạy không thoát, hắc hắc... Ngược lại lại nghĩ đến cường tráng Cố Viễn Thanh, mặt không nhịn được nhất nóng, âm thầm lè lưỡi, a! Muốn chết, muốn chết.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 11 đệ 10 hồi
Miên Miên, hảo vài ngày không gặp, ngươi càng ngày càng xinh đẹp! Nhất đạo hàm chứa vẻ kinh ngạc nam âm đánh gãy Cố Miên Miên về nhà bước tiến.
Cố Miên Miên hơi hơi híp híp mắt, đánh giá nhất hạ lai nhân, nhanh chóng cúi đầu, ra vẻ thẹn thùng hình dạng, thấp thấp nói: Cố thúc hảo. Tới nhân kỳ thật cũng bất quá vừa mới ba mươi xuất đầu bộ dáng, Cố Miên Miên kêu hắn cố thúc, cũng chỉ là bởi vì hắn tại cố gia thôn vai vế cao. Này nam nhân lén lút cùng nàng đã hai ngày, hiện tại rốt cuộc có dũng khí đến chính diện tiếp xúc?
Cố Miên Miên còn cho rằng này gia hỏa muốn đem theo dõi hòa rình coi tiến hành tới cùng ni! Thật sự là quá nhượng nàng thất vọng.
Thức hải lại quỷ quái xuất hiện :... Này nam... Cặn bã, nhét kẽ răng thượng khả, không cần nhiều lãng phí thời gian!
Cố Miên Miên:...
Ngươi muội! Này tới cùng là cái gì kỹ năng! Còn có thể đo lường ra cặn bã tính, Cố Miên Miên 囧 được xấu hổ vô cùng.
Tuy rằng trước mắt nam nhân đối chính mình tu luyện không có nhiều đại dùng, nhưng Cố Miên Miên lại không nghĩ cùng thức hải ý tứ đi, tương phản nàng suy nghĩ một chút, quyết định nịnh hót này nam nhân.
Tại cổ đại phong bế nông thôn, bình thường huyện quan linh tinh đô là rất đại quan, hơn nữa đô là ở trong huyện, đối với cố gia thôn hương dân tới nói huyện quan chỉ là nghe nói quá khứ chưa từng có nhìn qua, có thể so với hiện đại gấu mèo bình thường tồn tại giống loài. Hương lý nhưng phàm có điểm cái gì sự tình bình thường đô là tìm lý chính tới xử lý, cho nên trước mắt này cái bình bình không có gì lạ, còn bị thức hải xác định vi giống như phế vật tồn tại nam nhân, tại Cố Miên Miên sở ngốc này cái nông thôn quyền lợi là rất đại, tuy rằng không có đến hô phong hoán vũ nông nỗi, nhưng tại thuế má gánh vác, tráng đinh gánh vác, thổ địa gánh vác hòa mua bán thượng rất có nói chuyện quyền hòa quyết định quyền, hơn nữa lý chính vẫn là trong thôn này có được tối đa tiền, tối đa thả đô là tối hảo nhân.
Cố Miên Miên nghĩ nịnh hót này nam nhân, cũng không phải vi chính mình, mà là vi Cố cha —— Cố Chính Văn.
Trước kia Cố Miên Miên xem võng văn lúc, đối với rất nhiều xuyên qua nhân sĩ tối oán niệm nhất điểm đó là: Vô luận xuyên qua nhân bao nhiêu rêu rao chính mình ra sao ra sao hảo, ra sao ra sao ưu tú, nhưng đối bị kẻ xuyên việt phụ mẫu cảm tình tương đương đạm mạc, càng có thậm giả thậm chí chán ghét bọn hắn còn đoạn tuyệt quan hệ với bọn hắn...
Cố Miên Miên vẫn nghĩ không thông, đã xuyên qua, vì sao chỉ hưởng thụ quyền lợi, lại không thực hiện nghĩa vụ ni! Bất quản bị kẻ xuyên việt phụ mẫu thế nào, bọn hắn hài tử bị ngươi chiếm cứ thân thể, bọn hắn chẳng lẽ không phải là kẻ xuyên việt không thể chống đẩy trách nhiệm?
Thân thể tóc da thụ phụ mẫu, chiếm người khác thân thể, cũng là muốn thay người khác hiếu kính phụ mẫu. Tái nói Cố Miên Miên hiện tại tu tiên, lấy nàng nhiều niên xem tiểu thuyết kinh nghiệm tới xem, vô luận tu cái gì đạo, cuối cùng tu đô là thầm nghĩ, chủng thiện nhân mới hội được thiện quả.
Càng huống chi, vô luận là 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 trong quyển sách này, vẫn là Cố Miên Miên xuyên qua mấy ngày nay tới nay sở tiếp xúc Cố Chính Văn, hắn đô là cái tương đương không sai phụ thân.
Thiên tàn địa bảo hòa hiếm có kỳ trân không gian có rất nhiều, nhưng Cố Miên Miên lại không tính toán cầm đi ra dùng, không phải nhỏ mọn, mà là quá quý trọng đông tây đối cố gia tới nói có lẽ không phải phúc khí, mà là tai họa, tái nói nàng đột nhiên cầm ra như vậy quý trọng đông tây, nên thế nào giải thích với Cố cha ni? Chẳng lẽ nói là ở trên núi lượm?
Đừng nói giỡn, nhân gia thế thế đại đại đô không có nhặt được, thế nào thiên thiên bị nàng nhặt được? Này sẽ là tối hố cha tán dóc!
Miên Miên, ngươi cũng nên có mười sáu đi? Lý chính cười tít mắt tới gần Cố Miên Miên, thừa dịp chụp nàng bờ vai thời điểm, tại trên bàn tay trắng nõn của nàng sờ soạng một cái.
Ân, tháng sau liền đến.
Miên Miên, cố thúc cho tới bây giờ đô đối ngươi không sai đi! Nhìn thấy Cố Miên Miên trắng nõn tiểu mặt, môi hồng hồng cánh, tầng tầng y phục vẫn như cũ che dấu không được nóng bỏng thân hình, cùng với cực đứng đắn bất quá lại nhượng hắn cảm thấy phong tình không thôi ánh mắt, lý chính cảm thấy trong lòng mình có một trận lửa tại thiêu, thiêu được hắn toàn thân cực nóng, hận không được ôm chặt trước mắt tiểu mỹ nhân, hung hăng thân vài ngụm.
Trước kia hắn liền biết Miên Miên rất mỹ, là thôn xóm lý khó được mỹ nhân. Khả Cố Chính Văn này cái lão gia hỏa, không biết là cố ý hay là vô ý, từ năm trước hắn gặp quá Miên Miên, gồm hơi hơi biểu lộ một chút tiêu nghĩ ý, này cái lão gia hỏa liền đem này cái như hoa như ngọc mỹ nhân quan ở trong nhà, không thế nào nhượng nàng ra cửa. Còn có na cái Cố Viễn Thanh, coi Cố Miên Miên được tựa như con gà con, này cũng quá khí nhân, chẳng lẽ chờ nàng muội tử lấy chồng hắn còn có thể không nhượng hay sao?
Đánh mắt nhìn xem hà chung quanh, phát hiện gồm không một người hậu, mặt thượng không khỏi lộ ra vui vẻ tươi cười, ngàn năm một thuở cơ hội, bất nhất thân mỹ nhân dầu thơm thật sự là thiên lý khó tha a! Từ trước niên gia lý na con cọp cái chết hậu, hắn đã sớm nghĩ cưới Cố Miên Miên về nhà làm vợ kế, nhược không phải cố gia phụ tử thật sự là xem lắm lắm, hắn đã sớm đắc thủ ôn hương nhuyễn ngọc tại hoài, ở đâu còn cần dạ dạ tiêu nghĩ mỹ nhân dung mạo, hòa thôn lý na chút thô bỉ nương nhóm tư quấn.
Cố thúc đối Miên Miên vẫn đô rất hảo.
Cố Miên Miên giả vờ xem không hiểu trên mặt lý chính na rõ rành rành tưởng nhớ ý, trong lòng bắt đầu tính toán, nên dùng loại nào Cố cha có khả năng tiếp thu phương thức, nhượng cố gia trở nên càng hảo, Cố cha về sau càng có bảo đảm.
Nàng thủy chung là muốn ly khai này thôn xóm, dù sao này thôn xóm nhân đối Cố Miên Miên đô hiểu rất rõ, bất quản nàng trang được nhiều tượng thư trung na cô gái, khả nàng chung cuộc không phải chân chính na cái Cố Miên Miên, bị phát hiện chỉ là chuyện sớm hay muộn. Tái nói tại cổ đại mười sáu mười bảy tuổi nữ tử đã là đại cô nương, như vậy niên kỷ nữ tử là phải lấy chồng, chính là nàng cũng không thể lấy chồng.
Từ nàng bắt đầu tu luyện Hợp Hoan phái bí thuật bắt đầu, nàng này sinh cùng lấy chồng này vụ việc liền tái không khả năng, nàng chung cuộc sẽ không là cái an vu thất lương gia nữ tử, làm gì đi hại nhân hại mình, tái nói này đó nam nhân đô không phải Sử Hạo, nàng dù cho gả lại có ý nghĩa gì ni!
Càng huống chi, từ nàng bắt đầu lật xem 《 song tu đại pháp 》 na một khắc bắt đầu, nàng liền tuyệt định đi theo đạo pháp, cùng cực suốt đời tìm kiếm thiên đạo, nếu là nghĩ tu vi tinh tiến, cố gia thôn lý dương khí khẳng định là không đủ, nàng cần càng nhiều càng chất lượng tốt dương khí.
Nếu là không thể trở lại hiện đại, có được vô tận tuổi thọ, tiêu diêu nhân thế gian, nghĩ đến cũng không sai đi!
Liên nàng xuyên qua như vậy sự đô có thể phát sinh, có lẽ chuyển thế linh tinh sự cũng là tồn tại đi! Nàng phải hay không là có một ngày cũng có thể gặp được chết chuột chuyển thế, đối hắn nói một câu: Thực xin lỗi hòa ta ái ngươi!
Miên Miên, cố thúc đối ngươi như vậy hảo, ngươi liền theo Cố thúc được không? Yên tâm, chờ ngươi thành ta nhân, ta nhất chắc chắn dùng bát nâng đại kiệu thú ngươi tiến môn, Miên Miên, ngươi khả biết ta nghĩ ngươi nghĩ được hảo khổ, Miên Miên, ngươi liền cấp ta đi.
Lý chính đồng loạt bắt được Cố Miên Miên mềm mại tiểu tay, đem chúng nó ấn tại trên lồng ngực mình, phảng phất như vậy liền có thể nhượng trước mắt mỹ nhân, biết chính mình có nhiều thích nàng, nghĩ nàng nghĩ được có nhiều khổ.
Đại thúc, ngươi này là muốn bá vương cường giương cung? Vẫn là hải miên thể (xem hiểu kéo ra ngoài chăn trâu!) sung huyết thật sự quá nghiêm trọng! Ni mã, chúng ta nói chuyện không đến tam câu, ngươi liền thổ lộ bắt tay, nghĩ thâm nhập tiếp xúc, ngươi thật xác định như vậy đối nhất cái đơn thuần hương muội tử thích hợp sao?
Vẫn là tác giả đại thần sáng tạo ngươi lúc, chỉ cấp ngươi xxoo nam giới công năng, quên cấp ngươi chỉ số thông minh! Tại trong văn này nam nhân, xem thấy nữ nhân đô đi không đặng lộ, cám dỗ một chút liền có thể tới nhất phát địa phương, Cố Miên Miên chân tâm cảm thấy chỉ số thông minh quá 40 nam nhân, tuyệt đối là so ngoại tinh nhân còn khó gặp tồn tại!
Cố Miên Miên kinh được đỏ bừng cả khuôn mặt, ra sức giãy dụa đôi tay, lại hoảng sợ lại kích động xem lý chính, tay lý bưng y phục đã sớm tại hai người giãy dụa gian rơi xuống đất, thùng gỗ còn rất cấp lực ở trên mặt đất lăn vài khuyên mới dừng lại... Cố Miên Miên mang không thể tin tưởng âm rung, như tiểu bạch thỏ bình thường đáng thương tội nghiệp vọng lý chính, ngươi... Ngươi... Buông ra ta... Ô ô... Cố thúc... Ta là Miên Miên a, ngươi thế nào có thể như vậy đối ta, van cầu ngươi buông ra ta được không?
Buông ra ngươi? Ngươi trước buông ra ta, ta liền buông ra ngươi. Xem Cố Miên Miên bởi vì giãy dụa mà phập phồng phập phồng đầy đặn bộ ngực, lý chính nguyên bản còn nửa cứng ngắc hải miên thể, phảng phất chích thuốc kích thích bình thường, trong nháy mắt trướng đại gấp đôi, nếu là phóng đi như vậy nhất cái vưu vật, lý chính cảm thấy chính hắn liền không phải nam nhân!
Không thể không nói, lý chính ngươi chân tướng!
Hảo, ta không động, ngươi mau thả ta ra đi! Cố Miên Miên nghe nói, lập tức đứng không động, phảng phất cho rằng chỉ cần chính mình buông ra, ngày xưa lý đối chính mình ôn nhu khả thân cố thúc liền hội buông ra chính mình một dạng.
Hòa chỉ số thông minh thấp nhục văn nam tử ngoạn này chủng nhược trí trò chơi, Cố Miên Miên IQ cao, tỏ vẻ sắm vai đơn ngu xuẩn tiểu bạch hoa không hề áp lực.
Nhìn trước mắt như vậy thuận theo lại có chút ngu si giai nhân, lý chính quả thực nghĩ ngửa mặt lên trời đại cười ba trăm thanh, này cô nương thật sự là quá khả ái quá hảo lừa.
Đột nhiên duỗi tay ngăn Cố Miên Miên eo ôm lên, không cố nàng kinh hô, cười dài tại nàng đầy đặn mông đít thượng chụp mấy chưởng, tiểu bảo bối, vẫn là lưu chút khí lực đợi lát tái kêu đi, ngươi tiếng kêu nghe lên còn thực hăng hái, ta lại nhẫn không được ngạnh vài phân.
Cố Miên Miên:... Ghét bỏ trợn trắng cả mắt, ni mã nhất cái bị thức hải giám định vi cặn bã phế nhân, còn có thể từ nòng nọc nhỏ biến thành đại lạp xưởng hay sao? Đừng thổi, thư sẽ không tin tưởng ngươi này cái nhất giây làm bảy lần.
Không muốn... Ô ô... Ngươi nói quá ta buông ra ngươi, ngươi liền hội buông ra ta, cố thúc... Ô ô, khoái phóng Miên Miên xuống, ngươi muốn mang Miên Miên đi đâu, Miên Miên không muốn đi, Miên Miên muốn về nhà.
Cố Miên Miên rớt tiểu nước mắt, cắn môi hồng, cực không an phận tại trong lòng hắn vặn vẹo. Nhượng ôm nàng lý chính, nhẫn không được nuốt vài miệng nước miếng, càng thêm tăng tốc dưới chân bước tiến, nhanh chóng ôm nàng đến bờ sông nơi tăm tối tảng đá hậu.
Nơi này thạch lâm vờn quanh, địa thế lại xa xôi, tái cộng thêm con sông tương đối chảy xiết, cơ hồ không có nhân hội đặt chân này địa phương, lý chính cũng là ngẫu nhiên mới phát hiện như vậy nhất cái diệu dụng, liền dẫn Cố Miên Miên đến nơi này, hảo hòa mỹ nhân tới một lần càng thâm nhập thân thể tiếp xúc.
Tiểu bảo bối, ngươi kêu a, ngươi hiện tại kêu được càng hung, thúc thúc ta liền càng cao hứng. Lý chính một bên cởi bỏ chính mình dây lưng quần, một bên xem lâu tiểu bờ vai run lẩy bẩy Cố Miên Miên đắc ý cười.
Ngươi... Ngươi muốn làm gì?
Cố Miên Miên xem rất khoái liền tại trước mặt mình cởi sạch lý chính, âm thầm liếc nhìn na hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang mỗ vật, di, quả nhiên... Cặn bã!
Tiểu mỹ nhân, lão tử nghĩ ngươi nghĩ vài niên, liên nằm mộng cũng muốn làm ngươi, hiện tại ta xem ngươi na cái chết quỷ cha hòa ngươi na cái hảo đại ca còn có thể làm khó dễ được ta, đẳng lão tử hòa ngươi gạo sống nấu thành cơm, hắc hắc...
Đè Cố Miên Miên ở trên tảng đá, vừa nói vừa đem môi tới gần, lại gấp lại trọng hôn lên nàng môi hồng, đem nàng tất cả thanh âm đô nuốt vào trong bụng, tay còn thừa cơ giở trò, tối hậu càng là từ nàng vạt áo duỗi vào trong, chụp lên na nhượng hắn tiêu nghĩ hảo lâu mê người núi đôi, ân, lại đại lại nhuyễn, so hắn trước kia có được quá na chút nữ nhân phần lớn, không xem ra này cái cô gái nhỏ gầy teo tiểu tiểu, cư nhiên còn như thế có liệu.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 12 đệ 11 hồi
Không muốn, ngươi không thể đụng nơi đó, ô ô... Ngươi thế nào có thể như vậy đối Miên Miên, ô ô... Cố Miên Miên quải tiểu nước mắt, nghĩa chính ngôn từ lên án lý chính không đạo đức hành vi.
Này là muốn nhiều bạch si nữ nhân tài năng nói ra như vậy lời nói tới! Nhưng này vừa đúng là thư trung Cố Miên Miên bị lý chính ấn ở trên bờ sông tới nhất phát lúc biểu hiện, đương thời xem văn Cố Miên Miên sai điểm đập con chuột, này nữ nhân bạch hoa súng được không khoa học!
Cảm tình nàng cùng ca ca lăn khăn trải giường đô lăn đến trong bụng chó đi, tại nhất nam nhân hưng trí chính cao thời điểm, khóc lóc giãy dụa ngược lại càng có thể kích thích nam nhân chinh phục, dục, thiên thiên nữ chủ mỗi lần đô là thế nào có thể khơi mào nam nhân hưng trí thế nào tới, là 《 nông thôn tiếu thiếu nữ đẹp 》 nữ chủ đơn thuần được tương đương không khoa học, vẫn là tác giả đại thần hèn, tỏa được quá khoa học?
Thẳng đến chính mình xuyên thành Cố Miên Miên, còn sắm vai nàng đối mặt như vậy sự hội xuất hiện biểu tình, cùng với hội nói ra lời nói, Cố Miên Miên tiếp tục nhận biết này muội chỉ không phải đơn thuần mà là đơn ngu xuẩn.
Tiểu mỹ nhân, không muốn? Ở đâu không muốn... Là trong này? Vẫn là trong này?... Hoặc là trong này? Lý chính gặm Cố Miên Miên trắng nõn thon thả cổ, tay ái muội nhéo nhéo nàng lại nhuyễn lại đại tròn trịa, lại tại na đỏ tươi tiểu điểm thượng phủi phủi, tối hậu thuận da thịt vẫn hướng hạ, từ nàng quần lót thám vào trong, chụp lên na phì nhiêu cỏ thơm.
Ô ô... Không thể... Không thể đụng nơi đó... Van cầu ngươi không muốn... Này là giữa hai vợ chồng tài năng làm sự, chúng ta... Chúng ta không thể như vậy... Buông ra ta, ngươi mau thả ta ra.
Vợ chồng? Tiểu mỹ nhân, chỉ cần ngươi trở thành ta nhân, đừng nói hiện tại làm này loại chuyện, về sau ngày ngày đô hội làm này loại chuyện. Hảo Miên Miên, đừng sợ, chỉ cần ngươi đi theo ta, ta nhất chắc chắn thú ngươi, hảo nương tử, ngươi liền cấp ta đi!
Lý chính tà tiếu tại trên gương mặt trắng nõn của Cố Miên Miên sờ soạng một cái, thăm dò vào cỏ thơm tay động tác lại chưa từng dừng lại khoảng khắc, không chỉ không có rời khỏi tới, ngược lại thừa cơ thám vào trong, không nặng không nhẹ đảo, lộng, thẳng tới đó lưu ra dòng suối nhỏ, này mới cười dài đem nàng quải ở trên người vạt áo toàn bộ bát xuống, nhất miệng ngậm chặt trong đó nhất cái mềm mại, mơ hồ không rõ nói: Bảo bối tiểu nương tử, ngươi đợi lát liền hội cầu vi phu muốn ngươi, xem, ngươi dòng suối nhỏ được khả khoan khoái, dâm, đãng hư hỏng đông tây, vi phu mới đụng một hồi, ngươi liền như thế đói, khát, khó, chịu, thực là thiên sinh bị nam nhân làm hóa.
Cố Miên Miên:... Này vị tiền hí không như thế nào, đối thoại không như thế nào, kỹ thuật cũng không như thế nào đại thúc, bản cô nương quả thật có được khắp thiên hạ nam nhân tối mộng mị ước ao tiêu, hồn thân thể, nhưng ngươi lại nói sai, cô nương ta không phải bị nam nhân làm, mà là làm nam nhân.
... Thực nộn... Thực hoạt... Tiểu bảo bối, vi phu quả thực là ái chết ngươi này cỗ thân thể, a... Chịu không nổi, ta hiện tại liền muốn làm ngươi. Giai nhân trắng nõn da thịt ở trong không khí tản mát trong suốt sáng bóng, thậm chí còn tản mát ra như có như không nữ nhi hương, này hương vị nhượng lý chính hảo nhất trận mê muội, duỗi tay xoa nàng mê người dáng người, ở mặt trên tùy ý du tẩu, xúc cảm thực là hảo cực, quả thực so đậu hủ còn nộn, so vừa mới lột xác trứng gà còn muốn hoạt, này thực là nhất cái hoạt sắc sinh hương vưu vật, đối mặt như vậy nhất cái vưu vật, tái nhịn được, na quả thực không phải nam nhân!
Lý chính không đẳng hoàn toàn lui hạ Cố Miên Miên quần, chỉ là đem nó từ trên đùi của Cố Miên Miên nửa cởi ra đi, liền đề thương ra trận, na cực hạn chặt chẽ, trực tiếp nhượng lý chính nhất tiết như chú. Lúng túng nhìn một chút đồng dạng sửng sốt mỹ nhân, nam nhân đặc hữu tự tôn tâm, nhượng hắn ám ám phát thệ, đợi lát nữa nhất định phải đem mỹ nhân lộng được chết đi sống lại, đồng nàng đại chiến một trăm hiệp, tìm về vứt bỏ diện tử mới thành.
《 song tu đại pháp 》 tái cộng thêm không gian linh tuyền rèn luyện, Cố Miên Miên thân thể bất quản kinh qua bao nhiêu lần điên cuồng triền miên, tiếp tục hội chặt chẽ như xử, tử, mỗi lần đem nam tử dương khí luyện hóa hấp thu, Cố Miên Miên thân thể cũng hội bởi vì tu vi hòa pháp thuật tăng lên, trở nên càng thêm tiêu, hồn, mê người.
Tái cộng thêm vừa rồi Cố Miên Miên nghĩ thử một lần mị hoặc hiệu quả, liền đem lý chính này nam nhân cho rằng chuột trắng nhỏ, không nghĩ đến này nam nhân, cư nhiên một chút chống đỡ không được, mới vào trong liền tiết, cũng thật sự là quá vô năng chút, muốn biết nàng còn xử tại tu luyện tối bắt đầu giai đoạn a, này loại cảm giác không muốn quá tốt đẹp nga!
Lại tại trên thân Cố Miên Miên xoa nắn nửa ngày, chờ đến na vật lần nữa ngẩng lên đầu, vẫn khẩn trương không thôi lý chính, này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hung hăng xung vào trong, đôi tay chụp lên Cố Miên Miên tả hữu lay động mềm mại, cười hì hì nói: Tiểu nương tử, ngươi kêu tới vi phu nghe một chút, ngươi nhỏ giọng âm kêu được vi phu hồn đô khoái bị câu đi, thực tm đủ vị.
Không... Không muốn... Ân... Hảo đau... Ngươi mau ra đây... Miên Miên hảo khó chịu...
Ha ha... Tiểu mỹ nhân, không phải vi phu nói ngoa, vi phu này hoạt nhưng phàm thử qua nữ nhân liền không có có thể tái rời khỏi được, như thế nào? Lộng được ngươi rất thư thái đi!
Ngươi xác định?! Na chút nữ nhân không ly khai ngươi không phải bởi vì ngươi tiền hòa địa vị, mà là bởi vì ngươi khí đại hoạt hảo?!
Na chút nữ nhân nhất chắc chắn dục, cầu, không, mãn.
Ô ô... Ân... Cố Miên Miên cắn môi cánh, nhắm mắt lại phảng phất nhậm mệnh bình thường, lắc đầu chịu đựng lý chính điên cuồng đoạt lấy hòa va chạm.
Lý chính cảm thấy Cố Miên Miên thân thể quả thực là quá tuyệt vời, chưa từng có nhất nữ nhân có khả năng như nàng mang cấp chính mình như vậy cơ hồ sắp tuyệt đỉnh khoái, cảm, na sảng đến linh hồn đô phảng phất thăng thiên mùi vị, dù cho nhượng hắn hiện tại liền chết tại trên thân nữ nhân này, hắn cũng là nguyện ý. Tưởng tượng đến như vậy nhất cái tuyệt sắc vưu vật, thuộc về chính mình, lý chính liền nhẫn không được muốn nhạc xuất thanh tới. Hắn nhất định phải đem này cái vưu vật lấy về nhà, về sau mỗi ngày sủng ái, dù cho nàng muốn thiên thượng tinh tinh, hắn cũng sẽ cho nàng, nàng đáng giá nam nhân như thế sủng ái, tưởng tượng đến này, lý chính hận không được hiện tại này nữ nhân lập mã liền trở thành chính mình tức phụ, trở thành hắn danh chính ngôn thuận tư nhân sở hữu vật.
Như vậy tốt đẹp Cố Miên Miên, hắn muốn giấu lên nhất người hưởng dùng!
Cố Miên Miên tĩnh tâm ngưng khí, tìm về tan rã thần trí, bắt đầu ổn định tâm thần xuống, dẫn đường thân thể nội linh khí tiến vào lý chính thân thể, điên cuồng bắt đầu hấp thụ trong thân thể hắn dương khí, thẳng đến lý chính bùng nổ tại trong thân thể nàng, Cố Miên Miên mới đình chỉ dương khí hấp thu, khóe miệng câu lên nhất ti vừa lòng cười.
Quá sảng, Miên Miên... Ngươi thực là thiên sinh vưu vật, tiểu bảo bối, nhất ly khai ta liền phái nhân thượng ngươi gia đi cầu hôn được không? Lý chính ủng Cố Miên Miên thẳng thở hổn hển.
Nếu là thật làm cho này nam nhân tới cửa cầu thân, na rõ là... Quá hỏng bét, tuy rằng nàng nhất định sẽ không gả, nhưng vẫn là rất chán ghét nhân.
Không... Không muốn. Cố Miên Miên hơi đỏ mặt gò má, đột nhiên lắc lắc đầu.
Thế nào? Ngươi đô là lão tử nhân, còn không nghĩ gả cho ta! Chẳng lẽ ngươi còn nghĩ gả cho khác nam nhân không thành, nói cho ngươi, trừ ta, ai cũng đừng nghĩ thú ngươi đi. Lý chính nghe nói nhãn tình híp híp, toàn thân tản mát ra một loại ngoan sức.
Ô ô... Ta không nỡ bỏ cha, ta không phải lập gia đình, ta muốn bồi cha muốn mười tám tuổi, Miên Miên không muốn như vậy đã sớm lấy chồng.
Xem tiểu mỹ nhân ở trước mắt mình rơi lệ, lý chính tâm đô đau, hận không được đem khắp thiên hạ tối hảo đông tây đô phóng tại trước mặt nàng, chỉ cầu nàng có khả năng nhoẻn miệng cười, càng đừng nói muộn điểm thú nàng như vậy sự, tái nói dù cho không hiện tại thú nàng, còn không phải tùy thời có khả năng nhất thân mỹ nhân dầu thơm, ngươi khoái đừng khóc, hảo nương tử, ngươi khóc được vi phu tâm đô nát, ngươi muốn bồi ngươi cha liền bồi hảo, vi phu chờ ngươi chính là, bất quá về sau vi phu muốn ngươi, ngươi không thể cự tuyệt, nếu không ta lập mã liền cưới ngươi về nhà.
Cố Miên Miên nghe nói nhãn tình sáng lên, khóe miệng hàm thượng như có như không tiếu ý, nhưng không có trực tiếp hồi đáp lý chính, chỉ là thẹn thùng cúi đầu. Mỹ nhân không có cự tuyệt, đó là đáp ứng, trong lòng của lý chính nhất trận vui sướng, vừa rồi na tuyệt đỉnh tiêu, hồn mùi vị thật sự là quá nhượng nhân hồi vị, tại trên mặt Cố Miên Miên tùy ý thân, tính toán đến mai nở hai lần, đáng tiếc vừa đụng tới na mật tuyền, liền thể lực chống đỡ hết nổi choáng quá khứ.
Cố Miên Miên sở dĩ hội nhượng lý chính đắc thủ, một mặt là vi chính mình ly khai cố gia thôn hậu, Cố cha có khả năng có một phần bảo đảm, đương nhiên cũng có nàng nghĩ thử một lần mị hoặc uy lực như vậy nhất cái nhân tố.
Nhưng này đó lý do đô không phải nàng cuối cùng hòa lý chính lăn khăn trải giường chân chính lý do. Sớm tại Cố Miên Miên hành vi nhất cái độc giả thời điểm, liền đối 《 nông thôn tiếu tốt oa 》 trung lý chính tương đương không hài lòng, này gia hỏa tham tài hảo, sắc, không chỉ ỷ vào chính mình lý chính thân phận chiếm lấy thôn lý ruộng tốt, thậm chí còn thầm kín lợi dụng quyền lực cám dỗ thôn lý lương gia nữ tử, làm hại vô số hảo nhi lang bị này gia hỏa thần không biết, quỷ không hay đội nón xanh.
Cố Miên Miên tối hận chính là như vậy khi nam bá nữ xú nam nhân, nếu là nữ nhân tự nguyện cùng hắn cùng một chỗ, nàng cũng không lời nào để nói, khả này gia hỏa cám dỗ nữ nhân tất cả là bị hắn cưỡng bức.
Hành vi nhất cái cờ đỏ hạ trưởng thành bình thường nhân, Cố Miên Miên làm không ra kết nhân tính mạng sự, nhưng hút đi hắn toàn bộ dương khí, chỉ để lại cho hắn chút đỉnh tục mệnh như vậy sự vẫn là khó không ngã nàng, về sau này nam nhân đừng nghĩ tái ngạnh lên, nàng cũng muốn nhìn xem như vậy nhất cái giống như thái giám bình thường nam nhân, còn thế nào tai họa khác nữ nhân!
Duỗi tay ghét bỏ đẩy ra bởi vì bị quá độ hút đi dương khí té xỉu tại trên thân mình nam nhân, vuốt vuốt búi tóc, đầu cũng không quay lại tiến vào không gian, ngâm ở trong linh tuyền, dựa theo 《 song tu đại pháp 》 bắt đầu luyện hóa hấp thu vừa rồi được tới dương khí.
Tuy rằng thức hải giám định lý chính dương khí không như thế nào, nhưng không chịu nổi Cố Miên Miên hấp thu lượng nhiều, tái nói lý chính chính trực tráng niên, dương khí dù cho là tái sai, cũng vẫn là hội có tác dụng.
Đãi đến đem tất cả dương khí đô hoàn toàn hấp thu hậu, Cố Miên Miên kinh ngạc phát hiện nàng nguyên bản không hề khái niệm đích thực thức hải, phảng phất trở nên thanh minh một vài, nàng đã có khả năng cảm giác đến trắng xoá nhất phiến. Nàng cũng có thể cảm giác đến chính mình tu vi minh hiển đề cao, thậm chí mị hoặc như vậy pháp thuật cũng cùng đề cao không thiếu.
Muốn biết thường ngày như vậy tiến bộ, nàng chí ít muốn tại không gian tu luyện hảo mấy tháng trở lên, mà hiện tại... Nàng trong khoảng thời gian ngắn ngủi liền tăng lên nhiều như thế!
Xem ra như vậy tiến giai quả nhiên đủ khoái, nhưng quá tổn hại âm đức, nàng cũng không tính toán tái như vậy làm. Nàng có khả năng như vậy đối lý chính, nhất tới là nàng nghĩ thử một lần như vậy làm hiệu quả, nhị tới là nàng thật sự chướng mắt lý chính như vậy nhân. Tuy rằng như vậy hội tổn hại chính mình tu luyện công đức, nhưng Cố Miên Miên lại không hối hận, công đức nàng về sau có thể chậm rãi tu, nhưng này cái xú nam nhân không giáo huấn, trong lòng nàng thật sự là khó chịu.
Vãn tìm về y phục cái giỏ, Cố Miên Miên hài lòng thỏa dạ đi trên về nhà lộ.
Khuê nữ, ngươi... Giặt quần áo trở về! Cố cha chắp tay sau lưng đã ở trong viện tử lắc lư vài khuyên, tối hậu mới tha thiết mong chờ đi đến bên cạnh Cố Miên Miên, tới như vậy nhất câu.
Cố Miên Miên:... Cha, ngươi nhược có chuyện nói với ta, nói thẳng liền hảo, vô lời nói tìm lời nói cái gì, thực, nhất điểm đô không thích hợp ngươi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: lăn lộn, lăn lộn, nhắn lại cất chứa hết thảy đô tới nhất phát ~~~
Chính văn 12 đệ 12 hồi
Khụ khụ... Khuê nữ a, hong hoàn y phục, đến trong nhà tới tìm ta.
Nhìn thấy nữ nhi vẻ mặt mờ mịt vọng chính mình, Cố cha lão kiểm cứng đờ, che giấu tính khụ khụ, ném một câu nói, liền chắp tay sau lưng nhanh chóng đi.
Xem Cố cha vội vàng biến mất bóng lưng, Cố Miên Miên khóe miệng mỉm cười, dù cho Cố cha không nói, nàng cũng biết Cố cha tìm nàng là vi hà sự. Nhanh chóng đem tẩy hảo y phục phơi nắng xong, liền chậm rì rì đi hướng Cố cha căn phòng.
Cha, ngươi tìm nữ nhi có cái gì sự sao?
Ngồi. Cố cha chỉ chỉ một bên ghế dựa, Cố Miên Miên theo lời ngồi xuống.
Cố cha có chút ngại ngùng chà xát tay, xem Cố Miên Miên do dự tái tam, cuối cùng nói thật nhỏ: Khuê nữ, chớp mắt ngươi liền muốn đến mười sáu, ai, ngày nhiều thật là nhanh a!
Cố Miên Miên ngại ngùng ngồi ở một bên không nói chuyện, xem như vậy an tĩnh tú mỹ nữ nhi, trong lòng Cố cha dâng lên nhất loại cảm giác thỏa mãn, tưởng tượng đến nữ nhi đã đến sắp xuất giá tuổi tác, lập tức liền muốn chọn tế xuất giá, lại có chút không bỏ lên.
Khuê nữ... Khụ khụ... Ngươi cũng không tiểu, này đồ cưới từ ngươi xuất sinh ta hòa ngươi nương liền bắt đầu vi ngươi toàn. Mắt xem giống như ngươi đại khuê nữ đô xuất giá, ngươi còn không có cái chương trình, cha trong lòng gấp a! Khuê nữ a, này hôn nhân sự ngươi chính là cái gì tưởng pháp?
Cha... Cố Miên Miên đỏ bừng cả khuôn mặt kêu một tiếng, đầy đủ biểu hiện ra nhất cái sơ văn chính mình hôn sự tiểu cô nương phải có biểu tình hòa phản ứng, vùi đầu được thấp thấp, túm váy áo thẹn thùng nói: Nữ nhi... Nữ nhi không nỡ bỏ cha hòa ca ca, nữ nhi... Không nghĩ lấy chồng, nữ nhi còn nghĩ nhiều bồi cha mấy niên.
Đần hài tử! Cố cha than thở một hơi, duỗi tay chụp bắp đùi một chút, cau mày nói: Cha biết ngươi hiếu thuận, chỉ phải... Bãi bãi, cha cũng là lão hồ đồ, hỏi ngươi tiểu cô nương làm gì!
Nữ nhi vẫn là cái không hài thế sự tiểu cô nương, chính mình như vậy lỗ mãng nói với nàng này đó sự, nàng khó xử cũng là thói thường của con người, tái nói đối mặt chính mình như vậy nhất nam nhân, nữ nhi dù cho là trong lòng cũng tưởng pháp, chỉ sợ cũng không hảo đối chính mình này cái làm cha nói, ai, xem ra là hắn cân nhắc không chu đáo. Cố cha nhìn trước mắt xấu hổ đến đỏ bừng cả khuôn mặt nữ nhi, nghĩ đến chính mình na mất sớm thê tử, không nhịn được có chút thương cảm, hắn đáp ứng quá nàng, muốn vi các nàng nữ nhi tìm nhất cái hợp phù nữ nhi tâm ý lang quân, khả...
Ai, hắn chung cuộc là thực xin lỗi hài tử nàng nương a!
Cha, nữ nhi biết cha quan tâm nữ nhi, chính là nữ nhi không nghĩ gả, nữ nhi không nỡ bỏ ly khai gia, cũng không nỡ bỏ ly khai cha. Cố Miên Miên khóe mắt rưng rưng, đáng thương tội nghiệp xem Cố cha, thẳng đem Cố cha tâm xem được nhuyễn thành một chất dính thủy.
Hảo khuê nữ, khoái đừng khóc, hảo, hảo, ta không gả, cha dưỡng ngươi.
Nếu không chiêu tế tới cửa? Cố cha cảm thấy chính mình quả thực là quá thông minh, cứ như vậy, bảo bối nữ nhi không cần hòa chính mình tách ra, cũng có thể vi nữ nhi tìm nhất chỗ dừng chân tốt, có hắn hòa Viễn Thanh xem, còn sợ nữ tế khi phụ Miên Miên không thành!
Khoan hãy nói, Cố cha càng nghĩ càng cảm thấy này là ý kiến hay, nguyên bản bởi vì nữ nhi hôn sự mang đến vẻ u sầu, trong nháy mắt liền biến mất không gặp, an ủi nữ nhi mấy câu, khuyên can mãi, thậm chí còn bảo chứng chính mình sẽ không gả nàng ra đi, thẳng đến đem nữ nhi một lần nữa cười vang, Cố cha này mới vẻ buồn rầu chuyển đạm, mặt thượng một lần nữa treo lên tươi cười.
Xem cười được vẻ mặt thỏa mãn Cố cha, trong lòng của Cố Miên Miên có nhất mảnh đất trở nên rất nhu rất nhu, tiểu thuyết tác giả đem Cố cha đắp nặn thành thành thật lại cực coi trọng quy củ, phàm sự đô phóng ở trong lòng rất nói chuyện không khéo như vậy nhất người, khả tại tác giả không biết địa phương, tại trước mặt Cố Miên Miên, này cái luôn luôn không nói cười tùy tiện, thậm chí có chút nột ngôn nam nhân, lại dùng hắn phương thức biểu đạt phụ ái.
Cố Miên Miên rất tâm đau Cố cha, như vậy hảo nhất nam nhân, như vậy thương yêu chính mình nhất song nhi nữ phụ thân, cuối cùng thế nào hội rơi vào cái bị làm giận chết kết cục! Tưởng tượng đến tiểu thuyết có liên quan vu Cố cha kết cục, Cố Miên Miên đô cảm thấy ngột ngạt không thôi, nàng tuyệt không cho phép như vậy sự phát sinh.
Cố cha nên như vậy khoái khoái lạc lạc, bình an trôi chảy quá hoàn hắn nhất sinh!
Cố Miên Miên âm thầm hạ quyết tâm, nàng muốn càng nỗ lực tu luyện, đem chính mình tu vi hòa pháp thuật đô trướng thượng đi, nhượng chính mình có đầy đủ tự bảo vệ mình năng lực đồng thời, cũng có khả năng bảo hộ người mình quan tâm, tái nói tự có chính mình thực lực đủ cường, nàng tài năng ly khai cố gia thôn.
Kỳ thật vi ngăn ngừa Cố cha rơi vào cái như thế thê thảm kết cục, Cố Miên Miên đã sớm tính toán ly khai cố gia thôn. Chính là nhất tới nàng thực lực không đủ, bộ dạng lại mỹ mạo, như vậy nhất cái độc thân thượng lộ lại tay trói gà không chặt nữ tử, cho dù có không gian trợ giúp, nhưng hội gặp được nguy hiểm thật sự phải... Có thể nghĩ là biết! Nhị tới nhưng phàm nhìn qua võng văn nhân đô biết, bất quản ngươi thế nào gây sức ép, nội dung vở kịch đại thần vĩnh viễn là tối cường đại, ai biết nàng như vậy bất quản bất cố ly khai, có thể hay không gia tốc Cố cha bi thảm kết cục đến?
Cố Miên Miên hơi hơi híp híp mắt, xem ra nàng ly khai cố gia thôn tiền, được an bài hết thảy hảo mới được.
Cha, hôm nay thế nào không có xem thấy nương? Trong đầu Cố Miên Miên có cái gì thoáng qua một cái, thốt ra hỏi một câu.
A a, ngươi nương thượng chợ đi.
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, sẽ không đi? Mới nói nội dung vở kịch đại thần, nội dung vở kịch đại thần liền hiển linh!
Đánh run, muốn hay không như vậy huyền ảo a! Nỗ lực hồi nghĩ một chút tiểu thuyết tình tiết, Cố Miên Miên có chút vô lực phát hiện, dù cho nàng xuyên qua, tiểu thuyết trung nên phát sinh sự vẫn là dựa theo nguyên bản nội dung vở kịch phát sinh.
Tuy rằng tình tiết có điểm vặn vẹo, nhưng vi chính mình tiểu tâm tư, Cố Miên Miên vẫn là như trong tiểu thuyết, ở trên bờ sông cùng lý chính như vậy cặn bã nam tới nhất phát, mà lúc này... Nhược vô ngoài ý muốn, Cố Miên Miên sắc mặt bạch bạch, cố gia đại ca hòa kế mẫu chỉ sợ là cám dỗ thượng đi!
Cố Miên Miên có chút đồng tình xem xem đầu thượng mơ hồ toát ra lục quang Cố cha, hơi hơi than thở một hơi, thực là sợ điều gì sẽ gặp điều đó.
Khuê nữ, ngươi chính là sinh bệnh? Thế nào sắc mặt như vậy tái nhợt?
Cố cha nhất xem nữ nhi tiểu mặt bạch được dọa người, liền có chút lo lắng đứng lên, không ngừng thúc giục nàng nhanh chóng hồi ốc nằm nhất nằm, tuy nói ở nông thôn nữ tử đô là thô sinh thô dưỡng, nhưng Cố cha hòa Cố Miên Miên mẹ ruột, đối gia trung này cái duy nhất hòn ngọc quý trên tay, thực là đau đến trong xương. Địa lý hoạt trước giờ đô không nỡ bỏ nhượng nũng nịu nữ nhi đi làm, chỉ là nhượng nữ nhi ở trong nhà xử lý xử lý việc nhà, chỉnh lý chỉnh lý vườn rau, uy cho gà ăn thêu thêu hoa... Tái cộng thêm nữ nhi lại bộ dạng hảo, hai vợ chồng lo lắng nữ nhi cả ngày xuất đầu lộ diện bị na chút cô tâm khó lường nhân cấp khi phụ đi, càng thêm không yên tâm nữ nhi ra ngoài, cho nên Cố Miên Miên tuy rằng xuất sinh hương dã, nhưng cũng không phải cái thuần nát ở nông thôn cô nương.
Nữ nhi nằm nằm liền không sự, cha không cần lo lắng. Cố Miên Miên xem gấp gáp không thôi Cố cha, trong lòng ngũ vị trần tạp, hoài dị thường phức tạp tâm tình trở lại căn phòng, ngốc ngốc ngồi ở bên giường, trầm tư thật lâu sau, này mới than thở một hơi.
Nhẫn không được ngẩng đầu mắng nhất câu lão tặc thiên, thuận tiện triều nó dựng thẳng nhất ngón giữa, này mới tương đương khó chịu tiến không gian, thu liễm tâm tư, ngâm vào linh tuyền, bắt đầu nỗ lực tu luyện.
Thôn xóm ngoại, Cố Viễn Thanh quay đầu xem theo sát tại phía sau mình Cố Chu thị nhất mắt, chúng ta vẫn là tách ra đi, ngươi trước hồi thôn, nửa giờ sau ta tái trở về.
Cố Chu thị mấp máy miệng, cười dài xem Cố Viễn Thanh, kiều mỵ nói: Cố lang nói làm như thế nào thì sẽ làm như thế đó đi! Ta đô nghe cố lang.
Cố Viễn Thanh gật đầu, đối như vậy nghe lời thuận theo Cố Chu thị rất vừa lòng, tới gần bên tai của Cố Chu thị nhỏ giọng nói: Ngươi ta sự... Thiết không thể lộ ra nửa điểm tiếng gió, nếu không hậu quả không thể tưởng tượng nổi, ngươi...
Cố lang, lại như vậy không tin tưởng ta sao? Cố Chu thị đánh gãy Cố Viễn Thanh lời nói, có chút ủy khuất trừng mắt nhìn Cố Viễn Thanh, ta biết hậu quả, như thế nào loạn nói một câu.
Nói hoàn liền xoay đầu đến một bên, tiểu nữ nhi cảm xúc lập hiện.
Cố Viễn Thanh vô nại cười cười, ta... Ta không phải na cái ý tứ, ngươi sao khởi xướng tiểu tỳ khí tới. Hảo, hảo, tính ta nói sai hảo được không? Tiểu cô nãi nãi, ngươi liền đừng náo.
Này còn không kém nhiều. Cố Chu thị quay đầu, cấp Cố Viễn Thanh nhất cái tươi đẹp khuôn mặt tươi tắn, xem Cố Viễn Thanh nhãn thần cực nóng mà lại đa tình, cố lang khả không hứa quên nhân gia.
Ta nhất tìm được cơ hội liền đi gặp ngươi được không? Khoái hồi thôn đi, trì hoãn như vậy chút canh giờ, gia lý nên lo lắng.
Cố Chu thị gật đầu, thật sâu nhìn Cố Viễn Thanh, liền xoay eo thon nhỏ vác cái giỏ, đi vào trong thôn đi, xem càng đi càng xa Cố Chu thị, Cố Viễn Thanh sắc mặt trong nháy mắt ám xuống, đôi tay gắt gao nắm ở một chỗ, nhất quyền đánh tại bên cạnh thân cây thượng, oán hận nói: Cố Viễn Thanh, ngươi thực là tên hỗn đản!
Hắn thế nào liền hòa kế mẫu phát sinh quan hệ ni? Hắn thế nào xứng đáng dưỡng dục hắn thành nhân Cố cha, lại thế nào xứng đáng chân tâm yêu nhau Miên Miên?
Hỗn đản, Cố Viễn Thanh, ngươi chính là cái quản không được chính mình dây lưng quần hỗn đản!
Một đêm này, sợ hãi đối mặt đơn thuần không ngừng, chính mình ái tận xương tủy Cố Miên Miên, Cố Viễn Thanh thái độ khác thường không có thừa dịp dạ tiềm nhập nàng căn phòng, cùng tâm ái nữ nhân lật mây đổ mưa.
Cố Miên Miên một bên phiên 《 song tu đại pháp 》, một bên nghĩ hôm nay Cố Viễn Thanh hòa Cố Chu thị dị thường, tuy rằng chúng nó ẩn tàng hết sức hảo, nhưng Cố Miên Miên vẫn là phát hiện giữa hai người này dị thường, khóe miệng không nhịn được câu lên nhất ti chế nhạo cười.
Đây chính là na cái được xưng ái Cố Miên Miên ái đến thậm chí nguyện ý vi nàng mà chết nam nhân làm được sự? Xem ra hắn ái cũng không gì hơn cái này!
Cố Miên Miên vi thư trung nữ chủ cảm thấy bi ai, nàng như vậy nhất cái tại phong kiến lễ nghi giáo đạo hạ lớn lên cô nương, tối hậu hội vứt bỏ tự tôn hòa tự mình, bắt đầu tu luyện Hợp Hoan phái công pháp, còn dây dưa không rõ với hết nam nhân này lại tới nam nhân khác.
Kỳ thật nàng cũng ái chính mình ca ca đi?
Cố Miên Miên nhẫn không được lại nghĩ ói mửa, ni mã, tác giả đại thần, ngươi không phải tả nhục văn, mà là tả ngược luyến tình thâm tiết mục không, luân luyến đi!
Tại như vậy nhất tháng sắc như thủy ban đêm, có điểm buồn bực Cố Miên Miên ngừng tu luyện, chuồn ra căn phòng, trong sân tìm nhất xử địa phương, bắt đầu lẳng lặng hân thưởng ánh trăng, hưởng thụ này khó được yên tĩnh.
Cố Miên Miên đây là lần đầu tiên hân thưởng cổ đại bầu trời đêm, nguyên lai lại là như vậy mỹ!
Đương Cố Miên Miên từ trong cảnh đẹp hoàn hồn lúc, bi ai phát hiện, chính mình bị đổ ngừng miệng, bị Lý Minh ôm đến cố gia phụ cận trái cây lâm.
Ni mã, này không khoa học!
Nàng tốt xấu là nhất giới người tu tiên, không nói trước nhĩ lực thị lực ra sao, khả nàng độ nhạy ni? Quả nhiên là vi số âm cặn bã sao!... Này cũng thôi, càng nhượng Cố Miên Miên cảm thấy hố cha là, liền xem như người bình thường, đối với người lạ tới gần cũng là có trực giác đi! Càng khả huống vẫn là bị bắt cóc!
Mà nàng bị nhân ôm đi như vậy xa địa phương, còn bị chắn miệng, ni mã, hành vi đương sự nàng mãi đến bây giờ mới phản ứng kịp, nàng ngũ thức là bị chó gặm được cặn bã đô không có sao? Phải không? Phải không?
Nàng đương thời là thực quá mê muội? Vẫn là Lý Minh bàn tay vàng khai được quá đại!
Tác giả nói ra suy nghĩ: cảm giác tả băng rớt!!!!
Này thực khoa học sao?!!!!
Chính văn 13 đệ 13 hồi
Đêm nay ngươi nhìn qua thực mỹ.
Lý Minh ngửi Cố Miên Miên hương tóc, thấp thấp nỉ non.
Mỹ ngươi muội a mỹ! Mẹ nó chứ, đổi lại ngươi bị nhân hung hăng ôm chặt, miệng bị chắn thử một lần, ta cũng muốn xem ngươi còn thế nào mỹ được đi lên.
Lý Minh duỗi tay ôn nhu xoa Cố Miên Miên xinh đẹp gò má, sắc mặt đột nhiên biến đổi, hung tợn nắm nàng trắng nõn cằm, chính là như vậy mỹ ngươi, thế nào hội... Thế nào hội làm ra như thế cẩu thả sự... Thực bẩn! Như vậy bẩn ngươi thế nào xứng có được này bức như thế tốt đẹp dung nhan.
Bẩn ngươi muội a bẩn! Thư bẩn ngươi còn đụng, Cố Miên Miên trừng Lý Minh nhất thông mắng, đáng tiếc miệng bị ngăn chặn, toàn biến thành y y ô ô thanh âm, tái cộng thêm Cố Miên Miên bộ dạng mềm mại đáng yêu, ánh mắt dù cho là trừng nhân, cũng có chứa mấy phân thiên nhiên mị hoặc, ngược lại càng có một loại đáng thương tội nghiệp mềm mại hương vị.
Ngươi khả biết ta đệ nhất mắt thấy ngươi bắt đầu, trong mắt trong lòng tràn đầy đô là ngươi, vi ngươi ta thậm chí nguyện ý phó ra tất cả, đối mặt như vậy thuần khiết như vậy ôn nhu tựa như tiên tử ngươi, ta vẫn kềm chế chính mình nội tâm đối ngươi yêu say đắm, chính là sợ như vậy cảm tình dọa đến ngươi. Chính là ngươi ni? Ngươi tại ta đau khổ lưu luyến si mê, chịu đựng nội tâm nung nấu thời điểm, lại bò lên giường với anh ruột của mình, ngươi... Quả thực là vô sỉ cực! Ngươi thế nào xứng đáng Cố cha, ngươi thế nào đáng giá ta tràn lòng yêu say đắm, ngươi thế nào như vậy tiện...
Lý Minh phẫn hận lại đau lòng xem Cố Miên Miên, khóe mắt mơ hồ có nước mắt lóe ra, hắn thực là hận cực trước mắt này nữ nhân, hắn yêu say đắm, hắn giãy dụa, nguyên lai chỉ là nhất trường chuyện cười sao?!
Nàng hẳn là thuần khiết như tiên tử bình thường nữ tử a, nàng thế nào có thể... Thế nào có khả năng, làm ra như vậy sự tình ni? Luân lý đạo đức, tại trong mắt bọn họ lại tính cái gì?
Miên Miên, Cố Viễn Thanh hắn là ngươi đồng phụ đồng mẫu thân ca ca a!
Miên Miên, ngươi nói phải hay không là hắn bức ngươi? Là hắn bức ngươi phải hay không là! Lý Minh đột nhiên phát điên bình thường lay động Cố Miên Miên hai vai, chỉ vẫy được Cố Miên Miên đầu hôn não hoa, mắt mạo nước mắt.
Cố Miên Miên ở trong lòng than thở một hơi, đáng thương ngây thơ tiểu nam sinh a, hảo không dễ dàng thầm mến vị cô nương đi, kết quả thích nhân vẫn là chính mình danh nghĩa thượng thư thư, ái không được tới gần không được, ở trong bể ái đau khổ giãy dụa không thôi, lại không nghĩ đến, trong lòng mình tốt đẹp như bạch hoa súng thư thư, cư nhiên hòa thân ca ca làm cùng một chỗ.
Là người cũng phải phế!
Bi thảm là bi thảm, đừng cho rằng dựa vào dạng này thu được đồng tình, nàng liền hội tha thứ hắn hành động việc làm.
Ô ô... Ô ô ô... Ngươi cái hồn đạm, ngươi tái vẫy lão nương liền thực trở mặt!
Miên Miên... Ngươi thế nào? Lý Minh phảng phất hiện tại mới phát hiện đã khoái khóc thành mít ướt Cố Miên Miên, lâu nàng vẻ mặt khẩn trương truy vấn.
Thế nào? Lão nương bị ngươi vẫy được sắp phun, nnd, xem không đi ra khí lực còn không tiểu.
A Minh, ngươi... Ngươi tại làm cái gì? Mau thả ta ra, ta là ngươi thư thư a!
Trên miệng Cố Miên Miên khăn gấm mỗi lần bị bắt lấy, liền lập tức treo lên một bức thuần khiết như bạch hoa súng biểu tình, một bức ngươi không đối ngươi cố tình gây sự ngươi vô sỉ biểu tình, tái cộng thêm na u oán lại đau lòng ánh mắt, thẳng xem được trong lòng của Lý Minh nhất trận hối hận, khả tưởng tượng đến na thiên ở trong rừng cây hậu sơn thấy cảnh tượng, hắn phẫn nộ lại dâng lên tới, lý trí cũng ly hắn càng ngày càng xa.
Ta tại làm cái gì? Chẳng lẽ ngươi không biết thôi, ta tại làm ta cho tới bây giờ nghĩ làm lại vẫn đô không dám làm sự. Lý Minh ôn nhu vuốt ve nàng sợi tóc, ở dưới ánh trăng, nàng là như thế tốt đẹp, Lý Minh chịu đựng không nổi tâm trung điên cuồng kêu gào dục vọng, đem nàng ghì vào lòng, cực nóng môi liền áp đi xuống.
Hắn thế nào có thể cho phép tâm ái nữ nhân trên người mang nam nhân khác hương vị, không được, hắn nhất định phải đem trên thân nàng hương vị nhất nhất thu dọn.
A Minh, ngươi mau thả ta ra, ngươi đem ta làm đau.
Sồ chính là sồ, nhất điểm kỹ thuật đô không hiểu, trong nơi này kêu hôn, hoàn toàn chính là không hề kết cấu nhất thông loạn gặm, Cố Miên Miên không lời nhìn trước mắt này cái ôm nàng gặm nam nhân, nàng là nên nằm xong đem này cọng cỏ non ăn luôn ni? Vẫn là nằm xong đẳng bị này cọng cỏ non ăn luôn ni?
Ni mã, còn gặm, thư cũng không phải móng heo, làn môi đô khoái bị ngươi gặm thũng hảo sao!
Ô ô... Đau... Ngừng... Dừng lại...
Lý Minh dừng lại động tác, có chút khí tức bất ổn xem Cố Miên Miên, dừng lại? Ngươi không thích ta đụng ngươi? Ngươi thích ai đụng ngươi, hắn sao? Ân?
Cố Miên Miên khóe miệng giật giật, hán tử, ngươi thực nghĩ nhiều, thư đơn thuần chỉ là ghét bỏ ngươi kỹ thuật, không nghĩ đến ngươi cư nhiên thần triển khai, nghĩ kỳ khác phương hướng đi.
Ngươi thế nào không nói chuyện, phải hay không là tại nghĩ hắn!
Lý Minh thở hổn hển nhéo Cố Miên Miên hai vai, xem nàng bởi vì đau đớn cau chặt hai hàng lông mày, cũng một chút kích không khởi thương tiếc tâm, ngược lại càng thêm kích thích hắn lửa giận trong lòng, chẳng lẽ trong lòng nàng chỉ có Cố Viễn Thanh sao? Chẳng lẽ trừ hắn, bất kỳ nam nhân đô không thể đụng chạm!
Lý Minh chỉ cảm thấy tâm trung có nhất đốm lửa tại thiêu, này hỏa thiêu hủy hắn tối hậu nhất ti lý trí. Khắp mình mãn não đô tại kêu gào, chiếm hữu này nữ nhân, chiếm hữu nàng, nhượng trên thân nàng lây dính đô là chính mình hương vị, nhượng nàng chân chính thuộc về chính mình.
Thân tùy tâm động, tại hắn đầu óc còn tại suy tư thời điểm, tay đã trước cùng suy nghĩ, chụp lên trước ngực nàng mềm mại, lại trọng lại ngoan xoa nắn, thấy trên mặt nàng lã chã chực khóc biểu tình, tâm trung chiếm hữu nàng ý nghĩ càng lúc càng mãnh liệt.
A Minh... Không muốn... Chúng ta như vậy là không đối...
Nhìn trước mắt chỉ biết ngốc ngốc vọng chính mình đích thực Lý Minh, Cố Miên Miên lén lút trợn trắng cả mắt, sau đó vẻ mặt bình tĩnh bắt đầu rơi lệ, nhu nhu nhược nhược đáng thương tội nghiệp giống như nhất đóa kiều diễm ướt át nhậm quân hái mân côi.
Ngươi muốn là còn nhịn được, thư liền chân tâm bội phục ngươi, là cái chân hán tử!
Đối mặt Cố Miên Miên dục cự hoàn nghênh dụ, hoặc, Lý Minh tự nhiên là để kháng không nổi, duỗi nhanh tay tốc cởi nàng y phục, môi liền in lại na trắng nõn da thịt, tay cũng không có rảnh rỗi, thuận nàng mê người xương quai xanh, một tấc một tấc hướng hạ, lật qua đầy đặn lưỡng đoàn, thuận tơ lụa da thịt, nhất bộ nhất bộ duỗi hướng na thủy nhuận cỏ thơm.
Dù cho hắn có tâm, nhưng hắn chung cuộc là cái chưa từng có quá tương tự kinh nghiệm tiểu bạch gà, tay có chút thụt lui rụt về phía sau, nhưng ngẩng đầu gặp phải Cố Miên Miên na nhất phó ngươi vô sỉ ngươi cố tình gây sự ngươi quá phận biểu tình, nguyên vốn có chút thụt lui tay, lại kiên cường che ấn lên, còn tuân theo bản năng tìm được na khe nhỏ, nhẹ nhàng đùa bỡn.
Không... Không muốn đụng nơi đó, van cầu ngươi... A Minh... Không được...
Cố Miên Miên nũng nịu phản kháng, na thanh âm lại cơ hồ mị được nhỏ ra nước, thủy dạng hai tròng mắt chớp a chớp, mềm mại môi hồng hơi hơi mở ra đóng vào, Lý Minh chỉ xem được hạ, thân nóng lên, nguyên bản nửa mềm cự thú, trong nháy mắt ý chí chiến đấu sục sôi đứng thẳng lên, duỗi lưỡi liếm liếm khô khốc làn môi, nhất miệng ngậm chặt trước ngực nàng lay động tiểu bạch thỏ.
... Ân... Hảo đau... Khinh điểm...
Tối đáng ghét không hề kỹ thuật đáng nói gà giò!
Đau? Không đau, ngươi thế nào nhớ được ta. Lý Minh tà tà cười cười, tại Cố Miên Miên trắng nõn con thỏ thượng nhéo một phen, ái muội hôn lên nàng vành tai, hắn phải hay không là cũng như vậy hôn qua ngươi? Ân?
Cố Miên Miên nhẫn suy nghĩ nhất chưởng đẩy ra tận sức vu tại trên thân mình đồ nước miếng mỗ nhân, trợn trắng mắt lên, ni mã, liên này cái đô muốn tương đối, có len sợi khả so, này không phải nhục văn sao?
Nhục văn nam chủ có tam hảo: Khí đại hoạt hảo lực bền bỉ hảo. Này là mọi người đều biết hảo sao!
Cố Miên Miên dứt khoát nhắm mắt lại, không tái đi xem Lý Minh na trương tập thụ thương tâm đau vu tâm bất nhẫn mặt, chỉ là ôn nhu treo tại trên thân hắn, vẫn do hắn giở trò, thường thường tới hơn mấy câu: Ân... A... Không muốn... Nơi đó không thể...
Cố Miên Miên tại trong lòng Lý Minh vẫn đô là rất cao tồn tại, xem bây giờ trần trùng trục treo tại trên thân mình, đối chính mình lửng lơ con cá vàng nữ tử, Lý Minh tâm thực là bình thường là ngọn lửa bình thường là nước biển, phức tạp lắm lắm.
Đối mặt như vậy nhất cụ dụ, nhân thân, tử, hắn thật sự không cách nào kháng cự như vậy hấp dẫn, hận không được đem này đêm trăng nữ yêu áp tại thân, hạ, hung hăng chiếm hữu đòi lấy; khả hắn nhất diện lại cảm thấy, chính mình sở ưa thích nữ nhân không phải là như vậy, nàng hẳn là dịu dàng kiên trinh, mà không phải bây giờ như vậy.
Lý Minh não nhân đô nghĩ được đau, gác lên Cố Miên Miên thon thả thẳng tắp hai chân, liền đem na kêu gào rất lâu cự thú thuận theo bản năng, trốn vào na tiêu hồn chốn đào nguyên.
Sảng! Thư thái! Lý Minh cảm thấy chính mình phảng phất khoái hoạt được như thần tiên bình thường.
Hắn cũng không phải đối nhân sự dốt đặc cán mai ngốc thư sinh, nhưng hắn luôn luôn giữ mình trong sạch, tái cộng thêm đối Cố Miên Miên yêu say đắm, hắn càng là tự hạn chế được như tu khổ hạnh bình thường, thậm chí liên ngũ cô nương đô không có vận dụng quá, vừa có muốn dục vọng, liền luyện đại chữ, như vậy nhất cái gần như tự ngược bình thường sống nam nhân, đột nhiên bỏ lệnh cấm, hậu quả có thể nghĩ là biết.
Ân... Không... A... Khinh điểm... Quá thâm...
Cố Miên Miên trước giờ không tiết, đến lạ lùng, đến thỏa mãn, đến lực bất tòng tâm, tối hậu đến nghĩ ngất đi, tâm cảnh biến hóa nhanh chóng, thẳng bức ngồi roller coaster.
Thượng thiên a, hắn thực là lần đầu tiên?
Hồn đạm, thức hải ngươi cái không có tiết tháo hố cha hóa!
Nằm trúng đạn thức hải:... Trợn trắng mắt khinh bỉ.
Cố Miên Miên bị Lý Minh gây sức ép được cơ hồ khoái hôn ngất lịm, may mắn nàng thể lực hảo, như cũ □ tới đây, nếu không còn thực là ném tu tiên nhân sĩ mặt, ni mã, ngươi nhất cái tu song tu nữ oa, cư nhiên bị nhất cái gà giò làm, ngất đi, mẹ nó chứ, na tuyệt bích là cả một đời sỉ nhục, ăn cả một đời thịt cũng bổ không trở về tôn nghiêm vấn đề!
Cố Miên Miên một bên mềm mại không xương treo tại trên thân Lý Minh kiều mỵ rên, ngâm, một lần kích động thu liễm tinh thần, bắt đầu dẫn đường thể nội linh khí tiến vào Lý Minh thân thể, bắt đầu bốn phía hấp thụ dương khí.
Ni mã, này là nhượng thức hải đô chảy nước miếng xử, nam dương khí a, nghe nói bổ được không thể tái bổ dương khí a! Cố Miên Miên thừa nhận, nàng tối nay là cố ý trang x câu dẫn Lý Minh.
Mẹ nó chứ, nàng nhất cái hỗn Hợp Hoan phái, chuyên môn tu song tu, nhất sinh theo đuổi chính là như vậy điểm dương khí, mỗi ngày xem này nhất đoàn dương khí ở trước mặt hoảng a hoảng, chịu đựng không được hấp dẫn, bổ nhào vào ăn sạch sành sanh, na là bản năng hảo sao!
Xử, nam dương khí không chỉ số lượng lớn, còn cực thành, nhược không phải Cố Miên Miên đột nhiên hoàn hồn, chỉ sợ Lý Minh dương khí đã bị nàng cấp hấp được sạch sẽ khô ráo, Cố Miên Miên trán toát ra một giọt mồ hôi lạnh, tại Lý Minh bùng nổ tại trong thân thể nàng lúc, liền nhanh chóng thu hồi chính tại liên tục không ngừng hấp thụ trong thân thể hắn dương khí linh khí.
Cố Miên Miên hài lòng thỏa dạ cười, quả nhiên, thuần khiết dương khí chính là không giống nhau, hấp nhân đô muốn tinh thần điểm.
Lý Minh bị hấp tinh nguyên, lại cộng thêm là lần đầu tiên, kích động tái cộng thêm mệt nhọc quá độ, phát tiết quá hậu, liền hài lòng thỏa dạ lâu Cố Miên Miên nằm ở trên thảm cỏ nặng trĩu ngủ quá khứ.
Cố Miên Miên vừa mới được hảo đông tây, hận không được lập tức liền bắt đầu tu luyện, liền cũng lo không được hoa thời gian phản ứng hắn, nhất cái lắc mình liền tiến không gian, tìm mấy cái dùng chung có trợ vu tu luyện đan dược ăn vào, liền ngâm vào linh tuyền bắt đầu thúc giục tâm pháp tu luyện đi.
Vũ mị quả nhiên là cái cẩn thận nữ nhân, tại trúc các thư phòng lý, không chỉ phóng có rất nhiều có trợ vu tu tiên dùng có sẵn đan dược, còn có rất nhiều nàng tu luyện được đi ra tâm đắc hòa thư tay, tuy rằng Cố Miên Miên bị này nữ nhân lừa gạt, thế cho nên đối nàng hoài có một loại mạc danh cừu cùng hận, nhưng đối nàng đối với tu tiên lĩnh ngộ hòa cái nhìn vẫn là rất tán đồng.
Vũ mị là cái tu tiên kỳ tài, nhưng nàng cũng không hòa Hợp Hoan phái khác đệ tử bình thường, đem tu vi hòa pháp thuật tăng lên rất coi trọng, nàng ngược lại cảm thấy đánh hảo tu tiên cơ sở cùng với tu hảo công đức rất trọng yếu, đánh hảo tu tiên cơ sở, tại về sau con đường tu tiên thượng tài năng càng đi càng ổn, Hợp Hoan phái là ma tu, cho nên tại đập vào càng cao đẳng cấp lúc, nhận lấy thiên lôi hòa lực cản càng đại, cho nên tu luyện công đức tất yếu cũng đột xuất tới.
Chỉ cần đánh hảo cơ sở tu luyện hảo công đức, lo gì tu vi hòa pháp thuật không tăng lên.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 14 đệ 14 hồi
Lý Minh u u tỉnh lại thời điểm, liền phát hiện chính mình xích, lõa thân thể lâu còn chưa tỉnh tới Cố Miên Miên ngủ ở trên thảm cỏ, trên thân thể nàng cong vẹo che hắn sớm đã nhăn không thành hình áo ngoài, phát sinh cái gì sự? Hai người ái muội tư thế, trên người còn không có sút giảm vết tích, không có không để lộ ra hai người vừa rồi có nhiều kịch liệt, tất cả vụn vặt ký ức chắp vá hoàn chỉnh, một chút đánh tại Lý Minh đầu óc nội, hắn sắc mặt trong nháy mắt trở nên dị thường tái nhợt. Hắn ba tuổi bắt đầu nghiên cứu thi thư, tuy không dám nói là tài trí hơn người, nhưng cũng là cái đi cũng vững mà ngồi cũng ngay người đọc sách. Duỗi tay hung hăng trảo trảo tóc, vẻ mặt thống khổ hòa hối hận sắc, hắn đối Miên Miên đô làm chút gì a?
Giai nhân mang điểm điểm hồng ngân trắng nõn da thịt tại dạ quang hạ tản mát mê người sáng bóng, xinh đẹp như ngọc gò má tốt đẹp được hảo tựa ngộ nhập nhân gian tiên tử, kiều diễm ướt át môi hồng hơi hơi mở ra đóng vào, bởi vì thả, dục trên người còn mang nhất cổ thối nát hương vị, thanh thuần hòa vũ mị tại trên thân nàng đồng thời xuất hiện, lại dung hợp thành nhất cổ làm cho không người nào có thể kháng cự mị thái, khiêu chiến kẻ nhìn lén thần kinh hòa lý trí.
Lý Minh chỉ cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, đầu óc nhất vùng hỗn độn, cảm giác toàn thân nóng được lợi hại, nhất là thân, hạ nơi nào đó càng là sung huyết được cơ hồ sắp bạo liệt, nhượng hắn khó chịu vô cùng. Na như tơ lụa mềm nhẵn da thịt, hắn mò quá, biết na có bao nhiêu nhượng nhân yêu thích không buông tay; na cực đại lưỡng con thỏ trắng, hắn thưởng thức quá, biết na hương vị có bao nhiêu nhượng nhân mê muội; na nhượng nhân dục, tiên, dục, chết tiêu hồn tuyền, hắn nếm qua quá, biết na mùi vị có nhiều tiêu, hồn... Càng nghĩ Lý Minh liền cảm thấy toàn thân nóng được càng lợi hại, hắn nhẫn không được liếm liếm lưỡi, đầu óc lý vẫn kêu gào như vừa rồi như thế gục nàng, chiếm hữu nàng!
Tay vừa mới xốc lên nàng che ở trên người y phục, đang chuẩn bị hung hăng chà đạp na nhất đối trắng nõn con thỏ, xoay người cưỡi đi lên tính toán hung hăng chiếm hữu nàng thời điểm, Lý Minh sớm đã băng rớt lý trí lại nhất điểm nhất điểm chắp vá trở về.
Thiên a! Hắn phải là vi chính mình sai lầm hành vi sám hối a, khả hắn hiện tại cư nhiên còn nghĩ nhất thưởng giai nhân mùi vị, Lý Minh cảm thấy chính mình thật sự là quá hư, tại tạo thành như thế lầm lớn hậu, không chỉ không biết hối cải, ngược lại còn nhất tái xuất hiện tà ác ý nghĩ, hắn cảm thấy chính mình sa đọa được không có thuốc nào cứu được.
Chẳng lẽ hắn thực là thiên sinh đồ háo sắc sao? Thấy lâm vào giấc ngủ trung Miên Miên, cũng có thể có chiếm hữu nàng tội ác ý nghĩ! Như vậy không kham chính mình, thậm chí liên Cố Viễn Thanh cũng thua kém.
Lý Minh hận không được hung hăng đánh mình một trận, hắn thế nào hội làm ra như thế không bằng cầm thú sự tình tới, Miên Miên nàng là hắn thư thư a! Dù cho là không có quan hệ tới hăn nhân, hắn đường đường nhất người đọc sách, cũng không nên làm ra cường bách tay trói gà không chặt nhược nữ tử sự, hắn rõ là... Thực là không xứng lấy người đọc sách tự cho mình là, hắn ném người đọc sách mặt, hoàn hắn là người sao?
Hắn về sau còn ra sao đối mặt chính mình, ra sao đối mặt nương thân, lại ra sao đối mặt Miên Miên, như vậy không kham hắn, như vậy dễ dàng liền bị ghen tị thao tác làm làm lỗi sự chính mình, còn xứng có được vị lai sao?
Lý Minh sững sờ ngốc tại tại chỗ, bi thương được cơ hồ sắp choáng ngất lịm.
Cố Miên Miên lặng lẽ thở ra một hơi, may mắn tại này gia hỏa tỉnh lại tiền ra không gian, bằng không đến đại biến người sống, còn không tươi sống dọa chết này gia hỏa, nhưng là, này tên gia hỏa xem chính mình đã phát hơn nửa canh giờ ngốc đi! Tái phát nán lại, ni mã gà đô muốn kêu.
Nàng tới cùng là tỉnh ni? Vẫn là không tỉnh ni?
Ngươi tỉnh. Lý Minh thanh âm thật thấp, rất là khàn khàn.
Cố Miên Miên:... Ni mã, thư đô không có động, này gia hỏa thế nào biết nàng tỉnh?
Ta biết ngươi tỉnh, vừa rồi ngươi lông mi tại động. Ta biết ngươi không nghĩ đối mặt ta, chính là Miên Miên... Ta vẫn là nghĩ chính miệng nói với ngươi một tiếng... Xin lỗi...
Lông mi tại động?
Đại ca, ngươi không phải tại ngẩn người suy nghĩ nhân sinh sao? Xin nhờ ngươi có điểm ngẩn người nghề nghiệp phẩm hạnh hảo sao! Cố Miên Miên tiếp theo nằm giả ngủ trung.
Ta... Ta cũng không biết tại sao lại biến thành như vậy... Ta... Na thiên tại hậu sơn thấy ngươi hòa Viễn Thanh đại ca... Ở đây... Ta rất khó chịu cũng rất phẫn nộ, này đó phẫn nộ hòa ghen tị dù cho là tả thượng hơn một ngàn thượng vạn lần đại chữ, xem tái nhiều tĩnh tâm thư, cũng không cách nào từ trong lòng tiêu trừ, ngược lại ngươi hòa hắn cùng một chỗ hình ảnh không ngừng trong đầu thả về, căn bản thoát khỏi không được, cũng quên không được. Miên Miên... Ngươi biết trong lòng ta có nhiều chật vật sao? Thấy ngươi hòa hắn cùng một chỗ, ta thậm chí ghen tị được sắp điên hết. Đêm nay gặp ngươi ở trong viện tử xem ánh trăng, ta... Nguyên bản chỉ là nghĩ áp vào ngươi, nhìn xem ngươi... Ta cũng không biết tối hậu thế nào hội biến thành như vậy, Miên Miên... Ta là tên hỗn đản, ta là cái đại hỗn đản, ta thế nào hội đối ngươi làm ra như vậy sự, ta thực là cầm, thú không như, không xứng vi nhân...
Lý Minh đem mặt thật sâu chôn vào trong hai tay, Cố Miên Miên thấy hắn thậm chí chảy xuống nam nhi lệ.
Cố Miên Miên không lời vọng một chút thiên, ni mã, vi vừa rồi na chút đủ tinh đủ thuần dương khí, thư liền đảm đương một lần tri tâm thư thư, an ủi an ủi này cái phá xử, còn nhất tâm đi ngõ cụt, nghĩ sầu chết chính mình đần tiểu tử đi!
A Minh... Cố Miên Miên cố làm mới tỉnh trạng, mở to sương mù cặp mắt, thấp thấp đổi một tiếng.
Hãm vào trong bi thương Lý Minh, ngẩng đầu xấu hổ xem nàng, trong mắt tràn đầy thống khổ hòa hối hận.
Ni mã, ngươi làm này bức tiểu bạch thỏ bộ dáng là náo loại nào! Hành vi tiểu thuyết trung hắc hóa nam chủ, ngươi có điểm nam chủ tự giác tính hảo sao!
Ta... Lý Minh há miệng, nghĩ nói cái gì, tối hậu lại hóa thành thở dài một tiếng.
Này bãi cỏ thực không phải nhân ngủ, ngủ được nàng toàn thân đau, nắm lên một bên y phục liền bắt đầu tròng vào trên thân, Lý Minh sửng sốt, kích động xoay đầu quá khứ, mặt thượng còn xuất hiện khả nghi đỏ ửng.
Cố Miên Miên cũng lười phản ứng lại hắn, lưu loát mặc quần áo hảo, này mới nhận chân xem Lý Minh: Na thiên... Ngươi tại hậu sơn? Cho nên ngươi đô biết!
Lý Minh nhắm mắt, thật lâu sau mới mở to mắt, gian nan gật đầu, nhất phó thống khổ không thôi bộ dáng, nắm quyền do dự thật lâu sau, Miên Miên, hắn là ngươi thân ca ca, các ngươi... Các ngươi vẫn là sớm chút đoạn đi, ngươi hòa hắn... Hòa hắn là sẽ không có kết quả, ta... Ta không phải ghen tị hắn mới như vậy nói, ngươi biết...
A Minh, ta biết, ta đô biết, chính là ta lại có cái gì biện pháp? Nhân tái cường cũng cường bất quá mệnh, bất quản là hắn vẫn là ngươi đô là ta mệnh. Nói lời nói này thời điểm, Cố Miên Miên có một loại nghe thiên nhậm mệnh cảm giác vô lực.
Miên Miên, ta biết là ta thực xin lỗi ngươi, ta hội đối ngươi phụ trách. Trong mắt Lý Minh thấu kiên định, cầm Cố Miên Miên vai, thành khẩn nói: Ngươi đi chung với ta đi, ly khai trong này, ly khai cố gia thôn, đến nhất cái không có nhân nhận thức chúng ta địa phương đi, hài lòng vui vẻ quá ngày, Miên Miên ta hội chiếu cố ngươi.
Chiếu cố? Bạn thân đừng nói giỡn, thư chiếu cố ngươi còn không kém nhiều, liền ngươi này văn nhược thư sinh thân thể, vai gánh vác tay không thể nâng cơ bản phân phối, hòa nhất cái tu tiên mỹ mạo nữ nhân bỏ trốn, đừng náo, này là cười lạnh lời nói đi!
Ly khai? Cố Miên Miên khinh nhíu mày.
Miên Miên, hòa ta ly khai trong này đi, ly khai trong này thị thị phi phi, nhượng ta dùng tuổi già tới bồi thường ngươi, che chở ngươi, bảo hộ ngươi, Miên Miên, ta muốn thú ngươi vi thê.
Lý Minh phảng phất hạ định quyết tâm, vừa rồi còn chịu đựng tư tưởng hòa đạo đức đày đọa nam nhân, trong nháy mắt trở nên kiên định lên.
Cố Miên Miên nhếch môi cười khổ: A Minh, ta sẽ không hòa ngươi đi.
Lý Minh thất vọng cúi đầu.
A Minh, ngươi thực tính toán vi ta vứt bỏ sinh ngươi dưỡng ngươi mẫu thân, vi ta không cố ngươi vong phụ di chí, vi ta buông tha cho ngươi học nghiệp, vi ta buông tha cho ngươi làm quan mộng tưởng sao? Này đó ngươi đô không hối hận, đô có thể hết thảy bỏ xuống được sao? Có lẽ Lý Minh là thực ái Cố Miên Miên, khả na hư vô mờ mịt ái tình tại củi gạo dầu muối sinh hoạt trung, tại không thể mở ra hoài bão buồn bực không đắc chí trung, tại Cố Miên Miên đã từng hòa Cố Viễn Thanh có quá nhất đoạn quan hệ kích thích hạ, lại có thể kiên, đỉnh được bao lâu? Mấy niên, mười mấy niên, vẫn là vài thập niên?
Tối hậu sợ rằng thành không được thần tiên quyến lữ, mà là tranh cãi không hưu vợ chồng bất hòa đi!
Lý Minh vọng Cố Miên Miên, không tiếng động cười khổ:... Hắn bỏ được sao? Hắn không nỡ bỏ. Chính là hắn đồng dạng cũng không nỡ bỏ Miên Miên a, bây giờ hắn và Miên Miên đã có quan hệ, càng là không thể bỏ xuống nàng, hắn nên thế nào xử lý? Hắn nên thế nào xử lý?
A Minh, đáp ứng ta tương lai làm cái vì nước vì dân hảo quan, được không?... Đêm nay sự, liền đương nhất giấc mộng, làm quá liền quên đi, không muốn tái để nữ nhân như ta ở trong lòng, không đáng. Nói xong câu đó, Cố Miên Miên liền nghẹn ngào, đầu cũng không quay lại ly khai quả lâm, tại Lý Minh xem không đến địa phương, mấy cái lắc mình liền biến mất tại giữa rừng.
Lý Minh dương khí lại tinh lại thuần, nhượng Cố Miên Miên nhiều nhật dừng bước không tiền tu vi một chút phá tan cổ bình, gồm thành công trúc cơ, bây giờ Cố Miên Miên không chỉ nhĩ lực thính lực gặp trướng, liền liên tốc độ cũng khoái thường ngày khá nhiều lần, cổ đại khinh công sử dụng tới không muốn quá hạnh phúc nga!
Hợp Hoan phái tu là mị thuật, dựa vào tốc độ thủ thắng, chưa trúc cơ tiền, Cố Miên Miên trừ nhĩ lực thị lực thân thể hảo điểm, nhất điểm cơ bản pháp thuật đô là không có luyện thành công, thậm chí liên năng lực tự bảo vệ mình đô không có. Mà trúc cơ thành công hậu, nàng thậm chí có khả năng cảm giác vào trong cơ thể linh khí dao động, tuy rằng rất mỏng manh, nhưng nàng tin tưởng tái quá không được bao lâu, nàng nhất chắc chắn trở nên rất lợi hại.
Muốn hay không nhiều hấp mấy cái xử, nam dương khí ni? Nếu là có thể mau chút thành thạo thao tác gồm sử dụng linh khí, na liền quá mỹ diệu.
Xem Cố Miên Miên biến mất ở trong màn đêm bóng lưng, Lý Minh khóe mắt hạ xuống một giọt lệ, thấp thấp nỉ non: Không, Miên Miên, ngươi là tối hảo, tại trong lòng ta ngươi là tối hảo, ta Lý Minh này sinh nghĩ thú thê là ngươi, cũng chỉ có ngươi nhất nhân.
Nắm nắm quyền, trong lòng kiên định nhất cái tín niệm, ngẩng đầu xem hướng bầu trời đêm, không tiếng động nói một câu: Chờ ta.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 15 đệ 15 hồi
Ngày hôm sau, Lý Minh liền triệt để mất tích.
Hắn ly khai được tương đương đoạn tuyệt, không chỉ ly khai tiền không có rỉ ra nhất điểm khẩu phong, thậm chí liên hắn ly khai nhất điểm tung tích đô tìm không được. Nguyên bản cố gia nhân chỉ là đương hắn ra ngoài kết bạn hoặc là thượng trấn thượng thư phường đi, ngay từ đầu đối với Lý Minh mất tích thật không có thế nào để ở trong lòng. Thẳng đến hắn ròng rã ba ngày chưa từng về nhà, cố gia nhân này mới ý thức đến vấn đề nghiêm trọng tính, bắt đầu hoảng, mãn thôn mãn trấn nghe ngóng Lý Minh hạ lạc, lại một chút không chỗ nào lấy được.
Lý Minh luôn luôn là cái cực kỳ tự hạn chế hài tử, chưa bao giờ hội làm nhượng gia nhân quan tâm sự tình, dù cho là ra ngoài cũng chuyện xảy ra trước cấp người trong nhà lên tiếng kêu gọi, như vậy vô duyên vô cớ biến mất, là rất không bình thường, này làm cho cả cố gia nhân đô vi hắn lo lắng không thôi.
Đã chỉnh chỉnh quá khứ thất thiên, Lý Minh không có về nhà, cũng không có bất kỳ về hắn hành tung tin tức, cố gia nhân lâm vào trước đó chưa từng có sầu tư trung.
Chu thị, ngươi cũng đừng quá thương tâm, A Minh này hài tử luôn luôn ổn thỏa, lại cực có chủ ý, ngươi cũng đừng quá lo lắng, hài tử sẽ không có sự, ta nhìn qua không được bao lâu, hắn liền hội bình bình an an trở về. Cố Chính Văn xem bởi vì Lý Minh mất tích, tối gần vẫn lấy nước mắt rửa mặt đã tiều tụy không kham Cố Chu thị, trong lòng gấp gáp đến không được, lại nại hà miệng vụng về, chỉ có thể lặp lại hướng thương tâm không thôi thê tử nhắc tới này mấy câu.
A Minh hắn... Hắn chưa bao giờ hội như vậy ra đi không từ biệt, cũng không biết hắn tại ngoại ăn thật no không no xuyên được ấm không ấm, ô ô... Muốn phải... Muốn là A Minh có cái tam trường lưỡng đoản, ta cũng không hoạt.
Cố Chu thị khóc ngã vào trong lòng Cố Chính Văn, Cố Chính Văn luống cuống tay chân dùng tay lau Cố Chu thị khóe mắt nước mắt, một bên an ủi chụp nàng bối, kiên định nói: A Minh hắn nhất chắc chắn không sự, hắn nhất chắc chắn trở về.
Tại Cố Chính Văn xem không đến góc khuất, Cố Chu thị khóe miệng câu lên nhất tia cười lạnh, trong mắt nhất phiến băng lãnh.
Nàng vĩnh viễn nhớ kỹ trước khi Lý Minh đi đêm hôm đó, đau sủng mười mấy niên con trai bảo bối, cư nhiên vi na cái rách nát hóa quỳ cầu chính mình cảnh tượng, tưởng tượng đến na cái cảnh tượng, nàng tâm liền hảo đau, hảo hận.
Lý Minh quỳ tại trước mặt Cố Chu thị, trọng trọng dập đầu ba cái, nức nở nói: Mẫu thân đại nhân tại thượng, thỉnh tha thứ hài nhi bất hiếu. Bất hiếu tử quyết định ngày mai liền ly khai cố gia thôn, đi trước kinh thành, chuẩn bị năm sau khoa khảo.
Khoa khảo là đại sự, sớm chút đi chuẩn bị cũng là phải, chỉ là, Cố Chu thị híp mắt, Lý Minh trước đó vài ngày còn tại nhắc tới nói chính mình sở học khủng không vững chắc, còn đặc biệt nhượng nàng cầu Cố Chính Văn nhượng hắn đi trấn thượng học đường tái học tập một hai năm tái kết cục dự thi, bây giờ nhi tử thái độ trước sau biến hóa thật sự là quá đại, Cố Chu thị không nhịn được khởi nghi.
Nhanh chóng tiến lên nâng dậy quỳ trên mặt đất Lý Minh, vẻ mặt tâm đau vi hắn vỗ vỗ áo dài thượng tro bụi, đần hài tử, hòa nương thân thế nào còn như thế xa lạ, ngươi luôn luôn đô là cái cực có chủ ý, ngươi làm cái gì vi nương tự nhiên là ủng hộ.
Cố Chu thị xem Lý Minh đạm đạm cười, thay hắn sửa sang lại đầu thượng hơi có chút hỗn độn sợi tóc, thương yêu nói: Chỉ là lần đi đường xá xa xôi, ngươi lại đuổi được gấp, ở đâu đủ thời gian vi chỉnh lý hành trang hòa chuẩn bị thượng lộ thủ tục. Nhi a, khoa khảo tuy là đại sự, khả cũng không nóng lòng này mấy ngày, nếu không quá mấy ngày tái khởi hành, vi nương cũng hảo đem hết thảy đô vi ngươi chuẩn bị hảo, như vậy ngươi thượng lộ, nương cũng yên tâm chút.
Lý Minh lắc lắc đầu, xem trong mắt Cố Chu thị lóe qua nhất ti hổ thẹn, nương thân, hài nhi... Hài nhi đã định ra ngày mai khởi hành, sao khả dễ dàng tái sửa đổi. Tái nói hài nhi lần này vào kinh là vi đọc sách, gọn nhẹ thượng lộ đó là, nương thân liền không cần vi hài tử làm lụng vất vả, vạn sự hài nhi tự hội chiếu cố hảo chính mình, nương thân không cần quan tâm.
Đần hài tử, ngươi này đi được lại gấp lại đuổi, khả nhượng vi nương thế nào yên tâm, vạn nhất... Ngươi tại ngoại ăn không đủ no mặc không đủ ấm, thụ khổ ải đông lạnh, này không phải khoét vi nương tâm thôi, ngươi cha lâm chung tiền dặn đi dặn lại nhượng vi nương chiếu cố hảo ngươi, ngươi một khi có cái sơ xuất, ta... Ta khả thế nào xứng đáng ngươi chết đi cha, thế nào xứng đáng Chu gia liệt tổ liệt tổ, lại nên thế nào hoạt a!
Nương thân, là hài nhi bất hiếu, tha thứ hài nhi đi!
Cố Chu thị nói nói liền chảy xuống lệ, chọc được một bên Lý Minh là lại tâm đau lại chán nản, khả hắn rồi lại không thể không ly khai cố gia thôn, phát sinh đêm nay như thế sự, hắn còn ra sao đối mặt Miên Miên, ra sao tại cố gia tự xử, tái nói, từ khi hòa Miên Miên phát sinh quan hệ, hắn một lòng một dạ nghĩ đó là thú Miên Miên vi thê, nếu là hắn tiếp theo lưu tại cố gia, Cố Miên Miên vĩnh viễn sẽ chỉ là Lý Minh thư thư, mà sẽ không là khác thân phận.
Hắn không thể cũng không cho phép chính mình xem Cố Miên Miên gả cho người khác! Hắn phải nhanh một chút tham gia khoa cử, giành được công danh, đến lúc đó mưu được nhất quan bán chức, chỉ cần có quyền, hắn thú Miên Miên vi thê sự cũng hảo xử lý nhiều.
Nhi a... Nương thân không nỡ bỏ ngươi, nhiều đãi tại gia bồi vi nương mấy ngày không được sao? Ngươi lần đi chẳng biết lúc nào mới là ngày về, vi nương... Vi nương không nỡ bỏ ta nhi.
Cố Chu thị lạp Lý Minh lẳng lặng rớt nước mắt, nhưng lại sợ cấp chính mình sắp đi xa nhi tử mang đến gánh nặng, chỉ yên lặng dùng khăn tay lau nước mắt, lại vẻ mặt vui vẻ yên tâm xem Lý Minh, như vậy nhất cái thương yêu chính mình lại quật cường kiên cường mẫu thân hình tượng, một chút phá tan Lý Minh nguyên bản liền đối chính mình nương thân cũng không vững chắc lòng phòng bị.
Đột nhiên quỳ tại địa, vẻ mặt cầu xin xem Cố Chu thị, Lý Minh vẻ mặt đoạn tuyệt chân thành, nương thân, hài nhi thích Miên Miên, hài nhi muốn thú nàng vi thê.
Cố Chu thị sợ đến mạnh lui mấy bộ, vẻ mặt chấn kinh xem này cái quỳ trên mặt đất nói muốn thú Cố Miên Miên nhi tử, trong lòng lại hận lại đau, hận không được hung hăng cấp này đứa con bất hiếu lưỡng bàn tay, phiến tỉnh hắn vô tri hòa điên cuồng.
Chính là nàng không thể, này là trong sinh mệnh nàng tối trọng yếu nhân a! Nàng dù cho là thương tổn chính mình cũng không nỡ bỏ thương tổn nhân.
Cố Chu thị vuốt ve kích động không thôi trái tim, dùng cực đại lý trí mới khắc chế chính mình nghĩ mắng nhân nghĩ đánh nhân xúc động, đầy mặt thất vọng lắc lắc đầu, một phen ngã ngồi ở trên ghế, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng Lý Minh, gằn từng chữ: Đồ khốn! Ngươi khả biết ngươi đang nói cái gì! Uổng phí ngươi vẫn là người đọc sách, lễ nghĩa liêm sỉ cương lễ luân thường, ngươi đô đọc đến trong bụng chó đi! Trên đời này na nữ nhân ngươi không thể thích, thiên thiên thích Cố Miên Miên. Vi nương nói cho ngươi, không hành! Không chỉ vi nương không đáp ứng, luật pháp cũng không đáp ứng.
Lý Minh nước mắt lưng tròng thẳng dập đầu, nương thân, hài nhi biết này hết thảy đô là ta sai, không nên thích nàng, khả hài nhi có cái gì biện pháp, không có hắn hài nhi sống còn có cái gì ý nghĩa. Nếu là có thể không thích, hài nhi hà về phần này, nương, ngươi liền thành toàn hài nhi đi, nếu là không lấy được nàng, hài nhi kiếp nầy tình nguyện không thú!
Cố Chu thị thất vọng duỗi ngón tay hướng Lý Minh, vẻ mặt đau lòng, hảo, hảo, hảo, hảo nhất cái hiếu thuận nhi tử! Ngươi này là tính toán bức tử vi nương ngươi mới cam tâm phải hay không là!
Nương, hài nhi không dám, hài nhi không dám, từ nhỏ đến lớn, nương thân liền đối hài nhi tối hảo, nương thân cũng là hài nhi tối thân tối ái người a, chính là Miên Miên... Hài nhi không thể phụ nàng.
Cố Chu thị áp chế tràn lòng lửa giận, nhắm mắt bình phục tâm trung hỏa khí, thật lâu sau mới mở mắt xem hướng Lý Minh, ngươi là quyết tâm muốn thú nàng phải hay không?
Phải.
Ngươi như thế vội vàng đi trước kinh thành, tham gia khoa cử, cũng là vi nàng phải hay không?
Phải.
Liền tính vi nương đâm chết tại trước mặt ngươi, ngươi cũng vẫn là muốn không thú ai ngoài nàng phải hay không?
... Lý Minh vẻ mặt trắng bệch xem Cố Chu thị, mấp máy miệng, không ngừng dập đầu thỉnh tội, hài nhi bất hiếu, hài nhi bất hiếu...
Cố Chu thị nhìn chằm chằm Lý Minh thật lâu sau, liền tại Lý Minh cho rằng nàng hội triệt để bùng nổ lúc, Cố Chu thị lạnh lùng mở miệng nói: Bãi, lên đi! Ngươi không ái tích chính mình, vi nương còn tâm đau không thôi ni!
Nương thân không thành toàn hài nhi, hài nhi không lên.
Ngươi...
Cố Chu thị hiện tại nghĩ ăn Cố Miên Miên tâm đô có, nàng này cái tiền đồ nhất phiến quang minh nhi tử, tương lai ra làm quan hậu, chính là muốn làm quan, nếu là thú Cố Miên Miên, bối thượng không bận tâm luân lý chỗ bẩn, cả đời này hắn con đường làm quan khả liền hủy, nhưng hôm nay nhi tử lấy tánh mạng bức bách nàng còn có thể ra sao, trong lòng của Cố Chu thị nhẫn không được cười lạnh, đây chính là nàng hảo nhi tử, hảo, hảo, thực là hảo cực!
Ngươi hiện tại liền hồi phòng thu thập hành trang lập tức ly khai cố gia thôn, nếu là lần này không trung, thú Cố Miên Miên sự đừng vội ở trước mặt vi nương tái nhắc tới!
Lý Minh vẻ mặt thích thú vọng Cố Chu thị, nghiêng ngả lảo đảo đánh về phía nàng, nương, ngươi đáp ứng phải hay không? Phải hay không?
Hừ! Đừng cho rằng như vậy dễ dàng, thi đậu rồi nói sau!
Hài nhi nhất định sẽ không cô phụ nương kỳ vọng, nương, hài nhi, hài nhi thật sự là quá vui vẻ, ta lập mã hồi phòng thu thập hành trang, cùng Miên Miên bọn hắn từ giã hậu liền tức khắc khởi hành đi kinh thành. Lý Minh vẻ mặt hưng trí bừng bừng nói.
Cố Chu thị đạm đạm quơ quơ tay, không cần, ngày hôm nay sắc quá muộn, bọn hắn sớm đã ngủ lại. Nói hoàn ý vị thâm trường nhìn Lý Minh, nhược ngươi thực nghĩ thú nàng, nên biết cái gì khả vi, cái gì không thể vi, đi đi!
Đúng a, thả không nói trước Cố Viễn Thanh hòa Miên Miên na liên lụy không thanh sự, đơn đơn đem lễ nghi xem được thậm trọng Cố cha cũng là sẽ không cho phép hắn thú Miên Miên, cáo từ vẫn là liền thôi đi, nâng nương thân tới xử lý cũng là một dạng, đến lúc đó chờ đến hắn cao trung nghênh thú Cố Miên Miên hậu, tái hướng bọn hắn bồi tội đó là.
Đừng cho rằng túm chặt nàng nhi tử tâm, liền nghĩ làm nàng Chu Mật tức phụ! Cố Chu thị nắm chặt tay trung túm khăn, chế nhạo cười cười, Cố Miên Miên, xem ra nàng thực là coi khinh nàng.
Bất quá cùng nàng đấu, Cố Miên Miên còn nộn điểm. Nàng nhất định phải mau chóng đem này cái sao chổi gả ra đi, bất quản nàng tương lai hòa Cố Viễn Thanh ra sao liên lụy, ra sao tai họa người khác nàng đô bất quản, chỉ cần này nữ nhân không muốn tái trêu chọc nàng nhi tử liền thành!
Đối với cố gia viện tử lý phát sinh hết thảy Cố Miên Miên là rõ ràng không thể tái rõ ràng, chính là nàng không có hoa thời gian tại này đó thượng diện, nàng bây giờ có càng trọng yếu sự muốn làm.
Từ khi trúc cơ thành công, có tự bảo vệ mình năng lực hậu, Cố Miên Miên liền bắt đầu trù hoạch ly khai cố gia thôn, trước kia nàng không dám nghĩ ly khai thôn xóm sự, nhất tới là chính mình năng lực không đủ, nhị tới là không có nghĩ ra ra sao ổn thỏa tốt đẹp an bài Cố cha biện pháp.
Có lẽ lần này Lý Minh ra đi, chính là cái không sai cơ hội.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 16 đệ 16 hồi
Miên Miên, ngươi hôm nay thế nào tới? Lý chính có chút vô thố có chút lúng túng chà xát tay, luống cuống tay chân vi nàng bưng trà rót nước, đường đi trung thậm chí vài thứ đổ nước tại trên tay mình.
Cố Miên Miên nhãn thần u oán xem hắn, ủ rượu một chút cảm tình, hít sâu một hơi, liền ủy khuất mà lại ai oán dùng ống tay áo xoa xoa khóe mắt căn bản không tồn tại nước mắt, lắp ba lắp bắp nói: Ngươi... Ngươi phải hay không là tính toán không muốn ta? Ngươi khẳng định là thay lòng đổi dạ, sau hôm ấy ngươi liền biến mất được không có tung tích gì nữa, ngươi... Ô ô... Ta... Nếu là ngươi không muốn ta, na ta... Na ta cũng không muốn sống, cùng kỳ sống chịu đựng người khác bạch nhãn hòa vũ nhục, ta tình nguyện nhất chết.
Nói hoàn liền đứng lên va vào cây cột gần đó.
Trong lòng của lý chính quýnh lên, cũng chẳng quan tâm suy nghĩ, ôm chặt mưu toan tự tự sát Cố Miên Miên, trong mắt tràn đầy cay đắng.
Như vậy nhất cái quốc sắc thiên hương đại mỹ nữ, không chỉ bị hắn ăn sách vào bụng, thậm chí hoàn nguyện ý lấy thân báo đáp gả cho hắn vi thê, này loại chuyện tốt, hắn chính là nằm mơ đô có thể cười tỉnh.
Nhưng...
Na chỉ là trước kia, mà bây giờ...
Hắn cũng hữu tâm vô lực. Na thứ hòa Cố Miên Miên ở trên bờ sông vừa vang tham hoan, nói thật, thực là nhượng hắn khoái hoạt được cấp hắn làm thần tiên hắn cũng không nguyện ý, hòa Miên Miên hoan, hảo mùi vị thật sự là quá tiêu, hồn quá nhượng nhân điên cuồng, nhượng hắn đến nay hồi vị vô cùng. Mỹ nhân chính là mỹ nhân, liền liên làm na công việc, đô muốn so khác nữ nhân hảo thượng quá nhiều.
Khả vấn đề là —— từ sau lần đó, hắn liền phát hiện tiểu lý chính rốt cuộc không được.
Này đối với hắn như vậy nhất người đàn ông có tiền có quyền tới nói, quả thực chính là hủy thiên diệt địa đả kích, hắn còn không có nhi tử tới kế thừa hắn khổng lồ gia nghiệp ni! Còn không có cưới được tâm tâm niệm niệm Cố Miên Miên ni! Khả bất quản hắn ra sao tìm y uống thuốc, ra sao tìm thiên phương minh phương gây sức ép, tiểu lý chính liền như đã ngủ say, rốt cuộc không có tỉnh lại quá.
Miên Miên, ngươi đừng như vậy, thấy ngươi như vậy, ta tâm đô muốn nát, ta bé cưng, ngươi khả ngàn vạn không thể tìm chết a!
Cố Miên Miên tiếp tục dùng ai oán nhãn thần trừng hắn, ta không tìm chết cũng được, na ngươi nói, vì sao ngươi rốt cuộc không có tới tìm quá ta?
Này... Ta... Lý chính liền sợ Cố Miên Miên như vậy chất vấn hắn, hắn có thể ra sao hồi đáp? Chẳng lẽ muốn nói cho chính nàng tại hòa tiểu quả phụ phong lưu thời điểm, cư nhiên phát hiện chính mình không được!
Đừng thấy vui đùa, hắn tình nguyện thừa nhận chính mình là kẻ bất lực, cũng tuyệt không thừa nhận chính mình không phải nam nhân!
Ngươi nói a! Ngươi vì cái gì không dám nói, ngươi khẳng định là thay lòng đổi dạ, ta hận ngươi, hận chết ngươi. Cố Miên Miên oán hận trừng hắn, tiểu nước mắt rốt cuộc không phụ sự mong đợi rơi xuống.
Ni mã, lão nương trang khổ tình tiểu bạch hoa trang được chính mình đô nghĩ phun, bất quá, xem bộ dáng chính mình biểu hiện vẫn là không sai, chí ít lý chính lão dâm, côn na phó hối hận vừa khổ bức biểu tình, xem được nàng tương đương sảng.
Miên Miên, ngươi là cô nương tốt, ta là tên hỗn đản, là ta thực xin lỗi ngươi, ngươi quên ta đi! Lý chính nói này lời nói thời điểm, tâm đang nhỏ máu a, như vậy nhất cái hắn tiêu nghĩ hảo nhiều niên nũng nịu đại mỹ nhân, hảo không dễ dàng ăn vào trong bụng, hiện tại lại muốn hắn thân thủ đem nhân đẩy ra ngoài, quả thực như tại khoét hắn thịt bình thường.
Ngươi... Ngươi... Cố Miên Miên nước mắt xoạch xoạch rơi xuống dưới, nhất phó làm ra vẻ Tây Thi ôm ngực tạo hình, duỗi tay oán hận chỉ hướng lý chính, tức thống khổ lại thương tâm, na nhãn thần muốn nhiều ai oán liền có nhiều ai oán, muốn nhiều đau lòng liền có nhiều đau lòng.
Lý chính nhất thời cảm thấy chính mình tội ác tày trời được quả thực có thể đi chết.
Cố Miên Miên thương tâm muốn chết, lung lay sắp đổ quơ quơ, vẫn chú ý nàng lý chính cuống quít tiến lên dìu đỡ, lại bị nàng không chút khách khí đẩy ra, không muốn đụng ta, ngươi này tên lường gạt, ta hận ngươi, hận chết ngươi.
Đô là ta sai, ta là hỗn đản, ta là kẻ lừa đảo, chính là Miên Miên, ngươi ngàn vạn không nên thương tổn chính mình, ngươi như vậy... Ngươi như vậy... Ta tâm tượng bị trận trát dường như đau, chỉ cần ngươi hảo hảo, ngươi muốn cái gì ta đô cấp ngươi!
Lý chính phát thệ hắn chưa từng có đối na nữ nhân như vậy có kiên nhẫn như vậy chân tâm quá, khả chính là này cái duy nhất trụ tiến trong lòng hắn nữ nhân, chính mình lại muốn trơ mắt thân thủ đẩy ra nàng, thật sự là ——
Quá hắn, ma khó chịu!
Ta cái gì đô không muốn! Ta chỉ cần ngươi nói cho ta, thôn lý đồn đãi phải hay không là thực, ngươi phải hay không là thực muốn thú mã quả phụ? Cố Miên Miên quật cường xem nàng, nhất phó thương tâm lại tràn đầy mong đợi bộ dáng.
Trong lòng của lý chính đau xót, có chút chột dạ cúi đầu, thật lâu sau mới thấp thấp mở miệng, là, ta muốn thú nàng. Khả Miên Miên, bất quản ta thú là ai, trong lòng ta ái quá nhân chỉ có ngươi nhất cái.
Ái ta? Ái ta ngươi sẽ lấy khác nữ nhân! Ngươi hỗn đản! Cố Miên Miên chế nhạo hơi cong môi một cái, trong mắt là nhất phiến thất vọng.
Miên Miên, là ta phụ ngươi, vi ta như vậy nhất tên hỗn đản, ngươi không đáng, quên ta, tìm nam nhân tốt hảo hảo quá ngày đi!
Lý chính đầu càng ngày càng thấp, hắn không dám xem Cố Miên Miên thương tâm thống khổ thần sắc, như thế hắn sợ chính mình hội chịu không nổi. Nếu như có thể hắn cũng không nghĩ thú mã quả phụ na cái phong, tao nữ nhân, khả na nữ nhân cầm hắn bất lực sự tình uy hiếp hắn, nếu là hắn không thú nàng, không chỉ cố gia thôn, liền liên trấn thượng tất cả nhân đô hội biết hắn cố tranh là người tàn phế. Hắn không có biện pháp, hắn thật sự không có biện pháp a!
Cố Miên Miên thương tâm nhắm mắt lại, thật lâu sau mới mở to mắt, xem vẫn cẩn thận dè dặt quan sát chính mình lý chính, gằn từng chữ: Thay ta chiếu cố hảo ta cha, nếu là ngươi thực ái quá ta, liền không muốn tái lừa ta, nếu không, ta liền dù chết cũng sẽ không tha thứ ngươi.
Không đẳng lý chính phản ứng kịp, Cố Miên Miên liền chạy như bay ra hắn nhà cửa.
Mẹ nó chứ, hòa như vậy lệnh nhân nôn mửa nam nhân đàm tình thuyết ái, thực hết sức có tính khiêu chiến hảo sao! Cố Miên Miên cảm thấy chính mình biểu diễn kỹ xảo chân tâm càng lúc càng ngưu x, bất quản là cái gì ngưu quỷ xà thần, nàng đô có thể một giây đồng hồ biến các loại tiểu bạch hoa, hoàn toàn không mang phản ứng thời gian.
Xem gần ngay trước mắt cố gia viện tử, Cố Miên Miên nhếch môi cười cười, đã giải quyết nhất cái lý chính, thừa lại cũng càng nhẹ nhõm, tưởng tượng đến không lâu liền có thể ly khai cố gia thôn, Cố Miên Miên tâm tình phức tạp lên.
Cha, hôm nay là cái gì đại ngày, thế nào mua như vậy nhiều đông tây? Cố Miên Miên có chút kinh ngạc xem đem đại sảnh đống được tràn đầy quà tặng, Cố cha này phải... Nhặt được bạc trắng lạp?
Cố cha ngồi ở giữa nhà, mặt thượng còn mang vui mừng thần thái, Cố Chu thị mỉm cười liếc qua chật hẹp đứng ở một bên Cố Viễn Thanh, thân mật kéo Cố Miên Miên tay, đầy mặt hớn hở nói: Hảo hài tử, chúng ta gia chính là có đại hỉ sự.
Hỉ sự? Cố Miên Miên nhất xem ốc lý mọi người thần sắc, tâm trung đã đoán được mấy phân, này sự nói tới vẫn là nàng mỗi ngày tại bên tai Cố cha thổi phong thúc đẩy ni! Bình tĩnh ẩn sâu công cùng danh. Mặt thượng tiếp tục làm ra nhất bộ dáng nghi ngờ, oai nghiêng đầu, dò hỏi xem hướng Cố cha, Cố cha vẫn là nhất phó cười tít mắt bộ dáng, nhưng không nói chuyện.
Dò hỏi xem hướng Cố Chu thị, Cố Chu thị mỉm cười mím môi, trêu ghẹo liếc xéo vẫn lặng im không nói Cố Viễn Thanh nhất mắt, nhẹ nhàng vỗ vỗ Cố Miên Miên tay, Ngọc Kiều cha mẹ đã đáp ứng ngươi cha cầu thân, tái quá mấy tháng ngươi liền có tân tẩu tử.
Nói hoàn liền che miệng cười lên, mặt thượng mang hớn hở, trên mặt Cố cha tiếu ý cũng gia thâm mấy phân, Miên Miên a, ngươi từ nhỏ liền hòa Ngọc Kiều hảo, bây giờ nàng liền muốn gả đến chúng ta gia tới, ngươi khả muốn xem ngươi ca, không hứa khi phụ nhân gia cô nương.
Cố Miên Miên ngọt ngào cười cười, cha, Miên Miên biết, nhất định sẽ không nhượng ca ca ủy khuất tẩu tử.
Trên mặt Cố Miên Miên tươi cười thực chói mắt, đâm vào trong lòng của Cố Viễn Thanh vừa kéo vừa kéo đau, vẫn mặt tối sầm lặng im không nói hắn, đột nhiên kiên quyết xuất thanh, ta không thú, này chuyện chung thân ta không đáp ứng.
Ngươi tên hỗn tiểu tử, này hôn sự ta hòa đại sơn hắn cha đã định ra, ngươi nói không thú liền không thú? Ngọc Kiều ở đâu không hảo, nhân gia tiểu cô nương tâm thiện lương tâm linh thủ xảo, bộ dạng cũng là cố gia thôn sắp xếp thượng hào, nhân gia cô nương không ghét bỏ ngươi chịu gả cho ngươi, ngươi nên thắp hương bái Phật, ngươi còn không thú! Nói cho ngươi, này hôn sự liền như vậy nói định.
Luôn luôn lỗ tai nhuyễn Cố cha, lần đầu tiên cường ngạnh lên.
Cha, ta không thích Ngọc Kiều, ta không thú nàng! Cố Viễn Thanh lặng lẽ nhìn Cố Miên Miên, Cố Miên Miên nhẹ nhàng tránh ra hắn ánh mắt.
Oành Cố cha nắm lên bàn thượng tách trà đập hướng Cố Viễn Thanh, này chuyện chung thân liền như vậy định, ngươi cưới cũng phải cưới, không cưới cũng phải cưới.
Cha...
Ôi, đương gia ngươi bớt giận chút, này phụ tử gian na tới như vậy đại hỏa khí, hài tử cũng là nhất thời nói nhảm, ngươi đừng để ở trong lòng, Viễn Thanh luôn luôn đô là đứa bé hiểu chuyện, ngươi a, cũng bỏ xuống được như vậy trọng tay. Cố Chu thị vội vàng vi khí hôi hổi Cố cha vỗ lưng, một bên triều đứng ở một bên tựa như cây cột Cố Viễn Thanh đưa mắt ra hiệu —— ngươi liền đừng ngang ngược, trước đáp ứng rồi nói sau!
Cố Viễn Thanh phảng phất không lĩnh ngộ Cố Chu thị ý tứ, mà là bùm một chút quỳ trên mặt đất, không ngừng triều Cố cha dập đầu, cha, hài nhi bất hiếu, nhưng này thân hài nhi không thể thành, thỉnh cha thành toàn hài nhi đi!
Ngươi... Ngươi này đứa con bất hiếu, ngươi là nghĩ tức chết ta phải hay không là! Cố cha bừng bừng lửa giận, này tên hỗn tiểu tử, cư nhiên còn cống thượng, tức chết hắn, tức chết hắn, này cái ngỗ nghịch tử.
Thỉnh cha thành toàn hài nhi. Bang bang dập đầu thanh vang vọng tại đại sảnh, cũng xao ở trong lòng của mỗi người, Cố Chu thị nhíu mày, lườm Cố Miên Miên, lại xem quỳ trên mặt đất không ngừng dập đầu Cố Viễn Thanh nhất mắt, âm thầm giễu cợt một tiếng, đần độn!
Tác giả nói ra suy nghĩ: vung hoa lạp, cất chứa lạp, nhắn lại a ~~
Có cất chứa, có nhắn lại, có mã tự động lực, thấm thoát, gia tăng mã lực càng, càng...
Chính văn 17 đệ 17 hồi
Tức chết ta, này tên nghịch tử, Ngọc Kiều như vậy hảo cô nương, ở đâu không hảo, hắn cư nhiên không thú, rõ là... Thực là đồ khốn. Cố cha thở phì phì chắp tay sau lưng ở trong phòng đi tới đi lui, không ngừng quở trách Cố Viễn Thanh không phải.
Cố Chu thị may vá quần áo tay không ngừng, ngẩng đầu ôn nhu xem khí được đỏ mặt tía tai Cố Chính Văn nhất mắt, cười dài khuyên nhủ: Đương gia sao còn so đo với con nít thượng, ngươi này khí a cũng ổn định ổn định.
Hài tử? Cố cha cau mày, tức giận phẫn nói: Hắn đô khoái hai mươi, cái gì hài tử, thôn lý như hắn đại, hài tử đô có thể đong nước tương, liền hắn còn kén cá chọn canh, không phải ghét bỏ đông gia cô nương bộ dạng không hảo, chính là ghét bỏ tây gia cô nương không đủ ôn nhu, ngươi nói nói, hắn này không phải muốn quá ngày liệu.
Nói hoàn còn làm như có thật than thở một hơi, cũng mệt được đại sơn cha minh lý, chịu gả Ngọc Kiều tới đây, hừ, nhược không phải như vậy, này mối hôn sự ở đâu liền đến phiên hắn.
Là, là, là, đương gia nói đô phải. Cố Chu thị mím môi nhất cười, ngươi nhi tử na vị cô nương đô chướng mắt, na là bởi vì hắn xem thượng hắn thân muội tử!
Cố cha có chút hách cáu trừng mắt nhìn Cố Chu thị, ngươi không cần phu diễn ta, này mối hôn sự ta cùng đại sơn cha đã nói định, lễ đính hôn cũng tống quá khứ, bất quản này hỗn tiểu tử đáp ứng vẫn là không đáp ứng, này mối hôn sự liền quyết định như vậy, ngươi cũng nhiều khuyên nhủ na tên hỗn tiểu tử.
Ngọc Kiều ta xem cũng là cái hảo, lưỡng người xử mọi nơi cũng có cảm tình, đương gia làm gì chú ý. Cố Chu thị cúi đầu nhận chân may vá quần áo, phảng phất không chú ý nói một câu, Viễn Thanh như thế phản đối này mối hôn sự, nên sẽ không là trong lòng có nhân đi? Chúng ta làm cha mẹ tự nhiên vạn sự đô hi vọng hài tử hảo, khả liền sợ này hảo tâm cấp xử lý chuyện xấu, hủy hài tử nhất sinh khả liền... Ai...
Cố cha dừng lại động tác, hí mắt xem Cố Chu thị, thật lâu sau mới mở miệng, ý kiến đàn bà, từ xưa đến nay hôn nhân đại sự đô là lệnh của cha mẹ, lời của mối mai, há có chính hắn làm chủ đạo lý.
Cố Chu thị ngẩn người, diện thượng tuy rằng không hiển, nhưng trong lòng lại khẩn trương lên, tại trước mặt Cố Chính Văn, nàng vĩnh viễn là nhất phó nhu thuận ôn hòa hiền thê lương mẫu hình dạng, Cố Chính Văn tuy rằng không hiểu phong tình, nhưng đối nàng vẫn là rất không sai, chưa bao giờ tằng nói với nàng quá nhất câu lời nói nặng, hôm nay Cố Chính Văn thật sự có chút khác thường.
Ta cùng đại sơn cha nói hảo đêm nay đi hắn gia thương lượng bọn nhỏ hôn sự, cơm chiều liền không cần cấp ta lưu.
Còn không có đẳng Cố Chu thị lý ra nhất nhị, Cố cha ném một câu nói, liền chắp tay sau lưng đi ra cửa.
Cố Chu thị hơi cong môi một cái, thủ hạ vá áo động tác không ngừng, Cố Chính Văn, ngươi là tới cùng thực đần vẫn là giả đần, đương chân không biết ngươi nhi tử vì sao không nguyện ý cưới vợ? A a...
Nương, cha này là thế nào, thế nào thở phì phì ra cửa? Cố Chu thị thu liễm mặt thượng biểu tình, treo lên ôn hòa tiếu ý, nghênh Cố Miên Miên đi vào, vi nàng rót nhất chén nước, không sự, ngươi cha a, này là chính mình cùng chính mình phân cao thấp ni!
Cố Miên Miên hư đốn thè lưỡi, có chút nghĩ lại mà sợ vỗ vỗ lồng ngực, dọa chết ta, ta còn cho rằng cha giận ta ni!
Cố Chu thị buồn cười hờn liếc nhìn nàng, ngươi cha đau ngươi còn đến không kịp, thế nào hội giận ngươi, thực là tinh nghịch, Miên Miên chính là có sự tìm nương?
Ta là có sự tìm nương ấy. Cố Miên Miên quát mạnh nhất ngụm nước trà, thư thái vị than thở một hơi.
Nga, hà sự? Cố Chu thị ngồi xuống, cầm lấy y phục một lần nữa bổ lên, ngữ khí ôn nhu, mang trưởng bối đối vãn bối đặc hữu quan ái hòa bao dung.
Ta nghĩ cầu nương nhất vụ việc. Cố Miên Miên chậm rì rì thuyết minh tới ý.
Sao còn hòa nương như vậy khách khí, ngươi nói đó là, nương chắc chắn đạt tới ta gia Miên Miên tâm nguyện.
Cố Chu thị khóe miệng tiếu ý không giảm, trong lòng cũng vừa buồn cười vừa tức giận, xem ra Cố Viễn Thanh một lời tình ý xem như sai phó, hắn phóng ở trên đầu quả tim hảo muội muội, khả không tượng là vi hắn hôn sự thương tâm chật vật bộ dáng, này một khắc, nàng đột nhiên có chút đồng tình Cố Viễn Thanh, nàng cảm thấy này cái muốn cường lại thích có mặt mũi nam nhân thực đáng thương, tại bên cạnh hắn nữ nhân, không có nhất cái là chân tâm ái hắn.
Ta nghĩ thỉnh ngươi ly khai cố gia, này sinh đô không muốn tái xem gia thôn. Cố Miên Miên ánh mắt đột nhiên trở nên sắc bén lên, thưởng thức tay trung tách trà, tựa tiếu phi tiếu xem Cố Chu thị quải ở trên bờ môi còn đến không kịp thu hồi tiếu ý.
Miên Miên, ngươi... Ngươi nói cái gì?
Cố Chu thị chấn kinh được sai điểm đâm kim vào trong thịt, vừa rồi, vừa rồi nàng cư nhiên nghe Cố Miên Miên muốn nàng ly khai cố gia, ly khai cố gia thôn, là nàng nghe lầm, vẫn là Cố Miên Miên này nha đầu ma chướng, Cố Chu thị nhãn tình hơi hơi híp híp.
Ta nói muốn ngươi ly khai cố gia thôn!
Cố Miên Miên xem Cố Chu thị gằn từng chữ, có chút không thú vị xem Cố Chu thị rõ ràng khí được cắn răng cắn lợi, mặt thượng đi gắng phải giả bộ nhất phó bao dung trưởng bối hình dạng, mất hòa nàng tiếp theo tiêu hao dần hứng thú, đừng quái ta không niệm cựu tình, uống xong ta ca rượu cưới, ngươi liền ly khai đi!
Cố Miên Miên, ngươi khả biết ngươi tại nói cái gì? Cố Chu thị xiết chặt may vá y phục, áp chế trong lòng lửa giận, tận lực bình thản xem hướng Cố Miên Miên: Bất quản trong lòng ngươi thế nào nghĩ, ta đô là ngươi nương, là ngươi trưởng bối, ngươi không nói tôn kính, tối thiểu lễ nghi ngươi cũng là hiểu đi, đây chính là ngươi đối trưởng bối thái độ? Thu hồi ngươi lời nói, ta đương kim nhật sự chưa từng có phát sinh quá.
Nga, phải không? Ngươi có thể coi chuyện hôm nay không có phát sinh quá, ta lại không thể. Cố Miên Miên buồn cười để xuống chén, xem hướng vẻ mặt bình tĩnh Cố Chu thị, chẳng lẽ ngươi câu dẫn ta ca, làm hạ cương lễ không dung sự đó là trưởng bối gây nên? Ngươi khả thực là ta cha hảo thê tử!
Thu hồi mặt thượng tiếu ý, ly khai! Nếu không... Ta khả không bảo chứng chính mình hội làm ra cái gì lệnh nhân hối hận sự tới.
Ha ha... Cố Chu thị giận quá thành cười, duỗi ngón tay hướng Cố Miên Miên, mặt thượng mang chán ghét, hòa chính mình thân ca ca có nhiễm, ngươi còn dám uy hiếp ta, Cố Miên Miên lập tức cút ra ngoài cho ta, nếu không liền đừng quái ta đem các ngươi sự huyên náo mọi người đều biết.
Cố Miên Miên thờ ơ như không nhún nhún vai, phản uy hiếp cái gì nhất điểm áp lực đô không có hảo sao! Thưởng thức chính mình trắng nõn thon thả ngón tay ngọc, chỉ nhẹ như lông nhất câu nói, liền nhượng Cố Chu thị triệt để yên tĩnh trở lại, triệu minh đi kinh thành đi!
Ngươi... Cố Chu thị áp chế tràn lòng lửa giận, oán hận trừng Cố Miên Miên, cắn răng cắn lợi nói: Ngươi nghĩ tới cùng nghĩ làm cái gì?
Làm quan người đều muốn thân gia thanh bạch, ngươi nói nếu là A Minh có cái đồn đãi bình luận không tốt còn tư thông với con riêng của mình nương thân...
Không, ngươi dám hủy hắn, ta này đời đô không buông tha ngươi! Cố Chu thị nắm chặt hai đấm tiết ra nàng lúc này tâm trung hỏa khí, Lý Minh là nàng duy nhất nhược điểm, nàng không lưu ý hòa Cố Miên Miên huyên náo cá chết lưới rách, khả nàng không thể trơ mắt hủy Minh nhi tiền đồ hòa nhất sinh, nàng tuyệt không thể nhượng này nữ nhân hủy Minh nhi.
Ong vàng vĩ thượng châm, độc nhất là lòng của đàn bà, Cố Miên Miên, ta vốn cho là ngươi trừ hòa chính mình ca ca có nhiễm, đầu óc có chút không rõ không ràng ngoại, tốt xấu là cái ôn nhu khả ái nữ tử, không nghĩ đến ngươi tâm cư nhiên như thế ngoan độc, như vậy chút niên, ta còn thực là nhìn sai ngươi!
Đừng mưu toan dùng na chút không đáng một xu cảm tình cảm hóa ta, không dùng! Nhược ngươi không nghĩ có cái bò thượng chính mình thân ca ca giường tức phụ, không nghĩ bức ta hủy hắn nhất sinh, ngươi nên biết thế nào làm mới là tối chính xác.
Ngươi... Cố Chu thị không thể tin tưởng xem Cố Miên Miên, nàng đối Miên Miên tuy rằng không nói hoàn toàn hiểu rõ, nhưng tốt xấu là có chút hiểu rõ, tại trong lòng nàng Cố Miên Miên chính là cái nhu nhu nhược nhược đơn thuần thiện lương được thậm chí có chút ngu đần nữ tử, như vậy ngoan độc kiên quyết Cố Miên Miên, nhượng trong lòng của Cố Chu thị nhấc lên kinh thiên sóng lớn, ngươi... Hảo ngoan!
Ta liền đương này là ngươi khích lệ. Cố Miên Miên ngọt ngào nhất cười, Cố Chu thị cũng bất quá là người đàn bà đáng thương, Cố Miên Miên đối nàng cũng không có nhiều đại oán hận, nhưng nàng lại không thể lưu như vậy nhất nữ nhân tại bên cạnh Cố cha, muốn biết nguyên văn Cố cha chính là tươi sống bị nàng hòa Cố Viễn Thanh nóng bỏng giường hí cấp tức chết.
Amen! Cố cha thỉnh tha thứ nàng lợi dụng Lý Minh đuổi đi hắn thê tử đi! Thê tử mất có thể tái thú, mệnh không có, khả thực liền cái gì đô không có a!
Thật yêu mạng sống, rời xa phong lưu quả phụ.
Cố Miên Miên ở trong lòng yên lặng họa cái thập tự.
Nếu là ta không ly khai ni! Ngươi nói mọi người là hội tin tưởng cho tới bây giờ hiền lương thục đức ta hội câu, đáp con riêng, vẫn là muội muội hòa vẫn đối nàng trân trọng có gia thân ca ca có nhiễm ni?
Cố Chu thị khóe miệng mỉm cười, lúc này nàng đã trấn định lại.
Ngươi tin hay không này sự thương không được ta mảy may, ngược lại ta còn muốn cảm tạ ngươi cấp ta lý do đi kinh thành tìm kiếm Lý Minh, ta tin tưởng hắn rất nguyện ý thú ta này người đàn bà hư hỏng trong mắt ngươi. Một bên là tâm tâm niệm niệm người yêu, một bên là thương tổn người yêu mẫu thân, ngươi nói hắn sẽ chọn ai? Xem ra ngươi nhi tử hòa ngươi cũng không phải một lòng.
Cố Chu thị sắc mặt xám tro xuống, nhắm mắt bình phục chan chứa chấn kinh hòa phẫn hận, thật lâu sau mới mở to mắt, khàn và nhỏ mở miệng: Ta hội ly khai, nhưng ngươi muốn đáp ứng ta, buông tha Minh nhi, hắn nhất tâm nghĩ đô là ngươi, nếu là ngươi... Hắn cả đời này liền toàn hủy. Nếu như nhượng ta biết ngươi còn dây dưa không rõ với Minh nhi, Cố Miên Miên, ta Chu Mật thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền cũng sẽ không buông tha ngươi.
Ngươi yên tâm, chỉ cần ngươi làm được, ta tự nhiên cũng hội làm được. Cố Miên Miên hướng Cố Chu thị nhận chân bảo chứng, này là đối nhất cái vĩ đại mẫu thân bảo chứng.
Vì cái gì? Liền tại Cố Miên Miên nhất bàn chân bước ra ngoài cửa lúc, sau lưng truyền tới Cố Chu thị thấp thấp thanh âm.
Ta hi vọng cha hắn an tâm trôi chảy, nhất sinh an khang bình an.
Sau lưng truyền tới Cố Chu thị tiếng thở dài, Cố Miên Miên ngẩng đầu xem xem chói mắt thái không, trong lòng có chút phức tạp, nàng không biết Cố Chu thị như vậy nữ nhân là tốt hay xấu, nhưng nàng biết Cố Chu thị là cái vĩ đại mẫu thân, mà nàng, lại lợi dụng Lý Minh tới uy hiếp này cái ái nhi tử thậm quá hết thảy mẫu thân, chung cuộc là nàng làm được không đủ quang minh lỗi lạc.
Sau một tháng, tại Cố cha không chút lưu tình áp chế hạ, Cố Viễn Thanh bất tình bất nguyện nghênh thú Ngọc Kiều quá môn, cùng ngày, Cố Chu thị lưu lại nhất phong hưu thư, đi xa cố gia thôn, từ nay tái vô tin tức.
Cố Miên Miên đứng tại trang sức được vui mừng dào dạt đình viện lý, nhìn thoáng qua đã diệt ánh nến tân phòng, nhấc chân không chút do dự đi hướng Cố cha căn phòng.
Tối nay quá hậu, có liên quan cố gia thôn hết thảy nhân hòa sự, đô chỉ là hồi ức, nàng có thể vi Cố Miên Miên làm đô làm, về phần về sau —— nàng Cố Miên Miên muốn sống vì mình!
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 18 đệ 18 hồi
Ly khai cố gia thôn hậu, Cố Miên Miên chẳng có mục đích bằng cảm giác hướng rời xa cố gia thôn phương hướng đi, một đường du sơn ngoạn thủy, nếm qua các loại mỹ thực, thỉnh thoảng cùng mấy người soái ca phát sinh điểm một đêm tình hoặc là n dạ tình, tu tu tiên nói chuyện tình, ngày nhiều thật là tiêu diêu tự đắc.
A Đào, ngươi nói hiện tại chúng ta đi na nhất con đường, bên trái hảo điểm vẫn là bên phải hảo điểm? Cố Miên Miên thoải mái nhàn nhã ngồi ở trên con lừa nhỏ, lay động quải cà rốt cây gậy trúc, vẻ mặt xoắn xuýt nhìn trước mắt ngã rẽ.
Lừa con A Đào ghét bỏ trợn trắng mắt, liêu liêu chân, súy Cố Miên Miên vẻ mặt sa.
A Đào, ngươi dầu gì cũng là vị có tư tưởng có đạo đức có phẩm vị mỹ nữ, xin nhờ ngươi thục nữ điểm được không! Cố Miên Miên một phen lau hết mặt thượng hạt cát, không chút khách khí cấp A Đào nhất cái cốc đầu, chọc được A Đào bất mãn đề kêu.
Kêu! Kêu! Tái kêu ta liền không cho ngươi ăn cơm chiều. Cố Miên Miên quơ quơ quải cà rốt cây gậy trúc, bắt đầu hung tợn uy hiếp.
Lừa con A Đào:... Tính ngươi ngoan!
Cố Miên Miên vừa lòng sờ soạng một cái A Đào bóng loáng thủy hoạt lông tơ, không chút keo kiệt bắt đầu khích lệ nàng thức thời, goodgirl, đợi lát cấp ngươi ăn lại hương lại nộn rau cải trắng.
Lừa con A Đào lần nữa trợn trắng mắt, ni mã, lão tử là lừa, cũng không phải con thỏ!
A Đào, kiêng ăn là bệnh, phải trị.
Lừa con A Đào quyết định không tái phản ứng chính mình chủ nhân, ném đi chân, hướng bên phải quan đạo bắt đầu nhởn nhơ đi trước. Hai tháng trước, nàng vẫn là tú tài gia cuộc sống sung sướng lừa tiểu muội, muốn gió được gió muốn mưa được mưa, không chỉ chủ nhân gia chiếu cố nàng được thỏa thỏa thiếp thiếp, phụ cận lừa đệ đệ lừa các ca ca cũng đua tranh đối nàng xum xoe, đáng tiếc nàng đương thời nhất cái cũng chướng mắt, so sánh bây giờ này heo chó đô không như bi thảm sinh hoạt, trước kia ngày quả thực là thiên đường a thiên đường, hảo hoài niệm cách vách gia trưởng được lại tráng lại soái tiểu hắc, ╮(╯▽╰)╭...
A Đào, ngươi nói Thanh Châu hảo ngoạn sao? Nơi đó soái ca dương khí túc không túc a?
Lừa con A Đào: Dựa vào, ngươi còn có yên hay không, ta biết con chim Thanh Châu. Tái nói chủ nhân ngươi là nữ nhân hảo sao! Không muốn mở miệng khép miệng liền nam tử dương khí, thận trọng điểm hảo sao!
Không được đến đáp lại Cố Miên Miên u u than thở một hơi, A Đào là nàng hai tháng trước từ nhất cái chán nản tú tài tay thượng mua tới, theo lý thuyết y nàng bây giờ thân phận dung mạo, tọa giá chí ít cũng hẳn là bát con hãn huyết bảo mã lạp hào hoa đại xe ngựa mới đối, tối hậu lưu lạc đến lấy A Đào vi tọa kỵ chỉ có thể không thể không cảm khái nhất câu: Nghiệt duyên a nghiệt duyên!
A Đào vốn là thanh hà trấn nhất cái chán nản tú tài gia nuôi nhốt gia súc, này tú tài gia tình trạng cũng là không sai, nhưng trời có mây gió bất ngờ, tú tài nương tử đột nhiên bị một loại quái bệnh, chữa trị lâu mà không khỏi, mắt trông nhà lý tiền tài cũng hoa được sắp thấy đáy, khả tú tài nương tử bệnh tình lại không có chút nào khởi sắc, đại phu tối hậu hạ chẩn đoán, nhược nghĩ hắn nương tử hoàn toàn chữa khỏi, cần được nhất chi trăm năm lão sâm sinh nhập dược mới được.
Tú tài điển đông điển tây liều mạng kiếm tiền vi nương tử mua lão sâm.
Cố Miên Miên chính là tại trong loại tình huống này dùng không gian lý lão sâm núi đưa A Đào cho đổi về tới đương tọa kỵ. Nhất tới nàng là bị tú tài đối vợ kết tóc không rời không bỏ tình nghĩa sở cảm động, toại quyết định đại pháp thiện tâm cứu nhất cứu này đối đáng thương vợ chồng, nhị tới thôi...
A Đào này đầu không có tiết tháo lừa, cư nhiên đối nàng tam khóc lưu tình, ni mã, nhất con lừa đối nàng tam khóc lưu tình, nghĩ nghĩ Cố Miên Miên đô chán ghét cực kỳ.
Nhưng không thể không nói, A Đào thực là đầu rất có linh tính lừa, đối nàng lựa chọn chính mình đương chủ nhân này vụ việc, Cố Miên Miên cảm thấy này gia hỏa quả thực anh minh đến bạo.
A Đào, phía trước có tọa miếu đổ nát, đi nhìn xem! Trước mắt Cố Miên Miên sáng ngời, nằm bò tại trên đầu A Đào bắt đầu liến thoắng không ngừng, lấy ta tẩm dâm ngôn tình tiểu thuyết hơn mười tái kinh nghiệm tới xem, trong cái miếu đổ nát này nhất định có cái tuyệt thế soái ca.
Lừa con A Đào gào khóc một tiếng.
Cái gì? Ngươi cư nhiên không tin tưởng! Cố Miên Miên hào phóng vén tay áo, bắt đầu đối A Đào tiến hành tẩy não: Đại bộ phận ngôn tình tiểu thuyết, nữ chủ đô là ở trong ngôi miếu đổ nát gặp gỡ bất ngờ anh tuấn bá khí phong lưu khôn cùng nam chủ. Hoặc nam chủ trung xuân, dược lạp, nữ chủ hiến thân cứu nhân cùng nam chủ phách phách phách phách, bởi vậy triển khai nhất đoạn ngược luyến tình thâm; hoặc giả gặp được bản thân bị trọng thương, cực độ yếu ớt nam chủ, nữ chủ nắm thời cơ kéo áo trong vi hắn băng bó, do đó tại nam chủ nội tâm tối nhu nhược thời điểm công chiếm hắn trái tim, bắt đầu nhất đoạn duy mỹ yêu say đắm lạp...
Lừa con A Đào:...
Nàng ngay từ đầu nhận chủ nhân tuyệt đối không phải như vậy, nàng lấy nàng lừa cách phát thệ! Lúc trước Cố Miên Miên y chọn nhẹ nhàng, xinh đẹp như hoa, hoàn mỹ được phảng phất không thực nhân gian khói lửa tiên tử, mà bây giờ này cái vẫn thần thần thao thao, có chút tố chất thần kinh nữ nhân, tuyệt bích không phải nàng chủ nhân!
Lừa con A Đào có chút khóc không ra nước mắt.
Cố Miên Miên mới bất quản A Đào na chút loạn thất bát tao tâm tư, hãy còn nói vậy nước miếng tung bay! Nguyên bản còn cho rằng này sẽ là nhất người tịch mịch lữ trình, không nghĩ đến hội nhượng nàng gặp được không giống người thường A Đào. Này tịch mịch dài đăng đẳng con đường tu tiên, bởi vì có A Đào làm bạn, Cố Miên Miên cảm thấy cũng không có tưởng tượng trung như vậy gian nan.
Cố Miên Miên kỵ A Đào hưng trí thậm cao nhằm phía miếu đổ nát, đương nàng bước vào miếu đổ nát na một khắc, rất là không lời ngẩng đầu trợn trắng mắt.
Soái ca không có thấy, nàng chỉ thấy miếu đổ nát lạn đống cỏ thượng nằm nhất cái bệnh tật phụ nhân, phụ nhân sắc mặt bạch được dọa người, nằm ở chỗ ấy vẫn không nhúc nhích, liên Cố Miên Miên mang A Đào đi vào như vậy đại động tĩnh đô không có nhượng nàng động một chút, xem ra bệnh cũng không nhẹ. Phụ nhân bên cạnh đứng nhất cái lục bảy tuổi toàn thân đen nhánh, hoàn toàn xem không ra bộ dạng tiểu nam hài, gắt gao nắm nhất cây gậy, vẻ mặt cảnh giác xem Cố Miên Miên.
A Đào liêu liêu chân, rất cao hứng lắc lắc chính mình đầu, thấy chính mình Cố Miên Miên nguyên bản hưng phấn được tỏa sáng mặt đồi bại xuống, kéo dài thật dài lão trường, trong lòng thoải mái cực.
A Đào trong nháy mắt cảm thấy viên mãn, trên đường bị này nữ nhân độc hại được sai điểm nghĩ liêu chân không làm xám xịt tâm tình, trong nháy mắt được đến chữa khỏi.
Cố Miên Miên dắt A Đào đến rời xa phụ nhân hòa tiểu nam hài bên kia chọn chỗ sạch sẽ ngồi xuống, nhíu mày xem này đối mẫu tử nhất mắt, than thở một hơi, thấp giọng dò hỏi A Đào ý kiến: A Đào, ngươi nói cứu hay là không cứu?
Đắm chìm ở trong vui sướng A Đào ra vẻ không nghe.
Này người đàn bà được bệnh lao, Cố Miên Miên thấy nàng đệ nhất mắt lúc cũng đã biết. Nghĩ lúc trước nàng vẫn là cái tứ chi không cần ngũ cốc cũng không phân biệt được nũng nịu đô thị cô bé, này mới xuyên qua đến cổ đại bao lâu a, nàng liền biến thành nhất cái toàn năng phụ nữ, phi, là mỹ nữ!
Tiểu nam hài nhất tay gắt gao túm mẫu thân ống tay áo, nhất tay ôm gậy gỗ lén lút quan sát Cố Miên Miên động tác, Cố Miên Miên phảng phất không phát hiện hắn na chút tiểu động tác, thảnh thơi tai từ trong bọc quần áo mò ra nhất cái hộp đựng thức ăn, nhất mở ra, thực vật hương khí bốn phía, Cố Miên Miên buồn cười thấy tiểu nam hài nuốt một ngụm nước bọt, lại ra vẻ không thụ dụ, hoặc vẻ mặt chính khí quay mắt đi.
Cố Miên Miên từ trong hộp đựng thức ăn cầm ra nhất cái đùi vịt quay, triều tiểu nam hài vẫy vẫy tay, tiểu quỷ, này cái cấp ngươi!
Ta không muốn! Tiểu nam hài rất gầy rất gầy phảng phất chớp nhoáng liền có thể đem hắn thổi ngã, trên mặt hắn mang không bình thường tái nhợt, xem ra là đói rất lâu, khả cứ việc như vậy, hắn vẫn là không chút do dự cự tuyệt Cố Miên Miên.
Chỉ đáng tiếc 'Cô cô cô' kêu không ngừng bụng, bán đứng hắn.
Cố Miên Miên sửng sốt, ngược lại đại cười, tiểu nam hài khuôn mặt nhỏ đỏ lên, oán hận trừng cười được vui mừng khôn xiết Cố Miên Miên nhất mắt, ta mới không đói! Là ăn được quá no, quá no.
Là, là! Cố Miên Miên đại cười phụ họa này kẻ khó chịu tiểu quỷ, thấy hắn đỏ bừng tiểu mặt tức giận trừng chính mình, đột nhiên cảm thấy chính mình thực ấu trĩ, như vậy đại nhân, còn đùa nhất tên nhóc ngoạn.
Tiểu quỷ, ngươi kêu cái gì?
╭(╯^╰)╮ hừ, ngươi thiếu phí tâm tư, ta sẽ không nói cho ngươi. Tuy rằng biết chính mình không nên phản ứng này nữ nhân xa lạ, nhưng Đỗ Chính Kiệt vẫn là khống chế không nổi trả lời nàng, trực giác nói cho hắn, này nữ nhân không tượng là người xấu.
Khả... Người xấu mặt thượng cũng sẽ không tả người xấu hai chữ a! Đỗ Chính Kiệt xoắn xuýt, hắn nên thế nào xử lý ni? Hắn quyết định không tái xem này nữ nhân, cũng rốt cuộc không hồi đáp nàng nhất con chữ.
Ngươi nương thế nào? Cố Miên Miên kéo xuống nhất ti thịt ném vào trong mồm, không nhanh không chậm nhai, hiếu kỳ nhìn thoáng qua bị hắn hộ ở bên người phụ nhân.
╭(╯^╰)╮...
Tiểu quỷ, từ ta đi vào đến hiện tại ngươi nương động đô không có động một chút, nên sẽ không...
Ngươi thiếu tại này nói chuyện nhảm nhí, ta nương hoạt được hảo hảo! Đỗ Chính Kiệt kích động gào lên, hắn nương mới không sự ni, này bà điên không biết liền nói lung tung, thực là đáng ghét chết.
Cố Miên Miên ngại ngùng nhún nhún vai, tiểu tâm hỏi: Na nàng thế nào?
Ta nương... Nguyên bản còn tinh thần đầu mười phần tiểu nam hài, nhãn tình trong nháy mắt ảm đạm đi xuống, ta nương, ta nương nàng chỉ là bệnh. Nói hoàn xoa xoa khóe mắt lệ, kiên định xem Cố Miên Miên, nhưng nàng một hồi khá hơn, nàng đáp ứng quá hội ta sẽ không bỏ rơi Chính Kiệt nhất người.
Nga, nguyên lai ngươi kêu Chính Kiệt. Cố Miên Miên lĩnh ngộ gật đầu.
(⊙o⊙)... Đỗ Chính Kiệt căm giận trừng mắt nhìn Cố Miên Miên, này người đàn bà xấu, rõ ràng chính mình nói hảo không muốn phản ứng nàng, thế nào...
Hư hỏng nữ nhân, đối, hư hỏng nữ nhân, đô là bởi vì nàng nói lung tung nương, chính mình mới hội tức giận bất quá phản ứng nàng, thật sự là quá đáng ghét, bất quản nàng nói cái gì, chính mình rốt cuộc không muốn phản ứng nàng.
Cố Miên Miên đứng lên chụp phủi bụi trên người, đi hướng Đỗ Chính Kiệt, buồn cười xoa xoa vẻ mặt cảnh giác tiểu quỷ một phen, nhét đùi vịt quay trong tay tiến cái mồm há to của hắn, yên tâm ăn đi, thực là kẻ khó chịu tiểu quỷ.
(#‵′)... Người xấu lại sẽ không ở trên trán khắc chữ, Đỗ Chính Kiệt oán hận cắn cắn vịt quay đùi, ân, nếu như như tưởng tượng trung như thế hương, thực hảo ăn!
Cố Miên Miên tử tế xem xét một chút phụ nhân sắc mặt, vi nàng hào xem mạch, cau mày, ngươi nương bệnh thể chưa lành, tái cộng thêm cảm nhiễm phong hàn, tình huống quả thật là có chút nghiêm trọng, bất quá cũng không phải cái vấn đề lớn gì.
Đỗ Chính Kiệt vẻ mặt kinh ngạc xem Cố Miên Miên, bao bọc phình tiểu mặt mơ hồ không rõ hỏi: Ngươi còn hội chữa bệnh?
Na là tự nhiên! Cố Miên Miên đắc ý nhướng mày, A Đào ghét bỏ nghiêng đầu lừa hướng một bên, này nữ nhân càng lúc càng tự luyến.
Chính là đại phu... Đại phu nói ta nương... Ta nương... Cứu không được a!
Hừ, na chút lang băm nói hồ ngôn loạn ngữ ngươi cũng tin tưởng?!
Đỗ Chính Kiệt cảm thấy hắn hòa hắn nương gặp được tiên nữ.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 19 đệ 19 hồi
Công tử, ngươi ấn đường phát hắc, tiểu nữ tử bấm ngón tay tính toán, ai nha nha ghê gớm, công tử ngươi hôm nay khủng có huyết quang tai ương a... Nhất cái mỹ mạo nữ tử truy tại sau lưng một vị công tử tuấn tú, không ngừng nhắc tới, mưu toan lấy như vậy phương thức nhượng này vị công tử tin tưởng nàng, hắn thực có huyết quang tai ương.
Nam tử buồn bực dừng lại bước chân, quay đầu hung tợn trừng cùng truy hắn không phóng nữ tử, bất mãn oán hận, ta nói cô nương, ngươi tới cùng tính toán làm cái gì? Mỗi ngày quấn bản công tử, thực hết sức có ý tứ...
Na cái sao chữ còn không có nói ra miệng, nhất căn chống song cửa cây gậy đột nhiên rơi xuống, tuấn tú công tử kêu rên một tiếng, liền bị nện ngất đi.
Nữ tử che che nhãn tình, có chút bất nhẫn nhìn thẳng công tử tình cảnh bi thảm, ta chỉ là nghĩ nói cho ngươi ngươi ấn đường phát hắc, có huyết quang tai ương bãi.
...
Công tử, ta xem ngươi ấn đường phát hắc, ánh mắt vô thần, sứt môi lưỡi tiêu, nguyên thần tan rã, ngày gần đây nhất định sở cầu không ứng, vạn sự không thuận, không như nhượng tiểu nữ tử vi ngươi hóa giải nhất nhị, bảo công tử ngươi từ nay hồng vận đại phát, thể kiện thần thanh, tiêu tai tránh họa...
Tuấn tú công tử mặt càng lúc càng hắc, rốt cuộc chịu đựng không nổi rít gào xuất thanh, đủ, ngươi câm miệng cho ta!
Công tử, không nghe hảo nhân ngôn, bị thiệt thòi khả ngay trước mắt a! Nữ tử nhất phó ta đô là vi ngươi hảo biểu tình, thẳng xem được tuấn tú công tử, hận không được đuổi nha đầu này ra Thanh Châu, từ nay tái không tương kiến.
Hắn thật sự nghĩ không thông, mình rốt cuộc ở đâu đáng giá nàng mỗi ngày quấn không phóng? Tưởng tượng đến mỗi ngày bất quản hắn ra sao trốn tránh, đô có thể gặp được này cái ôn thần, hắn liền ưu thương thêm ngột ngạt được sắp hộc máu.
Thanh châu thành nhiều ít nhân a! Thiên thiên nàng ai đô không tai họa, chuyên môn bắt hắn, thực không biết hắn tới cùng là tạo cái gì nghiệt, muốn nhận lấy như vậy trả đũa.
Nhất bộ nhất chạy bộ tiến nữ tử, trừng nàng cắn răng cắn lợi nói: Ngũ ngày trước, ngươi nói ta có huyết quang tai ương, kết quả bản công tử mạc danh kỳ diệu cuốn vào giang hồ đánh nhau, na thiên lưu lại vết thương mãi đến bây giờ đô còn mơ hồ làm đau.
Tứ ngày trước, ngươi nói ta có huyết quang tai ương, kết quả bản công tử đi lộ đi được hảo hảo, cư nhiên còn có thể bị xe ngựa cấp va vào. Tuấn tú công tử căm giận bất bình chỉ chỉ trán thượng quấn vải xô, bản công tử đầu mãi đến bây giờ đô còn đỉnh lỗ thủng lớn.
Ba ngày trước, ngươi lại truy ta nói ta có huyết quang tai ương, ta nói cô nương, ngươi là thành tâm cùng bản công tử trở ngại đi?
Nữ tử cúi đầu, bất mãn cãi lại nói: Ngươi va vào đến trên tường này sự lại không thể quái ta, ai nhượng ngươi đi lộ không xem lộ ni, tái nói ta nghĩ nhắc nhở ngươi tới, là chính ngươi không nghe, nhất định phải đụng vào.
Ngươi không quấn bản công tử, bản công tử về phần hoảng hốt chạy bừa va vào đến trên tường thành đi sao! Nam tử thở hổn hển nhướng mày, có chút buồn bực hừ lạnh một tiếng, tối bất thường chính là hôm trước, bản công tử cư nhiên bị không biết từ chỗ nào lủi đi ra chó điên cấp cắn!
Na cái... Na cái... Bị chó cắn rất nghiêm trọng, ngươi tiêu độc băng bó sao? Nữ tử màu đen đại nhãn tình chớp chớp, có chút lo lắng truy vấn đạo.
Không cần ngươi giả hảo tâm! Nam tử hít một hơi thật sâu, tận lực nhượng chính mình táo nộ không an tâm bình tĩnh trở lại, còn có ngày hôm qua càng là bất thường, cư nhiên bị chống song cửa cây gậy đập choáng, bản công tử này mười tám năm nay chưa từng có như vậy gặp xui quá, gặp gỡ ngươi, ta thực là đến xui xẻo tám đời.
Uy! Này cũng quái ta? Rõ ràng là chính ngươi ấn đường phát hắc, có huyết quang tai ương, hừ, không tin tưởng bản cô nương liền thôi, hiện tại cư nhiên còn quật lại một bừa. Nữ tử nguyên bản còn có chút hổ thẹn, nhưng tưởng tượng đến này đó đô là chính hắn không nghe khuyến cáo tạo thành, trong nháy mắt lại lẽ thẳng khí hùng lên, xem thở phì phì công tử, khóe miệng quải đắc ý cười, nhất phó 'Ngươi xem ta sớm nói ngươi hội gặp xui đi! Chính mình không tin tưởng, lần này bị giày vò đi!' biểu tình.
Xem được tuấn tú công tử sai điểm hộc máu.
Cô nương, ngươi đã chỉnh chỉnh quấn ta hơn nửa tháng, ngươi tới cùng nghĩ như thế nào? Chỉ cần bản công tử có thể làm được, bản công tử hết thảy đô đáp ứng ngươi, van cầu ngươi, không muốn tái quấn ta, tái như vậy gây sức ép đi xuống, ta gia cửu đại đơn truyền nên tại nơi này của ta đoạn. Tuấn tú công tử nỗ lực thở sâu, này mới khiến cho chính mình có khả năng bình tĩnh nhìn trước mắt nữ tử.
Hì hì... Nữ tử gian xảo nhất cười, tương đối có khí thế đôi tay chống nạnh, xem đầy mặt vô nại nam tử, cười dài nói: Bản cô nương xem thượng ngươi, muốn gả cho ngươi vi thê.
A?! Nam tử kinh hô ra tiếng, thật lâu sau mới tìm về chính mình thanh âm, nuốt một ngụm nước bọt, lắp ba lắp bắp nói:... Tại hạ bất tài, thật sự không kham cô nương yêu mến a.
Nữ tử nhíu mày, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, sau đó hào hùng quơ quơ tay, ngươi là không kham điểm, nhân cũng cổ hủ lắm lắm, bất quá... Thôi, sai liền kém một chút đi, dù sao ta thông minh liền được.
Tuấn tú công tử:... Rõ ràng trong lòng là một bụng tà hỏa, khả nghe nàng nói xem thượng chính mình muốn gả cho chính mình vi thê lúc, na nhất ti ngọt ngào vui mừng là thế nào hồi sự, lắc lắc đầu, gọi hồi chính mình tan rã thần trí.
Chính là chúng ta căn bản liền không nhận thức a? Nam tử nghĩ nghĩ, này mới nghĩ ra như vậy cái cự tuyệt lý do.
Nữ tử trừng mắt hạnh, bất mãn nói: Thế nào không nhận thức, ngươi vừa rồi cũng nói chúng ta biết nhau đô chỉnh chỉnh hơn nửa tháng.
Liền xem như nhận thức... Đi, này... Này cũng quá nhanh đi.
Ở đâu khoái?
Xem xem nữ tử uy hiếp ý vị rất đậm quả đấm, tuấn tú công tử nuốt một ngụm nước bọt, có chút không dám nhìn thẳng nàng xinh đẹp tiểu mặt, nghiêng đầu thiên, càng huống chi chúng ta liên lẫn nhau tên họ là gì gia trụ nơi nào chẳng hề rõ ràng, cô nương... Cô nương liền... Liền như thế đường đột, sợ rằng không... Hảo đi?
Hừ, ta còn cho rằng ngươi muốn nói cái gì ni! Nghĩ biết nhân gia danh tự nói thẳng liền hảo thôi, nhất định phải nhiễu như vậy đại cái khuyên, người đọc sách chính là phiền toái. Uy! Ta là Thanh Thành phái Cố Miên Miên, ngươi là Thanh Châu tri phủ công tử Bùi Chính, ta đối ngươi thục tới không thể thục hơn.
Thục không thể tái thục...
Không biết vì sao, lời nói này nhượng Bùi Chính tâm hung hăng nhảy lên vài cái, lỗ tai cũng nhiễm lên ửng đỏ, lắp ba lắp bắp nhìn thoáng qua nộ trừng chính mình Cố Miên Miên nhất mắt, từ xưa đến nay hôn nhân đại sự đều là lệnh của cha mẹ lời của mối mai, chúng ta như vậy... Như vậy... Về lý không hợp a, chí ít cũng được tìm bà mối nói hòa nói hòa, tính tính bát tự đi!
Cái gì như vậy như thế! Ta đô nói ngươi cổ hủ đi, thiết, còn không thừa nhận! Xem đi, còn thực là cái gì đô không hiểu lạn đầu gỗ. Nghe Cố Miên Miên nhỏ giọng nói thầm, Bùi Chính mặt hắc hắc, Cố Miên Miên phảng phất gồm không nhận thấy được Bùi Chính sắc mặt, mà là vẻ mặt cười dài chọc chọc Bùi Chính bộ ngực, tới gần bên tai hắn nói khẽ: Na có cái gì? Bản cô nương xem thượng ngươi, ngươi tự nhiên liền là của ta, quản na chút có hay là không làm cái gì. Muốn là thật sự không được, rõ ràng một không làm nhị không ngừng, chúng ta liền đến gạo nấu thành cơm đi.
Bùi Chính:... Bùi Chính suýt nữa khí bối quá khứ, gạo nấu thành cơm? Này cũng là nữ tử có thể tùy tùy tiện tiện liền quải ở trên miệng? Lén lút liếc qua Cố Miên Miên, ngạch... Giang hồ nữ hiệp cũng không hành!
Bất quá... Thanh Thành phái là cái gì phái? Hắn chỉ nghe quá Võ Đang phái, phái Nga Mi...
Hắn ba tuổi có thể văn, bốn tuổi có thể võ, nhiều ít người có kiến thức đối hắn thừa nhận có gia, tái cộng thêm hắn thiên tư thông minh, lại du quán đại giang nam bắc, tuy nói không được là ý chí rộng rãi, nhưng tự hỏi vẫn là rất có chút kiến thức, khả đối mặt trước mắt này cái từng bước ép sát nữ tử, hắn lại có chút lực bất tòng tâm.
Hắn từ nhỏ gặp quá nữ tử phần lớn là hiền lương kính cẩn nghe theo tiểu thư khuê các, đừng nói quấn nam tử cầu, ái, đó là hòa nam tử nói thêm mấy câu, cũng là xấu hổ không thôi. Như vậy tốt đẹp ôn nhu nữ tử, vẫn là trong lòng hắn hiền thê tiêu chuẩn, khả...
Xem Cố Miên Miên tươi đẹp mà lại đắc ý mặt cười, hắn tâm không biết vì sao cũng vui vẻ lên, khóe miệng không tự giác tùy nàng mặt cười cong lên trên.
A Chính, ta liền biết ngươi cũng thích ta. Cố Miên Miên đột nhiên đắc ý quơ quơ đầu.
Trên mặt Bùi Chính tươi cười nhất thời không nhịn được, có chút bí mật bị nhìn trộm phá hậu lúng túng, rất là thở hổn hển trừng mắt nhìn Cố Miên Miên, ai thích ngươi, không biết xấu hổ giang hồ nữ kẻ lừa đảo.
A a, ngươi lừa nhân! Cố Miên Miên đột nhiên tới gần hắn, nhận chân xem hắn nhãn tình, sau đó ngây ngốc cười lên, ta biết, A Chính cũng là thích ta.
Bùi Chính nhìn trước mắt này nụ cười được mặt mày cong cong, vẻ mặt chắc chắn nữ tử, đột nhiên tâm liền trở nên rất nhuyễn rất nhuyễn, cuối cùng vô nại than thở một hơi, kiếp số liền kiếp số đi, nếu như là nàng, dù cho là kiếp số hắn cũng nhận.
A Chính. Cố Miên Miên đột nhiên thấp thấp kêu một tiếng.
Làm gì? Bùi Chính không hảo khí hồi một tiếng.
Ngô... Cố Miên Miên đột nhiên duỗi tay câu hạ Bùi Chính cần cổ, liền đem chính mình môi ấn lên môi hắn, Bùi Chính mắt trợn tròn, liền như vậy ngây ngốc tùy ý Cố Miên Miên tại trên môi hắn lặp lại xay nghiền, thẳng đến Cố Miên Miên bất mãn giẫm hắn một cước, hắn mới phục hồi tinh thần lại, ngộp hồng nhất khuôn mặt, chân tay luống cuống đắc thủ đô không biết để vào đâu.
Thật lâu sau, Cố Miên Miên mới kết thúc này nụ hôn, cười hì hì tại trên gò má Bùi Chính in lại vang dội nhất hôn, chiếm hữu, dục mười phần uy hiếp nói: Từ giờ trở đi ngươi chính là ta Cố Miên Miên nhân, chỉ chuẩn nghĩ ta, đau ta, xem ta, hôn ta, không chuẩn hòa khác cô nương mắt đi mày lại, có nghe hay không.
Ân... Bùi Chính hồng nhất khuôn mặt, vô thố ừ một tiếng, hắn đầu óc trống rỗng, chan chứa mãn não đô là vừa rồi na nhất hôn, về phần mình rốt cuộc đáp ứng cái gì, hắn liền hô hấp đô hô hấp không thông, ở đâu còn có thể bình thường suy nghĩ.
Duy nhất ý nghĩ, nàng hương vị thực ngọt!
...
Miên Miên thư thư, ngươi thấy na nam nhân sao? Đỗ Chính Kiệt quấn Cố Miên Miên không ngừng truy vấn, ngồi ở một bên Lệ nương ôn nhu xem bọn hắn lưỡng cái, chỉ là tại Đỗ Chính Kiệt nói đến na nam nhân lúc, trong mắt lóe qua nhất ti vẻ đau xót.
Cố Miên Miên hung hăng chọc chọc Đỗ Chính Kiệt trán, nhân tiểu quỷ đại, tả ngươi đại chữ đi. Sau đó cầm cà rốt bắt đầu điệu, hí A Đào.
Hừ, không lý ngươi. Đỗ Chính Kiệt hầm hừ giậm dậm chân, bay nhanh chạy ra đi.
Chính Kiệt hắn còn tiểu, có chút sự...
Cố Miên Miên đánh gãy Lệ nương lời nói, không sự, ta thế nào hội so đo với một đứa bé như hắn.
Lệ nương cười cười, thần sắc có chút thê lương vọng cửa sổ ngoại đang nở rộ nhụy hoa, thanh âm khàn khàn mà lại đê mê, hắn... Hắn còn hảo?
Tác giả nói ra suy nghĩ: nãi nhóm hảo hư hỏng nga ~ cố Chính Kiệt tiểu bằng hữu còn như vậy tiểu ni! Miên Miên muốn cám dỗ một người khác hoàn toàn, cố Chính Kiệt liền chỉ phụ trách tiểu bằng hữu phần diễn ~
Cố Miên Miên: Buông ra na đứa con nít, nhượng người khác tới...
Chính văn 20 đệ 20 hồi
Cố Miên Miên quơ quơ tay trung cà rốt, A Đào ghét bỏ quay mặt đi, từ khi cùng Cố Miên Miên bắt đầu, nàng mỗi lần ăn đô là không gian lý sản xuất thực vật, đối với thế gian này đó cái đông tây nàng còn thực có chút chướng mắt, cho nên rất là ghét bỏ phun Cố Miên Miên một hơi, khí được Cố Miên Miên dùng cà rốt hung hăng gõ gõ nàng đầu.
A Đào thành thật, bất tình bất nguyện cắn một ngụm cà rốt, Cố Miên Miên rất vừa lòng nàng thức thời, tán thưởng mò mò nàng đầu, good girl! Khóe miệng câu thượng nhất ti tươi cười, nhưng tiếu ý lại chưa đạt đáy mắt, hắn hảo hoặc giả không hảo, bây giờ dính dáng gì tới ngươi?
Lệ nương sửng sốt, cúi đầu đùa bỡn cửa sổ tiền hoa diệp, thấp thấp nói: Ta chỉ phải...
Ngươi chỉ là cái gì? Chỉ là không bỏ xuống được hắn, lo lắng hắn ăn thật no không no xuyên ấm không ấm? Cố Miên Miên không ngẩng đầu, tiếp tục cầm cà rốt, dụ hống A Đào ăn cơm, này gia hỏa thực là bị nàng dưỡng ngậm, nghĩ lúc trước ăn được nhiều hoan a, hiện tại cư nhiên không phải không gian lý cầm ra đông tây nàng còn khinh thường ăn, thực là khiếm thu thập.
Hắn... Hắn chung cuộc là Tiểu Kiệt phụ thân. Cũng là nàng tướng công, Lệ nương ở trong lòng yên lặng nói một câu, nhưng cuối cùng vẫn là không có nói ra miệng.
Có thời điểm nữ nhân bi kịch, hoàn toàn là chính mình làm đi ra. Chí ít tại trong lòng của Cố Miên Miên, Lệ nương bây giờ hỗn thành này hình dáng, rất đại nhất bộ phận nguyên nhân chính là bởi vì chính nàng.
Than thở một hơi, Lệ nương là lúc trước Cố Miên Miên từ miếu đổ nát dùng linh tuyền cứu về tới nữ tử, là tiểu quỷ Đỗ Chính Kiệt nương thân, cũng là Thanh Châu tri phủ tài trí hơn người đắc ý nữ tế Đỗ Thượng Nghĩa nương tử.
Nhưng Thanh Châu tri phủ Bùi Văn Hải nữ nhi lại không phải Lệ nương.
Chuyện xưa rất cũ, cũng rất cẩu huyết. Lệ nương vốn là nhất gia đại nhà giàu có tiểu thư, không ra cổng trước không bước cổng trong, tiêu chuẩn hào môn khuê tú, là rất nhiều danh môn công tử cầu hôn đối tượng, khả này vị thân kiều nhục quý đại tiểu thư, tại nhất tiền lớn danh môn công tử xếp hàng nhượng nàng tuyển thời điểm, cư nhiên nhượng nhân mở rộng tầm mắt hòa tự gia mướn làm công nhật Đỗ Thượng Nghĩa tình đầu ý hợp, lại mà thừa dịp dạ bỏ trốn.
Đương nhiên tuổi tác không là vấn đề thân phận không phải cự ly, ái tình vốn liền không có tôn ti phân, tái nói Đỗ Thượng Nghĩa tốt xấu có người đọc sách thân phận, tại Lệ nương gia làm làm công nhật cũng là vi tránh đi thi lộ phí, không chuẩn nhân gia chính là nhất chỉ tiềm lực cổ phiếu, nhất không tiểu tâm cao trung người đứng đầu, cấp Lệ nương tránh cái trạng nguyên phu nhân đương đương ni!
Khả Cố Miên Miên vẫn là nhẫn không được nghĩ ói mửa Lệ nương này nữu đầu óc có chút tiến thủy, ngươi nói, ngươi nhất cái mười ngón tay không dính củ hành tây thủy nũng nịu đại tiểu thư, ngoạn cái gì không hảo ngoạn bỏ trốn, vẫn là tại bị nhân gia làm bụng to hậu chạy! Hành vi nhất cái tiêu chuẩn hào môn khuê tú, Lệ nương rất minh hiển là tới lạp thấp hào môn khuê tú cấp bậc. Không nói trước nhất cái tiểu thư khuê các, bất minh bất bạch hòa nam nhân lăn khăn trải giường có thân thể, đơn riêng là bị nam nhân nói mấy câu 'Ta thích ngươi' 'Ta dưỡng ngươi' 'Này sinh định không tương phụ' linh tinh không đòi tiền lời ngon tiếng ngọt, liền bất quản bất cố mang vàng bạc châu báu suốt đêm hòa tình lang bỏ trốn! Này hoàn toàn là tại cấp hào môn khuê tú nhóm bôi đen a.
Ngươi muội bỏ trốn! Có giỏi liền lõa, chạy, đừng mang vàng bạc châu báu chạy a!
Đau mất ái nữ, mặt mũi hủy tận Lệ nương phụ mẫu (hoàn toàn bị quên đi):...
Hai người dùng Lệ nương từ trong nhà mang đi ra tiền tài tại xa huyện định cư, không lâu nhi tử Đỗ Chính Kiệt xuất sinh, một nhà ba người ngày nhiều hòa mỹ hạnh phúc, tuy rằng từ tiểu thư khuê các tới nơi đình thô phụ này cái thay đổi quá trình là thống khổ, nhưng xem khả ái nhi tử ôn nhu trượng phu, Lệ nương liền cảm thấy tất cả phó ra đô là đáng giá.
Cố Miên Miên: Ngươi muội đáng giá!
Đau mất ái nữ, mặt mũi mặt mũi hủy tận Lệ nương phụ mẫu (lại một lần hoàn toàn bị quên đi):...
Đương nũng nịu nhà giàu tiểu thư rốt cuộc hoàn toàn sa vào nhất cái hợp cách nông phụ, Đỗ Chính Kiệt cũng trường đến năm tuổi lúc, Đỗ Thượng Nghĩa thu thập hảo bọc hành lý thẳng đến kinh thành khảo khoa cử đi.
Này nhất khảo không chỉ thành công khảo đậu Cử nhân, còn nhất cử chen rớt đông đảo ưu tú tài tuấn thành công thú Bùi Thanh Thanh, trở thành Thanh Châu tri phủ đắc ý nữ tế.
Thế là bà già mặt vàng tao đường thê thành cản đường thạch, tình lý đương nhiên muốn bị thanh lý đi, nếu không đụng tới Cố Miên Miên, Lệ nương mẫu tử cho dù không bị Đỗ Thượng Nghĩa phái ra nhân cấp diệt, cũng sống không được bao lâu, nhất cái bệnh được khoái chết nữ nhân, nhất đứa bé bảy tám tuổi, điển hình tìm chết tổ hợp.
Đau mất ái nữ, mặt mũi hủy tận Lệ nương phụ mẫu (lại một lần nữa hoàn toàn bị quên đi):...
Tiểu Kiệt... Tiểu Kiệt thế nào có thể không có phụ thân ni? Phảng phất sợ chính mình không thể thư thái Cố Miên Miên, Lệ nương lại thấp thấp nói thầm nhất câu.
Cố Miên Miên rất nhận chân nhìn nàng một cái, tại nàng na mong đợi nhãn thần hạ bại hạ trận tới, lạnh lùng nói: Ngươi xem hắn là tướng công là Tiểu Kiệt phụ thân, cũng muốn xem hắn hiếm lạ không hiếm lạ.
Không... Sẽ không, hắn... Lệ nương nước mắt tràn mi, không ngừng lắc đầu.
Có nỗi khổ tâm? Cố Miên Miên vứt bỏ cà rốt trong tay, vỗ vỗ tay, thuận tiện sờ soạng một cái nhẹ nhàng thở ra A Đào, hắn kiều thê tại hoài, công danh tại thân, vinh hoa phú quý tại tay, cẩm tú tiền đồ tại tiền, hắn có cái rắm nỗi khổ tâm, nhi tử? Hừ, đừng nói giỡn, hắn nếu là muốn hài tử, hòa na nữ nhân không thể sinh, về phần Tiểu Kiệt, na là ngươi nhi tử, với hắn mà nói chỉ là cái chướng mắt đá buộc chân.
Không... Thượng Nghĩa, Thượng Nghĩa hắn sẽ không, hắn nói quá thích ta, hắn nói quá thích ta... Lệ nương đắm chìm tại trong bi thương của mình không thể tự kềm chế, đôi tay bụm mặt thất thanh khóc rống.
Cố Miên Miên đã chết lặng, lúc trước thấy như vậy nàng, nàng còn hội luống cuống tay chân không ngừng an ủi, nhưng này muội tử trở qua trở lại luôn 'Hắn nói quá thích ta' 'Hắn nói quá muốn cả một đời đối ta hảo '...
Đối với như thế chấp cô nương, Cố Miên Miên chỉ nghĩ nói nhượng nàng đi đi, dù sao tại nhất bản chỉ số thông minh phổ biến tại bình thường trục hoành hạ tiểu thuyết lý, thất vọng thất vọng cũng thói quen.
Lại tới, cảm tình nàng nước mắt không đòi tiền dường như, Cố Miên Miên quyết định dắt A Đào vào trong viện đi tản tản bộ, ra đến cửa lúc, quay đầu xem hướng khóc được rối tinh rối mù Lệ nương, đạm đạm hỏi một câu: Ngươi rời nhà đã chỉnh chỉnh bát niên đi, nghĩ gia sao? Nghĩ ngươi song thân sao?
Từ nhận thức này đối mẫu tử đến hiện tại, Cố Miên Miên chưa từng có nghe Lệ nương nhắc tới quá một lần nàng song thân, thực vi na đối khổ cực đem hài tử nhổ đại phụ mẫu thương tâm, ai, Cố Miên Miên đột nhiên rất vui mừng chính mình là cô nhi.
Lệ nương dừng một chút, vốn là sắc mặt tái nhợt càng trắng bệch mấy phân, nhép nhép miệng, cuối cùng cái gì cũng không có nói ra miệng, liền như vậy ngu ngơ ngồi ở chỗ ấy, không biết tại nghĩ cái gì.
Ta hội chuyển ra đi nhất đoạn thời gian, ngươi hòa Tiểu Kiệt tận lực thiếu lộ diện. Cố Miên Miên không tái phản ứng nàng, mang A Đào trực tiếp đi ra căn phòng, khoảng thời gian này hòa Lệ nương mẫu tử trụ cùng một chỗ, nàng liên tu luyện đô không phương tiện, vẫn là đi ra ngoài ở đi.
Lúc trước nàng là đầu óc rút mới hội quản Lệ nương sự đi, thôi, liền đương là vi Đỗ Chính Kiệt này cái tiểu quỷ đi!
...
Nguyệt ra kiểu này, đẹp nhân liêu này. Thư yểu cưu này, phí sức lặng lẽ này. Nguyệt ra hạo này, đẹp nhân lưu này. Thư ưu thụ này, phí sức tao này. Nguyệt ra chiếu này, đẹp nhân liệu này, thư yểu thiệu này, phí sức thảm này. Bùi Chính để xuống thư quyển, đi đến phía trước cửa sổ, vọng thiên thượng trăng tròn, đầu óc không tự chủ được hiển hiện ra nhất trương mỉm cười dung nhan, khóe miệng câu lên nhất ti không dễ dàng phát giác cười.
Miên Miên, tại trong lòng hắn, này cô gái trước đó vài ngày vẫn chỉ là nhất người không quen biết, mà hiện tại cũng hắn tâm ái nữ tử, xinh đẹp mà lại tốt đẹp, nhượng hắn kìm lòng không đậu hãm sâu nàng đan tết dệt lưới tình, vi nàng hồn nhớ mộng thương.
A Chính, ngươi tại nghĩ ta! Nhất thanh âm giòn giã đột nhiên truyền vào trong tai Bùi Chính, hắn kinh ngạc quay đầu, liền phát hiện ngồi ở trên ghế, thưởng thức bút lông Cố Miên Miên, mặt thượng không nhịn được mang theo tiếu ý, ngươi thế nào tới?
Cố Miên Miên chỉ chỉ nóc nhà.
Bùi Chính sủng nịch cười cười, nàng là giang hồ nữ hiệp, nghĩ đến tiểu tiểu nhất cái bùi phủ là ngăn không được nàng, tưởng tượng đến nàng vi chính mình mà tới, trong lòng hắn liền nổi lên nhất trận ngọt ý, miệng thượng lại chững chạc đàng hoàng nói: Đêm hôm khuya khoắc, không biết cô nương đêm khuya đến thăm gây nên hà sự?
A Chính, ngươi nghĩ ta, ta tự nhiên liền tới. Cố Miên Miên có chút đắc ý hả hê tung tung tay trung bút lông.
Đối phó có tài có mạo lại có thân phận địa vị nam tử, điêu ngoa khả ái nữ tử mới là lợi khí, mà bây giờ, nàng Cố Miên Miên đó là như vậy lợi khí.
Kỳ thật mênh mông tu tiên lộ, ngoạn kiểu người sắm vai cũng rất không sai a, bằng không mấy trăm năm mấy ngàn năm chính là tu luyện tu luyện, na nhiều đơn điệu a!
Bùi Chính đi hướng Cố Miên Miên, có chút vô nại ôm nàng vào trong lòng, Cố Miên Miên tại trong lòng hắn chắp tay, chọn vị trí thoải mái, Miên Miên, về sau không muốn như vậy đi! Tuy rằng ngươi có công phu trong người, nhưng ngươi nhất cái cô thân nữ tử, ta luôn có chút lo lắng.
Uy! Ngươi cũng quá coi khinh ta đi! Ta chính là Thanh Thành phái cao thủ, ai có thể khi phụ ta đi, ngươi xem ngươi gia trông coi được như vậy nghiêm, ta còn không phải an nhiên đi vào. Cố Miên Miên đắc ý hả hê ngưỡng mặt, vẻ mặt đối Bùi Chính đối nàng công phu không tín nhiệm bất mãn.
Ngô... Bùi Chính thực là bó tay với nàng, cúi đầu hôn na cái môi mọng liến thoắng không ngừng, hảo lâu trước kia hắn liền nghĩ như vậy làm, nàng mùi vị như trong ký ức của hắn bình thường thơm ngọt.
Thức hải hờ hững thổi qua: Cực phẩm nam, dương khí dồi dào, kiên định vi ngoại hạng, thái cực bổ, tiến giai gần ngay trước mắt.
Cố Miên Miên:...
Không chuyên tâm tiểu đông tây. Bùi Chính nhẹ nhàng cắn cắn Cố Miên Miên làn môi, đối nàng thất thần rất là bất mãn, Cố Miên Miên hồng mặt vẫn do hắn ôm chính mình lưỡi hôn, nhắm mắt thượng, gia thâm này nụ hôn.
Nhất hôn kết thúc, hai người đô có chút khí tức bất ổn, Bùi Chính ủng Cố Miên Miên ngồi ở trên ghế, thưởng thức nàng nhất sợi tóc, hôn hôn nàng xinh đẹp trắng nõn cổ, thấp thấp nói: Miên Miên, ta rất vui vẻ.
Không đầu không đuôi nhất câu nói, Cố Miên Miên vô ý thức hỏi một câu, vui vẻ cái gì?
Cám ơn ngươi lựa chọn ta, Miên Miên, ta rất cao hứng ngươi lựa chọn ta. Bùi Chính nắm thật chặt ủng nàng đôi tay.
Uy! Ta chính là quấn ngươi chỉnh chỉnh hơn nửa tháng, ngươi đô không biết ngươi na lúc có nhiều đáng ghét, đối ta phiền không thậm phiền, trước giờ đối ta đô xa cách, cũng không có cái gì hảo sắc mặt, na khả không tượng đối ta có ý bộ dáng. Cố Miên Miên oán hận ôm hắn tay cắn một ngụm.
Nói ra na vài ngày nàng liền có chút nổi nóng, mỗi ngày tượng cái thảo nhân ghét ruồi bọ một dạng vây Bùi Chính đổi tới đổi lui, thụ vô số bạch nhãn, ăn Bùi Chính vô số ngộp, nhượng nàng thực hận không được đem này gia hỏa một chút xao choáng, trực tiếp cấp ngay tại chỗ tử hình.
Bất quá cũng chỉ là nghĩ nghĩ xong, nàng chung cuộc không có như vậy làm.
Miên Miên, nếu là ta thực như thế, ngươi lại ở đâu mỗi ngày đô có thể ngộ kiến ta?
Bùi Chính bản quá nàng đầu, tại trên mặt nàng cọ xát, có chút không hảo ý đỏ hồng mặt, ta... Ta chưa từng có gặp được quá ngươi như vậy nữ tử, ta...
Cố Miên Miên cặp mắt sáng long lanh vọng hắn, ngươi cái gì?
Ta không dám xác định ngươi phải chăng là chân tâm, Miên Miên, ta sợ ngươi chỉ là ngoạn ngoạn mà thôi. Ta như vậy thích ngươi, muốn là ngươi tùy thời bứt ra chạy lấy người, ta nên thế nào xử lý? Thực xin lỗi, đô là ta không hảo, là ta quá ích kỷ, mới hội ủy khuất ngươi như vậy lâu.
Trong lòng của Cố Miên Miên lộp bộp một chút, này đứa ngốc, bất quản ra sao nàng đô là muốn đi a, nàng tu luyện là hợp hoan bí tịch, cùng nam tử cùng một chỗ hội không tự chủ được hấp thụ bọn hắn dương khí tới tu luyện, hòa hắn cùng một chỗ quá lâu, đối hắn chung cuộc là bách hại mà vô nhất ích.
Tái nói nàng là người tu tiên, dung nhan không biến, sinh mệnh lâu dài, hắn ngày từng ngày già cả, mà nàng còn tuổi trẻ mỹ mạo như sơ, nàng hòa hắn nên ra sao đối mặt?
Miên Miên... Bùi Chính tâm nắm thật chặt.
Cố Miên Miên này mới phát hiện chính mình thất thần, xoay người câu trụ Bùi Chính cần cổ, hung tợn tại trên gò má hắn cắn một ngụm, A Chính, từ nay về sau ngươi chỉ có thể là của một mình ta, chỉ chuẩn đau ta nhất cái, nghĩ ta nhất cái, thích ta nhất cái, hừ, nếu là ngươi dám thủy, tính, dương, hoa cấp ta trêu chọc loạn thất bát tao nữ tử, ta liền... Uy hiếp ý vị thâm nồng trợn mắt nhìn hắn, ấn giang hồ quy củ xử lý!
Ấn giang hồ quy củ xử lý, nên ra sao xử lý? Bùi Chính buồn cười nhéo nhéo nàng cái mũi nhỏ, này sinh có khả năng được nàng làm bạn, hắn sao còn hội đối khác nữ tử có ý, khả hắn không nghĩ liền như vậy dễ dàng nói cho nàng, này cái ý xấu tiểu nha đầu, đối hắn lời nói luôn không đủ để ở trong lòng, hắn vẫn là dùng một đời sủng ái tới nói cho nàng, hắn ái nàng quyết tâm đi!
Giang hồ trung đối phó thay lòng đổi dạ nam nhân biện pháp nhiều là, khả ta lại tối yêu tha thiết một loại, đã na nam nhân nhượng chính mình chật vật, na hắn cũng không có lưu tại trên đời này tất yếu.
Cố Miên Miên nói vậy cắn răng mở miệng, nhưng Bùi Chính lại nhất điểm cũng không sợ hãi, ngược lại trong lòng ấm áp, lắc lắc đầu, giang hồ còn thực là huyết tinh.
A Chính. Cố Miên Miên đột nhiên tới gần bên tai của Bùi Chính thấp thấp kêu một tiếng, trong lòng của Bùi Chính mạnh nhảy vài cái, hà sự?
Ta thích ngươi. Cố Miên Miên nói hoàn này nhất câu, liền ôm Bùi Chính đầu trọng trọng hôn thượng đi, trong lòng của Bùi Chính xẹt qua vô số dòng nước ấm, hắn thích nữ tử cũng vừa vặn thích hắn, thế thượng rốt cuộc không có như thế mỹ diệu sự.
Bùi Chính dùng hàm răng đẩy ra nàng làn môi, duỗi đầu lưỡi vào trong miệng nàng, câu nàng hương nộn đầu lưỡi cùng dây dưa, ái muội chỉ bạc thuận hai người khóe miệng nhỏ xuống dưới lạc, tại Cố Miên Miên bị hôn đến thần trí mê ly lúc, bên tai truyền tới Bùi Chính kiên định mà lại thâm tình thanh âm, ta cũng phải.
Tác giả nói ra suy nghĩ: ╮(╯▽╰)╭, có thời điểm cảm thấy chính mình mã tự thực là ốc sên tốc độ, khinh bỉ một chút
Từ hôm nay trở đi, về sau mỗi ngày mỗi ngày đổi mới, chí ít cách ngày càng, cất chứa vung hoa nhắn lại hết thảy tới nhất phát đi! ~
Chính văn 21 đệ 21 hồi
Đương Cố Miên Miên cởi Bùi Chính áo ngoài, thu thượng hắn áo trong lúc, Bùi Chính bị kích tình hòa tan lý trí chậm rãi hấp lại, nhẹ nhàng cầm Cố Miên Miên chính tại cùng hắn áo trong phấn đấu tay, khí tức bất ổn thở hắt ra, Miên Miên... Ngươi xác định sao?
Cố Miên Miên lúc này vạt áo hỗn độn, bởi vì tình, động hai gò má ửng đỏ, hồng nhuận đôi môi hơi hơi mở ra đóng vào, hai chân kẹp ở trên eo của hắn, liền như vậy ngồi tại trên thân hắn mê mang xem hắn, xem tại trong mắt Bùi Chính quả thực chính là trí mệnh hấp dẫn, toàn thân thượng hạ cảm giác đô hội tụ đến thân, hạ mỗ nhất điểm, đột nhiên cảm giác dị thường môi khô lưỡi nóng, vô ý thức liếm liếm khô ráo làn môi, hận không được lập mã đem này cái mê người tiểu yêu tinh áp tại thân, hạ, tận tình sủng ái.
Cố Miên Miên không có hồi đáp, mà là kiên định mà lại chấp in lại hắn môi.
Được đến nàng như thế minh hiển ám hiệu, trong đầu Bùi Chính danh kêu lý trí na sợi dây triệt để đoạn, bay nhanh lột hết Cố Miên Miên hòa chính mình y phục, mềm nhẹ đè nàng ở trên giường, từ nàng trán bắt đầu, không nhanh không chậm tại trên thân nàng mỗi một xử, ấn hạ chuyên thuộc về hắn hôn.
Đừng... Ngứa. Cố Miên Miên tối chịu không nổi chính là người khác như vậy đối nàng, tuy rằng thực hết sức kích thích, nhưng nàng phi thường mẫn, cảm, rất nhiều địa phương khẽ đụng liền ngứa đến không được.
Bùi Chính duỗi tay áp chế được Cố Miên Miên làm loạn đôi tay, tại trên rốn của nàng ấn hạ ướt dầm dề nhất hôn, Miên Miên, đừng sợ, hết thảy có ta ni!
A Chính... A Chính...
Bùi Chính nhẹ nhàng đẩy ra hai bên nàng khép kín hai chân, tay phải tìm được na chi tiết nhất sợi dây, ôn nhu chụp lên đi, không nặng không nhẹ khiêu khích se se, Bùi Chính kịch liệt mà lại triền miên hôn lên nàng đôi môi, đương nàng hoàn toàn đắm chìm đến này nụ hôn lúc, duỗi ra nhất ngón tay tìm được na mật tuyền nhập khẩu, thừa dịp nàng không chú ý liền đột nhiên miệng vỡ mà vào, không nhanh không chậm ra vào, đãi nàng hoàn toàn thích ứng, tái biến thành hai ngón tay, tối hậu là tam ngón tay, thân, hạ truyền tới Cố Miên Miên càng lúc càng thô trọng tiếng thở dốc, thẳng đến nàng hai gò má phiếm hồng hô hấp không thông này mới buông ra nàng, mò mò nàng có chút ướt át gò má, ta ở đây, Miên Miên, ta vẫn ở đây, đừng sợ!
Mẹ nó chứ, này hóa tuyệt đối là cái ngoạn nữ nhân cao thủ, xem này tiền hí chỉnh, ai nói hắn là cái sồ, Cố Miên Miên tuyệt đối cùng ai gấp. Lời nói, thức hải này gia hỏa không phải giám định sai đi, như vậy nhất cái vạn bụi hoa trung quá cao thủ, ở đâu đáng giá cấp hắn ngoại hạng đãi ngộ.
Tuyệt đối có tấm màn đen!
Cố Miên Miên mở ướt dầm dề đại nhãn tình, mê mang xem hắn, một tiếng điệp một tiếng động, tình gọi, A Chính... A Chính...
Đáng chết! Nguyên bản còn nghĩ chậm rãi tới, cấp nữ nhân mà mình yêu nhất cái hoàn mỹ khó quên ban đêm, khả nhất thấy như vậy mở nhất song ướt dầm dề đại nhãn tình vẻ mặt mê mang vọng hắn Cố Miên Miên, hắn liền cơ hồ toàn diện hỏng mất, này nữ nhân quả thực là cái mị hoặc yêu tinh, căn bản không cần quá nhiều ngôn ngữ hòa động tác, nhẹ như lông nhất ánh mắt, liền có thể nhượng hắn dục hỏa, đốt, thân, căn bản không cách nào ấn lý trí tiếp tục kéo dài, toàn thân thượng hạ mỗi khối da thịt đô tại kêu gào chiếm hữu nàng, chiếm hữu nàng!
Chưa từng có nhất nữ nhân có thể cấp hắn như thế mãnh liệt dục vọng, hắn cảm thấy hắn nóng được sắp hóa.
Thiên thiên này cái mê người yêu tinh còn không tự biết, đỉnh nhất gương mặt đỏ ửng, ngây ngốc xem hắn, A Chính, ngươi thế nào không tiếp theo?
Miên Miên, Miên Miên ta thích ngươi, rất thích rất thích ngươi. Rốt cuộc chịu đựng không nổi Bùi Chính phù chính sớm đã sình đau không thôi cự thú, tìm được na ướt át mật tuyền, hì hì một lần, liền toàn bộ hòa nhập, nàng mùi vị, nhất như trong tưởng tượng của hắn như vậy tốt đẹp, nhượng hắn hơi dính thượng liền giới không đi.
Đau, A Chính, hảo đau. Cố Miên Miên cặp mắt quải trong suốt tiểu nước mắt, đôi tay vô thố đỉnh Bùi Chính bộ ngực, tội nghiệp đáng thương vọng hắn, vẻ mặt ủy khuất.
Ngoan, Miên Miên ngoan, là ta quá nóng vội, thực xin lỗi thực xin lỗi. Không sợ, lần đầu tiên đô như vậy, rất khoái liền không đau, đừng sợ, ngoan ngoãn ta không động chính là, một hồi liền không đau, hội rất thư thái, tin tưởng ta hảo sao? Bùi Chính cũng nhẫn hết sức khổ cực, nhưng lại sợ hãi thương tổn đến Cố Miên Miên, chỉ có thể ngốc tại bên trong thân thể của nàng một cử động nhỏ cũng không dám, liền sợ chính mình hung mãnh hình dạng dọa hỏng chính mình tiểu bảo bối.
Cố Miên Miên chớp chớp mắt, ủy khuất bĩu môi, lừa nhân, vẫn là đau, ngươi nói không động, còn tại động.
Bùi Chính vô nại nhéo nhéo nàng đô khởi khóe miệng, đứa ngốc, ta này là kìm lòng không đậu, thích ngươi ta mới hội như vậy.
A Chính, ngươi phải hay không là có quá rất nhiều nữ nhân? Cố Miên Miên nhéo trước ngực Bùi Chính tiểu anh đào một phen, ngữ khí lý có chút ủy khuất còn có chút bất mãn.
Phẫn lần đầu tiên, phẫn uống dấm, phẫn làm nũng, Cố Miên Miên hiện tại hoàn toàn không cần phản ứng thời gian, phân phút thu phục. Ai, vi sớm đã mất đi tiết tháo yên lặng niệm nhất câu: Một đường hảo đi. Từ khi tu luyện Hợp Hoan phái bí tịch bắt đầu, nàng Cố Miên Miên liền cùng thế tục thượng na chút cái gọi là đạo nghĩa càng ly càng xa.
Nàng là người đàn bà xấu, còn chính là cái càng ngày càng tệ nữ nhân, chính là nàng không có biện pháp, mũi tên ra khỏi cung thì không thể quay đầu, càng huống chi này con đường căn bản không có hồi đầu lộ.
A, Miên Miên, không muốn loạn động. Bùi Chính rốt cuộc chịu đựng không nổi, ngắt Cố Miên Miên eo thon nhỏ, liền va chạm lên, nàng chỗ đó lại ướt lại ấm còn rất hẹp, tối tối nhượng hắn sảng khoái đó là chỗ nào còn hội chủ động thu nhận chính mình cự thú, này chủng mùi vị, thực là tiêu, hồn, thực, cốt, hắn lăng một hồi, ngược lại cuồng hỉ, Miên Miên như vậy nữ tử đó là thế nhân miệng trung đã nói tuyệt sắc vưu vật đi!
Hắn dữ dội may mắn có thể có được như vậy nữ tử.
A... Ân... Hảo khó chịu... Cố Miên Miên nhắm nghiền mắt rầm rì lẩm bẩm kêu khai.
Dưới người Bùi Chính động tác không ngừng, nhất miệng ngậm chặt na lay động hấp dẫn hắn thật lâu sau thạc đại bạch thỏ, Cố Miên Miên nhất tay che nhãn tình, có chút thẹn thùng đẩy đẩy Bùi Chính đầu, không muốn như vậy, hảo... Hảo kỳ quái.
Kỳ quái? Ha ha... Ta Miên Miên còn thực là khả ái, như thế mê người sắc đẹp, nếu là cô phụ há không phải ta không phải. Bùi Chính một tay kia bao trùm thượng khác nhất con thỏ trắng, có chút đùa dai tới gần bên tai của Cố Miên Miên thấp thấp nói: Miên Miên, ngươi kêu được như vậy tiếng lớn là nghĩ đem bùi phủ hạ nhân đô dẫn tới sao? Ta lại là không để ý, nhưng ngươi như vậy...
Nói hoàn tương đương lưu, manh đem Cố Miên Miên từ trên xuống dưới đánh giá một lần.
A?! Cố Miên Miên sửng sốt, ngược lại hung hăng nhéo nhéo trước ngực Bùi Chính lưỡng khỏa hồng anh đào, cắn thân, hạ chăn mền, chịu đựng hắn dã man va chạm, ấp a ấp úng kêu.
Bùi Chính rất nghĩ nói cho nàng, bởi vì hắn yêu thích yên tĩnh, bùi phủ hạ nhân bình thường đô là sẽ không tới gần hắn viện tử, càng huống chi là này bóng đêm nồng nặc đêm khuya, đó là nàng kêu được tái tiếng lớn, cũng là sẽ không có nhân nghe, nhưng thấy nàng cắn chăn mền, lung tung hừ hừ, như vậy khả ái cực, hắn đột nhiên không nghĩ nói cho nàng.
Miên Miên... Ta Miên Miên... Bùi Chính một chút lại một chút động, tình va chạm na mềm mại tiêu, hồn một chỗ, phảng phất không ngừng kêu nàng danh tự, lồng ngực trung na mãn được cơ hồ sắp tràn ra tới tình ý, tài năng tìm đến tiết ra xuất khẩu.
Ô ô ô... A Chính... Cố Miên Miên cơ hồ sắp khóc đi ra, này là nàng gặp được tất cả nam nhân trung, về chuyện giường chiếu tối mạnh tối lợi hại nam nhân, không có một trong.
Chẳng lẽ giai đoạn trước tính ra sai lầm, này tư căn bản không phải văn nhược thư sinh? Hắn nhất chắc chắn võ công, hơn nữa võ công còn rất cao, Cố Miên Miên hiện tại cơ hồ sắp cấp hắn quỳ.
Bạn thân, ngươi như vậy cái lánh đời cao thủ, không đi lưu lạc thiên hạ bênh vực kẻ yếu, hoặc là gia nhập triều đình quyền lợi tranh giành kiến công lập nghiệp, lại uốn tại tiểu tiểu bùi phủ phẫn nhu nhược phẫn thư sinh, tới cùng là vi na vậy?
Miên Miên, trước khi gặp được ngươi, ta thừa nhận chính mình sinh hoạt có nhất đoạn thời gian là có chút... Có chút loạn, khả na chút đô quá khứ, thượng thiên nhượng ta gặp được như thế tốt đẹp ngươi, bất quản trước kia ra sao, từ nay về sau ta chỉ biết có ngươi nhất cái, Miên Miên, nói ngươi thích ta?
Ta... Thích... Ân... Ngươi... Cố Miên Miên phí lực từ trong kẽ răng nhảy ra mấy con chữ.
Hảo cô nương, nói ngươi chỉ biết thuộc về một mình ta? Bùi Chính mò nhất mồ hôi trên mặt châu, duỗi tay tại hai người kết hợp địa phương, nhéo một phen, vừa lòng thấy Cố Miên Miên chịu không nổi run nhẹ.
Ta chỉ thuộc về... Ngươi... Nhất người.
Chấp thuận này ngoạn ý liền tượng đánh rắm, bất quản là nam nhân hay là nữ nhân, đô không muốn quá đem nó coi là quan trọng, bởi vì không đến câu trả lời công bố, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết na là thơm hay thúi.
Lời tâm tình vĩnh viễn là tối lợi hại thúc giục, tình dược, xem Cố Miên Miên na song tràn đầy đô là chính mình thân ảnh nhãn tình, Bùi Chính chưa từng có tượng hiện ở một khắc này như vậy thỏa mãn.
Nhắm mắt lại, Bùi Chính nắm Cố Miên Miên thon thả bờ eo ra sức va chạm, túng tình gầm lên giận dữ, không có cái gì so đem trong lòng mình nữ nhân dẫn vào na tối mỹ thiên đường càng có thể nhượng nhân vui vẻ.
Thẳng đến Bùi Chính hoàn toàn trầm mê ở tính, ái, Cố Miên Miên băng na dây thần kinh, này mới tùng xuống, nhắm mắt lại bắt đầu vận dụng công pháp, dẫn đường thể nội linh khí đem trong cơ thể của Bùi Chính linh khí chỉ dẫn đến trong thân thể mình, còn hảo, thẳng đến kết thúc đô không có ngoài ý muốn phát sinh.
Này nam nhân xa không có hắn nhìn qua như vậy yếu, Cố Miên Miên từ bị hắn áp ở trên giường na một khắc liền có chút lo lắng chính mình phải chăng có khả năng thành công trộm được hắn dương khí, còn hảo, nàng thành công.
Từ khi trúc cơ về sau, nàng tu vi liền vẫn trì trệ không tiến, mà như vậy tu vi, đừng nói tu chân giới, tại thế gian cũng không đủ xem, nàng như vậy trình độ cũng tương đương vu nhất thân tay còn không sai võ lâm cao thủ bãi, càng huống chi nàng không có đối chiến kinh nghiệm, cho nên tại võ lâm cao thủ thượng còn muốn tái gia gia giảm giảm.
Dù cho nàng dùng rất nhiều không gian lý hảo đan dược, nhưng vẫn là không có một chút hiệu quả có, nàng mỗi ngày tu luyện được cho là tương đương khắc khổ, theo lý thuyết không nên xuất hiện như vậy tình huống a, nàng cân nhắc hảo lâu, mới cân nhắc thấu, không có dương khí, tu vi tăng trưởng trứng ngỗng, không có nam nhân, tu luyện cuốn xéo!
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 22 đệ 22 hồi
Mẹ nó chứ, nhất nhập hợp hoan thâm tựa hải a! Lúc trước nàng là đứt gân não mới hội chịu đựng không được hấp dẫn chạy đi trước ngâm linh tuyền, nếu là nàng không đi ngâm linh tuyền, nàng liền sẽ không có được chỉ có thể song tu như vậy khổ bức thể chất thân thể, không có như vậy thân thể, nàng cũng sẽ không tại trên đường của Hợp Hoan phái đi tới cuối đường.
Muốn biết trúc các lý tu luyện bộ sách nhiều như ngưu hải, nàng chọn cái gì tu luyện không thành, nhất định phải tu luyện này gặp xui hợp hoan bí tịch.
Ai, có thời điểm nữ nhân bi kịch, thực là chính mình làm.
Một đêm này, Cố Miên Miên bị Bùi Chính lật qua lộn lại lặp lại thâm nhập nghiên cứu một lần lại một lần, tại Cố Miên Miên toàn thân khung xương khoái bị này gia hỏa mở ra trùng tổ hậu, thiên rốt cuộc lượng.
Cám ơn trời đất, rốt cuộc giải thoát!
Thỏa mãn ủng mê man quá khứ Cố Miên Miên, Bùi Chính tâm tình trước đó chưa từng có trong sáng, nhược không phải bận tâm Miên Miên thân thể không chịu nổi, hắn là sẽ không như vậy dễ dàng buông tha nàng. Hài lòng thỏa dạ ôm nàng nhập trong lòng mình, thật sâu hít một hơi trên thân nàng hương vị, thỏa mãn than thở một tiếng, nhắm mắt lại, cũng lâm vào nặng trĩu ngủ mơ trung.
Bùi Chính tỉnh lại lúc liền phát hiện Cố Miên Miên cặp mắt sáng long lanh vọng chính mình, na thần tình khả ái cực, hắn nhẫn không được ủng nàng đầu, cấp nàng nhất cái ngọt ngào hôn, lại bị Cố Miên Miên không chút khách khí đẩy ra, không có rửa mặt, bẩn!
Bùi Chính sửng sốt, có chút vô nại vân vê Cố Miên Miên tóc một phen, tinh nghịch. Tới gần bên tai Cố Miên Miên ái muội thổi khí, nơi đó còn đau sao?
Đáng ghét! Cố Miên Miên mặt đằng một chút liền hồng cái triệt để, bất mãn chùy Bùi Chính mấy quyền.
Bùi Chính cầm nàng làm loạn tay, tại nàng khóe miệng trộm hôn một cái, thực xin lỗi, tối hôm qua là ta quá gấp gáp, không có khống chế được chính mình, nhượng ngươi chịu khổ, Miên Miên, thượng thiên đối ta thật sự là quá hảo, nhượng ta gặp được như thế tốt đẹp ngươi, Miên Miên...
Mồm mép láu lỉnh, hừ, đừng cho rằng ta không biết ngươi có quá rất nhiều nữ nhân, ai biết ngươi phải hay không là đối mỗi người đàn bà đô nói quá lời nói này, ta mới không tin tưởng ngươi ni! Vĩnh viễn không nên tin nam nhân ở trên giường nói lời nói, ngươi không chỉ không thể xác định chính mình là duy nhất nhất cái phân hưởng này đó lời nói nữ nhân, còn không thể xác định này đó lời nói chân thực tính.
Tiểu kiều kiều, ngươi này là uống dấm sao? Thực là cái tiểu bình dấm chua.
A Chính, ngươi muốn thú ta sao? Cố Miên Miên thưởng thức hắn nhất sợi tóc, không chút đếm xỉa hỏi.
Bùi Chính:... Đối nàng hỏi ra như vậy vấn đề, hắn thật sự là có chút nghĩ bật cười, nhéo nàng cái mũi nhỏ một chút, đầy mặt sủng nịch, thế nào như vậy hỏi?
Cố Miên Miên đột nhiên từ phía sau mò ra một cây đao đặt tại trên cổ của Bùi Chính, hung tợn uy hiếp nói: A Chính ngươi nếu là dám không thú ta, ta liền... Hừ...
Bùi Chính đẩy ra đao, mỉm cười nhéo Cố Miên Miên gương mặt một phen, đứa ngốc.
A Chính, ta không muốn ly khai ngươi, ta muốn hòa ngươi cùng nhau trụ. Cố Miên Miên hung tợn cắn Bùi Chính một ngụm, vùi đầu tại hắn chỗ cổ cọ xát.
Cho dù ngươi nghĩ đi, ta cũng là không hứa, Miên Miên tự nhiên là muốn ở cùng với A Chính.
Hắn thích Cố Miên Miên, chưa từng có nhất nữ nhân có khả năng nhượng hắn như thế tâm động, càng huống chi bây giờ Cố Miên Miên đã là hắn nữ nhân, vô luận ra sao hắn cũng sẽ không buông tay, tuy rằng hiện tại còn không thể cấp nàng chính thê vị, nhưng nên thuộc về nàng danh phận, hắn sớm muộn có một ngày là muốn cấp nàng.
Hắn tâm ái nữ nhân đáng giá thế thượng tối hảo đối đãi.
Miên Miên, thực không đau sao? Bùi Chính đem toàn thân xích, lõa Cố Miên Miên xoay người áp tại thân, hạ, thừa cơ tại trên con thỏ trắng cực lớn thưởng thức một phen, thanh âm ám ách mà lại đê mê, Miên Miên.
Không... A Chính, không muốn... Đau, ta đau. Cố Miên Miên vội vàng bắt lấy hắn bốn phía làm loạn tay, mở lưỡng con mắt long lánh đáng thương tội nghiệp vọng Bùi Chính, nàng cần chỉ là này bạn thân dương khí, khả không phải muốn làm hắn tốt nhất giường bạn.
Không sợ, ta không động, hảo Miên Miên, nếu là tái không lên, ta khả không bảo chứng chính mình sẽ không tái làm chút gì sự. Bùi Chính ái muội đem Cố Miên Miên lộ ở ngoài mền thân thể từ trên xuống dưới đánh giá mấy lần.
Không muốn! Cố Miên Miên đẩy ra Bùi Chính, bay nhanh mặc áo xuống giường.
Hai người vừa mới thu thập thỏa đáng môn ngoại liền truyền tới gã sai vặt cung kính thanh âm, thiếu gia, đỗ cô gia hòa tiểu thư đến, chính là muốn gặp?
Nhượng bọn hắn đi vào đi! Bùi Chính mày nhíu lại một chút, ngược lại liền buông ra.
Phải. Được đến chỉ thị, gã sai vặt liền xoay người ly khai.
Cố Miên Miên có chút kích động ở trong nhà tử xoay xoay, thế nào xử lý? Thế nào xử lý?
Bùi Chính một phen đem không ngừng đi lại Cố Miên Miên lâu vào trong lòng, hôn hôn nàng sợi tóc, đừng sợ, bọn hắn đô là ta thân nhân, nếu là bọn hắn hôm nay không tới, hôm nào ta cũng là muốn mang ngươi trông thấy bọn hắn, hiện tại nhượng bọn hắn sớm trông thấy ngươi cũng hảo.
Na... Na bọn hắn có thể hay không không thích ta? Cố Miên Miên có chút thấp thỏm tại trong lòng Bùi Chính cọ xát, nhất cái hỗn giang hồ nữ hiệp, muốn nghĩ hòa hào môn hậu duệ quý tộc công tử ca kết giao, liền muốn có bị công tử ca bằng hữu khuyên bới móc hòa ghét bỏ chuẩn bị.
Bùi Chính xem Cố Miên Miên vẻ mặt khẩn trương thần tình, lắc đầu bật cười, không muốn sợ, Thanh Thanh là ta muội muội, tuy rằng tính tình điêu ngoa điểm, nhưng luôn luôn tối nghe ta này người ca ca, về phần Thượng Nghĩa, hắn không chỉ là ta muội phu, vẫn là ta bạn tốt, cho nên Miên Miên ngươi không muốn sợ, hết thảy đô có ta ni!
Đại ca! Nhất đạo tràn đầy vui mừng giọng nữ đánh gãy ốc lý hai người triền miên, Cố Miên Miên bay nhanh ly khai Bùi Chính hoài bão, chững chạc đàng hoàng đứng ở trước bàn sách, Bùi Chính bật cười, ngẩng đầu xem hướng đẩy cửa vào nữ tử, Thanh Thanh, ngươi lại hồ nháo!
Bùi Thanh Thanh không y lắc lắc Bùi Chính cánh tay, đại ca, Thanh Thanh vài nhật đô không có xem thấy ngươi.
Ngươi a! Đô lấy chồng, vẫn là như thế tùy hứng.
Bùi Thanh Thanh bất mãn bĩu môi, lườm bên cạnh Đỗ Thượng Nghĩa nhất mắt, Thượng Nghĩa, đại ca hắn lại giáo huấn ta.
Đỗ Thượng Nghĩa sủng nịch cười cười, Thanh Thanh như vậy liền rất hảo.
Thượng Nghĩa a! Ngươi liền quán nàng đi, sớm muộn này nha đầu hội bị ngươi làm hư.
Đỗ Thượng Nghĩa tràn đầy nhu tình nhìn Bùi Thanh Thanh, Thanh Thanh là ta nương tử, sủng nàng ái nàng đô là ta phải làm.
Đỗ Thượng Nghĩa có khả năng đánh bại đông đảo thanh niên tài tuấn, cuối cùng trở thành Thanh Châu tri phủ Bùi Văn Hải đắc ý nữ tế, không nói trước tài học, đơn liền này bề ngoài tới nói vẫn là man có lừa gạt tính.
Cố Miên Miên từ hắn đạp vào phòng na một khắc lên, liền một khắc không ly đánh giá hắn, hắn rất có thân sĩ phong phạm, từ tiến ốc bắt đầu vẫn tràn đầy tình ý xem Bùi Thanh Thanh, na tràn đầy tình ý dù cho là ngoại nhân cũng có khả năng cảm thụ đến, mà đối với Cố Miên Miên hắn thậm chí liên chính mắt đô không có cấp quá nhất cái, nhưng Miên Miên vẫn là bắt giữ đến hắn thấy chính mình trong nháy mắt kia trong mắt kinh diễm.
Hắn rất biết ngụy trang.
Bùi Chính ôn nhu nhìn thoáng qua đứng ở một bên Cố Miên Miên, duỗi tay ôm nàng tới đây, đang chuẩn bị giới thiệu nàng cấp chính mình muội muội hòa muội phu, không nghĩ đến Bùi Thanh Thanh phảng phất này mới phát hiện Cố Miên Miên bình thường, nhất xem thấy nàng liền bướng bỉnh hơi ngẩng đầu, vẻ mặt bất mãn, đại ca, trong nhà ngươi hạ nhân thế nào như vậy không có quy củ, chúng ta huynh muội nói chuyện, há là nàng như vậy nhân xứng nghe, tướng công, đuổi tiện nha đầu này ra đại ca gian phòng!
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 23 đệ 23 hồi
Thanh Thanh! Bùi Thanh Thanh đối Cố Miên Miên thái độ nhượng Bùi Chính rất sinh khí, Thanh Thanh từ nhỏ liền có chút kiêu căng, bình thường hắn cũng không sao cả, nhưng hôm nay nàng cư nhiên như thế vô lễ đối Miên Miên, thật sự là thật quá đáng.
Bùi Thanh Thanh tựa vào trong lòng Đỗ Thượng Nghĩa, trong mắt toàn là ủy khuất, tướng công.
Thanh Thanh, không sự. Đỗ Thượng Nghĩa nhẹ nhàng vỗ vỗ Bùi Thanh Thanh bối, nhỏ giọng an ủi nàng, nhưng không có nhượng Bùi Thanh Thanh cảm thấy hảo quá nhất điểm, từ tiến ốc na một khắc bắt đầu, nàng liền xem đến trong nhà đại ca này cô gái, bộ dạng rất mỹ, nhất xem liền không phải cái an phận, tái nói đại ca ốc lý chưa bao giờ hứa hạ nhân tiến, nàng có khả năng vào trong nhà, xem ra đại ca đối nàng rất không tầm thường, na nàng liền càng không thích này nữ nhân.
Nàng không nghĩ nghe, cũng không muốn nghe có liên quan đại ca hòa nàng hết thảy, nàng không thích này tiện nữ nhân, nhất điểm cũng không thích!
Từ nhỏ đến lớn, ngươi đô không có như vậy hung quá ta! Bùi gia con nối dõi không phong, Bùi Văn Hải nhất sinh thú vô số nữ nhân, ra sức cày cấy hơn phân nửa sinh, hao hết tinh lực, cũng chỉ phải nhất tử nhất nữ, thương tâm thêm thất lạc hạ, đối này nhất tử nhất nữ có thể nói là sủng ái cực.
Hành vi bùi gia hòn ngọc quý trên tay, Bùi Thanh Thanh có thể nói là nhận hết hàng vạn hàng nghìn sủng ái, từ nhỏ đến lớn muốn gió được gió muốn mưa được mưa, liền liên lời nói nặng đô chưa từng có nhân nói với nàng quá.
Đỗ Thượng Nghĩa triều Cố Miên Miên xin lỗi cười cười, nhưng lời nói cũng nói với Bùi Chính, Thanh Thanh cũng không có khác ý tứ, nàng chính là như vậy tính tình, đại ca đừng chú ý.
Thanh Thanh này nha đầu chính là bị làm hư. Bùi Chính cau mày, sắc mặt có chút hắc, bất mãn trừng Bùi Thanh Thanh một lời, có chút tâm đau xoa xoa Cố Miên Miên sợi tóc, mãn nhãn sủng nịch, Miên Miên, này là ta không hiểu chuyện tiểu muội Thanh Thanh, còn có nàng phu tế Đỗ Thượng Nghĩa.
Cố Miên Miên rất có ánh mắt dịu dàng được triều hai người cười cười, Thanh Thanh cô nương, Đỗ công tử.
Đừng giới, ta khả nhận không nổi Miên Miên cô nương đại lễ. Bùi Thanh Thanh hừ lạnh một tiếng, ngoài cười nhưng trong không cười lườm Cố Miên Miên, trong mắt trừ bất mãn còn có giới bị.
Miên Miên cô nương hữu lễ, Thanh Thanh nàng gồm vô ác ý, hi vọng cô nương không muốn để ý. Đỗ Thượng Nghĩa một bên an ủi cảm xúc không tốt Bùi Thanh Thanh, một bên ngại ngùng gật đầu với Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên liên vội khoát khoát tay, không sự, không sự, Thanh Thanh cô nương này là chân tính tình, chân tính tình.
Bùi Thanh Thanh tuy rằng chính được xem như tiêu chuẩn mỹ nữ nhất mai, đáng tiếc tỳ khí không như thế nào, thực không biết Đỗ Thượng Nghĩa vứt bỏ thê tử lựa chọn như vậy cái nơi chốn cấp chính mình lạp cừu hận trị cô nương, không biết hắn có hay không hối hận?
Hừ, Miên Miên cô nương là giang hồ nữ hiệp đi? Bùi Thanh Thanh xem thường đánh giá một chút Cố Miên Miên nắm ở trong tay đao, trong mắt lóe qua nhất ti chế nhạo quang.
Ngạch, là, ta là Thanh Thành phái. Cố Miên Miên cười dài xem nàng, tay có chút vô thố đem đao giấu sau lưng giấu, Bùi Chính có chút tâm đau Cố Miên Miên cẩn thận dè dặt, ôn nhu nắm nắm nàng tay.
Nghe nói giang hồ nhi nữ luôn luôn không câu nệ tiểu tiết, Miên Miên cô nương đối với nam nữ đại phòng quả nhiên xem hết sức đạm.
Cố Miên Miên sắc mặt trong nháy mắt bạch bạch, bị bên cạnh Bùi Chính một phen lâu vào trong lòng, nhíu mày xem hướng Bùi Thanh Thanh, Thanh Thanh, ngươi thật sự thật quá đáng, cút ra ngoài cho ta!
Đại ca, ngươi... Bùi Thanh Thanh trong nháy mắt liền khóc, cặp mắt rưng rưng ủy khuất giậm dậm chân, ngươi cư nhiên vi nhất người ngoài mắng ta, nàng bất quá là cái không biết ở đâu tới dã nữ nhân, ta là ngươi thân muội muội a, ngươi cư nhiên vi như vậy con hồ ly tinh mắng ta, ta hận ngươi, ta hận ngươi!
Nói hoàn Bùi Thanh Thanh liền nổi giận đùng đùng chạy ra Bùi Chính căn phòng.
Đỗ Thượng Nghĩa kéo không được, quay đầu xin lỗi xem hướng Bùi Chính, đại ca, ngươi hảo hảo bồi bồi Miên Miên cô nương, ta đi nhìn xem Thanh Thanh.
Bùi Chính gật đầu, đi đi!
Đỗ Thượng Nghĩa đầu cũng không quay lại đi ra đi, thẳng đến hai người biến mất tại Bùi Chính viện tử, Cố Miên Miên này mới thu Bùi Chính góc áo ô ô khóc, một phen nước mũi một đống lệ hung hăng chùy Bùi Chính mấy quyền, hung tợn mắng: Chết kẻ lừa đảo!
Kẻ lừa đảo? Bùi Chính bật cười, dùng khăn lụa vi Cố Miên Miên xoa xoa khóe mắt lệ, đầy mặt tâm đau, ta hảo kiều kiều, khả đừng khóc, ngươi này nhất khóc đem ta tâm đô khóc nát, Thanh Thanh nàng từ nhỏ liền bị đại gia cấp làm hư, tương đối điêu ngoa tùy hứng, ngươi chính là nàng tẩu tẩu, khả đừng cùng na tiểu nha đầu phiến tử tích cực.
Phi, ai là nàng tẩu tử! Ta mới không phải ni!
Ngươi không phải? Ngươi không phải ai là, Miên Miên... Bùi Chính đột nhiên ôm Cố Miên Miên tại trên làn môi nàng mềm nhẹ ấn hạ nhất nụ hôn, đem nàng khóe mắt nước mắt một giọt một giọt hôn đi, ta hảo Miên Miên, khả đừng sinh khí, ngươi nếu là không thích, chúng ta về sau không gặp bọn hắn đó là.
Ân. Cố Miên Miên nhắm mắt chịu đựng hắn càng lúc càng kịch liệt hôn, đáng thương tội nghiệp túm hắn góc áo, A Chính, nếu là ngươi gia nhân đô không thích ta thế nào xử lý?
Đứa ngốc, bọn hắn thế nào hội không thích ngươi! Bùi Chính đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng, trong mắt lóe qua nhất ti ngoan lệ.
Cố Miên Miên đột nhiên hung tợn xoay Bùi Chính vạt áo, uy hiếp nói: Nói cho ngươi! Bất quản như thế nào ngươi đô là của ta, là của ta, nếu là ngươi dám...
Chẳng lẽ ta ái còn không thể nhượng Miên Miên yên tâm? Bùi Chính cười xấu xa vỗ vỗ nàng mông đít, thuận tiện nhéo một phen.
Hừ, ai biết ni!
Không biết? Xem ra ta tối hôm qua còn không đủ nỗ lực, nhượng ta hảo Miên Miên đối ta như vậy không yên tâm, na ta được tái nỗ lực nỗ lực, nhượng ta Miên Miên biết ta tới cùng có nhiều ái nàng. Bùi Chính một phen ngăn Cố Miên Miên eo ôm lên, chọc được Cố Miên Miên kinh hô không thôi, a, không muốn, không muốn...
...
Tướng công, ngươi phải hay không là giận ta? Bùi Thanh Thanh cẩn thận dè dặt xem xem từ khi trở về, sắc mặt vẫn chưa biến quá Đỗ Thượng Nghĩa, xoay khăn tay, có chút ủy khuất thùy nước mắt, ta không phải cố ý phát giận, chính là na nữ nhân... Như thế nữ nhân là cái gì thân phận, thế nào có thể xứng đôi đại ca, tái nói đại ca chưa từng có vi na nữ nhân như thế quá, mà hôm nay hắn cư nhiên vi na con tiểu hồ ly tinh mắng ta, hắn từ nhỏ đến lớn liên lời nói nặng đô không có nói quá ta nhất câu.
Hảo. Đỗ Thượng Nghĩa buồn bực xoa xoa mi.
Tướng công, ta... Ta không phải cố ý. Bùi Thanh Thanh ủy khuất nhìn hắn một cái, gặp hắn thần sắc không chịu, cũng không dám tại phiền hắn, chỉ phải ủy ủy khuất khuất ngồi ở một bên một mình buồn bực.
Một bên hầu hạ nha hoàn tiến lên vi Đỗ Thượng Nghĩa liếm liếm trà, Đỗ Thượng Nghĩa quơ quơ tay xua hết mọi người trong nhà ra đi, đô đi xuống đi, không có ta phân phó không muốn nhượng bất kỳ nhân tiến này gian phòng.
Nô tì tuân mệnh. Ốc lý hầu hạ tôi tớ được đến chỉ thị, liền theo thứ tự lui ra đi, gồm săn sóc hai vợ chồng đóng cửa lại.
Tướng công. Bùi Thanh Thanh sắc mặt bạch bạch, có chút khẩn trương xem Đỗ Thượng Nghĩa, nước mắt ở trong mắt đánh chuyển, ủy khuất cắn cắn môi, nàng từ nhỏ đó là bùi phủ hòn ngọc quý trên tay, muốn cái gì có cái gì, bất luận là ai đối nàng trước giờ đô là cung cung kính kính, dù cho là luôn luôn không nói cười tùy tiện đại ca, đối nàng cũng là hòa hòa khí khí, nàng chưa từng có sợ quá ai, cũng chưa từng có kinh sợ quá ai.
Nhưng nàng lại sợ hãi Đỗ Thượng Nghĩa, sợ hãi nàng tướng công, này nam nhân có tài học có tướng mạo, là nàng vắt óc tìm kế mới được tới như ý lang quân, nàng ái hắn, rất ái rất ái, nếu là có nhân nghĩ đem này nam nhân từ bên cạnh nàng đoạt đi, nàng hội không tiếc phó ra bất kỳ đại giới, cũng muốn đem này nam nhân lưu tại cạnh nàng.
Đừng khóc, hôm nào chúng ta làm đông thỉnh đại ca hòa Miên Miên cô nương đi Tụ Hiền lâu, toàn đương vi hôm nay sự hướng đại ca hòa Miên Miên nhận lỗi. Đỗ Thượng Nghĩa bưng lên sứ men xanh tách trà, nhợt nhạt uống một hớp, tay phải có tiết tấu ở trên đùi khẽ chọc, nhắm mắt không tái xem ủy khuất không thôi Bùi Thanh Thanh nhất mắt.
Na người đàn bà thối tha, bằng cái gì muốn ta đi cấp nàng nhận lỗi, ta mới không muốn. Bùi Thanh Thanh căm giận bất bình xoay vặn khăn tay, nhưng Đỗ Thượng Nghĩa nhẹ như lông nhất câu nói, liền nhượng nàng tất cả cảm xúc đô áp đi xuống, Thanh Thanh, kinh thành Bố chánh sử vị ta tình thế bắt buộc, ta không hi vọng có bất kỳ ngoài ý muốn phát sinh, ngươi minh bạch đi?
Tướng công, ta... Ta... Bùi Thanh Thanh sắc mặt bạch thanh, xanh rồi lại trắng, kinh hoảng thất thố ở trong nhà đi tới đi lui, là ta không hảo, ta không nên loạn phát tỳ khí, đại ca muốn thích cái gì nữ nhân nhượng hắn đi liền hảo, tướng công, là ta không hảo.
Đỗ Thượng Nghĩa khóe miệng câu lên nhất tia tiếu ý, đứng lên đem xao động không an Bùi Thanh Thanh lâu vào trong lòng, hôn hôn nàng sợi tóc, hảo, ta cũng không trách ngươi ý tứ.
Tướng công, ngươi yên tâm hảo, cha từ trước đến nay đau ta, nếu là đại ca không chịu trợ ngươi, ta liền đi tìm cha, đại ca tái là bất kham, đối cha lời nói vẫn là có thể nghe được mấy câu.
Đại ca cùng tam hoàng tử giao nhau mấy năm, quan hệ không nhỏ, nếu là do hắn ra mặt nói hợp này sự tự nhiên là hảo, nếu là không thành, ngươi tướng công chẳng lẽ còn không thể bằng chính mình này nhất thân bản sự được đến Bố chánh sử vị sao? Hảo, hảo, khoái đừng ủy khuất. Đỗ Thượng Nghĩa an ủi vỗ vỗ Bùi Thanh Thanh bối, Bùi Thanh Thanh mỉm cười gật đầu, tướng công ngươi thực hảo, hôm nay là Thanh Thanh quá lỗ mãng, về sau... Về sau Thanh Thanh rốt cuộc sẽ không như thế.
Ân. Trong mắt Đỗ Thượng Nghĩa lóe qua nhất ti không chịu, nhược không phải vi Thanh Châu tri phủ Bùi Văn Hải hòa bùi phủ đại công tử Bùi Chính, hắn ra sao sẽ lấy này cái điêu ngoa tùy hứng đại tiểu thư, bất quá tuy rằng Bùi Thanh Thanh tùy hứng điêu ngoa chút, nhưng tốt xấu mô dạng vẫn là không sai.
Tưởng tượng đến này, hắn nhãn thần nguy hiểm híp híp, Miên Miên, na thực là cái mê người tuyệt sắc, không nghĩ đến như vậy quốc sắc thiên hương nữ nhân cư nhiên là Bùi Chính nữ nhân, thực là đáng tiếc, như thế tuyệt sắc, còn thực là câu nhân nhiếp phách.
Tác giả nói ra suy nghĩ: mao, cảm giác mỗi ngày đổi mới trực tiếp cấp tả băng, bộp chộp ~~
Chính văn 24 đệ 24 hồi
Chính nhi, ngồi đi! Bùi Văn Hải ngẩng đầu xem bước vào thư phòng Bùi Chính nhất mắt, chỉ chỉ một bên ghế ngồi, nhởn nhơ không động ngồi ở trên ghế bành.
Bùi Chính theo lời ngồi xuống, một bên hầu hạ gã sai vặt lập mã cơ trí vi hắn lo pha trà, Bùi Chính chậm rãi từ từ bưng lên tách trà, không nói một lời, lại chi tiết phẩm khởi này cực phẩm bích loa xuân tới, Bùi Văn Hải lén lút xem hắn vài mắt, phát hiện này nhi tử nhất phái hờ hững ngồi ở chỗ ấy thưởng thức trà, không rên một tiếng, phảng phất chỉ là vi thưởng thức trà mà tới bình thường, thẳng khí được Bùi Văn Hải dựng râu trừng mắt.
Bùi Văn Hải khoát tay áo, ra hiệu ốc lý hầu hạ tôi tớ đô đi xuống, đô đi xuống đi, trong này không cần hầu hạ.
Là, lão gia! Tôi tớ nghe lời theo thứ tự rời khỏi thư phòng, Bùi Văn Hải tái đẳng một khắc chung, phát hiện chính mình này nhi tử không hề mở miệng dò hỏi dấu hiệu, không thể không giả ho khan vài tiếng, này mới du du mở miệng, chính nhi, ngươi khả biết vi phụ hôm nay vì sao thỉnh ngươi đến thư phòng?
Bùi Chính để xuống tách trà, mỉm cười xem hướng Bùi Văn Hải, hài nhi yên lặng nghe phụ thân dạy bảo.
Bùi Văn Hải xem chính mình tuấn tú lịch sự, anh tuấn phi phàm tài khí bức nhân nhi tử, trong mắt lóe qua nhất ti thỏa mãn hòa tán thưởng, khả tưởng tượng đến hắn na chấp áo tính tình, lại vô nại lắc lắc đầu, bưng lên bàn viết tiền tách trà che giấu tính phù nổi trên mặt nước lá trà, lời nói thấm thía nói: Nghe nói trong viện tử của ngươi trụ nhất cái giang hồ nữ tử, khả có kỳ sự?
Phụ thân nghĩ đến đã điều tra rõ ràng, Miên Miên nàng quả thật là giang hồ nữ tử, khả na lại ra sao! Bùi Chính khóe miệng cười chậm rãi đạm, sắc mặt bình thản khuấy động bã trà, thổi thổi mặt nước thượng lá trà, ngữ khí lý không chút đếm xỉa, nhượng Bùi Văn Hải khí được sai điểm nhảy lên.
Na lại ra sao?! Này cái nghiệt tử, hắn thế nhưng dám!
Hắn bùi gia cửu đại đơn truyền con trai trưởng đích tôn, làm sao có thể thú vỏn vẹn nhất cái giang hồ nữ tử, như vậy nữ tử nếu là thích, bất quản là tại ngoại mua căn biệt viện dưỡng, hoặc là lấy về nhà làm tiểu thiếp hắn Bùi Văn Hải liên câu nói đô sẽ không nhiều lời, này dù sao là nhi tử phòng lý sự, khả chính mình nhi tử nghĩ cưới hỏi đàng hoàng thú cái giang hồ nữ tử tiến môn làm bùi gia đương gia chủ mẫu, hắn Bùi Văn Hải đệ nhất cái sẽ không đồng ý.
Na lại ra sao? Chính nhi, ngày xưa lý hồ nháo vi phụ cũng do ngươi đi, khả này hôn nhân đại sự trăm triệu không thể như thế trò đùa, ngươi chính thê, bùi gia vị lai đương gia chủ mẫu, phải xuất thân danh môn là cái đảm đương nổi đại nhậm tiểu thư khuê các, như vậy giang hồ nữ tử trăm triệu không được, ngươi cấp ta kềm chế tâm, sớm làm đánh mất na chút ý nghĩ.
Bùi Văn Hải đặt hạ tách trà, mặt tối sầm phủ chính mình râu ria, không ngừng thở hổn hển, này nhi tử ưu tú là ưu tú thông minh cũng là thông minh, khả thiên thiên chính là quá tùy hứng làm bậy, hắn trước kia na chút chuyện hoang đường chính mình đô có thể khoan dung, khả này hôn nhân đại sự, hắn đừng hòng hồ nháo.
Này sinh trừ Miên Miên, khác nữ tử đô không xứng trở thành ta Bùi Chính thê tử. Bùi Chính nhìn thẳng khí được thẳng vỗ ngực Bùi Văn Hải, từng chữ từng câu nói kiên định mà lại đoạn tuyệt.
Đồ khốn! Bùi Văn Hải nhất chưởng chụp ở trên bàn, chấn được tách trà nhảy lên, phát ra chói tai tiếng vang, nghiệt tử, na cô gái tới cùng cấp ngươi chuốc cái gì mê huyễn dược, mê được ngươi đến tận đây! Nếu là ngươi đương chân thích, thú trở về làm người tiểu thiếp đó là, nhưng này chính thê này vị tuyệt không thể là nàng như thế thân phận nữ nhân.
Thân phận? Bùi Chính chế nhạo cười cười, ngươi nghĩ bấu víu quyền quý tự đi bấu víu chính là, nghĩ đến vẫn là có nhân trung ý ngươi này con rể.
Nghiệt tử! Bùi Văn Hải nắm lên bên cạnh tách trà liền đập Bùi Chính quá khứ, Bùi Chính nhẹ nhàng lóe lên liền trốn tránh quá khứ, lạnh lùng nhìn hắn một cái, thế nào, ta nói sai?
Chính nhi! Bùi Văn Hải than thở một hơi, vi phụ biết ngươi cùng tam hoàng tử giao tình không nhỏ, ngươi vẫn vi hắn bí mật làm sự, này sự ngươi cho rằng ngươi giấu được một giọt nước cũng không lọt ra ngoài, khả này sự vi phụ có thể biết, khác nhân làm sao có thể tra không đến, càng đừng nói vẫn cùng tam hoàng tử thủy hỏa bất dung thái tử, chính nhi, này triều đình là cái không dung lạc đường nhất bộ địa phương, vi phụ không thể trơ mắt xem ngươi lạc đường lộ, hủy nhất sinh.
Bùi Chính đạm đạm vỗ vỗ quần áo thượng bắn vào nước trà, phảng phất chỉ là cái việc không liên quan đến mình người lạ, thậm chí liên đầu cũng chưa từng nâng lên một chút, nga?
Chính nhi, thái tử vẫn có ý đem thái tử phi muội hứa cùng ngươi vi thê, lấy bày tỏ mượn sức, thái tử nhân đã lén tìm quá vi phụ mấy thứ, vi phụ không thể tái thoái thác bất định, chính nhi, này mối hôn sự ngươi cự tuyệt không được, chúng ta bùi gia cũng cự tuyệt không được.
Bùi Văn Hải lắc lắc đầu, thái tử liền này sự đã mấy lần ở nơi riêng tư thám hắn khẩu phong, trước kia hắn bận tâm Bùi Chính hòa tam hoàng tử quan hệ, mỗi khi đô bị hắn tìm lấy cớ đẩy quá khứ, khả tái đẩy xuống, thái tử sự tất cùng bùi gia vi địch.
Như vậy kết cục Bùi Chính chịu không nổi, tất cả bùi phủ cũng chịu không nổi.
Chính nhi, ngươi liền nghe vi phụ một lời đi! Bùi Văn Hải xoa xoa trán, mặt thượng quải mỏi mệt.
Ngươi muốn đến cậy nhờ thái tử là ngươi sự, chẳng quan hệ tới ta! Bùi Chính nhìn Bùi Văn Hải, trong mắt lóe qua nhất ti phức tạp, ngược lại nhìn phía ngoài cửa sổ, đoạn tuyệt nói: Ta nói, này sinh ta Bùi Chính thê tử chỉ có Cố Miên Miên nhất nhân.
Nói hoàn nhất hiên trường bào liền đi ra thư phòng, Bùi Văn Hải xem nhi tử thân ảnh triệt để biến mất tại góc, cắn chặt hàm răng mắng nhất câu, nghiệp chướng!
Hắn biết này nhi tử hận hắn, hận hắn nhất sinh đa tình, hận hắn dụng tình bất chuyên phong lưu thành tính, hận hắn thê thiếp vô số, hận hắn hại hắn nương thân nhất sinh tối hậu càng là nhượng nàng buồn bực mà chung.
Bùi Văn Hải nhắm mắt than thở một hơi, tay phải ở trên mặt bàn có tiết tấu khấu khấu, giương giọng kêu: Tới nhân.
Lão gia có hà phân phó? Nguyên bản đợi ở ngoài phòng gã sai vặt nghe tiếng bay nhanh chạy đi vào, cung kính cúi đầu đợi tại một bên.
Đi đem cô gia thỉnh tới.
Phải. Được phân phó, gã sai vặt bay nhanh chạy đi tìm Đỗ Thượng Nghĩa đi.
Bùi Văn Hải một mình tĩnh tọa tại thư phòng, nhắm mắt trầm tư thật lâu sau, thẳng đến Đỗ Thượng Nghĩa vội vàng cùng gã sai vặt bước vào thư phòng hắn mới một lần nữa mở to mắt ra, xem đợi ở một bên gã sai vặt nhất mắt, gã sai vặt rất có ánh mắt hành lễ, liền từ thư phòng lui ra đi.
Nhạc phụ tìm hài nhi không biết mùi vị hà sự? Đỗ Thượng Nghĩa xoa xoa trán hãn, nhất nghe gã sai vặt tới tìm nói là nhạc phụ đại nhân triệu kiến, hắn để xuống tay lý sự liền đuổi quá.
Thượng Nghĩa, vi phụ bây giờ có vụ việc muốn giao ngươi đi làm, ngươi khả năng làm tốt? Bùi Văn Hải nhìn Đỗ Thượng Nghĩa, này con rể có dã tâm có tài hoa, hắn rất thích, nhưng không hân thưởng, nghĩ đi nghĩ lại, bây giờ này sự giao cho hắn đi làm, phù hợp bất quá.
Hài nhi ổn thỏa dốc hết toàn lực, còn thỉnh nhạc phụ đại nhân chỉ rõ. Đỗ Thượng Nghĩa hành lễ, nhất phó cung kính mà lại không cao ngạo không hèn mọn hình dạng.
Vi phụ nhượng ngươi bất quản dùng loại nào thủ đoạn, đô muốn nhượng chính nhi đánh mất thú na cái giang hồ nữ tử vi thê ý nghĩ. Bùi Văn Hải nhãn tình híp híp, trong mắt lóe qua nhất đạo ngoan lệ quang mang.
Đỗ Thượng Nghĩa lăng một chút, ở trong lòng cân nhắc một chút này sự, thật lâu sau này mới thấp thấp đáp: Phải.
Bùi Văn Hải khoát tay áo, lui ra đi.
Phải.
Nhất đi ra Bùi Văn Hải thư phòng, Đỗ Thượng Nghĩa liền ngẩng đầu hí mắt xem một chút xanh thẳm bầu trời, trong lòng có chút khói mù, này ông già đánh chủ ý hắn ra sao không biết, ngược lại đầu óc lý lại xuất hiện Cố Miên Miên na nhất gương mặt quốc sắc thiên hương, khóe miệng treo lên nhất ti thần sắc mạc danh cười.
A Chính, ngươi đi đâu? Bùi Chính một hồi phòng liền bị Cố Miên Miên từ phía sau xiết vào lòng.
Bùi Chính nắm nàng phóng đến bờ môi hôn một chút, ôn nhu được phảng phất có thể chảy ra nước, phủ lý có sự đi một chuyến. Ngươi như vậy khoái liền tỉnh? Thế nào không ở trên giường nhiều nằm xuống đi!
Cố Miên Miên bất mãn bĩu môi, mỗi ngày đô ngủ, tái nằm ngủ đi ta đô muốn biến thành heo.
Quỷ linh tinh, ta này không phải tâm đau ngươi, nghĩ tối hôm qua mệt chết ngươi, không nghĩ đến đảo chọc ngươi không khoái, thực là cái nhanh mồm nhanh miệng tiểu nha đầu. Bùi Chính trêu ghẹo liếc mắt một cái đỏ bừng cả khuôn mặt Cố Miên Miên, khóe miệng không do treo lên nhất ti cười.
Phi, chết, sắc quỷ! Cố Miên Miên oán hận chùy hắn nhất quyền, ngươi nếu là... Nếu là tái nói chuyện nhảm nhí, ta liền... Không lý ngươi.
Bùi Chính đem nàng ôm vào trong lòng, kìm lòng không đậu hôn nàng kiều diễm ướt át làn môi, tại bên tai nàng thấp thấp thì thầm nói: Miên Miên, thế nào xử lý? Nhất xem thấy ngươi ta liền nhẫn không được nghĩ hảo hảo thương yêu ngươi.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 25 đệ 25 hồi
Ni mã, không phải là nghĩ thượng nàng sao? Còn nói vậy như vậy uyển chuyển!
Cố Miên Miên hiện tại cảm thấy Bùi Chính này tư hoàn toàn chính là cái hồn đạm a, hơn nữa còn là hồn đạm trung hồn đạm, mấy ngày nay mỗi ngày quấn nàng đeo bám dai dẳng, không phải ôm nàng vừa hôn vừa sờ, đó là trực tiếp ấn nàng đảo tới nhất phát.
Sát, này tới cùng là có nhiều đói khát!
Mẹ nó chứ, hắn nguyên lai mười tám niên là không có thượng quá nữ nhân sao?
A Chính, ngươi hồn đạm! Không muốn ủy khuất chính mình, nghĩ mắng thời điểm liền mắng đi ra đi, dù sao nam nhân vào thời điểm này sẽ đem tất cả sự tình toàn bộ quy kết vi tán tỉnh.
Bùi Chính tay từ nàng vạt áo duỗi ra vào, tại trong quần áo nàng cách cái yếm, nắm nàng cực đại thỏ trắng tử, không ngừng chọn, đùa xoa nắn, miệng thượng gặm nàng thon thả trắng nõn cổ, một tay kia gắt gao đem nàng áp lên thân mình, cùng sử dụng đã nhếch lên mỗ vật cách quần áo liền như vậy đỉnh đỉnh nàng mềm mại, bên tai truyền tới nàng kìm lòng không đậu kinh hô, không nhịn được tâm tình nhất trận đại hảo, nhanh mồm nhanh miệng tiểu nha đầu!
A Chính, A Chính... Cố Miên Miên khóc lóc bắt được hắn bốn phía làm loạn tay, dục cự hoàn nghênh, nói không nên lời mị hoặc động nhân, dẫn được nguyên bản chỉ là nghĩ trêu chọc nàng Bùi Chính, miệng đắng lưỡi khô, hận không được lập mã đem này cái yêu tinh áp tại thân, hạ hảo hảo thương yêu một phen.
Miên Miên, ta hảo Miên Miên. Bùi Chính bay nhanh cởi lẫn nhau y phục, một phen quét rớt cái bàn thượng đống đổ nát, ôm khởi Cố Miên Miên, liền như vậy đặt nàng ở phía trên.
Cố Miên Miên mị nhãn như tơ xem hắn, phù hắn đôi tay, đáng thương tội nghiệp lắc lắc đầu, thanh âm thật thấp mang tình dục hương vị, A Chính, không muốn ở chỗ này.
Giường thượng, địa thượng, giường êm thượng... Chúng ta đô thử qua, Miên Miên, chúng ta ở chỗ này cũng thử một lần được không? Bùi Chính dụ hống Cố Miên Miên, nhẹ nhàng đẩy ra hai bên nàng khép kín hai chân, thiếp thân vào trong, tay trái không ngừng tại nàng non mịn như tơ lụa da thịt thượng đốt lửa, tay phải thưởng thức nàng vừa trắng vừa mềm đại bạch thỏ, Miên Miên, ngươi cũng muốn phải hay không?
Muốn ngươi muội!
Này tư tán tỉnh kỹ xảo tuyệt bích là cao thủ trong cao thủ, Cố Miên Miên đột nhiên có chút buồn bực, nàng tiến vào bùi phủ đã chỉnh chỉnh ngũ thiên, vốn cho là nghênh đón nàng chính là cực kỳ tàn ác gió tanh mưa máu, kết quả cái gì không có phát sinh!
Nàng hận cái gì đô không có phát sinh!
Này không khoa học!
Không chuyên tâm tiểu đông tây! Bất mãn Cố Miên Miên thất thần, Bùi Chính tại nàng trắng nõn hồng anh đào thượng cắn một ngụm.
Ti... A Chính, đau! Cố Miên Miên đem chôn tại trước ngực hắn Bùi Chính đẩy ra ngoài đẩy, nhất báo trả nhất báo tại trên mặt hắn hung hăng cắn một ngụm, thấy Bùi Chính vô nại vọng chính mình, tâm tình nhất trận đại hảo, ai nhượng ngươi cắn ta.
Quỷ nha đầu! Bùi Chính vô nại lắc lắc đầu, đè lại nàng đầu, liền như vậy hôn lên nàng hồng nhuận đôi môi, duỗi đầu lưỡi vào trong, câu dẫn nàng cái lưỡi đinh hương không ngừng đồng ý hấp, tay phải men theo rốn hướng hạ, thám đến na thần bí khu vực, nhiễu màu đen rừng cây không ngừng vẽ vài vòng, Cố Miên Miên nhẫn không được run rẩy, hai chân vô ý thức kẹp chặt, nại hà Bùi Chính tại trước thân nàng mà không cách nào như nguyện, chỉ có thể ủy khuất xem Bùi Chính, cặp chân không ngừng loạn chà.
Hảo Miên Miên, khoái đừng động, tái động ta sợ chính mình rốt cuộc nhẫn không được. Bùi Chính buông ra Cố Miên Miên làn môi, tựa vào trước ngực nàng không ngừng thở hổn hển, đem nàng lại hướng trước thân mình ôm sát mấy phân.
Cố Miên Miên ý xấu cọ xát lên người hắn chà, thấy hắn mặt nhăn càng tới lợi hại, ngược lại càng thêm ý xấu duỗi tay xoa trước ngực hắn hồng điểm, không ngừng họa ướt dầm dề khuyên, liền tại Bùi Chính nghĩ cầm nàng làm loạn tay lúc, nàng thon thả trắng nõn tiểu tay lại ly khai trước bộ ngực nàng, đến chính mình thần bí mang, liền như vậy dùng tay chải vuốt na ướt dầm dề lông tóc, sau đó đưa ngón tay duỗi vào trong miệng, nhẹ nhàng đồng ý hấp, vẻ mặt đơn thuần xem Bùi Chính.
Bùi Chính tái nhịn được đi liền không phải nam nhân, kêu rên một tiếng, nhất tay cầm nàng thon thả chân dài, đem nàng lôi kéo tới cạnh mình, nhất tay cố định nàng eo nhỏ nhắn, sau đó phù chính mình sớm đã sưng to lên cự thú, một hơi vọt vào na ấm áp đất ẩm, na thư thái cảm giác nhượng hắn không tự chủ được kêu lên tiếng, a!
A Chính... Cố Miên Miên phù Bùi Chính hai vai, hơi đượm hương lan đối hắn mặt thở ra, thuận hắn mặt mày, một ngụm một ngụm hôn xuống, Bùi Chính rốt cuộc chịu đựng không nổi, ngắt nàng bờ eo liền như vậy động lên, Miên Miên, ngươi thực là cái yêu tinh.
A Chính, ta muốn, ta muốn.
Bùi Chính bật cười, tăng thêm thân hạ động tác tần suất, nắm lấy trước ngực nàng trắng nõn mềm mại, không ngừng xoa nắn thành các loại hình dạng, nhẫn không được tại trên thân nàng lưu lại lít nhít líu nhíu hôn, Miên Miên, ngươi này tiểu yêu tinh đày đọa người.
Mài nhân sao? Cố Miên Miên thấp thấp nhất cười, này mới vừa bắt đầu mà thôi!
Một trận chiến này từ trên bàn di chuyển đến trên đất, tái từ trên mặt đất di chuyển đến trên giường, lại từ trên giường di chuyển đến bồn tắm nội, tối hậu tại Bùi Chính thô trọng quát to, ngươi này cái muốn nhân mệnh yêu tinh. Hòa Cố Miên Miên thê lương tiếng kêu, cứu mệnh! Song song đạt tới tối điểm cao.
Sự tất, hai người liền như vậy lâu nằm ở trên giường, Bùi Chính một chút lại một chút vuốt nhẹ nàng trắng nõn da thịt, Miên Miên, không muốn ly khai ta, ta không cho phép ngươi ly khai ta, vĩnh viễn không muốn ly khai ta, nếu không chân trời góc biển ta cũng muốn tìm ngươi trở về.
Cố Miên Miên hiện tại mệt mỏi được nhất ngón tay đô động không được, na tuyệt đối là không thể, nàng chính là tái tới năm trăm hiệp cũng chỉ biết càng lúc càng có tinh thần, nhưng nhất nữ nhân bị nhân chung quanh lật qua lộn lại như vậy như thế tái như thế như vậy hậu, quá sinh long hoạt hổ điểm, phải hay không là quá bất kính nghiệp?
Cố Miên Miên yếu ớt vuốt ve trán, nhẹ nhàng đẩy đẩy Bùi Chính tại trên thân mình bốn phía du tẩu tay, yếu ớt lại vô lực thở hắt ra, A Chính, không muốn, rốt cuộc chịu không nổi.
Bùi Chính tại trên trán Cố Miên Miên ấn hạ nhất nụ hôn, vuốt ve nàng mái tóc, hảo kiều kiều, ta sẽ không tái xằng bậy.
A Chính, ta hảo mệt mỏi. Cố Miên Miên nói nói liền nhắm nghiền mắt, sau đó vừa lệch đầu liền như vậy ngủ quá khứ, Bùi Chính xem gương mặt đỏ ửng, ngủ được vẻ mặt thơm ngọt Cố Miên Miên, không nhịn được nhất trận buồn cười, dù cho là hắn nghĩ tái làm điểm cái gì chuyện xấu, cũng thật sự là hữu tâm vô lực, này nha đầu quả thực chính là trời sinh vưu vật, đô khoái đem hắn cấp ép khô!
Thế thượng mỹ nữ hàng vạn hàng nghìn, nhưng bộ dạng hảo, lại thiên sinh mị cốt nữ nhân lại ít càng thêm ít, như vậy nữ nhân, mị cốt thiên thành, có khả năng nhường cho nàng hoan, hảo nam nhân được đến tối chí cao vô thượng hưởng thụ, mà Miên Miên đó là như vậy mị cốt thiên thành nữ nhân.
Đã được, na cả đời này, hắn đối Cố Miên Miên liền rốt cuộc sẽ không buông tay.
Cẩn thận vi nàng nhéo hảo góc chăn, liền như vậy xem nàng ngủ nhan, trong lòng thỏa mãn không thôi, kiếp nầy có khả năng có nàng làm bạn thực hảo!
Đỗ Thượng Nghĩa mấy cái lắc mình liền tiến nhất con đường hẹp, men theo ngã tư đường đi tới trước, tái quẹo liền đến một chỗ hơi hiển lụi bại nhà dân, Đỗ Thượng Nghĩa nhìn chung quanh một chút, không phát hiện khả nghi nhân, cũng không có nhân chú ý đến này tòa nhà, liền duỗi tay ở trên cửa phòng nhẹ nhàng gõ tam thanh, chỉ chốc lát môn liền mở ra, từ bên trong thò ra nhất cái bốn mươi tả hữu nam nhân, nhìn thấy Đỗ Thượng Nghĩa, vội vàng treo lên ca tụng tiếu ý, chủ nhân tới, mau mau mời vào.
Đỗ Thượng Nghĩa gật đầu, liền vừa bước vào phòng nội, nam tử nhìn xung quanh xem, phát hiện gồm không thể nghi, liền một phen đóng cửa phòng lại.
Nam nhân dẫn Đỗ Thượng Nghĩa vẫn đi đến đại sảnh, sau đó liền lui xuống.
Đại sảnh sớm đã đợi chờ mấy người đàn ông áo đen, nhìn thấy Đỗ Thượng Nghĩa đến, toàn bộ đô đứng lên, đại ca.
Đỗ Thượng Nghĩa quơ quơ tay, giao cho các ngươi xử lý sự ra sao?
Nhất người đàn ông chừng ba mươi chắp tay, mở miệng nói: Na đối mẫu tử mất đi tung tích, bất quá liền tính không có bọn hắn tin tức, y bọn hắn hiện tại tình huống, bọn hắn cũng sống không được bao lâu.
Đỗ Thượng Nghĩa nhất liêu vạt áo, tại đại sảnh vị trí đầu não ngồi xuống, nghe nói nhíu nhíu mày, tìm, tiếp tục tìm, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể, các nàng ở trên đời một ngày ta liền nguy hiểm một ngày, bọn hắn quyết không thể xuất hiện ở trước mắt người đời, càng không thể vi bùi phủ hay biết.
Phải.
Khác nhất nam tử ngẩng đầu xem hướng Đỗ Thượng Nghĩa, không biết đại ca hôm nay triệu tập chúng ta tới trước gây nên hà sự?
Phái hai người tiếp theo tìm kiếm Lệ nương mẫu tử hạ lạc, còn lại nhân thay ta đi trói nhất người tới! Đắc thủ hậu dẫn người ở đây, giao do ta xử lý, nhớ đấy, ta muốn Thanh châu thành nội tái vô nàng tin tức.
Đại ca là hà nhân? Còn cần chúng ta như vậy nhiều nhân tiến đến.
Trong đầu Đỗ Thượng Nghĩa xuất hiện Cố Miên Miên na trương thẹn thùng e lệ mặt, không nhịn được có chút miệng đắng lưỡi khô, thay đi tư thế, uống một ngụm trà, chậm rì rì mở miệng, thiết không thể lơ là thiếu cảnh giác, nàng là người trong giang hồ, nghe nói thân thủ còn không sai.
Là, đại ca ngươi nói như vậy lâu, còn không có nói cho chúng ta tới cùng muốn trói ai ni?
Đỗ Thượng Nghĩa khóe miệng câu thượng nhất ti cười, bùi phủ đại công tử Bùi Chính ái sủng Cố Miên Miên.
Tác giả nói ra suy nghĩ: không phải ngụy càng, là sửa lỗi chính tả, mới phát hiện tối hôm qua phát đi lên lỗi chính tả quá nhiều, ma trứng!
Chính văn 26 đệ 26 hồi
Cố Miên Miên thừa dịp Bùi Chính ra ngoài lúc, liền lén lút tiến không gian, ngâm vào linh tuyền bắt đầu tu luyện.
Tu luyện suốt cả một ngày hậu, Cố Miên Miên chỉ cảm thấy toàn thân vui sướng, nguyên bản trì trệ không tiến tu vi, ni mã, lần này nó cư nhiên liền trướng. Cố Miên Miên chắp tay sau lưng nhìn trước mắt đại sơn, yên lặng dựng thẳng nhất ngón giữa.
Quả nhiên, không có nam nhân, tu hành cuốn xéo!
Xoay người tiến trúc các, ngồi ở trên ghế trúc ngột ngạt chống đầu, sau đó bắt đầu... Ngẩn người.
Hảo lâu không có thám chính mình hồn thức, lần trước nàng thám thời điểm đã có thể thấy trắng xoá nhất phiến, Cố Miên Miên đột nhiên cảm thấy có chút phấn chấn, tĩnh tọa suy tưởng bắt đầu tiến vào chính mình hồn thức.
Hồn đạm! Vẫn là trắng xoá nhất phiến, ni mã cả chính mình đô thấy không rõ lắm.
Cố Miên Miên không nhịn được than thở một hơi, áp lực hảo đại, tu tiên thực là chuyện không dễ dàng a!
Lỗ tai động động, có nhân tới!
Cố Miên Miên vừa mới trở lại căn phòng, ốc lý liền thổi vào nhất trận đạm đạm khói trắng, nhíu mày văn một chút, ni mã, khói mê này chủng hàng cao cấp đô dùng tới, xem ra có nhân nhẫn không được hành động, Cố Miên Miên không nhịn được nhất trận kích động.
Nhu nhu nhược nhược vuốt ve trán, giả vờ toàn thân vô lực đổ gục ở trên ghế, không có biểu diễn sai đi? Hút vào khói mê hậu là này biểu hiện đi!
Lưỡng người áo đen thuận song cửa nhanh chóng thiểm đi vào, xem đã té xỉu ở trên ghế Cố Miên Miên, trong đó nhất cái nhẫn không được thấp giọng nói: Không nghĩ đến vẫn là cái mỹ kiều nương!
Thiếu lời thừa, khoái dẫn người đi, nếu là Bùi Chính trở về này sự liền khó làm. Khác nhất cái nhìn kỹ bốn phía xem, phát hiện gồm không khác thường này mới yên lòng, nhìn thoáng qua vọng Cố Miên Miên ngẩn người hắc y nhân, bất mãn nói: Này nữ nhân là đại ca muốn, ngươi thiếu khởi tâm tư.
Hắc hắc. Nam tử cười hắc hắc, chà xát tay, âm thầm nuốt miệng nước miếng, đem Cố Miên Miên toàn thân thượng hạ đánh giá cái triệt để, vẻ mặt hưng phấn, như vậy mỹ nhân, thượng không được nhiều xem vài lần cũng không sai, ta dẫn người đi, ngươi khai đạo.
Mau chút! Khác nhất nam nhân không chịu thúc giục thúc giục, nhanh chóng thiểm ra đi, lưu lại nam nhân nhanh chóng ôm Cố Miên Miên hoài lý, đi theo, hai người mấy cái nhảy chính giữa, liền biến mất tại bùi phủ nhà cửa trung.
Sát! Này hỗn đản tuyệt bức là tại hèn, khinh nhờn nàng, là nhẫn ni vẫn là bất nhẫn ni? Cố Miên Miên xoắn xuýt...
Ni mã, tính nàng nhẫn, này gia hỏa không phải kháng mà là dùng ôm thời điểm, nàng liền đoán được hội bị ăn đậu hủ, bãi, bãi, ai nhượng thư thư bộ dạng thiên sinh lệ chất khuynh quốc khuynh thành ni, liền nhượng này đó thô hán tử yy một chút đi!
Cố Miên Miên nhẫn a nhẫn, liền tại chính mình cơ hồ sắp nhẫn không được thời điểm, hai người rốt cuộc tại nhất cái tương đương phổ thông nhà cửa xử dừng lại, nam nhân đặt nàng ở trên giường.
Nam nhân bị đồng bạn vừa lôi vừa kéo bắt đi, hai người nhất đi, Cố Miên Miên liền trường trường nhẹ nhàng thở ra, đầy mặt hắc tuyến xem chính mình đã hỗn độn quần áo, này bạn thân, trách trách, xem ra đêm nay nhất chắc chắn vi Thanh Châu chỗ ăn chơi kiếm tiền.
Cố Miên Miên bĩu môi, vẫn là thế nào xem ly khai hắc y nhân thế nào khó chịu, từ không gian cầm ra nhất chỉ màu xanh biếc phi trùng, nhẹ nhàng khẽ thổi, phi trùng truy hắc y nhân ly khai phương hướng bay đi.
Nhân ni? Như vậy nhất người sống thế nào khả năng từ trong nhà biến mất không gặp, Miên Miên hắn nhất định ra sự! Bùi Chính vẻ mặt tối tăm, tưởng tượng đến Miên Miên không gặp, hắn liền khó chịu đến không được, nàng tới cùng bị ai mang đi, nàng sẽ gặp ngộ cái gì sự tình?
Không thể tái nghĩ tiếp, tái nghĩ tiếp Bùi Chính sợ chính mình hội khống chế không nổi phát điên, nhất chưởng mạnh chụp ở trên bàn, lạnh lùng nói: Tìm, cấp ta, cho dù lật đổ khắp tất cả Thanh Châu, cũng muốn đưa Miên Miên cho ta mang về tới!
Phải. Quỳ trên mặt đất người hầu vâng lời đi.
Bùi Chính đồi bại ngồi ở trên ghế, dùng tay xoa xoa mặt, sau đó hừ lạnh một tiếng, ai dám từ bên cạnh ta mang đi nàng, dù cho là đuổi tới chân trời góc biển, bản công tử cũng sẽ không buông tha ngươi!
Miên Miên, ngươi tới cùng đi đâu?
Nếu là sớm biết hội phát sinh này loại chuyện, hắn hôm nay liền không nên ra cửa, như vậy nàng phải hay không là còn ôn nhu bồi tại cạnh mình. Bùi Chính đứng lên, mấy cái lắc mình rời khỏi phòng.
Miên Miên, đừng sợ, A Chính tới mang ngươi về nhà!
Ngươi rốt cuộc tỉnh?
Cố Miên Miên vừa tỉnh dậy, đỉnh đầu liền vang lên nhất giọng nam quen thuộc, ni mã, quả nhiên là này cái cặn bã, thật sự là quá hảo!
Thế nào là ngươi? Cố Miên Miên du du tỉnh lại, vẻ mặt mê mang nhìn hắn một cái, lại xem xem chung quanh, hoảng sợ nuốt một ngụm nước bọt, khẩn trương hỏi, trong này là ở đâu? Ta thế nào hội ở chỗ này.
Đỗ Thượng Nghĩa ha ha nhất cười, duỗi tay nâng lên Cố Miên Miên cằm, chi tiết xem xét mấy ngày nay tới nay nhượng chính mình hồn nhớ mộng thương dung nhan, duỗi tay tại trên làn môi nàng điểm điểm, tiểu mỹ nhân, không cần đại kinh tiểu quái, trong này tự nhiên là ngươi hòa ta gia.
Ngươi muốn làm gì? Buông ra ta... Cố Miên Miên nghĩ nghĩ, ni mã, tư thế không đúng vậy! Nàng hiện tại thân phận là giang hồ nữ hiệp, làm tiểu bạch thỏ biểu hiện thần mã, thật sự phải... Quá ném giang hồ nhi nữ mặt.
Cố Miên Miên nhất thời liền 囧, lập tức bãi chính tâm thái, hung tợn trừng hướng Đỗ Thượng Nghĩa, mau chút buông ra ta, nếu không đừng trách bản cô nương vô tình!
Ha ha... Đỗ Thượng Nghĩa duỗi tay khẽ xoa nàng mềm nhẵn tiểu mặt, lưu luyến vuốt tới vuốt lui, xem Cố Miên Miên phẫn nộ thần tình, không nhịn được giọng cao đại cười, ta liền thích ngươi này ngang ngược sức, đáng tiếc ngươi trung ta thập hương Nhuyễn cốt tán, không có giải dược, ngươi đó là nghĩ động cũng động không được. Tiểu mỹ nhân, ngươi vẫn là như vậy ôn nhu bộ dáng tối chọc nhân ái.
Dựa vào!
Cố Miên Miên nguyên vốn định hung hăng đánh cho hắn một trận tới, cư nhiên là tử lộ, hảo đi, đổi luận điệu!
Đỗ Thượng Nghĩa, lấy ra ngươi tay thúi, nếu không một khi bản cô nương khôi phục, nhất định phải đem ngươi đôi tay chặt xuống uy chó!
Đỗ Thượng Nghĩa tới gần Cố Miên Miên, thâm hít một hơi trên thân nàng hương khí, thấp thấp nói: Thật thơm! Không mệt là nhượng ta ngày nhớ đêm mong mỹ nhân, bộ dạng chính là tiêu hồn. Tay men theo Cố Miên Miên lồi lõm hứng thú dáng người không ngừng du tẩu, còn có này tiêu hồn dáng người, thực là nhượng ta nghĩ được đô sắp điên.
Nếu là không nghĩ, Cố Miên Miên cảm thấy na nàng nên khóc, tại gặp Đỗ Thượng Nghĩa lần đầu tiên lúc, Cố Miên Miên liền đối này đàn ông cặn bã sử dụng mị hoặc pháp thuật, này pháp thuật tuy rằng xem không như thế nào, nhưng hiệu quả na phải...
Xem, bây giờ Đỗ Thượng Nghĩa hành vi không phải là tối hảo hiệu quả!
Vương bát đản, khoái thả bản cô nương, Đỗ Thượng Nghĩa, Bùi Chính nếu là biết này sự là ngươi làm... Cố Miên Miên căm giận tại trên tay hắn cắn một ngụm, sau đó khinh thường hứ một tiếng, hắn nhất chắc chắn đem ngươi lóc từng miếng thịt!
Trách trách, thực là đốt lửa cay tiểu cây ớt. Đỗ Thượng Nghĩa duỗi lưỡi liếm liếm bị Cố Miên Miên cắn được xuất huyết tay, tại trên mặt Cố Miên Miên sờ soạng một cái, khóe miệng câu lên nhất tia cười lạnh, nhược không phải bởi vì hắn, tiểu mỹ nhân ngươi cũng sẽ không hòa ta ngốc ở chỗ này... Nghĩ từ nơi này ra đi, tiểu mỹ nhân nghĩ hắn còn không như nhiều nghĩ nghĩ thế nào nịnh hót ta tới được thật sự.
Phi! Cố Miên Miên khinh thường triều hắn phun từng ngụm thủy, xoay đầu qua một bên không tái phản ứng hắn.
Này loại nam nhân, ngươi càng phản ứng hắn, hắn liền càng tự mãn, ngươi không phản ứng hắn hắn ngược lại thành thật, xét đến cùng, chính là nhất con chữ: Tiện.
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 27 đệ 27 chương
Bây giờ đây ngươi rơi xuống trên tay ta, nên xử trí như thế nào cũng chỉ là ta nhất câu nói, tiểu mỹ nhân, sợ? Đáng tiếc muộn. Đỗ Thượng Nghĩa có chút hung tợn nâng lên Cố Miên Miên cằm, xem nàng khinh thường thần tình, trong lòng không khỏi nhất trận phiền chán.
Nàng bằng cái gì bày ra này bức ghét bỏ diện mạo, nàng cho rằng nàng là cái gì đông tây, bất quá chính là ỷ có mấy phân tư sắc, liền có thể coi khinh hắn? Tiện, hóa, bất quá là Bùi Chính nhất cái đồ chơi bãi, bây giờ rơi xuống trong tay hắn, nhất định phải thu thập nàng được ngoan ngoãn dễ bảo!
Tiện, nhân! Ngươi cho rằng rơi xuống trong tay ta, Bùi Chính còn có thể tới cứu ngươi? Cấp ta bãi cái gì sắc mặt, cười, cấp ta cười!
Ngươi muội! Cố Miên Miên cảm thấy chính mình cằm đô khoái bị cởi. Lạnh lùng nhìn hắn một cái, liền nhắm hai mắt lại, dứt khoát đến nhắm mắt làm ngơ.
Đàn bà thúi, cấp ta mở to mắt hảo hảo xem xem đại gia là thế nào thu thập ngươi. Đỗ Thượng Nghĩa hỏa khí bị Cố Miên Miên như vậy thái độ cấp triệt để kích thích tới, túm nàng cánh tay đem nàng từ trên giường túm lên, đem nàng đầu bẻ hướng chính mình, có chút ác ý, có chút khoái ý nhéo nàng cằm, thấy trên làn da trắng nõn của nàng lưu lại chính mình dấu tay, đột nhiên cảm thấy trong lòng na ác khí tìm đến tiết ra xuất khẩu.
Đỗ Thượng Nghĩa, ngươi chẳng lẽ liền sẽ khó xử nhất nữ nhân? Cố Miên Miên đạm đạm nhìn hắn một cái, khóe miệng câu lên nhất ti chế nhạo tiếu ý.
Đỗ Thượng Nghĩa hừ lạnh một tiếng, áp Cố Miên Miên đầu liền một ngụm hôn thượng đi, không chút ôn nhu dùng tay nhéo khai nàng miệng, duỗi đầu lưỡi vào trong, câu dẫn nàng cái lưỡi đinh hương dây dưa, đồng ý hấp, thẳng đến Cố Miên Miên hai gò má phiếm hồng, hô hấp khó khăn mới ly khai nàng môi, duỗi lưỡi liếm sạch khóe miệng huyết châu, ác ý ngậm chặt nàng no đủ mượt mà vành tai, thấp thấp nói: Tiểu mỹ nhân, ngươi cho rằng như vậy ta liền hội phóng ngươi? Nói cho ngươi, thiếu cấp ta đùa giỡn tâm nhãn.
Phi! Mỗi người đều khen ngươi là cái tài trí hơn người xuất sắc tài tuấn, tại ta tới xem, ngươi bất quá là cái tốt mã dẻ cùi, trong đó lại dơ bẩn không kham bại hoại. Đỗ Thượng Nghĩa, bất quản người khác thế nào nói ngươi xem ngươi, ta Cố Miên Miên một tơ một hào cũng chướng mắt ngươi như vậy ngụy quân tử!
Đỗ Thượng Nghĩa sát một chút mặt thượng nước miếng chấm nhỏ, thuận Cố Miên Miên vành tai hôn xuống, mỗi hôn một chút liền hội lưu lại nhất cái tử sắc hôn ngân, gia chính là thích ngươi này đanh đá tính tình, ngươi càng đanh đá gia hưng trí càng cao! Yên tâm, Bùi Chính có thể ở trên giường thỏa mãn ngươi, gia càng có thể hầu hạ ngươi được thư thư phục phục.
Dựa vào, càng nói càng hạ lưu, này gia hỏa thực là trong miệng Lệ nương na cái văn vẻ lịch sự thư sinh? Thực là cao cấp hắc, thư sinh thanh danh đô bị hắn cấp bôi đen.
Không biết xấu hổ!
Cố Miên Miên vốn là tính toán đem hắn dương khí hút khô tái thu thập hắn, khả hiện tại nàng lại không nghĩ, bằng bây giờ nàng tư bản, muốn như thế nào cao chất lượng nam nhân không được đến, vì sao còn muốn ủy khuất chính mình ni?
Càng nghĩ Cố Miên Miên càng cảm thấy chiếu nguyên bản kịch bản đi, chính mình càng là mệt cực kỳ. Nhượng Đỗ Thượng Nghĩa như vậy cặn bã nam chiếm chính mình như vậy nhất cái quốc sắc thiên hương đại mỹ nhân tiện nghi, thực là sướng chết hắn!
Cố Miên Miên bộ dạng mỹ mạo, dáng người lại là cực hảo, nói thật, từ nhìn thấy Cố Miên Miên đệ nhất mắt lên, Đỗ Thượng Nghĩa liền vẫn tưởng tượng có thể đem như vậy mỹ nhân làm thượng nhất hồi, khả đối mặt tỳ khí nóng nảy lại cương cường Cố Miên Miên, hắn cư nhiên cảm thấy có chút tức giận, vì sao này nữ nhân muốn nơi chốn cấp chính mình sắc mặt xem, lại đối Bùi Chính nhất phó tiểu nữ nhân bộ dáng, như vậy diện mạo thật sự là nhượng hắn tức giận lắm lắm.
Duỗi tay xé mở Cố Miên Miên y phục, bất quản bất cố che trên người đi, tại trên thân nàng hạ xuống nhất cái lại nhất cái in dấu, liền tại hắn vùi đầu tại trước ngực Cố Miên Miên không ngừng xuyết hôn lúc, Cố Miên Miên duỗi tay cấp hắn nhất chưởng, sau đó hắn liền té xỉu tại trên thân thể nàng.
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, ghét bỏ đẩy ra đổ gục tại trên thân mình nam nhân, đưa chân đem hắn một cước đạp xuống giường, hoạt động một chút mới vừa rồi bị hắn nhéo được có chút đau cần cổ, bóp bóp nắm tay, đá đá đùi, hung hăng cấp địa thượng xú nam nhân tới mấy đá.
Đáng tiếc địa thượng nhân cho dù bị như vậy giẫm này chỉ là thân thể rụt rụt, không phát ra bất kỳ thanh âm, thực là, liên giẫm lên đô khó chịu!
Cố Miên Miên ghét bỏ hướng trên người hắn phun từng ngụm thủy, nương, bản cô nương như vậy tuyệt sắc cũng là ngươi như vậy rác rưởi dám tiêu nghĩ? Ta phi, ở đâu chết được khoái cấp ta lăn ở đâu đi!
Từ trong hà bao cầm ra nhất khỏa màu lục hoàn tử, nhéo khai Đỗ Thượng Nghĩa miệng, liền một phen nhét đi vào, ghét bỏ tại hắn thượng sạch sẽ y phục xử xoa xoa, tiện nam! Ngàn năm khó được hảo đông tây, cấp ngươi còn thực là có chút lãng phí, hảo hảo hưởng thụ đi!
Khoảng chừng là không có nghe đến bên trong phòng truyền đến Đỗ Thượng Nghĩa thanh âm, ốc ngoại đột nhiên truyền tới nhất đạo nghi ngờ giọng nam: Đại ca?
Cố Miên Miên lại hung tợn tại trên thân Đỗ Thượng Nghĩa giẫm mấy đá, đem hắn lột cái sạch sẽ khô ráo, ra vẻ kinh hoảng thét chói tai, a! Không muốn! Không muốn tới đây, không muốn đụng ta, không muốn... Không hứa đụng nơi đó, a! Bản cô nương muốn giết ngươi!
Ha ha! Không nghĩ đến đại ca như vậy tính tình nóng nảy! Môn ngoại truyền tới hỏi han nam tử trêu đùa thanh.
Thịnh Tam, thiếu lời thừa, còn không khoái hòa ta ly khai! Cố Miên Miên nghe đi ra này là trói chính mình tới na cái lãnh khốc nam.
Lạnh lùng cười cười, nàng nguyên bản còn cho rằng Đỗ Thượng Nghĩa chỉ là phẩm đức thượng có chút khuyết điểm, thích lừa lừa nữ nhân, dựa vào nữ nhân thượng vị, nhưng nàng trăm triệu không có nghĩ đến như vậy nhất cái văn nhược thư sinh cư nhiên vẫn là Thanh châu thành ngoại Phiêu Miểu sơn thượng nhị đương gia.
Phiêu Miểu sơn tọa lạc ở ngoài Thanh châu thành, là có danh thổ phỉ sơn, sơn thượng thổ phỉ không chỉ ăn cướp quá lộ thương lữ, còn thích cướp giết Thanh châu thành trong ngoài nhà đại phú, Phiêu Miểu sơn thổ phỉ thủ đoạn dữ tợn, xuất thủ luôn luôn không lưu nhân chứng sống, chọc được mỗi người thống hận không thôi, triều đình tằng mấy thứ phái binh chước giết, lại chưa từng có thành công quá, nhất tới Phiêu Miểu sơn đường xá hung hiểm, nhị tới Phiêu Miểu sơn thổ phỉ cái cái cùng hung cực ác, tam tới đó là bởi vì Phiêu Miểu sơn thượng có cái tột cùng quân sư.
Mà Đỗ Thượng Nghĩa vừa đúng là na cái chỉ nghe kỳ danh, lại chưa bao giờ gặp kỳ nhân quân sư.
Cố Miên Miên đem toàn thân trần trùng trục Đỗ Thượng Nghĩa ném lên giường, nghĩ nghĩ, cầm lấy cái bàn thượng chưa dùng quá ngọn nến, hướng phía sau hắn cúc hoa đâm một cái, máu tươi liền trong nháy mắt chảy ra, ngất đi Đỗ Thượng Nghĩa đau được ngộp hừ một tiếng.
Cố Miên Miên che đậy che, dùng lực tái đâm chọc vài cái, không đem nhuốm máu ngọn nến □.
Mà là thi cái tiểu pháp thuật, học Đỗ Thượng Nghĩa thanh âm tiếng lớn hướng môn ngoại đạo: Này nữ nhân ta ngoạn quá, mùi vị thực là không sai, ai nghĩ thử một lần liền đi vào đi, thưởng cho các ngươi!
A! Vẫn là đại ca hiểu ca mấy cái tâm tư, như vậy mỹ nhân, trách trách, thực là nghĩ nghĩ đô chảy nước miếng.
Làm, hắn đại gia, thúy hoa lâu nương nhóm gia ngoạn quá không thiếu, còn thực không gặp quá như vậy tuyệt sắc, nghĩ đến làm lên mùi vị càng là tiêu hồn vô cùng.
Chỉ chốc lát cửa phòng liền bị đẩy ra, tứ cái cường tráng đại hán dâm, cười xông vào, nhất mắt liền nhìn thấy nằm ở trên giường chật vật không thôi Đỗ Thượng Nghĩa, tâm hạ sửng sốt, đại ca! Ngươi...
Còn không có hỏi ra tâm trung nghi vấn, liền bị Cố Miên Miên dùng thuốc bột dược đảo.
Nhưng phàm người tu tiên đều cần đan dược phụ trợ tu hành, không gian nội tuy rằng đan dược nhiều không kể xiết, nhưng phần lớn đều là châm chích tu vi cao, tu vi thiển lúc cần đan dược cũng cực thiếu, Cố Miên Miên tu tiên lúc cũng đồng thời học tự tự luyện chế đan dược, đáng tiếc... Nàng đã luyện hư hỏng ngũ lục cái lò đan, khả luyện đan kỹ năng vẫn là thê thảm không nỡ nhìn.
Tuy rằng luyện chế không ra hảo đan dược, khả không gây trở ngại nàng tiêu tiền mua chút mê dược độc dược phóng ở trên người. Nhưng phàm dung mạo tuyệt sắc nữ tử, trên người không giấu điểm độc a dược, còn thực là thực xin lỗi na gương mặt chiêu ong chọc điệp.
Vỗ vỗ tay, Cố Miên Miên dùng thần thức quét quét chung quanh thập lý phạm vi, phát hiện bởi vì nghe chúng nhân thanh âm vội vàng chạy tới nơi này tới nam nhân ngoại, này tòa nhà tái không có nhân lúc, này mới vui vẻ cao hứng đem tứ đại hán cấp lột hết sạch, hết thảy ném lên giường, dùng khăn lụa đem nhuốm máu ngọn nến từ trong thân thể Đỗ Thượng Nghĩa cầm đi ra, hướng tứ nhân □ mò mò, sau đó đem ngọn nến hủy thi diệt tích.
Nam tử ở ngoài cửa quan sát thật lâu sau, cẩn thận dè dặt đi đến phía trước cửa sổ, đào cái động xem xem căn phòng lý tình hình, còn đến không kịp triển khai hành động, liền bị Cố Miên Miên cấp quật ngã.
Giải quyết đi tối hậu nhất cái, Cố Miên Miên bĩu môi miệng, đem này nam nhân tượng xách gà con một dạng đề lên, sau đó ném đến ngoài viện tử, sau đó liền đầu cũng không quay lại ly khai.
Tác giả nói ra suy nghĩ: ╮(╯▽╰)╭ oa nga, hảo kích động, ni mã này chủng muốn hồng cảm giác thế nào phá! (nghe nói nhưng phàm tại văn hạ thu được phụ phân gia hỏa, đô là thượng đế sủng nhi, đừng do dự, hạ nhất cái hồng chính là ngươi —— phụ phân, hồng dấu hiệu ~~!!)
ps: Không muốn hỏi ta vì sao không cảm tạ mười ba di ném na viên địa lôi, bởi vì na là ngẫu chính mình cấp chính mình vẫn, Amen ~!!
pps: Ngày hôm qua không có đổi mới là bởi vì nhãn tình đau, đau được liên võng đô không có thượng, sau đó trực tiếp đi ngủ, xin lỗi ~ cầu đừng tái loát phụ phân ~!!! Là ngẫu sai, ngẫu không có nói cho đại gia ~~~
Chính văn 28 đệ 28 chương
Hòa ly, phải hòa ly với hắn, ta bùi gia quyết không thể có như vậy có tiếng xấu nữ tế. Bùi Văn Hải thở hổn hển vỗ vỗ cái bàn, đối cặp tay quyên khóc đề không ngừng Bùi Thanh Thanh phiền chán không thôi.
Na thiên cũng không biết là ai truyền tới có Phiêu Miểu sơn thổ phỉ tin tức, đối với như vậy tin tức, nha môn tự nhiên là tương đương coi trọng, được đến tin tức hậu liền lập mã phái binh dựa theo lộ ra tin tức người ngụ ý bày tỏ vội vàng đuổi đi, kết quả thấy cảnh tượng, lại mọi người giật nẩy người.
Bùi Tri phủ đắc ý nữ tế Đỗ Thượng Nghĩa cư nhiên toàn thân xích, lõa hòa tứ nam tử nằm ở trên giường, na tư, xử không cách nào lờ đi tơ máu, không cần nghĩ cũng có thể đoán được mấy người chính giữa tới cùng phát sinh cái gì, mọi người kinh ngạc không thôi: Không nghĩ đến Thanh Châu tri phủ tới cửa nữ tế, cư nhiên là cái thích bị nam nhân thượng.
Khả vì sao Đỗ Thượng Nghĩa cùng na mấy nam nhân hội như thế khó chịu nổi nằm tại một chỗ ni? Bọn hắn lại cùng Phiêu Miểu sơn thổ phỉ có hà quan hệ?
Mọi người tuy rằng đối này không hề đầu mối, nhưng nhất điểm cũng không gây trở ngại mọi người đối này sự nghị luận liền liền: Thanh Châu tri phủ nữ tế cư nhiên là cái đoạn tụ như vậy đại bát quái, nhanh chóng ở trong Thanh châu thành khuếch tán gồm cực nhanh được đến mọi người điểm tán cùng với bình luận.
Thế là Thanh châu thành sôi trào, nhưng bùi phủ lại luôn luôn xử tại quỷ dị áp suất thấp trung.
Bùi Thanh Thanh thương tâm xoa xoa khóe mắt không ngừng trào ra nước mắt, khóc ngã vào bên chân Bùi Văn Hải, túm hắn ống quần, đáng thương tội nghiệp cầu đạo: Cha, từ nhỏ ngươi liền sủng ta đau ta, cha, tái ứng nữ nhi một lần đi, nữ nhi không thể không có Đỗ Thượng Nghĩa a, nữ nhi không thể không có hắn a!
Hồ nháo! Thanh Thanh a, quá khứ bất quản ngươi muốn cái gì cha đô có thể đáp ứng ngươi, khả này vụ việc lại trăm triệu không được, chúng ta bùi gia không thể bởi vì nhất cái Đỗ Thượng Nghĩa cấp hủy, nghe cha lời nói, hòa ly với hắn, cha tái cấp ngươi tìm càng hảo càng có học vấn phu quân, được không? Bùi Văn Hải đối như vậy nữ nhi có chút nộ kỳ bất tranh, khả thiên thiên hắn nhất sinh chỉ có như vậy nhất cái hòn ngọc quý trên tay.
Không được, cha, nữ nhi không muốn khác nhân, nữ nhi chỉ cần Đỗ Thượng Nghĩa. Khác nhân tái hảo tái có học vấn lại ra sao, bọn hắn đô không phải Đỗ Thượng Nghĩa a, nữ nhi này sinh trừ Đỗ Thượng Nghĩa, ai cũng không gả. Bùi Thanh Thanh bi thống lắc lắc đầu, trong mắt lóe qua nhất ti ngoan lệ, là ai đem này vụ việc cấp cố ý bại lộ đi ra? Là ai yếu hại Đỗ Thượng Nghĩa? Nếu là nhượng nàng biết này vụ việc là ai làm, nàng nhất định phải đem na nhân sinh lột hoạt lóc thịt, lấy tiết trong lòng phẫn.
Thanh Thanh! Bùi Văn Hải thất vọng than thở một hơi, đem khóc đảo ở bên chân Bùi Thanh Thanh vừa lôi vừa kéo lộng lên, Thanh Thanh, ngươi vi sao như thế chấp mê bất ngộ. Đỗ Thượng Nghĩa thanh danh bây giờ toàn hủy, hắn như thế... Như thế... Na còn đáng giá ngươi chân tâm nhất phiến.
Cha, ngươi không hiểu, ngươi không hiểu, bất quản hắn là ai, bất quản hắn tới cùng như thế nào, khả nữ nhi chỉ ái hắn nhất cái a! Nữ nhi không có hắn, sống còn có cái gì ý tứ? Cha, ngươi liền thành toàn nữ nhi này cái tâm nguyện đi, cha, nữ nhi cầu ngươi, buông tha Đỗ Thượng Nghĩa đi, cũng buông tha nữ nhi đi!
Bùi Văn Hải phiền chịu không nổi phiền, dứt khoát nhắm mắt không tái phản ứng này cái khóc lóc sướt mướt nữ nhi, tưởng tượng đến tối hôm qua Bùi Chính sắc mặt, trong lòng liền không khỏi nhất trận buồn bực.
Cha! Bùi Thanh Thanh không ngừng vẫy Bùi Văn Hải ống tay áo, khóc khóc cầu xin. Từ nhỏ đến lớn, Bùi Văn Hải đối nàng đô là thương yêu có gia, nhưng phàm nàng muốn Bùi Văn Hải nhất định dốc hết có khả năng đạt tới, cho dù là không thể đạt tới, chỉ cần Bùi Thanh Thanh quấn Bùi Văn Hải nhiều khóc khóc nhiều nũng nịu chút, này cái tại ngoại nhân tâm trung nghiêm túc không thôi cha, cũng hiểu ý nhuyễn, tối thụt lùi nhượng.
Ra đi, cút ra ngoài cho ta, ta Bùi Văn Hải không có ngươi như vậy không tranh khí nữ nhi! Bùi Văn Hải tái mở to mắt lúc, trong mắt nhất phiến băng lãnh, chỉ chỉ môn ngoại, thanh âm thấu đoạn tuyệt.
Cha... Bùi Thanh Thanh không thể tin tưởng nhìn phía vừa rồi còn đối với mình vẻ mặt ôn hòa Bùi Văn Hải, hoàn toàn không hiểu nổi vì sao chỉ là trong nháy mắt, cha đối nàng thái độ liền biến hóa như vậy đại, thậm chí liên nước mắt đô bởi vì chấn kinh mà quên lưu.
Bùi Văn Hải vung ống tay áo, tránh ra Bùi Thanh Thanh tay, lạnh lùng mở miệng: Ngươi khả biết ta na nữ tế tốt tới cùng là ai? Ngươi khả biết ngươi hảo phu quân trước khi cưới ngươi, sớm đã có thê có tử? Ngươi khả biết trong miệng ngươi luôn miệng liến thoắng nguyện ý vi hắn chết nam nhân, chỉ là coi ngươi là nhất cái bò lên trên công cụ? Bùi Thanh Thanh, ngươi cấp tỉnh táo tỉnh táo, bây giờ không chỉ là bùi phủ dung không được hắn Đỗ Thượng Nghĩa, đó là tất cả Thanh châu thành cũng dung không được như vậy nhất cái có tiếng xấu người.
... Ta biết, ta đô biết, chính là nữ nhi làm không được a, nữ nhi sao có thể buông tha cho hắn, cha... Bùi Thanh Thanh thống khổ nhắm lại mắt, xem trong mắt Bùi Văn Hải toàn là thương tâm.
Đỗ Thượng Nghĩa là nàng phu quân a, là bên cạnh nàng tối thân cận nhân, tuy rằng hắn chưa bao giờ tằng nói với nàng quá, nơi chốn giấu nàng, khả này hết thảy, nàng đô biết, nhưng nàng không lưu ý, nàng ái Đỗ Thượng Nghĩa, nguyện ý vi này nam nhân phó ra tất cả, chỉ cần có khả năng làm bạn hắn nhất sinh, nàng có thể ra vẻ cái gì cũng không biết, cái gì cũng không lưu ý.
Ngươi... Nghịch tử! Bùi Văn Hải khí được dậm chân, đối này cái quật cường nữ nhi thực là vừa nóng vừa giận, tối hậu hóa thành thở dài một tiếng.
Công tử, lão gia ứng tiểu thư muốn bảo Đỗ Thượng Nghĩa nhất mệnh. Gã sai vặt cung kính tướng tài truyền tới tin tức hội báo cấp thượng thủ Bùi Chính.
Bùi Chính lạnh lùng cười cười, tay không ngừng ở trên bàn giấy trắng thượng du tẩu, chỉ chốc lát nhất cái hoạt sắc sinh hương tuyệt sắc nữ tử liền sinh động trên giấy, xem đến trên tranh nữ tử nhợt nhạt tươi cười, Bùi Chính thần sắc này mới lơi lỏng không thiếu, muốn ngươi tra sự khả tra đi ra?
Cố cô nương thật là Đỗ Thượng Nghĩa mang đi, khả... Cố cô nương bây giờ hành tung lại... Gã sai vặt thanh âm dần dần thấp đi xuống.
Trong mắt Bùi Chính ôn nhu bị ngoan lệ thay thế, duỗi tay xoa họa thượng nữ tử gò má, đạm đạm mở miệng, đã hắn nghĩ bảo Đỗ Thượng Nghĩa na ta này cái làm nhi tử định được thành toàn mới là, chỉ là này hậu quả... Phải hay không là hắn sở hi vọng, na ta liền không thể bảo chứng.
Miên Miên ngươi tới cùng ở nơi nào? Yên tâm, hắn tuyệt sẽ không buông tha Đỗ Thượng Nghĩa, Miên Miên trở về được không? Miên Miên ngươi là quái hắn không có bảo hộ hảo ngươi sao? Miên Miên, chỉ cần ngươi trở lại bên cạnh hắn, hắn nguyện ý dồn hết tất cả nhất sinh che chở.
Gã sai vặt nghe nói nhẫn không được đánh run, cẩn thận dè dặt ngẩng đầu liếc nhìn chủ tử nhà mình, liền lập mã cúi đầu, lần này Đỗ Thượng Nghĩa sợ rằng là hảo ngày đến cùng, đắc tội ai không hảo, đắc tội này cái tam hoàng tử bên cạnh hắc diện Diêm La.
Miên Miên cô nương, ngươi nói tướng công hội trở lại ta hòa Tiểu Kiệt bên cạnh, này chính là thực? Trên mặt Lệ nương quải nồng đậm tiếu ý, một lần lại một lần không ngừng hỏi đồng nhất vấn đề.
Cố Miên Miên lắc lắc đầu, thực. Nói hoàn liền không tái phản ứng Lệ nương, mò mò những ngày gần đây gầy yếu không thiếu A Đào, có chút tâm đau gõ gõ nó đầu, tiểu bại hoại, lại không hảo hảo ăn đông tây? Thực là kén ăn, đáng bị bị thu thập!
Cố Miên Miên nhập bùi phủ lúc, liền giao A Đào cấp Lệ nương mẫu tử chiếu cố, khả không nghĩ đến bất quá ngắn ngủn thời gian không gặp, A Đào cư nhiên gầy một vòng.
Ni mã, này không khoa học!
Nàng lãng phí nhiều ít kỳ trân dị bảo mới đưa này cái kiêng ăn gia hỏa dưỡng được nét mặt thủy hoạt a! Ni mã, đau khổ cay đắng vài thập niên, một chút liền hồi đến trước giải phóng, thật sự là thiệt thòi lớn.
Tác giả nói ra suy nghĩ: xin lỗi, hôm nay dạo phố buổi tối mười giờ rưỡi mới về nhà, thế là mã tự muộn, đổi mới càng muộn, kiến lượng, kiến lượng ~~
Chính văn 29 đệ 29 chương
Miên Miên tối thích chính là ca ca, ca ca đối Miên Miên thực hảo! Xinh đẹp thiếu nữ vãn nam tử ống tay áo, thiên chân làm nũng, mà nam tử chỉ là xem thiếu nữ khoan khoái tươi đẹp mặt cười, không tự giác cong lên trên khóe miệng, mãn nhãn sủng nịch.
Ca ca, không muốn, không muốn! Miên Miên là ngươi thân muội muội a, chúng ta không thể làm ra như vậy sự, ca ca... Thiếu nữ tại nam tử thân, hạ thấp thấp cầu xin, mặt thượng còn mang chưa sút giảm đỏ ửng.
Nam tử đỏ đậm cặp mắt, thiếu nữ uyển chuyển thân thể nhượng hắn lâm vào điên cuồng, không cố thiếu nữ đau khổ cầu xin, đẩy ra hai bên nàng khép kín hai chân, liền đem sưng nộ long xung vào trong cơ thể nàng, na một khắc thiếu nữ mắt trung nước mắt, nhượng hắn tức đau lòng lại hưng phấn.
Ca ca, ân... Miên Miên chịu không nổi, khinh điểm... A... Nữ tử kiều mỵ rên, ngâm, nam tử thô trọng thở gấp, vi này trường điên cuồng hoan, ái tăng thêm thúc giục, tình trợ lực.
Gia lý điên cuồng lại có chứa cấm, dục hương vị hoan, ái, thôn biên rừng cây điên cuồng... Tất cả cố gia thôn, đô là hắn hòa nàng hồi ức, trong này bốn phía đô có nàng bóng dáng, nhượng hắn bây giờ nghĩ quên quên không được, nghĩ đụng đụng không được, sinh hoạt từ nay lâm vào triệt để xám xịt trung.
Cố Viễn Thanh ngồi ở trên cái giường gỗ cũ nát, dùng ống tay áo đem tay trung trâm gài tóc chà lau một lần lại một lần, vọng trâm gài tóc hồi tưởng trước kia hòa Cố Miên Miên phát sinh từng màn, tâm lại một lần do ngọt ngào đến thất vọng tối hậu triệt để chết lặng, nhắm mắt lại thật sâu than thở một hơi.
Miên Miên, ngươi đi nơi nào? Ngươi khả biết ta rất nghĩ ngươi, rất nghĩ rất nghĩ! Nhược ly khai đó là ngươi đối ta phản bội ngươi trừng phạt, ta sớm đã lâm vào thống khổ địa ngục. Miên Miên, chỉ cần ngươi hội tới, ta Cố Viễn Thanh phát thệ này sinh rốt cuộc không thương tổn ngươi, đau ngươi sủng nịch một đời một kiếp.
Miên Miên, ngươi trở về được không?
Cố Viễn Thanh đặt cây trâm tại ngực, lại một lần chật vật được không hơn được nữa, Miên Miên ly khai đã khoái thập niên, hắn mỗi ngày hoạt ở trong thống khổ và tưởng niệm. Như vậy ngày khi nào mới là tận đầu, không có Miên Miên, nhân sinh hoàn có cái gì niềm vui, Miên Miên mau trở lại đi, hắn sắp chống không nổi nữa.
Chết quỷ, lại chạy đến nơi đây, địa lý hoạt ngươi còn cố không cố, này cái gia ngươi còn cố không cố. Từ sáng đến tối liền chỉ biết nhìn chòng chọc cái phá cây trâm ngẩn người, ta Ngọc Kiều thực là gặp xui tám đời, mới hội gả ngươi như vậy cái không trung dụng trượng phu. Ngọc Kiều xốc lên tấm màn đi vào, nhất mắt liền thấy ngồi ở trên giường cầm cây trâm ngẩn người Cố Viễn Thanh, đem tay tại vạt áo xử xoa xoa, liến thoắng không ngừng mắng khai.
Nghĩ lúc trước, nàng Ngọc Kiều không nói là hoa dung nguyệt mạo, cũng là bộ dạng rất có mấy phân tư sắc, thôn lý chàng trai na cái không xem trọng chính mình mấy phân, không nghĩ đến chính mình ngàn chọn vạn tuyển cư nhiên tuyển Cố Viễn Thanh như vậy cái không trung dụng, bây giờ nàng là hối hận được ruột đô hối thanh. Khả hiện tại nàng hòa Cố Viễn Thanh hài tử đô sinh tam cái, dù cho nàng đối Cố Viễn Thanh có tái nhiều bất mãn, cũng không thể ly khai cố gia, càng huống chi nàng căn bản không ly khai.
Cố Viễn Thanh nghe nói nhíu mày, từ trong suy tư lấy lại tinh thần, có chút bất mãn trách mắng nói: Ai nhượng ngươi tiến Miên Miên căn phòng?
Này cái Ngọc Kiều, lúc trước gả cho hắn thời điểm vẫn là rất khả ái ôn nhu, bây giờ không biết thế nào, cùng thôn lý na chút đàn bà chanh chua càng lúc càng không có phân biệt.
Ô a! Trong này chẳng lẽ nào vẫn là cái gì hoàng cung đại viện, ta Ngọc Kiều còn tiến ghê gớm?! Cố Viễn Thanh ngươi đừng quên, này cũng là ta gia! Ta phi! Đánh giá ta không biết ngươi na chút chuyện hư hỏng, Cố Viễn Thanh đừng cho rằng ta Ngọc Kiều là cái hảo khi phụ, chọc mao ta liền đem ngươi cố gia na chút chuyện hư hỏng huyên náo cái mọi người đều biết, ngươi không nhượng ta hảo quá, na chúng ta ai cũng đừng nghĩ hảo quá!
Ngọc Kiều mặt trong nháy mắt liền hắc, lạnh lùng hừ một tiếng, xem thường nhìn Cố Viễn Thanh. Vốn cho là chính mình gả cái bảo, không nghĩ đến... Phi, tưởng tượng đến cố gia na chút bẩn thỉu sự, nàng liền nôn mửa được vẫn muốn phun.
Ngươi... Đàn bà chanh chua! Cố Viễn Thanh xiết chặt tay trung trâm ngọc, xem trong mắt Ngọc Kiều mang chán ghét hòa hận ý! Nhược không phải này nữ nhân quấn náo nhất định phải gả cho hắn, Miên Miên có lẽ liền sẽ không ly khai, hắn cũng sẽ không nhiều như thế thống khổ!
Lão nương chính là nói thì đã có sao! Ngươi Cố Viễn Thanh có bản sự làm, còn không thể nhượng nhân nói? Ta phi! Nhất bầy nam trộm nữ xướng súc sinh, còn đánh giá ai không biết các ngươi na chút chuyện hư hỏng, ngươi không thẹn, lão nương đô thay ngươi tao cực kỳ! Ngọc Kiều tối là xem không được Cố Viễn Thanh na bộ mặt, nghĩ tới này mấy niên nhiều na chút có nam nhân cùng không nam nhân một dạng tối tăm không ánh mặt trời ngày, trải qua thời gian dài hỏa khí cũng bùng nổ đi ra, chống nạnh, chỉ Cố Viễn Thanh đầu không ngừng mắng.
Ngươi cái không biết xấu hổ tiện, phụ!
Cố Viễn Thanh ngươi cái vương bát đản, ngươi cư nhiên đánh ta, này ngày không phát quá, lão nương liều mạng với ngươi.
Tiếp bên trong phòng truyền tới binh binh bàng bàng thanh âm, thêm xoay đánh mắng thanh âm.
Cố Chính Văn gác tay đứng ở trong viện tử, nghe na chút ô ngôn uế ngữ, yên lặng than thở một hơi, ngẩng đầu vọng một hồi thiên, liền nhấc chân ly khai gia, lý chính tức phụ cấp hắn thêm đứa bé mập mạp, hắn muốn đuổi hướng đi na cái lão gia hỏa thảo chén rượu uống ni!
Kỳ thật hắn rất là không thể lý giải lý chính tâm tình, từng tuổi này được đứa bé mập mạp, vì sao sắc mặt còn đen hơn đáy nồi, thực là, chẳng lẽ còn sợ người khác nói hắn lão trai ngọc sinh châu hay sao? Này cái lý chính a, thế nào chính là như vậy luẩn quẩn trong lòng, người khác chỉ biết hâm mộ hắn càng già càng dẻo dai, ở đâu còn hội chuyện cười hắn, đợi lát nữa uống rượu thời điểm, hắn muốn hảo hảo nói nói hắn.
Từ khi Miên Miên ly khai này cái gia, này cái gia liền không có một khắc an ninh, nhi tử hòa tức phụ không có một ngày không làm ầm ĩ, này cái gia hắn là càng ngốc càng không có ý tứ.
Hắn chẳng phải không biết Ngọc Kiều cả ngày hòa Viễn Thanh náo vi là cái gì, khả na chút sự hắn trừ lạn ở trong bụng, còn có thể nói cái gì làm chút gì.
Cố gia không thể tản!
Mãi đến bây giờ hắn còn rành mạch rõ ràng nhớ kỹ Miên Miên rời nhà na muộn phát sinh tất cả sự. Đối với giữa Miên Miên và Viễn Thanh na như có như không ái muội, hắn không phải không có phát hiện, khả chờ hắn phát hiện thời điểm sự tình sớm đã không tại trong phạm vi khống chế của hắn, bằng không hắn cũng sẽ không gấp hống hống cấp Viễn Thanh định ra Ngọc Kiều, gồm trong một thời gian quá ngắn nghênh thú Ngọc Kiều tiến môn.
Na muộn Miên Miên quỳ tại trước mặt hắn, khóc lóc cầu hắn nói là cùng Minh nhi sớm đã rễ tình đâm sâu, càng là ưng thuận bạc đầu ước, Lý Minh mạc danh mất tích, nàng định muốn đi tìm hắn.
Xem khóc lóc nữ nhi, hắn tâm tùy tâm đau đến phẫn nộ tối hậu thuộc về bình tĩnh, đối với Miên Miên nói vậy na chút, kỳ thật hắn nhất con chữ cũng là không tin tưởng, biết con không ai bằng cha, nhi tử nhìn phía nữ nhi lúc, mắt trung giấu cũng giấu không được tình ý, nữ nhi ngày đó càng so một ngày kiều mỵ dung nhan, còn có thê tử bình tĩnh ôn hòa mặt mũi hạ na thoáng qua một cái ngoan lệ, hắn biết, hắn hết thảy đô biết, khả hắn cái gì cũng không có nói, cái gì cũng không có làm!
Tại Miên Miên quỳ cầu hắn, nói muốn ly khai lúc, hắn trải qua thời gian dài thần kinh căng thẳng, đột nhiên liền tùng. Bất quản là vi cố gia cũng hảo, vi chết đi thê tử cũng hảo, vi Cố Viễn Thanh hòa Cố Miên Miên cũng hảo, hắn đô hội đáp ứng Cố Miên Miên thỉnh cầu, dù cho Miên Miên không đi, hắn cũng hội trong thời gian ngắn nhất vi nàng thu xếp nhất mối hôn sự, gả nàng ra đi.
Hắn cố gia tuyệt không thể ra na chút đạo đức bại hoại bẩn thỉu sự! Cho nên tại Miên Miên cầu nàng lúc, hắn theo nước đẩy thuyền liền đáp ứng.
Miên Miên nhất đi, hắn trước đó chưa từng có nhẹ nhõm, dù cho là phát hiện Chu thị ly khai, tại ngoại nhân nhất trí đồng tình hắn lúc, cũng không có hủy hắn hảo tâm tình.
Đối với lý chính mạc danh kỳ diệu nịnh hót, hắn nghi ngờ quá còn nghi ngờ thậm chí cự tuyệt quá, tối hậu vẫn là tiếp thu, hắn cái gì đô không có, còn sợ người khác mưu đồ hắn cái gì sao? Tái nói tiếp xúc lâu, lý chính này lão gia hỏa trừ bụng lý tâm địa gian giảo nhiều điểm, khác vẫn là không sai, chí ít hai người giao nhau tới nay, còn xem như tương đối hòa hợp.
Ngày nhiều hài lòng liền hảo, bây giờ có lý chính chăm sóc, cố gia không nói là thuận buồm xuôi gió, tại cố gia thôn cũng là hạng nhất hạng nhì nhân gia, hắn còn có cái gì không hài lòng ni!
Về phần Miên Miên, na là hắn nữ nhi a, hắn thế nào khả năng không lo lắng, không nhớ mong! Khả hắn tin tưởng bọn hắn phụ nữ chung có sum họp nhất thiên, mà na nhất thiên, hắn tin tưởng sẽ không xa!
Tác giả nói ra suy nghĩ: nhập v thông tri: Ngày mai nhập v, đến lúc đó canh ba
Muộn điểm tái phóng nhất chương Bùi ca ca đi lên
Chính văn 30 đệ 30 chương
Lệ nương ngươi này cái tiện, hóa, lại thừa dịp ta không tại câu dẫn Thượng Nghĩa, ngươi này cái không có nam nhân liền sống không nổi tao, chân, cả ngày liền quan tâm na sự đãng, phụ.
Tại Bùi Thanh Thanh phát hiện Lệ nương lại một lần thừa dịp chính mình không ở đây, chạy đến trước mặt Đỗ Thượng Nghĩa đá lông nheo hậu, không nói tiếp tục liền ném tay trung cung cấp rau xanh, nổi giận đùng đùng vọt vào Lệ nương căn phòng, vãn áo tay áo, một bên đập nàng căn phòng đông tây, một bên không ngừng chỉ nàng đầu mắng.
Này tiện nữ nhân, cư nhiên lại đi câu, dẫn Thượng Nghĩa, xem nàng như chết không thành!
Ô ô... Ta không có! Ta không có! Ngươi... Ngươi bôi nhọ ta, ta không phải tiện, phụ, không phải. Ta chỉ là đi nhìn xem tướng công, hắn cũng là ta tướng công a! Ngươi bằng cái gì như vậy nói ta, ngươi bằng cái gì không nhượng ta đi gặp hắn! Lệ nương cầm khăn tay khóc được thở không ra hơi, vẻ mặt thương tâm xem Bùi Thanh Thanh đem trong phòng nàng bài trí nhất thông loạn đập, tuy rằng trong lòng lại đau lại hận, nhưng mặt thượng lại bày ra nhất vẻ mặt khoan dung, xem được Bùi Thanh Thanh vẻ mặt cáu tiết, xuống tay nện đến càng lợi hại.
Lệ nương xoa xoa khóe mắt nước mắt, vẻ mặt bao dung xem hướng phẫn nộ Bùi Thanh Thanh, Thanh Thanh ta không quái ngươi, ta biết tối gần tướng công nhiều nhật không có đi xem ngươi, ngươi tâm tình không hảo, ngươi yên tâm, ta nhất chắc chắn khuyên tướng công nhiều đi nhìn xem ngươi.
Bùi Thanh Thanh mặt rút rút, thực nghĩ cấp này cái ra vẻ chính thất nôn mửa nữ nhân một bạt tai, cái gì kêu nàng tâm tình không hảo? Cái gì kêu tướng công nhiều nhật không đi xem nàng? Cái gì kêu nàng đi khuyên Đỗ Thượng Nghĩa nhiều tới nhìn xem chính mình? Nàng cho rằng nàng là cái gì đông tây!
Bùi Thanh Thanh hiện tại ngược lại không đập đông tây, giận quá thành cười, kéo kéo vi loạn vạt áo, nhởn nhơ ngồi ở trên ghế, xem khóc lóc sướt mướt Lệ nương, tâm tình thậm hảo bưng lên tách trà quát mạnh một ngụm, ta phi! Nói này đó lời nói cũng không chán ghét tâm hoảng! Lệ nương, ngươi cho rằng ngươi là cái gì đông tây, ra vẻ ấy cấp ai xem? Hừ... Đỗ Thượng Nghĩa quanh năm suốt tháng cũng khó được đến trong phòng ngươi một lần, còn tổng làm ra nhất phó hạnh phúc đại độ bộ dáng, ngươi ghê tởm hay không!
Lệ nương mặt có chút không nhịn được, Bùi Thanh Thanh lời nói đến nàng chỗ đau, từ khi bọn hắn tam nhân dời hồi lâm huyện tòa nhà, tướng công hắn... Hắn quanh năm suốt tháng cũng khó phải đi nàng gian phòng một lần, cho dù mỗi lần đến nàng gian phòng, cũng là không thế nào đụng nàng, tưởng tượng đến nơi này, nàng tâm liền lại đau nhất phân, sắc mặt cũng càng lúc càng không hảo xem, cố gắng trấn định hít sâu một hơi, Thanh Thanh, chúng ta là người một nhà, ta... Ta biết ngươi tâm tình không hảo, ta sẽ không quái ngươi.
Bùi Thanh Thanh bị nghẹn trụ, xem Lệ nương không nói được, này nữ nhân... Này nữ nhân quả thực chính là người điên. Nàng tối xem không quen đó là nàng na gương mặt bao dung, như vậy nhiều niên, nàng còn có thể bày ra nhất phó hảo thư muội bộ dáng, chẳng lẽ nàng còn không có ghét? Dù sao nàng đối Lệ nương na chút làm ra vẻ làm vẻ ta đây, là chán ghét đến không được.
Nhược không phải nàng biết Đỗ Thượng Nghĩa căn bản không đụng nàng, nàng hiện tại không chừng cấp nàng na lời nói khí thành như thế nào, nàng cho rằng nàng vẫn là cái gì bánh bao mới ra lò, Đỗ Thượng Nghĩa muốn phủng đau, nhược không phải vi nàng nương gia hàng năm cấp na ít tiền, Đỗ Thượng Nghĩa... Tao, trong lòng của Bùi Thanh Thanh lộp bộp một chút, bước nhanh chạy vội tới bên cạnh Lệ nương, nhéo nàng cánh tay vội vàng truy vấn, ngươi phải hay không là đem ngươi cha năm nay cấp bạc trắng cấp hắn?
Đau! Lệ nương ủy khuất nức nở một chút, Bùi Thanh Thanh lười phải lý nàng, nhéo nàng tay đẳng nàng hồi đáp. Lệ nương vô nại, chỉ phải xem hướng vẻ mặt phẫn nộ Bùi Thanh Thanh, nhẫn không được mở miệng vi Đỗ Thượng Nghĩa biện giải, Thanh Thanh đây chính là ngươi không phải, tướng công hắn tài trí quá nhân, chúng ta rất là hắn nương tử lẽ ra tại gia lo liệu hảo hết thảy, nhượng tướng công tại ngoại lo toan vô ưu mới là!
Ta hỏi ngươi, tiền phải hay không là đô cấp hắn? Bùi Thanh Thanh cắn răng cắn lợi từng chữ từng câu hỏi, này nữ nhân, này nữ nhân, nàng thực là hận không được nhất bàn tay phiến chết nàng.
Lệ nương thần sắc có chút né tránh, thật lâu sau mới thấp thấp nói: Tướng công hắn nói... Hắn nói cùng mấy người bạn tốt chuẩn bị làm nhất bút mua bán, ngươi yên tâm, tướng công nói lần này nhất định có thể kiếm tiền.
Ngu xuẩn!
Bùi Thanh Thanh vô lực thâm hít thở mấy hơi, thế thượng thế nào hội có như vậy đần nữ nhân, Đỗ Thượng Nghĩa nói cái gì nàng đô tin tưởng, nàng tới cùng có hay không đầu óc, cùng nhau sinh hoạt như vậy nhiều niên, nàng chẳng lẽ còn không có xem minh bạch, thế nào còn có thể như vậy thiên chân!
Tướng công hắn... Hắn sẽ không lừa ta, hắn lần này nhất định có thể kiếm tiền trở về.
Bùi Thanh Thanh lười phải tranh cãi với nàng, chỉ chỉ rách nát tam gian nhà cỏ, lại chỉ chỉ đã sắp cáo hinh thùng gạo, cười lạnh nói: Kiếm tiền! Kiếm tiền! Hắn cái gì thời điểm không phải nói chính mình có thể kiếm tiền trở về, khả như vậy nhiều niên hắn tránh cái gì trở về! Ngươi cái ngu xuẩn, hiện ở trong nhà tiền không có, mễ cũng không có, ta cũng muốn nhìn xem ngươi là thế nào chờ hắn cấp ngươi kiếm tiền trở về, chỉ mong na cái thời điểm ngươi ta còn có mệnh ở đây.
Ngươi... Lệ nương đau lòng che che ngực miệng, vẻ mặt không tán đồng, ngươi thế nào có thể như thế con buôn! Hắn là chúng ta tướng công, làm thê tử chẳng lẽ không nên nghĩa vô phản cố ủng hộ hắn? Vi tướng công, ta chính là ăn trấu nuốt cải, cũng là hạnh phúc.
Cùng như vậy nhất cái dầu muối không vào nữ nhân, thật là nhiều nói một câu đô ngại mệt mỏi, Bùi Thanh Thanh nhắm lại mắt, ta nói qua bao nhiêu lần, nhược ngươi muốn ngươi hảo tướng công mỗi ngày ngốc tại này cái gia, liền không thể đem tiền cấp hắn! Ngươi thiên thiên chính là không nghe, chờ xem, lần này hắn tiền không có tiêu hết, là sẽ không hồi này cái gia, ngươi vẫn là nhanh chóng tưởng pháp nhiều toàn điểm bạc trắng đi, nếu không, Đỗ Thượng Nghĩa sợ rằng nhiều xem ngươi ta nhất mắt đô ngại phiền.
Nhất đi ra Lệ nương căn phòng, Bùi Thanh Thanh liền khóc, này đó niên ngày nàng sớm đã thụ đủ, thụ đủ! Nàng nghĩ cha, nghĩ nương thân, nghĩ đại ca, nghĩ bùi phủ, nghĩ Thanh Châu hết thảy hết thảy, chính là nàng rốt cuộc trở về không được, từ nàng vi ôm chặt Đỗ Thượng Nghĩa, đáp ứng đại ca mang Đỗ Thượng Nghĩa vĩnh viễn ly khai Thanh châu thành bắt đầu, nàng liền vĩnh viễn cũng trở về không được.
Đỗ Thượng Nghĩa nhất đẩy ra môn, liền bị nhất nam nhân từ phía sau quấn thượng đi, vài cái liền bị mang đến trên giường, hai người bay nhanh lột trần lẫn nhau y phục, nam nhân vẻ mặt hưng phấn tại trên người hắn châm một lùm lại một lùm ngọn lửa, Đỗ Thượng Nghĩa cũng rất hưng phấn, nhiệt tình được đáp lại nam nhân, chỉ chốc lát, hai người liền lăn đến một lần, thở gấp, va chạm...
Kích tình quá hậu, nam nhân ủng Đỗ Thượng Nghĩa, tay có một chút mỗi một cái tại trên da hắn du tẩu, cắn hắn vành tai, hổn hển ra nhiệt khí, hảo bảo bối, chỗ nào khả thật chặt, làm lên thực là nữ nhân còn muốn thư thái.
Đỗ Thượng Nghĩa thư thái hừ hừ, kiều mỵ triều nam nhân đá lông nheo, ngươi liền biết nói dễ nghe.
Nam nhân cười hắc hắc, duỗi tay cầm Đỗ Thượng Nghĩa chưa nhuyễn rớt chỗ nào, không nặng không nhẹ xoa xoa, ta nói trong nhà ngươi dưỡng lưỡng cái như hoa như ngọc đại mỹ nhân, thực liền ngạnh không lên?
Đỗ Thượng Nghĩa bất mãn đẩy đẩy hắn, thanh âm lý mang lãnh ý, ngươi còn muốn ta nói bao nhiêu lần, trừ nam nhân, ta đối nữ nhân không có hứng thú. Nguyên bản hắn là chỉ thích nữ nhân, từ khi na sự hậu, hắn cũng không biết vì sao, đối mặt nữ nhân liền rốt cuộc ngạnh không lên, ngược lại càng lúc càng hưởng thụ bị nam nhân thượng, tưởng tượng đến hắn tâm tình liền có chút khó chịu.
Nam nhân dự đoán cũng biết Đỗ Thượng Nghĩa sinh khí, không ngừng hấp dẫn hắn, hảo không dễ dàng mới đưa hắn cấp hống cao hứng, xoay người lại đè hắn tại thân, hạ, nâng dậy còn rất ngạnh cự long, trực tiếp vọt vào hắn còn rất ướt, nhuận cúc hoa, bốn phía đảo, lộng lên, hảo bảo bối, tiền là ra sao?
Đỗ Thượng Nghĩa nhắm mắt thư thái hừ hừ, không chút đếm xỉa gẩy gẩy dán sát ở trên mặt sợi tóc, na nữ nhân ngu ngốc, chính là cái khiếm nam nhân thu thập tiện, hóa, xem thấy ta liên lộ đô đi không được, càng huống chi là này mấy cái tiền trinh.
Nam nhân trong mắt lóe qua nhất đạo tinh quang, thân hạ động tác càng phát mãnh liệt, hắc hắc cười không ngừng, ta nói hảo bảo bối, trong nhà ngươi lưỡng nữ nhân dù sao ngươi cũng không dùng được, hôm nào chúng ta cùng nhau ngoạn ngoạn ra sao?
Đỗ Thượng Nghĩa sắc mặt trong nháy mắt có chút nanh ác, có ta còn không đủ, ngươi còn nghĩ tìm khác nữ nhân.
Nam nhân âm thầm hứ một tiếng, ngươi cho rằng ngươi là ai? Đừng cho rằng hắn không biết, Đỗ Thượng Nghĩa bối hắn hòa hảo nhiều nam nhân làm loạn, không phải là cái thích khác nam nhân làm tiện hóa sao, còn thực cho rằng hắn không ly khai hắn? Phi, nhược không phải vi trên người hắn na mấy đồng tiền, hắn thế nào hội tại này cái tao, hóa, thân, thượng lãng phí khí lực, tuy rằng trong lòng khinh thường, nhưng mặt thượng lại bày ra nhất phó thần tình thần tình, hảo bảo bối, ta đối ngươi ra sao ngươi còn không biết? Bất quá chính là đồ cái mới mẻ ngoạn ngoạn bãi, trừ ngươi, khác nhân ở đâu có thể như ta mắt.
Đỗ Thượng Nghĩa mặt thượng mặt thượng mỉm cười, tiếp theo nhắm mắt lại hừ hừ, cũng không nói đáp ứng vẫn là không đáp ứng, nam nhân thấy hắn này bức biểu hiện, trong nháy mắt liền cao hứng lên, biết hắn là lơi lỏng, liền hưng trí đại hảo nhéo hắn eo làm, được càng phát dùng lực, thẳng lộng được hắn không ngừng hừ kêu.
Chủ tử, vương gia đón Đỗ Chính Kiệt trở về, này sự... Gã sai vặt cẩn thận dè dặt đem tối gần truyền tới tin tức hối báo lên.
Bùi Chính để xuống bút lông trong tay, xoa xoa chua xót mặt mày, thản nhiên nói: Không cần quản hắn, cấp ta tiếp theo phái nhân dán mắt vào Đỗ Thượng Nghĩa, nhớ lấy, ta muốn hắn thân thể khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.
Phải.
Miên Miên khả có tin tức? Vừa nhắc tới này cái danh tự, trong mắt Bùi Chính liền lóe qua nhất ti ôn nhu. Tuy rằng biết nhau thời gian thượng đoan, thật có chút nhân lại chú định muốn trở thành nhất sinh chu sa chí.
Gã sai vặt nuốt một ngụm nước bọt, cẩn thận nói: Bốn phía đô phái nhân đi tìm, có nhân lộ ra gặp tại thái sơn gặp quá cố cô nương tung tích, tiểu tin tưởng không lâu liền sẽ tìm đến cố cô nương!
Bùi Chính nghe nói thần sắc lơi lỏng không thiếu, tăng số người nhân thủ hướng thái sơn phụ cận tìm kiếm, một ngày tìm không đến nàng, nhượng bọn hắn một ngày không muốn trở về gặp ta.
Bao nhiêu lần, hắn nghe như vậy tin tức bao nhiêu lần, mỗi lần đô là đầy cõi lòng hi vọng, thiên thiên mỗi lần mang cấp hắn đô là thất vọng. Miên Miên, ngươi tới cùng đi nơi nào?
Mãi đến bây giờ hắn cũng không có hiểu rõ Miên Miên tới cùng phát sinh cái gì sự, bất quản hắn ra sao nghiêm hình khảo tra Phiêu Miểu sơn na bầy thổ phỉ, được đến đô là đồng nhất cái đáp án.
Miên Miên liền tượng nhất vị thần bí tiên tử bình thường xuất hiện tại trong sinh mệnh của hắn, lại biến mất được không bóng không dáng, có thời điểm hắn cũng nhịn không được bắt đầu hoài nghi, hắn phải chăng thực cùng nhất cái kêu Cố Miên Miên nữ nhân có quá như thế nhất đoạn nhượng nhân ngọt ngào lại thống khổ hồi ức, tuy rằng không chân thật, khả hắn biết, Miên Miên là thực, hồi ức là thực, đối nàng yêu say đắm cũng là thực.
Miên Miên, vô luận ngươi phát sinh cái gì, ta đô hội tìm đến ngươi, na lúc, hứa ta một đời gần nhau khả hảo?
Tác giả nói ra suy nghĩ:
Chính văn 31 đệ 31 chương
Thánh cô, giáo chủ có thỉnh! Tôi tớ cung kính thi cái lễ, vùi đầu được thấp thấp, lại tại dùng ánh mắt rình coi này nữ nhân trong lời đồn.
Ma giáo Thánh cô nãi thiên hạ ít có tuyệt sắc mỹ nhân, nhưng nhượng nàng tại tất cả giang hồ ra danh lại không phải nàng võ công, cũng không phải nàng mỹ mạo, ngược lại là nàng phong lưu lãng, đãng. Không sai, ma giáo Thánh cô không chỉ là cái không biết võ công nữ nhân tuyệt sắc, vẫn là tất cả võ lâm đều biết dâm, oa, đãng, phụ, nghe nói nàng vô nam không hoan, chỉ cần đối nam nhân chỉ một câu thôi ngón tay, nam nhân đều sẽ vì nàng điên cuồng.
Tôi tớ nâng mắt nhìn thấy đó là nhất cái vai nửa đường, thân hồng sắc bạc sa mỹ lệ nữ nhân, trắng mịn trắng mịn da thịt phiếm trắng muốt sắc sáng bóng, mượt mà khả ái ngón chân có một chút không một chút khinh điểm màu trắng sữa thảm trải sàn, lồi lõm hứng thú dáng người lệnh nhân huyết mạch phun trào, hồng nhuận làn môi hơi hơi mở ra đóng vào, nàng cái gì cũng không cần làm, như vậy lẳng lặng ngồi toàn thân thượng hạ đô tản mát vô hạn hấp dẫn.
Tôi tớ một chút liền sửng sốt, hắn chưa từng có gặp quá như vậy mỹ nữ nhân.
Giáo chủ khả có nói cái gì sự? Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, bên cạnh nam hầu Trác Phi thân thiết đem lột da bồ đào để vào trong miệng nàng, Cố Miên Miên nhẹ nhàng nhai, phong nhuận bồ đào nước ép thuận khóe miệng chảy xuống, hầu hạ tại một bên khác nam hầu Trác Phàm lập mã dùng khăn tay thay nàng lau khóe miệng một chút, nhẹ nhàng vi nàng nhéo bờ vai.
Tôi tớ lăng tại đại sảnh phía dưới, mặt thượng còn phiếm không bình thường má hồng.
Trác Phàm bất mãn trừng trừng hắn, ta gia chủ tử hỏi ngươi ni!
... Thuộc hạ... Thuộc hạ cũng không biết. Tôi tớ bị Trác Phàm này nhất trách mắng, triệt để thanh tỉnh lại, có chút lúng túng đứng ở trong đại sảnh, lắp ba lắp bắp bắt đầu đáp lời.
Truyền thuyết trung Thánh cô yêu thích nam sắc, bên cạnh thời khắc đô làm bạn có dung mạo xuất sắc nam tử, nguyên bản hắn còn không thế nào tin tưởng, thiên hạ na có như vậy phóng, đãng nữ nhân, bây giờ nhất gặp, tương đối cảm thấy đồn đãi sở hư, Thánh cô quả nhiên như trong đồn đãi mỹ lệ, cũng như đồn đãi bình thường trung như vậy... Như vậy...
Nếu là hắn là hầu hạ tại bên cạnh nàng nam tử liền hảo, như vậy mỹ lệ nữ nhân, khó trách hội có như thế nhiều nam nhân khúm núm tại dưới váy màu thạch lựu của nàng.
Cố Miên Miên không bình tĩnh quơ quơ tay, đánh phát tôi tớ lui hạ, trở về bẩm cáo giáo chủ, ta lập mã liền đi yết kiến hắn.
Thuộc hạ cáo lui.
Tôi tớ nuốt một ngụm nước bọt, lại lén lút xem thượng thủ Cố Miên Miên nhất mắt, tại Trác Phàm hòa Trác Phi bất mãn nhãn thần hạ, nhanh chóng lui ra đi.
Trác Phi tiếp theo để quả nho đã lột vỏ nhập trong miệng Cố Miên Miên, vẻ mặt lo lắng, giáo chủ tối gần thường xuyên triệu kiến chủ tử, cũng không biết tới cùng là phát sinh cái gì sự?
Cố Miên Miên hưởng thụ nhắm nghiền mắt, một bên Trác Phàm không cao hứng hừ một tiếng, thực là, giáo chủ tối gần lão là triệu kiến chủ tử, cũng không biết muốn làm gì!
Kỳ thật bọn hắn đô biết, Cố Miên Miên thân là Thánh cô tại ma giáo trung dưới một người trên vạn người, nói đi ra tuy rằng rất phong quang, nhưng kỳ thật nàng ở trong giáo địa vị rất lúng túng. Nàng như vậy nhất cái dung sắc xuất chúng lại không có võ công nữ nhân, tại ngoan độc dữ tợn ma giáo trung vốn là rất khó đi xuống, nhưng nàng lại nhất tới liền vị cư địa vị cao, đó là bởi vì nàng dựa vào đó là không người có thể địch mỹ mạo.
Kỳ thật nói đến cùng, nàng bất quá là giáo chủ tay trung nhất lá bài, nhất cái ở đâu cần liền hội tống nàng đến ở đâu đi đáng thương nữ tử, này đó niên giáo chủ lợi dụng nàng mượn sức không thiếu bướng bỉnh lỳ lợm giáo chúng, lại lợi dụng nàng bài trừ cùng hắn đối địch dị kỷ.
Đồn đãi ma giáo Thánh cô đối ma giáo giáo chủ mối tình thắm thiết, không phải không có lý do.
Đối với này chủng có lẽ có đồn đãi, Cố Miên Miên yên lặng khinh bỉ có này chủng ngược luyến tình tiết quần chúng, ni mã, bọn hắn tới cùng là na con mắt không đối, xem ra nàng thích giáo chủ này chủng ẩn tình tới?
Nàng nhập ma giáo chỉ là bởi vì nàng tu vi đã đột phá thai tức, bây giờ nàng cần khắc khổ tu luyện, mà nàng tu luyện lại không ly khai dồi dào dương khí. Gia nhập ma giáo chỉ là bởi vì trong này các phương diện xuất sắc võ công lại cao cường nam tử đông đảo, tối trọng yếu là ma giáo luôn luôn tùy tính sở dục quán, không có như vậy nhiều đạo đức gò bó.
Còn có nhất nguyên nhân đó là nàng phát hiện nàng hồn thức bạo động, về phần bạo động nguyên nhân cho tới hôm nay nàng cũng không được biết rồi, thai tức đột phá hòa hồn thức bạo động nhượng nàng không thể không tìm địa phương an toàn, ổn định tâm thần xuống dốc lòng tu luyện hòa lĩnh ngộ. Nhập ma giáo, cũng bất quá là thuận thế mà vi sự bãi.
Các ngươi nghĩ nhiều, giáo chủ triệu kiến ta bất quá là nói chuyện phiếm mà thôi, gồm vô đại sự.
Trác Phi hòa Trác Phàm là nhất đối song sinh tử, hai người dung mạo bộ dạng tương tự nhưng tính cách cũng một trời một vực, Trác Phi ổn trọng, nhưng Trác Phàm lại có chút tiểu thiên chân. Hai người vốn là Cố Miên Miên tiến vào ma giáo hậu giáo chủ thưởng tứ cấp nàng, nhưng hầu hạ Cố Miên Miên lâu, cảm tình thượng tự nhiên cũng càng có khuynh hướng Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên mở mắt cười dài nhìn bọn họ một cái, quơ quơ tay, trong này không cần hầu hạ, các ngươi lui xuống trước đi đi!
Trác Phàm không bỏ bĩu bĩu môi, nghĩ nói cái gì, bị Trác Phi ám trung cấp ngăn cấm, ra hiệu hắn không muốn hành động thiếu suy nghĩ, hai người đứng lên, triều Cố Miên Miên thi cái lễ, thuộc hạ cáo lui.
Đi xuống đi!
Chủ tử, gặp quá giáo chủ hậu khả nhớ kỹ triệu kiến thuộc hạ a! Trác Phàm nhẫn không được quay đầu vẻ mặt cầu xin xem hướng Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên không tiếng động cười cười, ân, thay ta chiếu cố hảo A Đào.
Thuộc hạ nhất chắc chắn.
Trác Phàm này mới vẻ mặt khoan khoái tùy Trác Phi lui ra đi. Đãi hai người ly khai, Cố Miên Miên mặt mới triệt để suy sụp xuống, Mạch Tang na cái thần kinh bệnh, mỗi lần tìm nàng khẳng định đô không có hảo sự, không phải muốn nàng đi câu, dẫn ai ai, chính là muốn tống nàng cấp ai ai.
Ni mã, nàng tuyệt đối là sử thượng tối bi thống Thánh cô.
Ngươi rốt cuộc tới! Mạch Tang nhìn thấy chậm rãi mà tới Cố Miên Miên, mặt thượng treo lên nhất ti như có như không tiếu ý, nhưng cũng không thế nào minh hiển, không quen thuộc hắn nhân, chỉ biết cảm thấy hắn na trương chưa từng có quá biểu tình băng sơn mặt cơ hồ liền không có biến quá.
Cố Miên Miên tùy ý chọn tấm da hổ phô liền giường êm oai thượng đi, chân không chút đếm xỉa lay động, chân thượng màu bạc linh đang phát ra dễ nghe thanh âm, môi hồng thân khải, tìm ta cái gì sự?
Mạch Tang cũng không ngại Cố Miên Miên thái độ, hưng trí nổi lên phẩm phẩm tay trung cực phẩm nữ nhi hồng, nâng mắt nhìn Cố Miên Miên, na chút cái gọi là võ lâm chính đạo vẫn có tiêu diệt ta ma giáo dã tâm, bất quá là nhất bầy hư ngụy đến cực điểm đạo quân ô hợp bãi, bổn tọa căn bản không để vào mắt. Bất quá theo tin cậy tin tức, võ lâm minh chủ phái nhân hỗn đi vào, tính toán đến nội ứng ngoại hợp, một lần hành động là tiêu diệt ma giáo... Ta đoán lần này chui vào tới nhân trung tất có võ lâm minh chủ bản nhân.
Cố Miên Miên bốc lên bàn thượng bánh ngọt ném vào trong mồm, tin tức xác định?
Tam năm trước võ lâm minh chủ lợi dụng bế quan luyện võ lý do đóng cửa từ chối tiếp khách, này ba năm qua gặp quá hắn nhân có thể đếm được trên đầu ngón tay. Như thế xem ra này nhân ẩn vào ma giáo cũng nên có tam niên, ở trong giáo thân phận tất sẽ không quá thấp. Mạch Tang mân một ngụm chén rượu, hồi vị híp híp mắt.
Cố Miên Miên nhíu mày, ngươi muốn ta làm cái gì?
Ta muốn ngươi tiếp cận tả hữu hộ pháp!
Hữu hộ pháp Trang Dực tam năm trước nhập giáo có khả nghi lại là có thể lý giải, khả Tả hộ pháp Hoắc Lãng không phải từ nhỏ ở trong giáo lớn lên sao, hắn cũng có khả nghi?
Hắn gần chút niên dị động luôn luôn. Mạch Tang đối với Cố Miên Miên cảm tình kỳ thật rất phức tạp, tại nhặt được này nữ nhân thời điểm, trong đầu óc hắn đệ nhất ý niệm đó là hắn được đến nhất con cờ tốt, này đó niên Miên Miên cũng quả thật như hắn mong muốn như thế, vi hắn hoàn thành rất nhiều sự, khả nàng luôn luôn ương bướng, căn bản liền không nghe hắn.
Đối với ngoại giới đồn đãi chính mình lợi dụng nàng bài trừ dị kỷ mượn sức giáo chúng sự, Mạch Tang thực là có khổ khó nói.
Cố Miên Miên bĩu môi, Hữu hộ pháp võ công xuất chúng nhân phẩm cũng là mọi người công nhận, bộ dạng cũng là tuấn lãng phi phàm, tối trọng yếu là hắn cuộc sống riêng tư cực kỳ tự hạn chế, muốn ta tiếp cận hắn không có vấn đề, khả Tả hộ pháp thì thôi đi, ta đối hắn không có hứng thú.
Mạch Tang bị nghẹn một chút, sắc mặt có chút không hảo xem, luận võ công Tả hộ pháp cùng Hữu hộ pháp không phân cao thấp, dung mạo tài trí ở trong giáo cũng là hạng nhất hạng nhì.
Hắn quá hoa tâm, ta đối như vậy nam nhân không có hứng thú. Như vậy nam nhân, cũng không biết dương khí còn túc không túc, đô bị khác nữ nhân cấp lấy ánh sáng, nàng khả không có hứng thú lãng phí thời gian ở trên thân một người đàn ông không hữu dụng.
Ngươi cũng chưa chắc tốt hơn hắn, bên cạnh ngươi nam nhân chẳng lẽ còn so hắn tìm nữ nhân thiếu sao?
Khả như vậy lời nói Mạch Tang nói không nên lời, nhất nói đi ra Cố Miên Miên căn bản không lưu ý không nói, ngược lại lộng được chính mình rất khó chịu, hắn thật sự náo không hiểu này nữ nhân tới cùng tại nghĩ cái gì, bãi, nếu là ngươi không nguyện ý na thì thôi. Miên Miên...
Giáo chủ không sự, ta liền lui xuống trước đi. Không đẳng Mạch Tang lời nói xuất khẩu, Cố Miên Miên liền từ trên giường êm đứng lên, thản nhiên đi.
Vọng Cố Miên Miên ly khai bóng lưng, Mạch Tang nhãn tình ám ám, là hắn đem nàng nhặt về ma giáo không sai, cũng là hắn nghĩ coi nàng làm chính mình mượn sức giáo chúng bài trừ dị kỷ con cờ không sai, chính là...
Tại lần đầu tiên tống nàng đến bên cạnh nam nhân khác thời điểm hắn đã hối hận, cho nên mới hội bất quản bất cố giết na nam nhân, dẫn nàng hồi bên cạnh, chỉ cần nàng nguyện ý, hắn có thể thú nàng sủng nàng, thậm chí hứa nàng một đời một kiếp.
Khả nàng lại cự tuyệt, không sai, Cố Miên Miên cự tuyệt Mạch Tang, na chút Cố Miên Miên yêu mến chính mình lời đồn đãi căn bản chính là giả, sự thật thượng là hắn Mạch Tang thích Cố Miên Miên, thích na cái dạo chơi nhân gian, yêu thích nam sắc nữ nhân.
Vô số lần hắn hận không được đem như vậy nàng thân thủ giết chết, chính là hắn không hạ thủ được, chỉ có thể phóng túng nàng tại chính mình bao che hạ du đi tại nhất cái lại nhất nam nhân chính giữa.
Miên Miên, ngươi thích quá ta sao? Vì sao muốn sau khi cự tuyệt ta, dạo chơi nhân gian, Miên Miên...
Mạch Tang có chút vô lực than thở một hơi, ngẩng đầu thần sắc phức tạp ngó ra ngoài cửa sổ, thấp giọng nói: Tới nhân!
Nhất cái bóng đen nhanh chóng từ góc tối lắc mình đi ra, quỳ rạp xuống đất, có thuộc hạ.
Tiếp theo phái nhân bảo hộ nàng, nhược nàng có bất kỳ sơ xuất, tự đi thi giới đường lĩnh phạt đi!
Thi giới đường là ma giáo thực hiện xử phạt địa phương, phàm sự phạm sai giáo chúng đô hội đi nơi nào lĩnh phạt. Nhưng phàm tiến quá thi giới đường nhân tất hội xóa nửa cái mạng, thi giới đường tuyệt đối là ma giáo trung tối nhượng nhân không hỉ nhất cái tồn tại.
Thuộc hạ tuân mệnh.
Trước đó vài ngày dẫn, dụ Miên Miên na nam nhân ra sao? Mạch Tang đạm đạm ngữ khí lý để lộ ra nhất ti ngoan lệ.
Thuộc hạ đã phế hắn võ công, khẩn tuân giáo chủ phân phó.
Không muốn giết chết, Miên Miên không thích sát sinh, đưa hắn đi phía Bắc Trường Thành trông coi thánh vật đi! Mạch Tang có chút mệt mỏi xoa xoa trán, quát mạnh một ngụm cốc trung nữ nhi hồng.
Thuộc hạ tuân mệnh.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Trước nói một tiếng xin lỗi, này cái văn chân tâm tả được cặn bã, đại gia đương khoái nhạc nhìn xem liền hảo, không muốn quá tích cực ~~!!
Chính văn 32 đệ 32 chương
Miên Miên, ta thích ngươi, gả cho ta được không? Dư Nhiễm Dịch hôn hít Cố Miên Miên quang, lõa phần lưng, tay không nặng không nhẹ thưởng thức nàng trắng nõn tô, ngực, thanh âm lý mang quyến luyến hòa cầu xin.
Cố Miên Miên không hồi đáp hắn vấn đề, mà là tập trung tinh lực từ trên người hắn hấp thụ dương khí, tối gần hồn thức bạo động được quá lợi hại, nàng tu vi đã sắp áp không trụ, trừ liều mạng hấp thụ dương khí tu luyện áp chế ngoại, nàng không còn cách nào, nếu là tái không thể áp chế thức hải bạo động, nàng hảo không dễ dàng mới tu luyện tu vi không chỉ hội biến mất hầu như không còn, mà nàng cũng sợ rằng cũng hội hình thần câu diệt, nổ tan xác mà vong.
Là tu luyện công pháp không đối? Vẫn là nàng quá chỉ vì cái trước mắt?
Ni mã, tu tiên vĩnh viễn không có tối hố cha, chỉ có càng hố cha.
Dư Nhiễm Dịch không được đến Cố Miên Miên hồi đáp, có chút không cam có chút vội vã từ phía sau đem nàng ôm vào trong lòng, không ngừng tại trên thân nàng ấn hạ nhất cái lại nhất lửa nóng hôn, thân, hạ không ngừng tại trong cơ thể nàng tiến tiến xuất xuất, phảng phất chiếm hữu này cái nữ nhân tuyệt sắc thân, tài năng triệt để chiếm hữu nàng tâm, ân... Miên Miên... Hảo khẩn, ta rất thư thái, ngươi cũng một dạng phải hay không?
Ân...
A, Miên Miên ngươi thực là quá khẩn, ta sắp bị ngươi kẹp đứt, a...
Đứng ở trong viện tử Trác Phàm hòa Trác Phi nghe phòng trong thường thường truyền tới lệnh nhân mặt hồng tim đập ái, muội thanh âm, cơ hồ mau đem làn môi cắn phá, hai người câu thần sắc không thiện trừng Cố Miên Miên căn phòng, sắc mặt thập phân tối tăm.
Trác Phàm nhất quyền đập ở trên cây cột bên cạnh, căm giận nói: Dư Nhiễm Dịch tính cái gì đông tây, bất quá chính là giáo chủ dưỡng được nhất điều hội giết nhân chó bãi, chủ tử ở đâu là hắn như vậy hạ, tiện đông tây xứng đụng, tức chết ta, tức chết ta.
Tiểu phàm, chúng ta bất quá là hầu hạ chủ tử hạ nhân, không nên chỉ trích chủ tử chuyện riêng. Trác Phi thần sắc ảm đạm liếc qua cửa sổ tiền dây dưa cùng một chỗ lưỡng bóng người, âm thầm xiết chặt ống tay áo trung quả đấm.
Trác Phàm hừ lạnh một tiếng, đừng nói chính mình hảo tượng rất đại nghĩa dường như, ca, đừng cho rằng ta không biết, ngươi giống như ta đô thích chủ tử, đô không thích nàng có nam nhân khác.
Tiểu phàm. Trác Phi nhíu nhíu mày, một phen túm Trác Phàm ra đình viện, này mới nhẫn không được trách mắng nói: Vừa rồi na chút lời nói là ngươi ta phải nói sao? Dư Nhiễm Dịch là giáo trung đệ nhất cao thủ, nếu là ngươi lời nói truyền đến trong lỗ tai của hắn, ngươi hòa ta cái mạng nhỏ không muốn.
Trác Phàm ném bỏ Trác Phi tay, thờ ơ như không hừ lạnh một tiếng, hắn sẽ không đối chúng ta xuất thủ, chỉ cần chúng ta hầu hạ chủ tử nhất thiên, hắn liền sẽ không đối chúng ta xuất thủ!
... Tiểu phàm...
Trác Phàm đột nhiên ủy khuất bĩu môi, đại ca, chủ tử vì cái gì không muốn chúng ta hầu hạ? Chúng ta ở đâu lại so chủ tử na chút nam nhân sai, ca, ta không phục, không phục!
Trác Phi có chút chật vật cúi đầu, hắn chẳng phải không phải như vậy nghĩ ni, chủ tử tuy rằng hoa danh tại ngoại, bên cạnh nam nhân đổi nhất cái lại nhất cái, nhưng chưa từng có chạm qua bên cạnh nàng hầu hạ nhân, tái nói có giáo chủ ở đây, ở đâu hội có bọn hắn địa phương...
Có khả năng lấy người hầu thân phận bạn ở bên cạnh chủ tử, hắn đã rất thỏa mãn!
Trác Phàm xem trầm mặc không nói Trác Phi nhất mắt, nộ kỳ bất tranh giậm dậm chân, xoay người liền ly khai. Ca vĩnh viễn chỉ biết khuyên hắn, muốn hắn nhẫn, muốn hắn thỏa mãn!
Khả hắn Trác Phàm làm không được, xem chủ tử bên cạnh nam nhân đổi nhất cái lại nhất cái, hắn ghen tị được sắp nổi điên, hắn nhịn không nổi, na chút nam nhân xem thượng đơn giản là chủ tử tuyệt sắc dung nhan hòa tiêu, hồn thân thể, bọn hắn ở đâu là chân tâm đối đãi chủ tử!
Na chút xú nam nhân hết thảy đô không xứng có được chủ tử, một ngày nào đó hắn nhất chắc chắn mang chủ tử ly khai này chỗ dơ bẩn, quá tự do tự tại sinh hoạt.
Cửa sổ ngoại phát sinh hết thảy, đô không có tránh được Cố Miên Miên đáy mắt, hơi hơi than thở một hơi, thu hồi tại trong cơ thể của Dư Nhiễm Dịch linh khí, vận khí nhượng linh khí ở trong thân thể vận hành nhất cái chu thiên, thân thể nhất thời sảng khoái không thiếu.
Thư thái than thở một tiếng, bị nam nhân nhéo được có chút phát đau eo nhẫn không được động động, chọc được sau lưng nam nhân càng thêm vội vã điên cuồng va chạm, bên tai quanh quẩn đô là hắn thô trọng tiếng thở dốc, nhẫn không được nhíu nhíu mày, ân, khinh điểm, ngươi làm đau ta.
Ngươi lưỡng cái người hầu đi, không nghĩ đến bọn hắn lưỡng cái cư nhiên tồn như vậy tâm tư, dám can đảm tiêu nghĩ ngươi! Dư Nhiễm Dịch thanh âm thấu lãnh ý.
Cố Miên Miên lười phản ứng lại này cái tranh phong uống giấm nam nhân, chỉ nhẹ như lông nói một câu, liền đánh gãy Dư Nhiễm Dịch chuẩn bị đối phó Trác Phi Trác Phàm tâm tư, đừng động ta nhân, ngươi là biết ta tỳ khí.
Hảo, hảo, ngươi nói không động ta liền không động! Miên Miên... Bất quản là sinh hoạt thượng, vẫn là giường thượng, chúng ta đô là như thế phù hợp, không muốn ly khai ta, lưu tại một mình ta bên cạnh, hảo sao? Dư Nhiễm Dịch ngậm chặt Cố Miên Miên mượt mà vành tai, lè lưỡi không nặng không nhẹ liếm, lộng.
Cố Miên Miên bị hắn đột nhiên dùng lực nhất đỉnh, nhẫn không được ngộp hừ một tiếng, dùng lực nhất điểm, tái dùng lực nhất điểm, ta muốn đến... A...
Miên Miên, lòng tham hư hỏng đông tây, đừng cố nhất người hưởng thụ, đẳng ta cùng nhau. Dư Nhiễm Dịch duỗi tay nắm trước ngực nàng hồng nhuận nhụy hoa, nhẹ nhàng vân vê, nhéo thưởng thức, đem nàng đỉnh ở trên mặt tường, thân, hạ lực đạo càng phát phát ngoan, đánh thẳng đánh trúng mặt tường phát ra phách phách phách thanh âm, này mới tiết tại bên trong thân thể của nàng.
Cao, triều dư vị còn không có quá khứ, Dư Nhiễm Dịch liền như vậy ủng Cố Miên Miên, đem đầu tại nàng chỗ cổ cọ xát, ngữ khí lý tràn đầy tình yêu, Miên Miên, ta ái ngươi, vĩnh viễn lưu tại bên cạnh ta được không?
Toàn thân ướt dầm dề, nhất điểm cũng không thư thái. Cố Miên Miên ghét bỏ đẩy ra gắt gao ủng chính mình nam tử, liền như vậy quang, lõa thân thể ngồi vào một bên trong hồ tắm, bắt đầu rửa sạch chính mình bị mồ hôi làm dơ thân thể.
Dư Nhiễm Dịch nhất trận thất lạc, vọng trống trơn hoài bão hắn sắc mặt có chút phát hắc, hắn không dám tin tưởng này cái mới cùng hắn điên cuồng hoan, ái quá nữ nhân, chớp mắt liền coi chính mình như rơm rác, chính mình đối với nàng mà nói tính cái gì?
Na chút nịnh hót nàng, ca tụng nàng nam sủng sao?
Hắn Dư Nhiễm Dịch cái gì thời điểm lưu lạc đến tận đây. Thân là ma giáo đệ nhất cao thủ hắn, luôn luôn là muốn gió được gió muốn mưa được mưa, chỉ cần hắn nguyện ý, bất quản là tiểu thư khuê các vẫn là võ lâm đệ nhất mỹ nhân, như thế nào mỹ nhân không được đến, thiên thiên tại Cố Miên Miên này nữ nhân không có tâm trên người, hắn bị bại rối tinh rối mù.
Hắn hiện tại hận không phải giết quang na chút đã từng có được quá Cố Miên Miên nam nhân, đem này cái kiều mỵ tận xương nữ nhân giấu lên, không nhượng bất kỳ nam nhân nhìn thấy nàng một tơ một hào tốt đẹp. Trong lòng tuy rằng rất khó chịu, nhưng mặt thượng vẫn là treo lên tiếu ý, đi qua, cầm lấy khăn lông, thay nàng mềm nhẹ sát khởi bối, Miên Miên, ngươi còn không có hồi đáp ta vừa rồi vấn đề.
Cố Miên Miên kỳ quái nhìn hắn một cái, trêu ghẹo nói: Ta cho rằng nam nhân ở trên giường nói lời nói đô là không tính toán, thế nào ngươi đương chân?
Trong mắt Dư Nhiễm Dịch lóe qua nhất ti ánh sáng, cầm Cố Miên Miên thon thả là đôi tay, Miên Miên, ta không biết ngươi trước kia tao ngộ quá cái gì, thế cho nên ngươi hiện tại như thế không tin được nam nhân, nhưng thỉnh ngươi tin tưởng ta, ta đối ngươi là chân tâm, nói với ngươi mỗi một câu nói đô là ta lời tâm huyết, cấp ta nhất cái cơ hội, nhượng ta chiếu cố ngươi được không?
Cố Miên Miên mím môi nhẹ nhàng cười cười, tại dưới ánh mắt của Dư Nhiễm Dịch lau khô thân thể, mặc quần áo tử tế, tản mạn oai ở trên giường nệm, bưng lên bàn thượng ướp lạnh rượu nho, du du uống một ngụm, Nhiễm Dịch, ngươi biết ta sẽ không đáp ứng ngươi. Như vậy muốn lúc liền cùng một chỗ không phải rất tốt thôi, ta cho rằng các ngươi nam nhân đô thích.
Không, ta không thích! Miên Miên, ta đối ngươi là chân tâm. Ném đổi vị trí đi, cùng với ta ly khai ma giáo, ta hội chiếu cố ngươi một đời một kiếp. Dư Nhiễm Dịch đem tản rơi trên mặt đất y phục vội vàng xuyên thượng, nghe nói liền chạy vội tới bên cạnh Cố Miên Miên, nắm nàng tay, vội vã tỏ rõ chính mình cõi lòng.
Chính là ta không thích. Cố Miên Miên tránh ra Dư Nhiễm Dịch tay, đạm đạm gẩy gẩy tán loạn sợi tóc, Nhiễm Dịch, ngươi có hiểu hay không, ta không đáp ứng ngươi không phải bởi vì ta không tin tưởng ngươi nói hết thảy, mà là ta không nghĩ ly khai trong này. Ngươi hiểu ta ý tứ sao? Ta rất hưởng thụ hiện tại sinh hoạt, ta không nghĩ thay đổi.
Chẳng lẽ có ta nhất cái còn chưa đủ sao? Ngươi nhất định phải tìm khác nam nhân! Trong mắt Dư Nhiễm Dịch chớp động nổi giận ngọn lửa, một câu này, nói vậy tương đương cắn răng cắn lợi.
Nhiễm Dịch... Cố Miên Miên khinh khẽ thở dài một hơi.
Dư Nhiễm Dịch vội vàng ôm nàng đầu, đầy mặt tâm đau, Miên Miên, ngươi yên tâm, ta không để ý ngươi quá khứ, bất quản đã từng phát sinh quá cái gì ta hết thảy đều không để ý, chỉ cần ngươi nguyện ý lưu tại bên cạnh ta, Miên Miên, ta cái gì đô có thể không lưu ý.
Cố Miên Miên tại trong lòng hắn thở ra một hơi, có chút vô lực lắc lắc đầu, ngươi vẫn là không hiểu! Nếu là ta nghĩ đi theo ngươi, bất quản cái gì cũng ngăn cản không được ta, chính là Nhiễm Dịch, ta cũng không nghĩ ở chung với ngươi, ta cũng không ái ngươi!
Cố Miên Miên, ngươi liền như vậy đắm mình trong truỵ lạc, nhất định phải làm người, tận, khả, phu dâm, oa, đãng, phụ! Dư Nhiễm Dịch buông ra Cố Miên Miên, đứng lên, vẻ mặt bi phẫn xem này nữ nhân, hận không được liền như vậy bóp chết nàng, xiết chặt đôi tay nổi gân xanh, khả hắn vẫn là không hạ thủ được.
Như vậy nữ nhân, hắn Dư Nhiễm Dịch tới cùng còn tại lưu luyến cái gì!
Nhiễm Dịch, nếu là ngươi nguyện ý, nơi này của ta đại môn vĩnh viễn vi ngươi rộng mở, nếu là ngươi vẫn là như thế, na ngươi về sau vẫn là không muốn tới đi!
Miên Miên, ngươi đủ ngoan!
Dư Nhiễm Dịch giận quá thành cười, xem Cố Miên Miên vẻ mặt vẻ đau xót, ném một câu nói, liền bay nhanh thi triển khinh công ly khai nàng căn phòng, hắn cần thời gian tỉnh táo tỉnh táo, nếu không hắn thật sợ mình hội xuống tay giết này nữ nhân.
Ni mã, muốn hay không ngoạn được như vậy thâm tình a! Nam nhân đáng tin, heo mẹ đô có thể lên cây, nói cái gì ái nàng, không lưu ý nàng quá khứ, này lời nói ai ái tín ai tin, dù sao nàng là không tín, có lẽ nói na một khắc là thực, nhưng sắc suy ái trì lúc, này đó hết thảy đô có thể trở thành hắn vứt bỏ ngươi lý do. Càng huống chi nàng hòa hắn cũng chỉ có nhất, một buổi, hoan, vui đi, này là muốn náo loại nào!
Là nàng cầm sai kịch bản vẫn là hắn bóp méo lời kịch!
Cố Miên Miên nhởn nhơ tự đắc tiếp theo từng ngụm từng ngụm uống cốc trung rượu nho, ma giáo sinh hoạt chính là sa đọa a, chính là hủ bại a, chính là xa xỉ a! Lộng được nàng hiện tại đô không nghĩ đi, này ngày, quả thực đô là khoái hoạt tựa thần tiên a!
Ngươi còn thực là cái tuyệt tình nữ nhân! Nhất giọng nam, đánh gãy Cố Miên Miên thích ý.
Tại Hoắc Lãng xuất hiện ở trong nhà lúc Cố Miên Miên liền phát giác, nhân ngại phiền toái, nàng vẫn đối ngoại tự xưng chính mình không biết võ công, mọi người cũng chỉ cho là nàng là cái không biết võ công nhược nữ tử. Nhưng trên thực tế lấy nàng hiện tại tu vi, chỉ cần nàng nghĩ biết hết thảy, còn không có nhân có khả năng tránh được nàng pháp nhãn.
Tu tiên kỳ thật cũng rất tốt, không phải sao?
Phàm nhân bất quản thế nào nỗ lực, đô không thể cùng người tu tiên kề vai.
Cố Miên Miên bưng rượu ly triều ngồi ở trước cửa sổ tuấn tú nam nhân cười cười, triều hắn cử nhấc tay trung rượu ly, thản nhiên nói: Nguyên lai là Tả hộ pháp! Không nghĩ đến đường đường ma giáo Tả hộ pháp cư nhiên còn có nghe lén như vậy đặc thù yêu thích!
Chính văn 33 đệ 33 chương
Không nghĩ đến đêm nay còn có thể nhượng ta thấy như thế có thú vị một màn. Hoắc Lãng không chút để ý cười cười, duỗi tay xoa xoa nắm trong tay bảo kiếm, hàn quang lóe lên, ngón tay thượng nhất vết máu lập hiển, Hoắc Lãng cười cười, duỗi lưỡi liếm sạch tay thượng huyết châu, vỗ tay cười nói: Dư Nhiễm Dịch luôn luôn cậy tài khinh người, ở trong giáo tối là bướng bỉnh lỳ lợm, không nghĩ đến ta hôm nay có thể thấy hắn như thế bị quắt queo lúng túng, lần này tới được thật sự là quá trị!
Cố Miên Miên nhởn nhơ phẩm rượu nho, nghe nói chỉ là mím môi cười cười, cũng không đáp lời.
Ta vốn tưởng rằng ngươi hội đáp ứng hắn, không nghĩ đến ngươi thế nhưng cự tuyệt. Hắn hình tượng bất phàm thân thủ lại không sai, giang hồ trung không biết có nhiều ít nữ tử vi hắn si cuồng, ta thật sự nghĩ không ra ngươi có cái gì cự tuyệt lý do. Như vậy ưu tú lại chung tình nam nhân, bỏ qua thật sự đáng tiếc.
Cố Miên Miên bát mặt thượng sợi tóc, đạm đạm cười cười, không có nguyên nhân, chỉ là không nghĩ đáp ứng bãi!
Không nghĩ đáp ứng? Hoắc Lãng hừ lạnh một tiếng, ta xem ngươi vừa rồi hòa hắn hoan, ái thời điểm đỉnh đầu nhập thôi, không nghĩ đến y phục nhất xuyên thượng liền trở mặt vô tình, quả nhiên tối vô tình đô là nữ nhân. Tiền một khắc còn ngọt ngọt ngào ngào điên cuồng triền miên, hậu một khắc liền trở mặt không biết người, trách trách...
Không biết Tả hộ pháp đêm khuya giá lâm tiểu nữ tử khuê phòng, có gì muốn làm?... Nên sẽ không chỉ là nghĩ cùng tiểu nữ tử tâm sự na chút phong lưu vận sự đi!
Cố Miên Miên nghiêng liếc hắn một cái, có chút ghét bỏ lập mã dời ánh mắt, đối với này chủng nghe góc tường còn muốn quang minh chính đại chạy đi ra tao, bao nam nhân, nàng thật sự là không có cái gì hảo cảm.
Càng huống chi, ni mã, hắn cho rằng hắn là Tây Môn Xuy Tuyết a, mỗi ngày ôm thanh kiếm sung đại hiệp!
Hoắc Lãng từ bệ cửa sổ nhảy đi vào, đi đến bên cạnh Cố Miên Miên, duỗi tay nâng lên nàng cằm, ngả ngớn tại trên mặt hắn sờ soạng một cái, đã ngươi chướng mắt Dư Nhiễm Dịch, mỹ nhân, không như cùng ta ra sao?
Trên mặt Cố Miên Miên chọn, cấp hắn đá lông nheo, sẳng giọng: Cùng ngươi? Cùng ngươi có cái gì ưu đãi, trong giáo này ai không biết ngươi tả Đại hộ pháp tối là phong lưu vô tình, hồng nhan tri kỷ khắp thiên hạ, Miên Miên tuy rằng nông cạn, nhưng tốt xấu còn có mấy phân tự mình hiểu lấy.
Chẳng lẽ chúng ta vô tình vô tâm Thánh cô uống dấm? Na khả liền có ý tứ.
Uống dấm? Cố Miên Miên đẩy ra hắn phóng tại chính mình cằm tay, uống một ngụm cốc trung rượu nho, tản mạn lắc lắc chân, chân thượng linh đang tùy nàng lay động phát ra đinh chuông chuông thanh âm, Tả hộ pháp nhiều lo, bản Thánh cô đối Tả hộ pháp gồm vô hứng thú.
Tay thượng trắng mịn xúc cảm đột nhiên biến mất, Hoắc Lãng có chút không bỏ nhéo nhéo ngón tay, không biết vì sao nghe Cố Miên Miên lời nói, trong lòng có chút không thư thái. Hắn Hoắc Lãng được xưng ma giáo đệ nhất phong lưu lang quân, bộ dạng anh tuấn bất phàm phong lưu tiêu sái, võ công càng là ở trong tất cả giang hồ ít ỏi có địch thủ, từ hắn ra giang hồ tới nay, bên cạnh xoay quanh nữ người nhiều không kể xiết.
Vốn hắn đối Cố Miên Miên là chẳng thèm ngó tới, khả đêm nay hậu, hắn đột nhiên đối với nữ nhân này có chút hứng thú. Nếu là nàng tri tình thức thú, hắn không để ý bồi nàng chơi một chút, càng huống chi Cố Miên Miên vẫn là nhất cái quốc sắc thiên hương đại mỹ nhân, đối mỹ nhân, hắn luôn luôn đô tương đối có kiên nhẫn.
Theo Hoắc Lãng nhận thấy, Cố Miên Miên tuy rằng được xưng ma giáo Thánh cô, nói đến cùng cũng bất quá là cái không biết võ công, bằng vào sắc đẹp sinh tồn nữ nhân bãi, ma giáo giáo chúng nể mặt nàng, cũng không nàng thực là có như thế mị lực, bất quá là bởi vì giáo chủ tại sau lưng nàng vi nàng chống giữ mà thôi.
Thánh cô, ngươi như vậy nói khả thực là thương ta tâm a! Hoắc Lãng đem mò quá Cố Miên Miên khuôn mặt tay phóng tại mũi thở xử ngửi lấy, mặt thượng tuy rằng quải tiếu ý, nhưng Cố Miên Miên biết, trong lòng nam nhân này vị tất cùng hắn đã biểu hiện ra cảm xúc một dạng.
Tả hộ pháp như thế nào mỹ nhân không có gặp quá, cần gì phải cầm Miên Miên cười đùa.
Ngươi thế nào biết ta là nói giỡn, có lẽ ta là nhận chân ni! Hoắc Lãng ở cạnh Cố Miên Miên chọn cái ghế dựa ngồi xuống, càng huống chi đối mặt Thánh cô như vậy tuyệt sắc mỹ nhân, na nam nhân hội không động tâm ni!
Cố Miên Miên uể oải, nàng náo không minh bạch này nam nhân nghĩ làm gì, cũng chẳng muốn đi đoán, mặt thượng mang đạm đạm mệt mỏi, duỗi tay xoa xoa mi tâm, người sáng không nói lời tối, Tả hộ pháp đêm khuya dò hỏi tiểu nữ tử khuê phòng, không biết tới cùng gây nên hà sự?
Hoắc Lãng đứng lên, không đáp ngược lại tới gần Cố Miên Miên, tại bên tai nàng ái muội thổi khí, giáo chủ không phải nhượng ngươi tới câu, dẫn ta sao? Ta vẫn đẳng Thánh cô đối tại hạ triển khai hành động ni!
Cố Miên Miên sửng sốt, quải tiếu ý mặt trong nháy mắt lạnh xuống, ngươi tại giáo chủ bên cạnh an bài gian tế? Xem ra giáo chủ lời nói cũng không vi hư, ngươi quả nhiên đối ma giáo có mưu đồ. Cố Miên Miên buồn cười xem hắn, ngươi đem này nói cho cấp ta, là ý gì?
Ta muốn ngươi cùng ta hợp tác, ngày khác ta trở thành ma giáo giáo chủ lúc, đó là ngươi trở thành ma giáo giáo chủ phu nhân ngày. Hoắc Lãng tựa tiếu phi tiếu xem Cố Miên Miên, mặt thượng quải từ đi vào đến hiện tại đô chưa biến quá tiếu ý.
Tả hộ pháp quá xem trọng ta, Miên Miên chẳng qua là cái không biết võ công, tài trí bình bình nhược trí nữ lưu bãi, ở đâu đáng giá Tả hộ pháp mượn sức.
Hoắc Lãng tà mị nhất cười, thấp thấp tại bên tai Cố Miên Miên nói: Nếu là ngươi không được, này ma giáo liền sẽ không có đệ nhị người được. Thánh cô, giáo chủ đối ngươi tâm ý, người khác không biết, ta Hoắc Lãng cũng xem được một rõ hai ràng, chỉ cần ngươi đáp ứng vi ta thu dọn hắn, ngươi muốn cái gì ta đô có thể cấp ngươi.
Bây giờ ta cũng có thể muốn cái gì liền có cái gì, ta lại cớ sao tái làm điều thừa, hợp tác cùng ngươi ni!
Cố Miên Miên lần này là thực bị hắn đùa cười, nam nhân a, nhất là thông minh có bản lĩnh nam nhân, luôn quá phận kiêu ngạo tự đại, nhượng nhân không hỉ.
Ta có thể hứa ngươi giáo chủ phu nhân vị, từ nay về sau ngươi có thể an tâm sống ở ta bao che hạ, không còn muốn bán đứng sắc tướng, ủy khuất chính mình phân ly giữa các nam nhân khác nhau. Nếu là còn không đủ, ta có thể bảo chứng không giết Mạch Tang, nhượng hắn vĩnh vĩnh viễn viễn bồi tại bên cạnh ngươi.
Cố Miên Miên nhẹ nhàng đem hắn dựa qua đây mặt đẩy ra, ngươi không sợ ta đem ngươi mưu đồ cáo giáo chủ?
Ngươi sẽ không! Hoắc Lãng khẳng định cười cười, tuy rằng tất cả nhân đô nói ngươi là giáo chủ diệt trừ dị kỷ mượn sức giáo chúng con cờ, ngươi đối hắn nói gì nghe nấy, khả ta biết ngươi không phải.
Dù cho nhất nam nhân sủng ái tái nhiều, cũng triệt tiêu không được bị tâm ái người không ngừng tống đến trên giường nam nhân khác đau.
Cố Miên Miên cũng không lưu ý Hoắc Lãng tới cùng là thế nào nghĩ, nhún nhún vai, ta sẽ không kể chuyện hôm nay cho giáo chủ, cũng sẽ không cùng ngươi hợp mưu, Tả hộ pháp thời gian không sớm, tiểu nữ tử uể oải.
Miên Miên... Hoắc Lãng dùng vỏ kiếm khiêu khích khởi nàng cằm, phong lưu đào hoa nhãn không ngừng ném mị nhãn, một ngày nào đó ngươi hội đáp ứng.
Nói hoàn liền lắc mình biến mất ở trong phòng.
Cố Miên Miên ghét bỏ hứ một tiếng, bệnh thần kinh!
Nàng không bang Mạch Tang, cũng không nghĩ bang Hoắc Lãng, cũng không phải nàng có nhiều vĩ đại, xem được nhiều thấu, mà là nàng căn bản không lưu ý, ai thua ai thắng. Tái nói đối với na chút đấu tới đấu đi mưu tính hại nhau ma giáo sự nàng mới không có hứng thú.
Nhắm mắt dùng hồn thức tra xét một chút chung quanh, phát hiện gồm không khác thường, này mới yên tâm đặt ly rượu ở trên bàn, tiến không gian, bắt đầu tu luyện.
Lần nữa tỉnh lại, đã là ngày hôm sau, cũng là không gấp, dù sao thời gian còn sớm. Cố Miên Miên liền tiến trúc các, bắt đầu lật xem bên trong bộ sách, này nhất xem liền lại quá hảo mấy giờ, Cố Miên Miên xoa xoa chua xót mặt mày, tức giận đem tay trung thư quyển đập ở trên mặt đất.
Thật sự là quá buồn bực, nàng đã tìm đọc trúc các lý thư quyển hảo mấy tháng, khả một lần có liên quan hồn thức bạo động tin tức đô không có tìm đến, cận là tại vũ mị tay quyển trung được đến nhất điều có liên quan hồn thức tin tức.
Hồn thức bạo động, cần không ngừng tăng trưởng tu vi mới có thể áp chế nhất nhị, nhược nghĩ hoàn toàn khôi phục, cần tu vi so với cao giả hiệp trợ.
Ni mã, có này nhất câu tương đương không có, toàn bộ thế giới phóng nhãn quá khứ, ni mã chỉ có nàng nhất cái tu tiên, muốn nàng đến ở đâu tìm tu vi cao hơn nàng, này không phải hố cha sao!
Chủ tử, ngươi tối gần vì sao luôn buồn bực không vui, chính là tâm tình không hảo? Trác Phi thay Cố Miên Miên nhéo đùi, lén lút đánh giá nàng không có chút nào tươi cười mặt, trong mắt lóe qua nhất ti lo lắng.
Tối gần chủ tử luôn than ngắn thở dài, cũng không biết nàng lo lắng là hà sự? Nếu là có thể, hắn thực nghĩ phủ bình chủ tử nhíu chặt lông mày.
Cố Miên Miên khoát tay áo, hữu khí vô lực thở dài một tiếng, không sự!
Chủ tử, thuộc hạ mang ngươi đi hoa viên bắt bướm khả hảo? Trác Phi thân thiết vi Cố Miên Miên vân vê vai, bắt đầu miêu tả hoa viên hoa nở được có nhiều xinh đẹp, cảnh sắc có nhiều mê người, bắt bướm có nhiều có thú vị, mưu toan hấp dẫn Cố Miên Miên cùng hắn cùng đi hoa viên giải sầu.
Cố Miên Miên khóe miệng giật giật.
Bắt bướm? Còn thực mệt hắn có thể nghĩ đi ra, tưởng tượng đến chính mình bắt bướm bộ dáng, Cố Miên Miên liền ác hàn không thôi.
Ai, rất nhiều ngày không có gặp A Đào, ta đi trông thấy nàng, các ngươi liền không cần cùng đi. Cố Miên Miên đứng lên, hướng A Đào bây giờ đây trụ viện tử đi đi.
Trác Phi hòa Trác Phàm vẻ mặt lo lắng xem Cố Miên Miên, vội vàng nói: Chủ tử, thuộc hạ bồi ngươi đi đi!
Cố Miên Miên lắc lắc đầu, ta nghĩ nhất người yên lặng một chút, các ngươi đi xuống đi, không cần cùng.
Chủ tử... Trác Phàm cắn cắn môi, vẻ mặt không bỏ, Trác Phi lắc lắc đầu, đem chuẩn bị cùng Cố Miên Miên đi Trác Phàm lạp trở về, Trác Phàm, không thể, chủ tử bây giờ tâm tình không hảo, liền nhượng nàng nhất người yên lặng một chút đi!
Ca, chính là ta... Ta rất lo lắng chủ tử.
Ta biết, ta cũng lo lắng chủ tử, nhưng hôm nay dù cho chúng ta tái gấp gáp cũng không thể bang đến chủ tử, liền nhượng chủ tử đi đi, nàng hội không sự.
Chính văn 34 đệ 34 chương
Giáo chủ, đêm trước Dư Nhiễm Dịch công tử tiến Thánh cô viện tử, giờ hợi tam khắc mới... Ly khai. Tôi tớ cung kính đem trong viện của Cố Miên Miên phát sinh sự tình hướng Mạch Tang nhất nhất bẩm cáo.
Nguyên bản chính tại phê duyệt các nơi truyền tới tin tức Mạch Tang nghe nói, tay run lên, một giọt mực đặc liền trích ở trên thư quyển, thanh âm lý mang theo lãnh ý, Dư Nhiễm Dịch?
Giáo chủ chính là muốn phái nhân... Tôi tớ làm cắt cổ động tác.
Mạch Tang duỗi tay ngăn cấm tôi tớ động tác, lắc lắc đầu, hắn võ công cao cường há là dễ dàng liền có thể đối phó, càng huống chi hắn sống đối bổn tọa còn hữu dụng, tạm thời trước không động hắn. Nghĩ nghĩ, lạnh giọng phân phó nói: Truyền bổn tọa mệnh lệnh, nhượng hắn đi trước bắc phương thi hành nhiệm vụ, tối gần mấy tháng đô không muốn nhượng hắn hồi giáo, bổn tọa không nghĩ gặp hắn.
Phải. Tôi tớ gật đầu, ngẩng đầu xem xem Mạch Tang sắc mặt, tuy rằng chủ tử nhà mình hàng năm không có biểu tình, nhưng hắn vẫn là mẫn cảm từ trên mặt hắn thấy nhất ti không chịu, vẫn là cứng đầu tiếp theo báo cáo, giáo chủ, Dư Nhiễm Dịch công tử ly khai hậu, Tả hộ pháp lại tiến Thánh cô viện tử.
Mạch Tang cầm thư quyển tay, nhất thời gân xanh lập hiển, hít sâu một hơi, mới khắc chế chính mình phẫn nộ không có tại chỗ phát tác, chỉ là thanh âm càng lúc càng lãnh, hắn đi làm gì?
Thuộc hạ không biết, bất quá Tả hộ pháp tại Thánh cô phòng lý đãi bất quá một khắc chung liền ly khai. Ẩn ý, Tả hộ pháp căn bản không có thời gian hòa Thánh cô phát sinh điểm cái gì.
Thánh cô hiện ở nơi nào? Trên mặt Mạch Tang biểu tình hòa hoãn không thiếu.
Thánh cô chính tại nuôi nấng nàng tọa kỵ. Nói lời nói này thời điểm bộc từ trên mặt thần sắc có chút quái dị, này tự nhiên giấu không được Mạch Tang, nghĩ đến Miên Miên dưỡng na con lừa, hắn cũng không nhịn được buồn cười lắc lắc đầu.
Hắn chưa từng có nghĩ đến nàng tọa kỵ cư nhiên là nhất con lừa, đương nhiên cũng không phải không có nhân dùng lừa đương tọa kỵ, mà là na con lừa hòa Miên Miên phối hợp cùng một chỗ thật sự là quái dị hết sức. Càng huống chi na vẫn là nhất con lừa tương đương có cá tính, trừ Cố Miên Miên, na con lừa nhưng phàm thấy mỹ nữ liền hội nhào lên ngực người ta, nếu là có nam tử tới gần nó, ai, còn không có tới gần nó, liền bị nó cấp liêu chân tập kích, như thế 'Khi nam bá nữ' lừa, thật sự phải...
Thế sở khó gặp!
Đương nhiên dù cho là thân là ma giáo giáo chủ, Mạch Tang cũng không có thiếu thụ na con lừa mặt lạnh, bất quá Miên Miên đối na con lừa cảm tình thật sự là có chút kỳ quái, không tượng là đối sủng vật, ngược lại càng tượng là đối đãi bằng hữu bình thường. Nhất cái tuyệt sắc mỹ nữ hòa nhất con lừa tương đương có cá tính, như vậy tổ hợp thật sự là quái dị lắm lắm.
Giáo chủ, Thánh cô tối gần như là có tâm sự, luôn buồn bực không vui, khả muốn thuộc hạ phái nhân tìm hiểu?
Mạch Tang đặt quyển sách trong tay xuống, nhíu nhíu mày, triều tôi tớ quơ quơ tay, không cần, đi xuống đi!
Là, thuộc hạ cáo lui!
Tôi tớ nhất ly khai, Mạch Tang liền đứng dậy đi đến trước cửa sổ, phụ thân mà lập, nhìn ngoài cửa sổ đang nở rộ nhụy hoa, thật lâu sau không lời, tối hậu than thở một hơi, xoay người hồi đến trước bàn sách, cầm lấy vừa rồi thư quyển, lại nhất con chữ cũng xem không vào trong.
Đầu óc lý toàn là Miên Miên hòa Dư Nhiễm Dịch ở trên giường quay cuồng hình ảnh, hắn hôn hít nàng trắng nõn mềm nhẵn da thịt, hắn động, tình tại trong thân thể tiêu hồn của nàng ra vào, nàng kiều mỵ rên, ngâm, còn có nàng mê ly vui mừng thần tình...
Oành! Mạch Tang một phen vung rớt bàn thượng đông tây, buồn bã dựa vào ở trên chiếc ghế.
Mạch Tang, thân là ma giáo giáo chủ liền muốn làm được lãnh huyết vô tình! Lão giáo chủ lời nói không ngừng trong đầu bồi hồi, Mạch Tang thống khổ ôm lấy đầu. Từ hắn bị sư phó nhận nuôi dẫn vào ma giáo na một khắc bắt đầu, hắn liền không có thất tình lục dục, này đó niên hắn đô làm hết sức hảo, bất quản là đối chính mình, vẫn là đối người khác, chính là...
Hắn vẫn là khống chế không được hắn tâm, làm không được vô dục vô cầu! Không sai, hắn ghen tị, hắn ghen tị mỗi một cái ở cùng với Miên Miên nam nhân, cho nên hắn mới hội phóng túng chính mình đem na chút chạm qua Miên Miên nam nhân lấy như vậy như thế lý do, đem bọn hắn từ bên cạnh Miên Miên đuổi đi đi.
Có lẽ chờ hắn có một ngày rốt cuộc có khả năng hạ nhẫn tâm giết chết Cố Miên Miên lúc, hắn tài năng từ trong vũng bùn thống khổ này triệt để giải thoát đi ra.
A Đào, ngươi nói hiện tại nên thế nào xử lý? Cố Miên Miên mò mò A Đào lông xù lỗ tai, hữu khí vô lực tựa vào trên đầu nàng, ta đã sắp lật đổ khắp trúc các điển tịch, khả nhất điểm hồn thức bạo động phương diện tin tức đô không có tra được, chẳng lẽ ngươi gia chủ tử ta chính là cái hồn phi phách tán nổ tan xác mà vong bia đỡ đạn mệnh?
A Đào liêu liêu hậu chân, thét dài một tiếng.
Ai! Cố Miên Miên lại một lần nữa u u than thở một hơi, A Đào, vì cái gì người khác tu tiên ngươi gia chủ tử cũng tu tiên, nhưng là đãi ngộ liền kém đến như vậy nhiều ni!
Ni mã, na chút tiểu thuyết đô là lừa nhân!
A Đào ghét bỏ trợn trắng mắt.
Dựa vào, trúc các như vậy nhiều điển tịch, cư nhiên không có nhất vốn là về hồn thức bạo động, này không khoa học!
Cố Miên Miên lòng đầy căm phẫn chỉ ngón trỏ lên trời, sau đó lại tiết khí tựa vào trên thân A Đào, tay có một chút không một chút xả nàng lỗ tai, thẳng đến A Đào bất mãn phun nàng đầy mặt nước miếng chấm nhỏ, này mới hậm hực thu tay.
Ngươi là ai? Thế nào hội xuất hiện Ở trong ma giáo? Nhất đạo đột ngột giọng nam đột nhiên vang lên.
Cố Miên Miên quay đầu hí mắt xem xem tới nhân, đối với có nhân cư nhiên xuất hiện ở chỗ này thật sự là hiếu kỳ hết sức.
Trên mặt nàng minh hiển vẻ kinh ngạc, nhượng nam tử sửng sốt, ngại ngùng khụ khụ, phóng nhu thanh âm, tại hạ đường đột, bất quá cô nương tựa hồ cũng không tượng giáo trung người, không biết cô nương vì sao xuất hiện ở chỗ này?
Thức hải đột nhiên ngắt lời, cực phẩm cao thủ, nội lực thâm hậu dương khí dồi dào, giám định vi cực phẩm, thái đại bổ.
Cực phẩm? Cố Miên Miên sửng sốt, vẻ mặt ngu ngơ xem tới nhân.
Nam nhân nhíu nhíu mày, cô nương, cô nương...
Ta... Ta... Ni mã, trước giờ liền không có như vậy mất thể diện quá, Cố Miên Miên mặt đỏ hồng, lắp ba lắp bắp lại không có nói ra cái nguyên cớ, nam nhân cười cười, nhất thời dường như hoa tươi nở rộ bình thường, Cố Miên Miên lăng, này nam nhân cười lên còn thực hảo xem.
Cô nương không cần kinh hoảng, tại hạ gồm vô ác ý.
Ni mã, xuất hiện ở trong ma giáo nhân lại còn nói chính mình không có ác ý, đương ma giáo là thiện đường sao? Này lời nói lừa tiểu bằng hữu, tiểu bằng hữu đô không tin tưởng, bằng không ma giáo còn thế nào hỗn.
Cố Miên Miên treo lên nhợt nhạt tiếu ý, ta là hầu hạ Thánh cô nha hoàn.
Nam nhân nghe nói mặt thượng lóe qua nhất ti chán ghét, thanh âm cũng lãnh mấy phân, ma giáo Thánh cô? Chính là nửa năm trước giáo chủ không biết từ chỗ nào mang về tới nữ nhân?
Đúng a! Công tử chẳng lẽ không nhận thức Thánh cô sao? Trên mặt Cố Miên Miên quải đơn thuần cười, tốt đẹp được như tiểu bạch hoa bình thường.
Khoảng thời gian này ta đô tại ngoại thi hành nhiệm vụ, ít ỏi hồi giáo, không gặp quá nàng. Tối gần nhất niên hắn đô tại ngoại thi hành nhiệm vụ, ít ỏi hồi giáo, dù cho là hồi giáo cũng là bái kiến quá giáo chủ liền lại vội vàng ly khai. Nửa năm trước nghe nói giáo chủ không biết từ chỗ nào mang về tới nhất nữ nhân, này nữ nhân nhất nhập giáo liền thành trên vạn người nhất nhân hạ Thánh cô, đối này hắn thật không có nhiều đại cảm giác.
Lệnh hắn không thích này nữ nhân là nàng tác phong, nghe nói Thánh cô sinh, tính, phóng, đãng, cực hảo nam sắc, là cái dâm, đãng không kham dâm, oa, □, hắn đối này chủng nữ nhân luôn luôn không cái gì hảo cảm.
Cố Miên Miên danh khí tuy rằng rất đại, nhưng nàng luôn luôn ru rú xó bếp, cho nên trừ thân mật người, ma giáo rất ít có nhân gặp quá nàng chân dung, kể từ đó nàng đảo không hảo phán đoán tới nhân thân phận.
Công tử là? Cố Miên Miên thiên chân xem hắn, có chút ngại ngùng mấp máy miệng, tiểu nữ nhi thần thái lập hiển.
Nam nhân khả năng cảm thấy chính mình rét lạnh thần thái dọa đến nàng, mặt thượng treo lên nhất ti cười, Trang Dực.
Trang Dực? Hữu hộ pháp?
Cố Miên Miên tỏa ra ra một loại đạp phá thiết giày không chỗ tìm, được đến thì chẳng mất công chi cảm giác, ngọt ngào cười với Trang Dực, Trang đại ca.
Trang Dực thân thể cứng đờ, không tự tại tránh ra Cố Miên Miên xem hắn nhãn thần,... Không biết cô nương nên ra sao xưng hô?
Này cô gái thế nhưng không biết hắn là ai? Nàng là cùng Thánh cô cùng tới ma giáo, vẫn là...
Tiểu Chiêu! Cố Miên Miên bay nhanh đáp.
Bên cạnh A Đào ghét bỏ phiết quá mặt, nàng liền biết tự gia chủ nhân không biết xấu hổ, vừa rồi còn vẻ mặt oán, phụ tương than thở không ngừng, chớp mắt liền lại bắt đầu trang thuần khiết lừa nhân, có chút đồng tình nhìn một cái vẻ mặt chính khí nam nhân, thực là đáng thương nam nhân, thế thượng lại muốn nhiều nhất cái bị tự gia chủ nhân lừa nhân lừa sắc đáng thương nhân.
Tiểu Chiêu cô nương, không biết ngươi là ra sao tiến vào ma giáo?
Cố Miên Miên thần tình ảm đạm đi xuống, nức nở nói: Ta là bị bắt tới, ta vốn là sơn hạ nhất hộ nông gia nữ, khả có một ngày Thánh cô xem thượng ta, ta... Ta liền bị nhân bắt đến ma giáo tới.
Dù sao Thánh cô thanh danh cũng không như thế nào, nhiều hắc vài cái cũng không có quan hệ.
Trong nhà ngươi còn có thân nhân?
Cố Miên Miên thần sắc càng ám, không có, cha hòa nương thân đô đi. Ngẩng đầu vẻ mặt thiên chân hỏi: Trang đại ca ni? Ngươi cũng là bị bức gia nhập ma giáo sao?
Trang Dực mặt nhẫn không được rút rút, nghĩ nghĩ, mỉm cười nói: Không phải. Thánh cô... Thánh cô đối ngươi khả hảo?
Thánh cô nàng đối ta rất tốt. Cố Miên Miên nghiêng đầu nghĩ nghĩ, mặt thượng mang nhất ti thất lạc, Trang đại ca, tuy rằng cha hòa nương thân đô không tại, chính là... Chính là Tiểu Chiêu vẫn là rất nghĩ gia.
Trang Dực có chút vô thố xem nàng, không biết nên ra sao an ủi trước mắt này cô gái, ngươi đừng lo lắng, ta nhất chắc chắn mang ngươi về nhà.
Thực? Cố Miên Miên khóe mắt sáng ngời, cám ơn Trang đại ca.
Khả xán lạn tươi cười còn không có hoàn toàn tiêu đi xuống, trên mặt Cố Miên Miên lại treo lên nhất ti bi thương, vẫn là thôi.
Vì sao? Trang Dực có chút ngạc nhiên.
Tiểu Chiêu là hầu hạ Thánh cô nha hoàn, Thánh cô sẽ không nhượng Tiểu Chiêu ly khai.
Trang Dực cười cười, này người tiểu nha đầu là lo lắng hắn nếu như nghĩ mang nàng ly khai, sẽ cho chính mình chọc phiền toái đi, thực là cái đơn thuần thiện lương tiểu nha đầu, không sự, Tiểu Chiêu, ta hướng giáo chủ cầu hắn đem ngươi thưởng tứ cấp ta ra sao? Như thế ta liền có thể phóng ngươi ngươi về nhà.
Sát!
Không muốn!
Trang Dực có chút kinh ngạc xem Cố Miên Miên, ý thức đến chính mình thất thố, Cố Miên Miên nuốt một ngụm nước bọt, cẩn thận dè dặt nói: Ta... Ta... Không biết võ công lại không có nuôi sống chính mình thủ nghệ, nếu là về nhà... Ta nhất chắc chắn... Sống không nổi.
Na ngươi song thân qua đời thời điểm, ngươi là ra sao sống? Trang Dực cảm thấy này nha đầu quả thực phải... Quá kỳ quái!
Cố Miên Miên nghi ngờ nhìn hắn một cái, vẻ mặt tình lý đương nhiên, tại đại bá gia a! Cha hòa nương thân qua đời hậu, đại bá liền đem ta tiếp đến bọn hắn gia.
Trang Dực sắc mặt ám ám. Vừa rồi còn nói chính mình không có gia nhân, bây giờ lại toát ra cái đại bá, hắn không thể không hoài nghi này người tiểu nha đầu.
Cố Miên Miên u u than thở, mũi chân có một chút không một chút quét mặt đất, khó xử đỏ hồng mặt, nhỏ giọng nói: Chính là đại bá nghĩ gả ta cho cách vách thôn vương ông cụ già, ta rất sinh khí, liền không thế nào nghĩ nhận hắn.
Lấy chồng không được sao? Như thế không phải có nhân chiếu cố ngươi.
Cố Miên Miên lòng đầy căm phẫn nắm nắm quyền, ngẩng đầu ủy khuất xem hướng Trang Dực, chính là na cái vương ông cụ già đô đã hơn sáu mươi, gia trung không chỉ có thê có tử, còn có vài phòng tiểu thiếp, Tiểu Chiêu mới không nghĩ gả ni!
Trang Dực lăng, xem nàng thật lâu sau không lời.
Trang đại ca, ngươi phải hay không là cảm thấy Tiểu Chiêu rất hư hỏng, cư nhiên cả chính mình đại bá đô không nghĩ nhận. Cố Miên Miên cẩn thận dè dặt thăm dò Trang Dực thần sắc, nhất phó sợ bị hắn ghét bỏ hình dạng.
Trang Dực cười cười, không có. Tiểu Chiêu là cô nương rất tốt!
Thực sao? Trên mặt Cố Miên Miên xán lạn mặt cười, choáng váng Trang Dực mắt, nhìn trước mắt vui mừng nữ nhân, Trang Dực khẳng định nói: Thực.
Trang đại ca thực hảo! Về sau Trang đại ca có thể thường thường tới xem Tiểu Chiêu sao? Nữ tử thanh âm lý mang không dịch phát giác cầu xin.
Nam tử trầm mặc nửa ngày, này mới thấp thấp nói: Hảo!
Chính văn 35 đệ 35 chương
Đêm khuya yên tĩnh, nhất bóng đen mấy cái nhảy liền lắc mình tiến Cố Miên Miên căn phòng, đi đến bên giường ngồi xuống, xem giường thượng ngủ được dị thường thơm ngọt Cố Miên Miên, nam nhân cúi đầu hôn hôn nàng hồng nhuận làn môi, thấy nàng ngủ được như thế thơm ngọt, đột nhiên có chút ghen tị.
Ý xấu nắm nàng lỗ mũi, thấy nàng bởi vì hô hấp không thông, ngộp được đỏ bừng cả khuôn mặt, không ngừng củng lỗ mũi khả ái bộ dáng, nhẫn không được cười cười, duỗi tay thổi nàng lỗ mũi một chút, trong mắt tràn đầy sủng nịch.
Cố Miên Miên không thư thái hừ hừ, mở mắt mắt liền thấy ngồi trước giường, vẻ mặt thâm tình vọng chính mình Mạch Tang, không do sửng sốt, A Tang, ngươi thế nào tới?
Miên Miên, ngươi hảo lâu không có kêu quá ta, ngươi như vậy kêu ta, ta rất thích. Trong mắt Mạch Tang bay nhanh lóe qua nhất ti ánh sáng, khoái được cơ hồ làm cho không người nào có thể phát hiện.
Đậm đặc mùi rượu, nhượng Cố Miên Miên nhẫn không được nhíu nhíu mày, ngươi uống rượu?
Mạch Tang xán lạn nhất cười, duỗi tay ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, hôn hôn nàng sợi tóc, Miên Miên, Miên Miên...
A Tang, ngươi túy, ta nhượng nhân tống ngươi trở về đi!
Miên Miên, ta không đi, ta không nghĩ ly khai ngươi! Này là Cố Miên Miên lần đầu tiên thấy như thế yếu ớt Mạch Tang, ngẩng đầu vuốt ve hắn nhíu chặt lông mày, A Tang, ngươi phải hay không là phát sinh cái gì sự?
Hôm nay là cha hòa nương ngày giỗ. Mạch Tang bình thản ngữ khí lý ẩn tàng nhất ti khó mà phát hiện bi thương, Cố Miên Miên đột nhiên liền minh bạch hắn vì sao đêm nay hội uống say.
Nhưng là bạn thân, ngươi uống say, chạy đi đánh Túy Quyền được, ôm mỹ nữ xxoo cũng được, tìm địa phương yên lặng bi thương được, hoặc là ngủ thành nhất cái lợn chết đô được...
Khả chạy đến nàng căn phòng tới ôm nàng tính cái gì sự, bản cô nương rất vội, không có thời gian đi an ủi nhất cái say rượu còn thất ý nam nhân.
Miên Miên... Mạch Tang tại bên tai nàng một tiếng điệp một tiếng nỉ non.
Cố Miên Miên than thở một hơi, yếu ớt nam nhân tối chống đỡ không được, duỗi tay vuốt nhẹ hắn bối, A Tang, không sự, không sự, hết thảy đô hội quá khứ.
Mạch Tang tại Cố Miên Miên chỗ cổ cọ xát, thấp thấp nói: Bọn hắn đối ta rất hảo. Cha khiêm tốn nương thân ôn nhu, bọn hắn đem tất cả sủng ái đô cấp ta, chính là...
Mạch Tang thanh âm dần dần thấp đi xuống, toàn thân tản mát ra nhất cổ nồng đậm bi thương. Cố Miên Miên duỗi tay ôm chặt hắn, dành cho hắn không tiếng động an ủi. Nam nhân có thời điểm tìm nhân nói hết, không phải nghĩ từ trên người đối phương được đến chân thành khuyên bảo cũng không phải nghĩ từ trên người đối phương được đến phụ họa, bọn hắn chỉ là nghĩ tìm có thể thổ lộ tâm sự nhân, không quan hệ nam nữ.
Mạch Tang gắt gao ôm Cố Miên Miên ở trong lòng, mặt thượng mang thống khổ hòa tuyệt vọng, Miên Miên, ngươi không biết, bọn hắn đối ta như vậy hảo, đem tất cả sủng ái đô cấp ta, nhưng là ta lại hại chết bọn hắn, là ta hại chết bọn hắn...
Sát! Như vậy kình bạo boss bí mật, Mạch Tang tỉnh táo hậu có thể hay không xử lý nàng!
Cố Miên Miên an tĩnh uốn tại trong lòng hắn, giả vờ chính mình cái gì cũng không có nghe.
Sư phó nói ta là trăm năm khó gặp luyện võ kỳ tài, muốn thu ta vi đồ, đem suốt đời sở học truyền cấp ta. Cha mẹ bất nhẫn ta chịu khổ, liền cự sư phó, để cho ta gia nhập ma giáo tận tâm vi hắn hiệu lực, sư phó lại giết bọn hắn... Này thập mấy năm qua ta không chỉ không có thay bọn hắn báo cừu, còn bái cừu nhân vi sư, thậm chí còn trở thành ma giáo giáo chủ, đôi tay dính đầy huyết tinh... Ta...
A Tang, không muốn trách hết thảy tại trên thân mình, không phải ngươi sai, trước giờ đô không phải ngươi sai. Ngươi cha mẹ như thế thương yêu ngươi, nếu là biết ngươi bởi vì bọn hắn chết, vẫn tự trách thống khổ đến hiện tại, bọn hắn nhất định sẽ đau lòng. A Tang, bọn hắn sẽ không quái ngươi không có thay bọn hắn báo cừu, na cái phụ mẫu hội nguyện ý thấy chính mình thương yêu hài tử mỗi ngày hoạt ở trong cừu hận, ngươi cha mẹ bọn hắn nhất định hi vọng ngươi hoạt được khoái hoạt.
Miên Miên... Mạch Tang động dung ủng Cố Miên Miên, bế nàng lên giang rộng ra hai chân mặt đối mặt ngồi tại trên chân mình. Duỗi tay xoa na trương nhượng hắn hồn nhớ mộng thương dung nhan, ủng nàng đầu, ôn nhu hôn lên nàng môi.
Cố Miên Miên mở mắt nhìn trước mắt nam nhân, còn có chút không thể hoàn hồn, ni mã, nội dung vở kịch thế nào nhảy được như vậy khoái, trong nháy mắt liền từ bi tình hình thức thay đổi đến sắc, tình hình thức.
Đưa lên cửa nam nhân, ăn vẫn là không ăn?
Thức hải yên lặng thổi qua: Cực phẩm xử nam, dương khí dồi dào, giám định vi cực phẩm, thái cực bổ.
Ni mã, mỗi lần đô là này đó lời kịch, nói cách khác có tân ý được hay không.
Thức hải bình tĩnh sửa miệng: Này nam võ công cao cường, dung mạo bất phàm lại tài trí quá nhân, nãi thế gian không thể có nhiều hàng cao cấp, chủ nhân nhược nghĩ tu vi phình to, chớ buông tha này đẳng tuyệt sắc!
Sát!
Cố Miên Miên lại một lần nữa bị thức hải trấn trụ! Liền tại nàng ngây người trong nháy mắt, Mạch Tang cởi bỏ nàng hơi mỏng áo trong, nhượng nàng trắng nõn quang, lõa thân thể bại lộ ở trong không khí, men theo nàng trắng nõn cổ hướng hạ, ôn nhu ấn hạ nhất cái lại nhất cái thâm tình hôn.
Mạch Tang hô hấp càng lúc càng trọng, Cố Miên Miên cầm hắn tại trên thân mình thượng hạ du đi đôi tay, A Tang...
Miên Miên, đừng cự tuyệt ta, từ khi nhìn thấy ngươi, ta liền nghĩ như vậy làm, cấp ta được không? Mạch Tang hàm nàng mượt mà đầu vai không ngừng đồng ý, hấp, trong mắt quang mang cực nóng vô cùng, nhượng Cố Miên Miên căn bản không cách nào cự tuyệt, ủng hắn đầu, tại trên môi hắn ấn hạ nhất hôn.
Mạch Tang duỗi tay đẩy ra hai bên trên mặt Cố Miên Miên quấn quanh sợi tóc, phủng nàng mặt chi tiết hôn khắp trên mặt nàng mỗi một tấc địa phương, na một tiếng điệp một tiếng Miên Miên, nhượng Cố Miên Miên mềm lòng được như nước.
Mạch Tang đem trên thân nàng áo trong cởi ra, tá cửa sổ ngoại ánh trăng đánh giá nàng mỗi một tấc da thịt, đem nàng bộ dáng thật sâu ấn vào đầu óc. Đêm trăng hạ, nàng tốt đẹp được dường như nhất đóa chính tại nở rộ bạch liên, duỗi tay chụp lên trước ngực nàng trắng nõn thỏ trắng, nhẹ nhàng xoa nắn thưởng thức, môi có một chút không một chút tại trên mặt nàng hòa vai thượng ấn hạ nhất cái lại nhất nụ hôn.
Bởi vì là mặt đối mặt ngồi tại trên đùi của Mạch Tang, đối với hắn một tơ một hào biến hóa, Cố Miên Miên đô cảm giác hết sức rõ ràng, đương na càng lúc càng ngạnh mỗ vật đỉnh nàng cặp mông lúc, nàng không thư thái chuyển chuyển, chọc được Mạch Tang kìm lòng không đậu ngộp hừ một tiếng, Cố Miên Miên cảm giác đến na vật không chỉ không có ly khai, ngược lại càng lúc càng nóng càng lúc càng ngạnh đỉnh nàng lúc, đột nhiên ôm Mạch Tang cần cổ, ý xấu không ngừng trước sau thay đổi vị trí bờ eo, nhượng na mềm mại có một chút không một chút động nhẹ na nóng rực, chọc được Mạch Tang nhẫn không được cầm nàng eo, tăng tốc nàng thay đổi vị trí tần suất, để cho mình càng thêm thư thái một vài.
Miên Miên, ngươi thực là cái yêu tinh! Mạch Tang vốn là nhẫn hết sức khổ cực, thiên thiên Miên Miên còn không buông tha hắn, ngược lại càng thêm không kiêng nể gì trêu chọc hắn.
Cố Miên Miên đem tay phải ngón trỏ ngậm vào không trung nhẹ nhàng đồng ý hấp, xem được Mạch Tang hảo nhất trận miệng đắng lưỡi khô, liền tại Mạch Tang nghĩ cầm ra trong miệng nàng ngón tay, hôn lên nàng mê người môi hồng lúc, nàng lại đem ướt dầm dề ngón tay cầm đi ra, tại trước ngực Mạch Tang hồng được phát ngạnh nhụy hoa thượng không nặng không nhẹ họa nhất cái lại nhất cái ướt dầm dề khuyên, phảng phất là phát hiện cái gì hảo ngoạn trò chơi, Cố Miên Miên khẽ xoa Mạch Tang bối, tay không ngừng thượng hạ du đi, nhưng phàm quá khứ nhất định là lửa nóng nhất phiến, Mạch Tang cảm thấy chính mình liền sắp nóng được thiêu lên, thiên thiên Cố Miên Miên còn nhẹ nhàng gặm cắn hắn cổ, tại hắn cần cổ chung quanh lưu lại nhất cái lại nhất cái ướt dầm dề dấu nước miếng.
Miên Miên! Mạch Tang thanh âm trầm thấp ám ách, hàm nồng đậm tình dục hương vị, đừng náo, ngươi như vậy ta hội chịu không nổi trực tiếp muốn ngươi.
Cố Miên Miên nhất miệng ngậm chặt hắn vành tai, nhẹ nhàng gặm cắn, tại bên tai hắn thổi nhiệt nhiệt phong, thanh âm lý tràn đầy hấp dẫn, A Tang, ngươi không muốn ta sao?
Mạch Tang kêu rên một tiếng, duỗi tay tìm được na màu đen rừng cây trung nguồn suối, tìm đến na chi tiết lỗ hổng, không nặng không nhẹ xoa nắn đảo, lộng, thẳng tới đó phân bố ra ngọt ngào nước ép, này mới đưa sớm đã sưng đến không làm được cực đại phóng đi ra, tại na nguồn suối ra bất tình bất nguyện ma sát, nhưng thiên thiên không vào trong.
Cố Miên Miên hai gò má ửng đỏ, đôi môi vô ý thức hé mở, mị hoặc xem hướng Mạch Tang, A Tang, A Tang...
Mạch Tang hôn nàng khóe miệng một chút, mỉm cười nói: Tiểu yêu tinh, này liền không được? Yên tâm, sẽ cho ngươi.
Cố Miên Miên cười nham nhở, ý xấu tại trước ngực hắn nhụy hoa thượng nhéo một phen, A Tang, ngươi thực là lần đầu tiên sao? Ngươi sinh vi đường đường ma giáo giáo chủ, chẳng lẽ thực nhất nữ nhân đô không có chạm qua?
Thử một lần, ngươi chẳng phải sẽ biết! Mạch Tang tà mị ngậm chặt trước ngực nàng mềm mại, đồng thời đề cao nàng thân thể, nhượng chính mình cự long đứng vững nàng mềm mại, sau đó đem nàng thân thể trọng trọng đè xuống dưới.
Tại hắn tiến, hợp thời, Cố Miên Miên hòa Mạch Tang đồng thời phát ra một tiếng thỏa mãn rên, ngâm.
Mạch Tang nắm Cố Miên Miên thon thả bờ eo không ngừng thượng xuống di động, tại Cố Miên Miên chịu đựng không nổi, vô ý thức bắt đầu hừ hừ lúc, Mạch Tang thật sâu hôn nàng môi.
Trên chân Cố Miên Miên linh đang tùy nàng di động phát ra 'Đinh chuông chuông' thanh âm, trở lại tại phòng trong thật lâu không tản, vi này bóng đêm tăng thêm mấy phân ái muội.
Nhất hôn kết thúc, Cố Miên Miên thẳng bị hắn hôn đến cặp mắt mê ly, thần trí mơ hồ, bên tai truyền tới Mạch Tang ám ách lại mang không cam thanh âm, Miên Miên, ngươi biết rõ rành rành ta đối ngươi tâm ý, vì sao ngươi lại vẫn cự tuyệt ta?
Vì sao?
Bởi vì nàng còn nghĩ tại ma giáo hỗn a! Nếu là nàng hòa ma giáo giáo chủ 'Phách phách phách', dùng đầu ngón chân để suy nghĩ nàng cũng không thể tái cám dỗ khác nam nhân! Liền xem như hiện tại Mạch Tang đô hội đem ở chung với nàng quá nam nhân, hết thảy lộng biến mất, càng miễn bàn chính mình thực trở thành hắn nhân, như thế nàng...
Sát, ni mã! Sai điểm quên đại sự, hiện tại nàng chịu không được hấp dẫn, hòa Mạch Tang xxoo, na nàng chẳng phải là muốn bắt đầu chuẩn bị ly khai này nam nhân khắp nơi chạy địa phương.
Hồn đạm!
A Tang, ta không nghĩ lừa ngươi, ta không phải nữ nhân tốt, ta không đáng ngươi đối ta hảo, ngươi phải tìm người đàn bà yêu ngươi thành thân sinh tử, ta không thích hợp... Mạch Tang duỗi tay ngăn cấm Cố Miên Miên lời nói, Miên Miên, không muốn nói, ta không nghĩ biết. Tối trọng yếu là hiện tại chúng ta cùng một chỗ, về sau chúng ta cũng hội cùng một chỗ!
Ni mã, ngươi muội cùng một chỗ!
Miên Miên, ta thích ngươi, thích ngươi!
Cố Miên Miên nhãn thần mê ly xem Mạch Tang, vi không nhượng hắn sinh nghi, một phen ôm hắn thân thể, tựa đầu tại hắn chỗ cổ, phảng phất không thể thừa nhận này trường hoan, ái mang đến kích thích, nhắm mắt lại, bắt đầu vận hành thể nội linh khí hấp thụ trong thân thể Mạch Tang dương khí.
Mạch Tang chỉ cảm thấy na ướt át chặt chẽ mật tuyền, càng lúc càng khẩn, càng lúc càng nóng, nhượng hắn thư thái được cơ hồ sắp mất tiếng thét chói tai đi ra, chỉ có thể nắm thật chặt Cố Miên Miên bờ eo, tăng tốc na tiêu, hồn khoái cảm.
Miên Miên, Miên Miên, ta hảo khoái lạc! Sự tất, Mạch Tang ủng Cố Miên Miên nằm ở trên giường, tay tại nàng phần lưng có một chút không một chút du tẩu. Như vậy tốt đẹp Miên Miên, nhượng hắn nghĩ một đời trân quý, rốt cuộc không nguyện cùng nam nhân khác phân hưởng.
A Tang, ta... Cố Miên Miên xem Mạch Tang, nhíu nhíu mày.
Mạch Tang cặp mắt sáng long lanh xem Cố Miên Miên, nhất tay thưởng thức nàng tản mát ở trên gối sợi tóc, Miên Miên, nhược này giấc mộng, đừng nhượng ta tỉnh lại.
Ni mã!
Không muốn hòa thư ngoạn thâm tình, thư không thích! Thư thích là nam, hoan, nữ, ái, theo như nhu cầu.
Cố Miên Miên đột nhiên liền không nghĩ hòa Mạch Tang tái lời thừa đi xuống, này gia hỏa chính là đánh say rượu bảng quảng cáo tới như vậy nhất ra, nghĩ dùng mỹ nam kế hòa ngoạn thần tình nhượng nàng luân hãm, Cố Miên Miên yên lặng đối hắn nói một câu xin lỗi.
Mạch Tang muốn nàng cấp không nổi
Chính văn 36 đệ 36 chương
Mạch Tang ôm chặt hoài lý Cố Miên Miên, ôn nhu lại bá đạo không ngừng hôn nàng vành tai, tay phải tùy nàng bộ ngực hướng hạ, vừa mới thám đến na còn có chút ướt át mật tuyền xử, liền bị Cố Miên Miên giữ chặt tay, đáng thương tội nghiệp cầu xin nói: A Tang, đã tam thứ, không thể lại muốn, đau!
Mạch Tang sủng nịch cười cười, tham muốn chiếm hữu mười phần cầm trước ngực nàng thỏ trắng, tại nàng chỗ cổ cọ xát, Miên Miên, ngươi không biết ta đẳng hôm nay đẳng bao lâu, vô luận muốn ngươi bao nhiêu lần ta đô muốn không đủ.
A Tang, ta hảo khốn, hảo nghĩ đi ngủ. Cố Miên Miên mệt mỏi ngáp một cái, bất mãn trừng tiếp tục rất hưng phấn Mạch Tang nhất mắt.
Mạch Tang bật cười, hôn hôn nàng sợi tóc, đem nàng mắt đóng lại, ôn nhu nói: Ngoan, ngủ đi! Ta không náo ngươi.
Ni mã! Này hóa về sau nên thế nào xử lý ni! Nàng cuối cùng nếm đến chọc tổ ong vò vẽ mùi vị, Mạch Tang là ma giáo giáo chủ, lại là cái tham muốn chiếm hữu mười phần nam nhân, nàng về sau nên thế nào tại phía dưới mí mắt của hắn tìm nam nhân khác hấp dương khí ni!
Sát!
Thực là tự tác nghiệt không thể sống a! Nghĩ suy nghĩ cũng ngủ, xem trong lòng nhân ngủ nhan, Mạch Tang kìm lòng không đậu duỗi tay xoa nàng bị chính mình hôn đến có chút sưng đỏ môi hồng, than thở một hơi, tựa vào bên tai nàng thấp thấp nói: Miên Miên, ta thực sợ này là nhất giấc mộng, mộng tỉnh, ngươi liền biến mất. Miên Miên, về sau ngươi đừng nghĩ tái né ra ta, cũng đừng nghĩ tái cự tuyệt ta, ngươi là của ta, chỉ là của một mình ta. Nếu là có nhân dám tiêu nghĩ ngươi, bổn tọa liền... Trong mắt Mạch Tang thượng quá nhất ti ngoan lệ.
Nếu là có nhân còn dám tiêu nghĩ ngươi, bổn tọa tất hội thân thủ tống hắn đi gặp diêm vương. Sau đó gắt gao ủng Cố Miên Miên, hài lòng thỏa dạ dựa vào nàng lâm vào mộng đẹp.
Sáng sớm hôm sau, Cố Miên Miên mở mắt mắt liền va vào vào trong một cặp mắt sáng ngời, lúng túng cười cười, giáo chủ đại nhân, sớm!
Tối hôm qua mệt mỏi đến ngươi, ngoan, ngươi tái nghỉ ngơi một hồi, làm xong việc ta tái trở về xem ngươi, ngoan ngoãn, đừng nơi nơi chạy loạn, chờ ta trở về. Mạch Tang tâm tình thậm hảo cấp Cố Miên Miên nhất cái sớm an hôn.
Cố Miên Miên chớp chớp mắt, ni mã, biết mệt mỏi đến ta, ngươi còn đánh thức thư cọng lông, mạc danh kỳ diệu bị nhân đánh thức, rất nghĩ lật bàn hảo sao! Rất nghĩ mắng nhân hảo sao! Rất nghĩ đánh nhau hảo sao!
Đánh gãy người khác giấc ngủ hành vi là tối ác liệt!
Mạch Tang xoa xoa Cố Miên Miên bởi vì bất mãn phồng đến trướng phình mặt, mỉm cười nói: Ngủ tiếp một lát đi!
Hỗn đản, ngươi muốn đi liền đi, làm gì đem ta đánh thức, Mạch Tang, ngươi cút ngay cho ta. Cố Miên Miên một phen mở ra hắn nhéo ở trên mặt mình tay, khẩu khí tương không đảm đương nổi, còn bất mãn giẫm Mạch Tang một cước.
Mạch Tang một phen bắt được Cố Miên Miên giẫm tới đây chân, lâu nàng ha ha cười, Miên Miên, ngươi thực là quá khả ái. Không cố Cố Miên Miên phát đối, lâu nàng lại thân lại ôm hảo một lúc, này mới buông ra vẻ mặt bất mãn nàng, đại cười đi.
Cố Miên Miên nằm ở trên giường, ở trong lòng yên lặng mắng chính mình tám trăm thứ, lại đưa Mạch Tang cho mắng chín trăm chín mươi thứ.
Ni mã, hảo, sắc hại chết nhân a!
Cửa sổ ngoại truyền tới Mạch Tang lạnh như băng thanh âm, Thánh cô uể oải, bất kỳ nhân đẳng không hứa quấy rầy Thánh cô nghỉ ngơi.
Thuộc hạ tuân mệnh. Tôi tớ chỉnh tề mà lại cung kính hồi đáp thanh, nhượng Cố Miên Miên u u lại than thở một hơi, ni mã, này tiểu tử tuyệt bức là tại ngăn chặn nàng tiếp xúc nam nhân cơ hội.
Ai, tao ngộ tham muốn chiếm hữu mười phần nam nhân nữ nhân chịu không nổi tổn thương a!
Hảo hảo hầu hạ Thánh cô, nếu là có hà sơ xuất, bổn tọa cầm các ngươi là hỏi!
Ốc ngoại truyền tới tôi tớ hoảng sợ thanh âm, thuộc hạ định đem dốc hết toàn lực hầu hạ hảo Thánh cô, không phụ giáo chủ nhờ cậy.
Ân, lên đi! Mạch Tang này mới vừa lòng điểm điểm, quay đầu tràn đầy nhu tình xem Cố Miên Miên căn phòng nhất mắt, liền tại tôi tớ cùng đi hạ bay nhanh ly khai.
Lại một lần nữa than thở một hơi, dù sao bên ngoài nhân được Mạch Tang chỉ thị, sẽ không lỗ mãng đi vào cũng sẽ không nhượng nhân đi vào quấy rầy nàng, dù sao đô tỉnh, cũng rốt cuộc ngủ không đi xuống. Nghĩ nghĩ, Cố Miên Miên lóe lên thân liền tiến không gian, bắt đầu đem tối hôm qua hấp thụ dương khí luyện hóa vi chính mình tất cả.
Thẳng đến Cố Miên Miên đem thể nội linh khí vận hành nhất cái chu thiên, này mới ngoài ý muốn phát hiện, chính mình ở trong thức hải có thể thấy tầm mắt rộng rãi không thiếu, tuy rằng vẫn là nhất vùng sương trắng, nhưng có thể thấy chung quanh thập lý nội đông tây, hơn nữa chính mình mị hoặc kỹ năng mơ hồ có đột phá dấu hiệu, Cố Miên Miên còn chẳng quan tâm cao hứng, liền phát hiện chính mình hồn thức bạo động được càng lợi hại.
Ni mã! Này tới cùng là tại náo loại nào!
Cố Miên Miên yên lặng chắp tay sau lưng xem hơn nửa giờ thanh sơn, này mới tâm bất cam tình bất nguyện chạy đến trúc các bắt đầu lật xem điển tịch.
Hồn biết đến để là vì sao bạo động được càng lợi hại?
Là nàng tối gần tu luyện được không đủ cố gắng? Không thể a, nàng tối gần quả thực là liều mạng tại tu luyện a, theo lý thuyết không cần phải vậy. Chẳng lẽ là nàng thiên kiếp đến? Sẽ không đi, Cố Miên Miên sắc mặt hắc một chút, thiên kiếp không phải lôi kiếp sao, có hồn thức nổ mạnh này chủng khủng bố chết pháp sao?
Này chủng làm chết tiết tấu là thế nào hồi sự! Cố Miên Miên trảo đầu, sắp điên.
Thẳng đến trở lại lịch thay mặt giáo chủ xử lý việc chính trị địa phương, Mạch Tang này mới sắc mặt lạnh xuống, lạnh giọng phân phó nói: Truyền bổn tọa mệnh lệnh, nhưng phàm có dám tiêu nghĩ Thánh cô đồ đệ, không cần bẩm báo bổn tọa, giết không tha.
Phải. Sổ thanh âm rét lạnh trăm miệng một lời đạo.
Mạch Tang quơ quơ tay, ra hiệu bọn hắn có thể ly khai, sau đó bắt đầu ngồi tại đại sảnh thượng thủ, xử lý giáo trung sự vật. Nghĩ đến tối hôm qua cùng Cố Miên Miên nhu tình mật ý, mặt thượng không tự giác mang theo nhất ti cười, nghĩ đến nàng na lệnh chính mình cơ hồ sắp điên cuồng tiêu, hồn thân thể, nuốt một ngụm nước bọt, không tự tại thay đi thế ngồi, che giấu chính mình thất thố.
Đứng thẳng ở trong đại sảnh hội báo hành động thành quả Trang Dực, âm thầm xem xem thượng thủ Mạch Tang thần tình, vẫn trái tim lơ lửng tùng xuống, tiếp theo mở miệng, giáo chủ, thuộc hạ đã đem Xích Viêm kiếm từ Vạn Kiếm sơn trang mang về, thỉnh giáo chủ xem qua. Nói hoàn đem bảo kiếm đôi tay phụng thượng, một bên hầu hạ gã sai vặt lập mã tiếp quá Trang Dực trình lên kiếm, cung kính đưa tới trong tay Mạch Tang.
Mạch Tang tiếp quá kiếm, rút ra vỏ kiếm, nhất đạo hàn quang lóe qua, Mạch Tang giơ tay chém xuống chính giữa một bên ghế tử đàn mộc liền liệt thành sổ cánh, Mạch Tang vừa lòng gật đầu, quả nhiên là hảo kiếm, Trang Dực, lần này Vạn Kiếm sơn trang nhất hành khổ cực ngươi.
Thuộc hạ không dám, vi giáo chủ cống hiến sức lực vốn là thuộc hạ chức trách
Mạch Tang xem hướng Trang Dực, mặt thượng tiếu ý đột nhiên liền nghiêm túc, hừ, không dám? Trang Dực, trong lòng ngươi còn có ta này cái giáo chủ.
Trang Dực lập tức quỳ xuống thỉnh tội, thuộc hạ mệnh là giáo chủ cấp, thuộc hạ không dám trái ngược giáo chủ!
Không dám trái ngược bổn tọa? Hừ. Mạch Tang thanh âm nghiêm túc, ta xem ngươi căn bản liền không có đem bổn tọa để vào mắt. Tả hộ pháp, bổn tọa hỏi ngươi, bổn tọa nhượng ngươi thủ Xích Viêm kiếm lúc, đồng thời thủ Vạn Kiếm sơn trang trang chủ thủ cấp, vì sao Vạn Kiếm sơn trang trang chủ bây giờ còn như cũ sống.
Thuộc hạ biết tội, thỉnh giáo chủ trách phạt.
Bổn tọa cấp ngươi lời giải thích cơ hội! Mạch Tang lạnh lùng xem đại sảnh thượng Trang Dực, nhất hiên áo bào liền ngồi tại thượng thủ ghế dựa thượng.
Bẩm giáo chủ, Vạn Kiếm sơn trang trang chủ trung thất nhật mất hồn tản, thuộc hạ khinh thường giết nhất người sắp chết. Thuộc hạ trái ngược giáo chủ mệnh lệnh, thỉnh giáo chủ trách phạt!
Mạch Tang phất tay ra hiệu Trang Dực đứng dậy, lên đi, lần này niệm ngươi vi phạm lần đầu, bổn tọa không cho truy cứu. Tự đi thi giới đường lĩnh năm mươi quân côn đi!
Tạ giáo chủ!
Lui ra đi! Ba ngày sau tới tìm bổn tọa, bổn tọa có sự nhượng ngươi đi làm.
Là, thuộc hạ cáo lui. Trang Dực rời khỏi đại sảnh, nhất đi ra ngoài, liền thấy tựa vào cây cột cạnh ôm kiếm, cười được vẻ mặt hạnh tai nhạc họa Hoắc Lãng, nhíu nhíu mày, đang chuẩn bị vượt qua hắn, liền bị Hoắc Lãng kiếm cấp ngăn lại.
Trang Dực dừng bước, bất mãn nói: Hoắc Lãng, ngươi nghĩ làm gì?
Trang Dực, không cần như vậy không thích ta đi, tốt xấu chúng ta cũng nhận thức như vậy nhiều niên. Hoắc Lãng cười hì hì đi đến trước mặt Trang Dực, không cố Trang Dực bất mãn, lãm thượng hắn vai, trêu ghẹo nói: Hảo huynh đệ, ngươi đừng lão là gương mặt lạnh lùng a, tái như vậy đi xuống khả không có nữ nhân nguyện ý gả cho ngươi.
Trang Dực đẩy ra hắn phóng tại trên vai mình đầu, chán ghét mở miệng, có chuyện mau nói, nếu không không muốn cản tại trước mặt ta.
Trong mắt Hoắc Lãng lóe qua nhất ti lãnh ý, giây lát biến mất không gặp, cười dài tựa vào bên tai Trang Dực nói: Giáo chủ tối hôm qua đi Thánh cô viện tử, thẳng đến sáng nay mới ly khai.
Giáo chủ sự há là ngươi ta có thể nghị luận, Hoắc Lãng, ngươi ngăn lại ta liền vi nói với ta này đó loạn thất bát tao sự, không biết mùi vị! Trang Dực mặt trong nháy mắt hắc, hí mắt nhìn Hoắc Lãng, hừ lạnh một tiếng, liền xoải chân ly khai.
Hoắc Lãng xem Trang Dực ly khai bóng lưng, đột nhiên cười đắc ý, khinh thường nói: Ta biết ngươi lưu ý, ha ha, ta đến muốn xem ngươi có thể nhẫn đến lúc nào, phi! Sau đó quay đầu xem Mạch Tang sở tại đại sảnh nhất mắt, xoay người ly khai.
Trác Phàm từ thấy nét mặt tỏa sáng Mạch Tang xuất hiện tại ngoài phòng của Cố Miên Miên na một khắc, sắc mặt liền vẫn hắc hết sức khó coi, thẳng đến bị Trác Phi túm hồi hai người nghỉ ngơi phòng nhỏ, hắn này mới bùng nổ đi ra, một phen quét rớt bàn thượng bình trà, phục ở trên bàn, tay không ngừng chùy mặt bàn, giáo chủ hòa Thánh cô...
Trác Phàm ta biết ngươi tại nghĩ cái gì, nhưng là ra này cánh cửa, ngươi nhớ kỹ ngàn vạn không thể lộ ra nhất ti bất mãn. Trong lòng Trác Phi cũng rất khó chịu, từ thấy giáo chủ từ trong phòng Cố Miên Miên đi ra na một khắc, hắn tâm liền chết.
Giáo chủ một khi đối Thánh cô xuất thủ, na giáo chủ định là sẽ không cho phép có mưu đồ không tốt nam nhân tái tới gần Thánh cô, hắn nghĩ ngốc tại Thánh cô bên cạnh mỏng manh nguyện vọng còn có thể thực hiện sao?
Thánh cô, trước kia hắn còn có thể tiêu nghĩ một chút có lẽ có một ngày, Thánh cô hội phát hiện hắn hảo, hội ban cho hắn cùng nàng cùng một chỗ cơ hội, khả này giấc mộng nghĩ, tại thấy giáo chủ từ trong phòng Cố Miên Miên đi ra lúc liền nát vụn.
Ca, ta rất chật vật, ta tâm hảo khó chịu, nếu là Thánh cô... Nếu là Thánh cô trở thành giáo chủ nhân, chúng ta nên thế nào xử lý? Trác Phàm thống khổ chùy mặt bàn nhất quyền.
Trác Phi nhắm mắt tỉnh táo một chút buồn bực tâm, đè lại xao động không an Trác Phàm, kiên định xem hắn, gằn từng chữ: Trác Phàm, từ nay về sau, bất quản ngươi nguyện ý vẫn là không nguyện ý, đô cấp ta chặt chẽ nhớ lấy, từ giờ trở đi đem đối Thánh cô tất cả tâm tư đô vùi vào đáy lòng.
Ca. Trác Phàm thống khổ nhắm lại mắt, ta tâm hảo đau.
Ta biết, ta biết. Chính là Trác Phàm, nhược chúng ta còn nghĩ ngốc tại cạnh nàng, liền quyết không thể nhượng giáo chủ phát hiện nhất ti ngươi đối Thánh cô tâm tư, nhược ngươi còn nghĩ tại bên cạnh nàng tiếp theo hầu hạ, liền nhất định phải nhớ kỹ cho ta.
Ta biết. Trác Phàm thống khổ điểm hạ đầu, hắn hội giấu hảo chính mình đối nàng tâm tư, chính là ca, ta vẫn là rất chật vật.
Muốn Thánh cô? Ta có thể giúp các ngươi. Nhất đạo đột ngột giọng nam, nhượng Trác Phàm hòa Trác Phi trong nháy mắt cảnh giới lên.
Ngươi là ai? Ngươi nghĩ làm gì? Trác Phi giới bị bốn phía xem xem, không có phát hiện nhân, tâm trung giới bị cũng càng thâm, lại là bên cạnh Trác Phàm nghĩ nghĩ, buột miệng mà ra, ngươi có thể nhượng Thánh cô thuộc về chúng ta?
Nam nhân nghe nói ha ha cười, na là tự nhiên.
Trác Phi trừng mắt nhìn Trác Phàm, thầm hận hắn lỗ mãng, khả Trác Phàm căn bản xem không đến hắn lo lắng hòa gấp gáp, không cố hắn ngăn trở, vội vàng nói: Chỉ cần ngươi có thể giúp chúng ta, ta có thể giúp ngươi làm một chuyện gì!
Trác Phàm! Trác Phi quát bảo ngưng lại trụ Trác Phàm, nhưng lại bị Trác Phàm coi thường.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Bỏ mấy cái lỗi chính tả ~~
Chính văn 37 đệ 37 chương
Ca, chẳng lẽ ngươi không nghĩ đem Thánh cô lưu ở bên người sao? Đối mặt Trác Phàm chất vấn, Trác Phi không phản bác được, chỉ là kéo chặt Trác Phàm tay, hạ giọng tại bên tai hắn nói: Trác Phàm, không muốn trúng kế.
Xem ra các ngươi là không nghĩ hòa ta làm này cái giao dịch.
Trác Phàm hòa Trác Phi nghe nói sắc mặt trắng nhợt, Trác Phi nhíu mày, ngươi tới cùng là ai? Sao không hiện thân nhất gặp.
Nam nhân a a nhất cười, lại không hiện thân, các ngươi đã cũng không thành tâm cùng ta làm này việc mua bán, na ta cũng không có lưu lại tất yếu.
Trác Phàm gấp giọng nói: Ta đáp ứng ngươi. Ngươi muốn chúng ta giúp ngươi làm cái gì?
Nhất chi phi tiêu bắn vào trong nhà, Trác Phi lạp Trác Phàm lắc mình tránh thoát, sau đó kéo xuống phi tiêu thượng áp tờ giấy, bay nhanh xem xong, sắc mặt liền được có chút phức tạp, Trác Phàm cũng bay nhanh xem xong, xem hướng Trác Phi, ca, này sự...
Trác Phi dùng tay ngăn cấm Trác Phàm sắp sửa xuất khẩu lời nói, hừ lạnh một tiếng, chế nhạo nói: Ngươi muốn chúng ta giúp ngươi? Nằm mơ!
Ha ha... Đừng cự tuyệt được quá sớm, các ngươi hội đáp ứng. Tùy thanh âm truyền vào phòng còn có nhất cái đạn tín hiệu, nếu là các ngươi nghĩ suốt, liền châm đạn tín hiệu, ta tự nhiên hội tới tìm các ngươi.
Tại xác định nam nhân đi rồi, Trác Phàm này mới vẻ mặt lo lắng xem hướng Trác Phi, ca, chúng ta muốn hay không đáp ứng?
Trác Phi lắc lắc đầu, do dự phân vân ở trong nhà đi tới đi lui, này sự việc này quan hệ trọng đại, thiết không thể hành động thiếu suy nghĩ. Ngẩng đầu nhận chân xem hướng Trác Phàm, Trác Phàm, ngươi thực nghĩ hòa Thánh cô cùng một chỗ?
Trác Phàm nhận chân gật đầu, Trác Phi thở dài một tiếng, ngươi nhượng ta suy nghĩ một chút nữa.
Cố Miên Miên đem bàn thượng điểm tâm ném vào trong mồm, đập đi đập đi miệng, u u địa than thở một hơi.
Không thể tìm ưu tú nam nhân hấp dương khí, còn bị nhân đương sở thuộc vật bình thường khuyên tiến lên ngày, còn thực là khổ bức, ni mã, Cố Miên Miên bắt đầu nhận chân suy tư ly khai ma giáo sự.
Tử tế nghĩ nghĩ, ma giáo tuy rằng ưu tú nam nhân nhiều, nhưng là đại nhiều biến thái lại máu lạnh, còn thực không phải nhất cái đại ẩn ẩn vu thị hảo địa phương, mò rờ càm, có lẽ nàng nên tiến hoàng cung? Không biết lão dưa leo hoàng thượng dương khí hấp lên sảng hay không.
Trác Phàm vi Cố Miên Miên phụng thượng sớm đã ôn hảo tổ yến, Cố Miên Miên liền hắn tay nhợt nhạt uống một ngụm, liền rốt cuộc không có khẩu vị, quơ quơ tay, nhượng hắn triệt hạ, chủ tử tối gần chính là có cái gì phiền lòng sự? Thuộc hạ xem chủ tử cả ngày mặt ủ mày chau, liên khẩu vị cũng đạm khá nhiều.
Cố Miên Miên nhìn Trác Phi, nhất phó vẫn là ngươi hiểu ta biểu tình, sau đó lại một lần nữa u u địa than thở một hơi. Mấy ngày nay Mạch Tang trừ xử lý giáo vụ, khác thời gian cơ hồ toàn tốn tại trên thân thể nàng, nàng đô khoái bị này tư cấp quấn điên.
Ni mã, mỗi ngày hòa đồng nhất nam nhân cùng một chỗ, thiên thiên lại không thể đại lượng hấp thụ hắn dương khí, xem vô số dương khí dồi dào nam nhân mỗi ngày ngay trước mắt tứ lủi, nàng thực là đau trứng vô cùng, khổ bức vô song a!
Giáo chủ đối chủ tử ân sủng có gia, chủ tử còn có chuyện gì không vui vẻ. Trác Phàm đơn thuần nghi ngờ, nhượng Cố Miên Miên nhẫn không được lại than thở một hơi, ngươi không hiểu, chính là quá hảo mới phiền a!
Trác Phàm nhìn Trác Phi, liền lại nhanh chóng tránh ra.
Miên Miên, ngươi tại phiền cái gì? Mạch Tang một bước đi vào thất liền thấy chính mình nhớ mong tiểu nhân, oai ở trên giường nệm nhất bộ dáng thương xuân bi thu, không nhịn được buồn cười lắc lắc đầu, phất tay xua những người hầu hạ trong phòng ra đi, ra đi đi, trong này không cần các ngươi hầu hạ.
Là, thuộc hạ cáo lui. Trác Phàm cực kỳ hâm mộ ngẩng đầu nhìn thoáng qua cùng Cố Miên Miên thân mật ôm vào một chỗ Mạch Tang, bị Trác Phàm cấp ngoan trừng một chút, cúi đầu tùy mọi người lui ra đi.
Mạch Tang ôm Cố Miên Miên ở trên đùi, hôn một chút nàng thơm ngọt làn môi, nhãn thần có chút lãnh, bổn tọa nhân, cũng là bọn hắn này đó cẩu nô tài dám tiêu nghĩ, xem ra làm bổn tọa nên ngươi xứng mấy cái hợp tâm ý tiểu nha hoàn. Ma giáo trung nữ tử vốn liền rất ít, liền liên hầu hạ cơ bản thượng đô là chút nam nhân, nhượng này đó nam nhân mỗi ngày tại trước mặt Cố Miên Miên hoảng, trước kia Mạch Tang không cảm thấy được, hiện tại lại cảm thấy như vậy thật sự là có chút không thỏa.
Có thời điểm hắn thực hận không được đem xem Cố Miên Miên na chút si mê nhãn tình cấp đào ra.
Trác Phàm na nhất mắt, Cố Miên Miên cũng thấy, ôm Mạch Tang cổ, hôn một chút hắn mặt mày, làm nũng nói: Bọn hắn tốt xấu hầu hạ quá ta nhất trường, ngươi tạm tha quá bọn hắn một lần đi, tái nói có ngươi ở đây, ai còn dám ở trên đầu lão hổ động thổ.
Ngươi tiểu yêu tinh, biết rõ đạo cấp ta trêu chọc phiền toái! Xem ta thế nào thu thập ngươi này cái chọc họa tinh. Nếu là có thể, hắn thực nghĩ đem này cái hấp dẫn nhân yêu tinh cấp giấu lên, không nhượng bất kỳ nam nhân nhìn thấy.
Giáo chủ đại nhân, ngươi muốn thế nào thu thập tiểu nữ tử ni? Cố Miên Miên liếm liếm lưỡi, triều Mạch Tang đá lông nheo, tựa hờn tựa nộ ngữ khí, nhượng Mạch Tang thân, hạ nóng lên, cầm Cố Miên Miên tại hắn quần lý không ngừng thăm dò xuống tay, mỉm cười tại trên mặt nàng cắn một ngụm, tiểu yêu tinh, này chính là ngươi trước trêu chọc ta, đợi lát khả đừng khóc cầu nhượng ta buông tha ngươi, ta chính là sẽ không mềm lòng.
Nói hoàn liền đem nàng xoay người áp ở trên giường, nhiệt liệt mà lại kiên định hôn lên nàng môi hồng, dùng đầu lưỡi khai nàng hàm răng, thăm dò vào trong miệng nàng, tìm được na trơn ướt cái lưỡi đinh hương, đồng ý hấp dây dưa.
Tay phải tìm nàng vạt áo, thăm dò vào vào trong, tìm được na trắng nõn cực đại thỏ trắng tử, trọng trọng xoa nắn, chọc được Cố Miên Miên chịu không nổi ngộp hừ một tiếng, tay trái nhẹ nhàng vén lên nàng vạt áo, lui hạ nàng la váy, tại nàng trắng nõn thon thả đùi thượng du tẩu, thẳng đến hôn đến nàng hai gò má ửng đỏ, nhãn thần mê ly này mới buông ra nàng môi.
Miên Miên, ngươi thực mỹ! Mạch Tang xem Cố Miên Miên tình, động bộ dáng, không nhịn được có chút miệng đắng lưỡi khô, như vậy nhất mỹ nhân tuyệt sắc liền như vậy nằm tại trước mắt hắn, càng huống chi Mạch Tang từ ly khai Cố Miên Miên na một khắc bắt đầu, đầu óc lý lay động đô là nàng thân ảnh.
Hiện ở nơi nào còn chịu đựng được, bay nhanh cởi trên người y phục, liền nhào tới Cố Miên Miên thượng đi. Mạch Tang hạ quyết tâm nhượng này cái nhượng vô số nam nhân điên cuồng nữ nhân triệt để thuộc về chính mình, biến pháp gây sức ép Cố Miên Miên. Nhất tay đùa bỡn trước ngực Cố Miên Miên hồng mai, nhất tay đùa bỡn nhụy hoa.
Mạch Tang tuy rằng trước kia không có trải qua nữ nhân, nhưng mấy ngày nay vi không tại trước mặt Cố Miên Miên rụt rè, hắn mỗi ngày liền tìm chút tinh trí xuân, cung sách chi tiết nghiên cứu, tái cộng thêm mỗi ngày hòa Cố Miên Miên súng thật đạn thật diễn tập, ngắn ngủn thời gian liền trở thành nhất cái ngoạn nữ nhân cao thủ, chỉ chốc lát, liền làm Cố Miên Miên được rầm rì lẩm bẩm, lầy lội không kham. Xem không kém nhiều, Mạch Tang nhất cái động thân, liền xung vào trong, thỏa mãn hừ một tiếng, chính là này cảm giác, chặt chẽ lại trắng mịn, tối tiêu, hồn là na tiểu, huyệt, miệng phảng phất là nhất cái miệng tham ăn, không ngừng đồng ý hấp chính mình.
Này cảm giác nhượng hắn nghĩ hảo lâu, bây giờ cuối cùng là được thưởng mong muốn.
Ngắt Cố Miên Miên eo liền bắt đầu mãnh liệt va chạm lên, đính đến Cố Miên Miên đầu va vào giường êm kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên, sợ thương Cố Miên Miên, Mạch Tang thân thiết cấp Cố Miên Miên đỉnh đầu điếm nhất cái gối tiếp theo va chạm.
A Tang, ân... Không muốn quá dùng lực, không muốn... Ta chịu không nổi...
Cố Miên Miên leo lên Mạch Tang thân thể, tùy hắn va chạm, mơ mơ màng màng hừ kêu, thanh âm lại mị lại tô, nhượng vốn là va chạm được mãnh liệt Mạch Tang, va chạm được càng thêm mãnh liệt.
Miên Miên, ngươi mùi vị thật thơm, như vậy tốt đẹp ngươi, một khi nếm qua, liền rốt cuộc không nghĩ buông tay, Miên Miên, ta hảo Miên Miên, ngươi là của ta, là của ta.
Cố Miên Miên chỉ cảm thấy lại toan lại ma, càng lúc càng nóng, chỉ có thể thường thường tại trên thân Mạch Tang cắn vài ngụm, bất lực hừ hừ, không biết quá nhiều ít thời gian toàn thân đột nhiên nhất chấn, liền triệt để nhuyễn hạ thân thể.
Nam nhân mạnh vu hổ, tái đơn thuần nam nhân trải qua nữ nhân hậu, cũng hội không cần thầy dạy cũng biết trở thành tối đính cấp đích thực ngoạn nữ nhân cao thủ, càng huống chi vi không thương cùng Mạch Tang, Cố Miên Miên trừ bắt đầu mấy thứ hấp thụ hắn dương khí ngoại, những ngày gần đây đô không dám tái hấp, liền sợ chính mình nhất cái khống chế không nổi, đem này tên gia hỏa cấp hấp quải, như thế như vậy, liền đem Mạch Tang này gia hỏa quán được như cái gì, mỗi ngày không làm gì liền quấn nàng, tinh lực hảo được thật sự phải...
Hận không được giẫm hắn tiểu đệ đệ một cước.
Bồi ăn bồi ngủ bồi điệu, tình, còn không thể hấp dương khí ngày, nhiều thực là cực kỳ bi thương a, tái như vậy đi xuống, nàng thực hội nổ tan xác mà vong đi! Hội đi? Hội đi!
Cố Miên Miên thực không dám tưởng tượng chính mình hồn phi phách tán bộ dáng, nghe nói đối người tu tiên tới nói hồn phi phách tán là tối tàn nhẫn sự ni! Cố Miên Miên nhẫn không được run rẩy, ni mã, nàng thế nào càng lớn càng trẻ lại, nàng chống nữ phạm ni, chẳng lẽ cũng bởi vì Mạch Tang là cái giáo chủ liền đối hắn nhiều phiên nhường nhịn sao?
Sát, khinh bỉ chính mình! Dư Nhiễm Dịch vẫn là ma giáo đệ nhất cao thủ ni, còn không phải bị chính mình vứt như giầy cũ, ai, chính mình rõ là...
Hoạt được quá ném người tu tiên mặt.
Mạch Tang nhìn chòng chọc người trước mắt, vừa lòng xem trên thân nàng có hắn lưu lại điểm điểm ấn ký. Tay còn không quên vuốt ve Cố Miên Miên bối, cảm thụ này trắng mịn xúc cảm, hắn cảm giác hắn thực là ái chết này thân thể.
Miên Miên, ta thực là càng lúc càng không ly khai ngươi.
Cố Miên Miên thư thái hừ hừ, tránh ra hắn tay, liền như vậy thân thể trần truồng ngâm vào một bên đã sớm chuẩn bị hảo bồn tắm lý, một bên thư thái rửa sạch thân thể, một bên xem Mạch Tang đạm đạm cười, giáo chủ đại nhân, mấy ngày nay ngươi nghĩ làm cái gì, Miên Miên đô tùy ngươi ý diễn đi xuống, chẳng lẽ như vậy trò chơi giáo chủ còn không ngấy, tính toán tái tiếp tục kéo dài sao?
Miên Miên! Mạch Tang nguyên bản quải tươi cười mặt trong nháy mắt liền lạnh xuống.
Cố Miên Miên nâng lên thủy tạt lên thân mình bát, nhếch môi cười, giáo chủ sinh khí, chẳng lẽ Miên Miên ở đâu nói sai?
Cố Miên Miên, mấy ngày nay ở trong mắt ngươi chẳng lẽ chỉ là trò chơi, giữa chúng ta tại ngươi xem ra chỉ là hư tình giả ý trò chơi!
Mạch Tang đi vào Cố Miên Miên, duỗi tay nâng lên nàng cằm, không chỉ sắc mặt rất lãnh, liền liên thanh âm cũng rất lãnh.
A a, giáo chủ thực là hội nói đùa, chẳng lẽ Miên Miên hội tin tưởng, võ công bất phàm lại tuấn lãng soái khí đường đường ma giáo giáo chủ, hội buông tha cho vô số tuyệt mỹ lương gia nữ tử không muốn, nhất định phải tuyển nhất cái phong, lưu, lãng, đãng hư hỏng nữ nhân?
Miên Miên, ngươi vì sao không tin tưởng ta đối ngươi là thực, chẳng lẽ tại trong lòng ngươi, ta liền như vậy không đáng ngươi tin tưởng? Mạch Tang nhìn trước mắt này nụ cười tươi tắn nghiên nghiên nữ nhân, không biết vì sao trong lòng có chút chua xót.
Cố Miên Miên kiều mỵ cười cười, hơi thở thơm như hoa lan nói: Dù cho giáo chủ không cần mỹ nam kế, Miên Miên cũng là hội tận lực bang giáo chủ. Tái nói Miên Miên nhập màn khách phần lớn đô là ma giáo ưu tú nhi lang, càng huống chi là giáo chủ như vậy võ công đoạn tuyệt dung mạo xuất chúng tuyệt phẩm hảo nam nhân, nói tới vẫn là Miên Miên chiếm đại tiện nghi ni, dù sao ma giáo giáo chủ đụng nhiều nữ nhân, khả không tính nhiều, hì hì.
Ngươi tại nói cái gì? Mạch Tang sắc mặt hắc được quả thực không thể tái hắc.
Giáo chủ không phải nhượng ta đi tra xét Tả hộ pháp hòa Hữu hộ pháp sao? Miên Miên không biết võ công lại vô trí mưu, nhưng đối này phó thân xác thối tha vẫn là rất có mấy phân tự tin.
Mạch Tang nhéo Cố Miên Miên cằm tay không do căng thẳng, gằn từng chữ: Cố Miên Miên, ngươi coi mình như cái gì, lại đem bổn tọa đương cái gì.
Chính văn 38 đệ 38 chương
Cố Miên Miên nâng lên thổi phồng thủy, xem chúng nó nhất điểm nhất điểm từ giữa ngón tay biến mất, thản nhiên nói: Giáo chủ tại sao lại dẫn Miên Miên hồi giáo trung, Miên Miên vẫn không dám quên.
Mạch Tang kinh được thụt lùi mấy bộ, nàng vẫn tại vì này vụ việc quái hắn, nàng trước giờ liền không có tha thứ quá chính mình, ngươi biết rõ, biết rõ...
Biết cái gì biết ngươi tuy rằng ngay từ đầu mang ta hồi giáo, là nghĩ lợi dụng ta mỹ mạo vi chính mình giành ích lợi, nhưng năm rộng tháng dài ngươi lại kìm lòng không đậu vi ta tâm động, thậm chí động tình yêu thượng ta. Ngươi không có nghĩ đến có một ngày hội yêu chính mình con cờ, nhược ngươi biết ngươi nhất định sẽ không như thế đãi ta phải hay không? Ngươi rất thống khổ cũng rất hối hận, cho nên ngươi tính toán bất kể trước kia, dùng một đời sủng ái hòa thê tử danh phận để đền bù ta, giáo chủ, Miên Miên nói rất đúng sao?
Miên Miên... Mạch Tang vẻ mặt cay đắng, xem nét mặt tươi cười như hoa Cố Miên Miên, tâm rút đau không thôi.
Cố Miên Miên duỗi tay làm im bặt động tác, ôn nhu nói: A Tang, ngươi thân là ma giáo giáo chủ thực có thể chịu đựng nữ nhân mình yêu thích, đã từng thừa, hoan tại chính mình thuộc hạ thân, hạ? Ngươi thực có thể tin tưởng ngày xưa cùng ta thân nhau quá nam nhân, còn có thể chân tâm vi ngươi cống hiến? Liền tính ngươi hiện tại thực không để ý, nhưng ngươi khẳng định ngươi cả đời này đô không để ý sao?
Miên Miên, ngươi đừng nói, ngươi đừng nói. Mạch Tang nhắm mắt lại, thống khổ lắc lắc đầu.
A Tang, đừng lừa mình dối người, chúng ta không thể hội có vị lai, cũng không thể hội hạnh phúc, có chút sự ngay từ đầu liền sai. Cố Miên Miên lắc đầu cười khổ.
Ni mã, càng nói Cố Miên Miên càng cảm thấy sự thật chính là như vậy nhất hồi sự, chính mình chính là nhất cái lại bi thống lại không được đến hạnh phúc đáng thương nữ nhân a!
Mạch Tang vội vàng cầm Cố Miên Miên tay, ủng đầu nàng vào trong lòng, ngươi tin tưởng ta, ta biết chúng ta ngay từ đầu liền lạc đường, khả Miên Miên, chỉ cần ngươi tin tưởng ta, hết thảy đô hội khá hơn, Miên Miên, đừng cự tuyệt ta, lưu tại bên cạnh ta được không?
Cố Miên Miên tại hắn chỗ cổ cọ xát, nhẹ nhàng hôn hôn hắn cằm, tới gần bên tai hắn ôn nhu thổi một hơi, không hảo. Giáo chủ đại nhân dù cho ngươi không ghét bỏ ta bẩn, ta cũng ngại giáo chủ đại nhân không hiểu nữ nhân tâm. Ta thích tự do lãng, đãng sinh hoạt, ta thích ưu tú hảo nhi lang, ta thích vô câu vô thúc, giáo chủ, Miên Miên thích đông tây rất nhiều, khả thiên thiên trong đây không có ngươi!
Ngươi... Mạch Tang nhất chưởng đánh ở trên thùng gỗ, bồn tắm lý thủy bị hắn chưởng lực chấn được văng khắp nơi, hai người tại không ngừng hạ lạc nước mưa trung lẫn nhau đối diện, ai cũng không chịu nhường cho, Mạch Tang nắm chặt quả đấm, đầu thượng gân xanh thình thịch ứa ra, nhất chưởng hủy vừa rồi hai người hoan, ái quá giường êm, đột nhiên thất thanh đại cười, ha ha, không nghĩ đến bổn tọa luôn luôn lãnh tình lãnh tính, lần đầu tiên chân tâm đãi nhân, lại rơi vào như thế kết quả. Cố Miên Miên, ngươi nguyện ý đắm mình trong truỵ lạc bổn tọa liền làm ngươi vừa lòng.
Xem rỗng tuếch trống không bồn tắm, Cố Miên Miên liền như vậy đứng lên, cũng không bận tâm trên thân mình vẫn là nhất thân thủy, tại Mạch Tang oán hận lại đau lòng nhãn thần hạ, liền như vậy tùy ý trảo quá nhất chiếc áo ngoài phủ thêm, áo ngoài rất khoái liền bị thủy trơn ướt, hơi mỏng dán sát ở trên người, đem nàng lệnh nhân huyết mạch phun trào dáng người hoàn mỹ phác họa đi ra, như ẩn như hiện, càng phát hấp dẫn vô hạn. Chọn nhất cái ghế dựa ngồi xuống, tản mạn vểnh vểnh lên chân bắt chéo, lay động thon thả trắng nõn đùi, chân thượng linh đang tùy nàng động tác phát ra dễ nghe tiếng vang, đa tạ giáo chủ thành toàn.
Mạch Tang nhìn trước mắt này nữ nhân không tim không phổi, trong lòng đã đau đến chết lặng, nhược không phải cưỡng ép áp chế được trong lòng phẫn nộ, hắn không dám tưởng tượng chính mình hội làm ra cái gì sự tới, nguyên lai nàng trước giờ liền không có tin tưởng quá hắn chân tâm, nguyên lai tại trong lòng nàng vẫn hận chính mình coi nàng như chính mình thành tựu đại nghiệp con cờ, nguyên lai nàng không có tâm.
Hắn Mạch Tang cư nhiên hội yêu nhất cái không có tâm lãng, □ nhân, ha ha, ông trời thực là chế nhạo.
Này con đường là chính ngươi tuyển, không phải hối hận, bổn tọa Thánh cô. Mạch Tang hai mắt đỏ ngầu, xem phệ áo ngoài ngược lại càng thêm mị hoặc Cố Miên Miên, mặt thượng nhất phiến băng lãnh.
Cố Miên Miên xem hắn, mặt giãn ra mị hoặc nhất cười.
Mạch Tang tối hậu nhất tia hi vọng tùy nàng cười nát vụn không gặp, xốc lên áo bào, lưu lại nhất câu, ngươi tự thu xếp ổn thỏa! Liền nổi giận đùng đùng ly khai Cố Miên Miên hương khuê.
Cố Miên Miên xem hắn ly khai bóng lưng, nhún nhún vai, bốc lên bàn thượng thủy tinh bồ đào ném vào trong mồm, híp mắt thích ý nhai, ni mã, đùa giỡn cái gì khốc, ngoạn cái gì tình thâm, thư căn bản không bình tĩnh hầu hạ ngươi!
Thư thái duỗi thắt lưng, cuối cùng đem này cái quấn nhân phiền toái cấp giải quyết, nghĩ nuôi nhốt nàng? Cũng muốn xem chính mình tâm trí có đủ hay không, liên đơn giản mấy câu nói đô thừa chịu không nổi nam nhân, còn dám tùy tùy tiện tiện hứa hẹn nữ nhân vị lai, trách trách, chẳng lẽ cho rằng ở trên giường thu phục nữ nhân, nhiều lời mấy câu lời ngon tiếng ngọt, thực liền có thể được đến nhất tấm lòng thành.
Không biết là nam nhân quá thiên chân, vẫn là nữ nhân quá đần.
Cố Miên Miên thích ý nằm ở trên đống cỏ khô, gối đầu xem bầu trời, một bên A Đào thường thường thét dài mấy thanh, cố gắng dẫn tới Cố Miên Miên chú ý, Cố Miên Miên buồn cười liếc nàng một cái, này gia hỏa, từ khi đến ma giáo, mỗi ngày ăn ngon lại đuợc người hầu hạ được hảo, cư nhiên phì vài khuyên, thực không biết ở chỗ này đãi lâu, về sau còn có thể không thể thăng nhậm phương tiện giao thông này nhất trọng trách.
A Đào, ngươi nên bớt mập một chút, tái như vậy trường đi xuống, ngươi đô gần thành cái cầu. Cố Miên Miên ghét bỏ cấp A Đào nhất cái liếc mắt.
A Đào thùy cúi đầu, liêu liêu chân, hừ lạnh một tiếng, lợi dụng mông đít đối Cố Miên Miên ngồi xuống, quyết định rốt cuộc không phản ứng nàng.
Tiểu Chiêu. Nhất đạo kinh hỉ thanh âm từ đỉnh đầu truyền tới.
Cố Miên Miên thuận thanh âm nhìn qua đi, liền thấy vẻ mặt tiếu ý Trang Dực, hơi cong môi một cái, Trang đại ca.
Trang Dực bước nhanh đi tới đây, dựa vào Cố Miên Miên ngồi xuống, buồn cười xem nàng, Tiểu Chiêu này là đang làm gì?
Xem thiên a!
Thiên có cái gì hảo xem?
Cố Miên Miên híp híp mắt, Trang đại ca nhìn xem chẳng phải sẽ biết.
Trang Dực cũng học nàng như thế nằm xuống, bắt đầu xem thiên, thật lâu sau mới xuất thanh, Tiểu Chiêu, những ngày gần đây ngươi đi đâu? Ta mỗi ngày đến nơi này đô không có gặp được ngươi?
Tối gần Thánh cô đô muốn ta ở bên người hầu hạ, không có rảnh đi ra, Trang đại ca mỗi ngày đều tới đây chờ ta sao?
Cố Miên Miên vẻ mặt thiên chân xem Trang Dực, trong mắt tràn đầy vui mừng hòa mong đợi. Nhưng nội tâm nhẫn không được trợn trắng mắt, nàng không tin tưởng Trang Dực sẽ không không biết Thánh cô bên cạnh căn bản không có nữ hầu, nàng cũng không tin tưởng từng trải phong phú hắn hội như thế khoái giao phó tín nhiệm, đối nhất cái bất quá gặp chín muồi diện nữ tử không hề cảnh giác.
Hắn không phải có mưu đồ, chính là trên thân nàng có cái gì là hắn muốn.
Tiểu Chiêu, ngươi nghĩ ly khai trong này sao? Trang Dực không có hồi đáp Cố Miên Miên, mà là thay đi đề tài.
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, nghi ngờ nói: Ly khai?
Đúng a, ly khai trong này, quá bình thường sinh hoạt, Tiểu Chiêu ngươi không nghĩ sao? Trang Dực quay đầu xem Cố Miên Miên, trong mắt toàn là tiếu ý.
Nghĩ, chính là...
Tiểu Chiêu, ngươi tại nghi ngại cái gì?
Cố Miên Miên thất lạc than thở một hơi, Trang đại ca, dù cho là Tiểu Chiêu nghĩ ly khai trong này, khả Tiểu Chiêu cũng không ly khai, Thánh cô sẽ không cho phép Tiểu Chiêu ly khai.
Trang Dực đột nhiên ngồi dậy, nhận chân xem Cố Miên Miên, thính tai có chút hồng, Tiểu Chiêu, nếu là Trang đại ca mang ngươi đi, ngươi hội nguyện ý ly khai sao?
Trang Dực nghĩ mang chính mình ly khai ma giáo, là chân tâm vẫn là thăm dò? Cố Miên Miên đột nhiên liền cảm thấy này nam nhân càng lúc càng có ý tứ, bất quản là ngay từ đầu gặp nhau lúc đối chính mình không chút bố trí phòng vệ tin tưởng, vẫn là đối đột ngột xuất hiện ở trong ma giáo tuyệt sắc nữ tử nhất điểm không cảnh giác.
Trang đại ca, ngươi... Ngươi thực nguyện ý mang Tiểu Chiêu đi... Cố Miên Miên thẹn thùng hồng mặt, nhất phó ngập ngừng ấp úng bộ dáng, thường thường lén lút đánh giá Trang Dực vài lần, trong mắt chờ đợi rõ rành rành.
Trang Dực cười cười, trong mắt bay nhanh lóe qua nhất ti ánh sáng, cầm Cố Miên Miên nhất bàn tay, trong mắt tràn đầy chân thành, Tiểu Chiêu, cấp Trang đại ca nhất cái cơ hội chiếu cố ngươi được không?
Cố Miên Miên giãy dụa ngồi dậy, xem Trang Dực, gò má hồng cái triệt để, mấp máy miệng, Trang đại ca, Trang đại ca như vậy ưu tú, chính là Tiểu Chiêu... Nhéo nhéo góc áo, nhất phó thương tâm bộ dáng, Tiểu Chiêu cái gì đô không hiểu, vẫn là người nha hoàn...
Trang Dực duỗi tay phóng tại trên môi của Cố Miên Miên, ngăn cấm nàng lời nói, Tiểu Chiêu là Trang đại ca gặp quá tối mỹ tối hảo cô nương, có khả năng gặp được Tiểu Chiêu, Trang đại ca rất may mắn.
Cố Miên Miên loan loan mắt, vẻ mặt ngượng ngùng cúi đầu, có khả năng gặp được Trang đại ca, Tiểu Chiêu... Tiểu Chiêu cũng rất may mắn.
Trang Dực động tình ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, Tiểu Chiêu.
Cố Miên Miên ngượng ngùng tựa vào trong lòng hắn, lại ngọt ngào vừa ngượng ngùng rình coi hắn vài lần, Trang đại ca.
Ni mã, hảo có thuần chân thời đại mối tình đầu cảm giác, đáng tiếc nhất cái là đôi tay dính đầy huyết tinh lãnh tình lãnh tính ma giáo hộ pháp, nhất cái là từng trải phong phú lừa nhân vô số Hợp Hoan phái nữ tu.
Có thời điểm hiện thực quá tốt đẹp, nhưng chân tướng lại rất tàn khốc, bất quá may mắn, nàng Cố Miên Miên có tư bản, ngoạn được lên.
Tiểu Chiêu, Thánh cô thực không biết võ công sao? Trang Dực hôn hôn Cố Miên Miên trán, nhất phó vì tương lai mà mưu đồ tính toán dạng.
Giáo trung tất cả nhân đô nói Thánh cô không biết võ, ta cũng nói không rõ ràng, nhưng ta chưa từng có xem nàng dùng quá. Cố Miên Miên xem nắm chính mình na bàn tay, cười được càng phát tươi đẹp trương dương.
Nghĩ dò xét thân thế nàng, a a, đáng tiếc thư là tu tiên, tu càng là lấy tốc độ thủ thắng Hợp Hoan phái song tu đại pháp, võ công nàng không có, nàng chỉ có nhất cái càng lúc càng hảo dùng mị hoặc kỹ năng.
Tiểu Chiêu, Thánh cô khả dùng dược khống chế ngươi? Trang Dực vẻ mặt lo lắng, đem Cố Miên Miên từ trên xuống dưới đánh giá một phen, có chút sợ hãi lại có chút sợ hãi.
Cố Miên Miên ngọt ngào nhất cười, tại trên mặt Trang Dực lén lút hôn một chút, cúi đầu thẹn thùng nói: Không có, Tiểu Chiêu không sự, Trang đại ca không cần lo lắng, Thánh cô nàng... Nàng cũng không hội y thuật. Đương nhiên cũng sẽ không độc thuật, không biết như vậy Thánh cô, phải hay không là đối hắn càng có lợi.
Trang Dực ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, trường trường thở phào, na liền hảo, Tiểu Chiêu ngươi không sự Trang đại ca thật sự là quá vui vẻ. Tiểu Chiêu, ly khai hậu Trang đại ca liền mang ngươi đi Giang Nam, chúng ta ở chỗ ấy ẩn cư, tái sinh nhất bầy tiểu Tiểu Chiêu hòa tiểu Trang Dực, được không?
Tiểu Chiêu đô nghe Trang đại ca.
Ni mã, Cố Miên Miên đột nhiên cảm thấy ghê răng đến không được.
Mà ủng Cố Miên Miên Trang Dực vọng mỗ cái phương hướng, lộ ra nhất vị thần bí khó lường cười.
Trác Phàm đem đạn tín hiệu châm, thẳng đến ánh lửa trong không trung hoa ra nhất đạo mê người độ cung, khẩn trương tâm này mới buông lỏng xuống, quay đầu xem bên cạnh Trác Phi, mỉm cười nói: Ca, hết thảy liền khoái kết thúc.
Trác Phi khoanh tay xem hướng tối đen bầu trời đêm, gật đầu, chờ đến hết thảy bụi trần lắng đọng, chúng ta liền mang Thánh cô ly khai đi, nơi đây chung cuộc không phải nơi ở lâu.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Có hay không giật mình, Trang Dực không phải nãi nhóm nghĩ như vậy thuần thiện nga!
Chính văn 39 đệ 39 chương
Ở cùng với Mạch Tang na vài ngày, tuy rằng bốn phía hấp dương khí không thể, nhưng Cố Miên Miên cũng không có từ trên người hắn thiếu hấp. Mạch Tang dương khí lại tinh lại thuần, càng huống chi hắn nội lực thâm hậu võ công trác tuyệt, dương khí càng là so khác nhân càng thượng nhất tầng, bằng không thức hải cũng sẽ không phán định hắn dương khí vi cực phẩm.
Cái gọi là cực phẩm tự nhiên liền không giống bình thường, Cố Miên Miên từ khi đem Mạch Tang dương khí luyện hóa vi chính mình tất cả hậu, mị hoặc đẳng cấp cư nhiên đột phá, thân thủ ngũ quan cũng càng lúc càng mẫn tiệp.
Nguyên bản chính tại không gian tu luyện Cố Miên Miên, lỗ tai động động, có nhân tới, vừa ngẫm nghĩ lại liền hồi đến trên giường, giả vờ chính mình vẫn còn ngủ say.
Tới nhân chậm rãi tới gần cạnh giường Cố Miên Miên, Cố Miên Miên hiện tại tu vi phình to, dù cho không cần mở mắt cũng có thể cảm giác chung quanh sự vật. Chỉ là có chút nghi ngờ Trang Dực đêm hôm khuya khoắc đụng đến trong phòng nàng tới làm cái gì?
Trang Dực xem ngủ ở trên giường hô hấp nhợt nhạt Cố Miên Miên, khóe miệng câu lên nhất ti ý vị mạc danh cười, duỗi tay xoa Cố Miên Miên ngây thơ dung nhan, quả nhiên da như tuyết dung như hoa, có hấp dẫn nhân tư bản, đáng tiếc, này gương mặt như hoa.
Nhẹ nhàng nhéo khai nàng miệng, đem nhất cái màu hồng nhạt viên thuốc để vào trong miệng nàng, ngón tay nhẹ nhàng tại trên thân nàng mấy cái bộ vị điểm điểm, hồng sắc viên thuốc liền thuận nàng cổ họng dung nhập tràng đạo, Trang Dực vừa lòng cười. Đang chuẩn bị ly khai, ngủ ở trên giường Cố Miên Miên đột nhiên chuyển người lại, nhất chỉ ôn nhuận tiểu tay nhất thời đánh tại trên thân Trang Dực, Trang Dực thân thể nhất thời cứng đờ, ám nói một tiếng hỏng bét.
Ni mã, cấp lão nương hạ dược liền tính toán đi, không như vậy dễ dàng. Nghĩ đi có thể, bất quá được trước đem dương khí giao đi ra, cực phẩm dương khí trên đời này chính là không nhiều gặp, gặp được nàng Cố Miên Miên há có thể buông tha.
Ngô, a... Cố Miên Miên làm ra nhất phó mới tỉnh, sau đó phát hiện bên giường thế nhưng xuất hiện nam nhân xa lạ, tiến tới sợ đến mất tiếng thét chói tai kinh hoảng bộ dáng.
Trang Dực duỗi tay che nàng miệng, vô nại than thở một hơi, đừng kêu, Tiểu Chiêu là ta, Trang đại ca.
Cố Miên Miên nâng lên nhất cặp mắt đầy hơi nước, chớp chớp nước mắt trong nháy mắt liền trơn ướt hốc mắt, một phen bổ nhào vào trong lòng Trang Dực, nức nở nói: Trang đại ca, ô ô, Tiểu Chiêu còn cho rằng tiến tặc nhân... Trang đại ca, Tiểu Chiêu hảo sợ.
Trang Dực ôn nhu vỗ vỗ nàng bối, không sự, Tiểu Chiêu đừng sợ, Trang đại ca ở đây.
Trang đại ca, ngươi thế nào hội ở đây... Tiểu Chiêu phòng lý? Cố Miên Miên ngượng ngùng ngẩng đầu xem Trang Dực, cố ý dùng như ẩn như hiện bộ ngực sữa thường thường tại trước ngực hắn chà nhất chà, cảm giác đến hắn thân thể càng lúc càng cứng ngắc, trong lòng vui mừng đến nở hoa, mặt thượng cũng nhất phó thẹn thùng đến không biết ra sao tự xử bộ dáng.
Ta biết như vậy thật sự là quá đường đột, vốn là tính toán lén lút xem ngươi một cái liền đi, không nghĩ đến... Cố Miên Miên để ngón tay thon thả đến trên môi hắn, Tiểu Chiêu vừa mới ở trong mộng mơ thấy Trang đại ca, không nghĩ đến vừa mở mắt Trang đại ca quả nhiên liền tới xem Tiểu Chiêu, Tiểu Chiêu thật sự là quá vui vẻ.
Trang Dực thanh âm có chút tối ách, tuy rằng là tại đêm tối, khả bọn hắn luyện võ nhân luôn luôn có khả năng nhìn ban đêm, dù cho Cố Miên Miên mặc một bộ hơi mỏng áo, hắn vẫn là có khả năng nhìn rõ ràng quần áo hạ na lay động mê người bộ ngực sữa, cùng với na lệnh nhân huyết mạch phun trào mê người dáng người, Trang Dực đột nhiên cảm thấy có chút miệng đắng lưỡi khô, kinh hoảng phát hiện giữa chân na vật lại có cảm giác... Bất tri bất giác gian lại ngẩng đầu lên.
Trang Dực thất thố Cố Miên Miên đô xem ở trong mắt, âm thầm hơi cong môi một cái, tiểu đệ đệ đừng sợ, nhượng thư thư đêm nay giáo một vài hảo ngoạn, đừng giãy dụa, thư thư mị hoặc nhất ra, chính là người tu tiên đô vị tất ngăn cản được, càng huống chi là ngươi này cái tiểu tiểu phàm phu tục tử, tới, tới, nhượng thư thư hảo hảo đau ngươi!
Hoài lý mỹ nhân nhất thời thành phỏng tay khoai lang, thiên thiên nàng còn không tự biết thường thường cọ xát lên người hắn nhất chà, mỗi lần nàng lạnh buốt làn da nhất tới gần, hắn liền nhẫn không được nghĩ có được càng nhiều càng nhiều, hận không được...
Nghĩ đến nơi này, Trang Dực không do sửng sốt.
Trang đại ca. Cố Miên Miên xem ủng chính mình toàn thân cứng ngắc Trang Dực, ngọt ngào nhất cười, lâu hắn cổ, tại trên mặt hắn hạ xuống nhất cái lại nhất cái ướt dầm dề hôn, Trang Dực hoàn hồn, có chút vô thố ủng Cố Miên Miên, không biết nên làm hà phản ứng, ách thanh âm nói: Tiểu Chiêu, ngươi đừng tái loạn động.
Cố Miên Miên giảo hoạt nhất cười, xoa hắn mặt liền hôn lên hắn môi, mơ hồ không rõ nói: Thiên không.
Trang Dực thực là có khổ khó nói, toàn thân thượng hạ ngộp được khó chịu, nhưng lại không dám ném nữ nhân trong lòng ra đi, hai tầng đày đọa hạ, hắn chỉ cảm thấy toàn thân càng lúc càng nóng, cơ hồ sắp thiêu lên, Cố Miên Miên na lạnh buốt thân thể hấp dẫn hắn nghĩ được tới gần một vài, tái tới gần một vài...
Cố Miên Miên tại hắn hạ, thân nhéo một phen, Trang Dực kinh hô, lại bị Cố Miên Miên tìm chỗ trống dò đầu lưỡi nhập trong miệng hắn, trơn ướt cái lưỡi một lần lại một lần miêu tả hắn khoang miệng, thường thường chà nhất chà hắn đầu lưỡi, nhưng cũng không dây dưa, liền hảo tượng nhất con rắn nhỏ trơn ướt, tại trong miệng hắn hư đốn đảo loạn.
Trang Dực hô hấp càng lúc càng thô trọng, bị Cố Miên Miên hôn đến có chút ý động, gắt gao lâu nàng, đôi tay tại trên thân thể nàng không hề kết cấu phủ, lộng, nhưng cũng không có nhượng chính mình hảo quá một vài, ngược lại càng thêm khó nhịn, nhẫn không được rên, ngâm xuất thanh, ân.
Cố Miên Miên một phen đẩy hắn đến ở trên giường, xoay người ngồi lên, duỗi tay vén lên hắn vạt áo, nhất miệng ngậm chặt hắn cằm, trọng trọng cắn vài ngụm, Trang Dực nuốt từng ngụm thủy, bắt được Cố Miên Miên tại trước ngực hắn làm loạn tiểu tay, Tiểu Chiêu...
Hư... Đừng nói chuyện. Cố Miên Miên duỗi tay chi tiết miêu tả hắn môi hình, cúi xuống, thân dùng hàm răng cắn khai hắn áo trong, mị hoặc liếc mắt nhìn hắn, sau đó tại hắn đỏ đậm cặp mắt hạ, liếm liếm lưỡi, chậm rãi đem chính mình quần áo sợi dây cởi bỏ, nhẹ nhàng lôi kéo, bóng loáng trắng nõn da thịt liền bại lộ ở trong không khí, Trang Dực xem được nhãn tình không chớp, kìm lòng không đậu xoa nàng trắng nõn da thịt, trên người khô nóng phảng phất đô tìm đến chỗ tiết ra.
A. Hai người trăm miệng một lời rên, ngâm xuất thanh.
Cố Miên Miên đối Trang Dực kiều mỵ nhất cười, sau đó cầm hắn tay, dẫn hắn lướt qua chính mình một tấc lại một tấc quang, lõa da thịt, tối hậu ngừng ở trước ngực lưỡng chỉ cực đại thượng, nắm hắn tay nhẹ nhàng xoa nắn, sáng ngời đại mắt nửa nhắm, mị hoặc môi hồng hơi hơi mở ra đóng vào, kiều mỵ rên, ngâm.
Trang Dực chỉ cảm thấy hạ, thân càng lúc càng ngạnh, trong lòng càng lúc càng hư không, nắm nàng bộ ngực sữa tay không khỏi tăng thêm lực đạo, Cố Miên Miên buông ra nắm hắn tay, kêu rên một tiếng, nhất ngang đầu, đầu đầy thanh ti liền tản ra, rải rắc tại trắng nõn sáng bóng da thịt thượng, mím môi, mị hoặc thiên thành, từ dưới giường mò ra tứ căn mảnh vải, xem đầy mặt đầy khắp tình dục Trang Dực nhếch môi cười, cầm hắn tay, đem hắn tay cột vào hai bên cột giường tử thượng.
Trang Dực đại miệng thở hổn hển, nghi ngờ xem Cố Miên Miên, Tiểu Chiêu, ngươi nghĩ làm gì?
Không cần nói gì! Cố Miên Miên tại trên môi hắn điểm điểm, cắn hắn lỗ tai liếm liếm, chọc được hắn kìm lòng không đậu kinh hô, tay bay nhanh cởi quần lót hắn xuống, ta hội nhượng ngươi càng khoái lạc.
Cố Miên Miên thuận hắn lỗ tai hôn xuống, hôn qua hắn cổ, tái đến cường tráng bộ ngực, tối hậu nhất miệng ngậm chặt trước ngực hắn hồng mai, nhẹ nhàng cắn nuốt, thẳng đem hai bên hồng mai đô cắn được thẳng tắp nộ phóng trong trời đêm, này mới vừa lòng thuận hắn bụng một ngụm một ngụm hôn xuống, tối hậu đến na giữa hai chân, liền tại Trang Dực cho rằng nàng hội hôn lên chính mình sớm đã ngẩng lên thật cao cự long lúc, Cố Miên Miên lại dùng tay phủi phủi na đỉnh, chọc được Trang Dực sai điểm nhẫn không được tiết đi ra, ám ách cổ họng híp híp mắt, hảo Tiểu Chiêu, khoái đụng một cái nó.
Cố Miên Miên cười hắc hắc, dùng tay nắm lấy na rung động cự long, tại Trang Dực kinh ngạc nhãn thần trung, nắm nó nhẹ nhàng sáo, lộng, không nhanh không chậm, lại thật là mài nhân, Trang Dực xem na trắng nõn thon thả tiểu tay, hận không được cầm nó bay nhanh sáo, lộng.
Liền tại Trang Dực bị Cố Miên Miên lộng được hai gò má ửng đỏ, toàn thân bắp thịt khẩn trương căng thẳng lúc, Cố Miên Miên buông ra nắm cự long tay, dùng na ướt át tay chải vuốt một chút chính mình na màu đen rừng cây có chút tùm lum tà la lông tóc, liền tại Trang Dực hai mắt đỏ đậm, hận không được đem chính mình rung động cự long nhập na hấp dẫn mật tuyền lúc, Cố Miên Miên đột nhiên cười thần bí, dùng mặt khác lưỡng căn mảnh vải đem hắn hai chân phân biệt cột vào cuối giường cây cột thượng.
Tiểu Chiêu... Tiểu Chiêu...
Cố Miên Miên nhẹ nhàng vỗ vỗ cao cao đứng lên cự long, cười nhẹ nói: Đừng gấp gáp, hội nhượng ngươi thư thái. Nói hoàn liền ngồi lên ngồi, chuyển đến Trang Dực bộ ngực, tại trước mặt hắn mở ra hai chân, giữa chân phong quang liền không hề giữ lại rơi vào trong mắt Trang Dực, Cố Miên Miên xem hắn nhẫn được gân xanh nổi lên đầu, đem đầu thượng thanh ti về sau gẩy gẩy, một tiếng chống ở trên giường, nhất tay vươn đến chính mình màu đen rừng cây xử, triều Trang Dực đá lông nheo, liền tại hắn cực nóng ánh mắt hạ, dùng ngón trỏ hòa ngón giữa tại na khe nhỏ xử qua lại vân vê, động, cắn môi ngâm khẽ không ngừng, ân... A...
Tiểu Chiêu...
Trang Dực cảm thấy chính mình sắp nổ mạnh, hận không được chính mình thay nàng tay mới hảo. Cố Miên Miên quơ quơ đầu, tại Trang Dực nháy cũng không nháy chăm chú hạ, đem ngón giữa nhập vào trong, liền ngồi tại trên thân Trang Dực chính mình khoái vui vẻ lên, Trang Dực xem được quả thực là trợn mắt há mồm, dục hỏa trung thiêu, liền tại Trang Dực sắp chịu không nổi, này nữ yêu tinh rốt cuộc nắm hắn cự long ngồi xuống, Trang Dực thở phào, cảm thấy này nữ nhân đáng chết vẫn là rất khả ái.
Trang Dực bị nàng chống bộ ngực thượng hạ nhập được chính thư thái không thôi lúc, không nghĩ đến này cái còn tính thận trọng nữ yêu tinh cư nhiên kẽo kẹt kẽo kẹt cười được khoan khoái chạy đi, cầm lấy tản mát ở trên giường áo ngoài phệ ở trên người, liền tính toán ly khai. Trang Dực cảm thấy trong lòng na nắm lửa chưa từng có thiêu được như vậy vượng quá, này nữ nhân đáng chết, cư nhiên liền tính toán như vậy ném hắn hạ.
Vừa dùng lực liền đem quấn chính mình mảnh vải tránh ra, đem na cái đốt lửa nữ yêu tinh một phen túm về trên giường, liền áp thượng đi.
A... Ngươi thế nào... Tránh ra!
Ngoạn chính là tình, điệu, Cố Miên Miên tự nhiên biết chính mình là trói không được này nam nhân, nhưng mặt thượng tiếp tục treo lên một bức kinh ngạc thất thố hình dạng.
Trang Dực đẩy ra hai bên nàng hai cái đùi, cự long liền khẩn cấp vội vã nhập vào trong, thư thái được ngộp hừ một tiếng, ngắt nàng thon thả liền mãnh liệt va chạm lên, tiểu yêu tinh điểm hoàn hỏa liền tính toán chạy sao? Không đem này nắm lửa diệt xuống đi, ngươi liền đừng nghĩ ly khai này cái giường!
Giáo chủ, giáo chủ, không hảo, không hảo, Thanh Long đường hòa Bạch Hổ đường tập kết giáo chúng tạo phản! Nhất cái toàn thân là máu nam nhân kêu to vọt vào Mạch Tang viện tử, nói vừa xong liền phun ra lưỡng ngụm máu, ngã xuống đất mà vong.
Tôi tớ cảm giác thăm dò chút báo tin khí tức, lắc lắc đầu, chết. Giáo chủ, này sự nên như thế xử trí?
Mạch Tang lắc lắc ống tay áo, mặt thượng băng lãnh nhất phiến, truyền bổn tọa mệnh lệnh, tạo phản giả đều giết không tha.
Phải.
Mạch Tang duỗi bỏ liếm liếm tay trung sống dao, âm lãnh nhất cười, bổn tọa định nhượng các ngươi có đến mà không có về. Tới nhân!
Có thuộc hạ.
Truyền lệnh cấp kỳ lân đường chủ, lập mã hành động.
Phải.
Mạch Tang xem ánh lửa bắn ra bốn phía bên ngoài, khóe miệng câu lên nhất tia cười lạnh, vi ngày này hắn mưu đồ thật lâu sau, mà ngày này cuối cùng đến, này một lần hắn muốn đem giáo trung u ác tính toàn bộ diệt trừ, nhất cái không lưu.
Đầu óc lý có cái gì đông tây lóe qua, Mạch Tang nhướng mày, quay đầu xem hướng bên cạnh gã sai vặt, Thánh cô lúc này ở nơi nào?
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ta rất thuần khiết, ta quả nhiên rất thuần khiết (nghiêm túc mặt!)
Chính văn 40 đệ 40 chương
Này cái thời điểm giáo chủ còn tại nhớ mong Thánh cô an nguy, xem ra trước đó vài ngày về Thánh cô sẽ trở thành giáo chủ phu nhân đồn đãi cũng không tin đồn vô căn cứ, nghĩ suốt trong này, tôi tớ lập mã cung kính đáp: Thuộc hạ lập mã phái nhân đi bảo hộ Thánh cô.
Mạch Tang vi không thể tra gật đầu, tôi tớ này mới lau mồ hôi, nhanh chóng triệu tập mấy chục kẻ cao thủ vội vàng hướng Cố Miên Miên viện tử đuổi, liền sợ na cô nãi nãi có cái ngoài ý muốn, chính mình khả liền ăn không hết còn mang về.
Khả chờ hắn mang nhân đuổi tới Cố Miên Miên viện tử, lần tìm không được Cố Miên Miên lúc, này mới phát hiện sự tình đại điều, run rẩy cổ họng phân phó bên cạnh người, khoái đi bẩm cáo giáo chủ, Thánh cô... Thánh cô không gặp.
Phải.
Thánh cô, nàng tới cùng đến ở đâu đi? Là thừa dịp loạn ly khai? Vẫn là bị tặc nhân bắt?
Nếu là người trước vẫn còn hảo xử lý, chí ít Thánh cô tánh mạng vô ưu, nếu là hậu giả... Tôi tớ xoa xoa trán mồ hôi lạnh, cưỡng chế nhượng chính mình tỉnh táo lại, cấp ta đem Thánh cô viện tử lý nhân hết thảy quan lên, hảo hảo thẩm thẩm vì sao Thánh cô hội không ở trong phòng!
Lệnh thanh một chút, trong phòng Cố Miên Miên hầu hạ nhân đô bị bắt hết, gồm phái nhân trông coi hòa thẩm vấn, chỉ chờ Mạch Tang thu thập xong phản giáo nghịch tặc tái tới xử lý.
Do Thanh Long đường liên thủ với Bạch Hổ đường phát động làm phản, trải qua chỉnh chỉnh ba ngày ba đêm thị huyết chém giết, mới tại Mạch Tang như lôi đình thủ đoạn hạ trấn áp xuống tới, xem trói chặt ở trong đại sảnh Hoắc Lãng, Mạch Tang nhãn tình nguy hiểm híp híp, Tả hộ pháp, bổn tọa không có nghĩ đến phía sau màn người chủ sử cư nhiên là ngươi! Nói đi, vì sao muốn phản bội bổn tọa.
Bị lưỡng cái tiểu hộ vệ áp chế quỳ trên mặt đất Hoắc Lãng ngẩng đầu xem thượng thủ Mạch Tang nhất mắt, khinh thường hừ một tiếng, cười lạnh nói: Phi! Người thắng làm vua người thua làm giặc, hôm nay ta Hoắc Lãng lạc tại trên tay ngươi, muốn chém giết muốn róc thịt, ta không lời nào để nói.
Mạch Tang dùng tay phải nhẹ nhàng gõ đùi, nhắm mắt trầm tư khoảng khắc, này mới mở to băng lãnh tròng mắt, xem không biết hối cải Hoắc Lãng, trong mắt lóe qua nhất ti ngoan lệ, ngươi thuở nhỏ sinh tại ma giáo, trường tại ma giáo, bổn tọa cũng là đãi ngươi không bạc, không nghĩ đến ngươi cư nhiên hội phản giáo.
Ta không phải phản giáo, ta Hoắc Lãng chỉ là không phục, không phục ngươi Mạch Tang làm này giáo chủ vị.
Mạch Tang tới hưng trí, nhìn hắn một cái, nga?
Ngươi không biết là ở đâu tới dã chủng, cũng xứng trở thành ta ma giáo giáo chủ, ta Hoắc Lãng chưa từng có phục quá, ngươi Mạch Tang căn bản không xứng làm ma giáo giáo chủ.
Bổn tọa không xứng, chẳng lẽ ngươi xứng? Mạch Tang đột nhiên đứng lên, lạnh lùng chăm chú đại sảnh thượng Hoắc Lãng, có một loại trên cao nhìn xuống sắc bén cảm.
Hoắc Lãng không hồi đáp, chỉ là lãnh xuy một tiếng.
Mạch Tang nhất bộ nhất chạy bộ hạ cấp cầu thang, xem ngày xưa cùng lớn lên đồng bọn, bây giờ tử địch, trong lòng dị thường bình tĩnh, này vài thập niên tranh giành cấu xé lẫn nhau gió tanh mưa máu, đã sớm làm hao mòn rớt hắn cảm tình, cũng nguội lạnh hắn na khỏa đã từng cực nóng tâm, duỗi tay bốc lên Hoắc Lãng cằm, nhượng bổn tọa nói cho ngươi, giáo chủ vị luôn luôn có ai giỏi thì được, bổn tọa cấp quá ngươi cơ hội, đáng tiếc ngươi vẫn là như thế không dùng!
Hoắc Lãng sắc mặt trắng nhợt, ngươi biết?
Mạch Tang lạnh lùng nhất cười, nhược không phải bổn tọa ở sau lưng trợ giúp, chỉ bằng ngươi, cũng vọng tưởng tụ tập giáo chúng tạo phản, bất quá cũng may mắn có ngươi, bằng không bổn tọa còn không thể như thế triệt để quét sạch giáo trung u ác tính. Từ nay về sau bổn tọa tự khả an gối vô ưu.
Ha ha... Hoắc Lãng vẻ mặt xám tro, trong mắt rốt cuộc không có nguyên lai sáng rỡ, không nghĩ đến ta Hoắc Lãng cơ quan tính toán tường tận, lại rơi vào cái như thế kết cục, ha ha...
Nói, ngươi dẫn Miên Miên đi nơi nào? Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn giao đãi, bổn tọa có thể tha cho ngươi khỏi chết. Mạch Tang nhéo Hoắc Lãng tay tăng thêm lực đạo, thậm chí có thể nghe xương cốt va chạm thanh âm.
Hoắc Lãng sửng sốt, ngược lại thất thanh đại cười, đột nhiên oán độc trừng hướng Mạch Tang, ngươi nằm mơ, liền tính ngươi được đến khắp thiên hạ lại ra sao, ngươi vĩnh viễn cũng gặp không đến nàng, Mạch Tang, ta muốn ngươi hối hận cả một đời! Ngươi vĩnh viễn cũng đừng nghĩ biết hắn ở nơi nào.
Tìm chết! Mạch Tang toàn thân tản mát lệ khí, tại đối thượng Hoắc Lãng khiêu khích bình thường nhãn thần hạ, sắc mặt lạnh xuống, đối một bên cột đá tử chính là nhất chưởng, cột đá tử theo tiếng mà liệt, mang hắn đi xuống nghiêm hình tra tấn, nhất định phải tra ra Thánh cô hạ lạc.
Là! Bên cạnh lưỡng tên tiểu thị vệ đang định kéo Hoắc Lãng đi xuống, nhất tên tiểu thị vệ đột nhiên phát hiện nhất vết máu thuận Hoắc Lãng khóe miệng chảy xuống, mà Hoắc Lãng cũng cúi thấp đầu xuống, không nhịn được nuốt một ngụm nước bọt, vẻ mặt hoảng sợ xem hướng đồng bạn, đồng bạn run rẩy đặt tay tại hắn mũi thở hạ, cũng rốt cuộc không có cảm giác đến hô hấp, không nhịn được lập mã quỳ rạp xuống đất, giáo chủ, hắn cắn lưỡi tự sát.
Đồ khốn! Mạch Tang đỏ đậm cặp mắt, tay phải giữa điện thạch hỏa quang liền đối Hoắc Lãng ra nhất chưởng, Hoắc Lãng thân thể nhất thời bị tạc được tứ phân ngũ liệt, ấm áp mùi máu tươi tiêu tán ở trong không khí thật lâu không tản.
Mạch Tang nhất hiên áo bào, xoay người hồi đến trên ghế ngồi phía trên, truyền bổn tọa mệnh lệnh, nhượng Hữu hộ pháp lập mã tới gặp ta.
Phải.
Nhất tiếp đến người hầu truyền lệnh, Trang Dực liền vội vội vàng vàng đuổi đến trong đại sảnh, văn đến trong không khí như có như không mùi máu tươi, không nhịn được nhíu mày, không biết giáo chủ gọi đến thuộc hạ cái gọi là hà sự?
Vẫn nhắm nghiền mắt Mạch Tang, này mới mở to mắt, xem quỳ ở trong đại sảnh Trang Dực thần sắc có chút phức tạp. Trang Dực là hắn tam năm trước ngẫu nhiên xuất thủ cứu hạ, gặp hắn thân thủ không sai liền mang về giáo trung làm nhất mai giết nhân con cờ, này đó niên Trang Dực làm được vẫn rất nhượng hắn vừa lòng, nhưng hắn lại vẫn đô không thế nào tín nhiệm hắn, nói thật làm được hắn hôm nay này vị trí, có khả năng nhượng hắn trăm phần trăm tin tưởng nhân thế thượng đã không có, càng huống chi hành vi giáo chủ, hắn căn bản không cần na chủng có lẽ có đông tây, hắn có khả năng sống tới ngày nay cũng không phải không có nguyên do.
Nguyên bản hắn cho rằng này trận phong ba Trang Dực hội liên lụy tại nội, không nghĩ đến... Mạch Tang hơi hơi híp híp mắt, ta muốn ngươi lập mã thay bổn tọa tìm kiếm Thánh cô hạ lạc, bổn tọa muốn ngươi nhất định phải đem nàng an nhiên mang về.
Phải. Trang Dực cúi đầu, cũng che giấu rớt tất cả cảm xúc.
Mạch Tang quơ quơ tay, đi xuống đi.
Thuộc hạ cáo lui.
Nhất đi ra đại sảnh, Trang Dực liền không tự chủ được hơi cong môi một cái. Cố Miên Miên, hừ, sợ rằng đời này kiếp này ngươi cũng gặp không đến nàng, na nữ nhân tại chỉ biết trở thành ngươi nhược điểm, đã giáo chủ không nỡ bỏ xuất thủ, na ta Trang Dực liền thay ngươi xuất thủ.
Từ bị Mạch Tang cứu na một khắc bắt đầu, hắn liền lập thệ đời này kiếp này đô hội đi theo Mạch Tang, vi hắn hiệu lực, về phần gây trở ngại đến Mạch Tang Cố Miên Miên, Trang Dực tuyệt đối sẽ không hạ thủ lưu tình.
Mà giờ phút này Trang Dực cho rằng sớm đã trúng độc bỏ mình Cố Miên Miên, lại thoải mái nhàn nhã ngồi ở trên thân lừa, miệng lý hừ người khác nghe tất hội mặt đỏ tới mang tai đại mắng hạ, lưu không biết xấu hổ ca dao, oh ta thực thực không nghĩ ngươi ly khai, chúng ta liền sắp xong đời, ta còn nghĩ hòa ngươi làm, còn nghĩ hòa ngươi làm, crzy na cái ban đêm ngươi thực quá lợi hại, cho nên còn nghĩ tái lặp lại, ta còn nghĩ tái lặp lại...
A Đào yên lặng nhấc chân đi tới trước, thường thường thét dài một tiếng tới lấy này biểu đạt chính mình kháng nghị, có nhất cái như thế phóng, lãng, hình, hài chủ tử, nàng thực là không biết phải làm gì cho đúng!
A Đào, chẳng lẽ ngươi cũng tư, xuân tới tới tới, đừng thẹn thùng thôi, ngươi gia chủ nhân chắc chắn cấp ngươi tìm thân thể khỏe mạnh kim thương không ngã lừa ca ca. Cố Miên Miên cười hì hì mò A Đào càng sờ càng thuận tay lừa đầu, trong mắt tràn đầy điệu, cười ý vị.
A Đào căm giận lắc đầu, thét dài một tiếng, Cố Miên Miên gặp nàng như thế động tác lại khoan khoái phá lên cười, ha ha, cô gái nhỏ cư nhiên phát giận, không sai, không sai, trẻ con là dễ dạy! A Đào đi, chúng ta đi Giang Nam, cũng đi nhìn xem na thi tình họa ý, soái ca như vân mỹ nhân như ngọc địa phương, ha ha...
Hồi đáp nàng chỉ là A Đào đát đát chân thanh.
Trang Dực, a... Ta muốn, mau chút, ân, chính là chỗ đó, hảo thư thái! Nữ tử kiều mỵ rên, ngâm, nam tử dày đặc thô suyễn, quấn giao cùng một chỗ, lệnh nhân huyết mạch phun trào.
Ngươi này cái mê người nữ yêu tinh, ta nhất định phải hảo hảo thu thập ngươi, xem ngươi còn dám không dám giở trò xấu!
Nam tử đem nữ nhân lật người, lâu nàng eo nhượng nàng quỳ ở trên giường từ thân thủ nhập vào trong, nhất tay nắm nàng eo, nhất tay thám đến trước ngực nàng không ngừng lay động bộ ngực sữa, trọng trọng vân vê, nhéo thưởng thức, a, hảo thư thái, ngươi thực là thiên sinh hầu hạ nam nhân tuyệt sắc vưu vật.
A... Trang Dực... Nhanh một chút, tái nhanh một chút, ân...
Nữ tử híp mắt, trường trường sợi tóc tùy nàng không ngừng lay động, đánh lạc tại bạch như bình thường da thịt thượng, tăng thêm mấy phân mị hoặc, nam tử va chạm càng thêm kịch liệt, chỉ chốc lát liền lộng được nữ tử không ngừng được khóc lóc rên, ngâm.
Ngươi này cái tiện, nữ nhân, quả nhiên lãng, đãng, liền lộng như vậy một hồi liền ra như vậy nhiều thủy, trách trách, thực là người, tận, khả phu, đãng, phụ.
Nữ tử nghe nói phảng phất bị sét đánh bình thường, nhất trương nguyên bản bởi vì tình, động hồng được trích máu tiểu mặt trong nháy mắt trở nên dị thường tái nhợt, thân thể lung lay sắp đổ, nhất phó không thể tiếp thu hình dạng, cắn môi thấp thấp khóc lóc, ta... Tiểu Chiêu... Không có, Tiểu Chiêu a... Không phải, Tiểu Chiêu không phải đãng... Phụ... A... Trang đại ca ngươi khinh điểm, Tiểu Chiêu đô khoái bị ngươi va vào hư hỏng.
Nam tử mặt thượng mang khoái ý, nhắc tới nữ tử nhất chân, va chạm được càng lúc càng mạnh càng lúc càng thâm, không cố nữ tử vẻ mặt trắng bệch khóc lóc không ngừng đáng thương bộ dáng, hừ, không nghĩ đến đến này cái thời điểm ngươi còn muốn hòa ta giả vờ giả vịt, là đi, Thánh cô?
Nữ tử nghe nói thân thể sửng sốt, mặt thượng kích động như thế minh hiển, bị hắn đột nhiên chọc lên trên, thanh âm lý đô mang âm rung, ta... Ta không phải cố ý lừa ngươi, ta cho rằng... Ta cho rằng ngươi không giống bọn hắn, chúng ta hội có vị lai.
Phi! Nam tử phảng phất nghe cái gì buồn cười chuyện cười, mặt thượng treo lên chế nhạo tiếu ý, áp nữ tử tại thân, hạ, áp nàng tay liền như vậy thẳng tắp nhập vào trong, mãnh liệt va chạm, ngươi như vậy lãng, đãng, thành, tính, nhân, tận, khả, phu bẩn nữ nhân, cấp ta xách giày đô không xứng.
Nữ nhân nghe nói phảng phất tâm giống như chết khẩn nhắm nghiền mắt, rốt cuộc không mở miệng nói chuyện, mà na lúc hắn chính vào đến diệu dụng, cũng lười phải quán nàng, tập trung tìm được chính mình tối khoái lạc điểm, mãnh liệt va chạm, tối hậu thân thể run lên, liền tiết tại trong thân thể nàng, xem nằm ở trên giường như phá búp bê vải bình thường nữ nhân, trong mắt lóe qua chán ghét, bay nhanh mặc quần áo tử tế, lạnh lùng cửa đối diện ngoại hô một tiếng, đô cấp ta đi vào đi!
Trác Phàm hòa Trác Phi thần sắc lúng túng đẩy cửa đi vào, xem đến trên giường nữ nhân, hai người mặt thượng đồng thời lóe qua đau lòng, nhưng tại nam nhân uy nghiêm ánh mắt hạ không dám có điều động tác, Trang Dực lạnh lùng nhất cười, uống một ngụm bàn thượng trà lạnh, này nữ nhân từ giờ trở đi chính là các ngươi.
Hai người nghe nói, trong mắt lóe qua thích thú quang mang, liên tục khấu tạ, tạ Hữu hộ pháp thành toàn, tạ Hữu hộ pháp thành toàn.
Trang Dực duỗi tay ngăn cấm bọn hắn cảm ơn, lạnh giọng nói: Lập tức mang nàng ly khai nơi đây, nếu không...
Thuộc hạ ly khai mang Thánh cô ly khai, này sinh tuyệt đối không tái xuất hiện.
Trang Dực gật đầu, Trác Phàm hòa Trác Phi bay nhanh chạy đến bên giường, đơn giản vi Cố Miên Miên chỉnh lý hảo trang, liền cõng nàng từ trong giáo mật đạo ly khai.
Thẳng đến thủ hạ bẩm báo tam nhân đã ra ma giáo phạm vi thế lực, Trang Dực này mới triệt để yên lòng, mặt thượng treo lên nhất nụ cười to ý, hắn cấp Cố Miên Miên sớm đã ăn vào cắn cốt tản, bất quá thất thiên, nàng phải chết không thể nghi ngờ, về phần na lưỡng nam nhân, hừ, hắn lại thế nào hội buông tha ni, tại bọn hắn ly khai lúc hắn liền phái nhân đổi bọn hắn dùng để uống thủy.
Trang đại ca... Không muốn... Tiểu Chiêu chết được hảo thảm a, thất khiếu chảy máu da thịt một tấc tấc lạn đi, Trang đại ca, khoái tới cứu cứu Tiểu Chiêu a!
A! Trang Dực đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, xoa xoa trán mồ hôi lạnh, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, chỉ là nằm mơ mà thôi! Từ nay về sau na nữ nhân, còn có có liên quan vu na nữ nhân hết thảy đô sẽ không tái tồn tại.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Bởi vì mã tự quá muộn, liền không có sửa chữa trực tiếp phát đi lên, quá nhiều sai lầm hoặc giả lỗi chính tả nhắn lại báo cho, ta ngày mai tái tu ~!! Cám ơn ~~~
Chính văn 41 đệ 41 chương
Ly khai ma giáo hậu, Cố Miên Miên liền mang A Đào đi trước phong cảnh như họa Giang Nam, du ngoạn mấy ngày liền rốt cuộc không có du ngoạn hưởng lạc hưng trí, lòng như lửa đốt trốn vào không gian tu luyện đi.
Từ trên thân Trang Dực hấp thụ dương khí hậu, Cố Miên Miên liền phát hiện chính mình đi đại vận, cái gọi là hồn thức bạo động chẳng qua là nàng muốn tiến giai dấu hiệu bãi.
Tại không gian bế quan tu luyện hơn một trăm niên thành công tiến giai đến tích cốc, Cố Miên Miên hiện tại đã triệt để rời khỏi phàm thai, nghênh đón nàng đó là ít ngày nữa liền khả trở thành Kim Đan kỳ cao thủ. Khả vấn đề là nhược nghĩ đập vào Kim Đan kỳ còn cần tử tế tu luyện thêm nhiều hơn lịch lãm, Cố Miên Miên nhất tới ái tích cái mạng nhỏ, nhị tới lại không có người tu tiên chỉ đạo, tu luyện đến nơi này tuy rằng rất cao hứng, vẫn còn là có mấy phân lo âu.
Ai biết tại đập vào Kim Đan kỳ thời điểm, nghênh đón nàng là đập vào kim đan thành công, vẫn là rơi vào cái hồn phi phách tán thê thảm kết cục.
Vọng càng lúc càng phồn hoa Giang Nam, hòa A Đào sóng vai đứng tại người đến người đi đầu đường Cố Miên Miên có chút phiền muộn, bất quá khép cái quan mà thôi, không chỉ triều đại đổi liên này thế đạo đô biến, đối mặt quen thuộc rồi lại có mấy phân xa lạ Giang Nam cảnh sắc, Cố Miên Miên bắt đầu suy nghĩ kế tiếp thế nào xử lý?
Nửa tháng sau, Tô Châu thành đột nhiên tới nhất vị Cố phu nhân. Này Cố phu nhân không chỉ bộ dạng quốc sắc thiên hương khuynh quốc khuynh thành, vẫn là cái tương đương giàu có thần bí nữ nhân. Không có nhân biết nàng là khi nào xuất hiện tại Tô Châu thành, đương đại gia ý thức đến lúc đó, có tài có mạo Cố phu nhân đã trở thành Tô Châu thành nhất cái truyền kỳ.
Nhất cái dẫn được đông đảo phong lưu tài tuấn lại tương truy đuổi truyền kỳ.
Phu nhân, Thất công tử hạ thiệp mời ngươi ngày mai đi hồ thượng chơi thuyền, phu nhân chính là muốn đáp ứng? Thị nữ Tiền Nhi vui rạo rực cầm nhất tờ thiếp tử chạy đi vào, bởi vì chạy được quá gấp giọng âm lý còn có chứa suyễn âm.
Cố Miên Miên không chút đếm xỉa liếc qua tấm thiệp, thản nhiên nói: Đẩy đi, tối gần không nghĩ ra cửa. Bất quá nàng lại là rất hiếu kỳ này cái Thất công tử tới cùng là thần thánh phương nào, cư nhiên có thể nhượng luôn luôn sủng nhục bất kinh Tiền Nhi đô mất tỉnh táo.
Tiền Nhi kinh ngạc xem chính mình chủ tử, đối với chủ tử nhà mình cư nhiên cự tuyệt Thất công tử mời mọc cảm thấy tương đương lạ lùng, cảm thấy chính mình rất là có tất yếu nhắc nhở một chút, chủ tử, đẩy không hảo đi!
Nga? Cố Miên Miên thực tới hứng thú, có chút buồn cười nhìn vẻ mặt gấp gáp Tiền Nhi, nói hắn, hắn tới cùng là thần thánh phương nào thế nhưng ngươi đối hắn một chút tấm thiệp cư nhiên như thế đại kinh tiểu quái.
Chủ tử. Tiền Nhi xem thần sắc đạm đạm không chút để ý Cố Miên Miên, âm thầm giậm dậm chân, tới gần bên tai nàng nói nhỏ: Chủ tử sợ rằng không biết, này Thất công tử hắn... Hắn thân phận bất phàm. Chỉ chỉ kinh thành phương hướng, nô tì nghe nói hắn là từ nơi nào tới quý nhân.
Cố Miên Miên mím môi cười cười, quý nhân? Sẽ không là kinh thành na gia hậu duệ quý tộc đi, ngươi gia chủ nhân khả không có hứng thú đi ứng phó na chút công tử quần lụa.
Phu nhân... Tiền Nhi vội vàng lắc lắc Cố Miên Miên, vội la lên: Phu nhân này Thất công tử thân phận không thể tầm thường so sánh, phụ nhân có khả năng cùng hắn kết giao nhất nhị, tương lai nhất định tiền đồ như cẩm.
Tiền Nhi là Cố Miên Miên trước đó vài ngày từ trong tay môi giới bán người mua tới, vốn là Tín Dương hầu phủ quận chúa thiếp thân hầu tì, khả Tín Dương hầu phủ một khi xả nhập hoàng tử ngôi vị hoàng đế tranh giành, thành ích lợi tranh giành bia đỡ đạn, lạc cái cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội, nữ quyến câu bị phát mại thổn thức vận mệnh.
Đã Tiền Nhi đô như vậy nói, xem ra này cái Thất công tử đương chân là thân phận bất phàm, sợ rằng... Cố Miên Miên trong nháy mắt liền thay đổi chủ ý, Tiền Nhi thay ta hồi Thất công tử, ngày mai ta nhất định đúng giờ tại chỗ.
Là, nô tì lập tức liền đi chuẩn bị. Được tin chính xác, Tiền Nhi cực kỳ hứng thú chạy ra đi.
Thân phận bất phàm? Quý nhân? Còn có thể cấp chính mình nhất cái cẩm tú tiền đồ? Xem ra này vị Thất công tử là hoàng gia trung nhân, cũng không biết trên người hắn dương khí ra sao, Cố Miên Miên hiện tại bắt đầu có điểm mong đợi cùng này cái Thất công tử tương kiến.
Đệ nhị nhật, đương nhất thân hỏa hồng sắc nhu váy Cố Miên Miên xuất hiện tại Ninh Tấn sở vườn lúc liền trong nháy mắt hấp dẫn nam nhân nhiệt liệt ánh mắt, cùng với nữ nhân hâm mộ ghen tị hận nhãn thần.
Mọi người tuy rằng đô nghe nói quá này vị Cố phu nhân dung sắc mỹ, nhưng đồn đãi bình thường đô tương đối phô trương. Bây giờ gặp này vị Cố phu nhân chân dung mới phát hiện nàng quả thật là cực đẹp, đó là khắp thế giới cũng khó tìm nhất cái như vậy mỹ nhân.
Ninh Tấn kiềm chế thân phận, bản đối này trường hoan nghênh yến hứng thú thiếu thiếu, Giang Nam tuy phồn hoa nhưng chung cuộc là không sánh bằng kinh thành, hắn vốn là đối phụ hoàng phái hắn đến Giang Nam có chút không hỉ, tự nhiên cũng không có cái gì tâm tình ứng phó lần này yến hội.
Vốn định ứng phó uống vài chén, liền tìm viện cớ thoát thân đi.
Chưa từng nghĩ cư nhiên có thể tại này xem thấy như vậy mỹ nhân, từ Cố Miên Miên đi vào na một khắc lên, hắn ánh mắt liền liền tại trên người mỹ nhân áo đỏ kia, nàng là ai?
Bẩm báo thất điện hạ, nàng là Tô Châu thành có danh Cố phu nhân. Ngồi tại hạ thủ phủ Tô Châu doãn tuy rằng cũng đối na vị nữ nhân tuyệt sắc rất có hứng thú, nhưng xem Ninh Tấn thần sắc liền biết này vị gia là để ý, vội vàng thu chính mình tâm tư, một lòng một dạ vi này vị gia se tơ hồng.
Cố phu nhân? Nàng thành thân. Ninh Tấn nhíu nhíu mày, thực là đáng tiếc.
Phủ Tô Châu doãn vuốt nhẹ một chút chính mình ria mép, vội vàng cười hồi nói: Này điện hạ khả nói sai, này vị Cố phu nhân hãy còn là vân anh chưa gả thân.
Mấy ngày nay này vị Cố phu nhân chính là Tô Châu thành lý người tâm phúc, tuy rằng nàng đối đãi tự xưng chính mình là Cố phu nhân, khả ai cũng chưa từng gặp quá nàng phu quân, tái nói, thất điện hạ có thể xem thượng nàng cũng là hắn tạo hóa, dù cho nàng là gả nhân phu nhân, cũng chỉ có thể là chưa gả.
Ninh Tấn bưng rượu ly xem Cố Miên Miên quải cười gương mặt, để sát vào môi quát mạnh nhất cốc, duỗi tay đem sau lưng hầu hạ gã sai vặt triệu tới đây, bám vào bên tai hắn nói thầm mấy câu, chỉ gặp gã sai vặt điểm điểm liên đầu, tối hậu cáo cái 'Vâng' liền rời khỏi bàn rượu.
Xem đối diện thị nữ đem không tiểu tâm bị vung khắp mình rượu Cố Miên Miên mang đi sương phòng, Ninh Tấn này mới ngoéo một cái khóe miệng, bưng lên bàn thượng rượu ly uống cạn một hơi, các ngươi chậm rãi ngoạn, gia đi trước.
Thất công tử, ngươi chính là hôm nay vai chính, khả không thể đi a! Chúng ta còn vi công tử chuẩn bị khác hảo ngoạn tiết mục ni! Nghe nói Ninh Tấn muốn đi, có nhân liền liếc mắt đưa ghèn nháo lên.
Ninh Tấn giờ phút này chỉ nghĩ mau chút đi tiếp cận chính mình đại mỹ nhân, ở đâu bình tĩnh ứng phó đại môn, nhất cái mắt lạnh quét qua đi, làm ầm ĩ câu ngậm miệng lại, Ninh Tấn hừ lạnh một tiếng, liền đi ra đi.
Xem váy thượng nhất tảng lớn vết rượu, Cố Miên Miên có chút buồn bực tùy nha hoàn đến sương phòng. Tại cổ đại chính là trong này tương đối phiền toái, phàm sự đại gia nữ tử chẳng hề có thể khoan dung quần áo không chỉnh tề, đức dung có mất, không phải là điểm tiểu tiểu vết tích thôi, nhất định phải đương thành tột cùng đại sự, Cố Miên Miên cũng chỉ hảo cùng nha hoàn đến sương phòng đem ô quần áo thay cho.
Mới nhất tiến ốc Cố Miên Miên liền biết bên trong có nhân, xem ra ở đâu là không tiểu tâm vung nàng khắp mình rượu, sợ rằng là cố ý mà vi, chỉ vì trong nhà này công tử dắt cầu đáp tuyến mà thôi, khả hôm nay yến hội vai chính là Ninh Tấn, này đình viện cũng là Ninh Tấn, nếu là đoán không lầm, này nhân hẳn là cái gọi là Thất công tử.
Cố Miên Miên trong nháy mắt liền cười, liêu liêu bên tai sợi tóc, chậm rãi đem vạt áo cởi bỏ, mềm nhẹ đem hỏa hồng sắc áo ngoài cởi ra, lộ ra lóng la lóng lánh trắng nõn da thịt, cùng với đỏ tươi sắc uyên ương hí thủy cái yếm, Cố Miên Miên hơi hơi động động thủ, dây yếm liền rớt, thuận da thịt một chút liền hoạt xuống, run run quải ở trước ngực cuộn trào mãnh liệt bộ ngực sữa thượng, Cố Miên Miên kinh hô một tiếng, có chút luống cuống tay chân dây buộc tử, lại luôn hệ không hảo, trước ngực kia phong quang tùy nàng động tác, nửa khép nửa che càng phát câu nhân tinh thần.
Ninh Tấn nhẫn không được nuốt miệng nước miếng, hắn cũng có được quá không thiếu nữ nhân, khả chưa từng có gặp được quá như thế cực phẩm. Trước bất luận nàng na câu nhân hồn phách tuyệt sắc dung nhan, đó là nàng na tế hoạt trắng nõn da thịt cùng với lồi lõm hứng thú uyển chuyển dáng người cũng đủ nhân thưởng thức năm được mùa, càng huống chi mỹ nhân thiên thiên còn tự mang nhất cổ người khác không có phong tình, nhưng là nhất cái bình bình thường thường thoát y động tác, có thể nhượng nàng cởi được như thế sắc hương vị đều đủ.
Ninh Tấn chỉ cảm thấy đối mặt như thế tuyệt sắc, hắn nếu là có thể nhịn xuống na tuyệt đối liền không phải nam nhân bình thường, càng huống chi giữa hai chân cùng với ngẩng đầu mỗ vật, càng là nhắc nhở hắn, hắn sớm đã không thỏa mãn rình coi mỹ nhân thay quần áo, mà là muốn càng nhiều.
Tuy rằng sợ đường đột mỹ nhân, nhưng hắn càng sợ bỏ qua lần này chẳng biết lúc nào tài năng cùng mỹ nhân như thế gần da thịt thân cận, liền cũng tái không được giấu đi xuống, đi qua, một phen đem kích động mỹ nhân cấp ôm vào hư hỏng, nhắm mắt lại hít sâu một hơi, hảo hương.
A! Ngươi là ai? Ở đâu tới đồ dê xồm, mau thả ta ra, nếu không ta liền kêu nhân.
Cố Miên Miên cố làm kích động bảo vệ ngực tiền, trừng chặt chẽ đem chính mình ủng ở trong lòng nam nhân, trong mắt toàn là oán hận hòa bất mãn. Trong lòng lại bắt đầu đánh giá này vị Thất công tử, bộ dạng không sai, thân hình cũng cực hảo, càng trọng yếu là trên người hắn cư nhiên có chứa long khí, xem ra quả nhiên là long tử phượng tôn.
Nghĩ đến cũng phải rất là bổ dưỡng mới là.
Thức hải yên lặng thổi qua: Thân mang long khí, công đức tại thân, không thể có nhiều cực phẩm dương khí, thái cực bổ.
Công đức? Cố Miên Miên ngạc nhiên, này là nàng lần đầu tiên nghe thức hải nói này cái, xem ra này tư rất là vi bách họ làm quá mấy chuyện tốt, chẳng lẽ chính mình còn có thể tại trên thân tên này mò điểm tiện nghi công đức, trong mắt Cố Miên Miên lóe qua hưng phấn quang mang, nhượng nhất cặp mắt đầy hơi nước càng phát có vẻ mị hoặc động nhân.
Hảo thư thư, ngươi khả đừng kêu, nếu là quả thật dẫn người tới, ngươi này danh dự khả không phải toàn hủy. Ta lại là không sao cả, chỉ sợ ngươi đến lúc đó đó là nhảy vào hoàng hà cũng rốt cuộc rửa không sạch, chỉ có thể cùng ta này đồ dê xồm. Ninh Tấn cười xấu xa tại trên cái mông vểnh cao của Cố Miên Miên vỗ một cái.
Nam nhân đều là có thói hư tật xấu, đối có tính nết nữ tử phần lớn đều có chinh phục dục vọng. Tuy rằng chính mình nghĩ từ này cái trên thân Thất công tử được đến na cực hảo dương khí, nhưng cũng không thể nhượng hắn đắc thủ được quá dễ dàng.
Ngươi... Cố Miên Miên cắn môi, nhất bộ dáng khó xử, Ninh Tấn thân ôm tuyệt sắc mỹ nhân ở đâu chịu nhượng chính mình bị thiệt thòi, tại Cố Miên Miên bất mãn nhãn thần hạ, đôi tay tại na như tơ lụa mềm nhẵn da thịt thượng giở trò, còn thường thường tại trên làn môi nõn nà của nàng thân mổ vài ngụm.
Hảo thư thư, ta cũng là thật tâm yêu mến ngươi, ngươi liền đi theo ta này nhất hồi được không?
Cố Miên Miên ủy khuất hồng hốc mắt, nhất phó lê hoa đẫm mưa hình dạng, càng phát chiêu chọc được Ninh Tấn tâm ngưa ngứa, ngươi khoái đừng chật vật, xem ngươi chật vật, ta tâm đô khoái nát.
Phi! Ở đâu tới đồ dê xồm, miệng đầy lý không sạch không sẽ, bây giờ lại... Lại... Cố Miên Miên cắn môi xem hắn đem chính mình che ở trước ngực tay tách ra, cách cái yếm nắm lấy ngực tiền bộ ngực sữa, càng phát khí đến không được, há mồm liền cắn tại trên cổ của hắn, thẳng đến gặp máu cũng không nhả ra.
Ninh Tấn đau được lãnh xuy một tiếng, nếu là trước kia có nhân dám như vậy đãi hắn, sớm bị hắn cấp thu thập, nhưng hôm nay bị Cố Miên Miên này cắn, ngược lại nhượng hắn cảm thấy càng thêm kích thích, chỗ nào cũng càng lúc càng ngạnh, tìm được nàng nõn nà hồng hào đào hoa tiêm, trọng trọng nhéo nhéo, mỏ nhọn răng sắc tiểu nha đầu, ta liền thích ngươi này cổ đanh đá sức.
Cố Miên Miên buông ra cắn hắn miệng, xem hắn càng lúc càng không kiêng nể gì điệu, hí, đáng thương tội nghiệp phù hắn tay, van cầu ngươi, buông tha ta đi, chỉ cần ngươi buông tha ta, ta định sẽ không kể chuyện hôm nay cho người khác.
Ninh Tấn a a nhất cười, tại nàng mang chính mình tơ máu làn môi thượng hung hăng hôn một ngụm, tới gần bên tai nàng thấp thấp nói: Chỉ cần hảo thư thư đi theo ta này nhất hồi, ta được thú vị, tự nhiên liền phóng thư thư. Thư thư yên tâm, chỉ cần ngươi theo tha lần này, ta cũng định sẽ không nói việc này cho người khác, ra sao?
Chính văn 42 đệ 42 chương
Miệng lý không sạch không sẽ hư hỏng đông tây, tịnh biết lãng phí nô gia.
Cố Miên Miên cũng không giãy dụa, tùy ý hắn tại trên thân mình làm xằng làm bậy, phong tao triều hắn đá lông nheo, trực khiến Ninh Tấn nửa người đô tô, cảm thấy mỹ nhân liền liên khinh xích thanh cũng như hoàng oanh bình thường mỹ diệu.
Hảo thư thư, tấn ở đâu dám lừa dối ngươi đi, chỉ cần ngươi đi theo ta, ngươi muốn cái gì ta đô cấp ngươi. Mỹ nhân thái độ nhuyễn xuống, Ninh Tấn liền biết này sự có môn, đã thành hơn phân nửa.
Như vậy vưu vật, chỉ là xem liền nhượng hắn thân thể tô hơn phân nửa, chắc hẳn lộng lên mùi vị càng là tiêu hồn vô cùng, hắn đô có điểm khẩn cấp vội vã nghĩ nhất thưởng mỹ nhân mùi vị.
Thực ta muốn cái gì ngươi đô cấp ta? Cố Miên Miên mị nhãn nhất chuyển, thiên thiên ngón tay ngọc cách vạt áo tại trước ngực của Ninh Tấn như có như không du tẩu, chọc được Ninh Tấn càng phát si, ở đâu còn nghĩ được khởi khác, cháy nung cháy nấu ôm chặt Cố Miên Miên liền chuẩn bị thân thượng na trương mê người môi đỏ như son, hảo thư thư, vô luận ngươi muốn nhiều ít vàng bạc châu báu, ta đô cấp ngươi.
Cố Miên Miên cong bĩu môi, lắc lắc đầu, dùng ngón trỏ điểm thượng hắn vội vàng dựa qua đây môi, đáng ghét, ta muốn na chút tục vật có hà dùng.
Đã ngươi không thích vàng bạc châu báu, na tổng hội thích quyền thế hòa địa vị đi? Hảo thư thư, nếu là cùng ta, chỉ cần ngươi nghĩ làm cái gì liền làm cái gì, vạn sự đô có ta cấp ngươi làm chủ.
Ninh Tấn nhất miệng ngậm chặt nàng ngón tay, chi tiết liếm, lộng, còn phát ra ái muội trách trách thanh, xem Cố Miên Miên đỏ bừng khuôn mặt, càng phát giác được mỹ nhân tăng thêm mấy phân mê người phong tình.
Cố Miên Miên thẹn thùng trợn mắt nhìn hắn, nô gia chỉ là nhất giới nữ lưu, tái nói hiện tại ta muốn cái gì liền có cái gì, cần gì phải ủy khuất chính mình đi tranh na có lẽ có đông tây.
Hảo thư thư, na ngươi muốn cái gì? Chỉ cần là ngươi nói, ta có thể thỏa mãn định dốc hết tất cả thỏa mãn ngươi. Ninh Tấn lâu nàng eo, đôi tay tại nàng xích, lõa phía sau lưng phân ly đốt lửa, nàng da thịt lóng la lóng lánh, sờ lên xúc cảm cực hảo, liền hảo tượng là thượng hảo tơ lụa bình thường, vừa non vừa nhẵn, nhượng nhân yêu thích không buông tay.
Ta muốn... Cố Miên Miên bấu víu thượng hắn cổ, làm nũng nói: Ta muốn...
Cố Miên Miên này bức mị thái thẳng câu được trong lòng của Ninh Tấn tà hỏa một lùm tùng ứa lên trên, vẫn muốn đem này tuyệt sắc vưu vật áp tại thân, hạ hảo hảo thương yêu một phen, hảo thư thư, chỉ cần ngươi nhượng ta lộng nhất hồi, ngươi chính là muốn thiên sinh tinh tinh, ta đô trích cấp ngươi, hảo thư thư khả đừng tái điếu ta khẩu vị.
Ta muốn... Cố Miên Miên một ngụm cắn lên Ninh Tấn lỗ tai, lạnh giọng nói: Mồm mép láu lỉnh xú nam nhân, bản phu nhân há là ngươi như vậy nhân có thể đùa bỡn, ta muốn ngươi đi chết!
Nói hoàn liền nhấc chân hung hăng đỉnh thượng hắn □, phi, nghĩ thượng lão nương, ngươi cho rằng liền như vậy dễ dàng, không thu điểm lợi tức na thế nào được.
Xuy... Ninh Tấn lập mã buông ra Cố Miên Miên, che bị đá thương □, đau được trán đô mạo mồ hôi lạnh, duỗi ra tay tại thấy Cố Miên Miên đắc ý tiểu mặt lúc lại âm thầm thu trở về, này nữ nhân nóng bỏng, cư nhiên xuống tay như vậy ngoan, tâm hạ hỏa đại mặt thượng lại treo lên ái muội tiếu ý, hảo thư thư không nghĩ đến ngươi xuống tay như vậy ngoan, nếu là đem ta phế, khả không phải đem thư thư nửa đời sau tính phúc cũng cấp hủy.
'Tính phúc' nhị chữ Ninh Tấn cắn được cực trọng, đó là Cố Miên Miên không hiểu hắn ý tứ, nhưng trên mặt hắn na phó thần tình cũng biết hắn nói là cái gì, càng nổi cáu đến không được, hỗn đản! Đáng bị có này báo ứng.
Nói hoàn liền cháy nung cháy nấu mặc áo chuẩn bị ly khai này địa phương, vừa mới thấp □ cầm lấy vừa rồi thoát phóng ở bên giường y phục, liền đột nhiên bị nhất đạo ngoại lực cấp súy đến trên giường, Cố Miên Miên xem cười xấu xa không kiêng nể gì từ trên xuống dưới đánh giá chính mình Ninh Tấn, kinh ngạc nói: Ngươi không phải...
Vừa rồi Cố Miên Miên đá hắn lúc khống chế lực đạo, tối đa nhượng hắn đau một chút, căn bản sẽ không thương đến căn bản. Tái nói, hiện tại nàng nếu là chính mình không nguyện, đừng nói là thu thập người, đó là muốn hắn mệnh cũng là tương đương nhẹ nhõm sự.
Khả chính nàng có nguyên tắc, tuyệt sẽ không động thủ giết nhân, tái nói nàng tu công đức còn đến không kịp, sao lại vi chính mình ham muốn cá nhân mà chế tạo sát nghiệt. Vừa rồi như thế làm cũng bất quá là thuận thế mà vi bãi, na nam nhân thích nhất đùa bỡn liền chủ động dán lên tới nữ nhân ni? Tái nói, giống nàng thế thượng khó tìm mỹ nhân, có điểm tỳ khí rất bình thường. Nếu là không có tỳ khí người khác vừa đẩy liền đổ, như thế nữ nhân, dù cho tái mỹ, nam nhân chinh phục hậu tuy rằng như cũ hội trân quý, tới cùng thiếu mấy phân hương vị.
Hảo thư thư, liền ngươi na điểm lực đạo ở đâu hội thương ta, bất quá là xem thư thư ngoạn vui vẻ, ta liền bồi thư thư làm ồn ào bãi, bây giờ ta cũng muốn xem xem ngươi còn có cái gì chiêu. Ninh Tấn bay nhanh thoát chính mình y phục, liền nhào tới Cố Miên Miên thượng đi, đem trên thân nàng cái yếm hòa quần cởi ra, xem nàng xích, lõa thân thể, không do tán dương xuất thanh, hảo thư thư, không nghĩ đến ngươi lại có như thế tiêu hồn thân thể.
Ngươi không muốn tới đây, tới nữa ta liền muốn kêu, đến lúc đó... Cố Miên Miên nhéo chăn mền, vẻ mặt bất khuất.
Ninh Tấn tại trước ngực nàng bộ ngực sữa thượng nhéo một phen, trêu đùa: Hảo thư thư, ngươi lại là kêu a. Thư thư thanh âm kiều mỵ động nhân, vẫn kêu đến tấn tâm khảm thượng đi, đợi lát lộng lên, chỉ sợ càng là tiêu hồn vô cùng.
Phi, không biết xấu hổ đồ lưu manh, ta còn chưa tin trong này liền có thể nhượng ngươi làm xằng làm bậy, đừng vội tới nữa, nếu không ta nhất định phải ngươi muốn sống không được muốn chết không xong!
Muốn sống không được muốn chết không xong? Hảo thư thư, ta cũng muốn nhìn xem tới cùng ai □ được muốn sống không được muốn chết không xong. Ninh Tấn đè nàng tại thân, hạ, nhất miệng ngậm chặt nàng hồng nộn đào hoa tiêm, trách trách phát ra tiếng nước, xem Cố Miên Miên đỏ bừng nhất gương mặt, tâm tình càng phát hảo lên, trong này là ta địa phương, không có ta cho phép, dù cho là ngươi gọi phá cổ họng cũng sẽ không có nhân đi vào, hảo thư thư, khả ngàn vạn đừng cô phụ như thế ngày tốt cảnh đẹp a!
Ngươi? Cố Miên Miên hung tợn trừng hắn, thiên thiên lưỡng bàn tay bị hắn áp, liền liên đùi cũng hắn áp chế không thể động đậy, bất mãn hất đầu qua một bên, ngươi đồ khốn.
Hảo thư thư, ngươi nơi đó khả thực hảo ăn! Ninh Tấn nếm qua hoàn nàng bên trái bộ ngực sữa, liền lại nhất miệng ngậm chặt bên phải nàng bộ ngực sữa, tay phải rồi lại chụp lên nàng bên trái na mềm mại cực đại, không nặng không nhẹ thưởng thức, xoa nắn thành bất đồng hình dạng, thân hạ ngẩng cao mỗ vật, thường thường men theo nàng bẹn, hướng na mật tuyền xử chà nhất chà, còn thường thường quan sát Cố Miên Miên phản ứng, chờ đến đem chỗ của Cố Miên Miên lộng được phân bố đi ra nước đọng, gò má cũng bởi vì động tình trở nên càng lúc càng hồng lúc, liền một phen ôm nàng đầu, trọng trọng hôn lên nàng môi, không cố nàng phản kháng, cưỡng ép dẫn nàng cái lưỡi đinh hương hòa chính mình dây dưa đồng ý hấp.
Cố Miên Miên ở đâu hội nhượng hắn như thế, hạ ngoan khí lực liền hướng hắn đầu lưỡi táp tới, không nghĩ đến Ninh Tấn sớm có phòng bị, bay nhanh nhiều quá khứ, nghe nàng hàm răng đụng nhau thanh âm, tâm tình thậm hảo hôn hôn nàng khóe miệng, đã là biết thư thư răng bén lưỡi nhọn, ta lại thế nào hội không có chuẩn bị ni!
Cố Miên Miên nhất cái hung tợn nhãn thần cấp hắn bay qua.
Ninh Tấn giận quá hóa cười, một phen đem nàng eo cấp lâu lên, không ngừng đồng ý hấp nàng cổ chung quanh, cổ nhân nói chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ cũng phong lưu, tấn trước kia còn ngại cổ nhân khoa trương, bây giờ nếu là có thể cùng thư thư nhất tịch cười vui, ta đó là làm quỷ cũng là thỏa mãn.
Phi, không biết xấu hổ! Cố Miên Miên bị hắn ngắt bờ eo, động không được, liền lâu hắn cần cổ, một ngụm cắn lên hắn bộ ngực, Ninh Tấn đau được lợi hại, mà này đau mang đến dục vọng càng là nhượng hắn toàn thân thoải mái được liên đầu ngón chân đô cuộn mình lên, đảo hít một hơi lãnh khí, tại Cố Miên Miên đầy đặn cặp mông thượng chụp nhất trương, hảo thư thư, ngươi khả cấp ta cắn chặt.
Nói hoàn liền rốt cuộc nhẫn không được, đem nàng hai chân bẻ đến tối đại xử liền đem sưng được có chút phát đau cự long nhập vào na mỹ diệu mật tuyền, mới nhập hơn một nửa, hắn liền nhẫn không được rên, ngâm xuất thanh, thực thư thái, thư thư chỗ nào khả thực diệu, vừa chặt vừa nóng, ngậm vào ta thực thư thái.
Cố Miên Miên bản cũng bởi vì nội tu luyện hợp hoan bí tịch thêm thường xuyên ngâm linh tuyền, không chỉ dung mạo hòa thân thể trở nên càng lúc càng hoàn mỹ, đó là chỗ nào cũng là càng lúc càng nõn nà hồng hào càng lúc càng chặt chẽ, chính là so xử tử cũng còn trọng yếu hơn mấy phân. Vừa rồi Ninh Tấn tuy rằng tại trên thân nàng hảo nhất trận vỗ về chơi đùa, nhưng chung cuộc không có nhượng nàng hoàn toàn làm hảo nghênh đón hắn chuẩn bị, hiện tại bị hắn như vậy lỗ mãng nhất đính vào, đau được phát khẩn, một hơi thuận bất quá tới, liền hung tợn cắn hắn đầu vai không phóng.
Ngươi nhượng ta không thư thái, ta cũng không thể nhượng ngươi thư thái.
Ninh Tấn vốn định ngừng dừng lại hảo hưởng thụ một chút na vừa mới nhập vào đi chặt chẽ bao bọc cảm giác, không nghĩ đến Cố Miên Miên cư nhiên một ngụm liền cắn tại trên vai hắn, na cổ ngoan sức phảng phất không tại trên đầu vai hắn cắn xuống nhất miếng thịt tới thề không bỏ qua dường như, hắn tuy rằng đau trong lòng lại quỷ dị dâng lên nhất cổ khoái, cảm, rốt cuộc nhẫn không được, vân vê trước ngực nàng lay động bộ ngực sữa, liền mãnh liệt va chạm lên.
A, hảo thư thái, hảo thư thư, ngươi thực là thiên sinh vưu vật, không chỉ nhân mỹ thân thể mỹ, chỗ nào càng là nhân sảng đến hồn đô muốn bay.
Ninh Tấn một bên mạnh mẽ va chạm, một bên dốc hết sức tại trên thân Cố Miên Miên ấn hạ nhất cái lại nhất cái màu đỏ sậm hôn ngân, Cố Miên Miên cũng không phải ủy khuất chính mình nhân, ủng hắn bối thường thường tại thư thái thời điểm cấp hắn trảo mấy đạo máu chảy đầm đìa dấu tay, nửa híp mắt mị nhãn như tơ kiều nga ngâm xướng, a... Ân... Không muốn đụng nơi đó, không muốn, chịu không nổi, chịu không nổi, a! Ngươi cái hồn đạm, nhượng ngươi không muốn đụng... A... Quá khoái...
Hảo thư thư, đối, chính là như vậy kêu đi ra, ta thích nghe ngươi thanh âm. Ninh Tấn cảm thấy Cố Miên Miên lúc này rên, ngâm thanh hoàn toàn chính là thượng hảo chất xúc tác, nghe nàng na trương mê người môi hồng thường thường phát ra lệnh nhân mặt hồng tim đập thanh âm, hắn mềm lòng được rối tinh rối mù, thân thể lại ngạnh được cùng cây sắt, nhéo nàng na lưỡng điều thon thả trắng nõn chân dài, càng phát va chạm được mãnh liệt.
A... Ân...
Nữ nhân kiều mỵ rên, ngâm lúc cao lúc thấp, như khóc như tố rồi lại uyển chuyển êm tai, tại tối điểm cao lúc đột nhiên lên cao, lại dần dần khôi phục, tại ngoại hầu hạ nô bộc nghe viện tử lý truyền tới thanh âm, không nhịn được đô đỏ bừng mặt, đi qua viện tử lúc lại hiếu kỳ lại xấu hổ tăng tốc bước tiến, thiên thiên na nữ tử thanh âm như trên hảo đồ sứ thanh âm bình thường, dụ nhân không thể kiềm chế chậm lại bước chân, nghĩ nghe được càng nhiều càng nhiều.
Thường ngày chủ tử cùng nữ tử hoan, ái cũng không cấm kỵ hạ nhân, chỉ là hôm nay này nữ tử xem ra rất được chủ tử niềm vui, nữ tử thanh âm ở trong viện tử đô vang nhất buổi chiều đô còn không có ngừng.
Cố Miên Miên bị Ninh Tấn áp ở trên giường chỉnh chỉnh gây sức ép hơn nửa ngày, hảo không no đủ muốn nàng một lần lại một lần, tối hậu nhược không phải hắn thật sự không có thể lực, chỉ sợ này trường □ còn sẽ không như thế qua loa kết thúc. Được thưởng mong muốn hậu, hài lòng thỏa dạ Ninh Tấn ủng Cố Miên Miên, nhất tay thưởng thức nàng mặc ngọc bình thường sợi tóc, nhất tay tại trên da thịt lõa lồ của nàng du tẩu, hảo kiều kiều, gia quả thực là ái chết ngươi này cỗ thân thể.
Ngô... Cố Miên Miên thống khổ nhăn nhăn, nhất phó bị gây sức ép được sắp tan khung bộ dáng, ngoan trừng mắt nhìn Ninh Tấn, háo sắc phôi, không biết xấu hổ.
Ninh Tấn lâu nàng ha ha cười, này nữ nhân còn thực là vô tình được khả ái. Hai người hoan, ái lúc, nàng chính là kiều mỵ được nhượng nhân hận không nuốt vào trong bụng đi, khả này nhân còn không có ly khai hắn giường ni, liền trở mặt không biết người.
Chính văn 43 đệ 43 chương
Hảo kiều kiều, ngươi khả thực vô tình! Tương gia dùng xong rồi liền ném, cũng thật sự là quá thương gia tâm.
Ninh Tấn ra vẻ thương tâm xem Cố Miên Miên, tay lại không chút biết thẹn thám đến na còn có chút ướt át mật tuyền, duỗi ra ngón giữa thám vào trong, có quy luật tiền di động về phía sau.
Cố Miên Miên giống như mèo biếng nhác rên, ngâm mấy thanh, ni mã, còn có yên hay không, thư xem tại ngươi dương khí khó được phần thượng mới không đem ngươi cấp hấp cái bất lực, ngươi này gia hỏa cư nhiên còn lòng tham không đáy, duỗi tay nâng lên hắn cằm, triều trên mặt hắn nhẹ nhàng thổi khí, ái muội hôn một chút hắn cằm, mỹ nhân, vừa rồi ngươi hầu hạ được ta rất vừa lòng, đáng tiếc hôm nay dự tiệc tới được vội vàng, trên người không mang cái gì đáng giá đông tây, yên tâm ngày khác phu nhân ổn thỏa trọng trọng hảo hảo thưởng ngươi.
Ninh Tấn mặt từ đỏ biến trắng tái từ trắng biến xanh, này nữ nhân... Này nữ nhân cư nhiên coi hắn như na chút không nhập lưu trai lơ bình thường đối đãi, thật sự là quá ghê tởm, hắn khi nào thụ quá này chủng vũ nhục. Xoay người liền đem nàng cấp áp tại thân, hạ, hung hăng tại trên bộ ngực sữa của nàng nhéo một phen, tiểu kiều kiều, chọc nộ ta khả thật sự không phải cái gì sáng suốt cử chỉ.
Nga? Cố Miên Miên lạnh lùng nhìn thẳng hắn, đối với nhất cái cưỡng ép hủy ta thanh bạch nhân, chẳng lẽ ta còn muốn đi tận lực nịnh hót không thành.
Hảo kiều kiều, bây giờ ngươi đã là người của ta, cần gì phải tái hòa gia cáu kỉnh, yên tâm, có gia tại một ngày, tất có ngươi ăn thơm uống cay nhất thiên. Ninh Tấn đem na thượng không ngừng ở trong mật tuyền không ngừng đảo, lộng ngón tay rút ra, ái muội màu bạc còn lưu lại ở trên ngón tay, Ninh Tấn duỗi lưỡi liếm liếm, nhéo nàng cằm, cường bách nàng hòa chính mình ôm hôn, đem na cổ mùi vị mượn từ đầu lưỡi truyền đến cấp nàng, hảo kiều kiều, ngươi khả thực ngọt, gia thực là ái chết ngươi hương vị.
Hỗn đản! Không biết xấu hổ đồ lưu manh.
Cố Miên Miên mạnh đẩy không động, chen chân vào liền đạp người trên thân, lại không nghĩ bị hắn tay trảo cái bình thường, ta bản thương tiếc ngươi thân thể yếu đuối, không nghĩ đến tiểu kiều kiều cư nhiên như thế có tinh lực, xem ra chúng ta còn có thể tái làm một vài có thú vị sự, phải hay không là a, tiểu kiều kiều.
A! Hỗn đản, ngươi... Ngô... Cố Miên Miên còn chưa có nói xong liền bị Ninh Tấn nuốt vào trong bụng đi, nguyên thủy luật, động, nam nữ rất khoái lại trùng điệp đến cùng nhau, nữ nhân ngâm khẽ nam nhân thô suyễn kéo dài không thôi.
Cố Miên Miên ly khai sở vườn trở lại cố phủ, đã là ngày hôm sau mặt trời lặn sự tình.
Tiền Nhi hầu hạ Cố Miên Miên tắm gội, xem trên thân nàng na tung hoành toàn thân xanh xanh tím tím khủng bố vết tích, tâm đau được nước mắt đô rơi xuống, phu nhân...
Cố Miên Miên than thở một hơi, này nha hoàn chính là quá cảm tính, nàng cũng là nhìn qua tương đối thảm điểm, kỳ thật nhất điểm sự đô không có, không nhịn được buồn cười xoa xoa tiểu nha đầu nước mắt, khoái đừng khóc, ngươi gia phu nhân ta không sự.
Đô là nô tì sai, đô là nô tì sai, lúc trước nhược không phải nô tì khuyên nhủ phu nhân, phu nhân liền sẽ không đi dự tiệc, nếu là không đi dự tiệc cũng sẽ không phát sinh như vậy sự. Xem trên thân Cố Miên Miên vết nhéo hòa vết cắn, Tiền Nhi đảo hít một hơi lãnh khí, nàng gia phu nhân như tiên bình thường mỹ nhân, không nghĩ đến cư nhiên sẽ gặp đến như vậy đối đãi, Thất công tử cũng thật sự là quá không thương hương tiếc ngọc.
Này đảo hiểu lầm Ninh Tấn, Cố Miên Miên da thịt vốn liền nộn, hơi hơi dùng lực nhất điểm liền có thể tại trên thân nàng lưu lại vết tích, tái nói na một ngày một đêm Ninh Tấn muốn Cố Miên Miên muốn được cũng tương đối ngoan, khả tái ngoan, cũng là cố điểm mỹ nhân, bằng không, Cố Miên Miên bây giờ ở đâu có khả năng an nhiên trở về, chỉ sợ trực tiếp bị hắn cấp ngoạn được tàn.
Đương nhiên dù cho là Ninh Tấn ngoạn được tái ngoan Cố Miên Miên cũng sẽ không có sự, nhưng này sự Cố Miên Miên không thể nói, cũng chỉ có thể tùy vào Tiền Nhi hiểu lầm, một phen nước mũi một đống lệ hầu hạ nàng mộc hoàn tắm, lại đầy mặt hổ thẹn tử tế vi nàng thượng hảo dược.
Cố Miên Miên vô lực xem nàng na nhất khỏa nhất khỏa không đòi tiền nước mắt nhỏ tại miệng vết thương, rất nghĩ nói cho này người tiểu nha hoàn, nước mắt lý có muối, trích ở trên vết thương đau, khả thấy nàng khóc được mặt đô hồng, nhãn tình đô thũng phần thượng, vẫn là bãi, quơ quơ tay, Tiền Nhi ngươi đi xuống đi, ta uể oải, nghĩ nghỉ ngơi một hồi.
Phu nhân... Tiền Nhi ai oán xem Cố Miên Miên, phảng phất muốn bị vứt bỏ sủng vật bình thường.
Cố Miên Miên u u than thở một hơi, ngươi về sau lấy chồng liền hội minh bạch. Này vết thương tuy nhiên xem nghiêm trọng, thực tế lại không có cái gì, dưỡng cái mấy ngày liền không ngại.
Tiền Nhi kinh được mở rộng nhất song thũng được tựa như hạch đào cặp mắt, gò má thượng bay lên nhất đoàn đỏ ửng, nữ tử cùng nam tử sinh hoạt vợ chồng hậu đô hội như vậy sao?
A! Hảo khủng bố, nàng không phải lập gia đình.
Cố Miên Miên bị nghẹn trụ, vô lực lôi kéo trên người bối, cũng là không đến mức, chỉ là ngươi gia phu nhân làn da đặc biệt mềm mại bãi.
... Tiền Nhi có trong nháy mắt không biết phải nói cái gì, chỉ là liền như vậy ngốc ngốc vọng Cố Miên Miên.
Nếu là mấy ngày nay na cái gì Thất công tử cửu công tử tới cửa hoặc là đưa thiếp mời tử, toàn bộ đô cấp ta đẩy. Cố Miên Miên ngáp một cái, nhất phó tướng đương mệt mỏi bộ dáng.
Phu nhân... Bây giờ mãn Tô Châu thành đô biết ngươi là Thất công tử nhân, nếu là như vậy sáng ngời ngời cự tuyệt hắn sợ rằng không đại hảo đi, khả xem Cố Miên Miên na ngay cả nói chuyện cũng vô lực khí bộ dáng, chỉ phải hành lễ liền cung kính lui ra đi, phu nhân hảo hảo nghỉ ngơi, nô tì lui hạ.
Cố Miên Miên nhắm nghiền mắt, cũng không có hồi đáp nàng nhất phó thể lực chống đỡ hết nổi đã ngủ say sưa quá khứ bộ dáng. Tiền Nhi thấy nàng dạng này, nhẫn không được lại lau đã có chút khô cạn nhãn tình, thật sự là quá thảm, nguyên lai hòa nam nhân động phòng hậu là này cái bộ dáng a, Tiền Nhi tiểu mặt trong nháy mắt bạch bạch, thực là hảo thảm a!
Động phòng thật sự là quá khủng bố! Nam nhân thật sự là quá nguy hiểm!
Tiền Nhi nhất ly khai Cố Miên Miên liền mở mắt ra, vừa rồi còn nanh ác vô cùng vết tích trong nháy mắt biến mất cái hầu như không còn, giờ phút này nàng da thịt thậm chí so nguyên lai còn muốn mê người mấy phân, ở đâu còn có vừa rồi na phó bị tàn phá quá độ hình dạng. Ở chung quanh thiết trí cái đơn giản pháp thuật Cố Miên Miên liền nhéo cái quyết tiến không gian, thư thư phục phục ngâm vào linh tuyền, kỳ thật lấy nàng hiện tại tu vi Ninh Tấn căn bản sẽ không tại trên thân nàng lưu lại bất kỳ vết tích, khả nếu là bị người khác như vậy như thế hậu thân thể vẫn là hoàn hảo như sơ, phải nói chính mình là da thô thịt dày ni? Vẫn là nhượng người khác cảm thấy chính mình là cái 'Đặc thù phẩm' ni?
Nhất nhắm mắt lại, thân thể liền không tự chủ được bắt đầu tu luyện khởi Hợp Hoan phái công pháp, thể nội na chút dương khí dung vào trong kỳ kinh bát mạch, ấm áp thư thái cực, Cố Miên Miên toàn thân quanh quẩn tại một loại ấm áp linh khí lý, tu luyện được càng phát thuận buồm xuôi gió, tiến triển cũng so thường ngày khoái rất nhiều.
Ninh Tấn ngột ngạt cực, hảo không dễ dàng được cực phẩm mỹ nhân, còn không có triền miên đủ ni, liền rốt cuộc mò không, không phải cự tuyệt hắn mời mọc, đó là đem hắn từ chối ngoài cửa, trước giờ chỉ có nữ nhân quấn náo không ly khai hắn, ở đâu sẽ nghĩ tới lại hội gặp được như vậy nữ nhân, mới hạ hắn giường, xoay người liền phảng phất như đã quên hắn, sớm biết liền không nên phóng na nữ nhân hồi phủ.
Khả hắn chung cuộc là làm không được trèo tường trộm ngọc sự tới, tối chủ yếu là hắn xị mặt không được, nếu là hắn quấn dán đi lên, na nữ nhân còn không biết sẽ ra sao mặt nặng mặt nhẹ với hắn ni! Tái nói kinh thành có tín truyền tới, hắn còn có chút sự tình muốn hồi kinh xử lý một chút, dù sao nhân đã bị hắn sách ăn vào bụng, còn có thể tái chạy không thành, đãi hắn từ kinh thành trở về, tái hảo hảo thu thập này tiểu yêu tinh.
Cố Miên Miên này nhất ngủ liền chỉnh chỉnh ngủ ba ngày ba đêm mới tỉnh lại tới, khả từ khi nàng tỉnh lại hậu, cố phủ lý hạ nhân liền phát hiện tự gia phu nhân phảng phất so nguyên lai lại mỹ mấy phân, giơ tay nhấc chân chính giữa vốn là phong tình, chính là xa xa bị nàng nhìn lên một cái, liền cảm thấy tự mình đùi cũng nhuyễn thân thể cũng tô, này gây ra cố phủ nô bộc công tác trình độ trong thời gian ngắn ngủi, bay nhanh giảm xuống —— phu nhân mỗi ngày đô ở trong tòa nhà bốn phía đi lại, bọn hắn đó là nghĩ chăm chỉ làm việc, cũng thật sự là dùng sức không được a!
Phảng phất là nghe cố phủ mọi người tiếng lòng, Cố Miên Miên từ đó về sau rất ít ở trong tòa nhà bốn phía đi lại, phủ lý nhân càng là liên phu nhân thân ảnh đô cực hiếm thấy đến, chỉ vì tự gia phu nhân mê thượng ra ngoài chơi trò chơi, hôm nay ra phủ du cái hồ, ngày mai liền ra phủ bò cái sơn, ngày nhiều khả làm dịu, nhưng lại khổ cố phủ liên can tôi tớ, công tác trình độ lại một lần bởi vì Cố Miên Miên trường kỳ không gia mà lần nữa giảm xuống.
Nhất vị thân xuyên màu lam cẩm bào nam tử, nguyên bản ngồi tại lầu hai cửa sổ tiền chi tiết ẩm tay trung rượu, đạm đạm liếc xuống dưới lầu một cái, nhãn tình bay nhanh lóe qua nhất ti ánh sáng, nhéo rượu ly tay không tự giác dùng lực, chén rượu bị hắn chấn được vung đến trên tay cũng hồn nhiên bất giác, chỉ là sững sờ vọng phố thượng na bóng người.
Là nàng? Thế nào khả năng là nàng?
Áo lam nam nhân không nhịn được nhíu mày, nghĩ đến nàng cũng hẳn là ba mươi vài phụ nhân, khả quan na nữ tử cũng chỉ có mười bảy, bát niên kỷ, nhưng liền niên kỷ này nhất hạng đô không giống.
Đại... Áo lam nam tử đối diện nhân phát hiện hắn dị thường, không nhịn được cũng nhìn trên phố vài lần, lại gồm không cái gì dị thường, công tử, chính là phát hiện dị thường?
Áo lam nam tử hoàn hồn, đạm đạm lắc lắc đầu, một ngụm đem chén rượu uống cạn, này mới khiến cho chính mình xao động tâm hơi hơi bình tĩnh lại, lạnh giọng phân phó nói: Theo kế hoạch hành động, cần phải tại trong vòng ba ngày cầm đồ vật đến tay.
Phải.
Liền tại nam tử chuẩn bị ly khai lúc, áo lam nam tử đột nhiên nói một câu, sự thành hậu, các ngươi trước mang đông tây trở về, ta còn có chút sự muốn xử lý, xử lý hoàn hội mau chóng đường về.
Nam tử có vẻ rất kinh ngạc, đầy mặt nghi ngờ liếc nhìn lam y nam tử, áp chế tâm trung nghi vấn, đạm đạm hồi nhất cái 'Vâng', liền ly khai tửu lâu.
Áo lam nam nhân ngốc ngốc xem vừa rồi thấy na cô gái phương hướng, suy nghĩ càng phiêu càng xa, na chút chôn sâu dưới đáy lòng hồi ức tượng giải chú bình thường cuộn trào mãnh liệt mà tới, nhấn chìm hắn lý trí.
Miên Miên, na cô gái cùng ngươi là hà quan hệ?
Nhìn trước mắt một vũng xanh biếc hồ thủy, Cố Miên Miên khóe miệng mỉm cười, hư đốn chỉ chỉ hồ lý, ta muốn ở chỗ này tắm gội.
A! Phu nhân... Không được, không được, này sự tuyệt đối không được. Thiện Chân nghe Cố Miên Miên lời nói, phảng phất nghe cái gì tội ác tày trời sự tình bình thường, nhanh chóng không tán đồng lắc lắc đầu, phu nhân này cử trăm triệu không thỏa a!
Trong này non xanh nước biếc, lại là rừng sâu núi thẳm, ngươi không phải lão nói ta trần thế vị quá trọng sao? Vừa vặn dùng trong suốt hồ thủy, tẩy một chút ta thế tục khí, cũng như ngươi Thanh Phong cao thượng a! Cố Miên Miên kiều mỵ cười cười, oai nghiêng đầu nhất bộ dáng khả ái.
Thiện Chân gấp được mặt đô hồng, nhưng lại không dám đi giữ chặt thẳng chạy tới bờ hồ Cố Miên Miên, chỉ có thể lo lắng suông, phu nhân, ban ngày ban mặt hạ tắm gội, đối nữ tử tới nói chung cuộc không phải cái gì được thể sự, phu nhân vẫn là sửa đi, tái nói nơi này tuy rằng ẩn nấp, khả vạn nhất có nhân đi qua, phát hiện phu nhân... Thiện Chân mặt càng lúc càng hồng, thính tai cũng trở nên hồng hồng, na khả ra sao mới tốt!
Bất quản, ta càng muốn ở chỗ này tắm gội. Nếu là ngươi lo lắng ta bị nhân nhìn thấy, na ngươi liền giúp ta canh gác. Cố Miên Miên mới bất quản hắn có đồng ý hay không ni, thoát y phục giày, liền ngâm vào trong hồ, một bên ở trong nước làm ầm ĩ, một bên xem bờ thượng mặt hồng thân thể cứng ngắc Thiện Chân lạc lạc cười, a, thủy lý thực thư thái, ngươi cũng hạ đi theo ta bào bào đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ngẩng đầu nhìn trời, tại x sắc tiểu đạo thượng càng chạy càng xa a ~
Lệ mục, vi ta mất đi tiết tháo hòa tam quan bi ai ~!!
Chính văn 44 đệ 44 chương
Thiện Chân chân tay luống cuống lập ở trên bờ, nặc nặc không nói gì, tĩnh tâm niệm mấy chục lần 'Kinh Kim Cương' mới khiến cho chính mình ổn định tâm thần xuống, vẻ mặt đau khổ không dám nhìn về phía Cố Miên Miên nhất mắt, Cố phu nhân, ngươi liền không muốn trêu cợt Thiện Chân đi!
Ha ha... Cố Miên Miên nâng lên thổi phồng thủy, xem chúng nó giữa ngón tay trôi qua, cảm giác nhân sinh thực là nhất chuyện rất kỳ diệu, chớp chớp nhãn tình, Thiện Chân, ngươi thực không xuống sao? Thủy lý khả hảo ngoạn!
Thiện Chân là Pháp Nguyên tự hòa thượng, Cố Miên Miên cũng là một lần du ngoạn đường đi trung bởi vì đổ mưa đến Pháp Nguyên tự tránh mưa mới cùng hắn sinh ra nhất đoạn nghiệt duyên. Thế nhân đô nói chùa miểu là tối trang nghiêm thần thánh địa phương, lại không có nghĩ đến na phương ngoại nơi cũng bất quá là cái tàng ô nạp cấu dơ bẩn nơi. Thiện Chân là cô nhi từ nhỏ liền tại Pháp Nguyên tự lớn lên, nhân hắn thiên tư thông tuệ đối phật lý ngộ tính lại cao, mười tuổi lúc liền bị Tuệ Viễn phương trượng thu làm nhập thất đệ tử, khuynh tâm giáo dưỡng, cũng bất quá là hi vọng chính mình viên tịch hậu, Pháp Nguyên tự có khả năng có người nối nghiệp bãi, khả thiên thiên mọi chuyện khó liệu, nhất là nhân tâm.
Tuệ Viễn ái tài tích tài, cho nên đối Thiện Chân vẫn thương yêu có gia, nhưng không đại biểu người khác cũng có thể như thế đối đãi đơn thuần thiện lương nhất tâm nhào ở trên phật pháp Thiện Chân. Thượng thiên vi ngươi mở ra nhất đạo môn, tất sẽ vì ngươi đóng lại nhất cánh cửa sổ, Thiện Chân ở trên phật pháp trình độ vô nhân có thể địch, nhưng thiếu sót đạo lí đối nhân xử thế, nhược không phải Tuệ Viễn hộ hắn đến nay, chỉ sợ hắn sớm đã không thể an an tâm tâm làm cái đơn thuần khoái lạc tiểu hòa thượng.
Cố Miên Miên nghĩ đến nơi này liền không nhịn được lắc đầu bật cười, trước kia nàng tuy rằng không tin phật, nhưng vẫn là đối kỳ tâm hoài kính sợ. Tại nàng xuyên qua hậu càng là đối này đó đông tây kính trọng từ xa, nàng bây giờ tu tiên cầu đạo cũng bất quá vi là thành tiên thành phật, cho nên nàng luôn luôn đối hòa thượng đạo sĩ kính trọng từ xa, này đó gia hỏa đô là thiên sinh có chứa cơ duyên người, nàng khả không dám trêu chọc, ai biết có thể hay không cấp chính mình đưa tới tai họa, thiên thiên Thiện Chân là cái ngoại lệ.
Tuệ Viễn trước đó vài ngày tọa hóa, Tuệ Viễn vừa đi, Pháp Nguyên tự ở đâu còn có Thiện Chân đường sống, thiên thiên này tiểu tử ngốc đối đạo lí đối nhân xử thế hồ đồ vô tri, Tuệ Viễn ở trước khi chết liền nghĩ cái phương pháp, đem Thiện Chân tống đến bên cạnh Cố Miên Miên, chỉ kỳ nàng có thể bảo hắn nhất mệnh.
Trời đất bao la, ở đâu không hảo tống nhân, vì sao nhất định phải đưa người đến nàng này cái nữ lưu hạng người tay thượng! Cố Miên Miên tại thu được này nhân hình bao bọc hậu, tằng không lời hỏi thương thiên.
Ai, sớm biết liền không thêm na năm mươi lượng dầu vừng tiền! Khẳng định là xuất thủ quá xa xỉ chọc họa.
Khả mỗi lần thấy na cái vẻ mặt đơn thuần cao thượng được như hoa sen trắng gia hỏa, nàng lại không hảo đem nhân cấp đuổi đi, nếu không Tuệ Viễn chính là xem ra nàng mềm lòng lại thiện lương, mới đưa này gia hỏa đưa tới?
Nghĩ đi nghĩ lại, nàng vẫn là hảo hảo chiếu cố này vị tiểu hòa thượng, này hòa thượng nhất xem chính là cái có đại tạo hóa, giúp hắn phải hay không là cũng xem như kiện công đức ni? Càng huống chi mỗi lần thấy này vị tiểu hòa thượng giậm chân, Cố Miên Miên liền cảm thấy tương đương có thú vị.
Thiện Chân trước kia tiếp xúc đô là nam nhân, tuy rằng cũng gặp quá khá nhiều nữ khách hành hương, nhưng chưa từng có tiếp xúc quá Cố phu nhân như vậy... Như vậy hào phóng nữ tử, nguyên bản hắn liền không thiện này đạo, đối mặt như thế Cố Miên Miên cũng càng thêm không có biện pháp, chỉ có thể một lần lại một lần niệm 'Kinh Kim Cương', thiên thiên Cố Miên Miên xem không quen hắn như thế, nhất định phải trêu chọc được hắn giậm chân mới vừa lòng. Cố Miên Miên nâng lên hồ lý thủy hướng lưng đưa về nàng Thiện Chân bát đi, Thiện Chân lần này ngươi y phục cũng ướt, không như liền xuống bồi phu nhân ta cùng nhau du ngoạn một phen ra sao?
Thiện Chân liên nhãn tình đô không chớp một chút, nhắm mắt một lần lại một lần niệm thanh tâm chú, phảng phất toàn thân ướt chèm nhẹp na người không phải hắn bình thường.
Cố Miên Miên bĩu môi, ai, này vị tiểu hòa thượng thực là càng lúc càng không thú vị, một phen hắn gây sức ép ngoan liền cấp nàng ngoạn tự khép, thực là nhất điểm đô không khả ái, trong mắt lóe qua nhất luồng sáng, đột nhiên kinh hô, a! Có xà!
Thiện Chân nhíu mày, ngừng ngồi thiền tâm tư, tuy rằng Cố phu nhân thường thường cùng hắn khai như vậy như thế nhượng nhân không biết phải làm sao vui đùa, khả hắn chung cuộc làm không được xem như không thấy, vạn nhất nàng thực bị rắn cắn khả ra sao mới tốt. Quay đầu nhìn xuống hồ, ở đâu còn có Cố Miên Miên thân ảnh, Thiện Chân không nhịn được gấp, Cố phu nhân, Cố phu nhân... Ngươi ở nơi nào? Hồi đáp tiểu tăng a, Cố phu nhân...
Thiện Chân sắc mặt trắng nhợt, ám nói một tiếng hỏng bét, nếu là hắn ngay từ đầu liền ngăn lại Cố phu nhân xuống nước du ngoạn, cũng sẽ không có như vậy sự, đô quái chính mình không hảo, mới khiến cho Cố phu nhân thụ như vậy kiếp nạn. Bất chấp gì khác, liền nhảy vào trong nước tìm kiếm Cố Miên Miên, một bên nóng vội tìm nàng thân ảnh, một bên không ngừng hô hoán nàng danh tự, Cố phu nhân, Cố phu nhân, ngươi ở nơi nào?
Ha ha, bắt lại ngươi! Bị lừa đi, tiểu hòa thượng. Cố Miên Miên đột nhiên từ phía sau Thiện Chân xông ra, một phen ôm hắn eo, ngực tiền mê người lưỡng đoàn cách vạt áo dán lên Thiện Chân bối, Thiện Chân, bây giờ ngươi cũng xuống nước, liền bồi phu nhân cùng ngoạn một hồi đi!
Biết Cố Miên Miên vô sự, Thiện Chân khẩn trương tâm cũng bỏ xuống, niệm một tiếng a di đà phật, Cố phu nhân vô sự liền hảo!
Thiện Chân, ngươi không sinh khí sao? Kỳ thật đối với tâm tư thuần khiết nhân nàng vẫn đô lộng không quá hiểu, đối với này chủng thượng thiên sủng nhi nàng có thiên sinh hiếu kỳ tâm.
Cố phu nhân về sau vẫn là đô sửa đi, đừng tái như thế hư đốn.
Lại tới, nàng cũng không phải làm tội ác tày trời sự, mỗi ngày nhượng nàng sửa sửa, sửa len sợi a sửa! Nghĩ nghĩ, kế thượng tâm đầu, gắt gao ủng hắn, đôi tay tại trên người hắn đốt lửa vậy du tẩu, không ngừng dùng ngực tiền lưỡng đoàn tại trên lưng hắn ma sát, tới gần bên tai hắn ái muội thổi khí, Thiện Chân, làm hòa thượng có cái gì ý tứ? Không như chúng ta làm chút có ý tứ sự tình, được không?
Thiện Chân không nhúc nhích tí nào, liên bắp thịt đô không có cứng ngắc nửa phần.
Cố Miên Miên tiếp theo điệu, hí hắn, đem đùi phải khuyên thượng hắn eo, linh hoạt trắng nõn tiểu chân hư đốn tại trên người hắn du tẩu, dùng nõn nà hồng hào cái lưỡi đinh hương không ngừng phác họa hắn vành tai hình dạng, thanh âm kiều mỵ động nhân, một tiếng lại một tiếng chui thẳng nhân tâm phế, Thiện Chân, Thiện Chân...
Thiện Chân thấp thấp than thở một hơi, Cố phu nhân, trêu đùa tiểu tăng liền như thế hảo ngoạn sao? Phu nhân vẫn là sửa đi.
Cố Miên Miên thất bại vô cùng.
Nhưng là nàng vẫn là không tin tưởng thế thượng thực có tâm tư như thế thuần chân nhân, nàng nhất định phải kéo xuống đi hắn na trương đáng ghét mặt nạ, nếu như thật sự xé không xuống, nhún nhún vai, na cũng không sao cả, nàng liền thừa nhận hắn thực là thiên chân vô tà, lại thiên chân lại tốt đẹp hảo.
Không phải nàng! Ở chỗ không xa nhìn thấy một màn này áo lam nam tử, tại nhìn thấy nữ tử trắng nõn phía sau lưng lúc, liền thất lạc ngồi ở trên mặt đất, hắn nhớ kỹ trên vai của Miên Miên có nhất khối móng tay đại màu xám ấn ký. Tuy rằng biết này cô gái trẻ tuổi là Miên Miên khả năng không đại, chính là thiên hạ na có như vậy xảo sự, Miên Miên họ cố, này vị nữ tử lại tự xưng Cố phu nhân, tuy rằng nữ tử dung mạo càng thậm một bậc, nhưng thay đổi không được nàng cùng Miên Miên mặt mày chính giữa tương tự sự tình.
Miên Miên, ngươi tới cùng ở nơi nào?
Ngươi khả biết này đó niên ta vẫn... Vẫn đang chờ ngươi, ngươi nói quá muốn gả ta vi thê, lại vì sao lại tin tức toàn vô, mỗi người đô nói ngươi là tìm ta mà đi, khả như vậy chút niên, ngươi đi nơi nào?
Na cái Cố phu nhân lại quan hệ gì tới ngươi?
Cố Miên Miên đạm đạm liếc qua sâu trong rừng rậm, âm thầm hơi cong môi một cái, thoải mái nhàn nhã mang toàn thân ướt dầm dề Thiện Chân hồi cố phủ.
Ai! Cố Miên Miên nằm ở trên giường nệm lại một lần vô lực than thở một hơi, Tiền Nhi thân thiết chuyển thượng nhất cốc ô mai nước ép, Cố Miên Miên liền nàng tay uống nhất cốc, ai.
Phu nhân. Tiền Nhi vô nại cười cười, phu nhân ngươi cần gì phải nhất định phải trêu cợt Thiện Chân sư phó ni? Theo Tiền Nhi nhận thấy Thiện Chân sư phó nhân lại hảo, tính tình lại đơn thuần, còn hiểu như vậy nhiều đại đạo lý, na là nhiều hảo nhất người a, thiên thiên phu nhân lão ái lấy đùa nghịch hắn làm vui, bắt đầu hắn còn thường thường bị phu nhân đùa đến không biết phải làm sao, hiện tại đối này loại tình huống hắn là càng lúc càng bình tĩnh, phu nhân không được đến niềm vui, cũng càng ngày càng thích thở dài.
Ai, Tiền Nhi a, ngươi không hiểu, sinh hoạt như vậy không thú vị, ngươi gia phu nhân hảo không dung tìm đến cái nhạc tử, còn không có chơi đủ ni, liền không được ngoạn, na nhiều không ý tứ a!
Di? Phu nhân, có ý tứ sự tình khả nhiều lạp, trước đó vài ngày phu nhân không phải thích du hồ sao? Đợi lát chúng ta đi du hồ đi. Tiền Nhi thật sự không cách nào lý giải tự gia phu nhân ác thú vị, cố gắng đem nàng lực chú ý dẫn tới khác địa phương đi.
Không thú vị. Cố Miên Miên thân khải môi hồng, đạm đạm phun ra hai chữ.
Phu nhân không như chúng ta đi leo núi đi, na nhiều có ý tứ a!
Nhàm chán.
Phu nhân, nghe nói tối gần Tô Châu thành tới nhất cái vui mừng ban, bọn hắn hí khả hảo xem, nghe nói còn vi kinh thành phi tử nhóm biểu diễn quá ni, chúng ta cũng đi xem xem đi! Tiền Nhi nhất nói tới đây liền cặp mắt tỏa ánh sáng.
Cố Miên Miên lắc lắc đầu, đối này cái ý kiến không cho tán đồng, không đi. Thực không hiểu nổi này đó nhân vi hà như vậy si mê na chút hát hí khúc, y y nha nha lại không có phụ đề, cũng không biết bọn hắn là thế nào nghe hiểu. Muốn nàng đi nghe hí, nàng tình nguyện đi trà lâu nghe bình thư!
Tiền Nhi cắn chặt răng, tới gần bên tai Cố Miên Miên thấp giọng nói: Phu nhân, nghe nói Thúy Hồng lâu tối gần bài nhất chi tân múa, khả hảo xem, nếu không chúng ta nhượng các nàng thượng phủ biểu diễn đi!
Chán nản! Từ nhỏ đến lớn bị tết âm lịch liên hoan dạ hội hun đúc đại Cố Miên Miên tỏ vẻ, nàng không thích ca múa loại tiết mục, nàng thích là tiểu phẩm tướng thanh, ngẩng đầu nhìn trời, nàng quả nhiên là tam tục người.
Liền tại Tiền Nhi vi không thể đề xuất nhượng tự gia phu nhân cảm thấy hứng thú đề nghị lúc, phủ lý quản gia Trương bá vội vàng chạy đi vào, phu nhân, có vị Lý đại nhân tới cửa cầu kiến.
Lý đại nhân? Này là cái gì nhân, nàng nhận thức? Hắn khả có nói hắn tên họ là gì? Là vì sao sự mà tới?
Hắn nói hắn là Đại Lý Tự khanh Lý Minh Lý đại nhân, về phần là vì sao sự mà tới, hắn thật không có nói cho tiểu. Phu nhân, này Lý đại nhân là gặp hay không gặp? Trương bá có chút thấp thỏm hỏi một lần, dĩ vãng này đó chân chạy sự ở đâu đến phiên hắn nhất cái quản gia ra mã, nhưng hôm nay tới nhân không thể tầm thường so sánh, Đại Lý Tự khanh na được nhiều đại quan a!
Cố Miên Miên vốn là không nghĩ gặp, bất quá dù sao rảnh rỗi tới cũng vô sự, trông thấy cũng không ngại, mang hắn đi đại sảnh.
Phải. Được phân phó, Trương bá vội vàng vội chạy đi an bài đi.
Tiền Nhi, hầu hạ ta thay quần áo đi! Cố Miên Miên lần nữa than thở một hơi, này cổ đại chính là phiền toái, gặp người còn được đem nhân thu thập được thỏa thỏa thiếp thiếp, may mắn có tiền nhân không có cái gì sự hảo làm.
Phải. Tiền Nhi một bên vi Cố Miên Miên chải vuốt búi tóc, một bên tò mò hỏi: Này Lý đại nhân tại sao lại tới gặp phu nhân? Nên sẽ không là Thất công tử phái tới tiếp phu nhân nhập kinh đi, nếu là như thế liền quá hảo, phu nhân cũng xem như giữ được tới mây mờ trăng tỏ.
Cố Miên Miên liếc nàng một cái, ta thế nào biết!
Lý Minh đứng tại đại sảnh không ngừng đi tới đi lui, trong lòng sợ xem thấy nàng lại mong đợi mau chút xem thấy nàng, hắn biết rõ chính mình không nên tới trước, nhưng vẫn là khống chế không nổi tới, chờ lâu không gặp na vị có danh Cố phu nhân, Lý Minh không nhịn được hướng thông hướng đại sảnh tiểu đạo không ngừng nhìn xung quanh, tại thấy nhất mạt hỏa hồng sắc thân ảnh lúc, sửng sốt, chỉ biết ngốc ngốc xem tới nhân.
Cố phu nhân hỉ hồng, này là mọi người đều biết sự tình, cho nên Cố Miên Miên xiêm y cơ bản thượng đô là hồng sắc, không nghĩ đến tùy Cố phu nhân ra danh, nàng hỉ xuyên hồng y này cái yêu thích cũng cùng ra danh. Lúc trước Cố Miên Miên xuyên hồng y, cũng chỉ là cảm thấy tuyển y phục phiền, nhan sắc thống nhất lại hảo tẩy lại phương tiện, mà hồng sắc thôi, nàng cũng chỉ là vừa lúc chọn này một loại mà thôi.
Xem nhìn không chớp mắt nhìn chòng chọc chính mình không phóng trung niên tuấn lãng đại thúc, Cố Miên Miên không nhịn được khụ khụ, Lý Minh hoàn hồn, phát hiện chính mình đường đột, bay nhanh chỉnh lý hảo chính mình tinh thần, Cố phu nhân.
Lý đại nhân, thỉnh ngồi. Hai người ấn chủ yếu và thứ yếu phân biệt ngồi xuống, Cố Miên Miên xem này vị soái đại thúc tập trung nhìn chòng chọc chính mình xem, căn bản không có mở miệng ý tứ, chỉ phải mở miệng đánh vỡ trầm mặc, không biết Lý đại nhân đến tiểu phụ nhân phủ thượng gây nên hà sự?
Cố Miên Miên đã rất nỗ lực nghĩ, vẫn là nghĩ không ra này vị soái đại thúc là ai? Về phần nhận thức, đừng tán dóc, là ai đô không biết, nhận thức cọng lông a!
Lý mỗ cũng biết hôm nay tới trước thật sự có chút đường đột, khả... Lý Minh sắc mặt chớp động một loại mạc danh quang mang, khả Lý mỗ thật sự là có vụ việc nghĩ dò hỏi phu nhân, còn hi vọng phu nhân như thực báo cho?
Chính văn 45 đệ 45 chương
Na chủng thấy cục xương thịt cặp mắt tỏa ánh sáng bộ dáng là thế nào hồi sự! Cố Miên Miên thực nghĩ bát hắn vẻ mặt thủy, nhưng hành vi nhất cái cao quý nữ nhân, cao đoan đại khí cao đẳng thứ này là chuẩn bị trang bị kỹ năng, tao nhã gẩy gẩy bên tai búi tóc, nếu là có thể bang Lý đại nhân, tiểu phụ nhân ổn thỏa hễ biết thì sẽ nói hễ nói thì sẽ nói hết.
Lý Minh có chút khẩn trương chà xát tay, không biết phu nhân nguyên quán nơi nào? Gia lý còn có thân nhân khỏe mạnh? Phu nhân... Phu nhân chính là họ cố?
Ni mã, này là cái gì phá vấn đề, chẳng lẽ là điều tra hộ khẩu?
Cố Miên Miên bi thương lắc lắc đầu, nhất phó bị chạm đến thương tâm chuyện cũ không kham thừa nhận thống khổ hình dạng, ai oán than thở, tiên phu vốn là phía Bắc Trường Thành nhất cái cố họ thương nhân, hắn đi hậu tiểu phụ nhân mới tới Tô Châu thành định cư, tiểu phụ nhân gia lý sớm đã không có thân nhân.
Thấy Cố Miên Miên này bộ dáng, trong mắt Lý Minh lóe qua nhất ti chán nản, Cố phu nhân, là Lý mỗ đường đột.
Không sự. Cố Miên Miên xoa xoa căn bản không có nước mắt khóe mắt, ra vẻ kiên cường vuốt ve lồng ngực, Lý đại nhân không cần chú ý, nhược còn có nghĩ biết cứ việc hỏi tiểu phụ nhân đó là.
Về phần muốn hay không nói cho ngươi sự thật? Na tuyệt đối là không thể!
Không biết phu nhân gia mẫu tên họ là gì? Thấy Cố Miên Miên vẻ mặt chấn kinh vọng chính mình, Lý Minh cũng phát hiện chính mình này vấn đề hỏi được thật sự là có chút mạo muội, vội vàng nói: Thực không tương giấu, phu nhân bộ dạng cùng ta nhất cái bạn cũ thập phân tương tự.
Trong lòng của Cố Miên Miên đánh cái cổ, chẳng lẽ là tình nhân cũ tìm tới cửa? Nguyên vốn có chút tản mạn Cố Miên Miên trong nháy mắt cảnh giác lên, nhất phó kinh ngạc thêm quan tâm truy vấn, a? Không nghĩ đến Lý đại nhân cũ hữu cư nhiên cùng tiểu phụ nhân bộ dạng tương tự, không biết Lý đại nhân na vị cũ hữu hiện ở nơi nào?
Lý Minh trọng trọng than thở một hơi, thật sâu nhắm nghiền mắt, thật lâu sau mới thấp thấp nói: Thực không tương giấu, nàng vốn là ta... Là ta tâm ái người, ta đã tìm nàng suốt cả mười tám năm.
Cho nên? Cố Miên Miên hơi hơi híp híp mắt, đệ nhất thời gian quyết định hướng dẫn này người trung niên tuấn đại thúc.
Nàng... Nàng là ở đâu nhân? Tên họ là gì? Cố Miên Miên khẩn trương xiết chặt bên cạnh lưng ghế dựa, có chút thấp thỏm lại có chút không an còn có chút chờ đợi vọng Lý Minh.
Thấy Cố Miên Miên này hình dáng, Lý Minh cũng có mấy phân xúc động, nhất ý niệm bay nhanh lóe qua đầu óc, có chủng càng lúc càng rõ ràng càng lúc càng kiên định cảm giác, nàng kêu Cố Miên Miên, nguyên quán Quý Châu cố gia thôn. Ta hòa nàng vốn là... Thanh mai trúc mã người yêu, mười tám năm trước ta thượng kinh phó khảo, vốn định cao trung hậu liền nghênh thú nàng quá môn, ai tằng nghĩ... Này từ biệt đó là vĩnh biệt, nàng tại thượng kinh tìm ta lúc mất đi liên hệ, bây giờ đã suốt cả mười tám năm chưa gặp, vốn tưởng rằng này sinh tái không có xem thấy nàng khả năng, lại không nghĩ đến cơ duyên xảo hợp hạ cư nhiên xem thấy cùng nàng dung mạo tương tự phu nhân... Phía sau lời nói hết thảy đều ở trong không nói.
Lý Minh vừa nói Cố Miên Miên tình huống, một bên ánh mắt sáng quắc chú ý Cố Miên Miên biểu tình, tại phát hiện nàng nghe Cố Miên Miên danh tự, không tự chủ được bạch mặt, tại nói đến Miên Miên ngàn dặm tìm chính mình sau đó biến mất không gặp lúc, nàng vọng chính mình chấn kinh nho mộ lại có một vài oán hận nhãn thần lúc, có chút lĩnh ngộ.
Cố Miên Miên nhất phó kinh hoảng thất thố, dường như điện giật bộ dáng lại thiên thiên làm ra nhất phó ta rất hảo, ta cái gì sự cũng không có bộ dáng, ngược lại càng thêm trọng trong lòng Lý Minh hoài nghi.
Cố Miên Miên cáo cái tội, tiểu phụ nhân cũng không nhận thức Lý đại nhân đã nói cũ hữu, khủng không cách nào bang Lý đại nhân. Tiểu phụ nhân có chút không thích, liền cáo lui. Nói hoàn liền hư hoảng một chút, vẻ mặt tái nhợt được Tiền Nhi dìu đỡ vội vàng rời đi.
Lý Minh xem vội vàng rời đi Cố Miên Miên, trong lòng nghi ngờ càng ngày càng lớn, đầu óc lý ý nghĩ cũng càng phát chắc chắn, nàng nhất định là Miên Miên nữ nhi.
Lý Minh tâm đột nhiên có chút kích động, na này vị Cố phu nhân phải hay không là cũng là hắn nữ nhi.
Nhất rời xa đại sảnh ánh mắt phạm vi, Cố Miên Miên liền sửa sang lại quần áo lại khôi phục cao quý lãnh diễm mỹ hình tượng, phất tay xua Tiền Nhi đi ly khai, trong này không cần ngươi hầu hạ.
Tiền Nhi duy trì dìu đỡ động tác, kinh ngạc trợn to mắt, nàng gia phu nhân biến sắc mặt tốc độ cũng quá khoái, chẳng lẽ cùng vừa rồi Lý đại nhân có liên quan. Nếu là có liên quan tới Lý đại nhân, na lại chính là cái gì sự ni? Tiền Nhi đột nhiên run rẩy, hành vi nhất kẻ nô tì nàng biết rõ không thể dọ thám biết chủ tử bí mật, tài năng hoạt được càng lâu tiềm quy tắc. Thu hồi tất cả hỗn độn tâm tư nhanh chóng thi cái lễ, lui xuống.
Ha ha! Cố Miên Miên khoan khoái cười cười, nàng rốt cuộc nghĩ đến này cái kêu Lý Minh nam nhân là ai, cách được quá lâu sai điểm đô quên còn có như vậy nhất nhân vật, bây giờ xem ra hỗn được vẫn là không sai thôi.
Đại Lý Tự khanh, Cố Miên Miên tại đầu lưỡi hồi vị một chút này bốn chữ, không biết chính mình vừa mới nhất phó dục cự hoàn nghênh biểu diễn, có hay không nhượng hắn phát tán suy nghĩ ni? Nếu là không có, từ nay hắn đi hắn dương quang đạo, nàng quá nàng cầu độc mộc, lẫn nhau không trêu chọc; nếu là chính hắn nghĩ ngợi lung tung, na thật sự xin lỗi, nàng không để ý ngoạn được đại nhất điểm.
Không biết mười tám năm sau, phụ nữ gặp nhau chim trĩ một giây đồng hồ biến phượng hoàng tiết mục, vui hay không ni!
Cố Miên Miên đạm đạm liếc qua hoa viên lý khai được chính thịnh nhụy hoa, đang định ly khai trong này, đột nhiên khóe mắt quét qua nhất đạo nhân ảnh, chỉ chỉ chui đầu ở trong bụi hoa chính tại tu bổ chạc cây nam tử, nhíu nhíu mày, na là ai?
Hồi phu nhân, na là trước đó vài ngày chiêu tiến phủ hoa tượng Thẩm Tam. Một bên Đức Vượng mừng như điên chạy đến trước người của Cố Miên Miên, một bên gắng sức tại trước mặt Cố Miên Miên biểu hiện, một bên tiểu tâm lại tham lam thăm dò này cái dung mạo như thiên tiên nữ chủ nhân.
Nguyên lai hoa tượng ni? Không phải làm được rất tốt sao, thế nào lại đổi nhân? Cố Miên Miên nhíu nhíu mày.
Đức Vượng nịnh hót vi Cố Miên Miên giải thích nghi hoặc, nguyên lai hoa tượng mấy ngày trước đây uống say suất chiết đùi, tiểu liền nhượng hắn về nhà tu dưỡng đi.
Ha! Còn thực xảo.
Ân. Cố Miên Miên thần sắc đạm đạm nhìn Thẩm Tam, tái nhìn thoáng qua nhược đại vườn hoa, lạnh lùng lưu lại nhất câu nói, liền rời đi hoa viên, nhượng hắn thu thập sạch sẽ hậu đến trong phòng tới gặp ta.
Là, phu nhân. Xem Cố Miên Miên yểu điệu bóng lưng, Đức Vượng hung hăng nuốt miệng nước miếng, hít sâu một hơi, ma, thật thơm.
Sau đó vẻ mặt bướng bỉnh chạy đến trước mặt Thẩm Tam, ghét bỏ giẫm hắn một cước, nương, mẹ nó thúi tiểu tử cư nhiên có thể mò đến như vậy hảo sự.
Thẩm Tam từ trong bụi hoa ngẩng đầu lên, có chút tiểu tâm xem thịnh nộ Đức Vượng nhất mắt, đứng yên ở một bên.
Đức Vượng tối xem không tới như vậy nhân, liền liên khi phụ lên đô không có lực, hung tợn uy hiếp nói: Mau mau đổi bộ quần áo, phu nhân triệu kiến, nhớ lấy thúi tiểu tử, chúng ta phu nhân khả không phải ngươi như vậy con cóc dám tiêu nghĩ, cấp ta thành thật điểm, chọc phu nhân không khoái, tiểu tâm gia quả đấm.
Minh bạch. Thẩm Tam cúi đầu, xem không thanh hắn biểu tình. Đức Vượng cũng không cần biết hắn biểu tình, dù sao này tiểu tử còn có thể chạy ra hắn ngũ chỉ sơn không thành, chỉ là tiện nghi này tiểu tử, cư nhiên còn có thể nhượng phu nhân triệu kiến.
Tưởng tượng đến phu nhân na câu nhân hình dạng, Đức Vượng liền cảm thấy hô hấp có chút không thông, nhìn thấy Thẩm Tam còn chày tại na, bất mãn gào lên: Còn không khoái đi. Sau đó hài lòng thỏa dạ ra phủ, hướng Thúy Hồng lâu tìm thân nhau chảy hỏa đi.
Phu nhân, Thẩm Tam cầu kiến. Thẩm Tam hồi phòng đổi bộ quần áo rửa tay hòa mặt liền vội vàng đuổi tới Cố Miên Miên cư trụ tiểu viện.
Đi vào đi!
Thẩm Tam đẩy cửa vào, liền chấn kinh ngốc lý tại nơi đó. Hơi mỏng sa cách ở trong phòng thổi đến thổi đi, bạc sa phía sau có nhất bồn tắm lớn, mà Cố Miên Miên giờ phút này toàn thân xích, lõa ngâm ở bên trong, ướt dầm dề tóc đen, tuyết trắng mềm mại da thịt, ở trong nước như ẩn như hiện núi đôi, na nhất khỏa lại nhất khỏa bọt nước thuận nàng mềm nhẵn da thịt nhỏ xuống dưới, tối hậu lạc vào trong buồng tắm.
Thẩm Tam nuốt từng ngụm thủy, thấy cảnh này không biết là nên đi hay là nên ở lại.
Còn không qua đây cấp ta kỳ lưng. Cố Miên Miên thanh âm kiều mỵ động nhân, dường như hoàng oanh minh đề bình thường mê người.
Thẩm Tam cảm thấy chính mình toàn thân cứng ngắc, bước không ra nhất bộ.
Cố Miên Miên mấp máy miệng môi hồng, duỗi tay triều Thẩm Tam ngoéo một cái, tới đây a!
Thẩm Tam đầu óc đột nhiên nổ tung, cũng không biết chính mình làm cái gì, đương hắn triệt để hoàn hồn lúc, Cố Miên Miên biếng nhác dựa vào ở cạnh bồn tắm, mà chính mình chính cầm khăn tại vì nàng chà lau phía sau lưng, xem na trắng nõn trắng mịn da thịt, cổ họng căng thẳng, liền liên thanh âm cũng ám ách mấy phân, không biết phu nhân triệu tiểu có hà sự?
Cố Miên Miên quay đầu, Thẩm Tam bởi vì động tác quán tính, tiến tới bao trùm tại trên bộ ngực sữa đầy đặn của nàng, phu... Phu nhân...
Thực bẩn! Cố Miên Miên duỗi tay xoa hắn có lực cánh tay, hơi hơi nhíu nhíu mày.
Thẩm Tam có chút lúng túng thu hồi tay, không biết phải làm sao cúi đầu, tiểu... Tiểu...
Bất quá... Có nhất cổ ta thích nam nhân vị. Cố Miên Miên giảo hoạt nhất cười, xem Thẩm Tam ửng đỏ hai gò má, tâm tình thậm hảo cười cười.
Thẩm Tam không có liệu đến Cố Miên Miên hội như vậy nói, nhất thời sửng sốt, phu nhân, phu nhân này là cái gì ý tứ?
Ngươi kêu cái gì danh tự? Cố Miên Miên áp vào bên tai Thẩm Tam thấp thấp hỏi, trên thân nàng hương vị không ngừng chui vào lỗ mũi, thẳng gãi được Thẩm Tam tâm ngứa khó nhịn, Thẩm Tam.
Thực dễ nghe! Cố Miên Miên lạc lạc cười, một phen giữ chặt Thẩm Tam vạt áo, dụ dỗ nói: Thẩm Tam, bồi ta cùng nhau tẩy một chút đi!
A! Thẩm Tam đại kinh, còn không có phản ứng kịp liền bị Cố Miên Miên giải vạt áo, lột bỏ quần áo, lạp vào trong bồn tắm, xem xích, thân, lõa, thể cùng chính mình ngồi đối diện Cố Miên Miên, Thẩm Tam này mới phản ứng kịp mình rốt cuộc làm cái gì, không thể tái tiếp tục kéo dài, bằng không hậu quả không thể tưởng tượng nổi.
Đang chuẩn bị đứng dậy ly khai, trên người liền ngồi đi lên nhất cụ ấm áp thân thể, Thẩm Tam đầu óc trống rỗng, cảm thấy chính mình lần này thực là xong rồi.
Cố Miên Miên dùng thon thả thẳng tắp hai cái đùi nhốt chặt hắn eo, cầm lấy một bên khăn, vi hắn chà lau thân thể, thẩm lang, ngươi không muốn ta sao?
Thẩm lang, thẩm lang, thẩm lang... Này hai chữ dường như ma chú bình thường, nhượng Thẩm Tam ngốc ngây ra tại chỗ.
Cố Miên Miên từ hắn cổ bắt đầu sát lên, sát quá hai vai, sát quá cánh tay, sát quá khỏe mạnh bộ ngực, sát quá nõn nà hồng hào hồng điểm, sát quá khỏe đẹp eo bụng, chậm rãi dời xuống, vẫn chà lau đến hai người ngay sau đó địa phương, Thẩm Tam cầm Cố Miên Miên tay, phu nhân, ta...
Cố Miên Miên đặt ngón tay tại trên môi hắn điểm điểm, không cần nói gì, thẩm lang, muốn ta, dùng ngươi thân thể làm vừa lòng ta.
Khi không vô cớ phủ lý xuất hiện nhất cái nội lực thâm hậu, võ công cao cường, bộ dạng lại soái khí, chợp mắt duyên còn hợp khẩu vị có mưu đồ nam nhân, nàng không nhận biết chính mình có buông tha hắn lý do.
Nam nữ hoan ái, tận hưởng lạc thú trước mắt không phải thôi!
Thẩm Tam miệng đắng lưỡi khô chu môi, một phen kéo đầu Cố Miên Miên xuống, môi liền che thượng đi, này nụ hôn kịch liệt lại triền miên, trên thân Thẩm Tam có một loại hung mãnh thú tính, Cố Miên Miên bị hắn nồng đậm nam giới hormone sở vòng vây, nhắm mắt lại, chủ động đáp lại hắn hôn.
Còn vẻn vẹn chỉ là nhất cái đơn thuần hôn, lại mãnh liệt mà lại kích tình.
Thẳng đến hai người tách ra lúc, hô hấp đô có một vài bất ổn. Cố Miên Miên cố ý chuyển chuyển vểnh cánh tay, nhượng chính mình mật tuyền chỗ sâu thường thường ma sát hắn na gầm lên giận dữ cự long, chống hắn có lực hai cánh tay, qua lại di động, mị nhãn như tơ, mê người lại triền miên rên, ngâm không ngừng từ hồng nhuận làn môi tràn ra.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Sát, xem mỹ kịch
, cư nhiên xem ra một loại phim cấp 3 dắt lừa thuê, này muốn thế nào phá ~!!!
Chính văn 46 đệ 46 chương
Thẩm Tam thô suyễn liên tục, kìm lòng không đậu dùng chính mình cự long đi ma sát nàng mềm mại, hảo lấy này đổi được càng nhiều khoái lạc hòa... Thỏa mãn. Là, hắn chưa từng có như vậy thỏa mãn quá, tuy rằng biết không nên, nhưng toàn thân mỗi tế bào đô tại kêu gào chiếm hữu trên người này nữ nhân mỹ lệ.
Hắn muốn nàng! Nghĩ nhượng này cái nhượng tất cả nam nhân điên cuồng nữ nhân triệt để thuộc về chính mình. Nàng là như thế mỹ, như thế hấp dẫn nhân, rất khó có nhân sẽ không vi nàng tâm động, vốn tưởng rằng chính mình chỉ có thể đứng ở phía xa yên lặng chú ý nàng, lại không nghĩ đến chính mình có một ngày có khả năng ôm nàng ở trong lòng tùy ý thương yêu.
Hết thảy tới được quá đột nhiên, nhượng hắn có một loại không chân thật hư vô cảm.
Ngươi tại thẹn thùng? Cố Miên Miên khẽ xoa hắn ửng đỏ gò má, tại trên đầu mũi của hắn cắn cắn, dùng mũi chân ái muội thổi thổi hắn khe đùi.
Thẩm Tam nhẫn không được nuốt miệng nước miếng, bắt Cố Miên Miên hồng nhuận làn môi, liền hôn thượng đi, không thỏa mãn vừa rồi na cái đơn thuần hôn, lần này hắn chủ động đẩy ra nàng hàm răng, quấn nàng đầu lưỡi dây dưa đồng ý hấp, trách trách mút hút lấy thanh, thuận khóe miệng trượt ái muội chỉ bạc, đem này nụ hôn đẩy hướng càng kịch liệt chiến trường.
Không ngừng trao đổi nước miếng, không ngừng ở trên thân đối phương phân ly đốt lửa tay, không khí lý càng lúc càng cao độ ấm, nhượng tất cả ý nghĩ đô biến thành nghĩ chiếm hữu lẫn nhau điên cuồng.
Thẩm lang, ân... Cố Miên Miên nhất tay chống hắn cánh tay, nhất tay vịn khởi hắn cự long, nhượng nó đỉnh thượng mật tuyền xử nhập khẩu, sau đó điều chỉnh tư thế, liền như vậy ngồi xuống, thư thái than thở một hơi, đem toàn thân trọng lượng đô áp tại trên thân hắn, đầu về sau hơi hơi ngang ngang, liền thượng xuống di động lên.
Đột nhiên tiến vào nàng trơn ướt ấm áp mật tuyền chỗ sâu, Thẩm Tam ngộp hừ một tiếng, bóp chặt nàng không đầy nắm tay bờ eo, hảo nhượng nàng di động được càng thêm dễ chịu, xem nàng bởi vì tình dục hơi hơi mở ra đóng vào môi hồng, cùng với bởi vì được đến khoái lạc không ngừng phiếm hồng da thịt, Thẩm Tam nhãn tình lóe lóe, phu nhân... Ngươi vì cái gì muốn như vậy làm?
Vì cái gì muốn lựa chọn hắn, lại cái gì muốn tứ hắn nhất một buổi vui mừng.
Cố Miên Miên hếch ngực, đôi tay tại hắn xích, lõa da thịt thượng du tẩu, bể tắm thủy tùy bọn hắn kịch liệt va chạm không ngừng bốn phía, Cố Miên Miên nửa híp mắt, hưởng thụ tình yêu đãi cấp chính mình vui mừng, môi hồng thân khải mang tình dục thanh âm nhượng nhân nhẫn không được mê muội, ngươi vì cái gì hội như vậy nghĩ? Ngươi rất thích không phải sao, mà này phần thích vừa đúng ta cũng muốn. Thẩm lang, phóng thích chính mình, nhượng ta khoái lạc, hảo sao?
Thẩm Tam xem nàng yêu dã mặt mũi, cùng với nhượng hắn huyết mạch phun trào dáng người còn có nhượng hắn khoái hoạt tiêu hồn thần tiên động, đột nhiên cười, sự tình đã như vậy, hắn còn tại nghĩ na chút có không có làm cái gì, ứng tận hưởng lạc thú trước mắt mới là.
Nghĩ suốt, Thẩm Tam cũng càng đắm chìm vu này trường hoan, ái trung. Đem Cố Miên Miên từ trên thân mình ôm lên, nhượng nàng đứng ở trong thùng tắm, tay vịn bồn tắm giáp ranh, thưởng thức nàng na đối mềm mại bộ ngực sữa, từ sau gáy nàng bắt đầu, men theo nàng phần lưng ấn hạ nhất cái lại nhất cái cực nóng hôn, sau đó phù chính mình dính đầy nàng □ cự long, liền từ sau lưng nàng nhập vào trong, mạnh mẽ lộng lên.
Bồn tắm thủy tùy bọn hắn kịch liệt động tác không ngừng tràn ra, nhỏ giọt tại địa. Trong suốt bọt nước lý, cái bóng ra lưỡng cái một hồi điệp cùng một chỗ một hồi lại tách ra dây dưa thân ảnh.
Này nhất trường tình, sự từ trong bồn tắm gây sức ép đến trên giường, chỉnh chỉnh gây sức ép lưỡng canh giờ, cho đến cuối cùng triệt để bùng nổ tại trong cơ thể của Cố Miên Miên, Thẩm Tam này mới hài lòng thỏa dạ từ Cố Miên Miên thân, thượng lui xuống, đầy mặt má hồng thâm thở dài ra một hơi, phu nhân, ta khoái lạc cực.
Cố Miên Miên tại trên người hắn được đến đầy đủ dương khí, cũng không để ý nhiều lời điểm hắn nghĩ nghe, tràn đầy nhu tình nhéo hắn eo một chút, sẳng giọng: Đáng ghét, nói nhượng ngươi không muốn không muốn, ngươi nhất định phải, hừ, ta eo đô khoái bị ngươi chiết.
Thẩm Tam ngại ngùng cười cười, duỗi tay vi nàng ôn nhu chua xót bờ eo, hôn hôn nàng đỏ ửng tiểu mặt, đầy mặt tâm đau, hảo chút sao? Đô quái ta khắc chế không được chính mình, thế nào cũng muốn không đủ ngươi, ủy khuất ngươi.
Ân, tái dùng lực điểm. Cố Miên Miên nhắm mắt hưởng thụ Thẩm Tam hầu hạ, thư thái than thở một tiếng.
Nam nhân a! Ở trên giường thời điểm chỉ cần hắn còn không có sảng đủ ở đâu hội cho phép nữ nhân nói với mình không, lời ngon tiếng ngọt thề non hẹn biển, bất quá là nhượng nữ nhân cam tâm tình nguyện nhượng bọn hắn thượng bãi, vô luận hắn nói có nhiều ái, cũng sẽ không tại chính mình muốn một lần, còn ngạnh được như sắt thời điểm, bởi vì thương tiếc nữ nhân mảnh mai mà buông tha cho tái nhập na thần tiên động.
Phóng thích, lộng thư thái, lại bắt đầu tâm đau bị chính mình gây sức ép ngoan nữ nhân, bắt đầu vi động, tình lúc lộng thương nàng mà chán nản, lại tiếp theo lúc y nguyên.
Ai, nam nhân là hạ, nửa người động vật, nữ nhân lại chẳng phải không phải thị giác động vật.
Tiểu mèo lười. Thẩm Tam xem Cố Miên Miên na phó thỏa mãn biểu tình không nhịn được duỗi tay thổi thổi nàng tinh xảo cái mũi nhỏ.
Có thời điểm thượng giường là nhất chuyện rất kỳ diệu, rõ ràng là lẫn nhau đô không quen thuộc người lạ, một khi lên giường, na chút ngăn cách tại lẫn nhau chính giữa xa cách hòa xa lạ phảng phất toàn bộ đô không gặp, lẫn nhau có thể không kiêng nể gì thân mật nhớ thương.
Này khoa học sao!
Này tuyệt đối không khoa học.
Cố Miên Miên hơi hơi mở tầm mắt, xem vọng chính mình cười được vẻ mặt ngọt ngào Thẩm Tam nhất mắt, đem một bên chăn mền kéo lại che tại chính mình xích, lõa trên người, lãnh thanh âm, ngươi cho rằng ngươi là cái gì thân phận? Đừng cho rằng lên giường với ta quá, liền có thể muốn làm gì thì làm, lăn ra đi.
Thẩm Tam duỗi ra đi tay còn ngừng trong không trung, nguyên bản hồng nhuận gò má bởi vì nghe Cố Miên Miên lời nói trở nên trắng bệch, chấn kinh xem Cố Miên Miên, động động môi, lại không biết phải nói chút gì.
Hắn không minh bạch cũng không hiểu vì sao nàng chớp mắt liền như thế lạnh lùng vô tình, rõ ràng vừa rồi còn cùng với hắn liều chết dây dưa, rõ ràng bọn hắn tiền một khắc còn thân mật được không phân biệt bên nọ với bên kia, rõ ràng vừa mới hết thảy đô còn hảo hảo, dù cho là tiền một khắc nàng còn hướng chính mình làm nũng, vì sao chớp mắt liền trở mặt.
Thẩm Tam cảm thấy chính mình tâm buồn cực kỳ, khó chịu lắm lắm, cả người đô bao phủ tại nồng đậm bi thương lý. Có chút ủy khuất cũng có chút mê mang lăng tại nơi đó, liền như vậy ngốc ngốc xem Cố Miên Miên.
Phu nhân, ta... Nam nhân tự tôn nhượng hắn nói không nên lời yêu mến ngôn ngữ, xem Cố Miên Miên càng lúc càng lãnh nhãn thần, hắn tâm cũng càng lúc càng lãnh.
Thẩm Tam chú ý ngươi thân phận, ngươi chỉ là ta cố phủ lý nhất kẻ nô bộc mà thôi. Có chút đông tây không phải ngươi xứng tiêu nghĩ.
Cố Miên Miên nghĩ làm người đàn bà xấu, làm nhất cái mới hoan, ái ngoạn, liền trở mặt vô tình hư hỏng nữ nhân. Hơn nữa, làm hư hỏng nữ nhân mùi vị còn không sai.
Na vừa mới hết thảy lại tính cái gì? Thẩm Tam cơ hồ cắn nát răng trắng, khắc chế chính mình nội tâm điên cuồng, tận lực bình tĩnh hòa nhã nói ra lời nói này.
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, không chịu trợn mắt nhìn hắn, không nghe bản phu nhân lời nói sao? Còn không mau cút đi.
Chẳng lẽ vừa mới liều chết dây dưa là giả sao? Phu nhân vừa mới nhiệt tình cũng là giả sao? Thẩm Tam vẫn là khống chế không nổi rít gào xuất thanh.
Đủ! Cút ra ngoài cho ta.
Phu nhân... Thẩm Tam gắt gao nhéo quả đấm, móng tay khảm vào trong thịt cũng phảng phất không cảm giác được đau đớn, chỉ là vẻ mặt quật cường xem Cố Miên Miên, thanh âm trầm thấp lại nghẹn ngào.
Hắn muốn nhất cái đáp án. Hắn nghĩ biết cùng hắn cùng một chỗ thời điểm, nàng cũng là chân tâm.
Phảng phất nhìn thấu Thẩm Tam tâm tư, Cố Miên Miên nhởn nhơ thưởng thức chính mình lóng la lóng lánh móng tay, thản nhiên nói: Ngươi bất quá là trong phủ ta nhất người trồng hoa nhỏ, nhất kẻ nô bộc bãi, bản phu nhân muốn ngươi đó là ngươi phúc phần, cũng là ngươi tạo hóa, vừa rồi ngươi cũng không thật vui sướng thôi, nam nữ hoan ái thế thượng quá bình thường sự. Chẳng lẽ cho rằng ta lên giường với ngươi, ta liền là của ngươi. Hừ, thế nào? Bằng ngươi cũng xứng tiêu nghĩ bản phu nhân! Thực là thiên chân được khả ái.
Nhất người trồng hoa nhỏ, nhất kẻ nô bộc!
Nguyên lai hắn tại trong lòng nàng như thế không kham, nàng chưa từng có coi hắn như là nhất nam nhân, mà chỉ là coi hắn như nhất cái tìm niềm vui đồ chơi, nàng chưa từng có đem hắn để ở trong lòng, cũng chưa từng có chính mắt nhìn qua hắn. A a, Thẩm Tam kìm lòng không đậu tự giễu nhất cười, rõ ràng này nữ nhân đã như thế vô tình, hắn lại tiếp tục đối nàng đang có xa xỉ niệm.
Chết lặng rời giường mặc áo, tại Cố Miên Miên lạnh lùng ánh mắt hạ nhanh chóng ly khai này gian mang cấp hắn khoái lạc, cũng mang cấp hắn thống khổ căn phòng.
Một bước ra cửa phòng, Thẩm Tam ngẩng đầu xem xem xanh thẳm bầu trời, đột nhiên có chút chật vật, hắn lần đầu tiên nghĩ chân tâm đối nhất nữ nhân, nhưng lại không nghĩ đến nhất tấm lòng thành lại bị nhân như thế giẫm đạp.
Chính là hắn lại đối người khởi xướng hận không được, na là hắn thích nữ nhân a, na là cùng hắn đã từng thân mật khắng khít nữ nhân, cũng là nhượng hắn không bỏ xuống được bỏ không rớt nữ nhân a!
Đại nhân, ngươi muốn đông tây thuộc hạ đã điều tra rõ ràng. Người hầu cung kính đem tay trung thu thập tình báo đưa cho Lý Minh.
Lý Minh tiếp quá thật dày nhất chồng giấy, có chút khẩn cấp vội vã xem lên, càng xem sắc mặt càng bạch, tối hậu nhẫn không được đem giấy xé thành cặn bã, ném ở trên mặt đất, trọng trọng giẫm mấy đá.
Từ ly khai cố phủ na một khắc bắt đầu, hắn liền phái nhân tra Cố phu nhân hết thảy, hắn muốn biết rõ ràng nàng phải hay không là Miên Miên nữ nhi, phải hay không là hắn Lý Minh nữ nhi.
Nhưng hôm nay tay thượng này phần tình báo lại nhượng hắn cảm thấy nặng ngàn cân, nàng tới Tô Châu thành tiền tin tức cư nhiên là trống không, hắn nhân cư nhiên tra không ra nàng trước kia nhất ti tình huống.
Này có nghĩa là cái gì? Hắn không dám nghĩ sâu.
Tối nhượng hắn không thể chịu đựng được là nàng hành vi tác phong, tràn đầy mười mấy trang giấy ký lục đô là nàng phong lưu vận sự, nhưng phàm là nàng hợp nhãn nam tử câu cùng bọn hắn có quá nhất đoạn tình, nàng là muốn làm gì? Chẳng lẽ không biết nữ nhân danh tiết là tối trọng yếu, nàng như vậy tùy ý xằng bậy được, sớm muộn có một ngày hội hại chính mình.
Tối nhượng Lý Minh tức giận là nàng cư nhiên còn có quan hệ với thất hoàng tử, nàng tới cùng biết hay không này cái thất hoàng tử tới cùng là người như thế nào, trêu chọc thượng tới cùng là cấp chính mình chọc cái gì phiền toái!
Lý Minh than thở một hơi, suy sút ngã ngồi ở trên chiếc ghế. Sắc mặt nhất phiến tái nhợt, đầu óc lý không ngừng qua lại truyền phát Cố Miên Miên cùng đại ca ở trong rừng cây nhỏ hoan, ái cảnh tượng, hòa nàng cùng chính mình tại bên ngoài điên cuồng hình ảnh.
Dùng tay che thượng mặt, Miên Miên, ta nên thế nào xử lý! Vì sao ngươi tại gia chờ ta cao trung hậu trở về nghênh thú ngươi, cha nói ngươi thượng kinh tới tìm ta, là thực sao? Vì sao ta tại kinh thành khổ đẳng mười mấy niên, vẫn là không có đẳng tới ngươi.
Nương thân nói ngươi là trời sinh dâm, đãng nữ nhân, ngươi biết hay không ta tâm có nhiều đau, mỗi lần nghĩ đến ngươi cùng hắn hoan, ái hình ảnh ta đô không cách nào hô hấp, ngươi là bị ép phải hay không là, ngươi ái nhân chung cuộc vẫn là ta, đúng hay không?
Cố Miên Miên, ngươi tới cùng ở nơi nào?
Đẳng ngươi mười mấy niên, vì sao ngươi còn không xuất hiện. Cố phu nhân nàng... Bãi... Bãi...
Lý Minh cặp mắt vô thần ngồi ở chỗ ấy, lâm vào trầm tư.
Đêm khuya yên tĩnh, Cố Miên Miên từ không gian tu luyện ra, mới ở trên giường nằm xuống, liền phát hiện nhất bóng đen tá bóng đêm tiềm nhập trong phòng mình, mấy cái lắc mình liền đến bên giường mình.
Là ai? Cố Miên Miên nhíu mày, tối đáng ghét nửa đêm canh ba không mời mà tự đến nam nhân.
Tiểu mỹ nhân, ngươi khả thực vô tình, mấy ngày nay cư nhiên nhất điểm cũng không nghĩ ta, uổng phí ta còn ngày ngày nhớ mong mỹ nhân. Nếu là ta tái không tới, ngươi liền quên ta phải hay không? Ai, xem ra người khác nói nữ nhân vô tình đô là thực.
Nam nhân trêu ghẹo cười cười, vô nại nhún nhún vai, nhưng Cố Miên Miên lại thấy trong mắt hắn tiếu ý.
Chính văn 47 đệ 47 chương
A, ta cũng không nhận ra chính mình phải luôn luôn nhớ mong nhất cái đêm hôm khuya khoắc phiên tiến trong phòng ta... Hèn hạ đồ vô sỉ. Cố Miên Miên tựa tiếu phi tiếu xem hắn, khóe miệng cong lên trên.
Mỹ nhân, tốt xấu chúng ta cũng có duyên gặp một lần, làm gì đối tại hạ như thế lạnh lùng. Nam nhân cười đùa cợt nhả hướng bên cạnh giường Cố Miên Miên ngồi xuống, vẻ mặt mỉm cười xem giường thượng Cố Miên Miên, tái nói tại hạ cũng không là na hèn hạ vô sỉ người.
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, này nam nhân theo dõi nàng đã có vài ngày, tuy rằng có chút phiền, nhưng còn không đến mức đáng ghét, cho nên nàng cũng bỏ mặc hắn tại nơi tăm tối cùng chính mình, vốn tưởng rằng hắn hội cả một đời không hiện thân ni, không nghĩ đến như vậy khoái liền nhẫn không được xuất hiện tại trước mắt của mình.
Chẳng lẽ hiện tại nam nhân đô thích dùng này chủng thủ đoạn truy nữ nhân, vẫn là chính mình thực bị nhân nhìn chòng chọc thượng?
Đồ sắc vẫn là đồ tiền? Cố Miên Miên nhìn hắn một cái, bộ dạng tương đối tuấn lãng, khả năng là bởi vì tập võ quan hệ, có chút thô lỗ, rất có nam nhân vị, là nam nhân không tệ. Nếu là đồ sắc lời nói, miễn cưỡng còn có thể nhập khẩu đi!
Phải không? Đáng tiếc ta cũng không nhận thức ngươi, cũng không nhận biết phải cười với ngươi mặt đón chào. Đêm dài, ngươi vẫn là ở đâu tới ở đâu đi đi! Ai hội đối nhất cái mò vào trong phòng mình, minh hiển mục đích không tồn nam nhân có hảo sắc mặt.
Nam nhân nghe nói có chút thất vọng, thanh âm cũng thấp mấy phân, cặp mắt sáng long lanh vọng Cố Miên Miên, ngươi thực không nhớ kỹ ta?
Bản phu nhân phải nhớ kỹ ngươi?! Cố Miên Miên thực nghĩ không ra chính mình ở nơi nào gặp quá này nam nhân, cho dù thực gặp quá, nàng cũng không thể đô nhớ kỹ rõ ràng, hành vi nhất cái thế gian khó được tuyệt thế mỹ nhân, nàng có lãnh đạm người khác quyền lợi.
Nửa tháng trước phu nhân đi Pháp Nguyên tự tránh mưa, tại hạ may mắn cùng phu nhân gặp qua một lần. Chẳng lẽ phu nhân thực quên tại hạ? Nam nhân vọng Cố Miên Miên sung mãn mong đợi, từ hắn nắm tay có thể xem ra hắn có một vài khẩn trương.
Đáng tiếc Cố Miên Miên thực không nhớ kỹ này nam nhân, na thứ tránh mưa, nàng duy nhất có điểm ấn tượng chỉ là Tuệ Viễn na vị lão hòa thượng. Càng huống chi na vị lão hòa thượng còn không phải bắt nàng nhắc tới chỉnh chỉnh tam tứ canh giờ phật lý, nhất định phải nói nàng có cái gì phật tính, thực là phiền chịu không nổi phiền.
Cố Miên Miên cười dài xem hắn, đứng dậy ngồi dậy, ngươi đêm khuya đến thăm, sẽ không chỉ là nghĩ biết bản phu nhân phải chăng nhớ kỹ ngươi đi?
Nam nhân đối với Cố Miên Miên tiếp tục không có nghĩ đến chính mình tới, có chút thất lạc, khả chỉ chốc lát trên mặt hắn liền lại treo lên tiếu ý, tại hạ Tô Kính, lần này phu nhân khả không muốn quên.
Nếu như đây chính là ngươi mục đích, na ngươi đã thành công, Tô Kính, ta nhớ lấy ngươi. Đã ngươi mục đích đã đạt tới, liền thỉnh ly khai ta căn phòng.
Tô Kính bật cười, phu nhân, ngươi sao nhưng vẫn là như thế vô tình?
Cố Miên Miên lãnh xuy một tiếng, không lên tiếng.
Phu nhân, thực không tương giấu, tại hạ thập phân ngưỡng mộ phu nhân. Tô Kính than thở một hơi, đem tay trung ngọc phiến triển khai, rất là phong nhã lắc lắc.
Ân. Như vậy, ngươi có thể ly khai sao? Ta cũng không thích không mời mà tự đến nam nhân.
... Tô Kính vẫy cây quạt động tác sửng sốt, hắn thật sự không có nghĩ đến chính mình đã như thế phân tích chính mình tâm sự, nàng vẫn là thờ ơ ơ hờ, thậm chí liên nhất ti cảm xúc đô không có biến hóa quá.
Này còn thực là nhượng nhân rất thất bại, bất quá đã là tuyệt thế mỹ nhân, khó cầu cũng là cần phải vậy.
Còn không ly khai! Cố Miên Miên thần tình trở nên càng lúc càng không chịu, xem còn không có ly khai tự giác nam nhân, không vui nhíu nhíu mày.
Cố phu nhân... Tô Kính vốn định khóc lóc om sòm giở trò vô lại lưu lại, hảo cùng mỹ nhân nhiều chút thời gian chung sống, khả đang chuẩn bị nói chút gì thời điểm, đột nhiên phát hiện có nhân chính hướng này tới gần, hơn nữa võ công còn không thấp, xem xem giường thượng vẻ mặt hờ hững Cố Miên Miên, bay nhanh tại trên làn môi nõn nà của nàng ấn hạ nhất nụ hôn, ái muội nâng lên nàng cằm, Cố phu nhân, nhớ lấy ta là võ lâm minh chủ Tô Kính, hôm nào chúng ta nhất chắc chắn hẹn gặp lại. Nói hoàn lưu lại nhất khối ngọc bội, liền biến mất tại Cố Miên Miên căn phòng.
Từ nhỏ đến lớn phụ thân thư phòng lý đô quải một bức mỹ nhân đồ, khả ai cũng không biết họa trung người là ai, nương thân vì thế ngày ngày nước mắt, cuối cùng buồn bực mà chung, hắn chất vấn quá làm ầm ĩ quá, cũng đối phụ thân phát giận, khả bất quản hắn ra sao làm ầm ĩ ra sao ép hỏi, phụ thân đô không có nói cho hắn họa trung nữ tử là ai, thẳng đến phụ thân qua đời, na cô gái cũng là cái mê.
Phụ thân chết hậu hắn tiếp nhận hắn võ lâm minh chủ vị, cũng tiếp nhận hắn tất cả thế lực, khả bất quản hắn ra sao điều tra, cũng không có tra ra họa trung nữ tử thân phận, càng huống chi tình báo tỏ rõ, nương thân là phụ thân trong cuộc đời này duy nhất nữ nhân.
Đã từng cho rằng rốt cuộc không cách nào cởi bỏ bí mật, lại tại Pháp Nguyên tự xem thấy Cố phu nhân na một khắc phảng phất tìm được đáp án. Hắn sẽ không buông tha cho, vô luận là vi mẫu thân vẫn là vi phụ thân, hắn đô muốn biết có liên quan ở trong tranh nữ tử hết thảy.
Cố Miên Miên thưởng thức tay trung Tô Kính lưu lại ngọc bội, cười cười, nhẹ nhàng nhất nhéo, nhất khối thượng hảo phỉ thúy ngọc liền tản thành bột phấn, nhẹ nhàng khẽ thổi, tiêu tán ở trong không khí.
A a, thực là có thú vị, mới bất quá hai mươi mấy tuổi võ lâm minh chủ, tuy rằng Cố Miên Miên tự phụ mỹ mạo, nhưng còn không có tự luyến đến bất kỳ nam nhân xem thấy chính mình đô hội vi chính mình si mê.
Càng huống chi là cái thân phận địa vị đô không sai, bên cạnh còn xoay quanh vô số giang hồ mỹ nhân nam nhân.
Mà tối trọng yếu là Cố Miên Miên tại trong mắt hắn tuy rằng thấy đối chính mình hân thưởng, lại xa xa còn không có đạt tới si mộ địa phương. Xem ra này nam nhân là bởi vì khác nguyên nhân mà tới tiếp cận chính mình.
Mỹ nam kế sao?
Tiểu kiều kiều, ngươi tại nghĩ cái gì, chính là tại nghĩ gia? Ninh Tấn nhất đi vào liền phát hiện ngồi ở trên giường khóe miệng mỉm cười Cố Miên Miên. Hồi kinh mấy ngày nay hắn thường thường nghĩ ở chung với nàng khoái lạc thời gian, cho nên mới hội lấy tối ngắn thời gian xử lý hảo tất cả sự tình, vội vàng chạy về Tô Châu.
Thậm chí nhất hồi Tô Châu liền rốt cuộc bất chấp gì khác, liền như vậy đuổi tới đây, chỉ vì đệ nhất thời gian liền xem thấy nàng.
Chưa từng có nhất người nữ nhân nhượng hắn như thế nóng ruột nóng gan, cũng chưa từng có nhất nữ nhân nhượng hắn như thế ma điên cuồng. Mấy ngày nay hắn nghĩ hết sức minh bạch, đã không bỏ xuống được nàng, na liền đem nàng chặt chẽ cấm cố ở bên người, sủng ái nhất sinh.
Nếu là có khả năng cùng nàng gần nhau nhất sinh, suy nghĩ một chút, này cũng là nhất chuyện không sai.
Ngươi thế nào tới? Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, ngữ khí lý có chút không chịu.
Mấy ngày nay có hay không nghĩ ta? Tiểu kiều kiều, ta rất nghĩ ngươi. Ninh Tấn ôn nhu ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, hôn hôn nàng sợi tóc, hô hấp lý đô là nàng ngọt ngào mùi hương thân thể, mấy ngày nay tới nay tưởng niệm, đã hư không, phảng phất đô bởi vì nàng tại trong lòng mình mà được đến thỏa mãn.
Không nghĩ. Cố Miên Miên rất rõ ràng cấp nhất cái Ninh Tấn cũng không muốn hồi đáp.
Ninh Tấn tràn lòng nhiệt tình ở trong nháy mắt bị đông lại, bật cười lắc lắc, thực là cầm như vậy nàng không có biện pháp, khả ai nhượng chính mình chính là thích nàng ni, vô luận là vô tình nàng vẫn là dã man nàng, hắn đô trung nàng độc, tiểu kiều kiều, đừng nói chuyện, nhượng ta hảo hảo ôm một cái ngươi.
Cố Miên Miên rất nghe lời ngậm miệng lại, cũng nhắm nghiền mắt.
Ninh Tấn gắt gao ôm nàng ở trong lòng, riêng là như vậy ôm nàng hắn nhẫn không được nghĩ hảo hảo thương yêu hắn, chưa từng có nhất nữ nhân có khả năng mang cấp hắn như thế mãnh liệt dục vọng,
Cố phu nhân... Tô Kính vốn định khóc lóc om sòm giở trò vô lại lưu lại, hảo cùng mỹ nhân nhiều chút thời gian chung sống, khả đang chuẩn bị nói chút gì thời điểm, đột nhiên phát hiện có nhân chính hướng này tới gần, hơn nữa võ công còn không thấp, xem xem giường thượng vẻ mặt hờ hững Cố Miên Miên, bay nhanh tại trên làn môi nõn nà của nàng ấn hạ nhất nụ hôn, ái muội nâng lên nàng cằm, Cố phu nhân, nhớ lấy ta là võ lâm minh chủ Tô Kính, hôm nào chúng ta nhất chắc chắn hẹn gặp lại. Nói hoàn lưu lại nhất khối ngọc bội, liền biến mất tại Cố Miên Miên căn phòng.
Từ nhỏ đến lớn phụ thân thư phòng lý đô quải một bức mỹ nhân đồ, khả ai cũng không biết họa trung người là ai, nương thân vì thế ngày ngày nước mắt, cuối cùng buồn bực mà chung, hắn chất vấn quá làm ầm ĩ quá, cũng đối phụ thân phát giận, khả bất quản hắn ra sao làm ầm ĩ ra sao ép hỏi, phụ thân đô không có nói cho hắn họa trung nữ tử là ai, thẳng đến phụ thân qua đời, na cô gái cũng là cái mê.
Phụ thân chết hậu hắn tiếp nhận hắn võ lâm minh chủ vị, cũng tiếp nhận hắn tất cả thế lực, khả bất quản hắn ra sao điều tra, cũng không có tra ra họa trung nữ tử thân phận, càng huống chi tình báo tỏ rõ, nương thân là phụ thân trong cuộc đời này duy nhất nữ nhân.
Đã từng cho rằng rốt cuộc không cách nào cởi bỏ bí mật, lại tại Pháp Nguyên tự xem thấy Cố phu nhân na một khắc phảng phất tìm được đáp án. Hắn sẽ không buông tha cho, vô luận là vi mẫu thân vẫn là vi phụ thân, hắn đô muốn biết có liên quan ở trong tranh nữ tử hết thảy.
Cố Miên Miên thưởng thức tay trung Tô Kính lưu lại ngọc bội, cười cười, nhẹ nhàng nhất nhéo, nhất khối thượng hảo phỉ thúy ngọc liền tản thành bột phấn, nhẹ nhàng khẽ thổi, tiêu tán ở trong không khí.
A a, thực là có thú vị, mới bất quá hai mươi mấy tuổi võ lâm minh chủ, tuy rằng Cố Miên Miên tự phụ mỹ mạo, nhưng còn không có tự luyến đến bất kỳ nam nhân xem thấy chính mình đô hội vi chính mình si mê.
Càng huống chi là cái thân phận địa vị đô không sai, bên cạnh còn xoay quanh vô số giang hồ mỹ nhân nam nhân.
Mà tối trọng yếu là Cố Miên Miên tại trong mắt hắn tuy rằng thấy đối chính mình hân thưởng, lại xa xa còn không có đạt tới si mộ địa phương. Xem ra này nam nhân là bởi vì khác nguyên nhân mà tới tiếp cận chính mình.
Mỹ nam kế sao?
Tiểu kiều kiều, ngươi tại nghĩ cái gì, chính là tại nghĩ gia? Ninh Tấn nhất đi vào liền phát hiện ngồi ở trên giường khóe miệng mỉm cười Cố Miên Miên. Hồi kinh mấy ngày nay hắn thường thường nghĩ ở chung với nàng khoái lạc thời gian, cho nên mới hội lấy tối ngắn thời gian xử lý hảo tất cả sự tình, vội vàng chạy về Tô Châu.
Thậm chí nhất hồi Tô Châu liền rốt cuộc bất chấp gì khác, liền như vậy đuổi tới đây, chỉ vì đệ nhất thời gian liền xem thấy nàng.
Chưa từng có nhất người nữ nhân nhượng hắn như thế nóng ruột nóng gan, cũng chưa từng có nhất nữ nhân nhượng hắn như thế ma điên cuồng. Mấy ngày nay hắn nghĩ hết sức minh bạch, đã không bỏ xuống được nàng, na liền đem nàng chặt chẽ cấm cố ở bên người, sủng ái nhất sinh.
Nếu là có khả năng cùng nàng gần nhau nhất sinh, suy nghĩ một chút, này cũng là nhất chuyện không sai.
Ngươi thế nào tới? Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, ngữ khí lý có chút không chịu.
Mấy ngày nay có hay không nghĩ ta? Tiểu kiều kiều, ta rất nghĩ ngươi. Ninh Tấn ôn nhu ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, hôn hôn nàng sợi tóc, hô hấp lý đô là nàng ngọt ngào mùi hương thân thể, mấy ngày nay tới nay tưởng niệm, đã hư không, phảng phất đô bởi vì nàng tại trong lòng mình mà được đến thỏa mãn.
Không nghĩ. Cố Miên Miên rất rõ ràng cấp nhất cái Ninh Tấn cũng không muốn hồi đáp.
Ninh Tấn tràn lòng nhiệt tình ở trong nháy mắt bị đông lại, bật cười lắc lắc, thực là cầm như vậy nàng không có biện pháp, khả ai nhượng chính mình chính là thích nàng ni, vô luận là vô tình nàng vẫn là dã man nàng, hắn đô trung nàng độc, tiểu kiều kiều, đừng nói chuyện, nhượng ta hảo hảo ôm một cái ngươi.
Cố Miên Miên rất nghe lời ngậm miệng lại, cũng nhắm nghiền mắt.
Ninh Tấn gắt gao ôm nàng ở trong lòng, riêng là như vậy ôm nàng hắn nhẫn không được nghĩ hảo hảo thương yêu hắn, chưa từng có nhất nữ nhân có khả năng mang cấp hắn như thế mãnh liệt dục vọng,
Chính văn 48 đệ 48 chương
Tiểu kiều kiều, ngươi tại nghĩ cái gì? Ninh Tấn tại trên gò má hồng hào của nàng hôn hôn, duỗi tay vây nàng nhập trong lòng mình, thư thái than thở một tiếng.
Cố Miên Miên thần bí cười cười, ta tại nghĩ ta phải hay không là hội chết. Nàng liền sắp đập vào Kim Đan kỳ, không biết chờ đợi chính mình tới cùng chính là cái gì vận mệnh.
Này chính là đấu với trời a, còn thực là rất có tính khiêu chiến công tác! Cũng không biết vũ mị na nữ nhân còn muốn bao lâu tài năng chữa trị hảo chân thân, nàng chính là nhất điểm đô không nghĩ tái vi này nữ nhân bán mạng.
Ni mã, tối nhượng nàng mãi đến bây giờ đô còn căm giận bất bình là, chính mình độ kiếp nếu là thất bại na liền thực là quải, mà na nữ nhân tối đa là có điểm đáng tiếc chính mình này cái hảo không dễ dàng tài tuyển trung tên xui xẻo, khả chớp mắt này tai họa nữ nhân lại đi tìm khác nhất cái có khả năng giúp nàng hạ nhất người xui xẻo.
Còn thực là nhượng nhân tương đương khó chịu hiện thực!
Ninh Tấn cho rằng nàng là tại vì cùng chính mình cùng một chỗ hậu an nguy lo lắng, có chút tâm đau lại có chút buồn cười tại trước ngực nàng sờ soạng một cái, đứa ngốc, có ta tại ngươi sẽ không có sự.
Trong mắt Ninh Tấn lóe qua nhất ti ngoan lệ, bất quản là phụ hoàng, vẫn là na chút như lang tựa hổ huynh đệ, hoặc là hậu viện lý na chút không an phận nữ nhân, đô đừng nghĩ thương tổn nàng.
Tiểu kiều kiều, đi ta sở vườn trụ được không? Ninh Tấn thực nghĩ hướng tất cả biểu thị công khai này nữ nhân là của hắn.
Không đi, ta này cố phủ rất tốt, ta trụ cũng rất thư thái. Cố Miên Miên thực là không cách nào lý giải này nam nhân, chẳng lẽ chính mình dọn đi trụ, liền thực trở thành hắn nữ nhân, hội thực đối hắn một lòng một dạ?
Không nói trước Cố Miên Miên có hay không này cái tâm tư, nhưng phàm là nữ nhân bình thường, bọn hắn trong loại tình huống kia bắt đầu, cũng sẽ không đối nhất cái như vậy nam nhân động tâm đi. Càng huống chi, nàng khả sẽ không vi nhất nam nhân dừng lại, tái nói Ninh Tấn cũng không phải vi nàng rốt cuộc không tìm khác nữ nhân nam nhân.
Đại gia lẫn nhau lẫn nhau, đô không có động thực cảm tình, ai cũng không nợ ai.
Tiểu kiều kiều, bây giờ ngươi đã là người của ta, để cho ta tới chiếu cố ngươi không được sao?
Cố Miên Miên khả không có tâm tình đi nghiên cứu hắn tâm tư, động động có chút chua xót bờ eo, ngộp hừ một tiếng, không hảo khí giẫm giường thượng Ninh Tấn một cước, nâng nâng cằm, toàn thân đặc sánh nhất điểm đô không thư thái, khoái đi đánh thủy vi ta rửa sạch một chút. Nhìn thoáng qua cũng nhất thân chật vật Ninh Tấn, nhíu nhíu mày, ghét bỏ nói: Thuận tiện cũng đem chính ngươi rửa sạch một chút đi.
Ha?! Ninh Tấn có chút ngạc nhiên xem nhất phó tình lý đương nhiên sai khiến chính mình làm việc Cố Miên Miên, bật cười lắc lắc đầu, trước giờ đô là nữ nhân hầu hạ hắn, bất quản là trước đó vẫn là sự hậu, không cần hắn nói một câu, na chút nữ nhân cũng hội đem hết thảy đô xử lý được tương đương thỏa đáng, ái muội tại nàng mượt mà khả ái còn lưu chính mình xanh xanh tím tím hôn ngân bờ vai thượng nhẹ nhàng cắn một ngụm, tiểu yêu tinh, đẳng gia tới hầu hạ ngươi!
Cũng là nàng, có khả năng đem chính mình sai khiến được xoay quanh.
Thấy Ninh Tấn phệ y phục bay nhanh lắc mình biến mất tại căn phòng, Cố Miên Miên than thở một hơi, bắt đầu nhắm mắt suy nghĩ chính mình tình cảnh. Tu luyện cho tới bây giờ nàng sớm đã có thể không cần mỗi ngày ăn đông tây hòa đi ngủ, khả nhược thực là mỗi ngày không ăn không ngủ, quá thanh đạm tu khổ hạnh sinh hoạt na nên được có nhiều khổ bức a, Cố Miên Miên khả không nguyện ý ủy khuất chính mình, vẫn là đem trước kia làm việc và nghỉ ngơi thói quen bảo lưu tiếp tục.
Những năm gần đây, nàng đi vòng vòng, tuy rằng cũng bang quá mấy người, làm quá mấy chuyện tốt, khả chỉ là này đó căn bản liền không đủ xem, xem ra nàng được tìm lối ra khác.
Ninh Tấn hảo không dễ dàng tại phòng bếp tìm đến nước ấm trở về lúc, thấy đó là ngủ được vẻ mặt an tường Cố Miên Miên, có chút vô nại nhéo nhéo nàng cái mũi nhỏ, bắt đầu vi nàng rửa sạch thân thể, nhượng nàng ngủ được càng thư thái một vài.
Sáng sớm hôm sau, Cố Miên Miên tỉnh lại lúc Ninh Tấn đã không tại, nhìn thoáng qua hắn để lại cho chính mình tờ giấy, phất tay liền nhượng nó hóa thành bột phấn, ái tới hay không ái có đi hay không, nàng khả không có hứng thú biết hắn hành tung, cũng không có hứng thú phối hợp hắn làm cái trong lòng hắn hồng phấn tri kỷ, thân □ nhân.
Giữa bọn hắn trước giờ liền chỉ có thịt, thể quan hệ, khả không có khác liên lụy, này nam nhân xem ra là nghĩ được hơi nhiều. Đáng tiếc ai lưu ý ni! Chỉ cần nàng nhiều hảo liền được.
Thiện Chân, mấy ngày nay ngươi ở trong phủ khả trụ được còn thói quen? Cố Miên Miên hứng thú thiếu thiếu ăn đầu bếp tỉ mỉ vi nàng bị trí bánh ngọt, xem xem ngồi ở một bên Thiện Chân, híp híp mắt, trải qua quá nhiều, nàng ngược lại càng thích này chủng sạch sẽ tốt đẹp, đáng tiếc... Thích lại không hướng tới.
Thiện Chân ngại ngùng cười cười, phu nhân đối tiểu tăng rất hảo, phủ lý nhân đãi tiểu tăng cũng rất hảo. Kỳ thật hắn mỗi ngày cơ bản thượng đô là ngốc tại trong sân mình tụng kinh nghiên cứu phật lý, căn bản liền không có thế nào ra ngoài quá, bất quá phủ thượng làm thức ăn chay lại là không sai.
Cố Miên Miên bật cười, quơ quơ ống tay áo, Thiện Chân, ta giúp ngươi tu nhất cái tân chùa miểu, nhượng ngươi làm chủ trì được không?
A? Trăm triệu không làm được. Thiện Chân vẻ mặt kinh ngạc, tương đương kỳ quái xem Cố Miên Miên, Cố phu nhân, ta... Ta là Pháp Nguyên tự hòa thượng, thế nào có thể đi khác chùa miểu ni, tái nói sư phó còn tại Pháp Nguyên tự ni, đối Cố phu nhân, tiểu tăng đã ở chỗ này quấy rầy mấy ngày, tiểu tăng nghĩ... Nghĩ hồi Pháp Nguyên tự nhìn xem sư phó. Hắn đã khoái hơn một tháng không có gặp quá sư phó, cũng không biết hắn thân thể được không, cố phủ tuy rằng hết thảy đô hảo, khả dù sao không phải Pháp Nguyên tự.
Không được. Cố Miên Miên không chút lưu tình cự tuyệt, này cái đáng thương oa còn không biết chính mình sư phó đã quải, còn nghĩ hồi cái gì Pháp Nguyên tự, thực là cái đầu đất.
Nga. Thiện Chân có chút thất lạc cúi đầu.
Thiện Chân, ngươi biết ngươi sư phó vì cái gì muốn đưa ngươi đến nơi này của ta tới sao? Cố Miên Miên bắt đầu hướng dẫn từng bước.
Sư phó như vậy làm tự nhiên có hắn đạo lý. Tuy rằng hắn cũng rất hiếu kỳ vì sao sư phó muốn đưa hắn đến chỗ này, bất quá đã là sư phó an bài, nhất định có sư phó đạo lý.
Ngươi sư phó cảm thấy ngươi rất cố chấp, lại quá đần, rất lo lắng ngươi tương lai không thể có đại thành tựu, cho nên mới đưa ngươi đến nơi này của ta lai lịch luyện ngươi.
A? Nguyên lai sư phó ngại hắn đần a, về sau hắn nhất chắc chắn càng nỗ lực, nhất chắc chắn làm được nhượng sư phó vừa lòng.
Thiện Chân ta vi ngươi tu tân chùa miểu, là bởi vì ngươi sư phó nghĩ nhượng ngươi đem phật pháp mang cấp càng nhiều nhân, nhượng thế nhân có thể từ thống khổ nguồn suối lý giải thoát đi ra, tìm được hạnh phúc khoái lạc nhân sinh, Thiện Chân, ngươi sư phó vi ngươi chính là dụng tâm lương khổ a, hành vi hắn tối tâm ái đồ đệ, ngươi thế nào có thể cô phụ hắn hi vọng ni! Cố Miên Miên thất vọng lắc lắc đầu, phảng phất là vi Tuệ Viễn cực kỳ không đáng.
Thiện Chân có chút xấu hổ cúi đầu, thấp thấp nói: Phu nhân an bài chính là, Thiện Chân, Thiện Chân nhất chắc chắn làm hảo, định không cô phụ sư phó kỳ vọng. Hắn cũng hi vọng chính mình có khả năng trợ giúp càng nhiều nhân.
Thiện Chân, trợ giúp cũng không phải tinh thần thượng, còn muốn có vật tư thượng. Tuy rằng hiện tại nhất phiến phồn vinh, nhưng vẫn là có rất nhiều đáng thương nhân ăn không đủ no mặc không đủ ấm, thậm chí còn có rất nhiều địa phương càng là gặp thiên tai nhân họa thương tổn, ngươi sư phó hi vọng ngươi không chỉ là trở thành nhất vị phật pháp thượng đại sư, hắn hi vọng ngươi có thể trở thành nhất cái tâm hệ lao khổ quần chúng, có khả năng chân chính trợ giúp người khác hài tử. Lừa dối thiện lương hài tử, Cố Miên Miên tỏ vẻ không hề áp lực.
Trong mắt Thiện Chân chớp động sáng ngời sáng rỡ, xem Cố Miên Miên mỉm cười nói: Thiện Chân biết.
Ân, yên tâm đi làm chính ngươi nghĩ làm sự, bang nghĩ bang nhân. Cố Miên Miên tin tưởng Thiện Chân có khả năng đem này đó sự làm hết sức hảo, về phần tiền tài phương diện, có nàng Cố Miên Miên ở đây, hắn ở đâu cần vi này đó lo lắng.
Cố phu nhân, ngươi tâm thiện lương, hảo nhân chung hội có hảo báo.
Thiện Chân lời này vừa nói ra, nhượng chính tại uống trà Cố Miên Miên một ngụm cấp sặc trụ, ho đến thở không ra hơi, trong mắt ngừng không được tỏa ra ngoài.
Ni mã, này hài tử được có nhiều thiếu tâm nhãn, tài năng xem ra nàng tâm thiện lương a! Quơ quơ tay đuổi đi Thiện Chân, nàng sợ chính mình tái thấy như vậy cái đơn thuần sạch sẽ gia hỏa, hội nhẫn không được khinh bỉ chính mình hạ lưu bẩn thỉu.
Rất lâu rất lâu về sau, đương Thiện Chân trở thành thế gian ít có đính cấp đại sư lúc, này vị không chỉ vi thế nhân sở tôn sùng, cũng vi hoàng gia sở công nhận cao tăng, mặc nhiên thói quen mỗi ngày vi lúc trước na cái nhượng nhân đi lên nhất con đường bất đồng tầm thường nữ nhân, mỗi ngày nhắc tới một lần kinh, hi vọng nàng phúc trạch lâu dài, nhất sinh bình an.
An bài hảo Thiện Chân, Cố Miên Miên cũng tính giải quyết nhất chuyện trong lòng. Thiện Chân từ Tuệ Viễn na cái lão không hưu gắng phải tống đến nàng trong này tới lúc, nàng liền nghĩ hảo, nàng khả không nghĩ cả một đời dưỡng này gia hỏa, tái nói nhất cái thế tục nơi, dưỡng nhất cái nhất tâm cầu phật cầu tiên, cả ngày liền biết nghiên cứu kinh Phật niệm a di đà phật hòa thượng, na tính cái gì sự.
Phu nhân, tối gần phủ lý đô có chút là lạ. Tiền Nhi một bên vi Cố Miên Miên chùy đùi, một bên nói chuyện với Cố Miên Miên. Nàng trước kia là vương phủ lý nha hoàn, quận chúa đối nàng rất hảo, dù cho là sau có quá không như ý, tới cùng vẫn là gặp được Cố Miên Miên như vậy nhất chủ tử tốt, cho nên tại bên cạnh Cố Miên Miên nàng luôn luôn là tương đối tùy tính.
Nga, ở đâu kỳ quái? Cố Miên Miên buồn cười xem nàng, này nha đầu, từ sáng đến tối đô như vậy có sức sống, còn thực là nhượng nhân hâm mộ a!
Phu nhân, mấy ngày hôm trước Trương bá buổi tối rời giường thấy nhất bóng đen, vài cái liền ở trong phủ biến mất không được, đại gia vốn tưởng rằng là hắn hoa mắt, khả sau vài người đô thấy, nói không chừng... Phủ lý thực có cái gì bẩn đông tây, bây giờ phủ lý mỗi người đô rất không an ni. Tiền Nhi nghĩ tới này liền có chút sợ hãi nuốt một ngụm nước bọt, nhỏ giọng nói: Nghe bọn hắn nói còn thường thường vào buổi tối nghe kỳ quái thanh âm, phu nhân, ngươi nói... Phủ lý có thể hay không thực...
Tiểu nha đầu, từ sáng đến tối nghĩ ngợi lung tung, trên đời này ở đâu hội có na chút đông tây.
Bóng đen? Kỳ quái thanh âm? Chẳng lẽ là Ninh Tấn mỗi đêm trời tối ẩn vào tới bị nhân phát hiện, trách trách.
Phu nhân... Tiền Nhi ủy khuất bĩu môi, nàng tuy rằng cũng không thế nào tin tưởng, chính là nàng vẫn là rất sợ hãi a!
Ai... Nhượng phủ lý đô đi Thiện Chân chùa miểu cúi đầu một cái đi!
Cũng hảo! Cố Miên Miên vốn là thuận miệng nói, không nghĩ đến Tiền Nhi lại là rất tán đồng, cao hứng phấn chấn nói vụ này cho phủ lý hạ nhân, sau đó mọi người liền thành quần kết đội đi bái phật cầu bình an đi.
Ô ô... Đêm khuya yên tĩnh, cố phủ đỉnh nhà thượng nhất người đàn ông áo đen, thổi vẫn, vọng cố phủ mỗ cái phương hướng, thần sắc phức tạp khó minh.
Thanh âm như khóc như tố, phảng phất quỷ khóc, cho dù nghe không hiểu hắn sở tấu là cái gì, cũng có thể cảm thụ đến sở tấu người cảm xúc dao động, hắn định là cực không khoái lạc, thế cho nên sở thổi làn điệu cũng là như thế bi thương.
Chính văn 49 đệ 49 chương
Thẩm Tam buông ra trong tay huyên, thần sắc bi thương xem Cố Miên Miên căn phòng phương hướng. Hắn biết nơi đó mỗi đêm đô hội ẩn vào nhất nam nhân, cũng biết nơi đó mỗi đêm phát sinh cái gì, hắn đau lòng chật vật, nhưng lại vô năng vi lực.
Giữa Cố phu nhân cùng thất công tử ướt át lời đồn, cho dù là Tô Châu thành tối không chân không bước ra khỏi nhà tiểu thư khuê các cũng biết nhất nhị, thuyết thư tiên sinh càng là đem này hành vi mỗi giảng tất đề đề tài, ngày ngày tại lều trà không ngại phiền toái giảng lại giảng, cứ việc đã nghe lạn, khả Tô Châu thành tất cả nhân đối hai người lời đồn nhiệt tình lại không chút nào giảm.
Nhất cái là khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc giai nhân, nhất cái là tướng mạo anh tuấn thân phận thần bí thanh niên tài tuấn, hai người kết hợp phảng phất như thoại bản lý tài tử giai nhân bình thường hoàn mỹ, tự nhiên nhận lấy tất cả nhân trước đó chưa từng có truy phủng.
Thẩm Tam u u than thở một hơi, hắn xem như cái gì ni? Ngẩng đầu xem xem tối đen bầu trời đêm, ngực rỗng bên trong nhất khối, tại trong lòng nàng chính mình bất quá là chiêu tắc tới đuổi thì đi đồ chơi, thậm chí liên vết tích cũng chỉ sợ sẽ không tại trong lòng nàng lưu lại nhất ti.
Thẳng đến trong phòng Cố Miên Miên đèn hoàn toàn dập tắt, hắn mới ly khai đỉnh nhà, trở lại chính mình có chút rách nát sơ sài nơi ở, tại cố phủ hắn chỉ là người trồng hoa nhỏ, có khả năng phân đến như vậy nhất cái đơn độc căn phòng đã không sai, ở đâu còn dám tham vọng quá đáng khác càng hảo điều kiện.
Ốc lý có nhân, Thẩm Tam nhất tiến ốc liền phát hiện ốc lý dị thường, nhíu mày, đem huyên đặt lên bàn, liền đi tới cạnh giường đi, từ trong ủng rút ra đoản đao, giới bị xốc lên chăn mền, còn không có chờ hắn hành động như thế nào, liền bị giường thượng nhân mang đến trên giường, tiếp ấm áp làn môi liền bao trùm đi lên.
Quen thuộc cảm giác, quen thuộc nhiệt độ cơ thể, Thẩm Tam nguyên bản khẩn trương giới bị tâm trong nháy mắt buông lỏng xuống, thở dài nhẹ nhõm một hơi, có chút tức giận có chút tức giận có chút bất bình có chút oán hận cắn nàng làn môi một ngụm, khí tức bất ổn xem nàng, nhất mắt cũng không chớp, phu nhân, ngươi thế nào đến chỗ này?
Thẩm lang, ngươi mỗi đêm trời tối ở trên nóc nhà thổi huyên, lộng được phủ lý nhân tâm kinh hoàng, không phải là nghĩ ta tới gặp ngươi sao, hiện tại ta tới, ngươi khả như nguyện? Cố Miên Miên cắn nhẹ hắn má, ấm áp hô hấp đánh tại trên mặt Thẩm Tam, nhượng Thẩm Tam có chút khó nhịn nuốt một ngụm nước bọt.
Ta không có! Thẩm Tam tránh đi Cố Miên Miên vọng tới đây nhãn tình, trong nháy mắt ném đoản đao trong tay đến dưới sàng, nguyên bản thế nào cũng che không nóng giường, tối nay trở nên như thế ấm áp, ấm áp được nhượng nhân nhẫn không được nhớ nhung.
Cố Miên Miên xoa hắn không ngừng nhảy lên trái cổ, duỗi lưỡi liếm một chút, thực không thành thật, na ngươi mỗi đêm đô đi lên nóc nhà làm cái gì? Đừng nói cho ta ngươi chỉ là nghĩ đi thổi thổi gió đêm hân thưởng cảnh đêm xem xét tinh tinh, thẩm lang, ngươi biết ta sẽ không tin tưởng này đó.
Phu nhân, ngươi không nên tới đây. Thẩm Tam tránh đi nàng mỉm cười tròng mắt, có chút không dám nhìn thẳng, hắn hội mỗi đêm xuất hiện tại đỉnh nhà, tự nhiên là bởi vì nàng, chỉ là nàng! Thẩm Tam đột nhiên có chút chật vật, vi giữa bọn hắn cự ly, cũng vi na thiên Cố Miên Miên đối hắn thái độ, càng thêm mấy ngày nay ngày ngày xuất hiện tại nàng khuê phòng nam nhân.
Thẩm lang... Thẩm lang... Cố Miên Miên thanh âm mềm dẻo mềm dẻo, lại có chút làm nũng ý vị, một tiếng điệp một tiếng, chui vào Thẩm Tam lỗ tai, thậm chí trong lòng, nhượng hắn vô lực kháng cự.
Thẩm lang, ta hảo lãnh, ôm chặt ta. Cố Miên Miên chui vào trong lòng Thẩm Tam chui, Thẩm Tam vô nại lắc lắc đầu, đem nàng gắt gao ủng vào trong lòng, cứ việc lý trí nói cho hắn phải rời xa nàng, khả thân thể lại không tự chủ được tới gần.
Hắn vĩnh viễn cũng không cách nào cự tuyệt nàng, tại trước mặt nàng, hắn vẫn đô là kẻ thất bại.
Phu nhân ngươi không nên tới đây, trong này như thế sơ sài, ngươi... Thẩm Tam có chút quẫn bách, nguyên bản hắn nhất người trụ còn không cảm thấy được, bây giờ lại cảm thấy chính mình này rách nát gian phòng thật sự là có chút ủy khuất nàng, chăn mền lại bạc lại ướt thậm chí còn tản mát nhất cổ đạm đạm mùi nấm mốc, giường lại tiểu, ván giường còn rất ngạnh.
Phu nhân trước giờ đô là dùng quán hảo đông tây, vô luận là thức ăn vẫn là chi phí thượng không gì không tinh trí, mà đêm nay, nàng cư nhiên vi hắn đến này cái rách nát phòng nhỏ, đến trên giường hắn, chỉ là vi hắn mà tới, trong lòng Thẩm Tam khoái lạc cực.
Hư, thẩm lang không cần nói gì, ôm chặt ta. Giường rất tiểu, căn bản chen không hạ lưỡng người, Cố Miên Miên liền nằm bò tại trên thân Thẩm Tam, đôi tay gắt gao khuyên hắn cần cổ, thân thể hơi hơi run rẩy.
Thẩm Tam nghe nói trong nháy mắt biến khẩn trương lên, có chút lo lắng nhìn một chút nàng, đem trên thân nàng chăn mền kéo lên trên, biết đem nàng hoàn toàn che đậy này mới hơi hơi yên lòng, lại duỗi tay ôm nàng lắm lắm một vài, dựa vào nàng đầu, thương tiếc hôn hôn nàng sợi tóc, nguyên bản sơ sài lại có chút băng lãnh căn phòng, bởi vì có nàng mà trở nên bất đồng.
Như thế ấm áp, như thế nhượng nhân say.
Chăn mền lý độ ấm bởi vì hai người gắt gao ôm nhau, mà trở nên càng lúc càng cao. Hai người nhiệt độ cơ thể cũng càng lên càng cao, Cố Miên Miên không ngừng hôn Thẩm Tam mê người trái cổ, thon thả khéo léo tay có chút cấp bách xé rách hắn màu đen quần áo, Thẩm Tam cũng có chút tình, động, phối hợp nàng cởi lẫn nhau quần áo, thẳng đến hai người đô xích, thân, lõa, thể lúc, hai người đô có chút khí tức bất ổn. Thẩm Tam khấu nàng đầu, hôn lên nàng mê người môi hồng, một lần lại một lần miêu tả nàng làn môi, một lần lại một lần đoạt lấy trong miệng nàng không khí, đồng nàng trao đổi lẫn nhau nước miếng, một tay kia dựa theo bản năng bắt đầu tại nàng tế hoạt da thịt thượng du tẩu, chăn mền lý độ ấm trong nháy mắt lại lên cao khá nhiều.
Thẩm lang, muốn ta, dùng ngươi thân thể nhượng ta nóng lên, được không? Ta hảo lãnh. Cố Miên Miên nõn nà hồng hào gò má phiếm đạm đạm hồng sắc, mỹ lệ dị thường, ngẩng đầu dùng nhất song ướt dầm dề đại nhãn tình xem Thẩm Tam, thẳng xem được Thẩm Tam tâm đô nhuyễn, ở đâu còn quản được khác, chỉ cần nàng muốn, hắn đô nguyện ý đôi tay phụng thượng, chi tiết hôn hôn nàng xinh đẹp mặt mày, thanh âm ám ách lại trầm thấp, phu nhân, phu nhân...
Cố Miên Miên nhắm mắt hưởng thụ hắn lạc ở trên mặt mình nhất cái lại nhất cái cực nóng lại ôn nhu hôn, tách ra hai chân cưỡi ở trên thân hắn, tiểu tay không ngừng ở trước ngực men theo nõn nà hồng hào hồng mai vẽ vài vòng, ngón chân có một chút không một chút trêu chọc hắn khẩn trương căng thẳng bắp đùi, Thẩm Tam chỉ cảm thấy phảng phất có hơn một ngàn con rắn nhỏ nhắm thẳng trong lòng mình chui, ngưa ngứa lại có chút khó nhịn.
Phu nhân... Thẩm Tam nuốt một ngụm nước bọt, duỗi tay chụp lên nàng mượt mà cái mông vung cao, nhẹ nhàng vân vê, nhéo, thẳng đến hài lòng thỏa dạ mới ôm nàng cặp mông nhấc lên trên, nhượng chính mình dâng trào cự long đỉnh tại na ướt dầm dề mật tuyền lối vào, hít sâu một hơi, liền ấn nàng cặp mông áp đi xuống.
Ân... Đương hai người hoàn toàn kết hợp cùng một chỗ, hai người đồng thời thỏa mãn ngộp hừ một tiếng, Cố Miên Miên ôm Thẩm Tam cổ, không ngừng liếm cắn hắn vành tai hòa cổ.
Thẩm Tam mạnh hít một hơi, ngừng tại trong thân thể nàng hảo nhượng na bị chặt chẽ bao bọc cực hạn khoái, cảm dừng lại được càng lâu một vài. Cố Miên Miên hàm hắn vành tai trọng trọng cắn một ngụm, lưỡng cái thật nhỏ dấu răng liền trong nháy mắt xuất hiện, ngộp hừ một tiếng, không chịu động động thân tử, nhượng Thẩm Tam sai điểm điên cuồng được khống chế không nổi chính mình thế cho nên văn chương trôi chảy, nhẫn không được tại trên cái mông vểnh lên của nàng vỗ một cái, nén cười nói: Thực là cái hư đốn quỷ, như vậy liền nhẫn không được, ba ba chính mình động lên, thật sự là nên đánh.
Thẩm lang, thẩm lang... Nhúc nhích, hảo khó chịu, khoái nhúc nhích. Cố Miên Miên khóc lóc tê liệt ngã xuống tại trên thân hắn, toàn thân da thịt bởi vì động tình biến thành hồng phấn, tản mát nhất mùi hương thoang thoảng.
Thẩm Tam rốt cuộc chịu đựng không nổi, đôi tay ấn nàng cặp mông, liền kéo nàng từ trên xuống dưới di động lên, kịch liệt va chạm, nhượng hai người đô thư thái được sai điểm mất tiếng thét chói tai.
Ái muội rên, ngâm, kịch liệt va chạm, trách trách tiếng nước, nhục thể chụp vỗ phách phách thanh không ngừng tại eo hẹp thất nội quanh quẩn, một lần lại một lần, lệnh nhân mặt đỏ tới mang tai.
Chăn mền lý độ ấm không ngừng kéo lên, Cố Miên Miên nguyên vốn có chút khàn và nhỏ rên, ngâm cũng tùy Thẩm Tam dần dần gia tốc động tác không ngừng lên cao. Thẩm Tam vội vàng nâng lên nàng đầu, dùng chính mình miệng ngăn chặn na chút nhượng nhân mặt hồng tim đập thanh âm.
Thẩm Tam vốn là trụ tại hạ nhân phòng, một khi phòng lý động tác quá đại nhất định hội bị tả hữu tôi tớ biết, Thẩm Tam tất nhiên là không nguyện ý Cố Miên Miên động nhân thanh âm bị khác nhân cấp nghe qua, tái nói nếu là nhượng nhân biết phu nhân buổi tối xuất hiện tại trong phòng hắn, chung cuộc là đối nàng bất lợi.
Cố Miên Miên cũng nghĩ đến nơi này, nhưng vẫn là bất mãn cắn nhẹ hắn đầu lưỡi một ngụm. Kềm chế hạ hoan, ái càng là nhượng hai người điên cuồng không thôi, Thẩm Tam xoay người đè nàng tại thân, hạ nâng lên nàng đùi liền nhập vào trong, ngắt nàng đùi liền mãnh liệt va chạm lên.
Ô ô... Bởi vì bị Thẩm Tam đổ miệng, Cố Miên Miên chỉ có thể lắc đầu vô ý thức hừ hừ, lại không có nghĩ đến càng kềm chế khoái cảm liền càng nhiều, Thẩm Tam thô suyễn càng lúc càng trọng, tối hậu ngắt nàng bờ eo mạnh động mấy chục cái liền tiết tại trong thân thể nàng, sau đó tê liệt ngã xuống ở một bên, ôm Cố Miên Miên đến trên thân mình.
Phu nhân, đêm nay ta rất khoái lạc. Bởi vì có ngươi!
Thẩm lang... Ngươi là chân tâm đãi ta sao? Cố Miên Miên kiều mỵ tựa vào trong lòng hắn, tay quấn hắn sợi tóc không chút đếm xỉa thưởng thức.
Thẩm Tam nâng lên nàng cằm, nắm nàng tay phóng đến chính mình ngực, nhìn thẳng nàng sáng long lanh tròng mắt, vẻ mặt nhận chân, phu nhân, ta đối ngươi tâm ý nếu là có nửa điểm lừa gạt Thẩm Tam liền không được hảo...
Cố Miên Miên đặt ngón tay tại trên môi hắn ngăn cấm hắn kế tiếp lời nói, thẩm lang ngươi không muốn nói, ta tin tưởng ngươi. Hơi hơi nhíu nhíu mày, cắn cắn môi, chính là... Ta lại cũng không phải nữ nhân tốt, càng huống chi Tô Châu thành mỗi người tận chỉ ta na chút phong lưu vận sự.
Phu nhân, ta không để ý. Thẩm Tam vội vàng tỏ rõ chính mình thái độ, nói thật tuy rằng hắn thực hết sức ghen tị, có thời điểm thậm chí ghen tị được hận không phải giết na chút cùng phu nhân có nhiễm na nhân, khả hắn ái nàng a, bất quản ra sao, hắn tiếp tục ái nàng, đã đối nàng hạ không được ngoan tay, cũng đối chính mình hạ không được ngoan tay, hắn chỉ có thỏa hiệp, bao dung nàng hết thảy.
Cố Miên Miên thương cảm lắc lắc đầu, đem tay từ trong tay hắn giãy thoát đi ra, ngươi không hiểu, dù cho là ngươi không để ý, chúng ta cũng không thể cùng một chỗ.
Phu nhân, kỳ thật ta phải... Này một khắc Thẩm Tam nghĩ đem tất cả hết thảy đô nói cho nàng, bao quát hắn vẫn dấu kín thân phận.
Không... Cố Miên Miên đánh gãy Thẩm Tam lời nói, cười khổ, thẩm lang, bất quản ngươi là ai, chẳng lẽ còn có thể đấu quá Ninh Tấn? Hắn là đương kim thánh thượng tối sủng ái hoàng tử, thẩm lang, hắn sẽ không đối ta buông tay.
Phu nhân... Thẩm Tam cau mày, bắt đầu suy tư đem Cố Miên Miên từ cố phủ lén lút mang đi khả năng tính.
Phảng phất là nhìn thấu hắn tưởng pháp, Cố Miên Miên trực tiếp tỏ vẻ phủ định, thẩm lang, nếu là ngươi thực vi ta hảo, cũng vi chúng ta tương lai hảo, liền ly khai cố phủ đi!
Thẩm Tam chấn kinh xem Cố Miên Miên, trong mắt thống khổ rõ rành rành, nàng vẫn là cự tuyệt hắn, thương tâm hòa thất lạc nhất tề trào lên trong lòng, nhượng Thẩm Tam chật vật được cơ hồ sắp không thể hô hấp.
Cố Miên Miên hôn hôn hắn ửng đỏ tròng mắt, tới gần bên tai hắn thấp thấp nói: Thẩm lang, ta là của ngươi, bất quản ta ở nơi nào ở bên cạnh ai, ta đô là của ngươi. Ta hội đẳng ngươi trở về mang ta ly khai, từ nay chân trời góc biển, cùng quân đi theo.
Thẩm Tam đột nhiên có chút nghẹn ngào, nắm Cố Miên Miên tay, chờ ta, ta hội tận mau trở lại mang ngươi ly khai trong này. Nguyên lai nàng cũng không phải cự tuyệt chính mình, mà là chân chính muốn trường trường cửu cửu cùng hắn cùng một chỗ. Hiện tại hắn còn không có khả năng đối chọi với Ninh Tấn, thậm chí không thể đem nàng từ bên cạnh hắn mang đi, khả chung có một ngày hắn hội trở về mang đi nàng, mà ngày này rất khoái liền hội đến.
Cố Miên Miên tổ tiến trong lòng hắn, yên lặng nói nhất tiếng xin lỗi. Cảm tình là nhất kiện xa xỉ đông tây, Thẩm Tam ngươi không nên dùng tình quá thâm, này sự liền đương nàng hấp thụ như thế nhiều dương khí báo đáp đi!
Chờ ta trở về.
Cố Miên Miên gắt gao ôm hắn, mà Thẩm Tam cũng trong một khắc kia quyết định chính mình đường, quay người ôm nàng được càng khẩn.
Ngươi nói cái gì? Đồ khốn, gia nhượng các ngươi ngày đêm nhìn chòng chọc cố phủ, đây chính là các ngươi đối gia hồi đáp. Ninh Tấn đột nhiên nện tách trà trong tay tại quỳ trên mặt đất hắc y nhân trên người, thực là tức chết hắn, nhất bầy phế vật, thậm chí ngay cả nhân đô xem không trụ, cư nhiên nhượng nhân tại dưới mí mắt của bọn họ bò thượng tiểu kiều kiều giường.
Gia thủ hạ trước giờ không dưỡng không trung dụng phế vật. Trong mắt Ninh Tấn lóe qua nhất đạo ngoan lệ, tay vung lên, mấy cái người hầu liền lắc mình đi vào, đem quỳ trên mặt đất hắc y mọi người đạn giữa ngón tay liền giết sạch sẽ.
Về phần na lá gan dám nhúng chàm Cố phu nhân nam nhân. Ninh Tấn nhắm nghiền mắt, lạnh giọng nói: Giết không tha!
Phải. Mấy bóng đen nhận được mệnh lệnh liền trong nháy mắt biến mất trong bóng đêm.
Chính văn 50 đệ 50 chương
A a, nhiều nhật không gặp tiểu mỹ nhân vẫn là như thế răng bén lưỡi nhọn. Tô Kính ra vẻ tiếc nuối lắc lắc đầu, tay trung ngọc phiến vẫy được thật là phong nhã.
Ni mã! Bình thường nam nhân hội đêm hôm khuya khoắc mò vào nhân gia nữ tử phòng sao? Mò vào phòng phát hiện mỹ nữ tại tắm rửa, không phải yên lặng tránh ra, mà là xem được vẻ mặt thản nhiên?
Này thực bình thường sao?
Cố Miên Miên mò rờ càm, bắt đầu suy nghĩ này gia hỏa chẳng lẽ thực là vi chính mình sắc đẹp mà tới, khả bất quản hắn là tại sao đến, chung cuộc là nhượng nàng khó chịu. Đương nàng khuê phòng là cái gì địa phương, mỗi người đô có thể dạo chợ sao? Ai nghĩ đến liền tới, nghĩ làm gì liền tới làm gì.
Thúc khả nhẫn, dù sao thẩm thẩm là không thể nhẫn.
Ngươi quấy rầy đến ta. Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, không coi ai ra gì tiếp theo tiến hành tắm ngâm nước đại nghiệp, duỗi tay vê lên nhất giọt nước, xem bọt nước trung chính mình cái bóng, thần sắc mạc danh đổi đổi, ra đi!
Uy! Tiểu mỹ nhân, ta chính là tới giúp ngươi, đừng như vậy không giảng nhân tình sao? Tốt xấu chúng ta cũng biết nhau nhất trường, ngươi na cái tiểu tình nhân lập tức liền muốn gặp xui, chẳng lẽ ngươi thực không quan tâm? Tô Kính cười hì hì thu tay trung ngọc phiến, nhẹ nhàng lạc đến trên mặt đất, cách bạc sa xem chính ở trong thùng tắm tắm gội Cố Miên Miên, khóe miệng từ đầu đến cuối đô quải như có như không tiếu ý.
Cố Miên Miên nâng lên thủy thuận cổ tưới xuống, thư thái hừ một tiếng, da thịt bởi vì ngâm ở trong nước đã biến thành hồng nhạt, dính dáng gì tới ngươi!
Tô Kính sửng sốt, có chút nghi ngờ xem hướng Cố Miên Miên, trong mắt bay nhanh lóe qua nhất ti không vui. Cố phủ phát sinh sự tình đô tại vào trong bàn tay của hắn, nhất được biết Ninh Tấn xuất thủ đối phó na cái cố phủ tiểu hoa tượng, hắn liền ba ba tới, không nghĩ đến này nữ nhân nhưng căn bản không đem này sự không để ở trong lòng, phảng phất sắp gặp xui nhân bất quá là cái không quan trọng, không liên quan người lạ.
Na người trồng hoa nhỏ dầu gì cũng là cùng nàng hoan, hảo quá bên gối nhân, không nghĩ đến căn bản liền không có nhập nàng tâm.
Ngươi đương chân không lo lắng ngươi na cái tiểu tình nhân. Tô Kính lại treo lên bĩ bĩ cười, thưởng thức tay thượng ngọc phiến, không chút đếm xỉa nói: Muốn biết thất hoàng tử muốn đối phó nhất người trồng hoa nhỏ, na chính là dễ như trở bàn tay sự. Hắn thực hết sức hiếu kỳ, này tới cùng là thế nào nhất nữ nhân? Nàng tới cùng là thế nào nghĩ, cư nhiên dám tại hòa Ninh Tấn liên lụy không thanh thời điểm, còn tò tí với người khác, theo hắn hay biết trong đó được nàng thân liếc nhân còn không thiếu.
Na lại ra sao? Này sự cùng ngươi lại có cái gì quan hệ? Tối đáng ghét nói với người khác na chút có hay là không, Cố Miên Miên vẫn là thích trực tiếp nhất điểm.
Tô Kính phi thân đến trước mặt Cố Miên Miên, nâng lên nàng bị tinh tế khéo léo cằm, ngọc phiến tại nàng uyển chuyển thân thể thượng hoạt động, chỉ cần ngươi cầu ta, ta liền giúp ngươi cứu hắn.
Ngươi muốn cái gì? Cố Miên Miên lạnh lùng đẩy ra hắn tay, tại dưới ánh mắt chăm chú của hắn không chút ngượng ngùng tiếp theo ngâm tắm.
Ta muốn biết ngươi hòa Tô Chấn quan hệ?
Nói tới đây trong mắt Tô Kính bay nhanh lóe qua nhất ti vẻ đau xót, sau đó lại tiếp theo treo lên na gương mặt tươi cười, Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, căn bản không cần nghĩ, nàng cũng không biết này gia hỏa là ai? Nhìn Tô Kính, chẳng lẽ này gia hỏa nhận biết chính mình câu dẫn na cái kêu Tô Chấn?
Nàng gặp được nam tử như vậy nhiều, ai biết na Tô Chấn là cái gì ngoạn ý!
Hắn là tiền võ lâm minh chủ. Tô Kính xem Cố Miên Miên vẻ mặt thần sắc mê mang, lại bổ sung nhất câu, nói lời nói này lúc, hắn tay nắm chặt tay trung ngọc phiến, tay thượng gân xanh phốc phốc nhảy không ngừng.
Cố Miên Miên nhìn vẻ mặt khẩn trương Tô Kính, đột nhiên mặt giãn ra mị hoặc nhất cười, võ lâm minh chủ? Hắn là ngươi cha. Ta cho rằng ngươi năm lần bảy lượt tới trước là vì sao, lại nguyên lai là vì thế. Bất quá...
Cái gì?
Cố Miên Miên u u than thở một hơi, bất quá thật sự là quá đáng tiếc, bản phu nhân cũng không nhận thức cái gì kêu Tô Chấn nhân.
Không nhận thức? Không nhận thức! Ha ha... Tô Kính đột nhiên đại cười, trong mắt thậm chí chớp động mạc danh cảm xúc, phu nhân ngươi nương thân ni? Nàng khả nói quá ngươi thân thế, nàng khả đề quá này nam nhân?
Cố Miên Miên tại hắn tha thiết chăm chú hạ, chậm rãi lắc lắc đầu.
Bạn thân, thư thư chỉ có thể giúp ngươi đảo trong này.
Thư thư không có nương thân, cũng không nhận thức kêu Tô Chấn nam nhân, ai, đáng thương hài tử, sợ rằng là không giải được tâm trung cùng cha kết.
Tô Kính cúi đầu không nói, thật lâu sau mới ngẩng đầu, hắn nhớ kỹ tại hắn ba tuổi thời điểm, cha tằng ẩn vào ma giáo mấy tháng lấy thám địch tình, trước đó thư phòng trung mới không có xuất hiện na nữ nhân bức họa, na cái thời điểm hắn còn có thể ở trong thư phòng tùy ý ngoạn náo, khả từ khi cha từ ma giáo trở về, thư phòng lý không chỉ xuất hiện na bức tranh, mà thư phòng cũng từ nay trở thành bất kỳ nhân đô không cho phép bước vào cấm địa.
Chẳng lẽ, cha là tại tiềm nhập ma giáo trong lúc kết thực na nữ nhân.
Tô Kính chi tiết đánh giá Cố Miên Miên, cùng họa trung nữ tử không có sai biệt mặt mày, thập □ tuổi như hoa niên kỷ, đúng hạn gian có lợi, không thể là cha hài tử, từ trong khí tức của nàng có thể dọ thám biết nàng gồm không biết võ công, na nàng có thể hay không cùng ma giáo có liên hệ ni?
Mười sáu năm trước, ma giáo, ta phụ thân tằng vi võ lâm đại nghĩa, tiềm nhập ma giáo tổng đàn lấy thân thám địch tình. Nhất niên hậu, ma giáo bị diệt, ma giáo giáo chủ vi Hữu hộ pháp liều chết cứu ra hậu, đi xa đại mạc. Khả phụ thân lại từ trở về bắt đầu từ ngày đó liền vẫn buồn bực không vui, mà thư phòng lại xuất hiện một bức cùng phu nhân giống nhau như đúc nữ tử bức họa. Này cũng là Tô mỗ sẽ tìm tới phu nhân nguyên nhân, nhược có đường đột xử, còn thỉnh phu nhân kiến lượng.
Xem Tô Kính chấp cặp mắt, Cố Miên Miên nhẫn không được than thở một hơi, nàng tối đáng ghét chấp lại thẳng thắn nhân, ngươi hoài nghi ta là ngươi phụ thân nữ nhi?
Phu nhân... Phải không? Tô Kính có chút không tin tưởng.
Cố Miên Miên lắc lắc đầu, ta năm nay đã hai mươi có nhị. Nói dối cái gì, hoàn toàn là tiện tay niệm tới, căn bản không cần suy nghĩ hảo sao.
Tô Kính quả nhiên sửng sốt, mặt thượng kinh ngạc lóe lên mà mất, phu nhân nhìn qua bất quá thập □ hoa dạng niên kỷ.
Ai! Cố Miên Miên cười khổ, duỗi tay mò lên chính mình gò má, thấp thấp nói: Tô Kính, ta biết ngươi nghĩ biết cái gì? Đáng tiếc ta thực không nhận thức cái gì Tô Chấn, càng không biết cái gì ma giáo, về phần ta nương thân... Ngươi khả biết ta vì sao tới trước Tô Châu thành?
Tô Kính nhãn tình lóe lóe, vì sao?
Cố Miên Miên chống đầu nhất phó hồi ức chuyện cũ thống khổ hình dạng, ta cha vốn là nam phương cực có danh thương nhân, ta nương là hắn tối được sủng ái tiểu thiếp, không nghĩ đến năm trước cha vừa đi, nguyên bản kính cẩn nghe theo hiền lương mẹ cả liền bức tử ta mẫu thân, nhược không phải được trung bộc tương trợ, chạy trốn tới Tô Châu thành định cư xuống, sợ rằng ta sớm đã bị mẹ cả bán nhập na hạ tiện dơ bẩn kỹ, trại. Nói tới đây Cố Miên Miên ngẩng đầu nhận chân xem Tô Kính, gằn từng chữ: Ta nương chưa hề ly khai quá phủ, đó là nàng chết lúc cũng chưa ly khai quá nửa nhật, Tô Kính, bất quản là ta vẫn là ta nương, đô không thể hội nhận thức nhất cái kêu Tô Chấn nam nhân, càng không thể cùng hắn có bất kỳ liên lụy.
Thế nào hội... Tô Kính vẻ mặt tái nhợt, có chút thất lạc lắc lắc đầu, chẳng lẽ này cái bí mật rốt cuộc không có cởi bỏ nhất thiên sao? Trên tranh kia nữ tử vì sao cùng phu nhân... Giống nhau như đúc?
Thế thượng người tương tự hà chỉ hàng vạn hàng nghìn, Tô Kính, ngươi quá chấp cùng qua lại, vì sao không buông xuống lòng phòng bị, lần nữa bắt đầu sinh hoạt ni?
Buông xuống lòng phòng bị? Lần nữa bắt đầu? Ta quá chấp... Quá chấp. Tô Kính cúi đầu vẫn thì thào tự nói, duỗi tay ôm quyền, đa tạ phu nhân nói thẳng bẩm báo, Tô Kính tại này tạ ơn!
Cố Miên Miên xem Tô Kính chuẩn bị ly khai bóng lưng, ma xui quỷ khiến hỏi một câu, đương niên ngươi phụ thân tiềm nhập ma giáo chính là hóa dùng cái gì thân phận? Dù sao thoại bản thượng không đô nói ma giáo là long đàm hổ huyệt, lệnh tôn lại khả đại phá ma giáo hậu toàn thân mà lui, thật sự là cái đáng giá khen đại anh hùng.
Theo Cố Miên Miên nhận thấy, Tô Chấn được thắng không nổi là may mắn, tái nói hắn cũng không so ma giáo cao thượng mấy phân, theo ý nàng cũng không gì hơn cái này, vừa rồi na đoạn lời nói bất quá là nói cấp Tô Kính nghe bãi.
Nghe Cố Miên Miên khen ngợi chính mình phụ thân, trên mặt Tô Kính lại xuất hiện một loại quỷ dị biểu tình, phụ thân hắn vi thành tựu võ lâm đại nghiệp, tại ma giáo giáo chủ na cái đại ma đầu bên cạnh, đầy đủ làm nhất niên thiếp thân nô bộc.
Sát! Nguyên lai là như vậy.
Đáng thương Mạch Tang, ngươi bị nhân gia làm phá sản cũng không phải không có nguyên nhân, nhân gia như vậy phóng được □ đoạn đánh nhập địch nhân nội dung, ngươi cũng thua không oan uổng, bất quản Tô Chấn tối hậu ra sao công thành danh toại, hắn tại trước mặt ngươi vĩnh viễn là cái nhậm đánh nhậm mắng tiểu tôi tớ.
Cáo từ! Tô Kính lúc rời đi đột nhiên quay đầu, dưới tay Ninh Tấn đã hành động, na người trồng hoa nhỏ chỉ sợ sẽ có nguy hiểm, ngươi vẫn là sớm làm tính toán mới hảo!
Cố Miên Miên ngọt ngào nhất cười, ngươi đã như thế hiểu rõ ta cố phủ tình huống, lại tại sao không biết hắn tới cùng trốn tránh được quá Ninh Tấn truy giết, vẫn là tránh không khỏi!
Tô Kính nghĩ nghĩ, lắc đầu cười khổ, xem ra là ta nhiều lo.
Tô Kính nhất đi, Cố Miên Miên liền từ trong nước đứng lên, ngón tay động động, y phục liền đến trong tay, vừa mặc y phục một bên suy nghĩ, tại Tô Châu thành ngốc được cũng có chút ngấy, tái hảo phong cảnh cũng chịu không được ngày ngày xem, càng huống chi nàng cũng không nghĩ cùng Ninh Tấn tái dây dưa tiếp tục.
Tuy rằng nàng thừa nhận Ninh Tấn dương khí là tất cả nam nhân trung tối hảo, khả nàng hòa hắn cùng một chỗ cũng khoái hơn một tháng, dương khí đã sớm hấp được không kém nhiều đủ, nếu là tái hòa hắn nán lại, chỉ biết hại hắn, tái nói nàng cũng không có hứng thú tái bồi này đó nam nhân ngoạn na chút tình tình ái ái trò chơi.
Không muốn đàm ái, thư căn bản không tín. Cố Miên Miên cũng xem như từ nhỏ bị quỳnh dao kịch cấp hun đúc lớn lên, xem nhiều na chủng lấy ái vi thiên lấy ái vi toàn bộ luận điệu, đừng nói người khác hội như thế nào, dù sao nàng muốn là gặp được này loại người chính mình nhất định trước nhẫn không được nghĩ phun.
Ai nhân sinh sẽ chỉ là ái tình ni!
Cố Miên Miên luôn luôn thông, liền lưu lại mấy phong thư, biến mất tại cố phủ, cũng biến mất tại Tô Châu thành.
Đương Ninh Tấn áp chế tràn lòng lửa giận, điều chỉnh tốt tâm tình tới cố phủ tìm Cố Miên Miên lúc, mới phát hiện tất cả cố phủ lý sớm đã không có mỹ nhân tung tích, xem tay trung nhẹ như lông 'Hết thảy bình an, chớ tìm chớ niệm.' mấy con chữ, hận không được đem na nữ nhân bắt lấy hung hăng đập nhất đốn.
Khả chung cuộc hắn vô luận dùng cái gì phương pháp, đô rốt cuộc không có tìm được nàng tung tích.
Nàng phảng phất tòng nhân gian biến mất bình thường, đột nhiên xuất hiện tại Tô Châu thành, lại đột nhiên biến mất tại Tô Châu thành. Về nàng qua lại, không người có thể biết, về nàng hiện tại cũng không người có thể biết.
Mà cố phủ, tắc thành hắn tại Tô Châu thành nhà cửa, bất quản phát sinh cái gì, hàng năm hắn đô hội đến chỗ này ở lại mấy ngày.
Nửa tháng sau, tại thu được Cố Miên Miên để thư lại Thẩm Tam, nhẫn không được hồng hốc mắt.
Chớ tìm chớ niệm —— nguyên lai nàng chưa từng có nghĩ quá hòa hắn cùng một chỗ, cũng chưa từng có nghĩ quá đi theo hắn!
Chính văn 50 đệ 551 chương
Đại mạc thượng gió mạnh hô lạp lạp thổi, thổi ở trên mặt giống như đao tử cắt mặt bình thường đau, đi lại người đi đường đô bị bão cát thổi được mặt xám mày tro, tại liệt nhật quay hạ, đừng nói nhân liền liên lạc đà cũng đi hết sức cố hết sức, càng huống chi đại mạc ngày đêm chênh lệch nhiệt độ đại, nhân nhất không lưu ý liền sinh bệnh na là thường có sự, tái cộng thêm đại mạc địa thế quỷ dị khó phân biệt, dù cho là thường tại sa mạc hành tẩu tay già đời, có lúc cũng hội ở trong sa mạc rộng lớn lạc đường.
Đại mạc hành thả khó khăn lại khó, hơi không lưu ý liền khả năng vứt bỏ cái mạng nhỏ, cho nên đi lại đại mạc phần lớn đô là thương lữ, đạo phỉ hòa tới đại mạc tìm đường sống trọng phạm, nếu là ở trong sa mạc rộng lớn này kiến nhất cái chuyên môn cung đi lại khách nhân nghỉ chân khách sạn, sinh ý nhất định tương đương nóng nảy. Khả như vậy khách sạn ở trong sa mạc rộng lớn chưa hề xuất hiện quá, nhất tới là đại mạc chỗ xa xôi vật tư vận chuyển bất tiện, nhị tới đại mạc nguồn nước khan hiếm, kiến khách sạn thật sự có chút không dựa vào, tam tới đại mạc bão cát khổng lồ, cũng không thích hợp kiến tạo phòng ốc.
Mênh mông bát ngát đại mạc thượng, nhất tọa tinh trí nhị tầng mộc lâu đột ngột đứng sừng sững tại bão cát trung, môn tiền khổng lồ máy xay gió không ngừng chuyển động, khắc Long Môn khách sạn tứ cái chữ to môn biển run run quải ở trên đại môn phương, tùy phong không ngừng đong đưa, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm. Hoan thanh tiếu ngữ không ngừng từ mộc lâu trung truyền đến, tái cộng thêm mê người mùi rượu hòa thực vật hương thường thường bay ra, nhượng Long Môn khách sạn phạm vi hơn mười dặm đô đắm chìm tại hương vị trung.
Lão bản nương, ngươi trong này thiêu đao tử khả thực hăng hái. Chỉ là này rượu hăng hái, không biết mỹ nhân lão bản nương phải hay không là cũng đồng dạng hăng hái. Nhất tay bưng thổ chén đại miệng uống rượu tráng hán, mạnh uống một ngụm rượu, dùng ống tay áo lau khóe miệng một chút vết rượu, xem đề vò rượu không ngừng tại đại sảnh khách nhân trung xuyên qua mời rượu lão bản nương, hèn, tỏa nhất cười, lão bản nương, mênh mông đêm dài không gã hán tử ấm giường, há không tịch mịch? Ngươi xem ta Lý Tam ra sao?
Lý Tam, liền ngươi này hùng dạng cũng nghĩ bò thượng lão bản nương giường, làm! Ngồi tại khác nhất bàn đại hán nghe nói liền mắng khai.
Lý Tam ngươi tốt xấu cũng đái một bãi chiếu chiếu ngươi na đức tính, lão bản nương như vậy mỹ nhân nếu là cùng ngươi, na không phải nhất cái hảo cải trắng bị heo cấp củng sao!
Ha ha... Chỉnh gian đại sảnh cười vang, Lý Tam bị mọi người cười được mặt thượng có chút không nhịn được, dứt khoát bình nứt không sợ bể, đem tất cả lời trong lòng đô hướng đại sảnh trung thân hồng sa tuyệt sắc mỹ nhân tiếng lớn ồn ào đi ra, nương, các ngươi này bầy vương bát dê con, các ngươi ai không nghĩ! Thiên thiên ta liền không được? Phi, lão bản nương đừng nghe bọn họ hỏng ồn ào, lão tử cái gì không được, nhưng na công phu trăm phần trăm bao ngươi vừa lòng, ra sao, khả muốn cùng ta?
Ha ha, Lý Tam khả đừng đem da trâu bò thổi phá, đừng đến lúc đó vừa lên giường liền biến thành nhuyễn chân tôm, xem lão bản nương ra sao thu thập ngươi.
Lão bản nương, ngươi xem Lý Tam như thế đô được, ngươi xem ta được hay không, tốt xấu ta cũng bộ dạng tuấn tú lịch sự không phải? Nhất thân xuyên bạch y tuấn công tử lay động tay trung ngọc phiến, triều Cố Miên Miên đá lông nheo.
Ai nha nha, lão bản nương ngươi xem ta thế nào?
Lão bản nương, xem ta xem ta!
Lão bản nương ta na hoạt đại, tuyệt đối nhượng ngươi □, thư thái được khoái hoạt tựa thần tiên.
Sát, ngươi cái lão lưu, manh, lão tử khí đại hoạt cũng hảo, lão bản nương tuyển ta!
...
Cố Miên Miên lạnh lùng đứng trong đại sảnh, xem mọi người không ngừng làm ầm ĩ, tranh được mặt đỏ tai hồng ai cũng không nghĩ nhượng, một phen đem tay trung vò rượu cấp đập ở trên mặt đất, loảng xoảng đương một tiếng mùi rượu bốn phía, đại sảnh nhất khung cảnh yên tĩnh, Cố Miên Miên phi thân ngồi đến trên một cái bàn, lau lỗ mũi, giễu cợt nói: Nãi nãi con gấu, chỉ bằng các ngươi này đó tiểu bụi đời cũng nghĩ lên giường của cô nãi nãi, phi, làm các ngươi xuân thu đại mộng đi đi!
Nói hoàn liền phi thân đến đầu bậc thang, nhất bộ nhất bộ đi lên từng bậc, dáng người uyển chuyển, bước sen nhẹ nhàng, nhưng phàm nàng đi quá địa phương đô hội lưu hạ nhất trận dị tượng, chọc được đại sảnh các nam nhân trong nháy mắt sôi trào, vọng nàng cặp mắt phóng hỏa không ngừng nuốt nước miếng, mỹ nhân a! Nhân mỹ thân thể cũng mỹ, liền liên thanh âm đô như vậy dễ nghe, nãi nãi, thực là tao được gia phía dưới đô ngạnh.
Lão bản nương, na muốn thế nào tài năng lên giường của ngươi? Có nhân kìm lòng không đậu hỏi ra tất cả nhân tiếng lòng, đại gia ánh mắt nhất trí xem hướng nâng váy chính tại đi lên lầu Cố Miên Miên, trong mắt cũng chớp động đồng dạng nghi vấn.
Cố Miên Miên dừng bước lại, duỗi tay vịn chặt lan can, nhất cái bật nhảy liền ngồi ở trên lan can, nhất song thon thả khéo léo chân liền lộ đi ra, chọc tới nhất trận kinh hô, phong tình gẩy gẩy bên tai búi tóc, duỗi tay ái muội xoa xoa bờ vai, lộ ra nhất phiến trắng nõn mê người da thịt, mị hoặc nhất cười, trong nháy mắt liền nhượng đại sảnh trung nam nhân ngây ra tại chỗ, nước miếng máu mũi tề lưu, nghĩ lên giường của cô nãi nãi ta, trước chuẩn bị nhất ngàn lượng hoàng kim tới.
Hảo mỹ!
Thẳng đến trong đại sảnh mọi người từ trong nụ cười của nàng hoàn hồn, mỹ nhân sớm đã biến mất trong tầm mắt của mọi người, liền liền nuốt một ngụm nước bọt, nghị luận khai, sát! Nhất ngàn lượng hoàng kim, lão tử na được làm nhiều ít phiếu mua bán a!
Nương, thực là đủ hăng hái, các vị huynh đệ cáo từ, tiểu đệ này liền về nhà tấu bạc trắng đi, này lão bản nương đệ đệ ta muốn định.
Làm, ngươi, nương, liền xung này cổ tao, sức, lão tử táng gia bại sản cũng muốn lộng nàng nhất hồi.
Mọi người trở về tấu bạc trắng tấu bạc trắng, tiếp theo uống rượu tiếp theo uống rượu, chỉnh gian đại sảnh lại lâm vào huyên náo trung.
Long Môn khách sạn là Cố Miên Miên tam năm trước tới đại mạc khai, bây giờ đã là đại mạc nhất tuyệt. Từ khi bế quan tu luyện mấy trăm năm đập vào Kim Đan kỳ, Cố Miên Miên đã rất lâu rất lâu không có bước vào hồng trần, mà đương nàng thành công tránh được thiên kiếp đập vào Kim Đan kỳ thành công, nàng làm đệ nhất vụ việc đó là đến đại mạc, khai này gia Long Môn khách sạn.
Cố Miên Miên vặn vẹo eo thon nhỏ lắc lư phong tư đi vào chính mình ở vào lầu hai chỗ sâu nhất căn phòng, vừa mới vừa vào cửa liền bị nhân áp ở trên cửa, um tùm rậm rạp hôn liền tới ngay trước mặt. Cố Miên Miên phối hợp nam nhân động tác, nhắm mắt động, tình hôn hắn, nam nhân mang chai sạn tay từ trong vạt áo của nàng thám vào trong, không ngừng tại trên da thịt mềm nhẵn của nàng xoa nắn, tối hậu càng là chụp lên na mê người cực đại, ấn chính mình tâm ý xoa nắn thành tùy ý hình dạng. Không ngừng rỉa rói, khẩn cấp vội vã xé rách lẫn nhau quần áo, trách trách hôn thanh, nhượng phòng lý độ ấm không ngừng lên cao.
Hai người kịch liệt dây dưa, chỉ chốc lát hai người trên người liền nổi lên hơi mỏng mồ hôi. Nam nhân một phen nhấc Cố Miên Miên đến trên thân, nhượng nàng hai chân kẹp ở ngang hông của mình, động tác vừa nhanh vừa vội thiết cởi bỏ thắt lưng, phóng ra sớm đã sưng cự long, đỉnh thượng nàng sớm đã ướt át mật tuyền nhập khẩu, vừa dùng lực liền chỉnh căn nhập vào trong, na bị chặt chẽ bao bọc cực hạn khoái, làm cho nam nhân nhẫn không được ngộp hừ một tiếng, đem nàng đỉnh ở trên ván cửa, liền kịch liệt va chạm lên.
A... Ân... Làm, ngươi nương, tám đời không có thượng quá nữ nhân a, như vậy thô bạo, khinh điểm, hảo đau! Cố Miên Miên không chút khách khí tại na sưng cự long thượng hung hăng ngắt một phen, đau được nam nhân thẳng đổ mồ hôi lạnh.
Ái muội rên, ngâm, cùng với bị va chạm kẽo kẹt kẽo kẹt vang lên ván cửa, hình thành một bức lệnh nhân nhẫn không được mặt đỏ tới mang tai hình ảnh.
Gia Luật Tề lâu nàng bắp đùi, mãnh lực ra vào, mỗi lần ra vào đô hội mang ra sềnh sệch chất lỏng, nam nhân duỗi tay lau một cái hai người chỗ kết hợp, đem tay thượng lây dính chất lỏng phóng đến mũi thở hạ hôn hôn, thật thơm.
Làm, thật sướng, cấp ta động mau chút, tái nhanh một chút... Ân, a! Thực thư thái. Cố Miên Miên nhắm mắt hưởng thụ hắn va chạm, nửa híp mắt mị, mắt như tơ hừ hừ, nghe Gia Luật Tề lời nói, hồng nhuận gò má càng đỏ lên mấy phân, khinh thường lãnh xuy một tiếng, phi, đồ lưu manh!
Lưu manh? Gia Luật Tề ha ha nhất cười, buông ra nắm nàng bắp đùi tay, Cố Miên Miên chỉ có thể gắt gao giáp hắn bờ eo để tránh chính mình ngã xuống, Gia Luật Tề vừa lòng tại nàng nõn nà hồng hào cặp mông thượng chụp nhất chưởng, mang chai sạn tay tại nàng mê người da thịt thượng không ngừng du tẩu, ngươi không phải tối thích ta này cái đồ lưu manh khi phụ ngươi, nghe, ngươi phía dưới bị ta khi phụ được vẫn kêu gọi ni!
Ân... Làm, ngươi nương hỗn đản! Như vậy dùng lực làm gì, lão nương eo đô sắp bị ngươi đụng gẫy... Cố Miên Miên cắn môi nhẫn sắp tràn ra miệng rên, ngâm, dụ, hoặc môi hồng không ngừng mở ra đóng vào nhưng phun ra lời nói lại cũng không phải như vậy mỹ diệu. Gia Luật Tề bất mãn tại trước ngực nàng sờ soạng một cái, hung hăng đánh lên trong thân thể nàng mỗ điểm, nhượng nàng nhẫn không được hét lớn lanh lảnh, ngắt nàng thon thả bờ eo không ngừng mãnh lực va chạm lên, này trường hoan, ái kéo dài rất lâu rất lâu, liền tại Cố Miên Miên hoài nghi sau lưng này cánh cửa sắp không chịu nổi va chạm lúc, Gia Luật Tề rốt cuộc tẫn số tiết tại bên trong thân thể của nàng.
Gia Luật Tề nhắm mắt gắt gao ôm Cố Miên Miên hưởng thụ cao, triều hậu dư vị, môi như có như không tại trên mặt nàng ấn hạ nhất cái lại nhất cái hôn, lần này tùy ta hồi Đại Liêu khả hảo?
Nãi nãi con gấu, lộng được ta thực đau, làm! Ngươi tám đời không có gặp quá nữ nhân vẫn là thế nào. Ngươi biết rõ ta sẽ không đáp ứng, cần gì phải mỗi lần đô hỏi.
Cố Miên Miên buông ra kẹp ở trên eo hắn đùi, nhặt lên địa thượng tản mát y phục xuyên thượng, nhất cái phi thân liền ngồi đến trên cửa sổ mở rộng.
Ngươi cần gì phải như vậy nói tới kích thích ta, ngươi biết rõ ta muốn nữ nhân chỉ có ngươi. Đừng sinh khí, ba tháng không có gặp ngươi, nghĩ được đô khoái điên, cho nên muốn được ngoan chút, hảo Miên Miên, nhượng ngươi thụ ủy khuất, đãi có thể hay không, ta hội ôn nhu điểm.
Gia Luật Tề vọng rỗng tuếch trống không hoài bão, có chút thất lạc than thở một hơi.
Nãi nãi con gấu, ngươi mẹ nó lão nương không hầu hạ, biến, nghĩ tìm na
Bay nhanh mặc quần áo tử tế đi đến bên cạnh Cố Miên Miên, đem nàng ôm vào trong lòng, một lần lại lần vuốt ve nàng so tơ lụa còn muốn thuận hoạt sợi tóc, vì sao không theo ta đi, nếu là ngươi nguyện ý tùy ta hồi Liêu quốc, ngươi muốn cái gì ta đô cấp ngươi!
Ta muốn cái gì ngươi đô cấp ta? Cố Miên Miên ngẩng đầu cặp mắt sáng long lanh xem hắn, Gia Luật Tề chỉ cảm thấy tâm trung nóng lên, vô ý thức gật đầu, na là tự nhiên.
Ta muốn làm hoàng hậu! Cố Miên Miên nói vậy chém đinh chặt sắt, nhất điểm bay vòng dư địa đô không có.
Gia Luật Tề xem nàng sáng ngời tròng mắt, có chút vô lực cúi đầu, cười khổ nói: Tiêu thị nàng gồm vô lỗi lầm, ta cũng không thể phế nàng hậu vị, tái nói từ trước đến nay Liêu quốc hoàng hậu đô ra tự Tiêu gia, Miên Miên, nếu là phế Tiêu thị Liêu quốc tất loạn, ngoan, ta phong ngươi vi hoàng quý phi, nhượng ngươi đồng hoàng hậu đồng tôn khả hảo?
Hừ! Hoàng quý phi tái tôn quý cũng dù sao không phải hoàng hậu. Cố Miên Miên lạnh lùng cười cười, duỗi tay tại trên bàn tay cường tráng của hắn trường vẽ vài vòng, càng huống chi, tề, ta dung không được ngươi tam cung lục viện. Chẳng lẽ ngươi nguyện ý vi ta phế bỏ các nàng?
Gia Luật Tề bị nàng nghẹn trụ, cầm nàng nõn nà hồng hào tiểu tay phóng đến bờ môi, chi tiết hôn hôn, nếu là ngươi đồng ta trở về, ta đáp ứng ngươi trừ ngươi, ta tái không đụng hậu cung bất kỳ nữ nhân, Miên Miên, ta chỉ cần ngươi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ha ha, không sai, lần này chính là cay đến nhượng nhân chịu không nổi xinh đẹp lão bản nương!
ps: Tối gần thế nào lão bị khóa còn có thẻ vàng, này là muốn bị giây khóa dấu hiệu sao???? Phải không?!!
Chính văn 51 đệ 52 chương
Cố Miên Miên duỗi tay đẩy ra hắn dựa qua đây môi, làm! Ngươi đương lão nương là cái gì. Duỗi tay tại hắn tiếp tục có chút ngạnh cự long thượng nhéo một phen, tại trên chuyện kia nam nhân này đồ vật so cái gì đô ngạnh, phi, nhất sảng xong, lỗ tai so ai đô nhuyễn, ngươi na đồ vật đã có thể tại lão nương trong này ngạnh, vị tất tại người khác nơi đó liền ngạnh không lên.
Miên Miên... Gia Luật Tề vô nại nhíu nhíu mày, nàng luôn như vậy bén nhọn, từng bước đô không chịu nhường cho, nhượng hắn thực là vừa yêu vừa hận. Từ hai năm trước hắn đệ nhất mắt thấy này đóa hoa sa mạc bắt đầu, liền vẫn nghĩ thuần phục này con ngựa hoang kiêu ngạo, khả dù cho chính mình được đến nàng thân thể, Gia Luật Tề vẫn là có một loại bắt không được nàng cảm giác, ngươi vì sao luôn như vậy bén nhọn, chẳng lẽ liền không thể yên tâm tin tưởng ta một lần, nhượng ta bao che ngươi nhất sinh.
Phi! Ngươi đương lão nương vẫn là na mười lăm mười sáu tuổi ngây thơ tiểu cô nương. Làm không được sự tình, liền không muốn tùy tiện cấp lão nương chấp thuận, cũng đừng cấp lão nương tới lời ngon tiếng ngọt na sáo, ta khả không phải trong hậu cung của ngươi na chút nữ nhân, cũng nghe không tới này đó toan răng lời nói. Cố Miên Miên không bình tĩnh gạt ra hắn mưu đồ dựa vào đi lên tay, nắm lên bàn thượng quả táo dùng tay xoa xoa, liền kẽo kẹt kẽo kẹt cắn lên.
Cố Miên Miên mới tới đại mạc lúc trên người còn có mấy phân Trung Nguyên nữ tử uyển chuyển hàm xúc, khả này đại mạc luôn luôn chính là cá lớn nuốt cá bé địa phương, bất quản bộ dạng ra sao, ra tay na nhất cái không phải vai ác! Mỗi ngày hòa như vậy nhất bầy đại lão gia nhóm hỗn cùng một chỗ, tái dịu ngoan nữ nhân cũng hội biến thành cọp cái.
Ngươi... Trong mắt Gia Luật Tề lóe qua nhất ti nguy hiểm quang mang, áp tràn lòng lửa giận, lạnh lùng nói: Cố Miên Miên, ngươi biết nếu như ta gắng phải dẫn ngươi hồi Liêu quốc, ta có một trăm loại phương pháp, khả ta lại vẫn không có như vậy làm, ngược lại mọi chuyện bận tâm ngươi ý nguyện, chẳng lẽ ngươi thực liền không minh bạch ta vì sao muốn như vậy làm? Hành vi vua của một nước, hắn chưa từng có đối na nữ nhân như thế nịnh hót quá, cũng chưa từng có ai có khả năng nhượng hắn như thế ủy khuất cầu toàn quá, khả thiên thiên nàng liền dám động thổ trên đầu thái tuế, không chỉ mọi chuyện chọc cáu hắn, càng nhượng hắn vô lực là nàng đối hắn vĩnh viễn là nhất phó không chút đếm xỉa thái độ, phảng phất hắn chỉ là cái có cũng như không người lạ, trước giờ đô tiến vào chiếm giữ không được nàng tâm.
Yêu như vậy nhất nữ nhân không tim không phổi, Gia Luật Tề thực là thường thường muốn nỗ lực khắc chế chính mình phẫn nộ, tài năng không xuống tay bóp chết nàng.
Nãi nãi con gấu, lão nương này địa phương đại môn tứ mở, ngươi ái tới liền tới, ái đi liền đi! Nếu là ngươi không ái tới, đi chính là, chẳng lẽ cô nãi nãi còn có thể cầu khóc nhượng ngươi lưu lại không thành. Gia Luật Tề, ngươi nếu dám đem lão nương mang đến Liêu quốc, lão nương liền không bỏ qua cho ngươi! Cố Miên Miên nhãn thần nguy hiểm híp híp, nếu là Gia Luật Tề thực có can đảm nhượng nàng cưỡng ép mang đến Liêu quốc, nàng nhất định phải nhượng này nam nhân liên nam nhân đô làm không thành, biết vậy chẳng làm.
Gia Luật Tề xem không có chút nào nửa phần lưu luyến nói đoạn tuyệt ngôn ngữ Cố Miên Miên, não nhân nhất trận nhất trận đau. Mỗi lần hòa nàng nhất nói đến đây sự, tối hậu nàng luôn muốn hòa chính mình náo nhất trường, hảo không dễ dàng tới một lần đại mạc, há có thể lãng phí thời gian tại này đó vô nghĩa tranh cãi thượng.
Khả nàng vì sao luôn không minh bạch chính mình đối nàng nhất mối khổ tâm, chẳng lẽ vi chính mình thỏa hiệp một chút, nàng cũng không nguyện ý sao? Nàng tới cùng có hay không rất là hắn nữ nhân tự giác!
Gia Luật Tề đi qua không cố Cố Miên Miên phản kháng đem nàng ôm vào trong lòng, hảo, hảo, đô là ta sai, đừng náo được không, chỉ cần ngươi nhất thiên không đáp ứng ta tuyệt sẽ không mang ngươi đi Liêu quốc. Chính là Miên Miên, ngươi cả ngày đô hòa nhất bầy rình mò chăm chú nam nhân sống chung một chỗ, ta thật sự là có chút không yên tâm.
Nói đi, ngươi nghĩ như thế nào? Cố Miên Miên nhướng mày mắt, này gia hỏa lần trước bởi vì này sự nhét lưỡng cái tuyệt đỉnh cao thủ tới đây, bây giờ cũng xem như Long Môn khách sạn lý hạ được phòng bếp, đánh được chạy lưu manh ở nhà hảo người giúp đỡ, nói thật, Cố Miên Miên còn thực không sợ hắn tái nhiều nhét nhân tới đây.
Nghe toàn thúc nói trước đó vài ngày đi vận hóa tiểu tử ra điểm ngoài ý muốn, lần này tới nhân vừa vặn phái thượng công dụng.
Gia Luật Tề lâu nàng bên cạnh bàn ngồi xuống, thân thiết vi nàng xoa xoa bởi vì ăn quả táo mà làm dơ khóe miệng, sủng nịch thổi thổi nàng lỗ mũi, Miên Miên, ngươi không nguyện tùy ta hồi Liêu quốc, liền không hồi đi! Ngươi ta liền tại Long Môn khách sạn thành thân cũng là một dạng, về sau ngươi còn trụ tại Long Môn khách sạn, ta cũng không cần tái như thế lo lắng ngươi, khả hảo?
Hảo cái rắm!
Cố Miên Miên một phen nhảy ra hắn hoài bão, ôm vai lạnh lùng xem hắn, nghĩ nhượng lão nương làm ngươi ngoại thất? Làm ngươi xuân thu đại mộng đi, này sự lão nương tuyệt không đồng ý.
Miên Miên! Gia Luật Tề sắc mặt lạnh xuống, nàng biết rõ rành rành na chút nam nhân không có na nhất cái không đối nàng có mưu đồ, khả thiên thiên lại nàng lại có thể hòa na chút nhân vui cười tức giận mắng, không chút nào bận tâm, chẳng lẽ nàng không biết hắn cũng hội uống dấm, hắn cũng hội đố kỵ!
Nãi nãi con gấu, cầu thân không thành, ngươi còn định dùng cường hay sao? Đừng quên này là ai địa bàn.
Cố Miên Miên Long Môn khách sạn có khả năng tại đại mạc sừng sững mấy năm không ngã, tuyệt không phải không có nguyên nhân, chí ít trong tay nàng lá bài tẩy liền nhượng nghĩ đánh Long Môn khách sạn hoặc là nàng chủ ý nhân không thể không tránh lui ba thước. Tưởng tượng đến này, Gia Luật Tề sắc mặt càng thêm không hảo xem, nhất chưởng chụp ở trên bàn, ấn hạ nhất cái thật sâu dấu tay, xem Cố Miên Miên gằn từng chữ: Trẫm nhẫn nại là hữu hạn độ, Cố Miên Miên, không muốn bức trẫm!
Cố Miên Miên lại không chút nào đem hắn uy hiếp để ở trong lòng, ngược lại thản nhiên vuốt vuốt búi tóc, ở cạnh bàn chọn cái ghế dài ngồi xuống, chậm rì rì vi chính mình rót nhất chén nước trà, không nhanh không chậm uống, phảng phất gian phòng lý gồm vô Gia Luật Tề này người một dạng.
Miên Miên, ta cũng không phải này cái ý tứ. Gia Luật Tề vô nại lắc lắc đầu, bất quản như thế nào hắn đô bó tay với nàng, nếu là không nghĩ hai người triệt để náo cương, hắn chỉ có trước cúi đầu nhận sai, Miên Miên, gả cho ta lại có điểm nào không hảo? Dù cho là gả cho ta, ngươi vẫn là này Long Môn khách sạn lão bản nương, ngươi muốn làm cái gì ta cũng sẽ không chặn ngươi, chẳng lẽ như vậy còn không đủ?
Cố Miên Miên ngẩng đầu nhìn hắn một cái, khóe miệng câu lên nhất ti chế nhạo cười, ta Cố Miên Miên dù cho phải lập gia đình, cũng chỉ làm vợ cả nguyên phối.
Miên Miên... Trong mắt Gia Luật Tề lóe qua nhất mạt vẻ đau xót, hắn có thể cấp Miên Miên tất cả hắn có khả năng cấp đông tây, thiên thiên cấp không được nàng vợ cả nguyên phối vị trí, không nói trước tình ý đơn đơn vi ổn định Tiêu gia, hoàng hậu Tiêu thị cũng không thể phế, càng đừng nói na chút vi thăng bằng khắp nơi thế lực mà nghênh vào trong cung phi tần.
Đừng tái nói này đó có hay là không, lão nương đô nghe phiền, ngươi lần này chạy đến lão nương trong này tới, lại là vi cái gì sự? Tuy rằng Gia Luật Tề hàng năm đô hội rút thời gian đến Long Môn khách sạn tới cùng nàng tụ nhất đoạn thời gian, khả hắn ba tháng trước mới tới quá, này tới được cũng quá thường xuyên.
Cố Miên Miên tuy rằng đối chính mình dung mạo hòa thủ đoạn rất tự tin, nhưng còn không có tự tin đến có khả năng nhượng nhất cái tâm trung quốc gia giang sơn bài đệ nhất vị nam nhân, chỉ là bởi vì nghĩ nàng, liền bỏ xuống quân quốc đại sự, tha thiết mong chờ chạy đến đại mạc tới hòa nàng tới hơn mấy phát, nam nhân khác có lẽ còn có khả năng, nhưng Gia Luật Tề tuyệt không phải như vậy nam nhân.
Trong mắt Gia Luật Tề treo lên vừa lòng cười, tán thưởng nhìn Cố Miên Miên, Cố Miên Miên không chút khách khí cấp hắn nhất cái mắt lạnh, nương, có chuyện mau nói, có rắm mau thả! Thiếu cấp lão nương ma ma tức tức.
Tiêu gia vẫn là Liêu quốc hậu tộc, triều trung hơn phân nửa sổ quan viên đô cùng Tiêu gia có thiên ti vạn lũ quan hệ, Tiêu gia gia chủ càng là nơi chốn cản tay trẫm. Tiêu gia ta còn không túc vi câu, chỉ Tiêu gia ra thiên tài bình thường nhân vật, nếu là Tiêu gia được hắn tương trợ, chỉ sợ ta muốn thu hồi trên tay Tiêu gia mười vạn cấm quân sự tình không dễ thành công.
Cố Miên Miên hé mở mắt nhìn hắn một cái, ngươi muốn lão nương làm chút gì?
Tiêu gia con vợ cả tam công tử ngũ năm trước tiến đến Trung Nguyên du lịch, theo tuyến báo hắn giờ phút này chính tại chạy về Đại Liêu đường đi trung, không quá ba ngày liền hội đi qua Long Môn khách sạn. Ta muốn ngươi đến lúc đó thay ta giữ hắn tại Long Môn khách sạn, chỉ cần thập nhật đủ để. Gia Luật Tề từ trong ống tay áo rút ra nhất bức họa, phóng đến trước mặt Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên đem họa thuận tay quăng ra, liền đính ở một bên vách tường thượng, không có ngẩng đầu xem một cái họa trung người, cũng không có tái xem một cái Gia Luật Tề, xoay uyển chuyển bờ eo xoay người liền ra nhà gỗ, đã ngươi tới Long Môn khách sạn mục đích đã đạt tới, na liền cút đi!
Hoàng thượng! Cố Miên Miên nhất ly khai, liền từ góc tối thiểm tiến lưỡng cái bóng đen, cung kính quỳ trên mặt đất, trong đó nhất cái làm cái cái cắt cổ động tác, khả muốn thuộc hạ xuất thủ nhượng nàng...
Ân? Gia Luật Tề nhãn thần nguy hiểm híp híp, đạm đạm hừ lạnh lý hàm chứa nồng đậm sát ý.
Thuộc hạ đáng chết! Thuộc hạ đáng chết! Biết chính mình nói bậy hắc y nhân không ngừng dập đầu.
Gia Luật Tề phất tay ngăn cấm hắn động tác, lạnh lùng xem hắn, lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa.
Phải.
Đại sảnh trung nam nhân thấy Cố Miên Miên từ lầu hai xuống, trong nháy mắt liền vây thượng đi, ôi uy, lão bản nương, có thể tính là đem ngươi cấp trông xuống, ngươi không tại ca mấy cái uống rượu đô không thú vị.
Phi! Lão nương còn không biết ngươi là cái gì mặt hàng, cảm tình lão nương tiện nghi cũng là ngươi dám chiếm. Cố Miên Miên khinh thường phun hắn một ngụm, duỗi tay liền đem hắn tấu tới đây đầu cấp hiên đến một bên.
Ôi, tạ lão bản nương thưởng! Nam nhân mò bị Cố Miên Miên mò quá địa phương, vẻ mặt say mê, mặt thượng tiếu ý thu cũng thu không trụ, không ngừng triều Cố Miên Miên đá lông nheo, lão bản nương trên người na sợi hương, chính là hương đến ta trong xương cốt của Lưu lão đại.
Nãi nãi con gấu, ngươi cái miệng thượng không lông dài hỗn đản. Cố Miên Miên nắm lên bàn thượng thổ chén liền đập hắn quá khứ, Lưu lão đại linh mẫn lóe lên, tránh thoát bị nện vận mệnh, chụp bộ ngực vọng Cố Miên Miên cười đùa cợt nhả nói: Đánh là thân mắng là ái, tiểu mỹ nhân, đừng ngại ngùng, ta Lưu lão đại chỉ cần mỹ nhân nhất câu nói, ấm giường vẫn là xếp chăn, tuyệt không ý kiến khác.
Lăn một bên đi! Cố Miên Miên vỗ vỗ tay thượng vết rượu, triều một bên chính tại tích đùng đoàng phách đánh bàn tính tính sổ toàn thúc nói: Đợi lát này tửu cụ hao tổn phí cũng tính đến trên đầu hắn.
Được rồi, chưởng quầy. Toàn thúc ngẩng đầu đạm đạm thoáng nhìn, lại cúi đầu bắt đầu vội chính mình đông tây, bất quá cũng nhận chân tại Lưu lão đại giấy tờ hạ cộng thêm nhất bút tửu cụ hao tổn phí, hai trăm năm mươi nhất lưỡng.
Đương thu được này cái giấy tờ là Lưu lão đại lập mã liền giậm chân, lại bị toàn thúc nhẹ như lông nhất câu nói cấp chắn trở về, đập hư tửu cụ bồi nhất lưỡng, lão bản nương thân thủ đập hai trăm lưỡng. Lưu lão đại đại mắng một tiếng hắc điếm, vẫn là ngoan ngoãn khoét tiền, đương nhiên này là sau này hãy nói.
Tới, tới, tới, lão nương bồi mọi người cùng nhau uống, hôm nay không say không về, ai hắn ma đùa giỡn lười chính là vương bát đản! Cố Miên Miên từ quầy hàng ôm khởi tìm tòi rượu, gạt ra phong ấn, ôm vò rượu liền bắt đầu từng ngụm từng ngụm ẩm.
Hảo! Lão bản nương thực hắn ma đủ ý tứ, tới, ta trước làm. Thấy Cố Miên Miên như thế, đại sảnh trung mọi người cũng sôi trào lên, liền liền bưng rượu tiến đến bên cạnh Cố Miên Miên, hòa nàng hành tửu lệnh, chơi đoán số, ngoạn được há chẳng sướng ru.
Cố Miên Miên ôm vò rượu, hơi mỏng quần áo bởi vì khô nóng hơi hơi xốc lên, lộ ra trắng nõn mê người da thịt, trong suốt rượu châu không ngừng thuận nàng khóe miệng nhỏ xuống dưới, xẹt qua xinh đẹp mê người cổ, trắng nõn mê người da thịt, tối hậu biến mất tại na dẫn nhân mơ màng hẻm núi, này bức cảnh đẹp, chỉ xem được đại sảnh trung một đám nam nhân nhiệt huyết sôi trào, liền liền tiến đến trước mắt nàng xum xoe. Cố Miên Miên cũng là không cự tuyệt, tại nhất bầy đại lão gia nhóm, thành thạo điêu luyện, chọc được hoan thanh tiếu ngữ thỉnh thoảng từ đại sảnh truyền đến.
Gia Luật Tề mang lấy thủ hạ từ lầu hai xuống, thấy đó là bị mọi người phủng tại trung gian cái bàn thượng cùng nhân bình rượu Cố Miên Miên, hai người ánh mắt xa xa khẽ đụng, dính ở trên thân của nhau, ai cũng không cam yếu thế.
Chưởng quầy, này vị khách nhân nên ra sao thu phí? Toàn thúc xem từ lầu hai xuống Gia Luật Tề, chỉ là lắc lắc bàn tính, liền xem hướng đại sảnh trung Cố Miên Miên.
Này nam nhân hắn cũng không có gặp quá hắn tiến Long Môn khách sạn, khả hắn lại từ lầu hai xuống, lầu hai trừ hào hoa phòng xép, đó là lão bản nương căn phòng, không cần nói cũng biết này nam nhân cùng lão bản nương quan hệ không đơn giản, khả na lại ra sao, tái có quan hệ vẫn là được cấp tiền, tiến này Long Môn khách sạn, liền đừng nghĩ không ra điểm máu liền ra đi.
Cố Miên Miên nhoẻn miệng cười, duỗi tay phẩy phẩy có chút hồng nhuận gò má, đem vạt áo kéo xuống vai, lộ ra hơn phân nửa mượt mà trắng nõn đầu vai, xem chung quanh nam nhân nước miếng chảy ròng, này vị đại gia có tiền, liền thu hắn một vạn tiện cho cả hai phải.
Gia Luật Tề xem Cố Miên Miên nhãn thần ám ám, tay áo trung nắm chặt hai đấm tỏ rõ hắn giờ phút này tâm tình, này nữ nhân, hắn thực là hận không được, hận không được... Thực là nghĩ đem na chút phóng tại trên thân nàng hèn, tỏa nhãn tình, nhất song nhất song đào xuống.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Bị tố cáo, ta o(╯□╰)o, biên biên nói ta tái xxoo, liền muốn bị khóa toàn văn ~!!! Này cái thật sự quá hung tàn, sợ hãi bị khóa toàn văn mỗ nhân, nhìn trời, sau đó quyết định mau chóng kết thúc này cái văn, dắt lừa thuê thế nào như vậy bi thống ni ~!!
Ta sai, ta không nên tại quốc khánh này chủng hài hòa bầu không khí, làm không hài hòa sự ~
Này là đứng đắn tu tiên văn, tuyệt bích là thanh thủy văn (nghiêm túc mặt ~~)
Chính văn 53 đệ 53 chương
Gia! Chúng ta nên khởi hành. Bên cạnh người hầu cẩn thận dè dặt nhắc nhở.
Gia Luật Tề buông ra ống tay áo trung nắm chặt tay, tối hậu nhìn thoáng qua chính tại cùng khác nhân trêu đùa Cố Miên Miên, dẫn đầu liền đi ra Long Môn khách sạn, đi.
Hắn lần này là tá sinh bệnh bảng quảng cáo lén lút tới đại mạc, nếu là tái không trở về, triều đình thượng khủng rốt cuộc chống đỡ không nổi, chậm thì sinh biến, hắn phải trở về tự mình trấn thủ.
Sổ con ngựa hay dong ruổi trong sa mạc, tóe lên bão cát vô số, chốc lát liền biến mất tại mờ mịt đại mạc trung.
Cố Miên Miên ôm vò rượu ngồi ở trên bàn, xem chung quanh uống gục xuống nhất bầy xú nam nhân, hừ lạnh một tiếng, không chút nào khách khí đem dựa vào tối gần nam nhân một cước cấp giẫm đi xuống, toàn thúc, trong này liền giao cho ngươi, ta thượng đi nghỉ một lát. Nói hoàn liền nhảy xuống bàn vuông, sửa sang lại có chút loạn búi tóc hòa quần áo, hừ tiểu điệu lắc lư sinh tư đi lên lầu hai.
Lão bản nương yên tâm chính là. Toàn thúc để xuống trướng bộ, vỗ vỗ tay, Long Môn khách sạn bọn sai vặt liền nhảy đi ra, toàn thúc quơ quơ tay, làm việc, quy củ cũ.
Phải. Bọn sai vặt bay nhanh đem nhất phiến hỗn độn đại sảnh thu thập sạch sẽ, lưu loát đem hết thảy lại khôi phục nguyên lai hình dạng.
Cố Miên Miên ôm vai ngồi ở trên cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ mênh mông bát ngát sa mạc, trong lòng dị thường bình tĩnh, không nhịn được hừ khởi nhất thủ Việt Nam tiểu điệu, này thủ tiểu điệu vẫn là nàng đi qua nơi đó lúc học, dễ nghe lại đọc thuộc lòng, nàng nhất nghe liền thích, bởi vậy còn đặc ý cùng cái ma ma học này thủ tiểu điệu.
Bây giờ Cố Miên Miên đã là Kim Đan kỳ cao thủ, đó là pháp thuật cũng là một ngày ngàn dặm, mị hoặc kỹ năng cũng là vận dụng được thành thạo vô cùng, xem mờ mịt biển cát, Cố Miên Miên nhẫn không được u u than thở một hơi, vừa ngẫm nghĩ lại, liền tiến vào chính mình thức hải, thức hải vắng vẻ trống không cái gì đô không có, cho nên trong đó na nhất sợi phiếm màu trắng bạc sáng bóng hồn thức hơn nữa đột ngột.
Cố Miên Miên đi qua, xem na linh hồn thức thật lâu sau, mặt thượng thần biến sắc lại biến, tối hậu lại thuộc về nhất phiến bình tĩnh, duỗi tay xoa na nhất linh hồn thức, hồn thức phảng phất có ý thức bình thường, tự phát bò lên Cố Miên Miên tay, tuy rằng chỉ là nhất linh hồn thức, nhưng nó phát ra áp lực cũng không phải bình thường nhân có khả năng thừa nhận, Cố Miên Miên nhẫn trong lòng na cổ không thư thái, hung hăng nắm này linh hồn thức, đột nhiên vận khởi toàn thân linh lực, tính toán đem này linh hồn thức hủy diệt hầu như không còn, nhưng cuối cùng vẫn là buông lỏng tay ra, ly khai thức hải.
Ai! Ta chung cuộc vẫn là không hạ thủ được. Cố Miên Miên hí mắt xem phiếm kim quang tà dương, thấp thấp nỉ non, bãi, bãi, ta chung cuộc vẫn là tham luyến giữa trần thế này phồn hoa.
Lão bản nương, ngươi tiền cái nói chỉ cần ai ra nhất ngàn lượng hoàng kim, liền nhượng hắn nhất thân dầu thơm nhưng là thật? Tùy tiếng nói vừa ngừng còn có nhất cái đại đại hắc túi vải, gói to vừa rơi xuống đất, tóe lên tro bụi vô số.
Cố Miên Miên thu liễm chính mình tinh thần, lười nhát dựa vào ở trên cửa sổ ngẩng đầu nhìn thoáng qua xà ngang thượng nam nhân, thân hình dị thường khôi ngô, bộ dạng rất thô cuồng, cũng không phải đại gia hân thưởng na chủng soái khí hình tượng, nhưng rất có nam nhân vị, nhất là mặt thượng nồng đậm râu rậm.
... Cố Miên Miên khóe miệng quải cười, xem hắn cũng không nói chuyện.
Râu rậm chà xát tay, nhảy xuống xà ngang, vọng Cố Miên Miên cười hắc hắc, lão bản nương, ta râu rậm chính là mang nhất ngàn lượng hoàng kim mà tới, ngươi khả nhận nợ? Nếu là không đủ, ngươi cứ việc mở miệng đó là.
Ngươi nghĩ thượng ta? Cố Miên Miên xem hắn, vũ mị cặp mắt chớp chớp, môi hồng thân khải, ngươi thích ta cái gì?
Râu rậm sửng sốt, hiển nhiên không có liệu đến Cố Miên Miên hội như vậy hỏi, ngược lại liền trong sáng cười to lên, từ xưa mỹ nhân xứng anh hùng, tượng lão bản nương như vậy mỹ nhân, nhưng phàm là nam nhân tự nhiên liền nghĩ lộng đến tay, ta râu rậm cũng bất quá là người nam nhân bình thường bãi, đã xem thượng ngươi nhân, liền chỉ hảo táng gia bại sản cũng muốn tới cược một lần.
Ngươi lại là rất thành thật. Cố Miên Miên ngọt ngào nhất cười, thưởng thức chính mình sợi tóc, chậm rãi đi hướng râu rậm, tới gần bên tai hắn, thấp thấp nói: Chính là hiện tại ta thay đổi chủ ý, không muốn này hoàng kim.
Ấm áp hô hấp đánh ở trên mặt, hơi thở truyền tới như có như không nữ nhi hương, râu rậm hung hăng nuốt miệng nước miếng, thầm hận chính mình định lực quá sai, hồng nhất khuôn mặt, lắp ba lắp bắp nói: Na... Lão bản nương muốn... Muốn cái gì?
Lão nương muốn đại mạc tâm.
Đại mạc tâm? Râu rậm đem này bốn chữ qua lại niệm lại niệm, sắc mặt cũng càng lúc càng khó coi, vẻ mặt nhận chân xem Cố Miên Miên, ngươi thực muốn na ngoạn ý?
Cố Miên Miên lâu hắn vai nhân thể liền ngồi tại trên đùi của hắn, nhất đôi tay nhỏ thon thả xoa hắn đen thui da mặt, nhẹ nhàng vuốt ve, đại mạc tâm nghe nói là thượng cổ thần vật, có sinh tử thịt bạch cốt, khởi tử hồi sinh chi hiệu, như vậy bảo bối thiên hạ khó cầu, lão nương vì sao không muốn?
Râu rậm ôm Cố Miên Miên nhuyễn Miên Miên lại phiếm u hương thân thể, đại chưởng nhẫn không được cách nàng hơi mỏng quần áo không ngừng vuốt ve nàng na trắng nõn mê người da thịt, hô hấp càng lúc càng trọng, thanh âm cũng có chút tối ách, na ngoạn ý là đại mạc chí bảo, thân ở trong tầng tầng lớp lớp cơ quan, từ xưa đến nay không biết nhiều ít anh hùng hảo hán chiết ở nơi đây, ha ha ha, lão bản nương chẳng lẽ cho rằng ta râu rậm này mấy lần liền nên na bảo bối? Ta tuy tự cho mình thậm cao, nhưng tốt xấu còn có mấy phân tự biết danh.
Râu rậm nói tới đây liền xem Cố Miên Miên u u thẳng thở dài, lão bản nương chướng mắt ta râu rậm nói thẳng đó là, tại sao muốn nghĩ ra như vậy phương pháp, này không phải muốn nhượng ta râu rậm đi chịu chết sao!
Ngươi sẽ không! Cố Miên Miên tản mạn thưởng thức chính mình trong suốt sáng ngời móng tay, ngữ khí lý là không thể nghi ngờ khẳng định. Tinh thông kỳ môn độn giáp lỗ ban hậu nhân, nàng đối râu rậm rất có tín tâm.
Râu rậm hí mắt xem Cố Miên Miên, Cố Miên Miên cũng ngẩng đầu mỉm cười xem hắn, thật lâu sau, râu rậm khóe miệng câu thượng nhất ti ý vị bất minh tiếu ý, nếu là đem đại mạc tâm cấp ngươi, ta có cái gì ưu đãi?
... Cố Miên Miên xem hắn không nói chuyện, mà là từ trên thân hắn đứng lên, tại hắn cực nóng ánh mắt hạ, duỗi tay đem trên thân mình áo ngoài cởi ra, lộ ra bên trong màu tím nhạt nhẹ nhàng lôi kéo sau lưng sợi dây, cái yếm liền trong nháy mắt trượt, lộ ra Cố Miên Miên hoàn mỹ nửa người trên, râu rậm xem trừng thẳng nhãn tình, mũi thở gian không ngừng thở hổn hển, có chút khí tức bất ổn xem Cố Miên Miên, ngươi...
Ngươi không phải muốn ta sao? Chỉ cần ta được đến đại mạc tâm, ta liền là của ngươi. Cố Miên Miên duỗi lưỡi liếm liếm môi, chậm rãi cúi người cởi ra chính mình quần dài hòa quần lót, cửa sổ ngoại ánh nắng chiếu rọi đi vào, đánh tại trên thân thể nàng, vi nàng vốn là uyển chuyển thân thể trải lên nhất tầng đạm đạm kim quang, râu rậm chỉ cảm thấy chính mình đầu óc trống rỗng, trong mắt trong lòng đô là na cái lõa,, thân thể xinh đẹp nữ tử, chỉ cần nàng muốn cái gì, hắn đô nguyện ý đôi tay dâng tặng đến trên tay của nàng.
Mỹ nhân, tiểu mỹ nhân. Râu rậm gấp hừng hực chạy vội tới bên cạnh Cố Miên Miên, đem nàng toàn thân thượng hạ đánh giá một lần, một phen liền ngăn nàng eo ôm lên, cháy nung cháy nấu đi đến giường xử, phút chốc lột trần trên thân mình y phục, liền triều giường thượng Cố Miên Miên áp thượng đi, môi vội vàng đi tìm nàng khéo léo mê người làn môi, lại bị Cố Miên Miên thon thả ngón tay cấp điểm tại môi thượng, Cố Miên Miên mị hoặc nhất cười, nhất bàn tay nhỏ tại hắn đen thui cường tráng da thịt thượng du tẩu, vừa lòng xem chính mình ngón tay trải qua địa phương đô dẫn tới nhất phiến run rẩy, này mới chậm rãi mở miệng, phi, như vậy hầu gấp làm gì! Dù sao lão nương nhân tại này, chẳng lẽ còn có thể chạy không thành, bất quá lão nương muốn đại mạc tâm...
Hảo mỹ nhân, đừng nói đại mạc tâm, đó là ngươi muốn này tất cả đại mạc, ta râu rậm cũng không nói tiếp tục cấp ngươi lộng đến tay. Râu rậm bắt lấy nàng tay, cháy nung cháy nấu liền hướng na trắng nõn mê người da thịt hôn thượng đi, nhất đôi bàn tay cũng không ngừng tại nàng thon thả no đủ trên người không ngừng vân vê xoa bóp, nương, ngươi này làn da khả thực hoạt thực nộn, mỹ nhân chính là mỹ nhân, liền liền thân tử cũng so người khác hương hơn mấy phân.
A a... Cố Miên Miên yêu dã nhất cười, duỗi ra đùi phải câu thượng hắn bờ eo, không ngừng dùng ngón chân tại trên lưng hắn hoạt động, tay phải chống thượng hắn cánh tay, tay trái thuận hắn trái cổ, nhất điểm nhất điểm vuốt ve xuống, ngươi như vậy nam nhân mới hắn ma tượng nam nhân, lão nương chính là thích ngươi này toàn thân nam nhân vị.
Râu rậm nhất miệng ngậm chặt trước ngực nàng nhất chỉ cực đại, lại mạnh lại gấp gặm cắn, mà khác nhất chỉ cũng không buông tha, bị hắn dùng tay tạo thành bất đồng hình dạng, sát! Lão bản nương ngươi thực là cực phẩm vưu vật, đó là vi ngươi này tiêu, hồn thân thể, ta râu rậm cũng muốn đem đại mạc tâm cấp ngươi lộng đến tay.
A... Cố Miên Miên ngửa đầu nhẹ nhàng rên, ngâm. Này động nhân thanh âm càng phát kích thích râu rậm, nhượng trong lòng hắn đốt khí nhất cổ hỏa, xông thẳng thân hạ mỗ điểm, nhượng hắn cơ hồ liền khoái không chịu nổi, chợt nổ tung tới. Gắt gao lâu Cố Miên Miên thân thể, đôi tay không ngừng tại nàng mê người dáng người thượng du tẩu, môi cũng không buông tha nàng một tấc da thịt, không ngừng tại nàng thân thể hạ xuống nhất cái lại nhất cái cực nóng mà lại kịch liệt hôn, lão bản nương, hôm nay ta râu rậm được đến ngươi một lần, đó là vi ngươi chết cũng trị.
Râu rậm ngẩng đầu xem nghĩ Cố Miên Miên mang đỏ ửng khép kín cặp mắt gương mặt, nhẫn không được thành kính tại trên trán nàng ấn hạ nhất hôn, sờ soạng một cái trán thượng hãn, liền phù chính na kêu gào cự long nhập na ướt át mật tuyền chỗ sâu, vừa nhanh vừa mạnh lại mạnh va chạm lên, cổ xưa giường gỗ không chịu nổi mãnh liệt va chạm, không ngừng phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang.
A... Nữ tử kiều mỵ rên, ngâm do thấp chậm rãi biến cao, xẹt qua tối cao nhất điểm, lại chậm rãi thấp đi xuống, pha lẫn nam nhân dày đặc thô suyễn, làm cho cả Long Môn khách sạn thượng còn thanh tỉnh nhân nghe được mặt đỏ tai hồng.
Lão bản nương còn chưa từng có kêu được như vậy tiếng lớn quá, xem ra lần này nam nhân khẳng định lộng được nàng rất sảng, nhượng nhân không do nghĩ tới cùng là hà loại nhân vật có khả năng nhượng xinh đẹp lão bản nương, như vậy bất quản bất cố rên, ngâm xuất thanh.
Đại béo đâm chọc đâm chọc một bên mặt tối sầm hán tử, dâm, cười nói: Trách trách, hôm nay lão bản nương kêu được khả thực là tiêu, hồn, cũng không biết na cái may mắn gia hỏa na ngoạn ý tới cùng có nhiều đại, có khả năng lộng được nàng như vậy thư thái, nếu không sợ lão bản nương bão nổi, lão tử còn thực nghĩ đi nhìn trộm nhìn trộm.
Ha ha... Đại béo, ngươi liền nằm mơ đi! Nếu như bị lão bản nương phát hiện, nàng không phải băm ngươi làm thịt nhân bánh không thể. Khác nhất gã sai vặt nhị trứng cười hì hì triều đại béo nháy nháy mắt vài cái, lỗ tai nhất nhúc nhích, hiển nhiên cũng thời khắc chú ý lão bản nương phòng lý động tĩnh.
Mặt tối sầm hán tử sắc mặt càng thêm đen, ám trừng hai người, nổi giận đùng đùng chạy ra đi, lưu lại đại béo hòa nhị trứng đối mặt nhìn nhau. Đại béo khinh thường phun một ngụm, nương, hắn còn thực cho rằng chính mình là kiểu người, đối lão tử phát cáu cái gì.
Được, ngươi cũng đừng so đo với hắn, trong lòng hắn cũng không hảo thụ. Nhị trứng an ủi vỗ vỗ hắn vai.
Đại béo phun từng ngụm thủy, hung hăng nhất giẫm, nương, hắn không thụ, lão tử còn không hảo thụ ni!
Nhị trứng tả hữu xem xem, phát hiện không nhân, này mới hạ giọng nói: Hắn chủ tử là lão bản nương bạn lâu năm, hắn vốn là bị hắn gia chủ tử phái tới coi chừng lão bản nương, bây giờ lão bản nương hòa khác nam nhân lật mây đổ mưa, hồng trướng tiêu diêu, ngươi nói hắn có thể hảo thụ!
Làm! Đại béo buồn bực không vui hừ một tiếng, liền để xuống không đề, ngược lại kích động lạp nhị trứng tiếp theo nghe lén lão bản nương phòng lý động tĩnh.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Không biết vì sao máy vi tính tiếp thu vẫn vi 6, network hư hỏng, mãi đến bây giờ mới hảo, xin lỗi ~
Chính văn 54 đệ 54 chương
Râu rậm ôm hưởng thụ này một lần, cũng không biết còn có hay không mệnh tái hưởng thụ tâm tình, phảng phất muốn không đủ Cố Miên Miên dường như, quấn nàng muốn một lần lại một lần. Tối hậu triệt để mềm nhũn tại trong thân thể nàng, này mới lưu luyến không rời tắt còn muốn tâm tư, lâu mỹ nhân trong lòng bất mãn càng lúc càng thâm, như vậy cực phẩm mỹ nhân ăn một lần liền không biết còn có thể không thể tái ăn vào a!
Muốn không đủ a, muốn không đủ a!
Âm thầm trừng mắt một cái chính mình không tranh khí sớm đã mềm nhũn tiểu huynh đệ, mới bất quá muốn ngũ thứ mà thôi, này liền không được, thật sự là quá cô phụ chính mình đối 'Hắn' mong đợi a!
Lần nữa hồi vị một chút vừa rồi na tiêu hồn mùi vị, râu rậm mặt kéo căng càng lúc càng khẩn, trong lòng chán nản không được, sớm biết nên hảo hảo bồi bổ thân thể tái tới, lộng được hiện tại nhiều khó chịu a!
Ngươi tại nghĩ cái gì? Cố Miên Miên thưởng thức hắn nồng đậm râu mép, tâm tình thậm hảo tại trên làn môi của hắn cắn một ngụm.
Râu rậm hào hùng đem mỹ nhân ôm vào lòng mình lắm lắm mấy phân, thính tai đỏ hồng, đánh chết hắn cũng sẽ không nói chính mình tại chán nản còn không có ăn đủ mỹ nhân, đáng tiếc phần cứng không cho lực như vậy chuyện xấu. Bay nhanh di chuyển đề tài, từ nay về sau ngươi đó là lão tử nữ nhân, đã cùng ta, liền muốn cẩn giữ bổn phận, khả đừng tái cấp lão tử trêu gió vẫy bướm, nếu không... Nỗ lực làm ra nhất phó hung ác hình dạng, hung tợn uy hiếp nói: Nếu không xem lão tử thế nào thu thập ngươi này tiểu yêu tinh!
Ha ha... Cố Miên Miên trảo hắn ôm vào trên vai mình tay, nhất ngón tay nhất ngón tay tách ra, cười được kiều mỵ mà lại phong lưu, xem được râu rậm nhãn tình trợn trắng, muốn quản lão nương? Chờ ngươi có khả năng đem đại mạc tâm mang về tới rồi nói sau!
Khụ khụ... Ngươi... Râu rậm mặt trong nháy mắt liền nghiêm túc, ngươi yên tâm, lão tử đó là liều này cái mạng không muốn, cũng muốn đem na ngoạn ý cấp ngươi lộng đến tay.
Cố Miên Miên ngẩng đầu xem hắn, hài hước nói: Ngươi không sợ ta chỉ là nghĩ lợi dụng ngươi đi chịu chết?
Đại mạc tâm là hi thế chi bảo, từ xưa đến nay dẫn được vô số nhân vi điên cuồng, trong đó không thiếu ngạo thị quần hùng tuấn kiệt, khả tối hậu ai đô không có được đến đại mạc tâm, ngược lại bởi vậy ném chính mình tánh mạng. Trong đó gian hiểm bởi vậy có thể thấy, Cố Miên Miên nhượng râu rậm thủ đại mạc tâm, không khác nhượng này người nam nhân hào sảng đi bạch bạch chịu chết.
Tiểu mỹ nhân, ngươi bây giờ đó là lão tử nữ nhân, đã lão tử nữ nhân muốn đông tây, đó là bất chấp cả thiên hạ để làm chuyện xấu, lão tử cũng là muốn lộng đến tay. Râu rậm tay có một chút không một chút tại trên da thịt mềm nhẵn của nàng du tẩu, xem nàng toàn thân xanh xanh tím tím vết tích, trong lòng khoái lạc cực.
Này cái dẫn được vô số gia môn điên cuồng cực phẩm vưu vật là lão tử nữ nhân a!
Ngươi vì sao không hỏi ta, vì cái gì muốn đại mạc tâm? Cố Miên Miên uốn tại trong khuỷu tay của hắn, khóe miệng câu thượng nhất ti cười.
Râu rậm phảng phất chưa từng có nghĩ quá này vấn đề một dạng, có chút kỳ quái nhìn Cố Miên Miên, tại trên lỗ mũi nhỏ nhắn của nàng nhéo nhéo, nhất phó tình lý đương nhiên hình dạng, ngươi muốn liền muốn, còn muốn cái gì nguyên nhân.
Cố Miên Miên xem hắn chớp chớp nhãn tình, duỗi tay chọc chọc hắn cứng rắn bộ ngực, ngọt ngào nhất cười, ngươi là ta gặp quá duy nhất thực nam nhân. Nghĩ nghĩ, lại lạnh lùng cộng thêm nhất câu nói, khả đừng nhất ra này môn thuận tiện hèn nhát.
Ha ha! Râu rậm trong sáng đại cười, râu mép run lên run lên, lâu Cố Miên Miên liền hung hăng thơm một ngụm, tại trên cánh tay của nàng chụp nhất chưởng, sau đó xoay người đè nàng ở dưới thân, tới gần bên tai nàng khoan khoái cười nói: Tiểu mỹ nhân, ngươi không cần lo lắng ta, đó là vi ngươi, lão tử cũng hội liều mạng còn sống trở về gặp ngươi.
Cố Miên Miên nhìn chằm chằm hắn, đột nhiên duỗi tay ôm hắn, thấp thấp nói: Nhiều đãi hai ngày tái đi đi! Này người đần độn, nàng chỉ là lợi dụng hắn a!
Râu rậm sửng sốt, lập tức cuồng hỉ, ôm Cố Miên Miên không ngừng hôn, thật lâu sau mới tỉnh táo lại, này mới có chút ngại ngùng xem Cố Miên Miên ngây ngô cười không ngừng.
Cố Miên Miên nhẫn không được u u địa than thở một hơi, thực là người đần độn a!
Cố Miên Miên ngồi ở trên nóc phòng, xem thiên trên nửa ẩn nửa hiện trăng sáng, bưng lên vò rượu liền cái vò quát mạnh một ngụm, không ngừng hừ na thủ Việt quốc tiểu điệu.
Đại béo mạt cái bàn, phòng nghỉ đỉnh bĩu bĩu môi, lão bản nương này là thế nào? Đô liên xướng lưỡng muộn.
Nhị trứng đem hỗn độn vò rượu thu thập sạch sẽ, ôm rượu bàn thờ nhếch nhếch miệng, này râu rậm tiền cái đi, lão bản nương trong lòng có chút không hảo quá cũng là có thể lý giải. Nói hoàn lắc lắc đầu, từ ta đến Long Môn khách sạn, còn không có phát hiện lão bản nương đối na nam nhân như vậy để ý quá ni!
Một bên gánh vác rau xanh đi qua đại đường hắc y nhân, lạnh lùng trừng hai người, hừ lạnh một tiếng, liền gánh vác bao tải đi vào phòng bếp.
Đại béo đem khăn lau ném mạnh lên bàn, âm thầm phun một ngụm, nương, lần này gia lại là ở đâu đắc tội hắn, lại cấp ta bãi sắc mặt, làm!
Tiểu hắc cũng na đức hạnh, ngươi cũng đừng so đo với hắn. Nhị trứng đạm đạm lắc lắc trên người khăn, không chút để ý tiếp theo thu thập hỗn độn đại đường đi.
Đại hắc hòa tiểu hắc là nửa năm trước lão bản nương tình nhân tống tới đây nhân, bất quá hai người luôn băng nhất khuôn mặt không ái nói chuyện với người, cũng không ái phản ứng Long Môn khách sạn nhân, trước giờ đô là nhất bộ dáng vừa chảnh vừa khốc, đại hắc tiểu hắc là Long Môn khách sạn lý nhân chính mình cấp bọn hắn thủ, kêu kêu cũng thói quen.
Nương, còn thực cho rằng chính mình là kiểu người, còn không phải như gia, bất quá chính là Long Môn khách sạn lý nhất gã sai vặt bãi, chảnh cái gì mà chảnh! Đại béo tức giận bất bình hừ hừ.
Thôi đi! Ngươi liền đừng lão nghĩ hòa bọn hắn lưỡng cái phân cao thấp, bọn hắn cũng không phải chúng ta Long Môn khách sạn nhân, sớm muộn là muốn trở về tìm bọn hắn chủ tử, đến lúc đó nhân gia ở đâu còn hội cùng ngươi ta một dạng. Nhị trứng nghĩ được cực mở, còn nghe lão bản nương động nhân tiếng ca không tự chủ được hừ khởi mới trước đây quê hương ca dao.
Đại béo chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trợn mắt nhìn hắn, ngươi chính là cái nhuyễn trứng! Nói hoàn gặp nhị trứng cũng không có cái gì tỏ vẻ, cũng hậm hực tiếp theo làm việc đi.
Đối rượu đương ca, nhân sinh bao nhiêu! Cố Miên Miên liếc qua bóng đêm trung bay nhanh mà tới mã bầy, cười lạnh một tiếng. Đem vò rượu triều bầu trời đêm trung trăng sáng cử cử, kính ngươi, kính ngươi ta đô còn ở đây.
Hảo, cô nương thực là hảo nhã hứng. Nhất đạo dễ nghe giọng nam đột nhiên vang lên, Cố Miên Miên nâng mắt nhìn hắn một cái, hừ lạnh một tiếng, chụp phủi bụi trên người, xoay người liền ly khai đỉnh nhà.
Nam nhân bị Cố Miên Miên này một loạt động tác cấp lộng lờ mờ, ghì chặt cương ngựa, cô nương...
Cố Miên Miên đầu cũng không quay lại ly khai.
Nam nhân sau lưng tôi tớ nhãn thần lóe lóe, ruổi ngựa đến bên cạnh nam nhân, áp lực thanh âm nói: Tam công tử, đại mạc ngày đêm chênh lệch nhiệt độ quá đại, khả muốn tiến này Long Môn khách sạn nghỉ ngơi nhất muộn tái chạy đi?
Tiêu tam nhìn xung quanh một chút, vung vung lên tay, mọi người liền xuống ngựa, chạy đi cũng không nóng lòng này nhất thời, đêm nay liền ở chỗ này ở lại đi!
Sau lưng tôi tớ được mệnh lệnh, vội vàng dắt ngựa tiến đến khấu môn an bài dừng chân, Tiêu tam xem cô lập ở trong sa mạc rộng lớn Long Môn khách sạn, vỗ về chơi đùa một chút tay trái thượng nhẫn ngọc, mặt thượng lộ ra nhất ti thú vị, có thú vị, có thú vị, không nghĩ đến đại mạc trung cư nhiên còn có như vậy nhất tọa có thú vị khách sạn.
Công tử, này khách sạn tựa hồ thấu tà khí, thuộc hạ vẫn là đi điều tra một chút tương đối thỏa đáng. Đại mạc trung đột nhiên xuất hiện nhất khách sạn, thật sự là quá quỷ dị, còn có vừa rồi na cái xướng ca nữ tử, cũng không thể không tra, công tử thân hệ trọng trách, vẫn là cẩn thận chút vi hảo.
Tiêu tam gật đầu, thấp giọng dặn bảo nhất câu, tiểu tâm điểm, đừng nhượng nhân phát hiện.
Phải. Tôi tớ bay nhanh lắc mình tiến bóng đêm trung, chỉ chốc lát liền biến mất ở trong Long Môn khách sạn.
Ôi, này vị công tử nhất xem chính là làm đại sự, ngươi a, tới chúng ta này Long Môn khách sạn chính là tới đối, công tử, các ngươi khả muốn tới điểm ăn khuya? Đại béo mừng như điên vây Tiêu tam nói chêm chọc cười.
Tiêu tam cười cười, nhìn thoáng qua vắng vẻ trống không đại sảnh, tùy ý ném nhất thỏi bạc cấp đại béo, sắc trời đã tối, vi chúng ta tống điểm nước ấm đi phòng lý, ân, tái bị điểm ăn. Nói hoàn liền tại tôi tớ dẫn dắt hạ thẳng đến thượng lầu hai.
Hảo, khách quan, tiểu lập mã liền đi. Đại béo cắn cắn bạc trắng, cười được thấy răng không thấy mắt, cung kính nhìn theo Tiêu tam một nhóm người ly khai, này mới xoay người thẳng đến phòng bếp đi an bài sự tình.
Tiêu tam nhất vào trong phòng, vừa rồi tiến đến tra xét tình huống tôi tớ liền lập mã tiến lên hội báo tình huống, công tử, này Long Môn khách sạn nhìn qua gồm không khác thường, bất quá...
Phát hiện cái gì?
Có thuộc hạ trong này phát hiện lưỡng cái Liêu quốc cao thủ, cụ thể thân phận còn không biết, thuộc hạ đã phái nhân tiến đến giám thị. Tôi tớ không nhịn được nhíu nhíu mày, lần này công tử là phụng Tiêu gia gia chủ mệnh phản hồi Liêu quốc, như thế mẫn, cảm thời điểm cư nhiên ở chỗ này gặp được Liêu quốc cao thủ, thật sự là nhượng nhân không thể không phòng.
Tiêu tam gật đầu, lỗ tai đột nhiên nhất động, khóe miệng câu lên nhất ti cười, phất tay đem một đám nhân đánh phát ra đi, lúc này ngươi an bài đó là, canh giờ cũng không sớm, đi xuống nghỉ đi!
Phải.
Đãi mọi người ly khai, Tiêu tam nhởn nhơ vi chính mình rót một chén trà, phóng ở trên bờ môi mấp máy, mỉm cười nói: Cô nương đã đến, vì sao lại lén lút vụng trộm không chịu mặt đường.
Cố Miên Miên từ xà ngang nhảy xuống tới, vây Tiêu tam dạo qua một vòng, bức họa đó là miêu tả được tái tượng, cũng dù sao không phải chân nhân, Cố Miên Miên đối trước mắt này vị nhượng Gia Luật Tề cũng nhịn không được kiêng kỵ nam nhân, chỉ có nhất cái đánh giá: Công tử như ngọc, ngoái đầu nhìn lại khuynh thành.
Có thể thấy này bề ngoài là cái tối cụ lừa gạt tính đông tây.
Cố Miên Miên tại đánh giá Tiêu tam đồng thời, Tiêu tam cũng tại đánh giá nàng, nữ tử phù dung diện liễu diệp eo, thành thục mà lại đầy đặn mê người dáng người, lệnh nhân hô hấp cứng lại như hoa dung nhan, đương chân là cái da bạch mỹ mạo tuyệt sắc nữ tử.
Dù cho là gặp quá vô số mỹ nhân Tiêu tam, tái kiến Cố Miên Miên na một khắc, trong mắt cũng không khỏi lóe qua nhất ti kinh ngạc quang mang.
Cô nương, thỉnh ngồi. Tiêu tam khóe miệng mỉm cười, duỗi tay vi Cố Miên Miên cũng rót nhất chén trà nóng.
Cố Miên Miên đột nhiên duỗi tay nâng lên hắn cằm, tại trong ánh mắt kinh ngạc của hắn, chậm rãi tới gần hắn mặt, duỗi tay xoa hắn tuấn tú dung nhan, một phen liền ngồi tại trên thân hắn, công tử, xin hỏi thế nào xưng hô?
Tại hạ tại gia xếp hạng đệ tam, cô nương kêu ta một tiếng Tiêu tam đó là. Trong mắt Tiêu tam kinh ngạc rất khoái liền biến mất, lại khôi phục nhất phó hờ hững thần sắc, mặt thượng quải tiếu ý, phảng phất Cố Miên Miên làm hết thảy bất quá là đứa bé náo kịch.
Cố Miên Miên đột nhiên một ngụm cắn chặt hắn lỗ tai, duỗi tay tại trên trái cổ của hắn hạ vuốt ve, lão nương xem thượng ngươi. Duỗi tay đẩy ra hai bên chính mình vạt áo, lộ ra trắng nõn cổ hòa mượt mà cánh tay, duỗi lưỡi liếm liếm phong nhuận hồng đẹp làn môi, ngón tay tại trên mặt hắn nhẹ nhàng du tẩu, lương tiêu khổ đoản, ngươi ta hôm nay liền thành kỳ hảo sự ra sao?
Nói hoàn liền chuẩn bị đi thân hắn môi, lại bị Tiêu tam dùng tay ngăn trở, Cố Miên Miên ở đâu chịu y, nhếch môi giảo hoạt cười cười, duỗi tay đẩy ra hai bên hắn tay liền chuẩn bị in lại hắn môi, Tiêu tam ngăn cản, tối hậu vô nại than thở một hơi, cô nương! Ngươi liền không muốn trêu cợt tại hạ.
Ai tại trêu cợt ngươi, lão nương chính là nhận chân. Ngươi bộ dạng tuấn tú lịch sự, lão nương cũng bộ dạng không sai, trai tài gái sắc vừa vặn là một đôi trời đất tạo nên, chẳng lẽ... Ngươi không muốn ta? Cố Miên Miên lâu hắn cổ, lạc lạc cười lên.
Tiêu tam bật cười lắc lắc đầu, cô nương một phen ý tốt, tại hạ tâm lĩnh, bất quá thỉnh cô nương trả đồ cấp ta đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Xin lỗi, vốn ngày hôm qua còn có canh một, kết quả đại dì tới, hoàn toàn không có hold trụ, sớm đã sớm đi ngủ ~
ps: Sẽ không đổi địa phương, hội kiên trì viết xong, phục địa bái tạ các vị mua chính bản muội tử, cám ơn các ngươi bao dung này cái văn, ta thừa nhận này cái văn có rất nhiều nhượng nhân nhẫn không được ói mửa địa phương, nhưng là cám ơn đại gia còn kiên trì nhìn xuống đi, các ngươi ủng hộ chính là ta mã tự động lực a, sao sao!! ~~
Chính văn 55 đệ 55 chương
Cố Miên Miên vô tội chớp chớp mắt, tiểu nữ tử không hiểu công tử là ý gì tư.
Không hiểu? Tiêu tam giữ chặt Cố Miên Miên eo, duỗi tay xoa nàng cực hảo xem gương mặt, trêu ghẹo nói: Khanh bản giai nhân, nại hà làm tặc.
Ngươi muốn đối ta làm cái gì? Na con mèo nhi không trộm tanh, liền biết các ngươi này đó xú nam nhân tối nói một đằng nghĩ một nẻo, vừa rồi còn nhất phó đối lão nương không động tâm tư bộ dáng, mới một hồi liền đem nhân ôm vào trong lòng, thực là hoại tử! Cố Miên Miên cắn cắn làn môi, mặt thượng lộ ra vẻ tươi cười đắc ý, phảng phất nhất chỉ phải sính hồ ly, bay nhanh tại trên mặt Tiêu tam mổ một ngụm, tới gần bên tai hắn cười duyên nói: Bất quá lão nương tối thích đó là hư hỏng nam nhân. Bây giờ lão nương liền tại trên tay ngươi, ngươi nghĩ xử trí như thế nào nhân gia... Đô được.
Tiêu tam tựa tiếu phi tiếu xem Cố Miên Miên, bắt được Cố Miên Miên tại trên thân mình làm loạn tay, cô nương, ngươi...
Cố Miên Miên duỗi tay điểm tại trên môi hắn, hờn dỗi trợn mắt nhìn hắn, lão là cô nương cô nương như vậy kêu nhân gia, cũng thật sự là quá mới lạ, tam lang kêu ta Miên Miên đó là, nhớ lấy, khả không hứa quên.
Miên Miên cô nương, ngươi khả thực nữ nhân thú vị! Tiêu tam nhãn tình lóe lóe, lâu Cố Miên Miên giọng cao đại cười, ta cũng thích Miên Miên như vậy có cá tính nữ tử, còn lại là Miên Miên như vậy tuyệt sắc mỹ nhân.
Đã ta đối ngươi có ý, ngươi đối ta cũng hữu tình, na còn chờ cái gì, lương tiêu khổ đoản, khả đừng lãng phí này hảo thời gian. Cố Miên Miên nói hoàn liền nhào tới Tiêu tam thượng đi, hai người nhất trận ngươi tiến ta chắn, tối hậu Tiêu tam đè Cố Miên Miên ở trên bàn, thâm hít một hơi trên thân nàng u hương, từ trên thân thể nàng cầm ra nhất phương tinh mỹ khăn lụa, quý trọng phóng về trong lòng. Duỗi tay xoa Cố Miên Miên thon thả xinh đẹp cần cổ, trong mắt ôn nhu phảng phất có thể chết chìm nhân, hảo Miên Miên, nói cho ta ngươi tới cùng tới trong phòng ta làm cái gì?
Cố Miên Miên lại tính toán hôn trộm hắn, lại bị Tiêu tam dùng tay đem nàng đụng lên đi môi chắn xuống, Cố Miên Miên lại thừa cơ lại đem khăn lụa đoạt trở về, nhất cái lắc mình liền bay tới bệ cửa sổ, tản mạn ngồi ở trên cửa sổ, thẳng tắp lưỡng bắp chân không an phận lay động, triều sắc mặt có chút tối tăm Tiêu tam khoát khoát tay trung khăn, cười nói: Ngươi không nhượng ta xem, ta càng muốn nhìn xem.
Chậm rì rì đem khăn lụa mở ra, thấy khăn lụa thượng thêu nhất cái sinh động như thật thanh sắc nhu váy nữ tử lúc, khinh thường bĩu môi, hừ, còn cho rằng là cái gì cùng lắm, nguyên lai là này cái, nhạ, trả cho ngươi.
Khăn lụa thượng nữ nhân rất mỹ, có nhất cổ hiên ngang phong tư, như vậy hoạt bát có sinh mệnh lực nữ nhân rất dễ dàng mang cấp nhân hảo cảm, Cố Miên Miên hơi hơi híp híp mắt, nguyên lai này vị thông minh Tiêu gia con trai trưởng thích là này chủng nữ nhân sao?
Tiêu tam duỗi tay tiếp quá Cố Miên Miên ném tới đây khăn lụa, trong mắt lóe qua nhất ti ôn nhu, ngược lại đem khăn lụa lại một lần nữa phóng vào trong lòng, không tái xem ngồi ở trước cửa sổ Cố Miên Miên nhất mắt, mà là cứ thế vi chính mình lại rót nhất cốc trà, chi tiết thưởng thức.
Nàng là ai? Ngươi nương tử? Bộ dạng cũng không như thế nào thôi. Cố Miên Miên lạnh lùng hừ hừ, lập tức triều ngồi ở bên cạnh bàn Tiêu tam đá lông nheo, không như súy nàng, cùng ta cùng một chỗ khả hảo.
Tại hạ thượng chưa cưới vợ, về phần nàng... Nàng phải... Là ta biểu muội. Trên mặt Tiêu tam có thất lạc, đạm đạm nhìn Cố Miên Miên, nàng sớm đã gả cho người khác thành thân sinh tử, bây giờ... Phải rất hạnh phúc.
Ha ha, nương, nguyên lai ngoạn thầm mến a! Cố Miên Miên từ trên xuống dưới đánh giá hắn một lần, vuốt càm đập đi táp miệng, ngươi bộ dạng cũng không sai a! Nàng cư nhiên không có xem thượng ngươi, trách trách, thực là đủ khiếp nhược, nếu là lão nương thích nam nhân, bất quản là dùng thưởng vẫn là cường, cũng phải đem hắn ngoan ngoãn lộng đến bên cạnh, ở đâu còn dung hạ được hắn hòa người khác tình chàng ý thiếp sanh con dưỡng cái.
Trong mắt Tiêu tam bi thương bay nhanh bị che giấu lên, mặt thượng lại treo lên ôn hòa tiếu ý, Miên Miên nghĩ biết, ta đô cụ thực lấy cáo, không biết Miên Miên khả nguyện ý vi tại hạ giải thích nghi hoặc nhất nhị.
A a, ngươi nghĩ biết cái gì liền hỏi đi, bất quá... Cố Miên Miên ngoắc ngón tay, nhất vấn đề nhất ngàn lượng.
Tiêu tam sửng sốt, lập tức hơi cong môi một cái, ngươi nghĩ từ nơi này của ta được đến cái gì? Từ ở ngoài Long Môn khách sạn, thấy nàng bắt đầu hắn liền có chút kỳ quái, mà đương nàng tiến vào trong phòng mình lúc, này chủng kỳ quái cảm giác càng lúc càng mãnh liệt.
Vờ tha để bắt thật sao? Hắn khả không tin tưởng, ngược lại càng tin tưởng chính mình trực giác.
Có nhân nghĩ nhượng ta giữ ngươi tại Long Môn khách sạn thập nhật.
Tiêu tam nhíu nhíu mày, nghi ngờ thưởng thức trống trơn cái cốc, ngược lại cười lên, đã là người khác nhờ cậy, Miên Miên lại như thế nào như thế thản ngôn bẩm báo? Nếu là không có lưu lại ta, liền không sợ người nhờ cậy tìm ngươi phiền toái.
Lão nương đã nói, từ ngươi bước vào Long Môn khách sạn na một khắc bắt đầu lão nương liền xem thượng ngươi, nam nữ hoan ái dữ dội bình thường sự, lão nương xem thượng ngươi, tự nhiên liền không nghĩ giấu ngươi. Cố Miên Miên kiều mỵ cười cười, cấp hắn nhất cái hôn gió, tái nói chuyện này quan hệ gì tới ta? Nguyên bản lão nương còn tính toán giúp đỡ chút, khả hiện tại lão nương đối này sự không hứng thú, các ngươi ái thế nào đấu là các ngươi sự.
Cố Miên Miên nhảy xuống cửa sổ, đi đến trước mặt Tiêu tam, chống ở trên bàn, thưởng thức hắn nhất sợi mặc pháp, lão nương hiện tại đối ngươi tương đối có hứng thú.
Đêm dài, Miên Miên cô nương thỉnh hồi đi! Tiêu tam buông ra trong tay tách trà, xoay người liền ly khai bàn tiền. Cố Miên Miên lãnh xuy một tiếng, duỗi tay từ phía sau ôm Tiêu tam, ngươi cũng quá vô tình, lợi dụng hoàn ta, liền nghĩ đuổi ta đi, thế thượng na có như vậy quá phận nhân.
Tiêu tam xem dè chừng khấu tại trước eo mình tay, nhíu mày, thanh âm cũng lãnh mấy phân, Miên Miên cô nương có khả năng thản ngôn bẩm báo tại hạ vạn phần cảm kích, bất quá Miên Miên cô nương như thế tuyệt sắc giai nhân, tại hạ sợ rằng thật sự không cách nào tiêu thụ, còn thỉnh cô nương tìm khác lương nhân.
Đối chính mình chẳng thèm ngó tới nam nhân?
Cố Miên Miên bất thình lình đối này nam nhân càng có hứng thú, từ khi nàng xuất đạo tới nay, chỉ một câu thôi ngón tay bất quản nhiều ưu tú nhiều thông minh nam nhân đô là cầm tới tay, vẫn là lần đầu tiên gặp được như vậy ngôn từ cự tuyệt nàng nam nhân ni!
Trong lòng có chủ sao?
Phi, đừng nói giỡn, dù cho là ngươi nghĩ học na Lý Tầm Hoan, trên đời này cũng không nhất định hội có nhất cái Lâm Thi Âm.
Cố Miên Miên tại trên tấm lưng nở nang của hắn cọ xát, vì sao cự tuyệt ta? Là ta không đủ mỹ, vẫn là ta đủ không hảo?
Cô nương rất hảo, càng là trên đời này khó được tuyệt sắc mỹ nhân, không có nam nhân có khả năng chống cự được ngươi mị lực. Tiêu tam than thở một hơi, khả tái mỹ tái hảo nữ nhân lại ra sao? Chung cuộc không phải nàng a! Hắn tâm chỉ có nhất khỏa, bên trong tràn đầy đô là biểu muội bóng dáng, ở đâu còn dung hạ được người khác thân ảnh.
Đã ta như vậy hảo, na vì sao ngươi không muốn ta! Cố Miên Miên thanh âm thật thấp, nghe ra có mấy phân nghẹn ngào hương vị, Tiêu tam sửng sốt, có trong nháy mắt hoảng loạn, lập mã liền khôi phục trấn định, cô nương rất hảo, chỉ là tại hạ sớm đã tâm có điều hệ, không thể...
Lão nương không muốn ngươi tâm, chỉ cần ngươi nhân, đó là cùng ta làm nhất đoạn chồng hờ vợ tạm, ngươi cũng không nguyện ý sao?
Tiêu tam nguyện vọng cửa sổ ngoại bầu trời đêm, thần sắc hay thay đổi.
Tam lang, lưu lại cùng ta tại này Long Môn khách sạn khoái hoạt nhất sinh khả hảo. Trong thanh âm Cố Miên Miên mang khẩn cầu.
Tiêu tam duỗi tay tách ra nàng ngón tay, quay đầu thấy nàng ửng đỏ hốc mắt, có trong nháy mắt thất thần, Miên Miên, ngươi làm gì như thế cố chấp.
Ta thích ngươi, tam lang ngươi cũng thích quá nhân, ngươi cũng biết na chủng mùi vị phải hay không? Cố Miên Miên hồng hốc mắt cắn môi, trong nháy mắt liền biến thành ôn nhu đa tình nữ nhân, tới gần Tiêu tam, ngăn lại hắn cần cổ, đem chính mình môi ấn thượng đi, cảm giác đến Tiêu tam kháng cự, Cố Miên Miên đáng thương tội nghiệp nhắm mắt, đừng cự tuyệt ta, cấp ta nhất nụ hôn được không.
Miên Miên... Tiêu tam cứng ngắc tùy ý Cố Miên Miên lâu chính mình, làn môi thượng ấm áp xúc cảm nhượng hắn nhíu mày, nữ tử run rẩy lông mi, cùng với ửng đỏ gò má, than thở một hơi, chung cuộc là nhắm nghiền mắt, chặn nàng đầu, gia thâm này nụ hôn.
Cố Miên Miên khóe miệng không tiếng động cong lên trên.
Tam lang, ngươi muốn đi ta không chặn ngươi, chính là ngươi... Ngươi mang ta cùng nhau đi được không? Nhất hôn giới thiệu, Cố Miên Miên hồng mặt mảnh mai tựa vào trong lòng hắn, cẩn thận dè dặt ngẩng đầu dò hỏi.
Ngươi muốn đi chung với ta? Tiêu tam lông mày càng đi càng thâm, vi híp mắt đánh giá Cố Miên Miên, thanh âm lý thấu nghiền ngẫm, Miên Miên vì sao nghĩ cùng ta về nhà?
Ta nghĩ nhìn một cái nhượng tam lang hồn nhớ mộng thương nữ nhân tới cùng bộ dạng thế nào? Ta nghĩ biết ta tới cùng ở đâu thua cấp nàng. Ta muốn nhượng ngươi biết, ta so nàng càng đáng giá ngươi thích. Trong mắt Cố Miên Miên thấu kiên định.
Tiêu tam ở trong lòng cười lạnh một tiếng, vừa rồi na nhất hôn nhấc lên dịu dàng giờ phút này toàn bộ biến mất, này nữ nhân từ lúc bắt đầu đánh được chủ ý đó là như vậy sao? Miên Miên, ngươi tới cùng toan tính vì sao?
Duỗi tay cầm Cố Miên Miên tay, trong mắt lóe qua nhất ti nghi ngờ, nàng không biết võ công? Tính tình hay thay đổi nhu nhược mỹ nhân càng có thể đánh động nhân tâm, bất quản phía sau màn người đánh chủ ý là cái gì, này chiêu cờ đô đi được cực diệu.
Đáng tiếc, tái mỹ nữ nhân đối hắn đô không hữu dụng!
Duỗi tay xoa Cố Miên Miên non mịn tiểu mặt, thanh âm ám ách trầm thấp, mang mị hoặc hương vị, Miên Miên cư nhiên như thế thích ta?
Có nhân chung sống mấy năm cũng không nhất định hội sinh ra hảo cảm, khả có nhân đó là xem một cái cũng nhượng nhân khắc sâu đầu óc vĩnh không cùng quên, tam lang, ngươi không tin tưởng nhất nhãn vạn niên sao? Cố Miên Miên nhìn thẳng hắn nhãn tình, trong trẻo tròng mắt lý tràn đầy đô là hắn thân ảnh, chưa từng có na nam nhân có khả năng nhượng ta như thế khoái lạc, ta nghĩ lưu lại này phần khoái lạc. Tam lang, chỉ cần ngươi nguyện ý lưu tại Long Môn khách sạn cùng ta gần nhau nhất sinh, ta liền rốt cuộc không đi tính toán trong lòng ngươi biểu muội, cũng không tái bức ngươi, chỉ cần ngươi nguyện ý ở chung với ta, ta có thể cái gì đô không tính toán.
Nói thật, nếu là có như vậy nhất mỹ nhân như thế thâm tình đối chính mình thổ lộ, đó là lòng dạ tái ngạnh nam nhân cũng sẽ không nhẫn tâm cự tuyệt, chính là... Tiêu tam cười cười, nhất nhãn vạn niên? Nguyên lai mới bất quá chung sống ngắn ngủn thời gian, liền có khả năng sinh tử tương hứa, thâm tình tương phó sao? Là hắn chưa bao giờ hiểu nữ tử cảm tình, vẫn là này nữ tử căn bản liền không có cảm tình.
Cúi người tại Cố Miên Miên trán hôn một cái, nếu là ngươi nguyện ý, chờ ta nhất tháng khả hảo, chờ ta xử lý hảo chuyện trong nhà, liền trở về Long Môn khách sạn tìm ngươi, từ nay rốt cuộc bất quản chuyện cũ trước kia, chỉ ngươi tay nắm tay nhất sinh.
Hảo.
Đêm dài, trở về nghỉ đi.
Đại hắc tiếp đến Cố Miên Miên truyền triệu, liền vội vàng đuổi tới Cố Miên Miên căn phòng, xem oai ở trên giường chỉ nhất kiện bạc sa Cố Miên Miên, sắc mặt nhất hồng, trong nháy mắt liền quỳ trên mặt đất, cúi đầu rốt cuộc không dám ngẩng đầu nhiều xem một cái, phu nhân có hà phân phó?
Phu nhân? Cố Miên Miên đạm đạm nhất cười, xem quỳ trên mặt đất không dám thở mạnh nam nhân, lãnh mặt, ngươi chủ tử còn thực là hào phóng.
Đại hắc tâm lý tối sầm lại, hắn biết Cố Miên Miên trừ chủ tử, tại Long Môn khách sạn còn có rất nhiều thân nhau, tưởng tượng đến này hắn liền nhẫn không được xiết chặt quả đấm, chủ tử nữ nhân thế nào có khả năng nhượng nam nhân khác tiêu nghĩ.
Truyền tin cấp ngươi chủ tử, nhượng hắn chú ý hắn hoàng hậu. Cố Miên Miên lạnh lùng phân phó một tiếng, liền đánh phát đại hắc lui hạ.
Thẳng đến đi ra Cố Miên Miên căn phòng, đại hắc mới phát hiện chính mình sớm đã bị ướt đẫm mồ hôi bối, quay đầu liếc qua Cố Miên Miên căn phòng, nhãn tình lóe lóe, mấy cái nhảy liền biến mất tại lầu hai.
Này cái tin tức hắn phải nhanh một chút hội báo cấp chủ tử.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Nghe nói tối gần nghiêm đánh, phàm là có thịt văn đô bị kéo đi gõ tái gõ, ngẫu cũng rất quang vinh bị biên tập kéo đi ra gõ, ha ha ~
Chính là, đã không thể thịt, không biết ái muội được hay không, không thực làm sẽ không có vấn đề đi? Nhìn trời ~~
Không muốn hiếu kỳ Cố Miên Miên vì sao như vậy làm, nàng tới đại mạc là muốn thủ đông tây, trong đó một dạng là đại mạc tâm, mà khác một dạng thôi, ngươi đoán a ~
Chính văn 56 đệ 56 chương
Long Môn khách sạn nơi chốn thấu quỷ dị, mà này chủng quỷ dị nhượng Tiêu tam nguyên vốn định bỏ mặc kỳ phát triển tâm, chậm rãi trở nên có một chút diệu, nhất là xuất hiện Cố Miên Miên dạ thám sương phòng, gồm đối hắn một lời cuồng dại thổ lộ hậu. Nhíu nhíu mày, không thể tái tại Long Môn khách sạn nán lại, một khi phát sinh không thể khống chế sự tình, na liền phiền toái.
Cho nên giờ sửu mới quá, hắn liền đem tất cả tôi tớ triệu tập lên tới, thu thập hảo hành lý tính toán mau ly khai nơi đây, chạy về Liêu quốc Tiêu gia, liền sợ Tiêu gia hoặc là chính mình vào lúc này phát sinh biến cố, một khi như thế, chỉ sợ đó là nhất trường đại họa buông xuống.
Công tử, hết thảy chuẩn bị sắp xếp, có thể khởi hành. Tôi tớ thu thập hảo hành trang, cung kính gật đầu với Tiêu tam.
Tiêu tam thần sắc phức tạp nhìn thoáng qua như cũ sơn đen mặc tối trời tế, quơ quơ tay, lạnh giọng nói: Đi đi! Nhất nhóm người liền cùng Tiêu tam vội vàng ly khai Long Môn khách sạn, kỵ tới lúc ngựa đi mất.
Cố Miên Miên xem đêm tối trung bay nhanh ngựa, ngồi ở trên cửa sổ, biếng nhác dựa vào bệ cửa sổ, nhắm mắt hừ khởi na thủ Việt quốc tiểu điệu, này thủ Việt quốc tiểu điệu thanh thúy dễ nghe, tái cộng thêm Cố Miên Miên có nhất phó hảo cổ họng, càng là đem nó xướng ai uyển êm tai.
Uyển chuyển tiếng ca ở trong sa mạc phiêu đãng, có một loại thê lương cảm giác.
Tiêu tam ghìm ngựa quay đầu, liền thấy Long Môn khách sạn lầu hai Cố Miên Miên thân ảnh, nàng vẫn là như mới gặp lúc bình thường thô tục, không hề hình tượng ngồi ở chỗ ấy, không an phận hai chân không ngừng lay động, nhất điểm cũng không có nữ tử nên có dịu dàng, khả xướng động nhân tiểu điệu nàng, toàn thân phảng phất mang một loại kỳ dị bi thương, nhượng nhân không nhịn được say tái say.
Dù cho là Tiêu tam cũng không thể không thừa nhận, nàng tuyệt đối là nhất cái nhượng nam nhân không thể kháng cự nữ nhân, nhược không phải thời cơ không đối, lập trường không đối, có lẽ chính mình cũng hội mê muội ở trong tấm lưới tình nàng đã bện cho hắn cũng không nhất định.
Khả này mọi chuyện ở đâu có khả năng tận như nhân nguyện, có chút đông tây tái mỹ tái hảo, cũng chỉ là 'Chỉ khả xa quan, không thể khinh nhờn yên'!
Công tử! Tôi tớ phát hiện Tiêu tam khác thường, ruổi ngựa đến bên cạnh hắn, hí mắt nhìn thoáng qua ngồi ở trước cửa sổ nhẹ nhàng hừ ca dao tuyệt sắc nữ tử, lại nhìn thoáng qua thần sắc bình thản, nhưng na bình thản hạ phảng phất lại ẩn sâu gợn sóng Tiêu tam, không nhịn được xuất thanh nhắc nhở.
Bất quản này Long Môn khách sạn còn có này tuyệt sắc nữ tử tới cùng đánh được cái gì mưu đồ, hắn đô không thể nhượng công tử thân hãm hiểm cảnh. Kế sách hiện giờ, đương càng nhanh chạy về Tiêu gia mới là. Dù sao bây giờ Tiêu gia nguy cơ trùng trùng, còn được dựa vào công tử ngăn cơn sóng dữ, cứu Tiêu gia ở trong nước sôi lửa bỏng.
Tiêu tam tối hậu tái nhìn thoáng qua Cố Miên Miên phương hướng, xoay người liền vung roi ngựa, tóe lên cát bụi vô số, đi đi! Này một lần hắn rốt cuộc không có quay đầu.
Chỉ chốc lát mã bầy liền biến mất ở trong sa mạc trống trải.
Liêu quốc Tiêu gia, Tiêu tam lang, a a... Cố Miên Miên xem biến mất tại chân trời mã bầy, híp híp mắt, đột nhiên yêu dã nhất cười. Mà hậu xoay người liền nhảy xuống bệ cửa sổ, về trở về phòng, oai ở trên giường bắt đầu ngẩn người.
Từ khi Cố Miên Miên đạt tới Kim Đan kỳ, nàng liền có thể tự do thăm dò chính mình thức hải, cũng là trong một khắc kia nàng mới biết vũ mị tiên tử na nhất ti lưu lại hồn thức, vẫn lưu tại trong thức hải của nàng, dựa vào nàng hấp thụ dương khí, dựa vào nàng tu vi không ngừng tẩm bổ, đáng tiếc đương niên vũ mị tiên tử bị thương được quá trọng, đơn riêng là chia với Cố Miên Miên tất cả linh khí căn bản không cách nào nhượng nàng càng hảo trùng tố tự thân.
Cố Miên Miên có khả năng đến cổ đại, có khả năng đi lên Hợp Hoan phái con đường tu tiên, tất cả nguyên nhân bất quá đô là vi nhất cái vũ mị tiên tử. Hành vi dưới tay nàng nhất cái tương đối hữu dụng chân chạy thô sử nha hoàn (?), để cho vũ mị tiên tử có khả năng mau chóng tăng gia tu vi trùng tố chân thân, không biện pháp, Cố Miên Miên chỉ hảo hy sinh chính mình, vi này cái chính mình hận không được lóc từng miếng thịt, xxoo tái ooxx mấy vạn lần nữ nhân bốn phía bôn ba.
Ni mã, tưởng tượng đến này Cố Miên Miên liền nhẫn không được lệ mục, ai hắn, ma, nguyện ý tại trong thức hải của mình dưỡng nhất ti hồn thức, còn muốn đem chính mình tất cả đông tây phân nàng một nửa, Cố Miên Miên nhẫn không được triều thiên trợn trắng mắt, thêm so ngón giữa.
Hồn đạm! Nhất nhóm lớn thảo nê mã gào thét mà quá, lưu lại vô số bụi bặm...
Hấp điểm dương khí, tu luyện điểm linh lực nàng dễ dàng sao nàng! Ni mã, cư nhiên còn muốn phân ra đi một nửa, tối quá phận là, này cái lão bất tử nữ nhân cư nhiên còn ngốc tại trong thân thể mình, dựa vào!
Này chủng tùy thời đô khả năng bị na hồn đạm nữ nhân đoạt xá lưu manh khổ bức cảm, tới cùng là từ đâu tới đây a!
Mà đại mạc đó là đệ nhất trạm, đại mạc tâm quả thật là thế gian khó tìm hi thế trân bảo. Đối với người bình thường tới nói có thể kéo dài tuổi thọ làm đẹp dưỡng nhan, thậm chí có thể khởi tử hồi sinh, nhưng này lại không phải nó chân chính hiệu dụng sở tại. Đại mạc tâm nguyên là Nữ Oa luyện thạch bổ thiên còn thừa hạ đá ngũ sắc, này đá ngũ sắc chính là Nữ Oa nương nương dùng toàn thân tiên lực thêm trong thiên địa này nhật nguyệt tinh hoa sở rèn luyện mà tới, đối với người tu tiên ngưng tụ nguyên thần tăng trường tu vi tới nói, là cái không thể có nhiều bảo bối.
Ai, cũng không biết râu rậm hiện tại ra sao, chỉ mong hắn có khả năng thuận lợi đem đại mạc tâm mang về tới. Cố Miên Miên đột nhiên có chút tưởng niệm na cái đơn thuần hào sảng nam nhân, hi vọng hắn thực có khả năng như hắn đã nói bình thường, có khả năng còn sống trở về đi!
Y Cố Miên Miên hiện tại thân thủ, thế thượng căn bản không có bất kỳ địa phương có thể vây khốn nàng, cũng không có bất kỳ nhân là nàng đối thủ, khả này đại mạc tâm sở tại địa thiên thiên là nàng đi không được địa phương. Chỉ vì nơi đó thiết trí có cấm chế, nhất vị viễn cổ thượng thần ngẫu nhiên xé rách bầu trời lúc vi nó thiết trí cấm chế, nhưng phàm người tu tiên đô không cách nào phá tan. Về phần phàm nhân? Đại mạc tâm chung quanh vốn là cơ quan trọng trọng, phàm nhân muốn được đến đại mạc tâm vốn là không khác đăng thiên bình thường, nếu là có nhân ngẫu nhiên phá tan tầng tầng cửa ải khó khăn được đến đại mạc tâm, cũng bất quá là hắn nên có này tạo hóa bãi.
Cố Miên Miên đối với này vị viễn cổ thượng thần mạch não tỏ vẻ thật sâu lo lắng, này bạn thân tuyệt bức là tu tiên tu đần, muốn không phải là ngày nhiều quá nhàm chán.
Cố Miên Miên kỵ A Đào chậm rì rì đi ở trong sa mạc hoang vắng, nhất chân nhất cái thâm dấu chân, Cố Miên Miên vài thứ hoài nghi này gia hỏa rơi vào trong cát, chân hội không nhổ ra được, không nghĩ đến này gia hỏa như thế □, cư nhiên lấy nhất con lừa thân phận dứt khoát đi xuống.
Quả thực là con lừa trung chiến đấu lừa.
Cố Miên Miên cười được ngọt cực, duỗi tay thương tiếc vuốt ve A Đào bóng loáng thủy hoạt đầu, A Đào, ngươi tuyệt bích là ngang sa mạc đệ nhất lừa a! Tới tới tới, ngươi xem này thái dương như vậy đại, nướng đến nhân đô yên, hảo A Đào chạy mau chút.
Phốc... A Đào phun nhất đại miệng bạch khí, tại liệt nhật quay hạ một chút liền bốc hơi không gặp, Cố Miên Miên xoay nàng lỗ tai tiếp theo đùa bỡn nói: A Đào, ngươi nói ngươi niên kỷ cũng một bó to, ngươi chủ tử ta ngoạn quá nam nhân nếu là tay trong tay cũng đô có khả năng lấp bể (?), ngươi thế nào còn không tìm nhất con lừa đực a! Tái không tìm nam lừa, ngươi khả chính là thặng nữ lạp, tượng ngươi từng tuổi này nhất chắc chắn là sản phụ lớn tuổi a. Di, A Đào, ngươi còn có thể sinh sao?
A Đào trực tiếp trợn trắng mắt, nhất bộ nhất cái móng ấn đi tới trước.
Cố Miên Miên xem như thế lờ đi chính mình A Đào, không nhịn được nộ, hung hăng xoay một vòng nàng mao mao lỗ tai, dựa vào, ngươi không phải xem thượng ngươi gia chủ tử ta đi? Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, vẻ mặt ai oán lắc lắc đầu, ai, A Đào a ngươi khả đừng thầm mến thư! Thư không thích bách hợp, thư thích dưa leo a. A Đào, dù cho là tái cuồng dại, ngươi gia chủ tử ta cũng sẽ không đi vào khuôn khổ.
A Đào đang chuẩn bị liêu hậu chân, ném Cố Miên Miên xuống đi, đáng tiếc chân hãm vào trong cát quá thâm, không thể đạt tới ở trên đất bằng hiệu quả. Thầm mến? Bách hợp?
Ngươi mới thầm mến, ngươi mới bách hợp, các ngươi toàn gia đô thầm mến, các ngươi toàn gia đô bách hợp!
Ai! Sợ rằng hôm nay là đi không được. Cố Miên Miên lờ đờ uể oải tựa vào trên thân A Đào, giọng mới lạc, trống trải sa mạc trung liền toát ra mấy chục cái hung thần ác sát tay cầm binh khí nam nhân, Cố Miên Miên vuốt vuốt bên tai búi tóc, triều bọn hắn ngọt ngào nhất cười.
Phốc... Có mấy cái tráng hán tay trung binh khí liền rơi xuống ở trong đất cát, đỏ tươi máu mũi xuôi dòng mà hạ, sau đó hào hùng dùng tay một phen lau hết lỗ mũi hạ máu mũi, hưng phấn được thanh âm đô so bình thường cao bát độ, làm, chúng ta cướp được nhất mỹ nhân, hắn nương, mỹ được cùng tiên nữ dường như. Chúng huynh đệ khoái, mau đem mỹ nhân này cấp thỉnh hồi trại tử, tống cấp đầu đương áp trại phu nhân.
Ốc ốc... Hết đợt này đến đợt khác hưng phấn tiếng kêu, chấn được Cố Miên Miên lỗ tai đô sai điểm điếc, duỗi tay móc móc lỗ tai, tại thập mấy người đại hán nóng hừng hực ánh mắt trung, Cố Miên Miên kỵ A Đào thoải mái nhàn nhã cùng bọn hắn, đi trước này bầy tội phạm miệng trung trại tử, đi gặp bọn hắn đầu.
Uy! Ngươi nói mỹ nhân kỵ là cái gì? Tội phạm giáp hiển nhiên đối Cố Miên Miên tọa kỵ có điểm hiếu kỳ, nhưng lại sợ chính mình nói sai lọt vào khinh bỉ, chỉ phải giả vờ bình tĩnh xem hướng bên cạnh tội phạm ất.
Tội phạm ất nhíu nhíu mày, nghi ngờ nói: Hẳn là... Phải... Lừa đi?
Làm! Mẹ nó đầu óc bị heo gặm? Này là sa mạc, sa mạc! Một bên tội phạm bính chỉ tiếc rèn sắt không thành thép làm khởi tay trung đại đao, liền dùng sống dao hung hăng gõ gõ hắn đầu, đau được tội phạm ất mắt mạo nước mắt, ôm đầu ủy khuất không thôi, na gia hỏa bộ dạng liền tượng là con lừa thôi!
Phi! Nhất con lừa cũng có thể ngang sa mạc, đần, này minh hiển là mã thôi, gầy là gầy điểm, bộ dạng là điểm, ngươi không thể như vậy liền nói nhân gia là lừa a! Tội phạm bính tiếp theo chỉ tội phạm ất đầu giáo huấn.
Tội phạm giáp nghĩ nghĩ, tán đồng gật đầu, nghe nói này mã cũng phân rất nhiều chủng loại, có lẽ này là hi thế lương ngựa cũng không nhất định. Dù sao mã ngang sa mạc đô rất gian nan, về phần con lừa... Đừng nói giỡn, này không phải nói chuyện vớ vẩn thôi!
Chung quanh khác cũng đồng dạng rất nghi ngờ hán tử nghe nói, cũng lập mã gật đầu, nga, nguyên lai là như vậy a! Ta liền nói thôi, này thế nào khả năng là lừa thôi, bất quá là bộ dạng nghĩ nhất con lừa mã mà thôi!
A Đào:... Mã ngươi muội!
Cố Miên Miên:... Giả vờ không có nghe, tiếp theo thoải mái nhàn nhã đi trước.
Cố Miên Miên bị một đám tráng hán rất khách khí áp giải hồi trại tử, sau đó bị giao cho nhất bầy sợ sệt lo ngại nơm nớp lo sợ, nhất xem chính là từ chỗ nào ăn cướp trở về thô hắc phụ nhân, tái sau đó... Cố Miên Miên liền bị ném tiến bồn tắm, trong ba tầng ngoài ba tầng cọ rửa sạch sẽ, dùng bạc sa che khuất ngực tiền hòa tư, xử, liền bị các nàng đóng gói tống đến nhất cái giường lớn trải da hổ trắng thượng.
Từ các nàng thành thạo trình độ cùng với phối hợp ăn ý, có thể kết luận, này loại công việc các nàng nhất định không có thiếu làm.
Mỹ nhân, trách trách, khả nghĩ chết ta. Nhất đạo hèn, tỏa còn pha lẫn chảy nước miếng thanh âm từ trong phòng vang lên, tiếp nhất song trắng nõn nà mang chai sạn bàn tay to liền đánh thẳng Cố Miên Miên bộ ngực mà tới, thật thơm, đó là xa xa nhất xem này dáng người liền nhượng nhân ngạnh được chịu không nổi, hảo mỹ nhân, nhượng ca ca tới hảo hảo đau ngươi, đừng sợ, ngoan ngoãn cùng ca ca, hảo ca ca nhất định đem ngươi lộng được thư thư phục phục, bảo chứng ngươi rốt cuộc không nỡ bỏ ly khai ca ca ta.
Nghe nói hôm nay ăn cướp nhất vị mỹ nhân trở về, Trác Văn Xung liền có chút khẩn cấp vội vã, vừa nghe nói đem nhân tẩy sạch sẽ tống đến trên giường, liền đẩy chúng huynh đệ tiệc rượu, cháy nung cháy nấu chạy về tới, chính là vi nhất thân mỹ nhân dầu thơm.
Nương, tại trong sa mạc rộng lớn này, đừng nói mỹ nhân đó là nữ nhân đô thiếu thấy, bây giờ hảo không dễ dàng cầm trở về mỹ nhân tuyệt sắc, hắn không gấp gáp mới quái, này đó niên khả đem hắn cấp nín hỏng, hôm nay nhất định phải hảo hảo lộng lộng mới được.
Cố Miên Miên nghiêng người dùng tay chống đầu, triều nam nhân đá lông nheo, ngón tay men theo chính mình trắng nõn bộ ngực một tấc một tấc vuốt ve xuống, thẳng tắp thon thả triều nam nhân ngoéo một cái, ái muội chà chính mình khác nhất chân, thanh âm kiều mỵ được phảng phất có thể chảy ra nước, hảo ca ca, ngươi muốn thế nào đau nô gia?
Làm! Lão... Lão bản nương... Nam nhân nhất thấy nữ tử mặt, hòa hắn hưng phấn tiểu huynh đệ cùng kinh ngạc đến ngây người, sững sờ xem giường thượng mị thái mọc lan tràn Cố Miên Miên, nuốt một ngụm nước bọt, lưỡng cột máu liền thuận mũi thở lưu tiếp tục.
Tác giả nói ra suy nghĩ: A Đào vẫn đô sống, nàng là nữ (nam?) xứng... Nàng là trọng yếu nhân vật hảo sao! ~
Chính văn 56 đệ 57 chương
Lão... Lão bản nương ngươi không phải tại Long Môn khách sạn sao? Thế nào... Thế nào đến chỗ này? Trác Văn Xung trấn định lau lỗ mũi hạ máu mũi, nhưng đầu óc cũng nhất phiến hỗn loạn, duy nhất ý nghĩ đó là na bầy quy nhi tử trói nhận sai, xong rồi xong rồi, lần này phiền toái.
Khả nhất xem đến trước mắt xuyên cơ hồ tựa như không mặc mỹ lệ nữ nhân, vô ý thức cổ họng căng thẳng, không tự giác nuốt một ngụm nước bọt, ánh mắt dính vào trên thân Cố Miên Miên, thế nào cũng không cách nào nữa thu hồi lại.
Lão bản nương này chủng xinh đẹp mị hoặc được nhượng nhân đầu quả tim đô phát run cực phẩm nữ nhân, liền phải xứng hắn như vậy anh hùng thôi!
Ngươi là? Cố Miên Miên sáng ngời đại nhãn tình chớp chớp, nghi ngờ nhìn vẻ mặt hưng phấn Trác Văn Xung.
Nha, nguyên lai vẫn là người quen a, đáng tiếc nàng thật sự đối này nam nhân không có cái gì ấn tượng.
Lão bản nương không nhớ kỹ ta? Đối với Cố Miên Miên cư nhiên không nhớ kỹ như thế phong lưu anh tuấn chính mình này nhất sự, Trác Văn Xung có vẻ thất lạc cực, mặt thượng hậm hực có vẻ có chút uể oải, khả giây lát lại treo lên nhất phó vui mừng thần sắc, ta thường xuyên đi Long Môn khách sạn cùng lão bản nương đấu rượu tới, lão bản nương ngươi tái nghĩ nghĩ...
Cố Miên Miên nhìn vẻ mặt chờ đợi vọng chính mình Trác Văn Xung, quả nhiên nhíu mày bắt đầu trong đầu suy tư này người thân ảnh, chỉ chốc lát liền cười, nhẹ nhàng nói: Nguyên lai là ngươi a! Thường ngày hắn tới Long Môn khách sạn lão là thân nhất thân bạch y, một phen tô điểm ngọc phiến khoảng khắc không ly tay, phong lưu đào hoa nhãn càng là đi tới chỗ nào mị nhãn liền ném đến ở đâu, còn cho rằng hắn là người thương nhân ni, không nghĩ đến cư nhiên là cái đao khẩu liếm máu.
Quả nhiên a, người không thể xem bề ngoài. Hắn này phó văn nhược thư sinh bộ dáng, còn thực là nhượng nhân có chút lo lắng hắn phải chăng có thể gánh vác đao đi giết người cướp của, bất quá nghĩ đến này đó sự tự có thủ hạ đi làm, cũng dùng không hắn xuất thủ, bằng không cũng dưỡng không ra này nhất thân hãy còn trắng nõn làn da tới.
Hắc hắc... Lão bản nương quả nhiên vẫn là nhớ kỹ ta. Trác Văn Xung vọng Cố Miên Miên đần hề hề cười. Lần trước nàng nói muốn nhất ngàn lượng hoàng kim tài năng lên giường của nàng, làm hại hắn vội được đã có hảo vài ngày chưa từng đi Long Môn khách sạn, mỗi ngày giám sát nhất bang huynh đệ đi vội nghiệp vụ, vi chính là sớm tấu đủ tiền, hảo đem này cái đại mạc hoa lộng đến tay.
Không nghĩ đến hắn tiền hoàn không có tấu đủ, mỹ nhân cũng đã đến trên giường hắn, hắn hòa mỹ nhân vẫn là thực là có duyên a!
Kêu cái gì?
Trác Văn Xung, chúng huynh đệ nể tình đô kêu ta thanh Trác gia.
Nguyên bản vẫn ôn ôn nhu nhu mặt thượng quải cười ngọt ngào Cố Miên Miên, đột nhiên liền trở mặt, liên lão nương cũng dám kiếp, Trác Văn Xung Trác gia ngươi khả thực là hảo hết sức a!
Lão bản nương, là bọn hắn này đám hỗn đản có mắt không thấy Thái sơn, ngươi người lớn không chấp nhặt lỗi lầm của người nhỏ, liền đừng tái để việc này ở trong lòng khả hảo. Nếu là ngươi còn không thể nguôi giận, lão bản nương ngươi chỉ quản mở miệng đó là, chỉ cần ta Trác Văn Xung có thể làm được, tuyệt không ý kiến khác, liền đương cấp ngươi bồi tội. Ngươi bớt giận chút khả hảo? Trác Văn Xung không ngừng ở một bên bồi tiểu tâm, nếu là nhượng na nhất bầy tùy hắn xuất sinh nhập tử chúng huynh đệ thấy, định là muốn cười được mặt đô lục, không nghĩ đến bình thường uy phong lẫm lẫm đầu, cư nhiên nhất xem thấy xinh đẹp nữ nhân liền thành cái nhuyễn chân tôm, thật sự là quá ném bọn hắn mặt.
Trong lòng của Trác Văn Xung khổ cực, hắn tình nguyện hòa đại mạc mã tặc sống mái với nhau, cũng không nguyện ý đối mặt Cố Miên Miên phẫn nộ, lão bản nương, ngươi khó được tới ta trại tử, lần này tới, liền tại này hảo hảo ngoạn mấy ngày tái đi, cũng là làm được.
Nga? Cố Miên Miên đạm đạm hừ lạnh một tiếng, ngươi đem lão nương kiếp đến chỗ này liền thôi, chẳng lẽ còn tính toán đem lão nương cầm tù tại phá địa phương không thành!
Không dám, không dám! Trác Văn Xung là chân tâm nghĩ nhượng nàng lưu lại ở trong trại ở lại vài ngày, na nghĩ đến nàng lại lý giải sai, giờ phút này hận không được hung hăng tát mình mấy cái, xem chính mình này cái miệng vụng, đem sự tình làm hư, lão bản nương, ngươi bớt giận chút, bớt giận chút.
Bớt giận chút? Lão nương xem ngươi chính là nhạc hết sức a! Cố Miên Miên khóe miệng cong lên trên, nhất bàn tay như có như không tại chính mình chặt chẽ bụng thượng du tẩu, thanh âm lại mị lại lãnh, liên lão nương ngươi cũng dám tai họa, Trác Văn Xung, ngươi là chán sống sao!
Lão bản nương... Là ta sai, là ta sai, ngàn không nên vạn không nên đem ngươi lão nhân gia cấp kiếp trở về, nhượng ngươi thụ này tội, ngươi thế nào đánh ta mắng ta đô thành, khả ngàn vạn đừng tức giận tự mình thân thể a!
Ni mã! Này là muốn làm gì, này thực là cái giết người không chớp mắt, hoành hành sa mạc phỉ tặc đầu đầu? Cố Miên Miên có trong nháy mắt cảm thấy chính mình gặp được quỳnh dao nam chủ, chẳng lẽ khác nữ nhân liền có thể!
Không... Không... Lưu manh, hắn khả liền trải qua này một lần a, hơn nữa còn là chúng huynh đệ hiến đi lên, hắn thịnh tình không thể chối từ mới nỗ lực vượt khó đem mỹ nhân hưởng thụ hưởng thụ, ai biết mỹ nhân cư nhiên là lão bản nương thôi, nếu là biết hắn hôm nay đó là đánh chết... Ngạch, hắn nhất định dặn đi dặn lại nhượng bọn hắn khách khách khí khí thỉnh nàng đến trong trại tử tới làm khách.
Nói tối hậu Trác Văn Xung ngộp được vẻ mặt đỏ bừng, mặt thượng thần sắc quỷ dị biến hóa, tối hậu cuối cùng bài trừ nhất câu, ta này chính là lần đầu tiên làm a, liền bị ngươi cấp phát hiện.
Phốc... Cố Miên Miên nhẫn không được cười, nhìn cách đó không xa Trác Văn Xung, chớp chớp mắt, ngươi thích lão nương?
A... Này đề tài chuyển biến được cũng quá nhanh đi, hỉ... Thích.
Vi ta ngươi nguyện ý cái gì đô vi ta làm?
Nguyện ý, đó là nhượng ta đem mệnh cấp ngươi, ta Trác Văn Xung cũng tuyệt không chớp một chút nhãn tình. Này một lần Trác Văn Xung hồi đáp được nói năng có khí phách, thậm chí liên suy nghĩ một chút đô không có, liền buột miệng mà ra.
Cố Miên Miên bĩu môi, không chút đếm xỉa thưởng thức chính mình sợi tóc, triều Trác Văn Xung vũ mị nhất cười, hảo ca ca, ngươi vừa mới không nói muốn hảo hảo đau ta, lộng được ta thư thái được rốt cuộc không nỡ bỏ ly khai ngươi sao? Thế nào hiện tại cũng bất quá tới ni!
Lão bản nương... Càng lúc càng minh hiển nuốt thanh, Trác Văn Xung rốt cuộc cố không được khác, bay nhanh nhào lên giường, một phen ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, liên quan nàng lăn vài khuyên, này mới có chút khí tức bất ổn lâu Cố Miên Miên, cháy nung cháy nấu liền hôn lên nàng mềm nhẵn tiểu mặt, hảo muội muội, ngươi khả ngàn vạn đừng lừa dối ca ca ta, bây giờ ngươi đó là hối hận, ca ca cũng sẽ không phóng ngươi ly khai trong này.
A a... Ngứa... Cố Miên Miên đẩy ra hắn không ngừng hôn chính mình mặt đầu, mỉm cười tròng mắt hờn dỗi trợn mắt nhìn hắn, hấp ta hấp tấp, như vậy gấp gáp làm cái gì? Lão nương nhân đô đến trên giường ngươi, chẳng lẽ còn có thể chạy không thành.
Trác Văn Xung lâu Cố Miên Miên cười không ngừng, hảo muội muội, ngươi cũng không biết ca ca ta nghĩ ngày này nghĩ nhiều ít niên, có khả năng chân chân thật thật ôm ngươi vào trong lòng, thực hắn nương sảng khoái. Đánh hắn lần đầu tiên ở trong sa mạc Long Môn khách sạn xem thấy cười yếu ớt duyên dáng Cố Miên Miên, hắn nguyên bản na khỏa phóng, đãng bất kham lại ngạnh như sắt tường tâm lúc thuận tiện nàng độc, trung nhất cái kêu Cố Miên Miên nữ nhân độc. Đáng tiếc này nữ nhân luôn luôn trơn tuột, nhìn như đối tất cả nam nhân đô ái muội hữu tình, khả ai cũng không có bị nàng xem đến trong lòng đi.
Nguyên bản nếu là ai cũng không được đến nàng cũng liền thôi, khả thiên thiên nàng là cái lãng, đãng, phong, lưu tính tình. Nàng như vậy dung mạo tính tình nữ nhân đó là an phận độ nhật, cũng hội dẫn được vô số nam nhân vi nàng trước ngã sau tiếp, càng huống chi nàng vẫn là cái tổng không chịu an phận nữ nhân, vô số nam nhân chết chìm tại trong ôn nhu hương của nàng, khả này đó nam nhân bên trong, lại chưa từng có nhất cái Trác Văn Xung.
Hắn ghen tị được cơ hồ sắp phát điên, khả trừ đồng khác không được đến nàng nam nhân một dạng xoay chung quanh nàng du, hắn không có khác biện pháp.
Hảo ca ca... Cố Miên Miên thanh âm mị được phảng phất có thể chảy ra nước, bị nàng như vậy nhất kêu, Trác Văn Xung cảm thấy toàn thân phiêu hồ hồ, vui mừng được cả người đô không thích hợp, ai, ta hảo muội muội, ngươi tái nhiều kêu mấy thanh, bị ngươi như vậy nhất kêu, ca ca ta thực là toàn thân đô thoải mái.
Hảo ca ca... Hảo ca ca... Cố Miên Miên buồn cười xem cao hứng vẻ mặt tìm không ra bắc Trác Văn Xung, nằm bò tại trong khuỷu tay của hắn, cảm thấy tứ này nam nhân nhất, một buổi, hoan, vui cũng không phải cái gì khó mà tiếp thu sự, liền duỗi tay thám tiến trong vạt áo của hắn, cảm giác đến hắn toàn thân đột nhiên hết sức băng, hư đốn chớp chớp mắt, liền hôn lên hắn trái cổ.
Lão... Lão bản nương... Trác Văn Xung đôi tay gắt gao túm thân hạ da hổ, rất giống cái lần đầu tiên lăng đầu thanh, ngược lại lại bị chính mình này phó khiếp nhược bộ dáng cấp lộng cười, hắn này là làm gì, tốt xấu hắn cũng là cái đao khẩu liếm máu hỗn đạo thượng đầu đầu, cũng không phải không có trải qua này đó, thế nào liền làm ra như vậy mất thể diện hành vi ni! Vẫn là tại trước mặt nữ nhân mình thích, không được, nhất điểm muốn bẻ ngược lại chút mặt mũi.
Lúc trước hắn chính là phát thệ, một khi đem nàng lộng đến tay, nhất định phải sử ra chính mình một trăm tám mươi vậy võ nghệ, nhất định phải nhượng hắn không ly khai hắn thân, không ly khai hắn giường, tối hậu không ly khai hắn nhân.
Duỗi tay nâng lên nàng đầu, liền triều na mê người môi hồng hôn thượng đi, chi tiết nếm qua, không nhanh không chậm công thành đoạt đất. Nhân hắn là ngộp nhượng Cố Miên Miên kiến thức hắn thủ đoạn khí, này nhất hôn đó là sử ra tất cả vốn liếng.
Thẳng đến Cố Miên Miên hô hấp bất ổn, Trác Văn Xung này mới niệm niệm không bỏ buông ra nàng hồng nhuận làn môi, thay nàng lau khóe miệng một chút nước miếng, cười được xán lạn cực. Cố Miên Miên bất mãn tại trên làn môi của hắn cắn một ngụm, tay tại hắn không ngừng nhảy lên trái cổ thượng hoạt đi, ngươi trước kia phải hay không là có quá rất nhiều nữ nhân?
A a... Sao có thể a! Hảo muội muội có ngươi về sau, ta rốt cuộc không muốn khác nữ nhân. Trác Văn Xung bắt đầu trang ngốc giả ngu, ai không có cái tuổi trẻ hoang đường thời điểm ni, càng huống chi là hắn này cái nhưng phàm xem thấy xinh đẹp nữu liền trực tiếp đóng gói mang về trại tử thổ phỉ đầu đầu.
Na ngươi giết quá rất nhiều nhân? Cố Miên Miên hàm hắn vành tai duỗi ra đầu lưỡi thường thường chọn, đùa.
Ta làm đó là na giết người cướp của đao khẩu liếm máu hoạt động, tái nói chúng huynh đệ phải dựa vào này cái sống, tay lý ở đâu có thể không dính điểm máu. Trác Văn Xung tại nàng hỏi này vấn đề thời điểm trong lòng liền lộp bộp một chút, này đó năm trôi qua trên tay hắn nhân mệnh chính là không thiếu, nàng sẽ không bởi vậy liền ghét bỏ hắn đi, hảo ủy khuất, hắn làm chính là này hành mua bán a!
Cố Miên Miên triều hắn giảo hoạt nhất cười, sáng ngời tròng mắt tràn đầy đô là Trác Văn Xung bóng dáng, xem được Trác Văn Xung nhãn tình trợn trắng, mềm lòng được rối tinh rối mù, hận không được lâu nàng tái hung hăng hôn một lần, nghĩ là như vậy nghĩ, thân thể cũng là như vậy hành động, khả tại hắn môi muốn in lại đi lúc, lại bị nàng tay cấp ngăn lại, hảo muội muội...
Hảo ca ca... Cố Miên Miên cắn Trác Văn Xung lỗ tai, thấp thấp nói: Nếu là ngươi đáp ứng ta về sau trừ phi vạn bất đắc dĩ tuyệt không thương nhân tính mạng, ta liền từ ngươi.
Trác Văn Xung sửng sốt, vô ý thức gật đầu, ta đáp ứng ngươi. Về sau ta liền không giết na chút tay trói gà không chặt người, cũng không giết na chút người vô tội, nếu không vạn bất đắc dĩ, ta tuyệt không xuất thủ lấy tánh mạng người ta.
Cố Miên Miên ướt dầm dề đại nhãn tình vẫn là nhìn không chớp mắt vọng hắn, thon thả tiểu tay tại trước ngực hắn vẽ nên các vòng tròn.
Ta chúng huynh đệ cũng chắc chắn như thế.
Cố Miên Miên không có nói chuyện, cũng phủng hắn mặt cấp hắn nhất cái cực nóng hôn, này không tiếng động cam chịu, nhượng Trác Văn Xung mừng rỡ như điên, bay nhanh lột bỏ lẫn nhau y phục, nhất cái búng tay màn liền bỏ xuống, cả phòng xuân quang ái muội vô hạn.
Chính văn 58 đệ 58 chương
Ai. Trác Văn Xung lệch qua da hổ phô liền ghế đá thượng, đệ nhất ngàn tám trăm chín mươi chín thứ thở dài.
Chúng tội phạm khá lo lắng liếc nhau, đô ở trong mắt nhau thấy vô nại, mọi người triều tội phạm bính nháy nháy mắt vài cái, tội phạm bính đáng thương tội nghiệp nháy mắt mấy cái, đối xuất đầu nhiệm vụ tỏ vẻ không tiếng động cự tuyệt, lọt vào chúng tội phạm nhất trí nộ trừng. Tội phạm bính vô nại, chỉ phải hếch ngực hít một hơi thật sâu khí, này mới chạy đến trước mặt Trác Văn Xung cẩn thận dè dặt mở miệng, đầu, nghe nói tối gần có đội thương đội đi qua, nếu không chúng ta đi làm nhất phiếu đại.
Trác Văn Xung thần sắc buồn bực liếc mắt nhìn hắn, không hứng thú.
Không hứng thú? Đầu trước kia chính là tối ái vàng bạc châu báu, tối ái vơ vét của cải a, lần này thế nào có dê béo tới cửa đô không động tâm, thảm thảm, xem ra lần này đầu ra đại sự.
Đầu, nghe nói lần này tới đô là đại dê béo, dạ minh châu cùng chậu rửa mặt một dạng đại, tay lý bảo thạch cái đỉnh cái đô có như vậy đại. Tội phạm bính so hòa trứng vịt bình thường đại thủ thế, trong mắt chớp động thèm nhỏ dãi quang.
Nương, mấy cái bán hoa quả khô, có thể có gì hảo ăn cướp, lãng phí các huynh đệ tinh lực. Tội phạm bính ngốc, hương liệu hòa châu bảo thương nhân cư nhiên là bán hoa quả khô, cư nhiên là không có chất béo bở lãng phí tinh lực mua bán? Tội phạm bính lén lút nhìn Trác Văn Xung, xoa xoa trán mồ hôi lạnh.
Nương, đầu này là coi tiền vàng như cặn bã? Na khả ra sao mới tốt a!
Tội phạm mậu chớp chớp nhãn tình, duỗi lưỡi liếm liếm môi, khóe miệng có khả nghi chỉ bạc chảy xuống, đầu, nghe nói lần này đội ngũ lý có vài cái xinh đẹp nữu ni, chúng ta đi kiếp trở về nhạc a nhạc a...
Lời còn chưa nói hết, liền bị Trác Văn Xung hung hăng súy vài cái cốc đầu, mẹ nó không phải nữ nhân sinh? Mỗi ngày liền quan tâm na công việc, nương, quản không được na căn đông tây kẻ bất lực. Là thật sự không nín được tự mình tìm lò thư đi, đừng đi tai họa nhân gia hảo cô nương.
Quản không được... Na căn đông tây kẻ bất lực? Tai họa hảo cô nương? Tội phạm mậu trực tiếp chấn kinh cằm, ngốc ngốc vọng Trác Văn Xung không biết nên làm hà phản ứng. Đầu nên sẽ không là sinh bệnh đi, trước kia hắn chính là tối thích thưởng muội tử a!
Thảm, đầu lần này thực trúng tà, liên thưởng xinh đẹp cô nương đô không có hứng thú. Chúng tội phạm không ngừng trao đổi nhãn thần, lấy này giao lưu lẫn nhau tâm trung tưởng pháp.
Nương, các ngươi này bầy quy nhi tử dáo dác tại cân nhắc gì ni! Trác Văn Xung tuy rằng đắm chìm tại trong mạch suy nghĩ của mình, nhưng không đại biểu hắn không có phát hiện phía dưới nhân không ngừng thì thầm với nhau liếc mắt đưa ghèn.
Chúng tội phạm bị như vậy nhất rống, trong nháy mắt liền thuận theo, nhất cái cái trạm được thẳng tắp, liền giống như cọc gỗ, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm, nhất phó ta gì cũng không làm, gì cũng chẳng quan hệ tới ta hình dạng.
Trác Văn Xung bất mãn nhíu nhíu mày, tay tùy ý nhất chỉ liền hạ quyết định, ngươi nói, các ngươi tới cùng tại làm cái gì!
Đầu... Bị chỉ đến tội phạm đinh sai điểm liền khóc, ủy ủy khuất khuất chuyển chuyển bước chân, tay trái nhéo tay phải, tay phải trảo tay trái, bất tình bất nguyện đi ra, đầu... Chúng ta...
Nương, thế nào tựa như đàn bà tức tức oai oai, có lời cứ nói có rắm mau phóng. Nếu để cho ta tra ra các ngươi tại sau lưng ta làm cái gì loạn thất bát tao đông tây, hừ hừ, tiểu tâm các ngươi da. Trác Văn Xung hung tợn trừng đại sảnh trung mọi người nhất mắt.
Mọi người toàn thân rùng mình.
Chúng ta... Chúng ta nghĩ hỏi đầu ngươi phải hay không là trúng tà? Này nửa tháng ngươi mỗi ngày than ngắn thở dài, không ra đi ăn cướp na chút vàng bạc châu báu hoàng kim bạc trắng, cũng không nhượng chúng huynh đệ đi thưởng na chút da mịn thịt non tiểu nương bì, mấy ngày nay chúng huynh đệ rảnh rỗi được đô khoái mọc nấm. Tội phạm bính cắn răng một cái, nhắm mắt liền đem tất cả sự tình cấp run ngược đáy lên trời.
Làm!
Trác Văn Xung từ da hổ ghế đá thượng đứng lên, chắp tay sau lưng không ngừng đi tới đi lui, đi đi đi tới, xem đại sảnh thượng một đám xuất sinh nhập tử hảo huynh đệ, không ngừng thẳng gãi đầu, này bầy quy nhi nương tử, này là muốn làm chết a!
Từ nay về sau bất quản là đánh gia vẫn là kiếp bỏ, nhược vô tất yếu đô không hứa tùy ý thương nhân tính mạng.
A! Chúng tội phạm kinh hô, này là muốn quang minh chính đại nhượng nhân tới trả thù tiết tấu sao? Về sau bọn hắn phải hay không là muốn che mặt a, trại tử lý an toàn bố phòng phải hay không là muốn một lần nữa dọn dẹp dọn dẹp a.
Trác Văn Xung không cố mọi người ai oán, nhất chụp bắp đùi liền quyết định sự tình, sự tình liền như vậy định. Về sau chúng huynh đệ cũng không chuẩn tùy ý kiếp na chút tiểu nương tử trở về, nếu là bị ta phát hiện, nhất loạt ấn trại quy xử trí.
A... A... Lần này ai oán thanh càng đại, không thưởng đông tây không sao cả, dù sao bọn hắn trại tử có rất nhiều tiền, khả không thưởng nữ nhân chúng huynh đệ tính phúc khả thế nào xử lý a!
Đầu, không có nương nhóm chúng huynh đệ khả thế nào hoạt a, đầu a, ngươi tái hảo hảo nghĩ nghĩ, khả không thể bất quản chúng huynh đệ sống chết a! Không có nữ nhân lộng, không có nữ nhân chăn ấm tổ, như thế nhạt nhẽo được như hòa thượng ngày còn có cái gì ý tứ.
Trác Văn Xung nhíu mày nghĩ nghĩ, về sau nếu là ai đem nhân kiếp trở về, liền tự mình lấy về nhà đi.
Mọi người rõ ràng gật đầu, này còn không kém nhiều, lão bà ai ngại nhiều, nếu là chơi ngán huynh đệ gian đổi tái ngoạn chính là, nữ nhân như y phục huynh đệ như thủ túc, đô là tự gia huynh đệ, ở đâu hội so đo này đó sự, cũng không phải muốn thực lấy về nhà quá ngày sinh oa, chẳng qua là ngoạn ngoạn bãi, không sao cả.
... Còn không có đợi mọi người hoan hô, Trác Văn Xung lại gia nhất câu, sao nhóm trại tử không có tiền dư dưỡng dư thừa nhân, nhất gia tối đa chỉ có thể dưỡng nhất nữ nhân. Nói hoàn liền xoay người ly khai, lưu □ hậu nhất phiến quỷ khóc sói gào gào thét.
Trác Văn Xung hồi chính giữa phòng tình buồn bực nằm ở trên giường, đầu tay vọng đỉnh nhà ngẩn người, na nhất thiên cùng Cố Miên Miên phát sinh hết thảy phảng phất đô còn rõ mồn một trước mắt, rõ ràng nàng cũng rất thích nàng cũng rất đầu nhập không phải sao? Hắn muốn nàng một lần lại một lần, nàng cũng tại chính mình thân, hạ run rẩy khóc lóc một lần lại một lần, mãi đến bây giờ hắn tiếp tục nhớ kỹ rành mạch rõ ràng nàng na lúc hồng nhất khuôn mặt nhỏ nhắn, thẹn thùng e lệ vọng hắn nhãn thần, rõ ràng trong ánh mắt kia là có hắn a!
Khả vì sao ngày hôm sau tỉnh lại, nàng liền ra đi không từ biệt, liên nàng con lừa cũng không gặp. Càng nhượng hắn hỏa đại là vô luận hắn thế nào tìm cũng không có có thể tìm đến nàng tới cùng ở nơi nào, nàng liền tượng đột nhiên tại trong đời người của hắn biến mất bình thường, liền liên Long Môn khách sạn nàng cũng không có trở về.
Bị nhân ăn sạch sành sanh hậu, na nhân liên chào cũng không chào nhất cái, chớp mắt liền biến mất không gặp, dù cho là nam nhân Trác Văn Xung cũng thụ không được người khác như vậy đối đãi, hơn nữa hắn vẫn là na cái bị ăn sạch sành sanh sau đó ném xuống na nhất cái. Nàng như vậy hành vi, quả thực chính là đối hắn nam nhân tôn nghiêm miệt thị hòa khinh miệt, nhục.
Trác Văn Xung hung hăng mấy quyền đập ở trên giường, hỗn đản, nếu để cho hắn bắt đến nàng, bắt đến nàng... Nhất định phải hung hăng thu thập nhất đốn, xem nàng còn dám không dám chạy loạn, xem nàng còn dám không dám... Dám không dám liền như vậy trêu chọc hắn về sau, lại biến mất tại trong cuộc đời hắn.
Tiêu tam nhất phản hồi Liêu quốc liền đầu nhập Tiêu gia cùng Liêu quốc hoàng thất tranh giành, song phương có thua có thắng, khả Gia Luật Tề không biết là cố ý hay là vô ý mỗi lần tại Tiêu gia sắp giành được thắng lợi thời điểm, tiêu hoàng hậu hòa thái tử luôn hội vào thời điểm mấu chốt ra vấn đề, nhượng Tiêu tam khó lòng phòng bị, dù cho biết không nên, chính là hắn lại không thể không thỏa hiệp —— chỉ vì na nữ nhân là trong lòng hắn tối ái biểu muội a!
Tiêu gia có thể không lưu ý nàng, tất cả nhân đô có thể không lưu ý nàng, khả hắn Tiêu tam lại không thể không lưu ý nàng. Ngũ năm trước tại Tiêu gia ích lợi hòa nàng chính giữa, hắn lựa chọn cô phụ nàng, từ nay đi xa chân trời, ngũ năm sau tại Tiêu gia ích lợi hòa nàng chính giữa, hắn... Hắn lại không biết nên lựa chọn như thế nào?
Na cái hội khóc hội làm nũng hội cười nữ hài a, trải qua năm tháng lễ rửa tội, bây giờ lại thành nhất cái mặt thượng quải được thể cười trong mắt trong lòng lại tràn đầy vết thương bi thương nữ nhân.
Từ nữ hài đến nữ nhân, nàng phải nhượng nhân phủng ở lòng bàn tay thương yêu, hạnh phúc nhất sinh, đô là bởi vì hắn, nàng mới hội biến thành bây giờ này bộ dáng.
Chung cuộc là hắn phụ nàng, khiếm nàng.
Đường ca, lần này hoàng thượng thật sự là thật quá đáng, rút lui ta cha chức vị không nói, hiện tại liên dượng chức vị cũng kiếm cớ cấp lột hết. Như vậy đi xuống Tiêu gia sớm muộn hội bị hắn Gia Luật Tề cấp liên tổ bưng. Tiêu Phượng Lăng tức giận bất bình chụp cái bàn nhất chưởng, chấn được bàn thượng rượu ly hòa chén đĩa đô nhảy lên.
Tiêu tam đạm đạm thổi thổi tay trung rượu ly, thiển uống một hớp, để xuống rượu ly vuốt ve ngón tay thượng nhẫn ngọc, nhẹ như lông nói một câu, Phượng Lăng, hắn là hoàng đế.
Chỉ cần Gia Luật Tề là hoàng đế, Tiêu gia liền chỉ có thể là Gia Luật gia thần tử, từ xưa đến nay quân muốn thần chết thần không thể không chết. Tiêu gia muốn nghĩ có mưu đồ nhất định không thể bãi ở ngoài sáng tới, nếu không đó là đại nghịch bất đạo, vi thế nhân sở thoá mạ loạn thần tặc tử, Tiêu gia không thể tự chịu diệt vong.
Hoàng đế! Hoàng đế! Tiêu Phượng Lăng nghe nói liền khí được nhảy lên, lúc trước nếu không có ta Tiêu gia tương trợ này thiên hạ lại thế nào hội rơi xuống Gia Luật gia tay thượng, này đó niên không có ta Tiêu gia ủng hộ hắn Gia Luật Tề lại ra sao ngồi được ổn na hoàng đế bảo tọa. Hiện tại không cần Tiêu gia liền nghĩ một cước đá văng ra sao, ở đâu có như vậy dễ dàng sự.
Ngẩng đầu nhìn thoáng qua nộ không thể chi Tiêu Phượng Lăng nhất mắt, Tiêu tam vô nại than thở một hơi, Phượng Lăng...
Đường ca, ta Tiêu gia rõ ràng không cần e ngại hắn Gia Luật Tề, ta thật sự không hiểu ngươi vì sao muốn từng bước nhường cho, nhượng hắn một lần lại một lần đem ta Tiêu gia đẩy vào tuyệt cảnh.
Tiêu tam nhíu nhíu mày, vuốt ve tay trung nhẫn ngọc, thần sắc phức tạp, tối hậu mới nói thật nhỏ nhất câu, Phượng Đình một ngày vi hậu, hắn liền sẽ không thực diệt ta Tiêu gia. Này đó niên Tiêu gia tài năng quá lộ, Tiêu gia cũng là thời điểm khiêm nhường làm việc hàn thao dưỡng hối, vừa vặn nhân cơ hội này nhượng hoàng thượng đối Tiêu gia tiêu trừ cảnh giác. Chỉ cần Phượng Đình vẫn là hoàng hậu, thái tử cũng là nàng sở ra, vô luận Gia Luật Tề là vi thăng bằng triều đình, vẫn là vi mượn sức triều thần, đô nhất định sẽ không phế hậu, cũng sẽ không phế thái tử, này là Tiêu gia điểm mấu chốt, càng huống chi bây giờ Liêu quốc dù cho là Gia Luật Tề tái nghĩ nhổ Tiêu gia này cái u ác tính, mọi người cũng sẽ không cho phép hắn như vậy làm.
Tiêu Phượng Lăng âm thầm xuy một tiếng, thở phì phì ngồi xuống, bắt đầu mạnh rót rượu. Tiêu gia cho dù là tài năng tái lộ lại ra sao, chẳng lẽ còn muốn Tiêu gia thu liễm tài năng kẹp đuôi làm người không thành. Phi, Tiêu gia chẳng lẽ nào còn sợ Gia Luật gia không thành. Nhãn thần nguy hiểm híp híp, nếu là thật sự bức gấp, Tiêu gia liền phiên hôm nay.
Hoàng hậu sở ra thái tử cũng đã chỉnh chỉnh ba tuổi, nếu là có Tiêu gia phù trợ, chẳng lẽ còn so na Gia Luật Tề cầm quyền Tiêu gia cảnh ngộ sai sao! Thật sự không biết đường ca tới cùng tại cố kị cái gì, lại đối na cái Gia Luật Tề nơi chốn nhường cho, thật sự là bực tức lắm lắm.
Phượng Lăng, hắn dù sao là hoàng thượng, là vua của một nước, bất quản trong lòng ngươi thế nào nghĩ, đô không thể tái như thế vô lễ, khả biết có chút tai họa là họa từ miệng mà ra.
Tiêu Phượng Lăng bưng lên rượu ly uống cạn một hơi, chấp khởi bầu rượu vi chính mình tái rót đầy nhất cốc, nhíu nhíu mày, ân, về sau sẽ không, ta hội chú ý.
Tiêu tam nhìn cả người lệ khí Tiêu Phượng Lăng than thở một hơi, Tiêu gia thực là quá càn rỡ, cũng khó trách hoàng thượng muốn ra tay với Tiêu gia. Cúi đầu che giấu rớt chính mình tất cả cảm xúc, xem ra hành động cấp bách, phải nhanh chóng nhượng hắn đối Tiêu gia triệt hồi giới bị tâm, nếu không Tiêu gia nguy hĩ.
Đường ca, ngươi phải hay không là còn không bỏ xuống được Phượng Đình? Tiêu Phượng Lăng nhìn chòng chọc trước mắt thức ăn, đột ngột hỏi như vậy nhất câu nói.
Tiêu tam không có hồi đáp hắn, mà là thần sắc khó phân biệt nhìn phía ngoài cửa sổ. Nhất trương cười được xán lạn tươi đẹp gương mặt ánh vào rèm mắt, Tiêu tam sửng sốt, trong mắt lóe qua chấn kinh, không nhịn được tâm hạ hoảng hốt, nhanh chóng vuốt ve thượng thủ chỉ thượng nhẫn ngọc mới có thể để cho chính mình xao động tâm bình tĩnh trở lại.
Chỉ là nàng thế nào tới trong này?
Vẫn chăm chú Tiêu tam Tiêu Phượng Lăng rất khoái liền phát hiện hắn dị thường, thuận Tiêu tam ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, không nhịn được xem ngốc, na là thế nào mỹ lệ nhất nữ nhân a, hỏa hồng sắc nhu váy phác họa ra nàng hoàn mỹ dáng người, không kham một nắm eo nhỏ nhắn, cứ việc tại tầng tầng y phục bao bọc hạ tiếp tục có thể nhìn thấy trước ngực nàng cuộn trào mãnh liệt phong quang, tối nhượng nhân nhìn không rời mắt đó là nàng na trương xinh đẹp khiến người ngạt thở mặt, thực không dám tin tưởng thế thượng cư nhiên còn có như thế mỹ nhân nhi.
Nàng cái gì đô không cần làm, chỉ là đứng ở chỗ ấy, phảng phất tất cả nhân liền mất đi sáng rỡ, tất cả nhân trong mắt liền chỉ có thể thấy nhất cái nàng.
Loảng xoảng đương... Trong tay Tiêu Phượng Lăng rượu ly rớt, Tiêu tam quay đầu nhìn hắn một cái, nhíu nhíu mày, Tiêu Phượng Lăng cũng ý thức đến chính mình thất thố, vuốt vuốt vi loạn quần áo, áp chế tâm trung kích động, vân đạm phong khinh xem hướng thần sắc như thường Tiêu tam, cười đùa nói: Đường ca nhận thức na cô gái?
Tiêu tam bưng rượu ly một ngụm tiếp một ngụm uống rượu, phảng phất gồm không nghe được Tiêu Phượng Lăng hỏi han một dạng.
Tiêu Phượng Lăng duỗi tay mò rờ càm, khóe miệng câu lên nhất tia tiếu ý, còn thực là cái quốc sắc thiên hương mỹ nhân.
Hồi phủ đi! Tiêu tam bỏ rơi nhất thỏi bạc, đầu cũng không quay lại ly khai tửu lâu sương phòng. Xem Tiêu tam đầu cũng không quay lại bóng lưng, Tiêu Phượng Lăng dạo bước đến phía trước cửa sổ, đối lâu hạ mỹ nhân lộ ra nhất định phải có nhất cười.
Hảo, rất hảo, cùng đường huynh có liên quan nữ nhân ni! Hắn còn thực là có hứng thú.
Cố Miên Miên hơi cong môi một cái, triều Tiêu Phượng Lăng trợn trắng cả mắt, xoay người kỵ A Đào ly khai này cái náo nhiệt phố xá. Nguyên lai hắn cũng không phải thờ ơ ơ hờ a, xem ra lần này Liêu quốc hành sẽ không nên tay không mà về.
Cố Miên Miên ngồi tại trên thân A Đào nhẫn không được ngâm nga bài dân ca, chọc được phố thượng nhân không ngừng quay đầu đánh vọng, thậm chí thường thường phát sinh va chạm giẫm đạp sự cố, Cố Miên Miên ngọt ngào nhất cười, triều phố thượng nhân đá lông nheo, liền kỵ A Đào thoải mái nhàn nhã ly khai.
Bất quá ngày này phố xá lại nổ banh nồi, tiên nữ a, hôm nay phố thượng xuất hiện nhất tiên nữ a, tiên nữ còn đối đại gia cười, na nhất cười rõ là... Thực là mỹ cực.
Đã tới sao không hiện thân nhất gặp? Tiêu tam mỉm cười vi lưỡng cái cốc rót đầy trà, vuốt ve ngón tay thượng nhẫn ngọc, trong mắt nhất phiến ôn nhu.
Cố Miên Miên a a nhất cười, nhất cái phi thân liền tại trên ghế đối diện Tiêu tam ngồi xuống, bưng lên bàn thượng trà liền rót vào mồm, khát chết ta.
Ngươi chậm một chút, để ý sặc. Tiêu tam vô nại lắc lắc đầu, vi nàng tiếp theo mua thêm nước trà.
Uống thư thái, Cố Miên Miên này mới lau chùi miệng, dùng nhất song ướt dầm dề đại nhãn tình mãn chứa ý cười xem Tiêu tam, ngươi thế nào biết ta hội tới?
Hôm nay tại khách sạn thấy ngươi, ta liền biết đêm nay ngươi hội tới.
Tam lang... Cố Miên Miên tội nghiệp đáng thương vọng hắn, cẩn thận dè dặt nhéo nhéo tay, ngươi phải hay không là giận ta, ta... Ta không phải cố ý muốn chạy đến tìm ngươi, chính là... Chính là na thiên ngươi không chào mà đi, ta... Ta rất nghĩ ngươi...
Ai, Miên Miên... Tiêu tam vô nại than thở một hơi, ngươi lại là làm gì?
Tam lang, ngươi phải hay không là quên na muộn nói với ta lời nói, ngươi phải hay không là... Căn bản liền không có tính toán muốn ở chung với ta. Nói liền hồng hốc mắt, trong suốt nước mắt thuận gò má nhất khỏa nhất khỏa ngã nhào, cắn cắn môi, ai oán nhìn Tiêu tam, ta biết ngươi là lừa ta, ngươi căn bản liền không muốn ta! Nếu là ta không tới tìm ngươi, ta định là rốt cuộc gặp không đến ngươi, ngươi trước giờ đô không tin tưởng ta là thực xem thượng ngươi, ngươi vẫn đô không chịu tin tưởng ta.
Ta... Tiêu tam vô lực nhắm nghiền mắt, hắn đích xác chưa từng có tin tưởng quá nàng, như vậy nhất nữ nhân mỹ lệ đột nhiên xuất hiện tại hắn đường về đường đi trung, lại đối hắn thâm tình cùng hứa, hắn ra sao không có nghi, hắn ra sao đi tin tưởng, dù cho là hiện tại, hắn cũng đối nàng đột nhiên xuất hiện tại Liêu quốc động cơ có điều hoài nghi.
Cho dù trong lòng đối nàng thiên thiên cao ngất đi theo chính mình đến Liêu quốc hành vi có nhất ti thuyết bất thanh đạo bất minh cảm tình.
Cố Miên Miên đứng lên, đi đến trước mặt hắn, duỗi tay điểm thượng hắn môi, ngươi không muốn nói, ta không nghĩ nghe, ta nhất điểm đô không nghĩ nghe. Ta chỉ nghĩ nhượng ngươi biết, ta là vi ngươi mà tới, bất quản ngươi tin tưởng vẫn là không tin tưởng, ta đô muốn lưu tại bên cạnh ngươi, bất quản ngươi thế nào nghĩ, ngươi chính là ta nhận định na người.
Tiêu tam không nói gì xem nàng, đối trong mắt nàng ủy khuất hòa chờ đợi hắn không phải nhìn không thấy, chỉ là, hắn lại chịu không nỗi, chỉ có thể yên lặng xoay đầu đi.
Cố Miên Miên khóe miệng câu lên nhất ti cười, phi thân đầu nhập hắn hoài bão, cúi đầu thấp chôn vào trong lòng hắn, không muốn đuổi ta đi, cũng không muốn không muốn ta, tam lang, ngươi nói quá, ngươi nói quá muốn ở chung với ta, ngươi không thể lừa ta.
Tiêu tam sửng sốt, hắn đã cô phụ quá nhất cái tốt đẹp nữ nhân, hiện tại hắn rốt cuộc nên đẩy ra nàng vẫn là ôm chặt nàng? Nhắm mắt suy tư thật lâu sau, tại cảm giác đến trước ngực ướt át lúc, cuối cùng u u than thở một hơi, duỗi tay xoa nàng đen nhánh sợi tóc, Miên Miên, ngươi không nên tới.
Tam lang, tam lang. Cố Miên Miên gắt gao ủng hắn, tại trong lòng hắn tìm vị trí thoải mái cọ xát, ủy khuất bĩu môi, ngươi còn không có nói cho ta ngươi danh tự ni!
Tiêu tam bật cười, thấp thấp nói: Tiêu Phượng Vũ.
Tiêu Phượng Vũ. Cố Miên Miên đem này tam cái lại nỉ non mấy lần, khoan khoái hôn hắn làn môi một chút, lạp hắn cần cổ thấp thấp cười lên, tam lang, ngươi thực hảo.
Thực hảo? Tiêu tam không biết nên cầm nàng ra sao mới tốt, duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng, thần sắc phức tạp nhìn phía ngoài cửa sổ bóng đêm, một đường màn trời chiếu đất, mệt chết đi, ta nhượng hạ nhân mang ngươi đi khách phòng rửa mặt chải đầu nghỉ ngơi khả hảo?
Cố Miên Miên nắm lên hắn cánh tay hung hăng lắc lắc đầu, vẻ mặt ủy khuất trợn mắt nhìn hắn, không hảo, không hảo, ta không muốn đi khách phòng, ta không muốn ly khai tam lang.
Miên Miên... Cô nam quả nữ chung sống một buồng đối nàng danh dự thủy chung không hảo, tái nói hắn cũng tâm đau nàng đuổi như vậy lâu lộ, thực không biết nàng nhất cái yếu đuối thiên thiên nữ hài tử, thế nào liền chạy đến Liêu quốc, cũng không biết nàng một đường gặp được nhiều ít khó khăn, ai, còn không có động tâm tâm liền nhuyễn.
Tam lang, ta không muốn ly khai ngươi, ngươi không biết mấy ngày nay ta có nhiều nghĩ ngươi, này một đường, này một đường... Nếu là không có ngươi, ta đã sớm, đã sớm kiên trì không... Giống thật mà là giả lời nói, lại càng dễ dàng làm người thương tiếc.
Tiêu tam cũng không tái nói nhượng nàng đi khách phòng lời nói, chỉ có thể vô nại lẳng lặng ủng nàng, tay có một chút không một chút chụp nàng bối. Cảm giác đến hắn muốn ly khai, Cố Miên Miên đem hắn ủng được càng khẩn, Tiêu tam sửng sốt, duỗi tay tại trên lỗ mũi nhỏ nhắn của nàng vuốt một cái, không phải muốn ly khai, ta đi nhượng hạ nhân đi cấp ngươi bị chút nước ấm, nhượng ngươi hảo hảo rửa mặt một chút.
Cố Miên Miên khôn khéo gật đầu, xinh đẹp sáng ngời nhãn tình lý lóe qua giảo hoạt, lạp Tiêu tam tay không ngừng làm nũng, đợi lát tam lang muốn cấp ta kỳ lưng.
Tiêu tam xem treo tại trên thân mình nữ tử, na câu cô nam quả nữ không nên chung sống một buồng lời nói thủy chung không có nói ra miệng, hảo.
Tiêu phủ hạ nhân xử lý sự hiệu suất phi thường cao, chỉ chốc lát liền đem tắm gội muốn dùng tắm thùng nước nóng hòa khăn lông đô chuẩn bị hảo, như lúc tới, thu thập thỏa đáng hậu lại bay nhanh lui hạ, thậm chí còn vi hai người thân thiết đóng cửa lại. Xem được Cố Miên Miên trợn mắt há mồm, vẻ mặt hâm mộ xem Tiêu tam, oa, các ngươi gia hạ nhân huấn luyện được thật sự quá hảo.
Nói hoàn liền bay nhanh lột trên thân mình y phục, tại Tiêu tam còn không có phản ứng kịp lúc, liền thân thể trần truồng ngồi vào trong bồn tắm, còn không ngừng trích cười với Tiêu tam hì hì vẫy tay, tam lang, cấp nhân gia kỳ lưng thôi, nhân gia đô sát không đến.
Tiêu tam cảm thấy chính mình đầu óc trống rỗng, tuy rằng thời gian rất ngắn, khả nên nhìn thấy không nên nhìn thấy tại na trong thời gian thật ngắn hắn đô nhìn rõ ràng, đờ đẫn kết quả khăn lông máy móc vi nàng sát bối, nước ấm sương mù không ngừng đánh ở trên mặt, nhượng hắn toàn thân cũng nóng lên.
Vốn cho là nàng hội tại tắm gội thời điểm làm chút gì, chính là nàng đô không có, ngoan ngoãn tắm xong, ngoan ngoãn tùy ý nàng ôm đến trên giường, nhất xốc lên chăn liền chui vào trong, lộ ra lưỡng con mắt to sáng ngời, vung tới hắn phất tay, ra vẻ ghét bỏ nhéo nhéo lỗ mũi, khoái đi gột rửa đi, toàn thân mùi mồ hôi bẩn, thực bẩn.
Bẩn sao? Tiêu tam ngửi lấy ống tay áo, cũng không có tại trên thân mình phát hiện cái gì kỳ quái hương vị, tại thấy nàng vụt sáng vụt sáng đại nhãn tình lúc, mới phát hiện chính mình bị này cái quỷ linh tinh cấp trêu cợt. Khả nàng nhất phát hiện chính mình tại xem nàng, liền nhắm mắt lại giả ngủ, thậm chí bắt đầu ngáy pho pho, thực là lại đáng giận vừa buồn cười.
Tiêu tam bay nhanh đi tắm một trận, hồi phòng lúc, nàng sớm đã tại chăn mền ngủ được vẻ mặt thơm ngọt, hồng hồng gò má ngừng không được khả ái, ma xui quỷ khiến hắn thế nhưng cúi người hôn trộm một chút nàng môi, trên thân thể nàng có nhất cổ đạm đạm mùi thơm ngát, nàng hương vị cũng là ngọt ngào, nhượng nhân nhẫn không được mê muội.
Xoay người tính toán ly khai lại bị nàng túm chặt tay, hơi nước sương mù đại nhãn tình vọng hắn, nhượng hắn tâm không nhịn được mềm nhũn, không muốn đi, bồi bồi ta được không.
Hảo. Thấy nàng khoan khoái mặt cười, hắn ma xui quỷ khiến chui vào chăn, cùng nàng nằm tại đồng nhất tấm chăn bên trong.
Cố Miên Miên lòng tham không đáy tới gần trong lòng hắn, tại hắn chỗ khuỷu tay tìm vị trí thoải mái, thường thường cười được vẻ mặt xán lạn nhìn lén Tiêu tam tức giận, Tiêu tam vô nại, thẳng đến duỗi tay đem nàng mắt đóng lại, ôm chặt nàng thân thể, thấp thấp nói: Đi ngủ.
Vốn cho là chính mình hội ngủ không được, không nghĩ đến lại dị thường hảo ngủ, Tiêu tam xem Cố Miên Miên ngọt ngào ngủ nhan, ủng nàng cũng lâm vào nặng trĩu mộng đẹp.
Nửa đêm thời gian, nguyên bản chính tại ngủ say Cố Miên Miên đột nhiên mở to mắt, nhìn thoáng qua tiếp tục ngủ say sưa nam nhân, nhợt nhạt nhất cười. Thủ hạ bay nhanh xóa chính mình hòa hắn y phục, xoay người áp tại trên thân hắn, phủng hắn mặt men theo hắn trán, hôn qua hắn mặt mày, sống mũi, gò má hòa nhãn tình, dần dần hướng hạ, tái hướng hạ, tối hậu nhất miệng ngậm chặt na vẫn chưa thức tỉnh đồ vật, không ngừng nuốt, nuốt, thưởng thức.
Ân... Cơ hồ tại Cố Miên Miên hàm thượng na đồ vật lúc, Tiêu tam liền tỉnh. Mà hắn vừa tỉnh dậy liền biết sự tình tao, duỗi tay chống đỡ Cố Miên Miên ở trong chăn không ngừng làm loạn đầu, âm u ách thanh âm thấp thấp nói: Miên Miên...
Cố Miên Miên bị hắn cấm cố đầu không thể động, duỗi tay tại hắn đã hơi hơi đứng thẳng lên đồ vật thượng nhéo một phen, chọc được hắn nhẫn không được run rẩy toàn thân run lên. Cố Miên Miên từ trong chăn thò đầu ra, tại trên môi của Tiêu tam ấn hạ thật sâu nhất hôn, tam lang, ta nghĩ nhượng ngươi khoái lạc. Chớp chớp xinh đẹp đại nhãn tình, rất khoái lạc phải hay không? Tam lang, ngươi cũng thích phải hay không?
Chính văn 59 đệ 59 chương
Tiêu tam nhắm mắt tính toán bình phục thể nội xao động, sau đó tái hòa Cố Miên Miên hảo hảo tâm sự, chuyện nam nữ cũng không phải như thế đơn giản, càng huống chi nàng vẫn là cô gái chưa xuất giá, dù cho là tái thích cũng không thể hư hỏng chính mình khuê dự. Từ hắn đáp ứng nàng lưu lại bồi nàng lúc, thú nàng đã là hắn trách nhiệm, tuy rằng hắn thỏa hiệp, nhưng trách nhiệm cũng không đại biểu chưa thành thân liền có thể tùy ý làm càn.
Cố Miên Miên tự nhiên là sẽ không cấp hắn thời gian cự tuyệt chính mình, thẹn thùng e lệ tựa vào trên thân hắn, mềm mại không xương tiểu tay tại trước ngực hắn hư đốn họa ướt dầm dề khuyên, ôn nhuyễn mượt mà đầy đặn không ngừng chà hắn xích, lõa da thịt, nhượng hắn thần kinh vẫn khẩn trương căng thẳng tái khẩn trương căng thẳng, cơ hồ kề bên hỏng mất điểm giới hạn, tam lang...
Này một tiếng tam lang bị nàng kêu được lại kiều lại mị, mà trong đầu Tiêu tam trong lòng toàn là trên thân nàng đạm đạm u hương vị, căn bản không cách nào tụ tinh thần khảo.
Miên Miên, nghe lời đừng náo. Tiêu tam vô nại mở to mắt, lại nhất không tiểu tâm thoáng nhìn trước ngực nàng hùng vĩ phong quang, có chút khó xử bay nhanh dời ánh mắt, nghĩ đem nàng từ trên thân lộng đi xuống, rồi lại không dám đụng nàng lõa thân thể, chỉ đến vô thố bắt nàng không an phận tiểu tay, lấy phòng nàng bốn phía đốt lửa, ngoan, đừng hồ nháo.
Ngươi là thích ta hôn trong này, vẫn là trong này, hoặc là trong này... Cố Miên Miên cười hì hì xem hắn, không chỉ tại trong tay hắn không chút nào giãy dụa phản kháng, ngược lại phản thủ cầm hắn có lực đại thủ chưởng, cùng hắn gắt gao mười ngón tay khấu chặt, tại hắn ngây người thời điểm hôn lên hắn trái cổ, gò má hòa làn môi...
Tiêu tam toàn thân sửng sốt, cứng ngắc được cơ hồ không cách nào hô hấp.
Cố Miên Miên mắt sắc phát hiện Tiêu tam thính tai phiếm xuất không bình thường hồng sắc, càng thêm đắc ý xem hắn, ướt dầm dề đại nhãn tình chớp chớp chớp chớp, lại trường lại nồng lông mi vụt sáng vụt sáng, nói không nên lời phong tình hấp dẫn, trước giờ tự khống năng lực cực hảo Tiêu tam đột nhiên có chút miệng đắng lưỡi khô, thể nội dâng lên nhất cổ dòng nước ấm, bay nhanh tụ tập đến dưới thân mỗ điểm, nhượng chỗ nào lại ngạnh lại có chút khó chịu.
Ân... Tiêu tam khó nhịn chuyển chuyển thân thể, có chút sự đã rời khỏi quỹ tích, không thể tái tùy ý tình thế phát triển đi xuống, phải ngăn cản. Duỗi tay chuẩn bị điểm trên thân nàng mấy cái đại huyệt, lại đô bị nàng nhìn như ái muội kì thực nhẹ nhàng động tác cấp tránh thoát.
Tiêu tam nhãn tình hơi hơi híp híp, trong mắt lóe qua phức tạp quang mang, bắt lấy Cố Miên Miên vai, âm u ách thanh âm lý thấu nhất ti bén nhọn, ngươi hội võ?
Cố Miên Miên dùng chân men theo hắn có lực bắp đùi nhẹ nhàng chậm chạp qua lại di động, mị hoặc cắn cắn làn môi, nghiêng đầu duỗi lưỡi tại hắn cánh tay liếm liếm, phong tình vạn chủng chớp chớp mắt.
Tiêu tam nắm chặt quả đấm, áp chế được nội tâm cảm xúc, này mới nhìn thẳng Cố Miên Miên, ngươi tới cùng là ai? Ngươi tới cùng nghĩ từ trên thân ta được đến cái gì? Lời nói này không ngừng tại đầu óc bồi hồi, khả Tiêu tam cuối cùng vẫn là không có hỏi xuất khẩu.
Ta là Long Môn khách sạn lão bản nương, tam lang, ta là vi ngươi mà tới, chẳng lẽ ngươi còn chưa tin ta sao? Nói hoàn Cố Miên Miên liền nhào vào trong lòng Tiêu tam, như con lười hùng bình thường quấn đến trên thân hắn.
Tiêu tam bất quản ra sao lãnh đạm, nhưng chung cuộc là người nam nhân bình thường, bị nàng thường thường ở trên người chà, toàn thân cũng toát ra nhất cổ áp chế không nổi dục, niệm, trọng trọng thở gấp hảo một hồi, lúc này mới có thể đủ tỉnh táo mở miệng, ngươi biết ta nghĩ hỏi không phải này cái.
Tam lang nghĩ biết cái gì, na liền tự mình đến chỗ ta thủ không phải là, chỉ cần tam lang muốn, ta cái gì đô có thể cấp. Cố Miên Miên duỗi tay tại hắn càng lúc càng cực nóng đồ vật thượng nhéo một phen, ái muội tại hắn đầu vai cắn một ngụm.
Ngươi... Không muốn... Miên Miên, ta không thể như vậy, như vậy về sau ngươi liền rốt cuộc không có hồi đầu lộ. Tiêu tam nhẫn không được thô suyễn xuất thanh, từ nơi nào truyền tới tiêu hồn khoái cảm, nhượng hắn nhẫn không được run rẩy.
Cố Miên Miên linh hoạt tiểu tay bất quản thượng xuống di động, ngẩng đầu ổn định Tiêu tam khẽ nhếch làn môi, thăm dò đem chính mình đầu lưỡi thăm dò vào trong miệng hắn, không ngừng thám hiểm ngoạn náo. Lý trí thượng hắn đã lập mã đẩy ra nàng, khả tay lại phảng phất có nặng ngàn cân thế nào cũng nâng không nổi, cuối cùng vô ý thức xoa nàng trắng nõn trắng mịn bối, đem nàng khấu chặt hướng chính mình, nhắm mắt gia thâm này nụ hôn.
Tiêu gia con vợ cả tam công tử Tiêu Phượng Vũ, từ nhỏ liền bị thế nhân tôn sùng là kinh thế thiên tài, vô luận là tài học vẫn là kiến thức vẫn đô đứng đầu. Tiêu tam xem được thư luôn luôn rất rộng rất tạp, cái gì phương diện hắn đô thích đọc qua nhất điểm, cứ việc có chút sự không có thực hành quá, nhưng không đại biểu hắn liền không biết.
Này trường vốn là do Cố Miên Miên chủ đạo trò chơi, khả rất khoái liền tại nàng bị Tiêu tam xoay người áp tại thân, hạ lúc, rớt cái cái. Tùy hắn phập phồng phập phồng, Cố Miên Miên chỉ có thể leo lên hắn không ngừng trầm luân.
Ái muội rên, ngâm, lệnh nhân mặt hồng tim đập thô suyễn, không ngừng đè lên nhau lưỡng bóng người, vi này tịch mịch dạ tăng thêm nhất đạo kiều diễm phong quang.
Vô luận là như thế nào nữ nhân, chỉ cần nàng nguyện ý, nàng liền có thể chinh phục bất kỳ nàng nghĩ chinh phục nam nhân.
Tái đi lên na chói lọi tối điểm cao lúc, Tiêu tam nghe nàng cắn chính mình lỗ tai, dùng khàn khàn mà lại mị hoặc thanh âm thấp thấp nói: Tam lang, trước kia đô là Miên Miên nhất người, bây giờ ta giao nàng đến trong tay của ngươi, về sau do ngươi bảo hộ nàng được không? Từ nay về sau nàng liền chỉ là nhất người đàn bà bình thường, nhất cái chỉ thuộc về Tiêu Phượng Vũ nữ nhân.
Tiêu tam toàn thân run lên, liền chịu đựng không nổi triệt để phóng thích đi ra.
Kích tình quá hậu, Tiêu tam thần sắc phức tạp nằm ở trên giường, tay có một chút không một chút tại nàng như tơ lụa tơ lụa da thịt thượng vuốt nhẹ. Nhìn thoáng qua ngủ say sưa Cố Miên Miên, hắn nhẫn không được khẽ hôn một cái nàng no đủ trán, đem chăn lại hướng trên thân nàng đề đề.
Vốn cho là cả đời này rốt cuộc sẽ không vi bất kỳ nhân mà dừng lại, lại không có nghĩ đến sẽ gặp phải như thế nhất cái nàng. Chung cuộc vẫn là chính mình tự chủ quá bạc nhược, nếu không lại thế nào hội nhượng hai người quan hệ lộng được bây giờ như vậy phức tạp, rốt cuộc không cho phép hắn thụt lùi, cũng không cho phép hắn hối hận.
Đô là chính hắn phá hỏng chính mình tất cả đường lui.
Uyển đình...
Đầu óc lý hiển hiện na cái đã từng xảo tiếu yên nhiên, hội lạp chính mình tay áo làm nũng, ngọt ngào kêu chính mình biểu ca, nói hội gả cho chính mình, mà bây giờ dùng nàng tái nhợt dung nhan, không tiếng động bi thương một lần lại một lần cầu xin chính mình, bảo hộ các nàng mẫu tử nữ nhân.
Đã từng hắn cho rằng chính mình hội hòa nàng như thế dây dưa nhất sinh, dùng cả một đời thời gian đi bù đắp đối nàng thua thiệt.
Khả chung cuộc là bỏ qua, như thế cũng hảo.
Miên Miên, chỉ mong ngươi không có lừa ta, nếu không... Tiêu tam duỗi tay phất khai trên trán nàng sợi tóc, trong mắt nhất phiến thanh minh. Hắn minh bạch nàng na một phen lời nói là cái gì ý tứ, rõ ràng không nên như vậy dễ dàng tin tưởng, nhưng lại chữ chữ xuyên vào đầu óc, ấn vào trong tim.
Miên Miên nàng là nhất cái tuyệt sắc giai nhân, như vậy nữ nhân sinh tới chính là tai họa, không chỉ là đối người khác cũng là đối chính mình. Nếu là nàng không có tự bảo vệ mình năng lực, làm sao có thể ở trong sa mạc mở lên nhất gia vang danh thịnh long Long Môn khách sạn, nếu như nàng không có thủ đoạn lại làm sao có thể đủ tại đông đảo đối nàng rình mò chăm chú nam nhân trung gian thành thạo điêu luyện, bảo trụ chính mình. Tiêu tam để càm tại trên đầu nàng, nắm chặt ủng nàng tay, này một khắc, hắn rất vui mừng nàng hội võ công, có thủ đoạn, nếu là không có này đó, chính mình lại sao có thể gặp được tiếp tục như thế tốt đẹp nàng.
Miên Miên, từ nay về sau để cho ta tới hộ ngươi nhất sinh, chỉ mong ngươi không muốn cô phụ ta tín nhiệm, nếu không... Hắn không tiếc thân thủ hủy diệt nàng.
Tiêu tam nhắm mắt lại, ngửi trên thân nàng mùi thơm ngát, chậm rãi tiến vào mộng tưởng.
Từ nay Cố Miên Miên liền tại Tiêu tam biệt viện trụ xuống. Cố Miên Miên cho rằng muốn nhượng hắn hoàn toàn tin tưởng chính mình, chí ít đô còn có rất dài nhất đoạn đường muốn đi, nàng cũng làm hảo trường kỳ kháng chiến chuẩn bị, cho nên tại Tiêu tam nói muốn mang nàng hồi Tiêu gia lúc, Cố Miên Miên triệt để sửng sốt, ngốc ngốc xem Tiêu tam vẻ mặt chấn kinh, ngươi nói cái gì?
Miên Miên, ta thuyết minh nhật tùy ta hồi một chuyến Tiêu gia đi, cũng là thời điểm nhượng ngươi trông thấy ta gia nhân. Tiêu tam ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, xem nàng ngốc ngốc bộ dáng nhẫn không được lắc đầu bật cười.
Cố Miên Miên bay nhanh tiêu hóa này cái tin tức, chôn tại trong lòng Tiêu tam, khóe miệng câu lên nhất ti thắng lợi tươi cười, ngữ khí lý cũng tràn đầy khẩn trương hòa không an, tam lang... Ta... Ngươi... Ta sợ chính mình không đủ hảo, vạn nhất ngươi gia nhân không thích ta nên thế nào xử lý?
Đứa ngốc, đừng sợ, có ta ở đây, hết thảy đô hội không sự. Tiêu tam nhẹ nhàng hôn hôn nàng sợi tóc, mặt thượng hòa trong mắt đô mang tiếu ý, đừng khẩn trương, ngươi như thế tốt đẹp bọn hắn sẽ không không thích. Dù cho là tất cả Tiêu gia phản đối lại ra sao, hắn đã thỏa hiệp quá một lần, chẳng lẽ còn muốn nghĩ nhượng hắn tái thỏa hiệp một lần sao, trong mắt Tiêu tam lóe qua nhất ti tàn nhẫn, này một lần ai cũng đừng nghĩ tả hữu hắn.
Cố Miên Miên duỗi tay ôm hắn, tựa vào trong lòng hắn chậm rãi hồng hốc mắt.
Tiêu tam than thở một hơi, nhéo nàng ửng đỏ lỗ mũi một chút, trêu ghẹo nói: Càng lúc càng giống đứa bé, nếu là khóc hư hỏng nhãn tình, ta khả sẽ không thú nhất cái xấu tân nương.
Phi, ai muốn gả cho ngươi! Cố Miên Miên tại trên eo hắn thịt non thượng ngắt một phen, hung tợn trừng hắn vài mắt, chọc Tiêu tam lâu hắn cười không ngừng, tới gần bên tai nàng ái muội thổi khí, hảo Miên Miên, ngươi không gả cho ta, na muốn gả cho ai?
Cố Miên Miên đỏ bừng nhất gương mặt, xem được Tiêu tam càng phát vui mừng, nhẫn không được liền hôn lên na làn môi mê người, hai người quấn cùng một chỗ lại náo một đoạn thời gian rất dài, Cố Miên Miên mới đem hài lòng thỏa dạ Tiêu tam cấp tống xuất môn.
Xem ra đường ca đối ngươi còn thực là để ý, trách trách, còn thực là không đơn giản, ngắn ngủn mấy ngày liền có thể nhượng hắn buông xuống lòng phòng bị mang ngươi hồi Tiêu gia, Miên Miên cô nương, ngươi còn thực là hảo thủ đoạn. Tiêu Phượng Lăng vẫy ngọc phiến từ trên cây cổ thụ bên cạnh bật nhảy mà hạ.
Cố Miên Miên tựa vào môn lan thượng liên nhất ánh mắt đô không có cấp hắn, xoay người liền về phòng, cứ thế oai ở trên giường nệm, nếm qua Tiêu tam mấy ngày nay đặc ý vi nàng tìm thấy bánh ngọt.
Đừng cho rằng hắn mang ngươi hồi Tiêu gia, ngươi liền có thể gả cho hắn! Tiêu Phượng Lăng theo sau liền đi đi vào, dựa vào ở trên cửa, ôm vai mỉm cười xem Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên đầu cũng không nâng ném nhất miếng điểm tâm vào trong mồm, quả thật là hảo thủ nghệ, vào miệng là tan mùi vị không tệ, hừ lạnh nói: Dính dáng gì tới ngươi!
Đừng vọng tưởng, đường ca hắn không phải chân tâm thích ngươi, liền tính ngươi gả cho hắn, ngươi cũng không được đến hắn tâm, cả đời này ngươi đô đừng nghĩ hắn hội yêu ngươi.
Cố Miên Miên này mới ngẩng đầu đạm đạm liếc mắt nhìn hắn, triều hắn kiều mỵ nhất cười, ngươi mỗi ngày quấn ta, chính là nghĩ nhượng ta tin tưởng hắn sẽ không yêu ta? Phượng Lăng, ngươi thích ta sao, cho nên mới tính toán mọi cách muốn ta ly khai hắn, a a, ngươi thật là xấu, thế nhưng dám tiêu nghĩ chính mình đường ca nữ nhân.
Chính văn 60 đệ 60 chương
Ngươi nói đùa gì vậy, thích ngươi? Gia thế nào khả năng thích ngươi. Tiêu Phượng Lăng nghe nói liền lập mã trả lời lại một cách mỉa mai lên, phảng phất nhất con mèo bị giẫm cái đuôi bình thường, toàn thân dựng thẳng lên phòng bị thứ, thực không biết Miên Miên ngươi là từ đâu tới đây tự tin, thế nhưng hội ý nghĩ kỳ lạ bổn thiếu gia hội thích ngươi. Cho rằng chính mình rất có mấy phân tư sắc, có mấy phân thủ đoạn, có khả năng mê hoặc trụ ta đường ca, đó là nam nhân cũng sẽ bị ngươi hấp dẫn sao! Chuyện cười, ngươi cho rằng ngươi là ai, so ngươi mỹ nữ nhân ngàn vạn, so ngươi ưu tú nữ nhân đếm hoài không hết, gia ai đô chướng mắt, chẳng lẽ hội xem thượng ngươi hay sao? Quả thực nhất phái nói bậy, không biết mùi vị.
Cố Miên Miên mị cười kẽo kẹt kẽo kẹt cười lên, khinh khẽ vuốt vuốt thượng chính mình na trương lệnh nhân hồn nhớ mộng thương tuyệt thế dung nhan, cười duyên nói: Nguyên lai ta tại trong lòng ngươi chỉ thường thôi a! Quay đầu triều Tiêu Phượng Lăng đá lông nheo, ngươi này phiên trái lương tâm lời nói được còn thật làm cho ta thương tâm, ta cho rằng ở trong lòng ngươi ta là thế thượng tối mỹ nữ nhân ấy.
Hừ! Tiêu Phượng Lăng lạnh lùng hừ một tiếng, nhất cây quạt ngọc không ngừng ở trước ngực vẫy.
Phượng Lăng, nhược ngươi không phải thích ta, lại vì sao mỗi ngày chú ý ta dây dưa ta, mỗi ngày tam lang nhất ly khai, ngươi liền tới tìm ta, còn nơi chốn châm ngòi ta hòa hắn quan hệ, chẳng lẽ ta hòa hắn tách ra, liền hội cùng ngươi cùng một chỗ sao? Ngươi như thế che che giấu giấu, lại giấu đầu hở đuôi, muốn ta ra sao tin tưởng ngươi lời nói? Phượng Lăng, ngươi chính là thích ta!
Ngươi... Tiêu Phượng Lăng khí được thu ngọc phiến, mặt thượng vẫn quải cười cũng đạm xuống, sắc mặt quái dị xem Cố Miên Miên, thật lâu sau mới mở miệng, hảo ngươi cái không biết liêm, sỉ nữ nhân, bổn thiếu gia bất quá là nghĩ xem ngươi tiếp cận ta đường ca rốt cuộc tâm ý ra sao bãi! Hắn tin tưởng ngươi, gia khả không tín ngươi, ngươi tối hảo đừng nhượng gia bắt đến ngươi đuôi hồ ly, nếu không đừng trách ta không khách khí với ngươi.
Ngươi nghĩ đem nô gia như thế nào ni? Cố Miên Miên ướt dầm dề đại nhãn tình chớp chớp, cắn cắn làn môi, tao nhã đứng dậy, tại Tiêu Phượng Lăng nhảy được càng lúc càng không quy luật tiếng tim đập trung chậm rãi đi đến bên cạnh hắn, dựa vào hắn lỗ tai ái muội thổi khí, Phượng Lăng, ngươi muốn như thế nào không khách khí ni!
Tiêu Phượng Lăng nắm chặt tay áo trung hai đấm, nỗ lực áp chế chính mình xao động không an tâm, này mới hung tợn trừng mắt nhìn Cố Miên Miên, ném một câu nói, liền bay nhanh lắc mình ra biệt viện, ngươi không muốn quá càn rỡ, một ngày nào đó gia... Gia chắc chắn tra ra ngươi mục đích.
Phượng Lăng, ngươi khả muốn khoái a! Nô gia đẳng ngươi ni. Cố Miên Miên vừa lòng xem chính tại trèo tường ra đi Tiêu Phượng Lăng nghe nói suýt nữa nhất cái lảo đảo ngã xuống tường đi.
Quay đầu cười dài về phòng, tiếp theo thoải mái nhàn nhã oai ở trên giường nệm hưởng thụ nhân sinh. Thực không hiểu nổi này nam nhân, rõ ràng đối chính mình đường ca quyền thế hòa nữ nhân đô rình mò chăm chú, lại thiên thiên muốn làm ra nhất phó chính nhân quân tử huynh hữu đệ cung, chính nghĩa lăng như vậy bộ dáng, như vậy không mệt mỏi sao?
Vẫn là cho rằng trên đời này trừ hắn người khác đô là đần độn, càng huống chi hắn đối thủ là Tiêu gia trăm năm khó được nhất ra thiên tài. Tiêu tam không đối hắn xuất thủ bất quá là xem về mặt huyết thống tình cảm mà thôi, thật có chút nhân thiên thiên không lượng sức mình, mà có chút nhân lại thiên thiên quá trọng tình nghĩa.
Ai thua thắng thua, mắc mớ gì tới nàng! Chỉ cần không tới trêu chọc nàng liền hảo.
Bùm... Bùm... Nhất chỉ màu xám chim diều ngừng lạc tại song cửa miệng, lợi hại cặp mắt thẳng tắp chăm chú Cố Miên Miên, gặp nàng không có phản ứng, không chịu nhào nhào cánh.
Gở xuống chim diều chân đùi thượng giấy viết thư, Cố Miên Miên huyền tâm rốt cuộc rơi xuống dưới. Râu rậm thủ đến đại mạc tâm, này thật sự là quá hảo, xem ra nàng cũng muốn khoái chút hành động, sớm đã phản hồi mới hảo.
Ngẩng đầu xem hướng xanh thẳm trời xanh, chim diều tại trong tầm mắt nàng tối hậu liền thành nhất cái chấm đen biến mất không gặp, Cố Miên Miên nhẫn không được hơi cong môi một cái.
Sáng sớm hôm sau, Tiêu tam liền theo lời dẫn Cố Miên Miên hồi Tiêu gia, khả tiếc nuối là Tiêu gia gia chủ cùng phu nhân không ra mặt gặp nàng, chỉ là khiển nha hoàn tới ra hiệu biết có như vậy nhất hồi sự, sau đó liền tùy tiện chụp mấy người an trí Cố Miên Miên tại Tiêu gia tối hẻo lánh viện tử lý. Đối này Cố Miên Miên cũng không thèm để ý, dù sao nàng tới Liêu quốc mục đích cũng không phải vi gặp Tiêu gia này đó không quan trọng, không liên quan nhân, Tiêu tam cũng vẻ mặt hổ thẹn, ủng nàng thật lâu sau không nói chuyện, đem nàng ở trong viện tử an trí thỏa đáng, lưu lại nhất câu hảo hảo nghỉ ngơi, muộn điểm tái tới xem ngươi, liền vội vàng ly khai.
Cố Miên Miên tương đương khôn khéo gật đầu, sau đó quả thật như hắn hi vọng bình thường bò thượng giường nghỉ ngơi đi.
Phụ thân, ngươi rõ ràng đáp ứng quá hài nhi, vì sao hôm nay lại như thế làm vẻ ta đây. Tiêu tam nhất ly khai Cố Miên Miên viện tử, trực tiếp đi thẳng tiến chính mình phụ thân thư phòng.
Tiêu gia gia chủ ngồi thẳng tại thượng thu, lạnh lùng trừng mắt một cái lờ mà lờ mờ chạy vào Tiêu tam, lạnh lùng nói: Đây chính là ngươi giáo dưỡng, đây chính là ngươi đối vi phụ thái độ, vi ngươi nhất nữ nhân ngươi liền có thể tùy ý chất vấn ta!
Phụ thân. Tiêu tam cung kính cúi đầu, khả ngữ khí lý lại không có chút thỏa hiệp, ngươi đáp ứng quá hài nhi tiếp thu Miên Miên.
Vi phụ là đáp ứng quá ngươi nhượng na nữ nhân tiến phủ, khả vi phụ không có đáp ứng ngươi thú na nữ nhân làm ta Tiêu gia phu nhân. Tiêu phụ trọng trọng nhất chụp bàn, thanh âm lý thấu lãnh ý, xem chính mình tối đắc ý nhi tử na trương thất vọng chật vật mặt, lại không do nhuyễn hạ thái độ, Phượng Vũ, vi phụ lão, này Tiêu gia sớm muộn đô là của ngươi, Tiêu gia gia chủ phu nhân thế nào có thể là cái không biết từ đâu tới đây dã nữ nhân, Phượng Vũ, vạn sự muốn lấy đại cục vi trọng, thiết không thể tùy ý mà vi, bây giờ hoàng thượng nơi chốn châm chích Tiêu gia, này cái thời điểm Tiêu gia không thể làm lỗi.
Tiêu tam ngẩng đầu xem hướng chính mình đã có tóc bạc phụ thân, trong lòng hơi hơi có chút chua xót, nhưng ánh mắt lại vẫn rất chấp, tại dưới ánh mắt chăm chú của Tiêu phụ, nhất hiên vạt áo liền quỳ ở trên sàn nhà trải đá xanh, bang bang phanh dập đầu thanh, xao trên mặt đất, cũng đập vào trong lòng Tiêu phụ.
Phượng Vũ... Ngươi... Tiêu phụ xem quỳ trên mặt đất không ngừng dập đầu Tiêu tam, đôi tay vi không thể tra run run, vẻ mặt chấn kinh hòa vẻ đau xót.
Thỉnh phụ thân tha thứ hài nhi bất hiếu. Hài nhi này sinh không phải Miên Miên không thú. Nhất câu nói nói năng có khí phách, nhượng Tiêu phụ triệt để liệt ở trên chiếc ghế, vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng Tiêu tam, cắn răng cắn lợi nói: Ngươi này là muốn tức chết ta hòa ngươi nương sao! Vi nữ nhân, Tiêu gia ngươi cũng không muốn sao! Hảo, hảo, hảo, đây chính là ta Tiêu gia con trai trưởng đích tôn, ngươi ra sao xứng đáng địa hạ liệt tổ liệt tông.
Phụ thân, ngũ năm trước ngươi nhượng hài nhi vi Tiêu gia, buông tha cho Phượng Đình, ngũ năm sau ngươi lại nghĩ dùng Tiêu gia nhượng hài nhi buông tha cho Miên Miên sao! A a, phụ thân, chẳng lẽ ngươi cho rằng chỉ cần hài nhi cùng nhân liên nhân liền khả bảo Tiêu gia? Đương kim hoàng thượng cũng không phải ngu đần quân, Tiêu gia ngoại thích thế đại hắn sớm muộn hội đối Tiêu gia động thủ, Tiêu gia bây giờ muốn làm không phải gấp cầu liên nhân quang đại phe cánh, mà là phải thu liễm tài năng hàn thao dưỡng hối. Miên Miên không quyền không thế, lại vô bối cảnh, hài nhi thú nàng, hoàng thượng càng khả đối Tiêu gia yên tâm.
Ngươi... Đồ khốn! Tiêu phụ khí được đứng lên, chỉ quỳ trên mặt đất Tiêu tam nói không ra lời, thật lâu sau mới lắc lắc đầu, vẻ mặt cáu tiết xem hắn, ngươi đương Tiêu gia thu liễm tài năng Gia Luật gia liền hội buông tha ta Tiêu gia sao? Từ khai triều tới nay Tiêu gia chính là hoàng gia tâm trung nhất cái gai, không □, hoàng gia há có thể yên tâm.
Phụ thân, chỉ cần hoàng gia kiêng kỵ Tiêu gia, nhưng tuyệt không thể táo bạo dứt khoát động Tiêu gia, chỉ cần Tiêu gia không triệt để vượt qua hoàng thượng trong lòng na điều điểm mấu chốt, hoàng gia sẽ không diệt Tiêu gia, hắn cần Tiêu gia vi hắn thăng bằng khắp nơi thế lực, hắn cũng cần Tiêu gia trợ hắn Gia Luật gia ngồi yên ngôi vị hoàng đế.
Tiêu phụ xem Tiêu tam một hồi lâu sau, Tiêu tam không chút thỏa hiệp cùng hắn nhìn thẳng, một khắc chung hậu, Tiêu phụ quơ quơ ống tay áo, ngươi đi về trước đi, nhượng vi phụ suy nghĩ một chút nữa.
Phải. Đi ra thư phòng Tiêu tam, xem viện trung khai được chính thịnh nhụy hoa thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nương nương, tam công tử... Tam công tử mang nhất cô gái hồi phủ, nói là muốn thú na cô gái vi thê. Thị nữ vội vàng đi vào lúc, Tiêu Phượng Đình chính tại nếm qua sữa dê rượu. Nghe nói hơi hơi hơi ngẩng đầu, xem hướng vẻ mặt gấp sắc thị nữ, lạnh giọng nói: A Đóa, ngươi khả biết ta thích cái gì tối không thích cái gì.
A Đóa lập mã quỳ ở trên mặt đất, A Đóa không dám lừa nương nương, Tiêu phủ lý nhãn tuyến nhất được đến tin tức liền lập mã truyền vào, bây giờ na cô gái chính an trí tại Tiêu gia đình viện lý, nghe nói tam công tử vi thú na cô gái còn phát cáu với lão gia.
Trường trường móng tay khảm vào trong thịt, Tiêu Phượng Đình lại không cảm giác được nhất ti đau, Tiêu Phượng Vũ ngươi hảo, hảo hết sức, cười cười nước mắt kìm lòng không đậu trào ra khóe mắt.
A, nương nương ngươi đổ máu. Thị nữ nhất thông rối ren thu thập hỗn độn cái bàn cùng với vi đổ máu hoàng hậu xử lý miệng vết thương.
Tới nhân.
Có thuộc hạ.
Tiêu Phượng Đình nhắm mắt lại u u than thở một hơi, thay ta truyền Tiêu gia tam công tử yết kiến, bản cung có việc gấp tuyên hắn.
Phải.
Tam lang, tam lang, ngươi đã tội ta, lại há có thể lấy vợ khác, ta không hứa, không hứa. Này là ngươi khiếm ta, này là ngươi khiếm chúng ta mẫu tử.
Giữa đêm Tiêu phủ có vẻ dị thường yên tĩnh, vào lúc nửa đêm càng là đại bộ phận nhân đô lâm vào ngủ say, chỉ có số ít mấy người thị vệ không ngừng qua lại thăm dò. Cố Miên Miên nhìn thoáng qua bị bóng đêm bao phủ Tiêu phủ, hơi cong môi một cái, mấy cái phi thân liền biến mất trong bóng đêm.
Nàng cố ý tiếp cận Tiêu Phượng Vũ, thậm chí tính toán mọi cách đi theo nàng Liêu quốc, bất quá là vi trên tay Tiêu gia nhất kiện truyền gia chi bảo 'Vô Tự Thiên Thư' bãi. Tiêu gia nhân nhận biết này là 'Vô Tự Thiên Thư' nhưng lại không biết này bất quá là mấy vạn năm vũ mị dùng kỳ tinh hồn luyện chế phi hành khí, sau nàng lại được khó tìm bảo bối, liền đem này 'Vô Tự Thiên Thư' phóng ở một bên, ai biết tối hậu cư nhiên đến này cái thời không, rơi xuống trên bàn tay của Tiêu gia.
Tiêu gia các triều đại gia chủ đô đem 'Vô Tự Thiên Thư' hành vi thoát thân lập mệnh căn bản, bảo hộ được càng một giọt nước cũng không lọt ra ngoài, Cố Miên Miên nguyên bản có thể chính mình tới thủ này 'Vô Tự Thiên Thư', khả này Tiêu gia vi này truyền gia chi bảo lại thiết trận pháp, không phải Tiêu gia con vợ cả không được đi vào, này đó thời gian Cố Miên Miên cùng Tiêu tam mỗi ngày tư quấn cùng một chỗ, mỗi ngày từ trên người hắn giành được dương khí, trên người đã sớm mang hắn khí tức, cho nên rất nhẹ nhõm liền tiến Tiêu gia tầng tầng thủ vệ mật thất.
Xem bị phong ở chính giữa phiếm trong suốt ngọc quang 'Vô Tự Thiên Thư', trong mắt Cố Miên Miên lóe qua nhất ti vui mừng, duỗi tay từ trong vạt áo lấy ra nhất bình sứ trắng, trong đây trang là Tiêu tam chân tâm, Cố Miên Miên vi được đến nó chính là phế chút công phu, nhưng hôm nay xem ra hết thảy đô là đáng giá. Đem một giọt màu hồng tươi chất lỏng nhỏ vào nó phía trước rãnh lõm, thiên thư chung quanh cấm chế theo tiếng mà giải, Cố Miên Miên vung lên tay, thiên thư liền đến trong tay nàng, không nhịn được nhếch môi cười.
Thiên thư vừa đến tay, Cố Miên Miên liền bay nhanh ly khai này nơi thị phi.
Cơ hồ là tại thiên thư mất trộm na một khắc, Tiêu gia gia chủ liền phát hiện, vội vội vàng vàng triệu tập nhân mã chạy tới mật thất, chờ đợi hắn cũng sớm đã trống trơn bàn, Tiêu gia gia chủ một hơi lên không nổi, phun ra một búng máu liền choáng quá khứ.
Vừa mới từ hoàng cung gấp trở về Tiêu tam nghe nói liền lại lập mã đi trước trước giường Tiêu phụ, tại nghe hắn thản ngôn Tiêu gia các triều đại bí mật hậu, không biết vì sao trong lòng hắn nhất phiến hoang phế, đệ nhất phản ứng đó là này là có liên quan tới nàng, vội vàng đuổi tới nàng trụ viện tử, quả nhiên, nàng sớm đã không biết tung tích, cầm nàng để lại cho chính mình na tờ giấy viết thư hơi mỏng, Tiêu tam tâm như tro tàn.
Tam lang: Gặp chữ như ngô, vạn mong hết thảy trân trọng. Tiểu tâm Tiêu Phượng Lăng!
Nhẹ như lông nhất câu nói, liền nhượng Tiêu tam rơi vào địa ngục, không có giải thích, khả hắn biết chính là nàng lấy đi Tiêu gia các triều đại tổ tiên truyền xuống tới đích thực 'Vô Tự Thiên Thư'. Tiêu tam trọng trọng nhắm mắt lại, nhẫn không được ha ha nhất cười, buồn cười, buồn cười, hắn vẫn là đưa tại trong tay nàng, biết rõ rành rành nàng không thể tín, vẫn còn là dưỡng hổ vi hoạn, hắn Tiêu tam thông minh một đời, lại nơi chốn hồ đồ đến cực điểm.
Vi gia thế liên lụy, vi trách nhiệm liên lụy, vi tình liên lụy, hắn thực là thất bại đỉnh đầu. Phản thủ chính giữa, tay trung giấy trắng liền nhất thời hóa thành tro tàn, Cố Miên Miên, ta Tiêu tam kiếp nầy cùng ngươi không đội trời chung.
Long Môn khách sạn trong vòng một đêm liền ở trong sa mạc biến mất cái triệt để, nhất như nó xuất hiện lúc bình thường đột nhiên. Từ nay có liên quan vu Long Môn khách sạn, có liên quan vu na cái tuyệt sắc nữ tử triệt để trở thành nhất cái truyền thuyết.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Viết xong mới phát hiện, này đoạn kết cục tả được hảo cặn bã, o(╯□╰)oo(╯□╰)o
Chính văn 61 đệ 61 chương
Có đại mạc tâm hòa 'Vô Tự Thiên Thư' trợ giúp, thêm Cố Miên Miên dùng đại lượng linh lực không ngừng cung cấp nuôi dưỡng, ngắn ngủn mấy trăm năm thời gian, vũ mị lưu tại trong thức hải của Cố Miên Miên na nhất linh hồn thức đã chữa trị được có gương mặt như vậy đại nhất đoàn, quanh thân tản mát màu trắng bạc sáng bóng, chỉ là đứng ở bên cạnh nó đô có thể cảm giác đến bên trong dồi dào linh lực dao động.
Khoái độ kiếp hòa Kim Đan kỳ chênh lệch thực có như vậy đại sao! Cố Miên Miên nhìn trước mắt na đoàn không ngừng lay động đoàn tử, tâm tình rất là phức tạp a!
Uy, ngươi tối hảo nhanh chóng chữa trị hảo chính mình nguyên thần, từ trong thức hải của ta lăn ra đi, nếu là ngươi dám đánh cái gì mưu ma chước quỷ, ta không để ý hòa ngươi đến ngọc thạch câu phần, ngươi không nhượng ta hảo quá, na chúng ta ai cũng đừng nghĩ hảo quá.
Bạch sắc đoàn tử không ngừng từ bốn phía hấp thu linh khí, tùy linh khí không ngừng tiến vào, chung quanh bạch sắc vầng sáng cũng càng ngày càng lớn càng lúc càng sáng.
Cố Miên Miên cũng nhìn không được nữa, vừa nghĩ lại liền ra thức hải, lệch qua không gian trúc các giường êm thượng, tâm tình ấm ức cực, ni mã là ai thấy chính mình linh khí mỗi ngày bị người khác hấp đi đương dinh dưỡng phẩm, cũng hội cảm thấy đau trứng hảo sao!
U u than thở một hơi, này niên con bò sữa thực hắn ma không hảo đương a! Chính mình ăn là thảo, cấp người khác toàn là tinh hoa nãi, nghĩ nghĩ này chủng khổ bức ngày còn muốn ngao rất lâu, Cố Miên Miên liền cảm thấy nhân sinh hảo hắc ám, sinh hoạt hảo ưu thương.
Đem không gian lý các loại linh đan đương đường hoàn nhất khỏa nhất khỏa nhét vào trong mồm, hung tợn nhai, sau đó một ngụm nuốt vào, tại lại một lần nữa đem mấy trăm khỏa trân quý có trợ vu tu luyện linh đan giải quyết đi hậu, Cố Miên Miên vỗ vỗ tay, bắt đầu liễm khí tu luyện.
Không biện pháp a, vi cung cấp nuôi dưỡng thức hải lý na cái tới hỗn đản, này mấy trăm năm qua nàng mỗi ngày thận trọng cẩn thận tu luyện, khả tu vi lại vẫn không có trướng quá, dưỡng nhất chỉ khẩu vị rất đại hồn thức chân tâm nuôi không nổi a!
Này nhất bế quan, hơn nửa năm thời gian liền thoáng một cái đã qua, đương Cố Miên Miên lại một lần nữa cặp chân đạp tại kết thực thổ địa thượng, hô hấp không gian ngoại vẩn đục không khí lúc, hốt hoảng có một loại sống lại làm người cảm giác.
A Đào, ngươi gặp quá hải sao? Nghe nói hải rất đại rất lam rất mỹ, nghĩ hay không đi xem xem? Cố Miên Miên mò mò A Đào càng lúc càng nhu thuận bóng loáng lông tóc. Liền tính lúc trước nàng không có phát hiện A Đào bất đồng, trải qua này dài đăng đẳng năm tháng, nàng đó là tảng đá cũng nên phản ứng kịp, ni mã này con lừa hoạt được cũng quá lâu đi!
Bình thường lừa có thể như vậy nghịch sinh trưởng sao! Tuyệt đối là khiêu chiến sinh mệnh không thể hoàn thành nhiệm vụ a.
Cố Miên Miên tối gần vẫn tận sức vu đối A Đào sở thuộc chủng loại nghiên cứu, khả vẫn không có thành công quá, nhất tới là A Đào không phối hợp, nhị tới là không có khả khảo chứng văn hiến.
A Đào chỉ là nhẹ nhàng liêu liêu chân, đạp đạp đi tới trước, đối với Cố Miên Miên hỏi han một chút phản ứng cũng không có. Cố Miên Miên không nhịn được hảo nhất trận vô lực, trút căm phẫn dường như tại trên đầu A Đào hung hăng gõ gõ, ta nói A Đào, ngươi đừng cấp ta giả ngu, nói một câu có như vậy khó sao!
A Đào chỉ là dùng lỗ mũi hừ hừ, vùi đầu tiếp theo đi trước.
Cố Miên Miên nằm bò tại trên lưng của nàng, đột nhiên cảm thấy chính mình thực là cái bi kịch, ni mã nhất con lừa đô khinh thường vu phản ứng chính mình, nàng tới cùng là hỗn được có nhiều thê thảm, tài năng rơi vào cái liên gia súc đô không thích nông nỗi.
Ngẩng đầu nhìn thiên, thu hồi trong lòng na chút có hay là không, kỵ A Đào thẳng đến bắc hải mà đi. Khả đợi các nàng một bước nhập bắc hải địa giới, liền bị một đám thân xuyên áo giáp oai hùng bất phàm binh các đại ca cấp bao bọc vây quanh.
Xem vây ở xung quanh mình trong ba tầng ngoài ba tầng tinh mạnh các hán tử, Cố Miên Miên tim đập được bùm bùm, lại so bình thường khoái mấy phân. Khuôn mặt đỏ lên, vui mừng được đô sai điểm huýt gió, như vậy nhiều chất lượng tốt nam nhân, này được nhiều ít dương khí a! Ai, cung cấp nuôi dưỡng vũ mị áp lực thật sự quá đại, thế cho nên Cố Miên Miên hiện tại thấy chất lượng tốt nam nhân, đô có chút khống chế không nổi chính mình cảm xúc.
Bình tĩnh, bình tĩnh! Hành vi nhất cái cao quý lãnh diễm mỹ tuyệt thế mỹ nhân, thế nào có thể như thế làm vẻ ta đây, thật sự là quá ném mỹ nhân giới mặt.
Các vị... Binh đại ca, không biết tiểu nữ nhân phạm hà sự? Cố Miên Miên nuốt một ngụm nước bọt, thu liễm một chút lộ ra ngoài tinh quang, cao quý lãnh diễm hơi hơi súc súc cực hảo xem đôi mi thanh tú, tuy là chất vấn lời nói, lại bởi vì nàng thanh âm uyển chuyển động nhân, lại nhượng nhân nghe ra nhất cổ làm nũng ý vị.
Vây Cố Miên Miên được nước không ngấm qua được binh các đại ca náo động nhất mảnh nhỏ khắc liền yên tĩnh trở lại, đã không có hồi đáp nàng vấn đề, cũng không có phóng nàng ly khai. Cố Miên Miên bị như vậy nhiều nhân dùng trường thương đối, sai điểm liền cho rằng chính mình gặp phải tội ác tày trời đại sự, nhíu mày nghĩ nghĩ, thật sự là không có chút đầu mối.
Liền tại Cố Miên Miên suy tư là trực tiếp chạy lấy người, vẫn là chờ một chút lúc, binh các đại ca đột nhiên nhượng ra nhất điều có khả năng dung tam nhân thông qua đạo, nhất cái thanh y tiểu binh lĩnh nhất vị thân màu trắng bạc áo giáp nam nhân đi tới đây, Cố Miên Miên cảm giác chung quanh không khí đột nhiên liền ngưng trệ, liên bắt đầu có chút xao động binh các đại ca hô hấp đô chậm lại khá nhiều, xem ra tới nhân lai lịch không nhỏ.
Tiêu tướng quân, ngươi xem chính là này nữ nhân, bộ dạng thực là quốc sắc thiên hương, tiểu chưa từng thấy quá như vậy mỹ nữ nhân ni! Thanh y tiểu binh hèn, tỏa nuốt nuốt nước miếng, bị tiêu tướng quân nhất trừng, liền lập mã cúi đầu làm thành thật trạng.
Này là muốn cường thưởng dân nữ tiết tấu sao? Cố Miên Miên hí mắt xem xem na vị bị người gọi là tiêu tướng quân nam nhân, thân cao khoảng chừng có một thước bát, bởi vì là võ tướng cho nên thân hình tương đương khỏe đẹp, tái cộng thêm có nhất trương tương đương có nam nhân vị mặt, chỉnh thể xem ra vẫn là rất không sai.
Ngươi từ đâu tới đây, kêu cái gì danh tự, vì sao tới ta bắc hải? Tiêu tướng quân từ trên xuống dưới đánh giá một phen Cố Miên Miên, không nhịn được nhíu nhíu mày, mặt thượng thần sắc có chút phức tạp.
Cố Miên Miên mở nhất song sương mù đại nhãn tình, chớp chớp mắt, triều tiêu tướng quân vũ mị nhất cười, chắp tay, trong sáng nói: Tiểu nữ tử Giang Nam Cố Miên Miên, nghe nói bắc hải phong quang tuyệt thế vô song, liền nghĩ nhất nhìn vi khoái. Nhược có chỗ không ổn, còn thỉnh tướng quân rộng lượng!
Tiêu tướng quân lăng một chút, ngược lại lãnh mặt, ngươi nhất cái độc thân nữ tử thiên lý xa xôi đến bắc hải, chính là vi bắc hải phong quang? Như vậy nhất cái da bạch mỹ mạo nữ nhân, không có tại tới bắc hải đường đi trung bị nhân kiếp đi, còn có thể thuận lợi tới bắc hải thật sự phải... Quá khả nghi!
Tiêu Xung hí mắt bắt đầu ở trong lòng tính toán đem này nữ nhân mang về nghiêm hình tra tấn sự.
Cố Miên Miên mấp máy môi, nõn nà hồng hào gò má hơi hơi đỏ hồng, ngữ khí lý mang nhất cổ nồng đậm thất lạc, chẳng lẽ bắc hải không cho phép người bên ngoài tiến vào? Nhỏ giọng nói thầm nhất câu, cũng không có nghe nói không nhượng nhân xuất nhập bắc hải a, chẳng lẽ là tối gần mới hưng quy củ.
Thanh âm tuy tiểu, nhưng đối với Tiêu Xung này chủng luyện võ nhân tới nói, lại nghe được một rõ hai ràng, thẳng tắp xem xét Cố Miên Miên thật lâu sau, này mới quơ quơ tay, đem nàng cấp bản tướng quân mang về tướng quân phủ. Nói hoàn liền xoay người khoanh tay mà đi.
Uy! Ngươi này người cũng quá không giảng lý đi, bằng cái gì bắt ta trở về a, ta lại không có phạm pháp, liên sự đô không có phạm quá, uy, họ tiêu ngươi dừng lại cho ta. Dù sao cũng không sự, hòa này vị tiêu tướng quân trở về ngoạn ngoạn Cố Miên Miên cũng không có ý kiến, nhưng tư thái vẫn là muốn bãi chính.
Các vị binh đại ca khả bất quản Cố Miên Miên nguyện ý hay không, tự phát dắt hệ A Đào dây cương, liền đem Cố Miên Miên liên nhân mang lừa lộng hồi tướng quân phủ.
Cố Miên Miên mỗi lần bị tống đến tướng quân phủ, liền bị một đám trung niên phụ nhân cấp bao bọc vây quanh, sau đó không cố nàng phản kháng, vứt nàng tiến bể tắm, trong ba tầng ngoài ba tầng thanh lý cái sạch sẽ bóng loáng, sau đó dùng khăn trải giường khẽ quấn, liền đem xích, lõa Cố Miên Miên, ném đến trên giường của Tiêu Xung.
Xử lý hoàn tất cả việc chính trị Tiêu Xung trở lại phòng ngủ, xem đến trên giường hai gò má hồng phấn nhất cặp mắt đầy hơi nước phong tình chuyển động Cố Miên Miên lúc, này mới phản ứng kịp chính mình khả năng nhượng thủ hạ hiểu lầm cái gì!
Rõ ràng hắn ý tứ là đem này nữ nhân mang về tướng quân phủ, hắn muốn chi tiết tra hỏi, không nghĩ đến cư nhiên đem nhân trần trùng trục cấp tống đến trên giường hắn tới. Xem đáng thương tội nghiệp vọng chính mình nữ nhân, Tiêu Xung đột nhiên có chút khó xử.
Ân... Giường thượng nữ nhân hai gò má ửng đỏ, thấp thấp rên, ngâm thỉnh thoảng từ kiều diễm ướt át môi hồng trung truyền đến, bởi vì giãy dụa duyên cớ, hơi mỏng chăn mền run run treo tại nàng uyển chuyển thân thể thượng, càng phát có một loại chọc người mỹ cảm. Lệnh nhân huyết mạch phun trào dáng người, gắt gao mân kiều diễm môi hồng, hồn xiêu phách lạc tuyệt thế dung nhan, ướt dầm dề đại nhãn tình, còn có na nghĩ kềm chế lại thiên thiên đè nén không được chi tiết rên, ngâm, nhượng Tiêu Xung tâm hạ đột nhiên nóng lên.
Ngươi... Hỗn đản... Mỹ nhân nước mắt lưng tròng trừng Tiêu Xung, càng mang khàn khàn thanh âm, kiều mỵ nhãn thần, thế nào xem thế nào không tượng trừng nhân, ngược lại càng tượng là tại câu dẫn nhân.
Tiêu Xung vi hắc gò má đột nhiên nhất hồng, nguyên vốn định ly khai bước tiến, lại không tự chủ được đi hướng bên giường, tại mép giường ngồi xuống, xem trên người phiếm không bình thường đỏ ửng Cố Miên Miên, không nhịn được bật cười, các nàng cư nhiên đối ngươi dùng dược?
Cố Miên Miên thẳng tắp thon thả hai chân khó nhịn nhẹ nhàng ma sát, cắn môi muốn nhịn xuống na phá khẩu mà ra rên, ngâm, thân thể lại bởi vì từng đợt rồi lại từng đợt làm cho không người nào có thể khống chế dục, niệm mà càng phát triển được mẫn cảm khó chịu, chỉ phải đáng thương tội nghiệp nằm ở trên giường, xem cười được vẻ mặt khoan khoái Tiêu Xung, không lời trợn trắng mắt, hừ lạnh một tiếng liền không tái phản ứng hắn.
Rất khó chịu? Tiêu Xung đột nhiên phủ □, tới gần Cố Miên Miên gò má thấp thấp hỏi một câu, ôn nhu hô hấp đánh ở trên má, nhượng vốn liền khó mà khống chế dục, niệm càng phát bồng □ tới. Hắn thanh âm rất dễ nghe, đương nhiên hắn nhân càng mê người, Cố Miên Miên nhẫn không được nuốt một ngụm nước bọt, xoắn xuýt cau mày, nhất đôi tay xinh đẹp hoàn mỹ gắt gao túm thân hạ chăn mền, không ngừng thở hổn hển.
Tiêu Xung bị nàng bộ dáng cấp làm vừa lòng, đã là tống thượng giường tới mỹ nhân, hắn vì sao không hảo hảo hưởng thụ hưởng thụ, như vậy cực phẩm mỹ nhân khả không phải dễ dàng liền có thể được. Tái nói hắn cũng là người nam nhân bình thường, đã chính mình muốn, nàng cũng cần, vì sao còn muốn ủy khuất chính mình, hắn Tiêu Xung khả chưa bao giờ là nguyện ý ủy khuất chính mình nam nhân.
Ngươi khả thực mỹ! Tiêu Xung duỗi lưỡi tại trên gò má hồng hào của nàng liếm liếm, vừa lòng cảm giác đến dưới thân thân thể không tự chủ được run rẩy, duỗi tay xốc lên run run treo tại trên thân nàng chăn mền, tuyết trắng hoàn mỹ thân thể liền triệt để bại lộ tại trước mắt hắn.
Tiêu Xung nhãn thần nguy hiểm híp híp, khóe miệng câu lên nhất ti đạm đạm cười, bàn tay to men theo nàng xinh đẹp khuôn mặt một tấc một tấc hướng hạ, dùng chính mình đôi tay đem nàng đầy đặn mê người thân thể vuốt ve lần, vừa lòng xem chính mình vuốt ve quá địa phương dần dần biến thành nhất phiến hồng phấn.
Ngươi... Ngươi... Vô sỉ! Cố Miên Miên cắn răng, ửng đỏ hốc mắt, hung hăng trừng hắn.
Ha ha, đã mỹ nhân đô nói bản tướng quân vô sỉ, nếu là ta cô phụ mỹ nhân này một lời tình nghĩa, há không phải càng đáng xấu hổ. Tiêu Xung cực có kiên nhẫn tại trên thân nàng bốn phía đốt lửa, Cố Miên Miên càng cắn chặt răng không nhượng na ngượng ngùng thanh âm truyền đến tới, hắn liền càng ghê tởm trêu chọc nàng điểm mẫn cảm, xem nàng lại vui mừng lại muốn lại thiên thiên muốn chịu đựng, nhất phó sắp khóc lại không khóc ủy khuất hình dạng, hắn liền tương đương cao hứng, gây sức ép khởi Cố Miên Miên tới cũng càng khởi xướng sức.
Cầu... Cầu... Ngươi, không muốn... Không muốn... Trong thanh âm Cố Miên Miên đô mang theo khóc nức nở.
Tiêu Xung khấu nàng cằm, men theo nàng mặt mày một ngụm một ngụm hôn xuống, hôn đến khóe miệng lúc, này mới tựa tiếu phi tiếu xem Cố Miên Miên, tiểu bảo bối, cầu ta cái gì?
Ô ô... Tà ác ngón tay đột nhiên xuyên vào na rừng rậm chỗ sâu, Cố Miên Miên bị hắn động tác lộng được toàn thân tê dại, nhất trận lại nhất trận vui mừng xâm nhập đầu óc, nhượng nàng không cách nào suy nghĩ, chỉ có thể nước mắt lưng tròng lắc đầu hừ hừ.
Chính văn đệ 62 chương
Quá khoái, hảo khó chịu, cầu ngươi... Cầu ngươi, mau dừng tay. Mỹ nhân lã chã chực khóc lạp hắn tay, xinh đẹp đầu không thụ khống chế lay động, sau lưng mặc sắc tóc dài rối tung ở trên da thịt tuyết trắng, có một loại chấn động tâm can kinh nhân mỹ cảm.
Tiêu Xung tà ác tại bên trong đùi nàng mút vào nhất cái ái muội hồng ngân, nhất bàn tay tìm được nàng khép kín môi hồng, cưỡng ép thăm dò vào nhất chỉ, vừa lòng xem nàng tại trên tay mình run rẩy khóc lóc, tiểu bảo bối, kêu đi ra đừng nhẫn, ta thích ngươi thanh âm, tượng mèo con kêu một dạng, gãi được nhân tâm ngưa ngứa, thư thái cực.
Cố Miên Miên cắn răng tiếp theo rầm rì lẩm bẩm. Này dược hiệu quả còn không sai, khả tuyệt đối không tính được tinh phẩm, Cố Miên Miên bắt đầu yên lặng suy nghĩ chính mình phải hay không là cần luyện chế điểm này chủng ngoạn ý, phóng ở trên người phòng thân cũng hảo a!
Phòng thân? Ni mã, dùng này chủng hạn chế cấp dược phòng thân, cũng không biết là chuẩn bị ** vẫn là phòng thân.
Xem Cố Miên Miên cắn răng đỉnh đầy mặt rặng mây đỏ không nói chuyện, Tiêu Xung càng có gây sức ép nàng hứng thú, không ngừng tại trên thân nàng ra sức đốt lửa, một bên không ngừng trêu chọc nàng lý trí, tiểu bảo bối, này gió thu ngọc lộ chính là cung đình bí chế, muốn nhẫn là nhẫn không được, sao không thống thống khoái khoái đồng ta hưởng thụ một phen ni. Này nữ nhân hình dạng cũng không sai, nếu là đem hắn hầu hạ được hảo, hắn không để ý hậu viện tái nhiều dưỡng nhất nữ nhân.
Ô ô ô... Hỗn... Trứng Cố Miên Miên thượng hạ thất thủ, bị hắn giày vò đến khổ không thể tả, một đợt càng hơn một đợt khoái, cảm, nhấn chìm nàng lý trí, nhượng nàng kìm lòng không đậu co rút, hung hăng kẹp chặt hắn ngón tay, móng tay thật sâu khảm nhập hắn cánh tay, a! Nhất luồng sáng trắng lóe qua, khẩn trương căng thẳng thân thể đột nhiên buông lỏng, Cố Miên Miên liền triệt để nhuyễn ở trên giường.
Tiêu Xung duỗi tay tại nàng nõn nà hồng hào vểnh cánh tay thượng vỗ vỗ, có chút hỏa đại nhíu nhíu mày, tiểu yêu tinh buông ra chút, kẹp đến quá khẩn ngón tay cầm không đi ra.
Cố Miên Miên mảnh mai không nơi nương tựa nằm ở trên giường, long lanh nước đại nhãn tình ủy khuất trừng Tiêu Xung, na tiểu hình dạng dường như mới trải qua mưa đánh gió thổi hậu đột nhiên nở rộ hoa sen, mê người cực, cũng ngon miệng cực.
Tiêu Xung xem hảo nhất trận ý động, trong lòng phảng phất có nhất đốm lửa tại thiêu, khó chịu được hắn bức thiết nghĩ tìm kiếm cam lộ diệt tâm trung na đốm lửa, mà trước mắt nữ nhân đó là dập tắt lửa thật tốt cam lộ.
Tiêu Xung tà tiếu xem Cố Miên Miên, lấy ra phần eo thắt lưng, giải □ thượng y phục liền giường thượng Cố Miên Miên áp thượng đi, đem nàng phản kháng tiểu tay phản thủ nắm tại đỉnh đầu, hắn không thích hòa nữ nhân hôn môi, cảm thấy bẩn. So sánh với hòa nữ nhân hôn môi, hắn càng thích trực tiếp làm nữ nhân.
Đẩy ra hai bên nàng bởi vì vô lực khép được cũng không quá khẩn mê người chân dài, đề thương liền thượng trận. Tiêu Xung trải qua nữ nhân tuy rằng không nhiều, nhưng cũng không tính thiếu, khả chưa từng có nhất cái so được với thân hạ này nữ nhân.
Nàng da thịt trơn nhẵn nộn không thể tưởng tượng nổi, còn không hữu dụng lực chỉ là nhẹ nhàng ngắt ngắt liền có thể hiện ra vết tích, làm hại hắn đô không dám quá dùng lực, liền sợ chính mình nhất không tiểu tâm liền đem na mềm mại bờ eo cấp bẻ gẫy ; nàng thân thể nhuyễn được không thể tưởng tượng nổi, đó là trong hậu viện của hắn được xưng thân thể tối nhu tối nhuyễn nữ nhân cũng không kịp nàng một phần mười, rất nhiều bình thường không dám thử động tác, hòa nàng đô có thể làm được, ngược lại còn có thể mang cấp hắn chưa từng có quá vui vẻ hưởng thụ; tối tối nhượng Tiêu Xung yêu thích không buông tay là nàng na kiều mềm mại nộn lại tiểu lại ướt lại khẩn địa phương, đi vào liền có thể nhượng nhân hồn đô cấp mỹ bay, mang cấp hắn không gì sánh kịp khoái lạc, nhượng hắn nhẫn không được ôm nàng tiến lên một lần lại một lần.
Thân thể phù hợp, thân cùng tâm hai tầng hưởng thụ, nhượng này trường thịnh yến thủy, nhũ, giao, dung, hai người cũng phải đến cực cao vui mừng.
Một đêm triền miên, Tiêu Xung lâu trong lòng nũng nịu tiểu nữ nhân, cảm thấy đem này cái giống như mèo nữ nhân dưỡng cả một đời cũng không phải cái gì khó mà tiếp thu sự, dù sao nàng hảo vượt quá xa hắn mong muốn, hắn đối nàng vẫn là tương đương vừa lòng.
Cố Miên Miên đối một đêm này cũng là tương đương vừa lòng, không nói trước thể lực kỹ thuật hòa đại nhỏ hơn, đơn riêng là từ trên thân tên này thu được phong phú dương khí, liền nhượng nàng rất vừa lòng.
Hỗn đản! Mọi người đều nói cầu ngươi không muốn không muốn, ngươi lại nhất điểm không nghe, ngược lại... Ngược lại bất quản bất cố muốn một lần lại một lần, lưu manh, hỗn đản! Cố Miên Miên tại hắn xích, lõa bộ ngực thượng hung hăng chùy mấy quyền, Tiêu Xung không chỉ không nộ, ngược lại lâu nàng cười được tương đương khoan khoái, Cố Miên Miên hung tợn trừng hắn vài mắt, trên mặt Tiêu Xung vẫn quải no đủ cười, tượng đùa vẫn răng nhọn móng sắc miêu, có chứa đầy đủ kiên nhẫn.
Không muốn? Tiêu Xung khóe miệng treo lên nhất ti tà ác tiếu ý, cũng không biết vừa mới là ai tại dưới thân ta nói còn muốn không đủ, khóc gọi muốn ta tái khoái chút ni,!
Không chuẩn tái nói!
Cố Miên Miên đột nhiên ôm lên hắn cần cổ, tại trên môi hắn hung tợn hôn nhất thông, này mới hung tợn uy hiếp nói: Từ hôm nay trở đi, ngươi là bản cô nương nhân, này là con dấu. Đừng nghĩ không nhận nợ, nếu không... Nắm nắm nõn nà hồng hào nắm tay nhỏ, tại trước mắt hắn quơ quơ, hừ.
Tiêu Xung bắt lấy nàng tiểu tay, phóng ở trên môi hôn hôn, trước kia hắn rất thiếu hòa nữ nhân hôn môi, nhưng vừa vặn này tiểu nữ nhân môi thượng mùi vị còn không sai, duỗi tay khấu nàng đầu, liền đem chính mình môi ấn thượng đi, môi cùng môi đụng nhau, lưỡi cùng lưỡi dây dưa, Tiêu Xung lần đầu tiên cảm thấy hôn môi mùi vị cũng cũng không có như vậy hư hỏng.
Thẳng đến hôn đến trong lòng nữ nhân hai gò má phiếm hồng, hô hấp khó khăn, Tiêu Xung này mới niệm niệm không bỏ buông tha nàng mê người môi hồng, ôm nàng tại trong lòng mình, thư thái híp híp mắt.
Phu quân, ngươi còn không có nói cho ta ngươi danh tự ni! Cố Miên Miên bất mãn bĩu môi, ngón tay tại hắn cứng rắn bộ ngực thượng sứ sức tróc a tróc. Ăn uống no đủ nam nhân kỳ thật rất hảo nói chuyện, chí ít hiện tại tâm tình rất không sai Tiêu Xung đó là, bắt lấy nàng tay nắm ở trong tay, cũng không phải bị nàng tróc đau, mà là vừa rồi hắn đã gặp quá này nữ nhân tới cùng có nhiều mảnh mai, chính mình bắp thịt ngạnh, đừng không đem hắn tróc đau trái lại thương nàng đầu ngón tay, nghiêng đầu xem nàng, trêu ghẹo nói: Nương tử, như vậy khẩn cấp vội vã liền nghĩ xưng ta vi phu quân sao?
Ta đã hòa ngươi... Ngươi... Uy, ngươi đừng nghĩ ăn không nhận nợ, bất quản là nhân vì cái gì, ngươi như là đã hòa ta có da thịt thân thiết, ngươi liền được đối ta phụ trách, làm ta phu quân. Cố Miên Miên xinh đẹp lông mi tùy nàng phẫn nộ không ngừng chớp, lóe lên lóe lên, thẳng phiến được Tiêu Xung tâm ngưa ngứa, vừa mới tiêu đi xuống dục vọng, lại có ngẩng đầu dấu hiệu.
Ha ha, này liền không nỡ bỏ ta? Tiểu đông tây, lại là cái thức thời.
Uy, ngươi đừng đáng trống lảng, ngươi còn không có hồi đáp ta vấn đề ni!
Tiêu Xung. Tiêu Xung tới gần bên tai Cố Miên Miên ái muội thổi khí, trêu đùa: Tiểu bảo bối ngươi khả nhớ lấy, đây chính là ngươi phu quân danh tự.
Cố Miên Miên tại hắn đoạt lấy nhãn thần hạ, ngượng ngùng gật đầu, thanh âm lại tiểu lại mị, còn có một loại đạm đạm làm nũng ý vị, ân.
Hảo bảo bối, vì sao một mình một người tới bắc hải, ngươi khả biết này thế đạo không thái bình, ngươi lại bộ dạng như thế mê người, nếu là đường đi trung có cái ngoài ý muốn khả ra sao mới tốt?
Cố Miên Miên long lanh nước đại nhãn tình chớp chớp, nói dối há mồm tức tới, thư thượng nói bắc hải xinh đẹp cực, ta chưa từng có nhìn qua như vậy mỹ cảnh sắc, nhất gặp liền động tâm tư, liền lén lút chạy đi ra. Ngươi đô không biết, này một đường đi tới ta chịu bao nhiêu khổ, ra cửa đệ nhất thiên ta liền bị ăn cướp, không thể không đương y phục đương kiểm tra, một đường ăn không ngon ngủ không hảo, liên tắm đô không có hảo hảo tẩy nhất cái, tối hậu thật sự không có phương pháp mới đưa ngựa cấp bán, đổi con lừa hòa y phục, ai biết ta vừa mới vào thành, liền bị các ngươi cấp trảo. Nhất phó ta hảo thảm, ngươi khoái an ủi ta a! Bộ dáng, xem được Tiêu Xung thẳng bật cười.
Này nữ nhân thực là đần được khả ái, một đường đi tới, cư nhiên không có gặp được một chút nguy hiểm, chỉ có thể thở dài nhất câu nàng vận khí thật sự quá hảo. Nghĩ đến cũng không khó lý giải, này cái đần nữu vừa ra khỏi cửa liền bị nhân kiếp, mất tiền, lại đương y phục, xuyên được không hảo lại ăn không ngon, mỗi ngày cũng bởi vì đi đường lộng được mặt xám mày tro, cũng xem như nàng vận khí, nhượng nàng chạy, nếu không liền nàng này tiểu hình dạng, còn không chừng rơi vào cái gì kết cục ni!
Tưởng tượng đến này trong lòng của Tiêu Xung liền có một vài không thư thái, này nữ nhân là của hắn, hiện tại là về sau cũng phải.
Tiểu bảo bối, ngươi khả thực là may mắn. Tiêu Xung nhẫn không được hôn hôn nàng đắc ý hả hê mặt mày, ám nói một câu, may mắn.
Cố Miên Miên mím mím môi, có chút thương tâm nhíu nhíu mày, vài thứ có mấy cái kỳ quái đại thúc nói muốn mang ta đi hảo ngoạn địa phương, ta mới không tín bọn hắn ni, may mắn ta cơ trí lừa quá bọn hắn chạy trốn, nếu không... Hừ, nếu là tái nhượng ta đụng tới bọn hắn, nhất định phải cấp bọn hắn điểm đau khổ nếm thử, lúc trước ta bị bọn hắn làm hại khả thảm.
Trong mắt Tiêu Xung lóe qua nhất đạo tàn nhẫn tinh quang, sau đó đem trong lòng nữ nhân ủng được càng khẩn một vài.
Cố Miên Miên phảng phất hiện tại mới nghĩ đến bình thường, dụng cả tay chân mở to hắn hoài bão, tại Tiêu Xung mặt đen hạ, vẻ mặt bất mãn chỉ trích nói: Ngươi vì cái gì muốn bắt ta đến chỗ này, còn không cố ta phản đối, đem ta...
Tiêu Xung bĩ cười tấu quá khứ, không cố nàng phản đối cưỡng ép hôn lên nàng môi hồng, nắm nàng tay cưỡng ép ấn tại chính mình không ngừng biến đại đồ vật thượng, tiểu bảo bối, phu quân này không phải xem thượng ngươi, dẫn ngươi về trong phủ làm vi phu nương tử sao,. Xem, vi phu nhiều thích ngươi.
Lưu... Cố Miên Miên còn lại lời nói đô bị Tiêu Xung cấp nuốt tiến bụng, xoay người mà thượng, lại một lần nữa quen thuộc đề thương ra trận, ở dưới thân mỹ nhân bị chính mình lộng được ý loạn tình mê, rốt cuộc không cách nào suy nghĩ này vấn đề lúc, Tiêu Xung vi hắc gò má này mới hơi hơi đỏ hồng, nhẫn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bắc hải nhất trực thuộc ở Tứ Bất Quản khu vực, trong này trước giờ đô là hắc gia địa bàn. Này nhất đại bắc hải vương Hắc Báo là cái có dã tâm có năng lực nam nhân, nhưng cũng có nam nhân bệnh chung, hắn thích nữ nhân, nhất là xinh đẹp nữ nhân, cung lý dưỡng thủ hạ hiến còn không đủ, còn thường xuyên xuất ngoại tìm chút hoa dại nếm thử.
Thường ở trên bờ sông đi na có không ướt chân. Nửa tháng trước Hắc Báo bị hắn từ bờ biển nhặt về tới tiểu mỹ nhân cấp đâm nhất đao, tuy rằng không có chết, nhưng cũng thụ không thiếu tội. Hắc Báo càng là khí được phao tin muốn đem na lá gan dám ám sát hắn nữ nhân bắt trở về, ngũ mã phân thây, đáng tiếc na nữ nhân phảng phất cá nhập đại hải bình thường, lại tượng tại bắc hải bốc hơi bình thường, Hắc Báo vận dụng không thiếu thế lực, này trong vòng nửa tháng cũng không có na cô gái đẹp một chút đầu mối.
Hết thẩy mỹ nhân một khi quá họa sư hòa truyền miệng cơ hồ bộ dạng đô không kém nhiều. Này cũng là hắn nhân tại phát hiện Cố Miên Miên đệ nhất thời gian, liền hội báo cấp hắn duyên cớ.
Nguyên bản hắn cũng cho rằng này nữ nhân dù cho không phải Hắc Báo muốn tìm nữ nhân, thân phận cũng có chút khả nghi, ai biết âm sai dương thác cư nhiên đem nàng cấp ngủ, này nhất ngủ Tiêu Xung liền triệt để khẳng định này nữ nhân tuyệt đối không phải Hắc Báo muốn tìm na nữ nhân.
Bởi vì nàng xử, tử thân cấp là hắn, nghĩ tới này cái, hắn liền cảm thấy tâm tình không khỏi nhất phiến nắng ráo, ngắt nàng trắng nõn đùi, va chạm được càng thêm mãnh liệt.
Lại là một phen kịch liệt triền miên, đương Tiêu Xung triệt để bùng nổ tại trong cơ thể của Cố Miên Miên, Cố Miên Miên sớm đã mệt được mê man quá khứ, Tiêu Xung vô nại xem ngủ vẻ mặt thơm ngọt nữ nhân, u u than thở một hơi, hắn còn không có muốn đủ. Bãi, xem tại nàng mới mới biết mùi đời, một đêm này lại bị chính mình gây sức ép đủ sặc phần thượng, tại trên lỗ mũi nhỏ nhắn của nàng nhéo một phen, giọng căm hận nói: Tiểu yêu tinh, hôm nay liền tạm thời buông tha ngươi!
Quay đầu tâm tình thậm hảo ôm nàng bước vào bể tắm, tự mình vi nàng rửa sạch hảo thân thể, này mới lâu nàng ngọt ngào ngủ đi.
Tiêu tướng quân được cái tuyệt thế mỹ nhân, hai người mỗi ngày quấn quýt si mê cùng một chỗ, tiêu tướng quân càng là đem mỹ nhân sủng thượng thiên đồn đãi tại đệ ngũ thiên truyền khắp đầu đường cuối ngõ.
Tiêu Xung được mỹ nhân, lại tại mỗ nhất phương diện được đến thỏa mãn, đó là liên đi lộ đô mang phong, cho nên tại Hắc Báo triệu kiến hắn lúc, hắn tuy rằng rất kỳ quái, nhưng vẫn là tại cùng Cố Miên Miên tư quấn một phen hậu, cháy nung cháy nấu đuổi đi.
Quỳ ở trên mặt đất băng lãnh, Tiêu Xung cúi đầu che đậy đi mặt thượng tất cả cảm xúc.
Hắc Báo oai ở trên giường nệm, do bên cạnh thị nữ một ngụm một ngụm dùng miệng hướng trong miệng hắn uy bồ đào, thật lâu sau phảng phất mới phát hiện quỳ ở dưới đại điện Tiêu Xung, đạm đạm liếc mắt nhìn hắn, nghe nói ngươi được mỹ nhân tuyệt sắc, đêm nay liền dùng xe ngựa tống vào cung tới đi.
Tiêu Xung ách cổ họng thấp thấp nói: Phải.
Lui ra đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Nghe nói ra vẻ đáng iu hội nhượng đại gia càng thích ta, lộ ra bắp chân tới cầu đùa bỡn, cầu câu dẫn, cầu gục, cầu đến thập bát mô...
Mỗ thô tục nhân chuyên mục, cất chứa lời nói khai tân văn hội đệ nhất thời gian biết:
Kế tiếp ta hội tả nhất cái tân văn: 《 độc phụ nhật ký 》
Đủ kiểu đủ loại nữ nhân dựa vào mỹ mạo, thân thể, thủ đoạn, âm mưu dương mưu dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào đạt tới chính mình mục đích. Nam nhân là cái gì? Bất quá là các nàng không ngừng tiếp cận sở được đá đặt chân bãi.
Trong đây nữ nhân đô đại đại hư hỏng, chuyện xưa là nhất đoạn nhất đoạn, mỗi đoạn vai nữ chính đô không giống nhau, có thịt có canh, có kích tình (rất nhiều phổ thông nữ nhân, không biết võ công không có thế lực, có thể dựa vào chỉ có nữ tính tiền vốn, sát, ta quả nhiên quá hư hỏng, trở về diện bích tư quá)...
Cũng không biết đại gia nghĩ xem không? Thôi, bất quản, đại gia không thích ta cũng muốn tả, thật sự quá nghĩ tả hư hỏng nữ nhân.
Chính văn đệ 63 chương
Tiêu Xung nhất hồi phủ, Cố Miên Miên liền cao hứng nghênh thượng đi, mặt thượng tươi cười thiếu chút nữa choáng váng Tiêu Xung mắt, ngươi trở về!
Tiêu Xung khoanh tay đứng tại che bóng xử, thần sắc âm tình bất định xem Cố Miên Miên, không nói một lời, sau lưng hai đấm nắm chặt, mặt thượng do dự bất định. Trên mặt Cố Miên Miên tươi cười rốt cuộc không nhịn được, vẻ mặt lo lắng vãn thượng Tiêu Xung tay, ngươi thế nào? Vì sao nhất trở về liền này cái bộ dáng, phải hay không là phát sinh cái gì không hảo sự tình?
Hắc Báo nói đưa nàng vào cung, đó là đần độn cũng biết hắn là cái gì ý tứ, một khi Cố Miên Miên vào trong, liền rốt cuộc ra không được, Tiêu Xung a, Tiêu Xung ngươi cả chính mình nữ nhân cũng bảo hộ không được, ngươi thật sự phải...
A... Tiêu Xung, ngươi muốn làm gì? Tiêu Xung đột nhiên xuất thủ gắt gao nắm Cố Miên Miên cổ họng, trong mắt lóe qua ngoan sắc, Cố Miên Miên hai gò má đỏ bừng, long lanh nước đại nhãn tình vẻ mặt mê mang xem hắn.
Tiêu Xung duỗi tay bao trùm thượng nàng nhãn tình, lạnh giọng nói: Muốn trách thì trách ngươi không nên tới bắc hải, càng không nên ngộ kiến ta.
Phu quân... Cố Miên Miên bởi vì bị hắn nắm cổ họng, cho nên chỉ là hai chữ cũng nói vậy tương đương phí lực, mặt thượng treo lên nhất nụ cười ôn nhu ý, nhất tay xoa hắn lạnh lùng dung nhan, một tấc một tấc miêu tả hắn bộ dáng, phảng phất nghĩ lấy như vậy phương pháp đem hắn bộ dáng ấn tại đầu óc, chặt chẽ nhớ lấy.
Ngươi không sợ ta thực hội giết ngươi?
Nhìn chằm chằm Cố Miên Miên thật lâu sau, thủ hạ không ngừng dùng lực, cảm giác đến trong tay giai nhân hô hấp càng lúc càng thiển, thân thể cũng càng lúc càng mềm, chỉ cần tái nhẹ nhàng vừa dùng lực, chính mình liền có thể bóp đứt nàng xinh đẹp cần cổ, như vậy hắn liền không cần tái gặp phải như thế gian nan lựa chọn.
Tuy rằng hô hấp không thông, Cố Miên Miên vẫn là cười được vẻ mặt ngọt ngào, khẳng định nói: Ngươi sẽ không, Tiêu Xung, ngươi thích ta! Bắc hải ở đâu còn sẽ có so ta càng xinh đẹp mỹ nhân, ngươi chính là thích ta, ngươi mới sẽ không giết ta. Cũng không biết nàng ở đâu tới sức lực, lại nói vậy như thế tự tin.
Tiêu Xung than thở một hơi, trong mắt lóe qua nhất mạt vẻ đau xót, cuối cùng vẫn là không có bỏ xuống được tay, vô lực hạ xuống tay. Nàng đích xác rất mỹ, đừng nói bắc hải mỹ nhân thua kém nàng, đó là thế gian dự đoán cũng khó tìm nhất cái cùng hắn sóng vai mỹ nhân, càng làm cho không người nào có thể tiếp thu là, hắn đích xác rất thích nàng, vốn tưởng rằng nàng bất quá là cái chọc cười đồ chơi, nhưng một chữ tình tối khó khống chế.
Lại một lần nữa hô hấp đến không khí mới mẻ cảm giác thực hảo, Cố Miên Miên này chủng ái tích chính mình cái mạng nhỏ nhân là tuyệt đối sẽ không giao tánh mạng của mình đến trên tay người khác, vừa mới có khả năng như thế làm vẻ ta đây, bất quá là có điều dựa vào, biết Tiêu Xung căn bản uy hiếp không đến chính mình bãi.
Phu quân, tới cùng phát sinh cái gì sự?
Tiêu Xung nhắm mắt che đậy đi tất cả cảm xúc, lần nữa mở mắt lúc khóe miệng câu nhất ti cười, ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, xem nàng chỗ cổ ngang dọc chồng chéo vết tích, có chút tâm đau cũng có chút đau lòng, không sự, là ta quá lỗ mãng, hại ngươi chịu khổ,.
Cố Miên Miên hồi ôm hắn, tựa vào trong lòng hắn, thấp thấp nói: Ta không quái ngươi, phu quân, bất quản phát sinh cái gì, ta đô hội bồi tại bên cạnh ngươi.
Tiêu Xung than thở một hơi, tìm ra trân quý thuốc dán, vi nàng chi tiết mạt chỗ cổ vết thương, mặt thượng tuy rằng mang nhất như ngày xưa tiếu ý, khả Cố Miên Miên biết hắn tiếu ý thủy chung không có tới đáy mắt. Hắn đã không nguyện ý nói, nàng cũng như vậy nghe, dù sao nàng cũng không phải thực quan tâm.
Miên Miên, đáp ứng ta, hảo hảo chiếu cố chính mình, vô luận phát sinh cái gì sự tình, đô muốn hảo hảo. Tiêu Xung mạc danh kỳ diệu toát ra nhất câu nói, Cố Miên Miên sửng sốt, ngược lại tại trên khóe miệng của hắn in lại nhất hôn, hảo.
Là dạ, Tiêu Xung liền dùng mê dược mê choáng Cố Miên Miên, đặt nàng nhập nhất chiếc màu hồng nhạt xe ngựa, nhìn theo mấy trăm cấm vệ đưa nàng vào hoàng cung. Cố Miên Miên nhất vào cung, Tiêu Xung liền mang bao vây tiễu trừ hải tặc thánh chỉ, mang bất quá nhất ngàn tinh vệ, suốt đêm xuất phát.
Sát! Muốn hay không như vậy cẩu huyết.
Cố Miên Miên vừa mở mắt liền thấy tại nằm bò tại trên thân mình, ngắt nàng bờ eo, không ngừng tại trong cơ thể nàng tiến tiến xuất xuất, ra sức làm piston vận động xa lạ nam nhân. Hơi hơi động động, nghĩ vi chính mình tìm cái càng vị trí thoải mái, mới nhất động, liền bị nam nhân càng dùng lực cầm bờ eo, tiểu mỹ nhân, ngươi có thể tính tỉnh, như thế cũng hảo, ngươi tỉnh táo bổn quân tài năng lộng được càng được thú vị.
Hắc Báo chưa từng có hoài nghi quá Tiêu Xung đối chính mình trung tâm, đối hắn lần này ngoan ngoãn đem mỹ nhân đóng gói đưa tới hành vi càng là vừa lòng đến không được. Theo ý hắn nữ nhân bất quá là sinh hoạt trung điều hòa phẩm, nếu là Tiêu Xung thực thích này nữ nhân, hắn không để ý chơi ngán tái đưa hắn hoàn cấp hắn chính là.
Đệ nhất mắt thấy Cố Miên Miên lúc, hắn liền bị này cái ngủ mỹ nhân cấp kinh diễm trụ, cứ việc hắn duyệt mỹ vô số, khả chưa từng có xem thấy quá như thế bài lượng điều thuận, thế nhưng là đẳng không gấp nàng tỉnh lại, liền cháy nung cháy nấu lột trần nàng, lộng đến trên giường. Không thể không thừa nhận, này nữ nhân dù cho là ngủ, lộng được tới cũng là mỹ diệu lắm lắm.
Bài lượng điều thuận khí tiểu hoạt hảo nữ nhân hắn không phải không có gặp được quá, khả như nàng cực phẩm vưu vật, Hắc Báo đây là lần đầu tiên gặp được, lại có chút khống chế không nổi, ấn nàng va chạm một lần lại một lần, càng lộng càng tinh thần, càng lộng càng không nỡ bỏ buông tay.
Ngươi là ai?
Hắc Báo trọng trọng nhất đỉnh, thấy nàng bị chính mình lộng được vô ý thức rên, ngâm xuất thanh, nhẫn không được ha ha cười, tiểu mỹ nhân, ngươi chỉ phải nhớ kỹ ta là ngươi nam nhân liền được.
Tiêu Xung dùng mê dược tự nhiên là dược không ngã Cố Miên Miên, nàng sở dĩ hội ngất đi, hoàn toàn là bởi vì thức hải lý vũ mị hồn thức, tùy chữa trị khó khăn tăng gia, cần linh khí cũng càng nhiều, Cố Miên Miên nhất cái không phát hiện liền bị nàng hấp thụ quá nhiều linh khí, hư thoát được choáng quá khứ.
Ni mã, tái như vậy đi xuống, này tư sớm muộn muốn đem nàng cấp hút khô.
Ân... Cố Miên Miên chịu đựng từng đợt rồi lại từng đợt xao động, cắn răng trừng trên người nam nhân, lông mày từ tỉnh lại liền vẫn không có giãn ra quá.
Làm! Tiêu Xung ngươi cái hồn đạm, vương bát đản.
Tuy rằng thư thư không để ý hòa trừ ngươi ở ngoài mãnh nam đánh mấy pháo tới mấy phát, nhưng là không đại biểu thư thư liền có thể tiếp thu, ngươi đem thư thư tẩy sạch sẽ chắp tay tống đến trên giường nam nhân khác! Ni mã, này thật sự là quá hồn đạm.
Nếu là ngươi trực tiếp nói, chẳng lẽ thư thư còn có thể cự tuyệt không thành, nhất định phải như vậy lén lén lút lút, còn thừa chính mình tối suy tối thảm thời điểm, làm này loại sự tình, thật sự phải... Thật quá đáng.
Cố Miên Miên âm thầm nắm nắm quyền, nhượng là nhượng nàng bắt đến Tiêu Xung này tư, nàng nhất định phải đem hắn hấp được không thể nhân đạo, nếu không ra không được tâm trung này ác khí.
Khó trách Tiêu Xung đối ngươi như thế sủng ái, mùi vị đích xác là mỹ diệu vô cùng, lại đem bổn quân trước kia nếm qua nữ nhân đô cấp so không bằng. Nam nhân tà mị đào hoa nhãn mỉm cười xem Cố Miên Miên, tuy rằng bọn hắn làm tối thân mật sự, nhưng nam nhân trong mắt lại rất thanh minh, ái muội gặm cắn Cố Miên Miên vành tai, thanh âm âm u ách trầm thấp lại mang vô tận hấp dẫn, tiểu mỹ nhân, ngoan ngoãn đem bổn quân hầu hạ thư thái, bổn quân tự nhiên sẽ không bạc đãi ngươi,.
Ân... Chậm một chút, chậm một chút được không, chịu không nổi. Cố Miên Miên thống khổ nhíu nhíu mày, hiện tại nàng thân thể có điểm nhược còn thực có điểm thừa chịu không nổi này nam nhân hung mãnh va chạm, này nam nhân quả thực liền tượng nhất con thú hoang, trong nơi này là tại hoan, ái, hoàn toàn tượng là tại đấu tranh.
Ha ha... Có thú vị, ngươi thế nhưng không hỏi bổn quân ngươi là ra sao đến nơi này, ra sao lại thừa hoan tại bổn quân thân hạ thôi? Nam nhân tà ác bao trùm thượng trước ngực Cố Miên Miên mềm mại, bất quản nàng thừa nhận năng lực, tùy tâm sở dục tạo thành tùy ý hình dạng, tái cộng thêm hắn lực đạo lại trọng xuống tay lại ngoan, chỉ chốc lát trên thân Cố Miên Miên liền xanh xanh tím tím.
Không... Không... Muốn nói, cầu ngươi! Nàng nhất điểm đô không nghĩ lời thừa, chỉ cần đem này trường thịnh yến đẩy hướng tối điểm cao, hảo nhiều hấp thụ điểm này nam nhân dương khí.
Ngươi thân thể khả thực là lại kiều lại nhuyễn, đó là làn da đô so người khác nộn hơn mấy phân, bổn quân thực là đối ngươi càng lúc càng vừa lòng.
Cố Miên Miên sương mù đại nhãn tình nửa mở nửa nhắm, kiều diễm ướt át môi hồng hơi hơi mở ra đóng vào, thanh âm lại mềm mại lại êm tai, xem được Hắc Báo ý động không thôi. Âm thầm híp híp mắt thần, này là quá đáng tiếc, như vậy cực phẩm vưu vật lại bị Tiêu Xung na cái thất phu cấp thưởng trước, khả tưởng tượng cho tới bây giờ này cực phẩm vưu vật chính tại chính mình thân, hạ, thừa, hoan, Hắc Báo lại nhẫn không được hơi cong môi một cái.
Đối với nữ nhân phải hay không là xử, tử, hắn đảo cũng không phải như vậy để ý, nữ nhân thôi, chỉ cần có thể nhượng hắn lộng được vui vẻ liền thành. Tuy rằng đối chính mình không phải đệ nhất cái nếm qua đến nàng tuyệt diệu mùi vị sự tình, có chút tiếc nuối, nhưng từ nay khắc bắt đầu này nữ nhân liền là của hắn, na nhất ti tiếc nuối cũng đô tan thành mây khói.
Hắc Báo nắm nàng thon thả mềm mại bờ eo, bị na mềm mại khẽ quấn, được đến mỹ diệu hưởng thụ, liền va chạm được càng thêm kịch liệt. Đày đọa Cố Miên Miên chết đi sống lại, chỉ có thể bấu víu hắn cánh tay vô ý thức hừ hừ, tiểu mỹ nhân, ngươi khả này dâm, đãng, bổn quân còn cho rằng ngươi chắc chắn vi na Tiêu Xung tìm chết tìm sống náo nhất thông tỳ khí, không nghĩ đến quay người lại liền tại bổn quân trên người uyển chuyển thừa hoan, bổn quân thực là ái chết ngươi này cụ ** thân thể.
Cố Miên Miên lười phản ứng lại hắn huyên náo, ngược lại đứng thẳng người dậy nghênh đón hắn va chạm, chọc được Hắc Báo kinh ngạc không thôi, lâu nàng va chạm được càng thêm nhanh chóng, Cố Miên Miên nhắm mắt lại, vô lực tùy hắn động tác phập phồng phập phồng, âm thầm vận khởi thể nội linh khí đại lượng hấp thụ hắn thân thể dương khí. Mới bị vũ mị na cái tiện, nhân lộng được có chút hư, vừa vặn nhiều hấp ăn lót dạ nhất bổ.
Ai, này bi thống nhân sinh, chừng nào mới hết a!
Nhất trường hoan, ái kết thúc, hấp đủ dương khí Cố Miên Miên tốt xấu là cấp tỉnh lại, lại khôi phục long tinh hổ mãnh trạng thái, còn không có chờ nàng thư thái hừ thượng nhất lưỡng câu, lại bị Hắc Báo cấp thay đi tư thế, bắt đầu tân một lúc piston vận động.
Đối với này chủng nghĩ tìm chết nam nhân, Cố Miên Miên cũng chỉ có thể nhún vai tỏ vẻ vô nại, thôi, đưa lên cửa đông tây, không hấp bạch không hấp, huống chi này nam nhân dương khí còn man hợp khẩu vị.
Thẳng đến triệt để dừng lại, tất cả phòng trong sớm đã hỗn độn không kham, Hắc Báo càng là mệt mỏi được thở dốc không thôi, hảo lâu không có như vậy sảng khoái lâm li hưởng thụ quá, này nữ nhân khả thực đủ sức, xem ra hắn là nhặt được bảo, nhìn cả người xanh xanh tím tím bị chính mình chà đạp được thê thảm không nỡ nhìn Cố Miên Miên, Hắc Báo tâm tình thậm hảo một phen moi nàng vào trong lòng, tiểu mỹ nhân, ngươi kêu cái gì?
Cố Miên Miên. Trong mắt Cố Miên Miên mang tiếu ý, mặt thượng mang bị làm dịu hậu hồng nhuận, cả người lại so lúc đầu còn muốn đẹp hơn mấy phân, xem được Hắc Báo sững sờ, xem ra nữ nhân cần nam nhân làm dịu lời nói quả nhiên không giả, xem tiểu mỹ nhân bị chính mình làm dịu được nhiều hảo.
Hài lòng thỏa dạ Hắc Báo lâu Cố Miên Miên rất khoái liền tiến vào mộng đẹp.
Cố Miên Miên có chút vẫn chưa thỏa mãn liếm liếm lưỡi, này nam nhân dương khí tuy rằng không sai, chính là đối ở hiện tại nàng căn bản liền xa xa không đủ, xem bên cạnh đã lâm vào ngủ say nam nhân, Cố Miên Miên nhéo cái quyết, cấp chính mình tạo ra nhất cái huyễn thân, liền biến mất ở trong phòng.
Nàng được tái đi tìm kiếm mỹ vị dương khí, bắc hải vương sao, thực là rất tiếc nuối, thư thư không thể không cấp mang mấy cái nón xanh, nghĩ đến thường thường cấp nhân đội nón xanh tử ngươi cũng sẽ không để ý. Cố Miên Miên không do nghĩ đến cùng bắc hải vương giao tình rất sâu Tiêu Xung, a a, lưỡng cái anh em đồng hao, nếu để cho Tiêu Xung như vậy đại nam nhân phát hiện chính mình tại cùng hắn lửa nóng triền miên, vi nàng muốn sống muốn chết lúc, thế nhưng hoàn cấp hắn mang vô số nón xanh, không biết hắn có thể hay không hối hận lúc trước không có cắt đứt nàng cần cổ.
Ni mã, nhất người dưỡng lưỡng người chân tâm nuôi không nổi, Cố Miên Miên đối vũ mị na nữ nhân lại hận mấy phân.
Chính văn đệ 64 chương
Từ khi Cố Miên Miên trụ tiến Hắc Báo cung điện, Hắc Báo liền liên tiếp hơn nửa tháng túc tại Cố Miên Miên xử, Cố Miên Miên độc sủng, chọc được Hắc Báo chúng nữ nhân liền liền cắn nát răng trắng nhéo hư hỏng n mảnh khăn tay. Hắc Báo trước kia tự nhiên cũng là có sủng ái mỗ nhất nữ nhân án lệ, nhưng hắn ngày xưa dù cho là tái sủng ái nhất nữ nhân, cũng sẽ không chuyên sủng nhất nữ nhân, Hắc Báo là thiên sinh lãng tử, chưa bao giờ sẽ vì mỗ nhất nữ nhân mà dừng lại hắn tiếp theo tìm kiếm mỹ nhân bước chân.
Tối trọng yếu là: Hắc Báo nữ nhân tuy rằng nhiều, nhưng không có nhất nữ nhân là có danh phận, thường ngày hắn được mỹ nhân liền ném đến bách mỹ vườn, nghĩ khoái hoạt lúc liền đi bách mỹ vườn làm một vòng, tự có nữ nhân ôn nhu tiểu ý đem hắn hầu hạ được thỏa thỏa thiếp thiếp. Bây giờ bách mỹ vườn sớm đã kín người hết chỗ, nhưng không có nhất nữ nhân mang bầu, sinh hạ Hắc Báo hài tử.
Nói cách khác, Cố Miên Miên đến rất có khả năng đánh vỡ này chủng thăng bằng, y theo Hắc Báo chưa từng có quá cao điệu thái độ, hắn đối này cái Cố Miên Miên rất là bất đồng, cũng có khả năng hội nhượng nàng sinh hạ hắn hài tử, càng có thậm giả cấp nàng nhất cái danh phận.
Này không chỉ Hắc Báo hậu cung đoàn không cho phép, đó là bắc hải dân chúng cũng không cho phép. Bọn hắn có thể không để ý Hắc Báo có bao nhiêu nữ nhân, lại sủng ái ai, nhưng bọn hắn lại không thể cho phép chính mình vương nghênh thú nhất thân phận bất minh, còn không phải bắc hải cư dân nữ nhân, càng sẽ không tiếp thu huyết thống không thành người thừa kế.
Bắc hải vương người thừa kế luôn luôn giảng cứu huyết thống thành, nhất tới bảo chứng người thừa kế đối bắc hải nóng cháy tâm, nhị tới cũng thăng bằng bắc hải khắp nơi thế lực, bởi vì mỗi thế hệ bắc hải vương hậu cung lý đô hội có rất nhiều cùng các đại thế lực có thiên ti vạn lũ quan hệ nữ nhân.
Có chút sự có lẽ sẽ không phát sinh, nhưng không nhất định sẽ không phát sinh. Hắc Báo hướng làm việc tới tùy tính sở dục, tối không hỉ thụ nhân sở xiết, ai cũng không biết hắn rốt cuộc đánh là cái gì chủ ý.
Mọi người e ngại Hắc Báo, cho nên không dám đối hắn có bất kỳ câu oán hận, nhưng đối Cố Miên Miên bọn hắn liền muốn không kiêng nể gì khá nhiều, cho nên trong khoảng thời gian ngắn ngủi Cố Miên Miên liền tại mọi người nhất trí bôi đen tình huống hạ, nổi tiếng khắp cả bắc hải.
Bọn hắn đô nói ta là hư hỏng nữ nhân, là hồng nhan họa thủy, là mê hoặc ngươi hồ ly tinh, hừ, ta khả không y, rõ ràng là ngươi mỗi ngày dựa vào nơi này của ta không đi, nhất định phải quấn ta, thiên thiên tối hậu tất cả sai tất cả lạc tại ta này cô gái yếu đuối trên người, thật sự là hảo không có đạo lý. Cố Miên Miên nằm tại trong lòng Hắc Báo, tại hắn xích, lõa thượng thân họa ướt dầm dề khuyên khuyên, bất mãn cong cong môi, thủ hạ nhất cái dùng lực, liền tại trước ngực hắn hồng mai thượng hung hăng nhéo một phen.
Hắc Báo bị nàng như vậy nhất nhéo, lại có chút ý động lên, lâu hắn liền ấn lên môi hồng kia, môi miệng quấn giao, chỉ hôn đến hai người hai gò má phiếm hồng hô hấp không thông, này mới có chút không bỏ buông ra Cố Miên Miên, tại trên gò má hồng hào của nàng hung hăng hôn một cái, ta tiểu mỹ nhân, khả đừng vi na chút loạn nói huyên thuyên nhân khí thân thể, về sau ai dám tái nói ngươi nhất câu nói bậy, ta liền hung hăng xử phạt bọn hắn vi tiểu mỹ nhân ra khí khả hảo?
Phi, ai muốn hòa bọn hắn sinh khí,. Bọn hắn mỗi ngày ở trong bóng tối mắng ta, ta có từng chính thức phản bác quá nhất câu, mạc danh kỳ diệu bối con hồ ly tinh danh đầu, ta khả chưa từng có như thế ủy khuất quá.
Là, là, là, ta tiểu mỹ nhân tối thiện lương, tối tri tình thức thú, đô là bọn hắn không hảo, khoái đừng tức giận, xem tiểu mặt nhăn, ta đô muốn tâm đau chết. Hắc Báo cảm giác an ủi trong lòng có chút tức giận mỹ nhân, âm thầm ở trong lòng than thở một hơi, xem ra mấy ngày nay tại trên thân Cố Miên Miên hoa tâm tư thật sự là quá nhiều, tưởng tượng đến nơi này hắn liền không nhịn được cả kinh, chính mình thụ này cô gái nhỏ ảnh hưởng thật sự là quá đại, nếu là tái như vậy đi xuống, chỉ sợ chính mình...
Hắc Báo bay nhanh phân tích một lần lợi và hại, sau đó tái đệ nhất thời gian làm quyết định.
Phi, liền biết nói lời ngon tiếng ngọt hống nhân vui vẻ, ai biết ngươi chân tâm phóng đến na nữ nhân nơi đó đi. Hắc Báo cười hắc hắc, chỉ cho là Cố Miên Miên là ăn hậu cung na chút nữ nhân dấm khô, không nhịn được có chút nở gan nở ruột lâu nàng lại là nhất thông mạnh thân, ta tiểu mỹ nhân, này chính là oan uổng ta, ta chân tâm ở nơi nào, ngươi chẳng lẽ còn không rõ ràng sao?
Cố Miên Miên ra vẻ thẹn thùng trợn mắt nhìn hắn, từ hắn ngực xử rút chính mình tay, hừ, về sau ngươi khả không muốn đến nơi này của ta tới, này mới mấy ngày ta đó là rơi vào như thế cái thanh danh, ngươi nhược tái tại nơi này của ta nán lại, chỉ sợ ta không phải thành chuyên môn hấp nhân máu tươi, mị hoặc nhân tâm nữ yêu.
Nếu là có tiểu mỹ nhân như vậy mỹ mạo nữ yêu, ta đó là bị ngươi hút khô máu tươi cũng là nguyện ý, hảo mỹ nhân, tới nhượng ta hảo hảo đau nhất đau. Hắc Báo đối mỹ nhân luôn luôn rất có một bộ, trước giờ đô là nói tình thoại tựa như không đòi tiền, trong đó có mấy phân chân tâm, chỉ có thể nói nhân giả kiến nhân trí giả kiến trí.
Cố Miên Miên xem hắn cổ quái nhất cười, nếu là có một ngày ngươi thực bị ta hút khô máu tươi, chỉ sợ liền sẽ không tái nói ra hôm nay như vậy lời nói.
Tiểu mỹ nhân, ngươi thân thể vừa mềm vừa non, nhượng nhân nếm qua mùi vị liền rốt cuộc cắt bỏ không được, ta thực là ái chết ngươi này cụ ** thân thể, thực hận không phải chết tại trong thân thể của ngươi. Hắc Báo nói nói liền bắt đầu động thủ tay chân, bay nhanh lột hết Cố Miên Miên y phục, quay người lại liền đè nàng ở dưới thân thể, nâng lên nàng nhất bắp chân, liền đề thương xung vào trong.
Chung quanh hầu hạ nhân sớm thức tình thú lui xuống, gồm thân thiết vi nhị nhân đóng cửa lại. Đối trong viện này đủ loại hoang, dâm bọn hắn đã sớm kiến quái bất quái.
Cố Miên Miên kiều mỵ nhất cười, lờ đờ uể oải duỗi tay ôm thượng hắn khoan hậu bờ vai, đem chính mình thân thể đẩy lên trên đỉnh, hảo phương tiện hắn càng hảo va chạm hòa tiến vào, này chính là ngươi nói, khả không hứa hối hận, nếu là na nhật ngươi hối hận, ta cũng là không y. Cũng không biết đem nhân máu tươi hút khô hậu chính là ra sao quang cảnh, hội biến thành xác ướp vẫn là bị cương thi hút khô máu một dạng thây khô?
Cố Miên Miên liếm môi mị hoặc nhất cười.
A... Miên Miên ngươi thực là cái vưu vật, hảo Miên Miên, đó là vi ngươi này phó ** thân thể, ta đó là thực chết tại trong thân thể của ngươi cũng là nguyện ý, ở đâu còn dám nói dối tới lừa dối ngươi, hảo mỹ nhân, tái nhúc nhích, tái nhúc nhích được không. Hắc Báo cảm thấy chính mình trước kia ngày quả thực là sống uổng phí, võng hắn còn tự xưng là duyệt mỹ vô số, gặp được Cố Miên Miên hậu, hắn mới phát hiện chính mình trước kia có na chút nữ nhân so với nàng, quả thực chính là chút phổ thông mặt hàng. Đó là tại trên chuyện kia, hắn cũng là tại gặp được Cố Miên Miên hậu, mới chân chính được thú vị.
Cố Miên Miên cắn cắn môi, triều hắn đá lông nheo, đầu về sau ngang, thon thả thẳng tắp hai chân khuyên thượng hắn eo, hung hăng nhốt chặt, thân thể hơi hơi nghiêng tới trước, chọc được Hắc Báo hai mắt đỏ đậm, ngắt nàng eo va chạm được càng thêm mãnh liệt.
Mấy ngày nay Hắc Báo phảng phất thế nào cũng muốn không đủ nàng dường như, đó là nàng nhẹ nhàng nhất ánh mắt cũng có khả năng nhượng hắn tắm, hỏa, đốt, thân, sau đó quấn nàng bất quản bất cố hồ nháo nhất thông, hắn thực là tao này tiểu yêu tinh ma.
Tối hôm đó, như Cố Miên Miên sở liệu, Hắc Báo không có tiến nàng gian phòng, mà là đi bách mỹ viện, này vừa đi đó là tiểu nửa tháng, Cố Miên Miên cũng không để ý, đóng cửa lại, ngày nhiều thích ý cực.
Nàng đã sớm không bình tĩnh hầu hạ Hắc Báo này nam nhân, tùy thời tùy chỗ đô có thể phát tình, cũng không biết phải hay không là vĩ, ca ăn nhiều, từ sáng đến tối tinh lực như vậy thịnh vượng, cũng không sợ đưa thân thể cho vét sạch, rơi vào cái thê thảm kết cục, ai, này nam nhân thực là không tự ái. Nhược không phải có điều cầu, nàng ở đâu còn tại này giống như cái lồng bình thường địa phương ngốc được đi xuống, đã sớm hòa Hắc Báo nhất phách lưỡng tán, chính là không có biện pháp, nàng không ly khai nơi đây,.
Trải qua Cố Miên Miên như vậy cực phẩm nhân gian, nói thật Hắc Báo ở trong lòng là có chút chướng mắt bách mỹ viện lý mỹ nhân, này đó nữ nhân mỹ mạo không sánh bằng Cố Miên Miên, về chuyện giường chiếu càng là kém hơn Cố Miên Miên nhiều vô kể, Hắc Báo u u than thở một hơi, có chút phu diễn đem bách mỹ vườn lý hãy còn nhiều đi nữ nhân cấp vặn đi ra ngủ rồi lại ngủ, khả càng lại cũng tìm không ra lúc trước cảm giác.
Ai, lại vô nhất nữ nhân so được với Cố Miên Miên a!
Hắc Báo thu hồi chính mình như vậy kinh nhân ý nghĩ, có chút ngột ngạt oai ở trên giường nệm, xem ra còn được tại bách mỹ vườn nhiều đãi vài ngày, không thể tái nhượng sự tình tái không kiêng nể gì phát triển đi xuống.
Tới nhân. Hắc Báo sắc mặt tương đương không hảo xem.
Có thuộc hạ.
Đi nhiều tìm mấy mỹ nhân tuyệt sắc hồi cung, ngấy. Hắc Báo nhẹ như lông nhất câu nói, liền phủ định tất cả bách mỹ viện nữ nhân, nghĩ lúc trước này đó nữ nhân na cái không phải Hắc Báo nhọc lòng cầm trở về, hảo thời điểm lời ngon tiếng ngọt ôn nhu tiểu ý, Hắc Báo là không đòi tiền dường như liều mạng hướng này đó nữ nhân trên người đập, mà bây giờ này đó lúc trước nhượng hắn hao hết khổ tâm mỹ lệ chúng nữ nhân, phó ra thân thể phó ra chân tâm, tối hậu chỉ đổi 'Ngấy ' hai chữ.
Phải. Người hầu nhóm làm này đó đã sớm làm được được tâm ứng thu, bọn hắn còn thật sợ mình đại vương dán tại Cố Miên Miên này cái cây nghiêng thượng, hiện tại hảo, đại vương lại khôi phục ngày xưa làm vẻ ta đây, bọn hắn lòng thấp thỏm cuối cùng là có thể để xuống.
Chính là thôi, đại vương như vậy đội trời đạp đất nam nhân, ở đâu hội đối nhất nữ nhân chân tâm, nữ nhân chỉ là đồ chơi bãi, bọn hắn đại vương chính là người làm đại sự.
Ôn nhu hương tức là anh hùng mộ, hắn Hắc Báo tuy rằng ái mỹ nhân, nhưng càng ái giang sơn, sao có thể cùng na chút anh hùng nhụt chí không dùng nam nhân bình thường, hắn là bắc hải vương, càng chính là bắc hải chư vị trung tối trứ danh nhất cái.
Hắc Báo không tới, Cố Miên Miên tự nhiên là muốn cần tìm khác dương khí dồi dào nam nhân, dù sao là theo như nhu cầu nam nữ hoan ái, cũng không có cái gì áp lực, về phần na chút nam nhân là thế nào nghĩ, trước giờ đô không tại Cố Miên Miên cân nhắc phạm vi, có thể nhượng nàng phiền não chỉ có nhất vụ việc.
Nàng tới bắc hải một trong những mục đích đó là tới tìm Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng, tuy rằng nàng vẫn có thể cảm giác đến Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng liền tại phụ cận, khả thiên thiên nàng chính là không cách nào xác định nó cụ thể vị trí, này cảm giác thật sự là có điểm không đủ mỹ diệu.
Ni mã, này vũ mị tới cùng là đi na lộ cứt chó vận a, lúc trước lúc nàng chết rõ ràng là tình huống nguy cấp vô cùng, có khả năng rút ra nhất ti hồn thức ném đến này cái thời không cũng đã rất ngưu x. Ni mã hiện tại còn toát ra như vậy nhiều kỳ kỳ quái quái đông tây tới cùng là thế nào hồi sự!
Muốn biết này cái thời không tuyệt đối là không có thần tích, đây chính là cái bình bình thường thường thời không, đừng nói thần tích người tu chân, đó là liên căn tiên thảo đô không có, này đó kỳ quái đông tây tới cùng là ở đâu xuất hiện?
Chẳng lẽ này nữu đã sớm biết trong mệnh mình có một kiếp, sớm sớm liền ném nhất đống lớn bảo mệnh đông tây tới này cái thời không, liền vi một ngày kia tuyệt địa đại phản công, muốn hay không như vậy huyền ảo.
Hảo đi, đây chính là huyền ảo văn, Cố Miên Miên cũng vô lực ói mửa.
Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng a ngươi rốt cuộc ở nơi nào, khoái đến thư thư chén lý tới đi!
Ngươi ngày nhiều rất là không sai, xem ra ta là tự tác đa tình, bạch bạch vi ngươi lo lắng. Nhất thân ảnh màu đen thiểm vào trong nhà, thần sắc phức tạp xem oai ở trên giường thần sắc có chút buồn bực Cố Miên Miên, nhãn thần lý thấu lãnh ý, liền liên thanh âm lý cũng thấu lãnh ý.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Xin lỗi, ta là thực sẽ không hố, đại gia đừng lo lắng, tuyệt bích hội tả đến kết thúc.
Ngày hôm qua không có càng là bởi vì ngẫu đi kiểm tra sức khỏe, ngẫu đoán đại khái là chiếu ngực phiến thời điểm bị phúc xạ được quá nghiêm trọng, về nhà hậu liền như chó chết bình thường ngủ, sau đó vừa mở mắt chính là ngày hôm sau (có vẻ như hôm nay cũng càng muộn ~oo).
Ta không biết nãi nhóm kiểm tra sức khỏe là như thế nào, ta nhưng phàm đi kiểm tra sức khỏe, mỗi lần bị bọn hắn na chút dụng cụ lộng a lộng, tuyệt bích hội mệt mỏi đến bạo, chân tâm hoài nghi ta là bị phúc xạ quá độ, cũng không biết phải hay không là trong lòng ta nguyên nhân, yên lặng cảm thấy càng kiểm tra sức khỏe thân thể càng yếu cảm giác thế nào phá a!
Ta này cái khỏe mạnh nhi đồng đô kiểm tra sức khỏe ra bệnh tâm lý... oo
Chính văn đệ 65 chương
Phu quân, ngươi rốt cuộc tới, ngươi là tới mang ta đi... Trong mắt Cố Miên Miên lóe qua nhất ti thích thú ánh sáng, nguyên bản phiền muộn sắc mặt tại thấy Tiêu Xung na một khắc, cả người đô phát sáng lên. Mặt thượng tươi cười như thế tươi đẹp xán lạn, nhượng Tiêu Xung nhẫn không được nghĩ đem nàng ôm vào trong lòng, hảo hảo thương yêu.
Khả na cười rất khoái liền tiêu đạm đi xuống, phảng phất nghĩ đến cái gì dường như, Cố Miên Miên sắc mặt lạnh xuống, lạnh giọng nói: Nguyên lai là tiêu tướng quân, không biết tiêu tướng quân tùy ý tiến vào đại vương cơ thiếp căn phòng, là cái gì ý tứ?
Nàng gầy, sắc mặt cũng không có trước kia hảo, từ bước vào này căn phòng trong nháy mắt kia hắn liền cảm giác đến nàng không vui vẻ.
Tiêu Xung thần sắc phức tạp xem Cố Miên Miên, một lần lại một lần miêu tả nàng na nhượng chính mình tư như cuồng dung nhan, nàng cũng là mong đợi xem thấy chính mình không phải sao? Nàng biểu tình lừa người khác, lại thiên không được hắn, nàng vẫn đang chờ chính mình tới mang nàng ly khai, khả hắn lại... Tiêu Xung nhắm mắt hoãn hoãn cảm xúc, thật lâu sau mới mở to mắt, ách cổ họng thấp thấp nói: Miên Miên, mấy ngày nay hắn đối ngươi còn hảo sao?
Hắn là ai không cần nói cũng biết, cùng nhau đến nơi này, Tiêu Xung giấu ở trong ống tay áo bàn tay nắm chặt thành quyền, nhiều sợi gân xanh ứa ra.
A, tiêu tướng quân này lời nói khả có thú vị, ta là đại vương tối sủng ái nữ nhân, bắc hải có ai không biết ta tại trong cung này ra sao được sủng, ra sao thâm được đại vương tâm... Đại vương hắn tất nhiên là đãi ta cực hảo. Nàng thanh âm mềm dẻo mềm dẻo dễ nghe cực, nàng tươi cười lại vũ mị lại trương dương, khả Tiêu Xung vẫn là tại bắt giữ đến trong mắt nàng lãnh ý.
Tâm không khỏi nhất đau, hắn chung cuộc là thương tổn nàng.
Cố Miên Miên là biết Hắc Báo phái Tiêu Xung tiến đến tiêu diệt thủy phỉ sự tình, không nghĩ đến hắn mệnh còn thực ngạnh, cư nhiên còn có thể còn sống trở về, nghĩ đến nơi này Cố Miên Miên không nhịn được nhếch môi cười, đem Tiêu Xung từ trên xuống dưới đánh giá một phen, cười chế nhạo nói: Nghĩ đến tiêu tướng quân sợ rằng là không quá hảo.
Thủy phỉ ở đâu là như vậy hảo tiêu diệt, càng huống chi na vẫn là triều đình mỗi khi phái binh bao vây tiễu trừ đô là gặm không xuống xương cốt cứng rắn, tất cả nhân đô cho rằng Tiêu Xung hội chết ở chỗ ấy, bao quát chính hắn.
Cứ việc hắn bản thân bị trọng thương, mấy độ bước vào tử vong vực sâu, khả hắn chung cuộc là chịu qua tới, liều vết thương chồng chất thân thể còn sống trở về gặp nàng.
Miên Miên, ta biết ngươi hận ta oán ta, lúc trước ta cho rằng chính mình có khả năng để xuống. Tiêu Xung lắc đầu cười khổ, nhưng lại quá đánh giá cao chính mình, Miên Miên, ta quên không được ngươi, ly khai ngươi mỗi thời mỗi khắc ta đô tại nghĩ ngươi, nghĩ được ta đô khoái điên, nhược không phải bởi vì ngươi, ta ở đâu ngao được xuống còn sống trở về gặp ngươi. Miên Miên, nếu là... Nếu là hiện tại ta mang ngươi đi, ngươi hoàn nguyện ý theo ta ly khai sao?
Tiêu Xung nhãn thần rất chân thành, có thể xem được ra này nam nhân ăn rất nhiều khổ, cũng là chân tâm ăn năn, thậm chí nguyện ý để xuống tất cả danh lợi, chỉ cầu hòa tâm ái nữ nhân cùng một chỗ,. Cố Miên Miên nhãn tình lóe lóe, vẻ mặt cảm động hồng hốc mắt, sững sờ vọng Tiêu Xung, quật cường mân khẩn đôi môi, không nói một lời.
Nương tử, ngươi không muốn vi phu sao? Ngươi không phải nói muốn hòa vi phu trường tương tư thủ ân ái nhất sinh, muốn vi vi phu sinh nhất bầy tiểu Tiêu Xung tiểu Cố Miên Miên sao? Nương tử, tha thứ vi phu khả hảo? Tiêu Xung nhất bộ nhất bộ đi hướng bên giường Cố Miên Miên, bước chân trầm ổn mà lại kiên định.
Treo ở hốc mắt nước mắt rốt cuộc trào ra khóe mắt, Cố Miên Miên phi thân nhào vào Tiêu Xung vươn ra đôi tay hoài bão trung, vùi đầu tại trong lòng hắn, cọ xát, thấp thấp đổi một tiếng, phu quân.
Miên Miên, ta ái ngươi, ly khai trong này chúng ta liền lập tức thành thân. Tiêu Xung vẻ mặt ôn nhu ôm Cố Miên Miên, nhẫn không được thương tiếc hôn hôn nàng sợi tóc.
Có khả năng lại một lần nữa ngửi được trên thân nàng mùi thơm ngát, có khả năng lại một lần nữa đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng, Tiêu Xung cảm thấy thỏa mãn cực, đầy đủ mọi thứ chỉ cần là vi nàng, đô trị.
Hắn muốn nàng, này ý niệm chưa từng có như thế rõ ràng quá, bất quản đối phương là cái gì nhân, hắn đô không nghĩ đem nàng chắp tay nhường cho, nàng là của hắn.
Cố Miên Miên ngẩng đầu cặp mắt sáng long lanh xem Tiêu Xung, vũ mị nhất cười, kiễng chân lên tới gần bên tai hắn, đột nhiên lành lạnh mở miệng, tiêu tướng quân, ngươi bằng cái gì cho rằng ta hội tha thứ ngươi, ngươi lại là từ đâu tới đây tự tin ta hội nguyện ý đi theo ngươi, nghĩ nhượng ta gả cho ngươi? Ha ha, quả thực là người ngốc nói mê.
Tiêu Xung vẻ mặt chấn kinh xem đẩy mình ra, đột nhiên trở nên lạnh lùng vô tình Cố Miên Miên, há miệng, chung cuộc là không cách nào nói ra một câu. Thần sắc thống khổ xem cười được bừa bãi Cố Miên Miên, không tiếng động than thở một hơi, ngươi chung cuộc vẫn là tại quái ta, không chịu tha thứ ta.
Ha ha, tiêu tướng quân khả thực hội nói giỡn, ta ở đâu hội quái tướng quân, cảm kích tướng quân còn đến không kịp ni! Cố Miên Miên che đậy ống tay áo cười nham nhở, nhược không phải có tướng quân tương trợ, ta ở đâu lại có thể thấy được đến đại vương, lại ra sao hội có hiện tại hàng vạn hàng nghìn sủng ái. Ngươi cho rằng ngươi là ai, ngươi lại cho rằng ngươi bằng cái gì tranh với Hắc Báo? Tiêu Xung, ngươi thực là đáng thương, đó là ngươi là chân tâm lại ra sao, đáng tiếc muộn.
Cố Miên Miên tao nhã vuốt vuốt bên tai búi tóc, đạm đạm nhất cười, càng huống chi ta trước giờ chưa từng để ngươi ở trong lòng quá.
Cố Miên Miên vốn là nghĩ hòa Tiêu Xung nói giỡn một chút, hắn nghĩ diễn trông hết ngàn buồm, nguyên lai chân ái là ban sơ bị chính mình thương tổn nữ nhân tiết mục, nàng không để ý bồi hắn làm ồn ào, tại hắn tối vui vẻ thời điểm cấp hắn một kích trí mệnh, như thế cũng tiêu nàng na miệng oán khí.
Khả Tiêu Xung cũng không như vậy nghĩ, bị Cố Miên Miên lời nói kinh được thụt lùi mấy bộ hắn, trong mắt vẻ đau xót càng lúc càng trọng. Hắn nhận biết Cố Miên Miên sở dĩ hội như vậy nói, là bởi vì nàng còn tại oán chính mình tống nàng cấp Hắc Báo sự tình, nàng không nguyện ý đi theo hắn, là bởi vì nàng sợ nếu là hai người đi, hội chọc tức Hắc Báo.
Miên Miên, ta biết ngươi tâm tư, khả ngươi sao khả như thế nhẫn tâm, nếu là không có ngươi... Không có ngươi, ở đâu còn có ta! Tiêu Xung đứng lại nhìn chằm chằm Cố Miên Miên, một lần lại một lần nói cho chính mình, này nữ nhân là như thế thiện lương, là như thế tốt đẹp, là đáng giá hắn dùng hết thảy đi tranh thủ.
A!
Cố Miên Miên kinh ngạc được cằm đô khoái rớt, Tiêu Xung này gia hỏa không phải đầu óc hư hỏng đi, hắn biết sợi len a, còn nói nhất đại đẩy tình sâu như biển lời nói là muốn náo loại nào! Xin nhờ, ngươi vốn chính là phong lưu bất kham, coi nữ nhân vi ấm giường đồ chơi công tử nhà giàu a, đột nhiên sửa đi tình thâm tuyến đường, thực là nhượng Cố Miên Miên tiếp thu vô năng.
Tiêu tướng quân vẫn là đi đi, về sau đô không muốn tới, ta không hi vọng tái kiến ngươi.
Cố Miên Miên mới sẽ không tin tưởng hắn nói na chút không có chính mình, hắn liền sống không nổi chuyện ma quỷ, càng huống chi là hắn này chủng lâu nắm binh quyền, lại có hoành đồ đại chí nam nhân, có lẽ đối nàng có nhất thời mê luyến, khả thực muốn đến vi nàng sinh vi nàng chết nông nỗi, xin lỗi, như vậy nam nhân tuy rằng không phải không có, nhưng đích xác rất hảo.
Càng sẽ không là Tiêu Xung.
Miên Miên, ngươi muốn ra sao tài năng tha thứ ta, chỉ cần ngươi chịu theo ta đi, đó là muốn ta làm cái gì đô có thể! Tiêu Xung thích Cố Miên Miên là thực, vi nàng cường chống quá mấy lần sinh tử cũng là thực, nguyện ý vi nàng buông tha cho hết thảy đi xa chân trời đô là thực.
Hắn khó được đối nhất nữ nhân động tâm, càng huống chi na nữ nhân cũng là đối hắn hữu tình, hắn tuyệt không tin tưởng chính mình hội thất bại, hắn Tiêu Xung chưa bao giờ đánh không có nắm chắc trận, bất quản là tại triều đình vẫn là đối nữ nhân,.
Ni mã, này nam nhân thực có tật xấu.
Cố Miên Miên nhăn nhăn hảo xem đôi mi thanh tú, nghiêng đầu nghĩ nghĩ, sau đó hơi cong môi một cái, triều Tiêu Xung chen cái cực ngọt cười, tiêu tướng quân, giao long, ta muốn giao long, nếu là ngươi có thể giúp ta được đến nó, ngươi đó là muốn cái gì ta đô có thể đáp ứng ngươi.
Tiêu Xung mặt trong nháy mắt liền ám đi xuống, vẻ mặt chấn kinh trừng trừng mắt, ngươi... Ngươi nói cái gì?
Ta muốn giao long. Cố Miên Miên hảo xem nhãn tình loan loan.
Tiêu Xung tâm hạ nhất phiến chấn kinh, còn không có từ Cố Miên Miên vừa rồi lời nói lý hoàn hồn. Giao long tuy rằng khó tìm, nhưng cũng không phải không có, vừa đúng bắc hải liền xuất hiện quá giao long thân ảnh.
Giao long nhất chỉ đô bị bắc hải liệt vào thần thú, bắc hải nhân đô nhận biết nó có khả năng bảo hộ bắc hải, bảo bắc hải mưa thuận gió hòa hết thảy bình an. Miên Miên, nàng muốn giao long làm gì?
Nàng quả thật đối chính mình tái vô tình nghĩa, nghĩ nhượng chính mình đi chịu chết sao? Tiêu Xung sững sờ xem Cố Miên Miên, sắc mặt tái nhợt, không biết nên làm hà phản ứng.
Cố Miên Miên không chịu ngáp một cái, nũng nịu triều Tiêu Xung đá lông nheo, dịu dàng nói: Tiêu tướng quân chính là không đồng ý?
Tiêu Xung sắc mặt hơi chút có nhất tia huyết sắc, nhưng cũng rốt cuộc không liếc nhìn Cố Miên Miên, ném một câu nói liền ly khai, nhược này là ngươi suy nghĩ, ta nhất định đạt tới ngươi mong muốn. Miên Miên, chờ ta.
Cố Miên Miên nhún nhún vai, có chút bật cười lắc lắc đầu, giao long cũng là Cố Miên Miên tới bắc hải khác nhất cái mục đích. Nàng nghĩ dùng giao long nhục thể tới luyện chế đan dược. Khả giao long tương lai chính là muốn hóa rồng, muốn là trước kia Cố Miên Miên tự nhiên là không tin tưởng này đó loạn thất bát tao truyền thuyết, nhưng hôm nay nàng liên càng vô nghĩa tiên đô tu, na chút sự tình ở trong mắt nàng cũng không như ban đầu như vậy không sao cả.
Giao long là có đại tạo hóa, nàng kỳ thật cũng rất do dự muốn hay không đem nó bắt tới luyện chế đan dược. U u than thở một hơi, bãi, phó thác cho trời đi, nếu là Tiêu Xung thực bắt lấy, nàng liền thuận theo thiên mệnh luyện hóa nó, nếu là bắt không được, na chính là thiên ý.
Tu tiên nhất định phải tu công đức, nàng nhân tu luyện song tu **, mỗi khi cùng nam tử giao hợp, liền hội cướp lấy bọn hắn dương khí vận khí hòa công đức, nhưng trong lòng nàng chung cuộc là không đại phóng tâm, là lấy nàng chưa bao giờ sát sinh, cũng chưa bao giờ nhiều nhúng tay thế gian sự.
Thiên lý luân hồi, mỗi nhân nhân sinh đã sớm chú định, nếu là hấp tấp thay đổi nhân nhân sinh quỹ tích, đó là cùng thiên chống. Cố Miên Miên tự nhận chính mình chỉ là cái bị Hợp Hoan phái hại thuần lương thiếu nữ, đối với kiêu ngạo thiên địa gian, đấu với người cùng tiên đấu đấu với trời này chủng không muốn mệnh sự tình, nàng chưa bao giờ đi làm.
Nàng tiếc mệnh, nàng so bất kỳ nhân đô tiếc mệnh, này cũng là nàng rõ ràng đối vũ mị có rất nhiều bất mãn, thậm chí hận không phải giết nàng lấy tiết trong lòng phẫn, lại trước giờ chỉ là nghĩ nghĩ, cũng không động thủ nguyên nhân.
Cố Miên Miên cảm thấy giờ phút này nàng có chút ngột ngạt, không vui vẻ rất, tất phải tìm chút sự tình nhượng chính mình vui vẻ một chút. Nhéo cái quyết, tạo cái huyễn thân nằm ở trên giường đi ngủ, chính mình mấy cái lắc mình liền biến mất ngay tại chỗ.
Tiểu đào, ngươi nói ngươi gia chủ tử ta có thể không thể từ vũ mị na cái hắc tâm can lão nữ nhân thủ hạ nhặt về nhất cái mạng? Cố Miên Miên chậm rì rì ngồi ở trên thân lừa, vuốt ve nàng mềm mại lông tóc, nhẫn không được cặp mắt sáng ngời vui rạo rực mở miệng, tốt xấu ta cũng tính cứu nàng nhất mệnh, nhượng nàng có thể có chữa trị chân thân cơ hội phải hay không? Đó là thấy ta đối nàng có ân phần thượng, nàng cũng phải tha ta một mạng phải hay không?
Tiểu đào hừ hừ, phun ra nhất đạo trọc khí, Cố Miên Miên nhẫn không được than thở một hơi, ngươi là nàng nguyên thân đã sớm không có, đó là tu hảo nguyên thần lại có cái gì dùng! Tiểu đào, ngươi đáng thương chủ tử sẽ không như vậy gặp xui, vi na cái lão nữ nhân mệt sống mệt chết, tối hậu tại bị nàng đoạt xá đi, ô ô, nhược thực là như thế, tiểu đào, ngươi gia chủ tử ta khả thực là quá thảm.
Cố Miên Miên tuy rằng nói thật là lắp ba lắp bắp, nhưng trong mắt cũng không có rớt một giọt lệ, ngược lại mặt thượng còn bình tĩnh hết sức.
Ngu xuẩn! Nhất đạo sắc bén trách mắng, sai điểm nhượng Cố Miên Miên ngã xuống con lừa.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Đột nhiên cảm thấy này chương hảo dong dài, ai nha, ném khăn tay cầu đại gia tới sủng hạnh ta a, không tới nhất phát không tính phúc, cầu tính phúc ~
Chính văn đệ 66 chương
Na tên hỗn đản nữ nhân tại giả thần giả quỷ!
Ni mã, như vậy thần bí rất dễ dàng dọa người nước tiểu hảo sao! Cố Miên Miên triều thiên trợn trắng mắt, điều chỉnh tư thế nhượng chính mình ngồi được càng ổn một vài, nàng thực sợ tái tới một tiếng, nàng không phải bị này quỷ thanh âm lộng được ngã xuống không thể.
Ngươi là ai?
Ngươi không xứng biết ta danh tự! Ni mã, này thanh âm không muốn như vậy ngạo được không, hảo tượng ai hiếm lạ biết nàng là na rễ hành một dạng, phi!
Nàng chỉ là quán tính hỏi nhất câu mà thôi, đừng được nể mặt mà không muốn. Lại túm lại ngạo nữ nhân chân tâm làm cho người ta không nói được lời nào!
Cố Miên Miên triều lừa mông đít thượng hung hăng chụp nhất chưởng, nguyên bản phải vung ra chân trực tiếp vọt tới trước A Đào, cư nhiên tượng bị định hải thần châm định trụ bình thường, động đô không động một chút, Cố Miên Miên không tín tà tái chụp nhất chương, A Đào như cũ lù lù không động.
Cố Miên Miên kinh ngạc há miệng, gắt gao túm A Đào lông tóc, vẻ mặt kích động, lắp ba lắp bắp nói: A Đào, ngươi... Ngươi mở miệng nói chuyện?
Ngu xuẩn. Thanh âm tạm nghỉ có một hồi, tái chậm rãi vang lên, có thể rất minh hiển nghe ra trong thanh âm của nàng không vui hòa... Ghét bỏ.
Ni mã, Cố Miên Miên rất nghĩ nhảy lên hung hăng đánh trả một phen, có yên hay không, thực là đối nàng chỉ số thông minh xích, lõa, lõa miệt thị, luôn luôn chỉ có nàng Cố Miên Miên như thế coi rẻ người khác, còn chưa từng có nhân như vậy nói quá nàng, thực là quá nhượng nhân khó chịu!
Ngươi đủ! Ta bản không tính hòa ngươi nhất nữ nhân tính toán, khả ngươi lại như thế không biết tốt xấu, một lần lại một lần khiêu chiến ta kiên nhẫn, đó là thần tiên cũng hội tức giận, nhanh chóng cút ngay cho ta, nếu không đừng trách ta không khách khí với ngươi.
Cố Miên Miên vốn tâm tình liền có chút không thư thái, không nghĩ đến cư nhiên còn có nhân tại trước mặt nàng dấu đầu lộ đuôi, càng nhượng nàng ngột ngạt là, nàng cư nhiên nhất điểm đô không có cảm giác đến.
Này quả thực là tại trên mặt nàng sáng ngời ngời súy một bạt tai, nàng là người tu tiên a, muốn hay không như vậy mất thể diện.
A! Nữ nhân thanh âm lạnh lùng, chỉ là nhẹ nhàng nhất cái âm điệu, cư nhiên bị nàng nói ra khác hương vị.
Ni mã, a, là cái gì ý tứ!
Cố Miên Miên duỗi tay nỗ lực điều chỉnh một chút bốc lên phẫn nộ, thật lâu sau tài năng tâm tình khí hòa thở ra thở vào, ngươi tới cùng là ai? Nghĩ muốn làm gì?
Thanh âm nhẹ nhàng, nhưng Cố Miên Miên chính là biết này gia hỏa nhíu mày, cư nhiên là như vậy nhất cái phàm vật,! Ai, bãi, bây giờ cũng không có nhân dùng, liền tập hợp đi!
Phàm vật? Liền tập hợp đi! Vẫn là tại không có nhân dùng tình huống hạ.
Cố Miên Miên trong nháy mắt khí được nổi trận lôi đình, rốt cuộc bất chấp gì khác, sử ra toàn thân pháp thuật triều chung quanh nhất trận loạn oanh, đương nàng tái tỉnh táo lại lúc, chung quanh sớm đã biến thành nhất đống hoang tàn, Cố Miên Miên ra nhất ác khí, đang định kỵ A Đào xoay người ly khai này chỗ quái quỷ, tâm lại đột nhiên nhất đau, trên thân Cố Miên Miên xoa ngực, hồng nhuận gò má càng lúc càng tái nhợt, khoảnh khắc liền lãnh mồ hôi nhỏ giọt, Cố Miên Miên vô ý thức há miệng, thế nhưng phun ra một búng máu tới.
Ni mã, ra sự, hơn nữa còn là ra đại sự! Cố Miên Miên tâm đột nhiên căng thẳng, giới bị quan sát chung quanh, lại chưa phát hiện bất kỳ dị thường, nhéo cái quyết liền lắc mình tiến không gian, nàng cư nhiên thụ thương, tại này cái cơ hồ thiên hạ vô địch, không có nhân có khả năng động nàng nhất ngón tay tình huống hạ, nàng cư nhiên thụ thương.
Cố Miên Miên sắc mặt tái nhợt ngâm vào linh tuyền, bắt đầu chữa trị trên thân mình miệng vết thương, thật lâu sau mới mở to mắt, chỉ là sắc mặt vẫn như cũ rất tái nhợt, Cố Miên Miên phun ra nhất khẩu trọc khí, liền tiến chính mình thức hải.
Sững sờ xem thức hải lý đã đem hồn thức sửa lại thành nhất cái hư miểu nhân hình... Vị nào đó, Cố Miên Miên khẩn nắm chặt lại hai đấm, cắn răng gằn từng chữ: Vì cái gì?
Nhân hình không ngừng hấp thu trong thân thể Cố Miên Miên linh khí, cũng không ngừng phân hưởng nàng tu vi, tuy rằng xem không quá thanh, Cố Miên Miên vẫn là có khả năng phát hiện nhân hình ngẩng đầu đạm đạm nhìn nàng một cái, thanh âm lạnh lùng mà lại nhẹ nhàng, tuy rằng nói nội dung không thế nào êm tai, nhưng không thể nếu không nàng thanh âm thực hết sức dễ nghe, đó là hành vi nữ nhân Cố Miên Miên, cũng nhẫn không được vi nàng thanh âm mê muội, ngươi ta kí kết có linh hồn khế ước, nhưng phàm ngươi đối ta có nhất ti ác ý, liền hội thập bội gia trả cho tự thân.
Cố Miên Miên trước là nhíu nhíu mày, sau đó đột nhiên cả kinh, ngươi... Ngươi... Sẽ không răng rắc nàng đi, nghĩ nghĩ Cố Miên Miên cũng nhịn không được đánh cái run.
Ngươi rất thông minh! Phảng phất phát hiện đến trong lòng của Cố Miên Miên suy nghĩ, nhân hình rất hào phóng nói từ bắt đầu đến hiện tại đệ nhất câu ca ngợi Cố Miên Miên lời nói.
Nhưng Cố Miên Miên vẫn là từ trong lời nói của nàng nghe mãnh liệt cười chế nhạo ý vị, ni mã, không phải là nghĩ nói nàng nhát gan lại tiếc mệnh, cho nên không dám đối nàng xuống tay sao. Nếu là Cố Miên Miên từ vừa mới bắt đầu liền thuận tâm ý đem vũ mị cấp diệt, na trên đời này cũng không có Cố Miên Miên cái gì sự.
Ngươi như là đã đại hảo, phải hay không là có thể buông tha ta. Cố Miên Miên than thở một hơi, người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu.
Không được.
Làm! Cô nãi nãi tuy rằng đối ngươi rất bất mãn, nhưng chưa từng có chân chính nghĩ quá muốn đem ngươi diệt, ngươi tới ta đi, ngươi muốn hay không làm được như vậy tuyệt! Ngươi hiện tại ăn ta trụ ta, ngươi bằng cái gì không đáp ứng, nói cho ngươi, ta không phải thương lượng với ngươi, ta là nói cho ngươi kết quả, nhanh chóng đem na cái gì gặp quỷ khế ước thủ tiêu, ngươi đi ngươi dương quang đạo ta quá ta cầu độc mộc. Cố Miên Miên bị nàng nhẹ như lông nhất câu nói kích thích được toàn thân không thích hợp, lại không chỗ phát tiết.
Ta nguyên thần chưa chữa trị, ta chân thân cũng không có tìm về, hiện tại còn không thể phóng ngươi ly khai, đãi đến thời cơ chín muồi, bản tiên tự nhiên hội phóng ngươi rời đi.
Sát!
Cố Miên Miên rất nghĩ phun nàng vẻ mặt máu, chính là không dám. Nhưng trong lòng lại có chút lo lắng, giới bị trừng nhân hình, âm thầm suy nghĩ về sau nên ra sao làm việc.
Nhân hình sửng sốt, đem Cố Miên Miên từ trên xuống dưới đánh giá một phen, có chút ghét bỏ hừ lạnh một tiếng, ngươi này phó như thế thấp chất túi da, cũng cho rằng bản tiên hội xem trọng, hừ!
Cố Miên Miên hếch ngực, ni mã nàng túi da thế nào, này nữ nhân từ vừa mới bắt đầu liền ghét bỏ nàng, từ chỉ số thông minh đến hiện tại dung mạo, ni mã nàng là thế thượng tuyệt sắc đại mỹ nữ được không, chỉ một câu thôi ngón tay liền có vô số nam nhân nguyện ý vi nàng sinh vi nàng chết được không, nàng là cái loạn thế yêu tinh được không!
Cư nhiên còn dám ghét bỏ nàng, các nàng đô là Hợp Hoan phái hư hỏng nữ nhân được không, thế nhưng nhất điểm đồng sự ái đô không có, này nữ nhân thật sự là quá không khả ái, cũng không biết na chút thần tiên xem thượng nàng cái gì, cư nhiên nguyện ý truy như vậy băng mỹ nhân bốn phía chạy.
Nhân hình phảng phất phát hiện Cố Miên Miên oán niệm, lạnh lùng mở miệng, bản tiên sao lại như ngươi.
Bản tiên,! Bản tiên! Muội tử, tỉnh tỉnh đi, ngươi chính là vai phụ, còn tiên ni, không phải bị oanh thành cặn bã, hiện tại còn muốn dựa vào nàng này cái nơi chốn chướng mắt nhân sao, thực là, cầu nhân xử lý sự, còn muốn như thế thanh cao, Cố Miên Miên quyết định đem vũ mị hóa nhập sổ đen.
Vốn cho là Hợp Hoan phái phong vân nhân vật, dù cho không phải phong tình vạn chủng tuyệt sắc mỹ nhân, cũng định là nũng nịu nữ nhân, không nghĩ đến nhân gia cư nhiên đi là cao quý lãnh diễm mỹ điệu, Cố Miên Miên mò rờ càm, chẳng lẽ thần tiên ái chính là này chủng giả đứng đắn luận điệu? Ân, được hảo hảo học học.
Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng tìm được ra sao?
Cố Miên Miên u u than thở một hơi, không có tìm đến. Có thể cảm giác đến nó phương vị, nhưng là thủy chung tìm không được.
Nhân hình nghĩ nghĩ, một lát sau mới thấp thấp nói: Nó bị phong ấn tại hỏa linh châu bên trong, ngươi tự nhiên là tìm không được nó. Tìm được... Hỏa linh châu ngươi tự nhiên liền có thể tìm được Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng.
Ni mã, hỏa linh châu là cái gì ngoạn ý? Dạ minh châu một dạng tồn tại sao? Trong đầu Cố Miên Miên lóe qua đại đại nhất cái dấu chấm hỏi.
Khả nhân hình sớm đã bất quản Cố Miên Miên, mà là lại tiến vào ngủ say trạng thái, rất có tự giác đoạt lấy nàng hết thảy, Cố Miên Miên nhẫn không được phun nhất ngụm nước bọt, yên lặng dựng thẳng nhất ngón giữa, sau đó có chút thần sắc phức tạp ly khai.
Nàng có thể cảm giác Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng vị trí liền tại trong cung điện của Hắc Báo, đã nó tại na hỏa linh châu cũng định ở chỗ ấy, chính là muốn thế nào tài năng tìm được na cái liên là tròn hay vuông đô không biết châu tử ni!
Cố Miên Miên nhất trở lại chính mình viện tử, liền phân phó nhân đặt mua nhất bàn thịnh soạn mâm cỗ, sau đó phái nhân đi thỉnh hảo vài ngày không gặp Hắc Báo, chính mình vẻ mặt thẹn thùng yên lặng chờ hắn quang lâm.
Ni mã, dù cho là dùng thưởng nàng cũng muốn đem na ngoạn ý lộng đến tay.
Hắc Báo mấy ngày nay vi đại cục, chịu đựng không đi sủng hạnh Cố Miên Miên, đó là có thời điểm nghĩ nàng nghĩ được ngoan, cũng tình nguyện chính mình đi tắm nước lạnh. Tái nghe Cố Miên Miên đặc ý tìm đến nhân thỉnh hắn lúc, hắn tâm tình nhảy nhót không thôi, xem đi, này khả không phải hắn nghĩ đi nàng ở đâu, là Cố Miên Miên chủ động thỉnh hắn, có lẽ tiểu mỹ nhân thực có cái gì sự ni!
Hắn luôn luôn là người thương hương tiếc ngọc, há có thể nhượng như hoa như ngọc mỹ nhân thụ ủy khuất, lần này hắn đi xem Cố Miên Miên, phải không có nhân hội nói đi! Đó là nói...
Hừ, hắn ngủ một chút chính mình nữ nhân lại thế nào!
Miên Miên, mấy ngày nay khả hảo, đi vào công vụ quấn thân, nhất thời lại vắng vẻ ngươi. Hắc Báo một bước nhập Cố Miên Miên căn phòng, liền thấy ngồi thẳng ở trên ghế, thẹn thùng nhất khuôn mặt Cố Miên Miên, vội vàng vội đi tới, đem nàng ôm vào trong lòng, hung hăng tại trên gò má nàng hôn một cái, mấy ngày nay khả nghĩ ta?
Cố Miên Miên thẹn thùng duỗi tay tại trước ngực hắn đấm đấm, bất mãn trợn tròn xinh đẹp nhãn tình, dẩu môi không cao hứng tại trên eo hắn nộn tay thượng hung hăng ngắt một phen, hừ, mấy ngày nay đô không tới xem ta, còn cho rằng ngươi quên ta ni! Hôm nay nhược không phải ta phái nhân thỉnh ngươi tới, ngươi phải hay không là liền không tính toán đến chỗ ta, không tim không phổi xú nam nhân! Hận chết ngươi.
Hắc Báo ái chết nàng sử tiểu tính bộ dáng, nhẹ nhàng cầm nàng tiểu tay, nhẫn không được trên môi nàng hôn trộm một cái, hảo mỹ nhân, ta ở đâu không nghĩ ngươi, nghĩ ngươi nghĩ được ta nhân đô khoái điên. Nắm nàng tay liền thăm dò vào chính mình quần bên trong, cưỡng chế nhượng nàng xoa chính mình nóng rực sưng to lên, ách cổ họng tại bên tai nàng nói: Ngươi xem, ta có nhiều nghĩ ngươi.
Cố Miên Miên đỏ bừng, nhất gương mặt như hoa như ngọc đầy khắp rặng mây đỏ, chọc nhân cực, Hắc Báo rốt cuộc nhẫn không được, nhất cái đánh hoành liền bế nàng lên, nhắm thẳng cái giường mà đi, hảo mỹ nhân, mấy ngày nay khả nghĩ chết ta, hôm nay ngươi nhất định phải hảo hảo bồi bồi ta.
A! Không muốn. Cố Miên Miên tại trong lòng hắn bất mãn kinh hô, còn không hữu dụng bữa cơm ni!
Hắc Báo nghe nói ha ha nhất cười, một phen vứt nàng ở trên giường, cháy nung cháy nấu liền áp thượng đi, bay nhanh lột trần lẫn nhau y phục, tại na mật tuyền xử tùy ý đảo lộng một phen, liền đề thương ra trận, nhất tiến vào nàng ấm áp trơn ướt thân thể, Hắc Báo liền nhẫn không được thư thái than thở một tiếng, chính là này loại cảm giác, này chủng nhượng hắn mỗi ngày nghĩ dạ dạ nghĩ chặt chẽ cảm, thật sự là quá **, hảo Miên Miên, trước cho ăn no ta tới.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm mạo, xuyên tam bộ quần áo đô vẫn là hảo lãnh, cầu muội tử tới ấm giường, xốc lên chăn, tới đi, tới đi, tới nhất phát, xuất mồ hôi có lẽ liền hảo ~
Chính văn đệ 67 chương
Tại Hắc Báo có được quá đông đảo nữ nhân trung, Cố Miên Miên không thể nghi ngờ là tối nhượng hắn vừa lòng hòa thích. Không nói trước nàng thế thượng nữ tử khó mà với tới tuyệt thế dung nhan, đơn riêng là nàng na lệnh nam nhân ** thực cốt thân thể, liền có thể nhượng bất kỳ nhất nam nhân vi nàng như si như cuồng.
Từ xưa đến nay anh hùng cũng phải mỹ nhân tới xứng, mà Cố Miên Miên vừa đúng là có thể xứng đôi hắn cực phẩm mỹ nhân.
Tiểu mỹ nhân, mấy ngày nay nghĩ ngươi nghĩ được ta đô sắp điên. Ngươi này cái yêu tinh, ta sớm muộn phải chết tại ngươi thân thể ngươi. Hắc Báo cắn Cố Miên Miên lỗ tai, thanh âm âm u ách mà lại trầm thấp, nhất khỏa lại nhất khỏa mồ hôi thuận gò má nhỏ xuống dưới, nhỏ giọt ở trên ra giường sau đó rất khoái biến mất không gặp.
Cố Miên Miên nâng mí mắt trợn mắt nhìn hắn, bất mãn hừ một tiếng, chớ gạt ta, ngươi đô sắp có nhất tháng không có đến chỗ ta. Đừng nói là nhân, liên điểm tin tức cũng không thấu cấp ta, ta đô cho rằng ngươi sớm đã quên ta này người ni! Cố Miên Miên trút căm phẫn dường như tại hắn đầu vai hung hăng cắn một ngụm, Hắc Báo đen thui da thịt thượng trong nháy mắt liền xuất hiện một vòng khéo léo dấu răng, nghĩ ta? Hừ, cũng không biết ngươi mấy ngày nay bị na con hồ ly tinh cấp thít lấy, hồn đã sớm không biết ném đến ở đâu đi.
Mấy ngày nay Hắc Báo sợ chính mình khống chế không nổi, nhất mềm lòng liền càng không nỡ bỏ để xuống như hoa như ngọc mỹ nhân, liền nghiêm cấm chính mình tiếp cận Cố Miên Miên, sợ chính là chính mình lâm vào này nữ nhân mị lực trung, cuối cùng triệt để trầm luân. Hành vi bắc hải thống lĩnh giả, hắn có thể hưởng thụ mỹ nhân, nhưng không thể hưởng thụ ái tình, bởi vì bắc hải vương không cần nhược điểm, nếu không liền rất dễ dàng tại cạnh tranh kịch liệt đấu tranh trung rơi vào cái hài cốt vô tồn kết cục.
Là lấy hắn chỉ là phái nhân thưởng tứ cấp nàng vô số kỳ trân dị bảo, chính mình lại không có bước vào quá nàng địa phương nhất bộ, cũng không có cho phép bất kỳ nhân để lộ cho nàng lộ chính mình hành tung, sợ chính là nàng tìm tới, chính mình tất cả kiên trì hòa lý trí đô hội tại nàng không chú ý nhất ánh mắt hạ... Sụp đổ,.
Hắc Báo ha ha nhất cười, lâu Cố Miên Miên hung hăng hôn một cái, thân hạ lại nhất điểm cũng không buông tha nàng, một chút ngoan tựa một chút va chạm nàng mềm mại, hận không được đem chính mình hoàn toàn khảm nhập trong thân thể nàng, hảo mỹ nhân, ngươi chính là dấm!
Cố Miên Miên buồn cười hơi cong môi một cái, tại trước ngực hắn nộ phóng hồng mai thượng hung hăng ngắt một phen, sau đó tái dùng tay phủi phủi, vũ mị được cơ hồ sắp nhéo ra nước tới tròng mắt xem hắn, thản nhiên nói: Ta mới lười phải quản ngươi ni, ngươi ái đi đâu liền đi đâu, ngươi thích na mỹ nhân liền thích na mỹ nhân, quan hệ gì tới ta!
Cố Miên Miên nói vậy vẻ mặt chân thành, nàng chính là rất thiếu như vậy thẳng thắn nói cho người khác trong lòng mình suy nghĩ, chính mình lần này chính là rất thành thật thẳng thắn ni!
Khả Hắc Báo cũng không tin tưởng.
Hắn na chút nữ nhân na cái không phải ái hắn ái lắm lắm, đó là na cá biệt thanh cao, miệng thượng nói ra sao ra sao không lưu ý hắn, lén lý không giống nhau dùng hết thủ đoạn nghĩ giữ hắn ở bên người. Này tiểu yêu tinh, nghĩ chính mình, lại thiên thiên lại làm ra nhất bộ dáng không chút lưu ý, thực là nhượng nhân thích lắm lắm.
Hảo mỹ nhân, về sau ta mỗi ngày đô tới bồi ngươi, được không? Hắc Báo ngắt Cố Miên Miên mềm mại bờ eo không ngừng va chạm, thân thể khoái, cảm một đợt mạnh hơn một đợt, hắn động tác cũng càng lúc càng khoái càng lúc càng mạnh, tối hậu ra sức va chạm mấy chục cái liền tiết tại trong thân thể của hắn.
Phóng thích quá hậu, Hắc Báo tâm tình thậm hảo lâu Cố Miên Miên nằm giường thượng bình ổn còn có chút nóng loạn khí tức, hảo lâu không có như vậy sảng khoái quá. Từ khi ly khai Cố Miên Miên hậu, hắn liền rốt cuộc không có ở trên người nữ nhân khác thỏa mãn quá, cũng chỉ có nàng tài năng cấp chính mình tối sảng khoái lâm li hưởng thụ. Nhẫn không được ấn chặt nàng đầu, hung hăng hôn đi xuống, thẳng đến hôn đến nàng cặp mắt mê ly, mà chính mình khí tức cũng có chút bất ổn, này mới ly khai nàng nõn nà hồng hào môi hồng.
Hảo mỹ nhân, trước đó vài ngày là ta không hảo, nhượng ngươi thụ ủy khuất, khả đừng tái hòa ta sử tiểu tính, về sau liền hai người chúng ta khoái khoái lạc lạc quá ngày được không? Ta đáp ứng ngươi, rốt cuộc không vắng vẻ ngươi. Vô luận cái gì sự tình đô có ta ni, hảo mỹ nhân, ngươi chỉ cần ngoan ngoãn tại bên cạnh ta bồi ta liền hảo.
Hắc Báo tự nhiên là không thể không cố du du chúng miệng không kiêng nể gì sủng nịch Cố Miên Miên, khả hắn lại phi thường thích Cố Miên Miên, tại trải qua vừa rồi nhất trường thủy nhũ, hòa vào nhau hoan ái, càng phát nhượng Hắc Báo xác định chính mình không thể không có Cố Miên Miên quyết tâm.
Cố Miên Miên lai lịch (Tiêu Xung sủng cơ), còn có nàng cho tới bây giờ không hảo đồn đãi bình luận (mị hoặc chủ thượng, Đát Kỷ bao tự chi lưu hồng nhan họa thủy), nhượng nàng từ tại bên cạnh Hắc Báo xuất hiện bắt đầu liền bị thế nhân sở chỉ trích, Hắc Báo thói quen Cố Miên Miên, tự nhiên liền không nỡ bỏ ủy khuất nàng, càng không nỡ bỏ ủy khuất chính mình.
Đã minh sủng ái không được, hắn ám tới còn không được sao! Cùng lắm ngày mai hắn ra vẻ căn bản khinh thường nàng, buổi tối tái tới tìm nàng hảo. Đô quái chính hắn cho tới bây giờ nghĩ không thông, cho nên mới lãng phí một tháng này hòa nàng chung sống thời gian, nếu là hắn sớm sớm nghĩ suốt, ở đâu còn có na đoạn thống khổ ký ức. Người khác bảo hộ không được người mình yêu mến, chẳng lẽ hắn Hắc Báo liền không hành? Hắn Hắc Báo chính là bắc hải từ trước tới nay tối vĩ đại vương.
Cố Miên Miên thưởng thức trước ngực hắn quải na khỏa khéo léo, hoàn toàn xem không đi ra ý tượng trân châu lại không tượng trân châu, tượng pha lê châu lại không tượng pha lê châu tiểu trang sức, cười chế nhạo liếc mắt nhìn hắn, tùy ý chỉ chỉ thủ trung châu tử, di chuyển đề tài, này là cái gì ngoạn ý, cũng xem không đi ra có cái gì đặc biệt sao, vì sao ngươi mỗi ngày mang ở trên người bất ly thân? Chẳng lẽ còn có lai lịch lớn không thành.
Hắc Báo lăng một chút, hắn còn cho rằng nghe chính mình na một phen lời nói, nàng không cảm động được lệ nóng doanh tròng, tốt xấu cũng hội thích thú không thôi, na biết nàng nghe chỉ là đạm đạm ừ một tiếng, liền nhanh chóng di chuyển đề tài. Lắc đầu bật cười, cầm nàng tay, phóng ở trên bờ môi hôn hôn, này là ta mẫu thân cấp ta đông tây, nói là đại sư khai quá quang bảo bối, có khả năng người bảo lãnh bình an. Này cái châu tử đảo thực không phải cái gì kỳ trân dị bảo, chẳng qua là mẫu thân tâm ý, tái nói từ nhỏ đô mang, hắn cũng chưa hề tái gở xuống quá.
Cũng bất quá là cái không như thế nào châu tử thôi, ở đâu liền như vậy thần kỳ! Cố Miên Miên không chút lưu ý bĩu môi.
Tiểu mỹ nhân đã thích, tống cấp ngươi ra sao!
Hắc Báo xem nàng phảng phất rất thích chính mình này cái châu tử dường như, nghĩ nghĩ, liền tính toán đem châu tử tống cấp nàng, châu tử tuy rằng đối hắn có chút ý nghĩa, nhưng đô không có nàng trọng yếu, hi vọng này viên trân châu thực có khả năng người bảo lãnh bình nhân đi! Như thế nàng liền có thể kiện kiện khang khang làm bạn chính mình mãi cho đến lão.
Ta mới không muốn!
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, chẳng qua là không nghĩ tái nghe hắn nói na chút ghê răng lời tâm tình, mới tá này viên trân châu làm bè, nàng cũng không phải thực thích na ngoạn ý, muốn tới có cái gì dùng,. Âm thầm trừng mắt một cái Hắc Báo, này gia hỏa thật sự quá không thận trọng, nhược thực là nghĩ nịnh hót nàng liền phải đem phong ấn Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng giao rồng lửa châu đến trên tay nàng nàng, tống nàng cái phá châu tử tính thế nào nhất hồi sự!
Hắc Báo cười cười, tại trên cái miệng cong cớn của nàng hôn một cái, tháo xuống mang ở trên cổ châu tử, tại nàng bất mãn nhãn thần trung, tự mình vi nàng đội, hảo Miên Miên, này cái châu tử trước kia phù hộ ta, từ giờ trở đi liền hội vẫn phù hộ ngươi, đáp ứng ta hảo hảo bảo hộ chính mình.
Này không phải ngươi mẫu thân cấp ngươi duy nhất nhớ nhung sao? Cố Miên Miên nhãn tình lóe lóe.
Mẫu thân cấp ta cũng bất quá là nghĩ nhượng nó phù hộ ta bình an, mà bây giờ ta tối nhớ mong là ngươi, tự nhiên hi vọng ngươi bình an, chỉ cần ngươi bình bình an an, ta mới hội không hề nhớ thương.
Cố Miên Miên vùi đầu tại trong lòng hắn không có nói chuyện, tay vuốt ve ngực tiền châu tử, mặt thượng bay nhanh biến hóa thần sắc. Nhẹ nhàng lãm thượng hắn eo, giống như không chú ý hỏi: Nghe nói thế thượng có khỏa rồng lửa châu, xinh đẹp cực, cũng không biết tới cùng là ra sao cái xinh đẹp pháp, thực là nhượng nhân hiếu kỳ cực.
Bất quá chính là viên trân châu bãi, nếu là mỹ nhân thích, ta liền phái nhân vi mỹ nhân tìm về tới chính là.
Hắc Báo không có chút nào để ở trong lòng, chỉ cần là hắn thích nữ nhân muốn, đó là tái khó được hắn cũng sẽ vì nàng lộng đến tay, càng đừng nói không lại vỏn vẹn nhất viên trân châu.
Ngươi không có nghe nói quá hỏa linh châu sao?
Không có. Nếu là ngươi thích xinh đẹp đông tây, ta nơi đó còn có nhất khỏa bí đao nhất kích cỡ đông châu, rất là trân quý khó được, ngày mai ta liền nhượng nhân cấp ngươi đưa tới.
Cố Miên Miên nhíu mày, bắt đầu có chút xoắn xuýt, này gia hỏa cư nhiên không biết hỏa linh châu! Còn nói là kỳ thật nó cũng không kêu hỏa linh châu, ngươi nơi đó khả có hồng sắc châu tử?
Hồng sắc trân châu cũng là không thiếu, nếu là ngươi thích liền cấp ngươi mấy tráp, nhượng ngươi thưởng thức.
Ni mã, nàng nói không phải trân châu!
Hỏa hồng sắc châu tử? Cũng không nhất định là trân châu.
Hỏa hồng sắc lại là khó tìm, bất quá cũng không phải không có, ngươi có hứng thú liền chính mình đi chọn hảo, thích cái gì liền cầm cái gì. Hắc Báo là hải thượng bá vương, cho nên hắn nhà kho riêng bên trong có rất nhiều kỳ trân dị bảo.
Này còn không kém nhiều! Đã nàng có thể tại trong cung này cảm thụ đến Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng khí tức, na nàng liền nhất định có thể tìm đến nó. Mấy ngày nay nàng cơ hồ đem cung lý tất cả địa phương đô lật đổ khắp, lại nhất điểm tung tích đô không có tìm đến.
Hắc Báo nhéo nhéo Cố Miên Miên cái mũi nhỏ, cười nói: Ngươi a, thực là cái tiểu tham tiền!
Ngày hôm sau Cố Miên Miên liền hưng trí hừng hực dạo xong Hắc Báo nhà kho riêng, về phần quốc khố, nàng đã sớm mò vào đi nhìn qua. Đáng tiếc lệnh nhân thất vọng, vẫn là nhất điểm phát hiện đô không có, Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng khí tức vẫn đô ở đây, khả nó lại thiên thiên lại tượng căn bản liền không ở đây. Nhượng Cố Miên Miên tìm hết sức là ngột ngạt.
Lại một lần nữa thất vọng mà về, Cố Miên Miên vô lực liệt ở trên giường nệm, lại một lần u u địa than thở một hơi, bây giờ vũ mị đã chữa trị hảo hồn thức, nghĩ đến chờ nàng nguyên thần tu hảo ngày cũng sẽ không xa, đến lúc đó nàng thường thường liền rốt cuộc không cần chính mình. Nếu là nàng hoàn toàn hảo ly khai này cái thời không, na chính mình lại nên thế nào xử lý?
Cố Miên Miên vẫn không nỡ bỏ đối vũ mị xuống tay, tối trọng yếu nguyên nhân tự nhiên là bởi vì tiếc mệnh, đương nhiên cũng không bài trừ có khác nguyên nhân, tỷ như vũ mị có khả năng dễ dàng xé rách bầu trời, tại thời không chính giữa xuyên qua không bị ngăn trở. Tu tiên nói tới là rất ngưu x nhất vụ việc, khả tại nhược đại nhất cái thời không trung, không có nhất cái đạo hữu không có nhất cái đồng loại, không biết chính mình tu luyện được đúng hay không, thậm chí không biết chính mình cái gì thời điểm liền khả năng bị thượng thiên mạt diệt, này cái kinh nghiệm là rất dài đăng đẳng rất tịch mịch cũng rất thống khổ.
Nàng trước kia vẫn cho là A Đào là yêu, khả nàng trừ hoạt được tương đối lâu ngoài ra, cũng không có lộ ra một chút ít không bình thường. Nàng có thể làm bạn chính mình, nhưng vĩnh viễn làm không được chính mình đồng bạn, có khả năng nhượng nàng biết chính mình cũng không phải bị thế giới sở vứt bỏ đồng bạn.
Không biết vì sao, nàng đột nhiên có chút nghĩ gặp vũ mị na nữ nhân, tuy rằng nàng tỳ khí không hảo, lại rất ái đả kích nàng chỉ số thông minh dung mạo, thậm chí còn rất chảnh, nhưng Cố Miên Miên vẫn là nghĩ gặp một lần nàng, đó là lẳng lặng ngốc mấy phút cũng hảo,.
Cố Miên Miên thần sắc buồn bực nhìn thoáng qua hãy còn tu bổ chính mình nguyên thần mỗ nhân hình, suy sụp nói: Vẫn là không có tìm được.
Nhân hình thật lâu sau mới tựa ngẩng đầu nhìn Cố Miên Miên, trích một giọt ngươi máu tại hỏa linh châu thượng, liền có thể phá vỡ từ phía trên nó cấm chế.
Ni mã, này nữ nhân là kẻ điên, sóng điện não không tại nhất cái thường đoạn thượng căn bản không cách nào giao lưu, tuy rằng Cố Miên Miên rất nghĩ hòa nàng hảo hảo chung sống tới, khả này tư chính là có lệnh nhân phát điên bản chất, không nhịn được quỷ dị xem nhân hình, tương đối không có cảm tình, lạnh như băng nói: Căn bản liền tìm không đến hỏa linh châu, lật đổ khắp chỉnh tòa cung điện cũng không có tìm đến nó tung tích, liền sai đào sâu ba thước.
Nhân hình lăng một chút.
Cố Miên Miên dụi dụi mắt, xác định chính mình không có xem hoa, nàng thực lăng một chút, chẳng lẽ là bị tìm không đến Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng tin tức cấp đả kích đến? Cố Miên Miên cảm thấy chính mình từ trên bản chất tới nói vẫn là rất thiện lương nhất vị cô nương, cho nên rất hào hùng triều nhân hình làm ngươi yên tâm động tác, không cần lo lắng, đó là đào đất lục thước ta cũng hội đưa Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng cho ngươi tìm ra.
Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng chính là thượng cổ thần vật, có khả năng ngưng tụ người tu chân nguyên thần.
Nhân hình lại một lần nữa lăng một chút, thật lâu sau mới không mặn không nhạt lườm Cố Miên Miên, lạnh lùng mở miệng, thiếu lời thừa, còn không khoái trích máu.
Sát! Này tư tới cùng có hay không nghe hiểu nhân lời nói, quả thực phải...
Chờ một chút, Cố Miên Miên đầu óc lóe qua nhất đạo linh quang, cầm lấy Hắc Báo cưỡng ép treo tại trên đầu nàng na khỏa bụi quá đỗi tiểu châu tử, nuốt một ngụm nước bọt, vẻ mặt chấn kinh, ngươi... Ngươi sẽ không nghĩ nói đây chính là hỏa linh châu đi?
Làm! Cố Miên Miên lại cảm thấy đến nàng khinh bỉ nhãn thần, khả nàng lúc này lại không cách nào nữa đi phản bác, tại vũ mị gật đầu na một thoáng, nàng thiếu chút nữa chấn kinh chính mình cằm!
Có hay không làm sai!
Này cái bề ngoài không hảo, cũng không có cái gì xuất sắc địa phương, khí tức cũng không nồng nặc châu tử cư nhiên chính là nàng tìm được sắp hộc máu hỏa linh châu, muốn hay không như vậy hố cha! Nàng nên khí vận đan điền tới thượng nhất cổ họng: Đi mòn gót sắt tìm chẳng thấy, được đến thì chẳng mất công chi. Sau đó y như đứa ngốc nhéo châu tử cười sao?
Xin nhờ, không muốn như vậy hố cha!
Tại nhân hình sáng quắc chăm chú hạ, Cố Miên Miên có chút bất tình bất nguyện lấy ra nhất cây kim thêu hướng ngón tay thượng trát một chút, hảo không dễ dàng mới bài trừ một giọt máu, toàn bộ không lãng phí nhỏ tại hỏa linh châu thượng diện. Từ lần trước nàng để cho không gian nhận chủ, rất thành thật trích máu lại bị không gian hấp hảo hơn chén máu hậu, nàng liền dưỡng thành mang bên mình mang theo kim thêu thói quen. Còn không thể không nói, từ lần này xem ra, chính mình vẫn là có sáng suốt.
Nhân hình thần sắc quỷ dị nhìn Cố Miên Miên. Cố Miên Miên tương đối đắc ý triều nàng đá lông nheo, khoái hoạt được ngâm nga bài dân ca.
Chỉ chốc lát châu tử màu xám ngoại tầng liền lui xuống, lộ ra hỏa hồng sắc chân thân, cũng không biết nhân hình niệm nhất đoạn cái gì câu thần chú, châu tử theo tiếng mà liệt, nhất ly tạo hình tương đương quỷ dị đèn liền bay tới trên bàn tay của Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên thần thủ chọc chọc, cũng không có cảm giác có cái gì kỳ quái địa phương a, sau đó bắt đầu rất chuyên tâm nghiên cứu khởi đèn tới, tại nhân hình bất mãn tiếng ho khan trung, này mới thu hồi chính mình thất thần suy nghĩ, đầy mặt nghi ngờ xem hướng nhân hình.
Châm hậu, ngươi liền có thể ly khai. Nhân hình thanh âm trước sau như một lạnh như băng, nhất điểm đô không có nhân tình vị, thực là nhượng Cố Miên Miên nghĩ ái đô yêu không nổi tới.
A?!... Hảo. Cố Miên Miên nhậm mệnh vi nàng điểm hảo đèn, xám xì xám xịt ly khai chính mình thức hải.
Nhân hình xem Cố Miên Miên thân ảnh từ trước mắt triệt để biến mất, cũng không biết tại nghĩ cái gì, một lát sau mới đi đến trước Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng, bắt đầu tu bổ chính mình tàn khuyết nguyên thần.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Ngày hôm qua vừa mua máy vi tính đến, đáng tiếc là liux hệ thống, dùng cũng không phải không thói quen, chủ yếu là không biết ở đâu ra vấn đề liên software đô download không được, chỉ cần tìm cơ hữu một lần nữa trang cái dows hệ thống, nhất trang liền lộng đến hơn mười một giờ khuya chung, sau đó không có thời gian đổi mới, xin lỗi...
Chính văn đệ 68 chương
Từ khi gặp mặt Cố Miên Miên một lần hậu, Tiêu Xung hồi phủ liền nhốt mình ở trong phòng nghĩ ba ngày ba đêm, sau đó liền một mình một người lặng lẽ tiến cung gặp Hắc Báo.
Ngồi tại thượng thủ Hắc Báo thưởng thức tay trung dạ minh châu, tựa tiếu phi tiếu xem đứng yên ở trên điện Tiêu Xung, ngươi nghĩ thỉnh chỉ ra chạy vùng biển xa?
Tiêu Xung lập mã quỳ ở trên mặt đất, cúi đầu, thanh âm lý lại thấu giám định, thần nguyên ý vi đại vương nhất thống hải vực bá nghiệp cúc cung tận tụy, vi đại vương làm hảo dò đường tiên phong, còn thỉnh đại vương thành toàn.
Hải thượng cũng không chỉ có Hắc Báo nhất cái bá chủ, khắp nơi thế lực vi tranh đoạt thế lực hòa tài nguyên đấu hết sức kịch liệt, Hắc Báo càng là tá này cổ đông phong đem bắc hải do tam lưu thế lực phát triển trở thành nhất lưu, mà bây giờ hành vi tất cả hải vực thượng tối cường bá chủ, Hắc Báo vẫn đô có thống nhất tất cả hải vực hùng tâm.
Hắc Báo thật sâu nhìn Tiêu Xung, ngươi chính là nghĩ rõ ràng? Một khi hắn đồng ý Tiêu Xung thỉnh cầu, Tiêu Xung lần đi nhất định dữ nhiều lành ít, này đó niên Hắc Báo phái đi qua vô số nhân, khả tất cả tơi tả mà về. Dù cho hắn rất hi vọng có nhân có khả năng vi hắn mò thấu tất cả hải vực trung khác khắp nơi thế lực tình huống, nhưng tư tâm lý hắn lại không hi vọng đi nhân là Tiêu Xung, dù sao hắn vẫn là không nỡ bỏ này cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên hảo huynh đệ.
Khả chung cuộc trừ Tiêu Xung tái không có càng thích hợp nhân tuyển, hắn tín nhiệm Tiêu Xung, mà Tiêu Xung cũng đáng giá hắn tin tưởng.
Nhị ca! Tiêu Xung ngẩng đầu thấp thấp đổi một tiếng, ánh mắt không chút thỏa hiệp xem hướng Hắc Báo, ngươi còn nhớ kỹ đương niên cùng ta nói với đại ca quá lời nói? Đại ca nhị ca mong muốn, cũng là tam đệ mong muốn, vọng nhị ca thành toàn.
Hắc Báo nghe nói nhãn thần hơi hơi ám ám, mặt thượng lóe qua nhất ti hoài niệm hòa thống khổ, nhắm mắt trầm tư thật lâu sau, mới ách thanh âm nói: Đồng ý. Ta tại phái năm trăm tinh vệ cùng ngươi đồng hành.
Tạ đại vương thành toàn. Tiêu Xung dập đầu lạy ba cái, sau đó đứng lên, đầu cũng không quay lại bước ra đại điện.
Tam đệ, ngươi còn tại vì đại ca chết quái ta? Xem Tiêu Xung không hề lưu luyến thân ảnh, Hắc Báo xoa xoa lên men mi tâm, cuối cùng vẫn là hỏi ra này cái quấy nhiễu chính mình nhiều niên vấn đề. Đương niên nhược không phải hắn tuổi trẻ khí thịnh, cũng sẽ không liên lụy đại ca vi cứu hắn mà chết, tuy rằng này đó niên chính mình hòa Tiêu Xung tiếp tục vẫn là tối hảo bằng hữu hòa chiến hữu, nhưng hắn biết hai người chính giữa rốt cuộc hồi không đến trước kia, đại ca chết thủy chung là cái phá giải không được nút chết.
Tiêu Xung dừng lại ly khai bước tiến, xem điện ngoại mỗ điểm, thanh âm trầm thấp mà lại nhẹ nhàng chậm chạp, nhị ca, ngươi vĩnh viễn đô là ta hảo nhị ca.
Hắc Báo há miệng, lại không biết phải nói chút gì, tối hậu chỉ là cất cao giọng nói: Tiêu Xung ngươi nhất định phải sống trở về, ta mệnh lệnh ngươi vô luận phát sinh hà sự, định phải sống trở về gặp ta, này thiên hạ nhị ca đẳng cùng ngươi cùng chung.
Tiêu Xung hơi cong môi một cái, không tiếng động cười cười, lưng đưa về hắn quơ quơ tay, hảo hảo chiếu cố nàng!
Nếu như ngươi thực thích Miên Miên, chờ ngươi trở về, nhị ca liền vi các ngươi chuẩn bị hôn lễ. Nói lời nói này thời điểm trong miệng Hắc Báo có chút cay đắng.
Ngươi bỏ được buông ra nàng? Tiêu Xung quay đầu ý vị bất minh xem thần sắc phức tạp Hắc Báo nhất mắt, sau đó đạm đạm cười cười, tạ nhị ca thành toàn! Bất quá này hành dữ nhiều lành ít, khủng vô tái còn sống trở về nhất thiên, cần gì phải mệt mỏi nàng vi ta chịu khổ. Nhị ca, nàng là hảo nữ nhân, hảo hảo đối nàng.
Tiêu Xung này một lần rốt cuộc không có dừng lại, rất khoái liền biến mất tại trong tầm mắt của Hắc Báo, Hắc Báo ngốc ngốc vọng môn ngoại thật lâu sau, cuối cùng vô nại than thở một hơi. Đại ca chết này đó niên hắn vẫn rất hổ thẹn, khả đối với Cố Miên Miên, khả hắn lại cũng không hối hận.
Tiêu Xung đi, đi tiền cấp Cố Miên Miên lưu nhất phong thư, khả Cố Miên Miên xem đô không có xem liền thuận tay ném vào trong chậu than, thiêu được sạch sẽ khô ráo.
Sau khi Tiêu Xung đi Hắc Báo thất lạc nhất trận liền rất khoái điều chỉnh tới đây, dù sao hắn hoành đồ đại chí rốt cuộc có thực hiện khả năng, mà Cố Miên Miên, này cái hắn thích nữ nhân, từ nay về sau cũng hoàn toàn đô thuộc về hắn nhất người,.
Khả na cái hắn thích nữ nhân, lại sau ba ngày vô thanh vô tức từ trong sinh mệnh của hắn biến mất cái triệt để, nhậm hắn thủ đoạn dùng hết, cũng không có tìm đến nàng một chút tung tích, nàng liền phảng phất chưa từng có xuất hiện quá bình thường, bắc hải căn bản liền không có nàng bất kỳ tung tích, phái đi ra tìm nàng khắp nơi thế lực cũng không thể mang về nàng nhất ti tin tức.
Hắc Báo trong một tháng ngắn ngủi liền nhanh chóng gầy yếu đi xuống, cả người trở nên càng phát khó mà tiếp cận, tỳ khí càng là nóng nảy đến không được. Chỉ cần có nhân tại trước mặt hắn nhắc tới Tiêu Xung hoặc là Cố Miên Miên danh tự, liền có thể chọc tới một lúc gió tanh mưa máu, từ nay Cố Miên Miên ba chữ thành bắc hải cấm kỵ.
Miên Miên là hắn từ trên tay Tiêu Xung thưởng tới, Hắc Báo tuy rằng vẫn không nói cũng biểu hiện được không chút nào lưu ý, khả trong lòng hắn mỗ góc, vẫn lo lắng nàng thích là Tiêu Xung. Mà hiện tại vừa đúng tại Tiêu Xung ly khai bắc hải hậu, nàng liền từ trong sinh mệnh của mình biến mất không gặp, Hắc Báo cố chấp nhận biết, Cố Miên Miên nhất định là cùng Tiêu Xung ly khai, nàng tâm thủy chung không tại trên thân mình, cho nên đến tối hậu nàng tài năng cùng người khác không hề lưu luyến ly khai.
Mà huyên náo tất cả bắc hải không được an ninh Cố Miên Miên giờ phút này chính nhởn nhơ ngồi tại trên thân A Đào, đến phương ngoại nơi Bồng Lai. Bồng Lai vẫn tương truyền nãi thần tiên chỗ cư trụ, nhưng kỳ thật cũng bất quá là cái phong cảnh ưu mỹ, rất thích hợp thanh tu cư trụ hảo địa phương bãi, trong này không hữu thần tiên, nhưng có rất nhiều người tu hành lại là thực.
Bất quá người tu hành tuy nhiều, nhưng người tu chân lại không có nhất cái, đối này Cố Miên Miên cảm thấy rất nghi ngờ, cho nên đệ nhất thời gian liền chạy đến thức hải, cặp mắt sáng long lanh trừng càng lúc càng cụ tượng hóa nhân hình, vì sao trên đời này lại không có nhất người tu chân?
Nhân hình hãy còn dùng linh khí hòa tu vi nhất điểm nhất điểm tu bổ chính mình nguyên thần, đối Cố Miên Miên bịt tai không nghe.
Chẳng lẽ là bọn hắn công pháp không đối? Cố Miên Miên bắt đầu to gan phán đoán, liền tượng võ công. Cổ đại bị truyền được thần hồ kỳ kỹ võ công, nhất đại nhất đại truyền xuống tới, truyền đến hiện đại thời điểm ở đâu còn tượng cái bộ dáng.
Nhân hình tiếp theo không thụ quấy nhiễu tu bổ chính mình nguyên thần, thậm chí liên nhãn thần hòa động tác đô không có biến quá phận hào.
Chẳng lẽ là này thế giới không có tu tiên nguyên tố? Cố Miên Miên mò rờ càm, đối này cái quan điểm thật là có chút tán đồng, rất nhiều tiểu thuyết đô nói tu tiên tất phải chung quanh có khả năng dành cho tu luyện nguyên tố linh tinh đông tây, này thế giới nhất xem chính là cái tu tiên chất thải công nghiệp a, không có linh khí, cũng không có cái gì hỏa nguyên tố, thủy nguyên tố linh tinh. Di? Chẳng lẽ này thế giới chỉ có thể thích hợp Hợp Hoan phái tu luyện, ngươi xem hấp thụ nam tử dương khí nhất điểm đô không không khỏe.
Cố Miên Miên bĩu môi, hạ tối hậu kết luận, quả nhiên này thế giới không nên nam nhân tu hành, đổi thành nữ nhân đã sớm thành thần! Này đó nam nhân mỗi ngày gây sức ép tới gây sức ép đi, phí bà ngoại sức mới gây sức ép được chính mình nhiều hơn người khác sống vài thập niên, muốn là đô nhượng nữ nhân tới tu hành, trách trách, trực tiếp khai tông lập phái, đem thế giới biến thành nữ nhi quốc a!
Nhân hình rốt cuộc tu bổ hảo nhất sợi nguyên thần, ngẩng đầu nhìn Cố Miên Miên, thản nhiên nói: Này thế giới căn bản liền sẽ không hữu thần tiên, cũng sẽ không có người tu chân.
Là như vậy sao? Na ngươi ta tính cái gì?
Nhân hình phảng phất là ghét bỏ nhíu nhíu mày, ngươi ta vốn là không thuộc về này cái thời không.
Làm! Vẫn là không hiểu thế nào phá!
Khả vi tại vũ mị trước mặt nữ nhân này vãn hồi chút mặt mũi, Cố Miên Miên nghĩ nghĩ, rất là hiểu rõ gật đầu, giật mình hiểu ra nói: Nguyên lai là như vậy, ta liền nói thế nào nhất cái tu tiên đồng loại đô không có gặp được quá ni!
Phảng phất là ngại tối gần Cố Miên Miên lão là quấy rầy chính mình tĩnh tu, nhân hình rất không khách khí lãnh thanh âm, ngươi nên lo lắng là chính ngươi!
Ta có cái gì hảo lo lắng?
Ngươi tu vi hòa linh lực đô tại dần dần suy yếu, nếu là ngươi nhiều hấp thụ dương khí tu luyện, a...
Cố Miên Miên khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, a... A là cái gì ý tứ?
Nổ tan xác mà vong! Thanh âm quyến rũ rất lãnh, càng lãnh là nàng nói nội dung.
Cố Miên Miên nhẫn không được trợn trắng mắt, lừa quỷ ni! Linh lực quá nhiều mới hội nổ tan xác mà vong, linh lực yếu bớt tối đa tu vi giảm xuống mà thôi, ở đâu hội nổ tan xác mà vong,!
Tu vi hòa linh khí nãi người tu hành tối trọng yếu bảo mệnh dựa vào, bình thường nhân thất lạc tu vi hòa linh khí hậu quả cũng không hội quá nghiêm trọng, tối đa phế bỏ tiên căn, rốt cuộc không cách nào tu hành, mà ngươi lại không giống bọn hắn.
Cố Miên Miên chớp chớp mắt.
Vũ mị rất thất bại, chỉ phải cùng nàng nói được càng trắng ra nhất điểm, ngươi vốn là không có tiên căn, cũng vô tu tiên mệnh, khả thiên thiên ngươi liền được tu tiên cơ duyên, này vốn là trái ngược thiên mệnh mà vi, một khi ngươi... Thiên mệnh hội không chút lưu tình đem ngươi gạt bỏ!
Ni mã! Thật sự là quá hung tàn.
Nhất là na cái '...' thật sự là quá có nội dung a, là chính mình một khi biến thành phế vật, cũng sẽ bị gạt bỏ ý tứ sao? Cố Miên Miên chân tâm cảm thấy mỗi lần xem thấy vũ mị này nữ nhân, bất quản quá trình ra sao, tối hậu thụ thương tổng hội là nàng!
Ngẩng đầu nhìn thoáng qua lại bắt đầu lâm vào ngủ say mỗ nữ nhân, Cố Miên Miên lén lút triều nàng ghét bỏ trợn mắt mấy cái, nàng tu vi hòa linh khí vì cái gì hội hạ thấp? Còn không phải bởi vì chính mình nhất người không chỉ muốn dưỡng tự thân, còn muốn dưỡng nàng.
Ni mã! Chờ ngươi hảo, thư nhất định phải ngươi gấp bội bồi hoàn!
Cố Miên Miên nắm nắm quyền, sau đó ý chí chiến đấu sục sôi bắt đầu ra ngoài tìm kiếm dương khí, không biện pháp, nàng khả không nghĩ tối hậu rơi vào cái bị gạt bỏ kết cục, ni mã, tu tiên thực hảo nguy hiểm!
Cô nương, ngươi là mới tới sao? Thế nào trước kia đô không có gặp quá ngươi?
Cố Miên Miên ngẩng đầu, nhất cái tướng mạo thanh tú, môi hồng răng trắng cười được vẻ mặt xán lạn nam tử liền ánh vào tầm mắt, hơi hơi híp híp mắt, chính là hắn. Hơi hơi hồng gò má, ngọt ngào nhất cười, ta là Cố Miên Miên, mới tới Bồng Lai không lâu, tiểu ca ca thế nào xưng hô?
Nam tử cười hắc hắc, dùng tay không tự tại gãi gãi đầu, ta kêu Thanh Phong, trụ ở phía trước Thanh Hư quan, cô nương về sau có sự có thể tới đó tìm ta, nếu là ta không ở đây, chỉ cần nói cho ta sư huynh đệ nhóm một tiếng liền được, bọn hắn cũng hội chuyển cáo ta.
Cố Miên Miên gật đầu, Thanh Phong tiểu ca ca ngươi thực hảo! Này gia hỏa là tại Bồng Lai quan đần sao?
Đối, ngươi thế nào tới đây, vì sao không gặp ngươi gia nhân?
Ngạch... Cố Miên Miên xoay xoay nhãn tình, tương thật thành thục liền đem sự tình cấp biên viên, ta gia bản trụ bên bờ biển, vẫn đô hảo hảo, khả có một ngày đại hải đột nhiên tức giận, sóng biển hiên hết sức cao rất cao, chỉnh thôn xóm liền bị nhấn chìm, ta cũng không biết là thế nào hồi sự, vừa tỉnh dậy, liền đến nơi này.
Thanh Phong kinh ngạc há to miệng, khá thương tiếc nhìn Cố Miên Miên, Miên Miên muội muội ngươi cũng không cần quá mức đau buồn, về sau liền an tâm ở chỗ này ở lại đó là, nếu là có cái gì không hiểu hoặc là cần phải trợ giúp, tìm ta hoặc giả Thanh Hư quan đô làm được.
Ân. Cố Miên Miên nhẹ nhàng gật đầu, cũng không biết Thanh Hư quan lý nam nhân phải hay không là đô giống Thanh Phong tiên phong đạo cốt, dương khí dồi dào, hơn nữa còn tương đương hảo lừa, như vậy có thể hay không không phương tiện, nghe nói rất nhiều phương ngoại chi nhân đô không thích bị nhân quấy rầy, Thanh Hư quan lý trụ đô là thần tiên đi? Na...
Thanh Phong triều Cố Miên Miên trong sáng nhất cười, này bất quá là ngoại giới sai truyền mà thôi, Bồng Lai tuy rằng là tiên đảo, nhưng trụ đô là bình thường nhân. Liền như ta Thanh Hư quan, hàng năm cũng hội có rất nhiều đệ tử vào đời tu hành, Miên Miên muội muội không cần vì thế lúc lo lắng, tái nói sư phó hắn lão nhân gia là hòa khí hết sức nhất người.
Nguyên lai là như vậy, ta còn cho rằng các ngươi đô là tĩnh tâm tu hành, cũng không quan tâm ngoại giới sự ni!
Thanh Phong cười hết sức nho nhã, nếu là thực như thế, ta Thanh Hư quan trải qua mấy trăm năm đến hiện tại sợ rằng đã không có mấy nhân!
Nha! Các ngươi còn thông hôn với người sao? Ta còn cho rằng các ngươi... Nói tới đây Cố Miên Miên ngại ngùng cúi đầu, rất có kỹ thuật hàm lượng lộ ra non nửa tiệt mê người cổ.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Lại còn nói vũ mị là nam nhân, nhân gia rõ ràng là vũ mị tiên tử a ~ ở đâu tượng nam nhân ~!! oo
Từ khi thay đi máy vi tính, kí hiệu rốt cuộc không có nguyên lai cấp lực, liền liên ý nghĩ đô không có nguyên lai rõ ràng, ╮╭
Chính văn đệ 69 chương
Thanh Phong nghe nói khuôn mặt tuấn tú nhiễm lên nhất ti khả nghi đỏ ửng, nhãn thần có chút không tự tại liếc chỗ khác, sư môn gồm không có không có thể cưới vợ quy định, chỉ cần tìm đến thích hợp cô nương, bẩm minh sư phó hậu, hắn lão nhân gia không phản đối, liền có thể lấy vợ sinh con. Thế nhân đối Bồng Lai vẫn không hiểu nhiều lắm, có này hiểu lầm cũng là bình thường.
Thực là cái ngượng ngùng đại nam hài a! Xem hắn thanh xuân bốn phía xinh đẹp tiểu mặt, Cố Miên Miên đô hận không phải đi cắn lên một ngụm, tuổi trẻ chính là nõn nà hồng hào a!
Thì ra là thế, là Miên Miên nghe lời đồn. Cố Miên Miên ngưỡng mặt lên ngọt ngào cười cười, có chút ngại ngùng nhìn Thanh Phong, Thanh Phong ca ca khả cũng muốn lấy vợ?
Thanh Phong bay nhanh lườm Cố Miên Miên, sau đó ra vẻ dường như không có việc gì hình dạng, rất là trong sáng cười nói: Từ xưa nhân duyên liền do thiên định, bưng xem Thanh Phong có vô này duyên phận đi! Thanh Hư quan cũng không phải tất cả nhân đô hội lấy vợ sinh con, nhân duyên này chủng đông tây vẫn là muốn xem người duyên pháp.
Thanh Phong nhẫn không được lại một lần nữa lén lút nhìn Cố Miên Miên, nàng bộ dạng khả thực hảo xem. Đại gia đô nói Ngọc Chân tiên tử là Bồng Lai tối mỹ lệ nữ nhân, khả Thanh Phong cảm thấy trước mắt này cái cười yếu ớt duyên dáng nữ tử đó là so Ngọc Chân tiên tử đô còn muốn đẹp hơn mấy phân, mỗi khi thấy nàng đối chính mình cười, Thanh Phong tâm liền bùm bùm nhảy không ngừng, rất có muốn nhảy ra lồng ngực tư thế. Thanh Phong nỗ lực áp chế chính mình cảm xúc, tài năng vẫn tại trước mặt Cố Miên Miên không trí vu quá thất thố.
Nếu như thú nhân là nàng liền hảo! Hắn nhất chắc chắn cả một đời ái nàng sủng nàng...
Nghĩ đến nơi này, Thanh Phong không nhịn được hồng gò má, lại có chút chột dạ không dám ngẩng đầu xem Cố Miên Miên nhãn tình.
Cố Miên Miên cười một tiếng, che miệng chỉ Thanh Phong phiếm hồng gò má, vẻ mặt nghi ngờ, Thanh Phong ca ca này là thế nào, chính là bệnh?
Thanh Phong ngại ngùng khụ khụ, để cho nàng không đem lực chú ý vẫn phóng tại trên mặt mình, chỉ phải cứng đầu mở miệng nói: Ta còn không biết Miên Miên muội muội trụ ở nơi nào ni?
Ta cũng không có chỗ ở!
A! Thanh Phong sửng sốt, nhìn vẻ mặt thản nhiên Cố Miên Miên, lắp ba lắp bắp nói: Na Miên Miên muội muội mấy ngày nay là ra sao quá?
Cố Miên Miên vẻ mặt cao thâm chỉ chỉ nơi không xa rừng cây, thư trụ thụ thượng!
Bất quá hiển nhiên Thanh Phong lý giải thiên, mấy ngày nay khí hậu chợt giáng, đó là trụ ở trong sơn động cũng là không đủ giữ ấm, Miên Miên muội muội chắc hẳn ăn khá nhiều khổ đi! Ngược lại lại nghĩ đến nàng nhất cô gái yếu đuối lưu lạc đến Bồng Lai, vô thân vô cố, nếu như không phải gặp gỡ chính mình, không biết màn trời chiếu đất ngày còn muốn quá nhiều lâu, tưởng tượng đến này cái tiểu tiểu kiều nhân nhi nhiều không hảo, Thanh Phong tâm liền thương tiếc đến không được, nghĩ nghĩ, rốt cuộc nổi lên dũng khí, vẻ mặt chân thành xem Cố Miên Miên, Miên Miên muội muội nếu là không ghét bỏ, không như đến Thanh Hư quan khả hảo?
Cố Miên Miên kinh ngạc há miệng, này cái khả ái oa nga! Thế nào liền như vậy đơn thuần khả ái ni! Nhìn thoáng qua chung quanh giống như tiên cảnh bình thường hoàn cảnh, hít sâu một hơi, nàng bắt đầu có điểm thích này địa phương.
Miên Miên muội muội chính là có nghi ngại? Thanh Hư quan cũng là có khác nữ quyến, Miên Miên muội muội không cần lo lắng. Thanh Phong xem Cố Miên Miên ngu ngơ bộ dáng, nghĩ đến ngoại giới đối Bồng Lai người tu hành đánh giá, vội vàng giải thích nói.
Cố Miên Miên thẹn thùng lắc lắc đầu, Thanh Phong tiểu ca ca hiểu lầm, Miên Miên cũng không phải na cái ý tứ, chỉ phải... Chỉ là Miên Miên nếu là đi, sợ rằng sẽ cho Thanh Hư quan thêm rất nhiều phiền toái đi,.
Không phiền toái, không phiền toái! Thanh Phong cảm giác khoát tay áo, Cố Miên Miên xem hắn như vậy không nhịn được lạc lạc cười không ngừng, Thanh Phong cũng ngại ngùng gãi gãi đầu. Liền ngây ngô dẫn Cố Miên Miên hồi Thanh Hư quan.
Vừa đến Thanh Hư quan, Thanh Phong liền trước an trí Cố Miên Miên tại trong phòng mình trước đẳng, chính mình đi trước đem Cố Miên Miên sự bẩm cáo cấp sư phó, được đến sư phó đồng ý, tái vi Cố Miên Miên an bài ở lại thủ tục.
Chỉ cần tưởng tượng đến về sau mỗi ngày đô có thể xem thấy xinh đẹp Miên Miên muội muội, trên mặt Thanh Phong cười từ bước vào Thanh Hư quan na một khắc khởi liền không có tiêu đi xuống quá, nhất dẫn Cố Miên Miên hồi chính mình căn phòng, cẩn thận dặn bảo mấy câu, liền dưới chân mang phong dường như đi sư phó gian phòng.
Cố Miên Miên nâng mắt đánh giá một chút Thanh Phong trụ căn phòng, lắc lắc đầu, còn thực là nghèo khó được có thể, ốc lý cũng chỉ có nhất cái giường, nhất cái bàn, tứ cái băng ghế, nhất cái đồng ấm, lưỡng cái đã thiếu miệng cái cốc, thậm chí liên ngăn tủ đô không có, cũng không biết đạo Thanh Phong là không có gia tư có thể phóng, vẫn là chỉ có như vậy nhất lưỡng bộ quần áo, có thể luân tới xuyên, đã kinh tế lại không chiếm địa phương.
Di, Thanh Hư quan khi nào tới như thế kiều mỵ động nhân mỹ nhân. Nhất đạo hài hước giọng nam đột nhiên xuất hiện ở trong nhà, Cố Miên Miên quay đầu, cầm quạt lông chính vẫy hết sức là phong nhã Thanh Vinh này mới hoàn toàn xem thanh Cố Miên Miên bộ dạng, không nhịn được sửng sốt, trong mắt lóe qua nhất ti kinh diễm, bay nhanh điều chỉnh tốt chính mình thất thố, vẫy quạt giấy, cười hết sức là ôn nhu, nhất song đa tình đào hoa nhãn còn không ngừng triều Cố Miên Miên ném mị nhãn, cho rằng Thanh Phong sư đệ là cái thành thật hết sức, không nghĩ đến này người thành thật cũng có không thành thật thời điểm, lại bối nhân lén lút giấu như vậy đại mỹ nhân ở trong phòng.
Xem ra là chính mình nghĩ nhiều, Thanh Phong như vậy đơn thuần viên vẫn là không nhiều.
Cố Miên Miên liêu liêu bên tai sợi tóc, rất là dán sát hình tượng ngượng ngùng cúi đầu, nhất phó không biết phải làm sao bộ dáng, Thanh Vinh xem được có thú vị, càng khởi xướng đùa nghịch nàng tâm tư, liền nhất bộ nhất bộ tới gần Cố Miên Miên, đến ly nàng chỉ có bàn tay rộng địa phương mới dừng lại, hai người gần được thậm chí đô nghe thấy lẫn nhau hô hấp, nghe thấy lẫn nhau trên người hỏi.
Thanh Vinh hơi cúi thân, liền tới gần bên tai của Cố Miên Miên, cố ý ái muội tại bên tai nàng thấp thấp nói: Tại hạ Thanh Hư quan Thanh Vinh, không biết cô nương nên ra sao xưng hô?
Cố Miên Miên kìm lòng không đậu thụt lùi nhất bộ, thính tai liền được hồng phấn, khả ái cực, ta... Ta...
Ngươi cái gì? Thanh Vinh lại tới gần nàng một vài, không cho nàng ly khai bên cạnh mình cơ hội, một bên hân thưởng nàng mềm mại tuyệt thế dung nhan, một bên âm thầm suy đoán nàng hòa Thanh Phong quan hệ, như vậy mỹ nhân, còn thực là nhượng nhân rất có hứng thú ni! Như thế mỹ nhân xứng Thanh Phong na cái gỗ mục ngật đáp há không phải quá lãng phí, ngươi vì sao muốn trốn tránh ta? Chẳng lẽ ta còn có thể ăn ngươi không thành!
Cố Miên Miên cúi đầu, lộ ra non nửa tiệt trắng nõn mê người cổ, Thanh Vinh nhẫn không được nuốt một ngụm nước bọt, ta kêu Cố Miên Miên, Thanh Vinh sư huynh hảo!
Miên Miên, thực là danh tự hay, liền như ngươi nhân bình thường! Trong mắt Thanh Vinh tiếu ý càng thâm một vài, còn thực là cái đơn thuần tiểu bạch thỏ, ngọt ngào được nhượng hắn hận không được liên nhân mang cốt đô nuốt vào trong bụng đi, không biết Miên Miên tại sao lại xuất hiện tại ta Thanh Phong sư đệ căn phòng?
Thanh Vinh ái muội cười cười, chẳng lẽ ngươi cùng ta sư đệ...
Không phải ngươi nghĩ như thế, ta hòa Thanh Phong tiểu ca ca là thanh bạch, hắn chỉ là xem ta đáng thương cũng không có địa phương trụ, liền mang ta tới Thanh Hư quan. Cố Miên Miên ngẩng đầu rất là nhận chân giải thích một chút, tại phiết đến Thanh Vinh càng lúc càng cực nóng ánh mắt lúc, hơi hơi cúi đầu.
Tại Thanh Vinh xem không đến góc độ, Cố Miên Miên nhẫn không được hơi cong môi một cái, phong lưu đa tình Thanh Vinh tiểu đệ đệ ô, cưa nữ nhân ở đâu muốn như vậy a, nữ nhân có thời điểm càng thích trực tiếp nhất điểm tỏ vẻ, tỷ như hiện tại Cố Miên Miên.
Thanh Vinh thu hồi tay trung quạt giấy, dùng quạt giấy nâng lên Cố Miên Miên cằm, thanh âm dễ nghe lại đựng tràn đầy tình ý, đã Miên Miên không thích ta sư đệ, không biết ta còn có thể vừa mắt Miên Miên, từ đệ nhất mắt thấy Miên Miên, Thanh Vinh cả trái tim liền lạc tại chỗ của Miên Miên ni, Miên Miên chẳng lẽ không chịu phụ trách?
Chúng ta... Mới bất quá vừa mới mới quen mà thôi! Cố Miên Miên nhất bộ dáng bị chấn kinh.
Thanh Vinh càng phát lòng tham không đáy thừa dịp Cố Miên Miên chấn kinh thời điểm, cầm nàng tiểu tay, Miên Miên như thế khả nhân, Thanh Vinh ở đâu có thể chạy được Miên Miên bàn tay, Miên Miên không cần làm cái gì, đơn riêng là nhất ánh mắt, liền có thể nhượng Thanh Vinh trầm luân.
Nữ nhân cơ hồ rất ít có không thích nghe lời ngon tiếng ngọt, xem Thanh Vinh đem này một bộ sử dụng được như thế thành thạo, xem ra hắn này chiêu tán gái phương thức rất hữu dụng a,!
Cố Miên Miên đột nhiên ngẩng đầu triều hắn vũ mị nhất cười, chỉ xem được Thanh Vinh vẻ mặt đờ đẫn, hận không được đem mỹ nhân lâu vào trong lòng hảo hảo ôn tồn một phen, Thanh Vinh sư huynh chính là đối gặp quá nữ nhân đô như vậy nói chuyện?
Chỉ có ngươi nhất nhân! Thanh Vinh tuy rằng bị Cố Miên Miên na nhất cười hoảng hoa mắt, nhưng nhân vẫn còn không có đần, Miên Miên cho rằng Thanh Vinh tại ngoạn náo? Thanh Vinh nhất sinh chưa bao giờ giống giờ phút này như vậy chân thành quá, trừ Miên Miên, thế thượng nữ nhân cũng không người có thể nhượng Thanh Vinh động tâm nửa phần.
Ngươi nghĩ làm cái gì?
Nghĩ làm cái gì? Hắc hắc, tự nhiên là nghĩ đem ngươi lộng đến tay, sau đó tái lộng thượng giường, tuy rằng này là hắn giờ phút này tưởng pháp, nhưng trừ phi Thanh Vinh là đầu bị lừa đá mới hội đầu óc không thanh ra nói tới, hắn rất bình thường, cho nên hắn tự nhiên sẽ không như vậy nói, hảo Miên Miên, ta thích ngươi, liền nghĩ cùng ngươi cùng một chỗ, na ngươi... Ngươi khả nguyện cùng ta cùng một chỗ?
Nhất đôi mắt đào hoa ánh mắt sáng quắc xem Cố Miên Miên, chỉ cần nhất nhìn lại quá khứ, liền có thể thấy trong mắt kia thâm tình hòa tình yêu. Cố Miên Miên nhãn tình lóe lóe, này cũng quá nhanh đi, ta hòa Thanh Vinh sư huynh mới mới quen không lâu...
Ở đâu khoái? Thanh Vinh ngược lại cảm thấy quá chậm ni, nếu là dựa theo Thanh Vinh tâm ý, thực nghĩ cướp Miên Miên trở về giấu ở trong phòng, rốt cuộc không nhượng bất kỳ nhân nhìn thấy.
Cố Miên Miên gương mặt càng lúc càng hồng, thấp thấp nói: Vi... Vì sao?
Miên Miên như thế mê người, ta sợ khác sư huynh đệ nếu là gặp Miên Miên, chỉ sợ muốn cùng ta tới tranh đoạt, Miên Miên là của một mình ta, Thanh Vinh mới không nghĩ nhượng na chút nhân nhìn thấy ngươi tốt đẹp, ta muốn đem ngươi tất cả hết thảy đô nhất nhất trân quý.
Này tư xem ra thực hết sức hội đùa bỡn nhân tâm a, nhất là nữ nhân tâm, bất quá...
Hảo đi, kỳ thật Cố Miên Miên cũng không để ý bị hắn lừa nhất lừa, có chút sự, hắn nghĩ, nàng cũng nghĩ, đến lúc đó còn không biết là ai tại lừa ai ni!
Hừ, ngươi định là quán hội như thế hống nữ hài tử, ta mới không tin tưởng ngươi. Nếu là Cố Miên Miên biểu tình không có như thế thẹn thùng, có lẽ hội nhượng nhân càng tin hơn mấy phân.
Xem nàng nũng nịu ngượng ngùng hình dạng, Thanh Vinh liền biết thành, quấn Cố Miên Miên, đeo bám dai dẳng mò lên tiểu tay, lại tại trên gò má hồng hào của nàng trộm cái hương, tưởng tượng đến này cái nũng nịu đại mỹ nhân, về sau hội biến thành chính mình nữ nhân, Thanh Vinh liền lên tiếng cười.
Nhất nụ hôn liền đủ sao? Cố Miên Miên tới gần bên tai Thanh Vinh nói nho nhỏ nhất câu, sau đó bay nhanh triều hắn chớp chớp mắt.
Thanh Vinh trước là sửng sốt, tiếp theo là nhất trận cuồng hỉ, đang chuẩn bị lâu mỹ nhân hảo trước thảo điểm lợi tức, kết quả liên mỹ nhân y phục đô không có đụng đến, mỹ nhân liền bị đột nhiên xông tới nhìn chòng chọc chính mình vẻ mặt khẩn giới sư đệ Thanh Phong cấp kéo về phía sau, Thanh Vinh sư huynh, ngươi nghĩ đối Miên Miên muội muội làm gì!
Hảo sự bị đánh gãy, Thanh Vinh tương đương không thư thái trừng mắt nhìn Thanh Phong, sư huynh sự tình cũng là ngươi có thể quản.
Thanh Phong cúi đầu, bất quá rất khoái liền ngẩng đầu không chút yếu thế nhìn thẳng Thanh Vinh, khác sự tình Thanh Phong có thể bất quản, nhưng sư huynh không thể khi phụ Miên Miên muội muội.
Ngươi... Thực là cái mộc ngật đáp, Thanh Vinh bị hắn khí được cái gần chết, này tên hỗn tiểu tử, bất quá nhìn thoáng qua trốn tránh tại phía sau hắn triều chính mình chớp mắt Cố Miên Miên, nguyên bản bị đánh gãy không úc tâm tình trong nháy mắt hảo chút, mỉm cười nói: Sư đệ hiểu lầm, sư huynh bất quá an ủi an ủi Miên Miên cô nương bãi, đã sư đệ đã hồi, nghĩ đến sư phó cũng có an bài, sư huynh muộn chút thời điểm tái tới xem ngươi.
Phía trước nhất câu nói Thanh Vinh là Thanh Phong nói, tối hậu nhất câu cũng xem Cố Miên Miên nói.
Sư huynh đi thong thả! Thanh Phong cung kính thi cái lễ. Chính mắt xem Thanh Vinh triệt để biến mất tại chính mình viện tử, Thanh Phong trái tim lơ lửng này mới trở xuống lồng ngực, nhìn vẻ mặt hồ đồ vô tri Cố Miên Miên, nghĩ nghĩ, vẫn là nói một câu, Thanh Vinh sư huynh hắn... Hắn quán là phong lưu làm vẻ ta đây, Miên Miên muội muội về sau xem thấy hắn trốn tránh được xa xa chính là.
Cố Miên Miên xem hắn nói vậy vẻ mặt nhận chân, ngộp nửa ngày cư nhiên ngộp ra như vậy nhất câu hàm súc lời nói, sai điểm không có cười đi ra, chỉ là rất thành thật gật đầu, biết.
Chính văn đệ 70 chương
Xem Cố Miên Miên phảng phất cũng không nói mình để ở trong lòng, Thanh Phong liền có chút gấp, hận không được vẫy nàng cưỡng ép nhượng nàng nhớ lấy, Thanh Vinh sư huynh không phải cái hảo, xem thấy liền muốn đi đường vòng, không đối, tối hảo là gặp đô không muốn gặp, như vậy mới an toàn, Miên Miên như vậy thiện lương ôn nhu nữ tử chắc chắn sẽ bị Thanh Vinh sư huynh lừa, Miên Miên muội muội, Thanh Vinh sư huynh hắn... Hắn quán hội nói chuyện, hảo nhiều nữ hài tử đô thích hắn, ngươi khả không thể thích hắn, hắn... Hắn không hảo.
Từ xưa đô rất giảng cứu trưởng ấu hữu tự bài tư luận bối, Thanh Phong từ nhỏ sinh tại Thanh Hư quan, tuy rằng làm việc trong sáng hào phóng, nhưng chung cuộc vẫn là cái rất thủ lễ hảo hài tử, bây giờ làm vì sư đệ hắn ở sau lưng thế nhưng chỉ trích chính mình sư huynh không phải, là lấy Thanh Phong hơi có chút làm chuyện xấu hậu không tự tại, thậm chí còn có chút chột dạ.
Nhưng tưởng tượng đến như thế thiện lương tốt đẹp Miên Miên rất có khả năng hội bị Thanh Vinh sư huynh hoa ngôn xảo ngữ sở lừa, hắn đối Thanh Vinh chột dạ cũng lẽ thẳng khí hùng chút, dù sao hắn nói đô là lời thật. Thanh Vinh sư huynh luôn luôn thích xinh đẹp nữ hài tử, càng bởi vì hắn bộ dạng hảo lại biết ăn biết nói, nhượng Bồng Lai hảo nhiều nữ hài tử đô đối hắn rất có hảo cảm, khác nữ hài tử Thanh Phong quản không được cũng không xen vào, nhưng Cố Miên Miên đã kêu hắn một tiếng Thanh Phong tiểu ca ca, hắn liền tuyệt đối không thể bất quản.
Cố Miên Miên tương đương lanh lẹ lập mã bảo chứng, Thanh Phong tiểu ca ca không cần lo lắng, ta hội bảo hộ hảo chính mình. Nói hoàn nghiêng đầu triều Thanh Phong bỡn cợt cười cười, Thanh Phong lộng cái đại đỏ mặt, có chút không tự tại nhéo nhéo tay, rất là thoải mái cười, Miên Miên muội muội, sư phó đồng ý ngươi tại Thanh Hư quan ở lại, hiện tại liền tùy ta đi nhìn xem ngươi trụ địa phương đi!
Hảo!
Nói là tân an bài chỗ ở, nhưng nhân vẫn có nhân quét tước, cho nên căn bản liền không cần phí Cố Miên Miên cái gì sức, lại là Thanh Phong không nói tiếp tục đề nước ấm, vãn thượng tay áo đem trong phòng Cố Miên Miên trong ngoài ngoại đô một lần nữa mạt một lần.
Xem cùng Thanh Phong gian phòng y chang không khác hóa trang, Cố Miên Miên nhẫn không được than thở một hơi, còn thực là nghèo khó a! Đại gia đô một dạng, tỉnh được nhất chúng đệ tử tranh trường đấu ngắn. Tái xem một cái vội được sục sôi ngất trời Thanh Phong, Cố Miên Miên lần nữa cảm thán tuổi trẻ thực hảo! Còn kìm lòng không đậu bị hắn khoái lạc cảm nhiễm, hai người vừa nói vừa làm, một hồi công phu liền thu dọn phòng thỏa đáng.
Cố Miên Miên tương đương chân chó vi Thanh Phong đảo cốc thanh thủy, ba ba tống đến trên tay hắn, Thanh Phong tiểu ca ca khoái nhuận nhuận miệng, mệt chết đi!
Thanh Phong kết quả cái cốc một hơi cạn sạch, cười vang nói: Bất quá là chút tiểu sự bãi, ở đâu liền mệt mỏi đến. Thanh Phong lần nữa đem căn phòng đánh giá một chút, xem giường thượng điệp hảo chăn mỏng, nhíu nhíu mày, muộn chút thời điểm ta tái cấp ngươi tống giường chăn mền tới, tỉnh được buổi tối cấp đông lạnh.
Không cần, không cần, như vậy liền rất hảo. Cố Miên Miên liên tục khoát tay áo.
Bồng Lai không so khác địa phương, từ trước đến nay liền so chỗ khác muốn lãnh mấy phân, ngươi lại là cái mảnh mai nữ hài tử, ở đâu nhận được này tội. Tái nói không lại là nhất giường chăn mền bãi, cũng không phải nhiều đại sự, Miên Miên muội muội không cần lo lắng hội nhiều thêm phiền toái,.
Cố Miên Miên ngọt ngào cười với Thanh Phong, Thanh Phong tiểu ca ca khả thực săn sóc, về sau tiểu tẩu tẩu có phúc khí.
Thanh Phong nguyên bản trắng nõn gương mặt nghe nói trong nháy mắt hồng thành đại cà chua, thường thường lấy mắt nhìn lén Cố Miên Miên, bị nàng trảo bao, lại nhất phó chột dạ hình dạng nhanh chóng dời, chọc được Cố Miên Miên cười thầm không thôi. Nàng thực là càng lúc càng thích đùa nghịch Thanh Phong, hắn thực là có thú vị cực.
Cố Miên Miên đánh cảm ơn, thêm chúc mừng dời nhập tân gia bảng quảng cáo, giữ lại Thanh Phong tại trong nhà mình dùng bữa tối. Thanh Phong càng là cười được răng nanh không gặp mắt, thường thường thừa dịp Cố Miên Miên không chú ý nhìn lén nàng, Cố Miên Miên đó là người đần độn cũng nên biết này gia hỏa tâm tư.
Khả nàng lại có chút do dự, Thanh Phong là nam nhân tốt, như vậy ánh mặt trời thiện lương hảo nam nhân không nhiều, Cố Miên Miên đột nhiên rất không nghĩ tàn phá như vậy đơn thuần tốt đẹp hắn, chỉ trang không biết, nên như thế nào đối hắn vẫn là thế nào đối hắn, đã không quá mức thân mật cũng không quá mức lạnh lùng, vài thứ thấy hắn thất lạc nhãn thần, Cố Miên Miên đô ra vẻ không có nhìn thấy dường như chuyển mở rộng tầm mắt.
Dùng hoàn bữa tối, mắt xem sắc trời cũng không sớm, Cố Miên Miên liền tống Thanh Phong đến môn khẩu, hôm nay thực là cám ơn Thanh Phong tiểu ca ca, về sau Thanh Phong tiểu ca ca khả muốn thường tới a!
Gió đêm khởi, Miên Miên muội muội liền không cần tống, khoái chút hồi ốc đi! Thanh Phong rất hi vọng nàng có thể tái nhiều bồi bồi chính mình, nhưng lại không nỡ bỏ nàng thổi gió lạnh, lưỡng tương nhất cân nhắc, liền chỉ có ủy khuất chính mình.
Na ta liền tống đến nơi này, Thanh Phong tiểu ca ca hẹn gặp lại.
Mắt xem liền muốn phân biệt, Thanh Phong có chút không bỏ tái nhìn Cố Miên Miên, Miên Miên muội muội, ta ngày mai tái tới xem ngươi.
Ân. Cố Miên Miên gật đầu.
Miên Miên muội muội khoái hồi ốc đi, ta cũng trở về.
Thanh Phong được đến nàng đồng ý, mặt thượng bay nhanh treo lên khoan khoái tươi cười, triều Cố Miên Miên quơ quơ tay, xem Cố Miên Miên xoay người hồi ốc, hắn này mới đi vào bóng đêm trung.
Cố Miên Miên quay đầu xem hắn rời đi bóng lưng, lắc đầu cười thầm, thực là đứa ngốc! Ngược lại nhãn thần lóe lên, chậm rì rì đi về, bắt đầu đi ứng phó đẳng tại trong nhà mình mỗ nam nhân.
Hảo muội muội, ngươi có thể tính trở về, khả chờ chết ta. Cố Miên Miên nhất hồi phòng, liền bị nhân áp ở trên tường, tiếp nam nhân đậm đặc hôn liền ấn đi lên, Cố Miên Miên bị hắn áp hôn đến có chút loạn ly tình mê, mơ mơ màng màng liền ôm lên nam nhân cổ, một cử động kia càng chọc được nam nhân hưng phấn không thôi, xoa nắn Cố Miên Miên, hôn đến càng phát động tình.
Đương nam nhân buông ra Cố Miên Miên môi, Cố Miên Miên sớm đã bị hắn hôn hai chân nhũn ra hai gò má phiếm hồng, y phục run run quải ở trên người, lộ ra bên trong lóng la lóng lánh trắng nõn da thịt cùng với... Đỏ tươi sắc cái yếm, Cố Miên Miên bất mãn ở trước ngực nam nhân chùy mấy quyền, phi, ở đâu tới đồ dê xồm, hảo không biết xấu hổ, ai là ngươi hảo muội muội!
Hảo muội muội, ngươi không phải, ai lại là! Thanh Vinh hài hước cách cái yếm tại trước ngực nàng nhéo một phen, cảm giác đến na nõn nà hồng hào tiêm tiêm ở trong không khí dần dần biến ngạnh, thần sắc biến mấy biến, cắn Cố Miên Miên lỗ tai thấp giọng nói: Hư hỏng nha đầu, ngươi cả ngày đô ta cùng na sư đệ hỗn cùng một chỗ, khả có nghĩ quá ta mảy may, thực là cái không tim không phổi, tập trung chính mình khoái hoạt, cả chính mình nam nhân đô bất quản.
Cố Miên Miên gương mặt trở nên càng lúc càng hồng, phun hắn một ngụm, miệng đầy đồ khốn lời nói, thực nên đánh ngươi ra đi mới là! Tỉnh được tận nói chút nhượng nhân khó chịu nổi hồ ngôn loạn ngữ.
A a, hảo muội muội chính là thẹn thùng. Ngươi như vậy khả thực hảo xem! Thanh Vinh ngốc ngốc xem Cố Miên Miên rặng mây đỏ phổ biến như hoa dung nhan, ngoan nuốt vài ngụm nước miếng, một phen đem nàng hiểm hiểm quải ở trên người y phục cởi ra, ôm chặt nàng lệnh nhân huyết mạch phun trào thân thể, phút chốc liền đem na ngại nhân cái yếm cấp xả xuống, miệng tay cùng sử dụng tại nàng nõn nà hồng hào da thịt thượng không ngừng du tẩu, ta mới là ngươi nam nhân, hảo muội muội, ngươi khả đừng nghĩ giở trò vô lại.
Cố Miên Miên tùy ý hắn không ngừng tại trước ngực mình gặm cắn, thon thả ngón tay thon dài bắt bỏ vào trong tóc hắn, bị hắn tay hòa miệng lộng được toàn thân nhũn ra, đầu ngón chân cũng nhẫn không được cuộn rút lên, toàn thân đô tại kêu gào suy nghĩ muốn. Khả tổng không thể biểu hiện được quá mức, như thế thật sự là quá khả nghi, Cố Miên Miên chỉ hảo chống Thanh Vinh thân thể tùy ý hắn muốn làm gì thì làm.
Đô nói phương ngoại chi nhân thanh tâm quả dục, kỳ thật không phải vậy. Phương ngoại chi nhân bởi vì tự có một phần tiêu sái hòa kiến giải, về chuyện nam nữ, càng thêm hào phóng, bọn hắn càng tin phong hợp tắc tụ, không hợp tắc tản, bởi vì không có như vậy nhiều thúi quy củ gò bó, làm việc ngược lại càng thêm tiêu sái, giữa nam nữ muốn là xem hạp nhãn, tình đến nồng lúc, đến sương sớm tình duyên cũng là thường xuyên có sự,.
Hảo muội muội, ngươi thân thể khả thật thơm thực mỹ! Thanh Vinh không ngừng tại nàng nõn nà hồng hào da thịt thượng ấn hạ ướt dầm dề hôn ngân, đôi tay cũng không có rảnh rỗi, không ngừng tại trên thân nàng tìm nàng điểm mẫn cảm, tại trên thân thể nàng châm một lùm lại một lùm ngọn lửa, tối hậu càng là tại nàng bị chính mình lộng được ý loạn tình mê, có chút mơ hồ thời điểm, duỗi tay thăm dò vào na thần bí màu đen rừng cây, cảm giác đến xúc tu trơn ướt, Thanh Vinh không nhịn được ý xấu nhất cười, hảo nha đầu hư hỏng, sai điểm liền bị nhanh mồm nhanh miệng cấp lừa, nói, ta phải hay không là ngươi nam nhân?
Ân... Cố Miên Miên nhẫn không được rên, ngâm xuất thanh, Thanh Vinh ngón tay không ngừng tại na khe nhỏ xử xoa nắn khiêu khích, chọc được Cố Miên Miên bấu víu hắn cánh tay không ngừng thô suyễn, đừng... Đừng... Hảo khó chịu.
Khoái nói, ta phải hay không là ngươi nam nhân? Thanh Vinh âm u ách cổ họng, một lần lại một lần tại bên tai Cố Miên Miên dụ dỗ dành nói.
Cố Miên Miên cuối cùng chịu đựng không nổi, đáng thương tội nghiệp nhuyễn tại trên thân hắn, nũng nịu thở ra, là, ngươi là ta nam nhân.
Đây mới là ngoan nữ hài. Thanh Vinh công nhận tại Cố Miên Miên khóe miệng hôn một chút, nhất ngón tay thăm dò tính thám vào trong, không đẳng Cố Miên Miên thích ứng, liền bắt đầu không nhanh không chậm đi tới thụt lùi, chọc được Cố Miên Miên càng là tại dưới bàn tay hắn hóa thành một chất dính thủy, kiều mỵ được cơ hồ có thể chết chìm nhân, hảo muội muội, khả muốn ngươi nam nhân hảo hảo đau ngươi?
Cố Miên Miên cắn răng không nói chuyện, nàng thân thể càng lúc càng mẫn, cảm, chỉ cần người khác nhẹ nhàng khẽ đụng nàng liền có thể nhuyễn thành một chất dính thủy, bây giờ bị Thanh Vinh như vậy không thượng không tiểu điếu, rõ là... Cố Miên Miên một ngụm cắn tại trên vai hắn, hỗn đản, ni mã ngươi nhượng ta không hảo quá, na ta thế nào cũng được thảo điểm lợi tức trở về.
Thanh Vinh trọng trọng hít một hơi, duỗi tay hung hăng ngăn lại nàng bối, đem hắn hướng chính mình phương hướng gần hơn mấy phân, có chút khí tức bất ổn hôn nàng xinh đẹp cổ, hảo muội muội, ngươi khả thực là muốn nhân mệnh.
Thanh Vinh bộ dạng tuấn tú mồm mép lại ngọt, trước giờ đô là cái hội tới sự, đem rất nhiều nữ nhân hống được không biết đông tây nam bắc, ái hắn ái được muốn chết, hắn tuy rằng có quá vài đoạn phong nguyệt, nhưng chưa từng có động quá chân tâm, muốn biết Thanh Hư quan đệ nhất phong lưu công tử danh đầu khả không phải lãng được hư danh.
Cố Miên Miên chỉ xem tư sắc liền đã còn hơn Bồng Lai nữ tử vô số, muốn biết Bồng Lai không chỉ địa linh nhân kiệt, càng là cái ái ra mỹ nhân địa phương, trong này mỹ nhân tuy rằng không nói khắp nơi đi, nhưng cũng là nhiều không kể xiết, Cố Miên Miên có thể có được Thanh Vinh như thế đánh giá, có thể thấy nàng tới cùng bộ dạng có nhiều mỹ. Khả nàng đơn liền nhân mỹ liền thôi, nàng còn có cụ ** thân thể, nhất cụ nhượng nam nhân nhất gặp liền dục hỏa, đốt, thân, nhất thưởng liền quên không được mùi vị tuyệt diệu thân thể.
Này thực là cực phẩm tuyệt sắc vưu vật!
Thanh Vinh hận không được ăn nàng vào trong bụng đi, khả hắn dù sao không phải không hiểu nhân sự lăng đầu thanh, quá vội vã, ngược lại nhượng mỹ nhân xem nhẹ chính mình, lần này hắn chính là dùng hết sức, muốn sử ra tất cả vốn liếng đem mỹ nhân hầu hạ được thư thư phục phục, tự nhiên không dám có bất kỳ sơ ý, nhất thông hôn, liếm, vân vê, nhéo, xoa gây sức ép xuống, không chỉ lộng được Cố Miên Miên mềm cả người, dù cho là chính hắn cũng có chút choáng hồ hồ toàn thân khô nóng.
Xem Cố Miên Miên cũng không kém nhiều có thể tiếp thu chính mình, này mới buông ra, nâng lên nàng nhất chân, liền như vậy đè nàng ở trên tường liền nhập vào trong, thậm chí liên đi đến trên giường công phu đô đợi không kịp, hắn chọc được thật sự đã quá lâu, bây giờ hảo không dễ dàng tài năng như nguyện, càng là cố kị không được khác, đẳng Cố Miên Miên nhất thích ứng chính mình liền lãm nàng đùi mạnh mẽ va chạm lên.
Xích, lõa da thịt một chút lại một chút đụng vào băng lãnh mặt tường thượng, chỉ chốc lát liền hồng nhất tảng lớn, Cố Miên Miên nước mắt lưng tròng xem Thanh Vinh, ân... Đau.
Thanh Vinh thương tiếc duỗi tay tại hai người, giao, hợp xử xoa xoa, chi tiết hôn tới trên mặt nàng nước mắt, thân hạ động tác lại không nỡ bỏ chậm xuống mảy may, ngược lại va chạm càng phát ngoan càng phát trọng, hảo muội muội, không đau, một hồi liền thư thái.
Ni mã, Cố Miên Miên âm thầm chuyển người lại bạch nhãn, cắn răng thẹn thùng nói: Bối... Lưng đau.
Thanh Vinh sửng sốt, ngược lại đại 囧, một phen moi nàng lên, chạy như bay đến trên giường, đặt nàng xuống, chính mình đứng trên mặt đất, nhéo nàng eo nhỏ nhắn một chút trọng tựa một chút đỉnh vào trong, chỉ đính đến tất cả phá hoại giường gỗ kẽo kẹt kẽo kẹt vang, hảo muội muội, ngươi khả thực là cái yêu tinh, ta thực là hận không phải chết tại trong thân thể của ngươi.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Tiểu yêu tinh nhóm, khoái tới nhất phát đi ~~
Chính văn đệ 71 chương
Cố Miên Miên chen chân vào kẹp chặt hắn eo, câu hồn nhất tiếu, cắn hắn lỗ tai nũng nịu nói: Phi, ngươi mệnh đáng giá mấy đồng tiền, ta muốn tới lại có hà dùng! Tái nói, dù cho là ngươi nguyện ý cấp, ta cũng vị tất liền hiếm lạ! Nàng muốn chẳng qua là hắn dồi dào dương khí bãi, về phần khác, nàng còn khinh thường vu triều nhất cái phong lưu lãng tử thảo.
Hảo muội muội, ngươi như vậy khả nhân nhi, khả chân chân là nam nhân mệnh. Thanh Vinh thở hổn hển, mạt nhất mồ hôi trên mặt châu, ngắt Cố Miên Miên bờ eo va chạm được càng phát mãnh liệt.
Nàng mỹ, nàng hảo, có thể nhượng thế thượng bất kỳ nam nhân vi nàng điên cuồng, hắn Thanh Vinh đương chân là đi tám đời hảo vận, tài năng vét lên như vậy nhất cái hoàn mỹ được giống như trên trời tiên tử nữ nhân. Mới gặp nàng lúc, Thanh Vinh là nhân nàng xuất chúng dung mạo mới khởi đùa nghịch tâm tư, vốn cũng không có tồn cái gì ý xấu, bất quá lại là bị nàng trong sáng tính tình cấp chấn trụ, vốn tưởng rằng nàng chỉ là đóa ngượng ngùng cây mắc cỡ, không nghĩ đến nàng cũng thịnh phóng mân côi, lại cao quý lại đâm tay, nhưng thiên thiên lộng được hắn tâm ngưa ngứa, nhớ nhung không thôi.
Cho nên nhất được đến nàng ngầm đồng ý, hắn liền khẩn cấp vội vã liền mò vào nàng gian phòng, vốn tưởng rằng là nhất trường phong lưu vận sự, không nghĩ đến nàng lại mang cấp hắn như vậy đại kinh hỉ.
Cố Miên Miên, đương chân là người cũng như tên, nhuyễn nhuyễn Miên Miên ngọt được nhượng nhân cơ hồ đô khoái nhu hóa tại nàng ôn nhu lý, Thanh Vinh chưa từng có nghĩ quá muốn từ đầu tới cuối thích nhất nữ nhân, khả hiện tại, tại cùng Cố Miên Miên có thân thể thượng thân mật tiếp xúc hậu, hắn bắt đầu cảm thấy nếu là thích nhân là nàng, có khả năng cùng chung nhất sinh nhân là nàng, cũng không phải như vậy nhất kiện khó mà nhượng nhân tiếp thu sự!
Hảo muội muội, gả cho ta được không? Thanh Vinh động, tình hôn lên Cố Miên Miên xinh đẹp gò má, thuận nàng mi tâm, một ngụm một ngụm hôn đi lên, na một tấc da thịt cũng không nguyện buông tha, hắn muốn tại trên thân nàng mỗi một tấc địa phương đô in lại chính mình in dấu.
Cố Miên Miên là hắn Thanh Vinh nữ nhân,.
Cố Miên Miên nửa nhắm nghiền mắt bấu víu hắn bờ vai, mị nhãn như tơ hừ hừ, nghe nói không nhịn được hơi cong môi một cái, ngươi nghĩ thú ta?
Thanh Vinh vội vàng gật đầu, phảng phất sợ chính mình chậm đô có vẻ chính mình không thành tín dường như, hảo muội muội, xem thấy ngươi đệ nhất mắt khởi ta nhất trái tim liền rơi xuống trên thân ngươi, bây giờ chúng ta lại có như vậy quan hệ, chỉ sợ trong bụng của ngươi đã có ta xương máu, từ nay về sau chúng ta nhất gia liền hạnh phúc khoái lạc đóng cửa lại tới quá chúng ta khoái hoạt ngày.
Cố Miên Miên không có hồi đáp, mà là hư đốn dùng tay tại trước ngực hắn không ngừng họa ướt dầm dề khuyên, chớp chớp mắt, Thanh Vinh sư huynh khả bỏ xuống được ngươi na chút hồng nhan tri kỷ?
Tất nhiên là bỏ xuống được, là ta cô phụ các nàng, khả có Miên Miên như vậy hảo nữ nhân, ta lại há có thể tái chần chừ, từ nay về sau chỉ có ngươi nhất cái, liền chỉ chúng ta lưỡng cái hảo hảo quá ngày được không? Ta biết ta có rất nhiều khuyết điểm, ngươi định cũng là sẽ không như thế dễ dàng tin tưởng ta, khả hảo muội muội liền cấp ta nhất cái cơ hội khả hảo, ta nhất chắc chắn hảo hảo đãi ngươi, cấp ngươi nhất cái hạnh phúc khoái lạc sinh hoạt, làm cái chuyên nhất săn sóc hảo phu tế.
Thanh Vinh nói những lời này thời điểm, kỳ thật nội tâm vẫn là có chút giãy dụa, nhưng tưởng tượng đến trước mắt Cố Miên Miên, na chút nhượng hắn cắt bỏ không được nữ tử, hết thảy đô không tính được cái gì, hắn chỉ có nhất người cũng chỉ có nhất trái tim, liền đương là hắn phụ các nàng đi, ly khai chính mình này cái hư hỏng nam nhân, các nàng nhất định có thể tìm đến càng hảo.
Hư hỏng nam nhân, ngươi hiện tại khả muốn như thế nhượng ta khoái lạc? Cố Miên Miên tại bên tai Thanh Vinh nói thật nhỏ nhất câu, liền tại trước ngực hắn nộ phóng hồng mai thượng nhéo một phen, nhân tiện còn phong tình vạn chủng đá lông nheo.
Này một loạt động tác chỉ lộng được Thanh Vinh cả thân thể đô tô, xoay người đè lên giường, đem nàng chặt chẽ áp ở dưới thân, bất mãn cắn nàng trắng nõn cổ, cắn răng cắn lợi nói: Ngươi này tiểu yêu tinh đày đọa người, đêm nay ngươi liền đừng hòng hạ này giường.
Hảo ca ca, ngươi khả muốn ôn nhu chút. Cố Miên Miên long lanh nước đại nhãn tình tràn đầy nhu tình xem Thanh Vinh, mềm mại không xương tiểu tay tại hắn xích, lõa da thịt thượng như có như không điểm hỏa, thanh âm lại kiều lại mị, Thanh Vinh ở trong lòng chỉ gọi chịu không nổi, này quả thực chính là cái chuyên môn đày đọa nam nhân yêu tinh a, rốt cuộc chịu đựng không nổi, ngắt nàng eo lại xung vào trong, này một lần so vừa rồi càng ngoan càng kịch liệt.
Thẳng đến phong ngừng mưa nghỉ, uể oải cực Thanh Vinh ôm Cố Miên Miên ở trong khuỷu tay, rộng rãi bàn tay có một chút mỗi một cái vuốt ve nàng đen nhánh tơ lụa mái tóc, thỏa mãn than thở một tiếng, ta này mới biết chuyện nam nữ thì ra là thế ** thực cốt. Cảm tình nguyên lai mười mấy niên hắn đô bạch quá, tự cho là phong lưu khắp thiên hạ, đối mỹ nhân đối j□j chính mình nghiên cứu quá sâu, không nghĩ đến lại nguyên lai hắn căn bản liền không hiểu.
Cố Miên Miên no đủ nằm tại trong khuỷu tay của hắn, thư thái híp híp mắt, toàn thân thượng hạ đô tản mát ra nồng đậm phong tình, đã biếng nhác lại mị hoặc, tái cộng thêm nàng vừa rồi hấp túc dương khí, lần này toàn thân hạ thượng đô mang một loại khác phong tình, đừng nói nếm qua, đó là thô thô nhìn lên một cái, liền có thể muốn lấy mạng người ta.
Nàng liền tượng cái vô cùng vô tận bảo tàng, liên tục liên miên không mang cấp hắn kinh hỉ, Thanh Vinh gắt gao lâu trong lòng Cố Miên Miên, lại hạnh phúc lại lo lắng, hạnh phúc là như vậy tốt đẹp nữ nhân giờ phút này đang nằm tại bên cạnh hắn, hơn nữa còn là hắn nữ nhân, lo lắng cũng nàng quá mức tốt đẹp, chỉ sợ chính mình nhất không tiểu tâm, liền bị người khác cấp thăm dò đi.
Tâm tình có thể nói là phức tạp lắm lắm.
Hảo muội muội, ngươi còn không có đáp ứng ta ni?
Cố Miên Miên liên nhãn tình đô không có mở to, không chút đếm xỉa trả lời một câu, đáp ứng cái gì?
Trong lòng của Thanh Vinh lóe qua nhất ti thất lạc, rất khoái lại ôn nhu nhéo nhéo nàng cái mũi nhỏ, bất mãn hừ hừ, ngươi cái không lương tâm tiểu nha đầu, thiếu cấp ta sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, chẳng lẽ còn nghĩ ăn sạch sành sanh liền không nghĩ nhận nợ hay sao?
Cố Miên Miên che miệng kiều mỵ nhất cười, ngẩng đầu nhìn Thanh Vinh, không mặn không nhạt nói: Đêm dài, Thanh Vinh sư huynh vẫn là khoái chút hồi phòng vi hảo, nếu không Miên Miên khả không bảo chứng này Thanh Hư quan hội truyền đến cái gì khó nghe lời nói tới, Thanh Vinh sư huynh là nam nhân tự nhiên là vô nghĩa, khả Miên Miên bất quá là nhược nữ tử, về sau còn muốn dựa vào Thanh Hư quan sinh tồn ni!
Thanh Vinh không thể tin tưởng xem Cố Miên Miên, nhất điểm cũng không tin tưởng này cái vừa rồi còn ở trên giường quấn náo nhượng chính mình mang cấp nàng khoái lạc nữ nhân, cư nhiên một chút liền trở mặt không biết người, nuốt một ngụm nước bọt, cưỡng chế áp chế đầy bụng hỏa khí, Thanh Vinh này mới mở miệng, hảo muội muội, ngươi tại nói cái gì lời nói càn, có ta ở đây, Thanh Hư quan tự nhiên có ngươi địa phương.
Chính là có ngươi ở đây, ta mới càng lo lắng a,! Cố Miên Miên dí dỏm chớp chớp mắt, lại khả ái lại ngọt ngào, lại nhượng nhân nhất thời phân không thanh nàng tại nói thật, vẫn là đang làm nũng.
Thanh Vinh tại nàng nõn nà hồng hào tiểu mặt thượng nhéo một phen, không vui nói: Miên Miên đừng náo!
Này một lần Cố Miên Miên là chân tâm cười, Thanh Vinh sư huynh, ngươi ta bất quá là nhất trường ngươi tình ta nguyện nam nữ hoan ái bãi, ngươi muốn ta thân thể, ta cũng muốn ngươi hầu hạ, chúng ta bất quá theo như nhu cầu, chẳng lẽ ngươi còn đương chân hay sao?
Thanh Vinh xiết chặt quả đấm, nhãn thần đen tối bất minh, ngươi cái gì ý tứ! Thu hồi ngươi lời nói, ta có thể đương cái gì đô không có phát sinh, đầu tháng sau ta liền nghênh ngươi quá môn.
Ha ha...
Không hứa cười! Thanh Vinh giờ phút này thực là hận không được xé bỏ trên mặt nàng na nhượng nhân đáng ghét tươi cười, sáng mai ta liền đem ngươi ta sự bẩm báo cấp sư phó hắn lão nhân gia, nhượng hắn thay chúng ta làm chủ. Hôm nay ngươi cũng mệt mỏi, hảo hảo nghỉ ngơi, ta sáng mai tái tới xem ngươi.
Thanh Vinh cảm thấy chính mình rốt cuộc không thể ở chỗ này đãi đi xuống, hắn thật sợ mình hội khống chế không nổi làm ra cái gì thương tổn nàng sự tới, bay nhanh đứng dậy mặc quần áo tử tế, lưu lại nhất câu nói liền có chút thở hổn hển chuẩn bị ly khai trong này, hắn cần nhất người tỉnh táo tỉnh táo.
Ngươi là thực đần vẫn là giả ngu, Thanh Hư quan đệ nhất phong lưu công tử, Bồng Lai tiên đảo dẫn được vô số mỹ nhân hồng loan tâm động, lại trước giờ đô là vạn bụi hoa trung quá mảnh lá chẳng dính vào người tuấn tú lang quân, phải hay không nhất cái chịu phụ trách nhiệm hảo nam nhân? Cố Miên Miên u u mấp máy miệng, trong mắt lóe qua trêu đùa, ngươi ta bất quá sơ sơ nhận thức, ta không phải cái gì đô không biết thâm khuê nữ tử, ngươi cũng không phải tình thâm ý trọng hữu tình lang, bất quá là nhất đoạn sương sớm tình duyên mà thôi, ai lại hội đương chân? Thanh Vinh, ngươi bằng cái gì cho rằng ta hội nguyện ý gả cho ngươi? Gả cho nhất cái mới nhận thức liền mò lên ta giường đồ dê xồm!
Ngươi... Thanh Vinh dừng lại, quay đầu thật sâu xem hướng mỉm cười Cố Miên Miên, ngươi đó là như thế xem nhẹ ta, cũng như thế xem nhẹ chính mình?
Cố Miên Miên lắc lắc đầu, môi hồng thân khải, ngươi sai, ta như thế nói không lại là nghĩ nhượng ngươi diện thượng hảo xem chút mà thôi, ta trước giờ đô không có nhìn ngươi vào trong mắt, tại sao xem nhẹ, càng huống chi ta là cái tái ái tích chính mình bất quá chủ, há lại sẽ vì người khác hèn hạ chính mình, ngươi xem ngươi liên ta là cái gì tính tình đô không biết, ngươi cư nhiên liền dám há mồm khép miệng muốn thú ta, a a...
Thanh Vinh mặt sung huyết đỏ bừng, gắt gao trừng Cố Miên Miên, na ngươi vì sao còn... Còn đưa thân thể cho ta? Đã là như thế chướng mắt hắn, lại vì sao tùy hắn tâm ý, còn nhiệt tình như hỏa, hắn là nam nhân, chẳng lẽ còn không thể phân biệt thân hạ nữ nhân chân tâm giả ý sao?
Cố Miên Miên giật mình xem hắn, đột nhiên kiều mỵ hờn hắn nhất mắt, đáng ghét, không phải muốn nhân gia nói vậy như thế minh bạch!
Thanh Vinh xem mị nhãn như tơ, xinh đẹp khả nhân trong lòng của Cố Miên Miên cô tịch không thôi, than thở một hơi, ngươi đừng nói, ta về sau sẽ không quấn ngươi, cũng sẽ không tái nói thú ngươi linh tinh điên lời nói. Thanh Vinh không nghĩ đến chính mình thâm tình, tại trong mắt nàng nhưng chỉ là câu chuyện cười, trước kia là hắn không đem người khác chân tâm đương làm quan trọng, chẳng lẽ thực có nguyên nhân quả tuần hoàn báo ứng khó chịu này hồi sự, nếu không hắn lại thế nào hội gặp được người khác không đem hắn chân tâm coi là quan trọng nhất thiên.
Na liền cám ơn Thanh Vinh sư huynh thành toàn! Cố Miên Miên kiều kiều cười.
Lâm đạp ra cửa phòng, Thanh Vinh vẫn là nhẫn không được trầm giọng hỏi: Nhược ngươi thực nghĩ tại Thanh Hư quan hảo hảo sinh hoạt, lẽ ra đáng chết chết giấu diếm ta mới là, làm sao lại muốn nhượng ta biết, ngươi biết rõ, vô luận ngươi nói cái gì ta đô hội đồng ý ngươi, ngươi cần gì phải nhất định phải hòa ta vạch mặt! Đó là nàng nói không gả chính mình, chính mình cho dù không vui, nhưng vẫn là hội đáp ứng đi! Khả hắn thật sự không hiểu, nàng vì sao không hảo hảo nịnh hót chính mình này cái Thanh Hư quan đại sư huynh, lại ngược lại muốn cùng hắn giải thích, chẳng lẽ nàng không biết như vậy hội càng chính nàng khó xử sao?
Cố Miên Miên lăng một chút, trước mắt lóe qua nhất trương cười nói chất phác trong sáng mặt, khóe miệng ngoéo một cái, thản nhiên nói: Không cái gì, thích mà thôi!
Trong mắt Thanh Vinh lóe qua thất lạc, ngươi chung cuộc là liên nguyên nhân đô không nguyện báo cho ta sao? Lập tức ngốc ngốc nhất cười, cũng hảo, cũng hảo, chung cuộc là ta mình làm mình chịu.
Xem Thanh Vinh biến mất ở trong tầm mắt, Cố Miên Miên tâm tình đột nhiên có chút buồn bực, nhíu nhíu mày, oán hận trừng Thanh Vinh bóng lưng vài mắt, nhất cái lắc mình liền tiến không gian, tu luyện đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Chương sau đến nữ phụ ra sao?
Chính văn đệ 72 chương
Miên Miên muội muội! Cố Miên Miên nhất đẩy ra môn liền thấy cười được vẻ mặt xán lạn Thanh Phong, khóe miệng hơi hơi nhấc lên, xem hắn có một chút nhuận y phục nhất mắt, lông mày không tự chủ được cau chặt, thực là một ngốc tử, đã sớm đã sớm tới, vi tại sao không gọi ta? Như vậy lãnh, đông lạnh hư hỏng khả thế nào xử lý!
Không sự, ta cũng bất quá mới tới một hồi.
Thanh Phong cười hắc hắc, ngại ngùng dùng tay gãi gãi đầu, đem một tay kia thượng vẫn đề cái giỏ đưa tới trước mặt Cố Miên Miên, cười được ấm áp mà lại tốt đẹp, Miên Miên muội muội, ta cấp ngươi mang chút ăn, cũng không biết ngươi ái ăn cái gì, ta liền đô mang một vài, chính là đói?
Cố Miên Miên sững sờ xem hắn, xem hắn đặt cái giỏ ở trên bàn, lại nhất nhất đem đồ ăn sáng đùa nghịch hảo, còn săn sóc vi nàng thừa lại tràn đầy nhất chén cháo, cười ngây ngô thúc giục nàng nhanh chóng nhập bàn ăn điểm tâm... Cố Miên Miên chớp chớp nhãn tình, đột nhiên có chút chua xót.
Hảo ăn sao? Thanh Phong giáp nhất khối lại giòn lại hương miếng măng để vào trong chén Cố Miên Miên, xem nàng ăn được ngon ngọt, chính mình cũng vui vẻ vô cùng.
Cố Miên Miên ra sức đem chén trung thực vật nuốt vào bụng, rất hảo ăn, Thanh Phong ca ca khả dùng?
Đừng lo lắng, ta đã sớm dùng quá, ngươi chậm rãi ăn liền hảo.
Cố Miên Miên vuốt ve chén, trong lòng rất có chút ngũ vị trần tạp, dùng đũa chọc chọc ngao được lại hương lại nồng cháo, Thanh Phong tiểu ca ca, ngươi không nên đối ta như vậy hảo. Thế nào xử lý, hư hỏng nữ nhân làm lâu, đột nhiên tiếp xúc tâm thiện lương con cừu nhỏ, chân tâm hảo khảo nghiệm chính mình định lực a!
Này một loại hổ thẹn cảm thấy để là từ đâu tới đây!
Thanh Phong không chút để ý cười cười, lại vi Cố Miên Miên giáp nhất khối rau trộn thổ sản vùng núi, Miên Miên muội muội là do ta dẫn vào Thanh Hư quan, trong này muội muội hãy còn không quen thuộc, ta đối muội muội hảo là tự nhiên phải làm sự, muội muội khả đừng phóng ở trong lòng, tái nói, muội muội kêu ta một tiếng Thanh Phong ca ca, làm ca ca chiếu cố muội muội càng là thiên kinh địa nghĩa bất quá sự tình.
Đứa ngốc!
Cố Miên Miên cảm thấy trong lòng có chút ngộp, này đó niên nàng không phải không có gặp được quá đồng dạng đơn thuần thiện lương nhân, khả Thanh Phong vẫn là nhượng nàng không hảo thụ, có lẽ ngay từ đầu liền sai, nàng vốn là không nên trêu chọc như vậy đơn thuần tốt đẹp hắn.
Ta... Ta không có trong tưởng tượng của ngươi như vậy hảo, vạn nhất ta lừa ngươi thế nào xử lý? Vạn nhất ta là người đàn bà xấu thế nào xử lý? Thanh Phong tiểu ca ca không nên như vậy dễ dàng tin tưởng nhân.
Thanh Phong nhẫn không được xoa xoa Cố Miên Miên tóc, lại tại nghĩ lung tung cái gì có hay là không, dù cho là ngươi nói đô là thực lại ra sao, Miên Miên muội muội, ta đối ngươi hảo, chỉ là bởi vì ta nghĩ đối ngươi hảo mà thôi, vô luận ngươi tới cùng là thế nào nhân, ngươi chung cuộc là ta Miên Miên muội muội. Tái nói Miên Miên muội muội như vậy tốt đẹp nữ tử lại thế nào chính là hư hỏng nữ nhân ni! Trên thân mình lại không có cái gì có thể nhượng nhân mưu đồ, đó là Thanh Hư quan cũng không có cái gì đáng giá nhân quan tâm a! Thanh Phong cảm thấy thực là lộng không hiểu nữ nhân tới cùng tại nghĩ cái gì, vì sao lão là nghĩ chút như vậy kỳ quái sự tình.
Thanh Phong... Ta chính là người đàn bà xấu a!
Cố Miên Miên đột nhiên cảm thấy áp lực hảo đại, yên lặng dùng hảo cơm sáng, sau đó ở trong lòng yên lặng nói cho chính mình, về sau rốt cuộc không thể tai họa Thanh Hư quan nam nhân, chí ít không thể tại trước mắt hắn câu, dẫn nam nhân, không biết vì sao, Cố Miên Miên đột nhiên không nghĩ thấy hắn na cặp mắt sáng ngời nhiễm lên màu xám.
Về sau bữa ăn ta hội đúng giờ cấp muội muội tống tới đây, nếu là muội muội đói khả đi Thanh Hư quan dưới bếp nhận lãnh ăn. Thanh Phong lưu loát thu thập hảo hết thảy, lại đem ra sao đi Thanh Hư quan phòng bếp tỉ mỉ giải thích một lần.
Thanh Hư quan nhân đô không cần làm sự sao?
Thế nào hội? Mỗi nhân đô muốn tu hành a, tái nói Thanh Hư quan nhân đô có chính mình sự muốn làm, mỗi ngày đô vội hết sức.
Tu hành? Hảo huyền ảo hai chữ, khó trách Thanh Vinh mỗi ngày rảnh rỗi vô sự, có thể nơi nơi tán gái. Cố Miên Miên nhẫn không được bĩu môi, ta như là đã trụ tiến Thanh Hư quan, liền không thể như thế ăn không ở không, ta có thể vi các ngươi làm chút gì?
Đối với làm sự này loại sự tình, Cố Miên Miên còn thực không có tính toán, nhưng dù sao ăn nhân gia trụ nhân gia, vẫn là muốn ý tứ ý tứ hỏi một chút, về phần có làm hay không, làm được không, na chính là mặt khác nhất hồi sự,.
Thanh Phong buồn cười nhìn nàng một cái, Miên Miên muội muội là khách, không cần làm cái gì, nếu là muội muội nhàm chán, Thanh Hư quan cũng có rất nhiều thích hợp nữ tử tu hành bộ sách, muội muội nếu là cần, ta đợi lát liền đi vi muội muội mượn đọc một vài.
Không cần. Cố Miên Miên liên tục khoát tay áo, tha nàng đi, cổ đại thư không chỉ là dựng thẳng bản, vẫn là phồn thể, xem đô có khả năng nhượng nhân trong nháy mắt ngủ, đối với như thế thôi miên thần khí, trừ phi tất yếu, nàng luôn luôn là kính trọng từ xa.
Thanh Phong phảng phất không tán đồng lắc lắc đầu, tu hành cũng không chỉ tìm hiểu thiên đạo tu dưỡng thể xác và tinh thần, cũng bao quát tinh tượng, y thuật, võ công, học thức, luyện đan, phù chú... Muội muội không cần như thế sợ hãi, tổng có muội muội thích làm sự. Tái nói tu hành đối tự thân còn có đại ưu đãi, không chỉ có khả năng tráng kiện khí lực, kéo dài tuổi thọ, nếu là tham được tiên cơ, được đăng tiên đạo cũng không phải không có khả năng, muội muội chẳng lẽ thực không có nhất ti hứng thú?
Thanh Phong cặp mắt sáng long lanh vọng Cố Miên Miên, hắn thích Cố Miên Miên, tự nhiên liền hi vọng hắn cũng có khả năng thích tu hành này vụ việc, như thế nàng liền có thể trường trường cửu cửu bồi tại cạnh mình. Muốn biết phàm là người tu hành, tuổi thọ đô rất dài, liền như Thanh Phong sư phó, bây giờ đã khoái hai trăm tuổi, tiếp tục rất khỏe mạnh, nếu là không nói, đại gia còn hội cho rằng hắn là cái ba mươi bốn tráng tiểu hỏa ni!
Na có nhân sâm thấu tiên cơ, đắc đạo thành tiên sao?
Sẽ không đi?! Liên vũ mị đô nói này thế giới không thể hội có này loại nhân tài, này đó gia hỏa làm gì vẫn chết đầu óc thượng đuổi không đến tường Nam bất hồi đầu a, chẳng lẽ thực là cấp quan đần?! Bất quá Bồng Lai nhân bình quân tuổi thọ còn đỉnh cao, cái cái đô hoạt được man lâu dài, chẳng lẽ trong này cái gì đông tây ăn có khả năng nhượng nhân kéo dài tuổi thọ? Là trong biển cá vẫn là sơn lý hàng thổ sản a? Chẳng lẽ là trong này khí hậu?
Thanh Phong nhíu nhíu mày, nghĩ khoảng khắc, thất lạc lắc lắc đầu, nghĩ đến là chúng ta tu vi không đủ, này mấy trăm năm lại không một người hiểu thấu đáo thiên cơ lấy được thiên đạo.
Các ngươi có khả năng được đăng thiên đạo na liền thần kỳ, tiểu tử, đừng gây sức ép, vẫn là thành thành thật thật tìm việc khác đi! Cố Miên Miên có chút đồng tình vĩnh viễn đô không thể thực hiện nguyện vọng Thanh Phong, nhưng không dám nói thực tình đi ra, chỉ sợ sẽ là nói đi ra cũng không có nhân tin tưởng, dù sao là nhân gia phấn đấu mấy trăm năm sự tình a, sao có thể bởi vì chính mình nhất câu nói liền buông tha cho. Cố Miên Miên rất sáng suốt bảo trì trầm mặc.
Bất quá sư môn sử sách thượng ghi chép, tổ sư gia có phi thăng thành công, khác môn phái cũng là có tổ sư gia thành tiên ví dụ, ta tin tưởng, chúng ta cũng hội thành công. Trong mắt Thanh Phong chớp động mạc danh sáng ngời.
Cố Miên Miên nhẫn không được nuốt một ngụm nước bọt, đem nhãn tình liếc về phía khác địa phương, ân, Thanh Hư quan phong cảnh rất không sai, địa phương lại đại, còn cung ứng cơm nước, không sai không sai, thực là cái thế ngoại đào nguyên, nhân gian tiên cảnh.
Ni mã! Này hoàn toàn là ngồi ăn chờ chết, trạch tốt nhất địa phương a! Có địa phương trụ, còn dành cho cơm, tối tối trọng yếu là không cần làm việc a, nghĩ thế nào trạch liền thế nào trạch lý tưởng sinh hoạt, nhân sinh không thể tái tốt đẹp, khó trách thế nhân đô nói Bồng Lai là tiên đảo, mỗi người đô hướng tới trong này.
Miên Miên muội muội hôm nay tính toán làm cái gì?
Làm cái gì a? Này cái còn dùng suy nghĩ sao, đương nhiên là ngâm soái ca, hấp dương khí, nàng tối gần đô yếu ớt hảo nhiều, tái không chăm chỉ điểm, dự đoán quá không được bao lâu, liền hội trở thành chất thải công nghiệp. Tưởng tượng đến này trong mắt Cố Miên Miên liền lóe qua nhất ti khói mù, Thanh Phong tiểu ca ca có sự tự đi vội chính là, ta tính toán hảo hảo đến chung quanh nhìn một cái.
Vậy được rồi, hết thảy tiểu tâm, nếu là gặp được nguy hiểm liền đem này cái ném đến trên đất kíp nổ, ta liền có thể lập mã đuổi tới. Thanh Phong từ trong ống tay áo cầm ra mấy cái hắn độc chế đá lửa, chi tiết dặn bảo một lần lại một lần an toàn vấn đề, này mới hơi hơi có một vài yên tâm. Nhược không phải hôm nay hắn còn có sự muốn làm, nhất chắc chắn bồi nàng bốn phía đi đi, nàng nhất cô gái yếu đuối, vạn nhất ở bên ngoài gặp được nguy hiểm nên thế nào xử lý? Nhân còn không có ly khai, Thanh Phong đã đem tất cả khả năng hội gặp được nguy hiểm nhất nhất cấp nghĩ mấy lần, lại khoét hảo chút bảo mệnh bảo bối cấp nàng, này mới hơi chút nhượng chính mình không như vậy lo lắng.
Cố Miên Miên xem trước mặt mình nhất đống lớn 'Bảo bối', khóe miệng giật giật, Thanh Phong tiểu ca ca, ta sẽ không đi xa, cũng sẽ không gặp được nguy hiểm, yên tâm, ta hội chiếu cố chính mình, tái nói ta không có gặp được ngươi tiền còn một mình sinh hoạt hảo vài ngày, cũng không có sự sao? Ngươi muốn tin tưởng ta mới là.
Này chủng bị nhân thời khắc quan tâm bảo hộ cảm giác chân tâm quá hảo, khả nàng thật sự là muốn không nổi như vậy trầm trọng hảo.
A a, na Miên Miên muội muội khả ngàn vạn muốn tiểu tâm, ta nhất làm xong sự liền đi tìm ngươi,. Thanh Phong trong sáng nhếch miệng cười, tuấn tú mặt có chút ngại ngùng đỏ hồng, hắn cũng biết chính mình không nên như thế, khả hắn chính là khống chế không nổi lo lắng nàng, sợ hãi nàng hội gặp được nguy hiểm, sợ hãi nàng chiếu cố không hảo chính mình, hắn chính là nhẫn không được nhất trái tim đô treo tại trong lòng nàng.
Cố Miên Miên ngọt ngào cười cười, dùng lực gật đầu, ân, ta hội đẳng Thanh Phong tiểu ca ca.
Miên Miên... Thanh Phong nuốt miệng nước miếng, duỗi tay nghĩ ôm ấp nàng một chút, khả xem đối chính mình cười được như thế ngọt ngào nàng, tay phảng phất có nặng ngàn cân, tối hậu chỉ là xoa xoa nàng đầu, buổi tối mang ngươi đi lên núi, nơi đó mỹ cực, ngươi nhất chắc chắn thích.
Hảo. Cố Miên Miên xinh đẹp đại nhãn tình chớp chớp, mỉm cười gật đầu với Thanh Phong.
Thanh Phong lại giao đãi một lần an toàn vấn đề, này mới niệm niệm không bỏ ly khai Cố Miên Miên căn phòng.
Thanh Phong nhất ly khai, Cố Miên Miên liền nhẫn không được thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhíu mày, vừa ngẫm nghĩ lại liền tiến chính mình thức hải, thần sắc phức tạp xem không ngừng tu tu bổ bổ mỗ nhân hình, có chút thấp thỏm mở miệng, ta... Ta... Ta có nhất vụ việc nghĩ... Nghĩ hỏi một chút ngươi ý kiến!
Nhân hình hãy còn tiến hành tay thượng công tác, phảng phất gồm không nghe được Cố Miên Miên nói, cũng không có chú ý đến Cố Miên Miên này người, Cố Miên Miên cũng không thúc giục, chỉ là lẳng lặng ngốc ở một bên, sắc mặt không ngừng biến hóa, thật lâu sau nhân hình mới đạm đạm hồi hai chữ, thậm chí liên đầu cũng không có nâng một chút, không hành!
Uy! Ta còn không có nói ni, ngươi liền nói không hành! Cố Miên Miên trong nháy mắt liền giậm chân.
Này thế giới không có tu tiên cơ duyên, ngươi không thể đánh vỡ này thế giới cấm chế. Nhân hình cũng không phản ứng Cố Miên Miên, mà là u u nói nhất đoạn giống thật mà là giả lời nói.
Cố Miên Miên lại nghe minh bạch, bởi vì đối Thanh Phong không nhẫn tâm, nàng rất nghĩ từ trụ các chọn nhất bản tu tiên bảo điển tống cấp hắn, khả này ý nghĩ còn không có mở miệng liền bị vũ mị cấp cự tuyệt, Cố Miên Miên tuy rằng sớm đã có hội bị cự tuyệt giác ngộ, nhưng vẫn là không nói lên được thất lạc.
Tái nói không gian hết thảy căn bản liền mang không ra đi, đó là ngươi nghĩ cũng không cách nào.
Cố Miên Miên tiếp theo vẻ mặt đau khổ thở dài.
Ngươi cũng hội thích nhân? Ta còn cho rằng ngươi sớm đã vứt tình tuyệt ái, nhìn thấu tình yêu sự, không nghĩ đến ngươi vẫn là như thế do dự thiếu quyết đoán không kham trọng trách. Cố Miên Miên, ngươi khả muốn nghĩ lại.
Phi, ngươi cho rằng đô giống như ngươi máu lạnh lãnh tình, tái nói ngươi na con mắt thấy ta thích hắn, ta bất quá là nghĩ trợ giúp một chút này thế giới kẻ đáng thương bãi, còn có, ta sự không cần ngươi quản, vẫn là trước quản hảo chính ngươi đi, liên thân thể đô không có nhân còn dám cả ngày khoa tay múa chân, thực là kỳ quái. Nói hoàn Cố Miên Miên liền hỏa đại ly khai trong này.
Ngồi bên bờ biển đá ngầm thượng, Cố Miên Miên không chút đếm xỉa lại ném nhất cục đá vào trong biển, xem tảng đá nhấc lên na thật nhỏ vằn sóng, Cố Miên Miên cảm thấy tu tiên này chủng khổ bức sự thực là phiền thấu, không thể như vậy không thể như thế, liên thất tình lục dục đô không thể có được, chẳng lẽ thần tiên đô không cần kết hôn sinh hài tử sao?
Làm, hồng hài nhi linh tinh là từ chỗ nào xuất hiện!
Cố Miên Miên nhẫn không được triều thiên trợn trắng mắt, tiếp tiếp theo than thở, không biết vì sao, đã không tim không phổi gần ngàn năm nàng tối gần càng ngày càng nhiều sầu thiện cảm, tới cùng là thế nào hồi sự? Theo lý thuyết đó là nàng gặp được tái thiện lương đơn thuần tốt đẹp nhân cũng sẽ không như vậy a, trước kia nàng cũng không phải không có gặp được quá như vậy nhân, đó là tốt hơn Thanh Phong thượng gấp mấy trăm lần nhân nam nhân nàng cũng một dạng thương tổn không lầm a, vì sao chính mình hiện tại lại như thế do dự thiếu quyết đoán ni!
Cố Miên Miên u buồn.
Ngươi chính là Cố Miên Miên? Nhất đạo thanh giòn dễ nghe thanh âm đánh gãy Cố Miên Miên tịnh tư, Cố Miên Miên không bình tĩnh quay đầu, tương đương khó chịu đánh giá nhất □ hậu thanh y nữ tử, thôi, xem tại nàng là nhất cái tuyệt sắc mỹ nữ phần thượng, nàng liền không so đo với nàng.
Trường như vậy nhất gương mặt khuynh quốc khuynh thành, đó là phạm tái đại sai lầm cũng đáng giá tha thứ a, càng huống chi Cố Miên Miên luôn luôn là cái thương hoa tiếc ngọc người.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cố Miên Miên hội thích Thanh Phong sao? Ha ha... Này là cái bí mật...
Chính văn đệ 73 chương
Uy, ta tại hỏi ngươi, thế nào còn không hồi đáp? Hiển nhiên mỹ nhân rất không hài lòng Cố Miên Miên không hợp tác thái độ, ngữ khí lý bắt đầu có chút không chịu.
Cố Miên Miên đứng lên, bài rớt trên người cát bùn, u u than thở một hơi, ni mã, liên một mình đợi lát suy nghĩ hạ nhân sinh đô có thể bị phá hoại, sinh hoạt muốn hay không như vậy có kích tình. Vốn tưởng rằng này nữu xem thấy có nhân liền hội thận trọng ly khai, không nghĩ đến này nữu thiên thiên chạy qua tới, còn nhất cái sức tới trước mặt mình.
Nàng bộ dạng như vậy muốn đào hoa sao?!
Tái nói, nàng là chính mình thân thích vẫn là chính mình bằng hữu a? Nàng hỏi cái gì chính mình liền được lập mã cung kính trả lời, tung ta tung tăng chạy thượng đi hầu hạ sao? Đức hạnh! Nhất người không quen biết mà thôi, mạc danh kỳ diệu thì thôi, còn la to gào thét, Cố Miên Miên chỉ có thể tái nhìn xem nàng như hoa như ngọc mặt, mới hơi hơi áp chế trong lòng na cổ hỏa khí.
Cố Miên Miên hướng hữu mỹ nhân hướng hữu, Cố Miên Miên hướng tả mỹ nhân hướng tả, tóm lại bất quản Cố Miên Miên đi nơi nào mỹ nhân luôn đô chặn đến trước mặt nàng. Cố Miên Miên đứng lại, hơi hơi híp híp mắt, tránh ra! Không có tâm tình bồi ngươi ngoạn.
Mỹ nhân lạnh lùng hừ một tiếng, ai nói muốn ngươi chơi với ta! Ta chỉ là hỏi ngươi phải hay không là Cố Miên Miên?
Mắc mớ gì tới ngươi! Lời nói này Cố Miên Miên nói vậy tương đương chân thành, nhưng phàm nàng tâm tình không hảo, còn có nhân nhận không thanh tình thế nhất định phải đụng lên tới lúc, nàng luôn luôn liền không phải người tâm từ tay thiện, hôm nay nhược không phải xem đến trước mắt nữu bộ dạng xinh đẹp phần thượng, nàng đã sớm một phen ném người vào trong biển đi tỉnh táo tỉnh táo.
Thực lộng không hiểu trước mắt này nữu, nàng tới cùng nghĩ làm gì, là không có thấy chính mình sắc mặt không hảo vẫn là căn bản không có chú ý, tái nói chính mình đô minh bạch minh bạch nói cho nàng, không có tâm tình! Ni mã, còn nhất định phải tới trước mặt, hai chữ: Có bệnh.
Uy! Ngươi đừng khinh người quá đáng! Mỹ nhân mặt đỏ hồng, không phải thẹn thùng là khí, trước giờ không nhân có như vậy đối đãi quá nàng, ta hảo ý hỏi ngươi, ngươi không chỉ không hồi đáp, còn như thế thái độ, ngươi tới cùng là ở đâu tới dã man tử, như thế không có giáo dưỡng.
Cố Miên Miên cảm thấy nàng mặt tái đẹp hơn mấy phân cũng không có khả năng áp chế trong lòng mình hỏa khí, vốn tâm tình liền khó chịu, còn nhất định phải va vào ngọn lửa, thực rõ là... Tìm chết! Cố Miên Miên mò rờ càm, là đem mỹ nhân ném vào trong biển ni, vẫn là quải đến trên cây đi ni?
Bất quản ngươi phải hay không là Cố Miên Miên, đô nhớ kỹ cho ta, về sau không chuẩn quấn Thanh Phong ca ca, nếu là nhượng ta phát hiện, hừ! Mỹ nhân đem roi tại trước mặt Cố Miên Miên quơ quơ, uy hiếp ý vị rất đậm hừ hừ.
Thanh Phong?
Cố Miên Miên hơi hơi súc nhíu mi, đầu óc lý có ý niệm thoáng qua một cái. Mặt thượng treo lên kiều mỵ cười, nhẹ nhàng vuốt vuốt ống tay áo, thanh âm kiều mỵ được phảng phất có thể chảy ra nước, a a, ta còn cho rằng là cái gì sự ni? Nguyên lai là Thanh Phong tiểu ca ca lạn đào hoa. Thư thư chẳng lẽ không dám trực tiếp tìm hắn, cho nên mới tìm đến nơi này của ta tới sao?
Ai ngươi thư thư, ta nương khả không cấp ta sinh nhất cái ngươi như vậy không biết xấu hổ muội muội. Không biết xấu hổ xú nữ nhân, quả nhiên quán hội trang.
Cố Miên Miên dí dỏm chớp chớp nhãn tình, thư thư nhất xem liền lớn hơn ta khá nhiều bộ dáng a.
Thiếu ta nhiễu mồm mép, nói cho ngươi về sau ly Thanh Phong ca ca xa điểm, cũng đừng tiêu nghĩ không thuộc về ngươi đông tây, nếu không trên tay ta roi khả không phải dễ chọc. Mỹ nhân sắc mặt trầm trầm, hiển nhiên không có kiên nhẫn tái hòa Cố Miên Miên nâng một vài nhàm chán cống, đem roi vứt sang một bên, nhất khỏa mấy trăm cân tảng đá lớn theo tiếng mà liệt, xem Cố Miên Miên kinh ngạc nhãn thần, đối chính mình tạo thành hiệu quả vừa lòng gật đầu, tại tuyệt đối võ lâm trước mặt, hết thảy đô là vô nghĩa.
Này gia hỏa, tuyệt đối có cọp cái tiềm chất a! Nghĩ nhượng chính mình buông tha cho Thanh Phong na cái tiểu đần độn sao, hắc hắc, không biết hai tay nàng ngại không ghét bỏ, nguyên bản Cố Miên Miên là không tính toán xuống tay với Thanh Phong, khả nàng đột nhiên lại sửa chủ ý.
Nam nhân không lấy ra hấp thụ dương khí, chẳng lẽ còn lấy ra đàm tình thuyết ái sao? Đừng nói giỡn, nàng Cố Miên Miên đã sớm không có tâm,.
Thư thư thân thủ khả thực hảo! Cố Miên Miên hồi vị đập đi đập đi miệng, triều mỹ nhân tâng bốc nhất cười, ngược lại lại có chút thất lạc nhìn nàng một cái, nỉ non nói: Nếu là Thanh Phong tiểu ca ca tại liền hảo, hắn khẳng định cũng thích xem xiếc ảo thuật.
Xiếc ảo thuật? Mỹ nhân sai điểm khí lảo đảo, oán hận lườm nàng một cái, ta bất quản ngươi là có tâm vẫn là vô ý, nói cho ngươi đừng nghĩ tại sau lưng ta giở trò bịp bợm, nếu là nhượng ta biết, nhất định sẽ không buông tha ngươi.
Cố Miên Miên cười được càng thêm xán lạn, thư thư định dùng roi rút ta sao?
... Chẳng lẽ nàng ám hiệu được không đủ minh hiển sao?
Thư thư ngươi tính toán đày đọa ta ** tái đày đọa ta linh hồn sao?
... Di, này là điểm tốt, về sau có thể cân nhắc.
Thư thư đương chân liền như vậy thích Thanh Phong tiểu ca ca sao? Cố Miên Miên cười được khả ái lại thuần lương.
Thiếu cấp ta khởi tư tưởng xấu, đừng hòng có ý xấu đến trên thân hắn, nhược ngươi dám đụng hắn một tơ một hào, ta nhất định nhượng ngươi biết vậy chẳng làm.
Cố Miên Miên móc móc lỗ tai, không chút nào đem mỹ nhân uy hiếp phóng ở trong lòng, tới gần bên tai nàng, thấp thấp nói: Đáng tiếc ngươi tìm lầm đối tượng. Đệ nhất, không phải ta đối hắn khởi tư tưởng xấu, mà là hắn quấn ta không phóng; thứ hai, không phải ta đánh hắn chủ ý, tương phản, hắn đi ngoài sáng trong tối tại đánh ta chủ ý. Tiểu mỹ nhân, nói cho ngươi, nếu là thích nhất nam nhân liền đi tranh đi thưởng, đến trước mặt nữ nhân tranh cường đùa giỡn ngoan tính cái gì sự, nếu là ngươi có bản sự, hắn chung cuộc hội là của ngươi, nếu là ngươi không có, chính là ngươi tái gây sức ép cũng không dùng.
Duỗi tay vỗ vỗ tiểu mỹ nhân vai, nhẹ nhàng vung lên tay tiểu mỹ nhân tay trung roi liền hóa thành bụi, tiêu tán ở trong gió, Cố Miên Miên nhe răng nhất cười, vân đạm phong khinh nói: Ta không thích người khác uy hiếp ta, cũng không thích người khác tại ta tâm tình không hảo thời điểm, còn nhất định phải trêu chọc ta, này một lần thì thôi, nhược còn có lần nữa hủy khả không phải là roi.
Cố Miên Miên thản nhiên ly khai bên bờ, lưu lại trợn mắt há mồm mỹ nhân, thật lâu sau không cách nào hoàn hồn.
Vừa mới roi... Nàng là thế nào làm được, không nói nàng chỉ là cái nông gia nữ sao? Tới cùng là ở đâu ra sai. Mỹ nhân vọng Cố Miên Miên đi xa bóng lưng, nhíu mày trầm tư.
Thanh Phong tiểu ca ca, ngươi tới! Cố Miên Miên hứng thú thiếu thiếu hồi Thanh Hư quan, xem đến trong phòng Thanh Phong, nhãn tình lóe lóe, liền bay nhanh treo lên ngọt ngào tươi cười, vẻ mặt khoan khoái tới gần.
Thanh Phong cảm thụ nàng vui vẻ, chính mình cũng nhẫn không được cong lên trên khóe miệng, Miên Miên muội muội hôm nay ngoạn được khả hảo?
Cố Miên Miên ngại ngùng gật đầu, duỗi tay lôi kéo Thanh Phong ống tay áo, vẻ mặt hướng tới, Thanh Phong tiểu ca ca nói hội mang ta đi lên núi, còn tính toán?
Tự nhiên là tính, nơi đó mỹ cực, Miên Miên muội muội nhất chắc chắn thích nơi đó.
Là cái gì? Cố Miên Miên trợn to hiếu kỳ nhãn tình, Thanh Phong lại lắc lắc đầu, thần bí hề hề cười cười, đến lúc đó ngươi liền biết.
Na còn chờ cái gì, chúng ta khoái lên núi đi! Cố Miên Miên vẻ mặt khẩn cấp vội vã, nàng kỳ thật đối na cái gì cảnh sắc a kinh hỉ cái gì nhất điểm hứng thú đô không có, sở dĩ như vậy hưng phấn, là nàng tính toán đêm nay đem này cái tên ngốc cấp ăn.
Thanh Phong xem nàng cháy nung cháy nấu bộ dáng, nhẫn không được lắc đầu bật cười, nhưng bó tay với nàng, chỉ hảo vi làm thu thập liền cùng nàng đi lên núi.
Cố Miên Miên xem mãn thiên phi vũ bươm bướm, xinh đẹp tròng mắt lóe lên lóe lên, mê người cực, Thanh Phong tiểu ca ca này là cái gì bươm bướm? Cư nhiên có thể ở trong đêm sáng lên, thật sự là quá thần kỳ.
Ta cũng thế nào rõ ràng. Thanh Phong ngại ngùng thấp cúi đầu, ta cũng là ngẫu nhiên mới phát hiện trong này, nghĩ ngươi có lẽ hội thích liền... Miên Miên muội muội, ngươi khả thích?
Thích cực, trong này thực xinh đẹp! Cố Miên Miên cười hết sức xán lạn, còn nhẫn không được duỗi xuất thủ, nhượng màu sắc bươm bướm dừng lại ở trên tay, tùy chúng nó khoái lạc nhảy múa.
Nhìn thấy Cố Miên Miên vui vẻ mặt cười, Thanh Phong cảm thấy chính mình mang nàng tới đây thực là tới đối, mặt thượng cũng nhẫn không được đội say lòng người tiếu ý, chỉ cần ngươi thích liền hảo,! Ngươi thích ta liền vui mừng, ngươi vui vẻ, ta cũng vui vẻ.
Cố Miên Miên cặp mắt sáng long lanh vọng Thanh Phong, tượng lưỡng khỏa lộng lẫy tinh tinh, lóng lánh được trong lòng của Thanh Phong nhất trận rung động, Thanh Phong tiểu ca ca thích như thế nào nữ tử?
Ta... Ta... Không có nghĩ đến nàng thế nhưng hội như vậy hỏi chính mình, Thanh Phong mặt ở trong đêm nhanh chóng hồng cái triệt để, lén lút xem Cố Miên Miên vài mắt, âm thầm nói một câu: Ta chỉ thích ngươi.
Thanh Phong tiểu ca ca thích nữ tử nhất định rất xinh đẹp, thực là ghen tị a, tưởng tượng đến Thanh Phong tiểu ca ca về sau hội đối khác nhất nữ nhân so sánh Miên Miên còn muốn hảo, trong lòng liền rầu rĩ, hảo khó chịu! Cố Miên Miên nhẫn không được phiền muộn cong cong môi, mặt thượng quải tràn đầy thất lạc.
Thanh Phong quýnh lên, liền ôm nàng vào trong lòng, sẽ không, sẽ không, ta thích chỉ có Miên Miên muội muội, không có khác nhân, trước giờ đô không có khác nhân, không muốn chật vật, không muốn ghen tị, trừ ngươi, ta sẽ không tái đối khác nữ nhân hảo, Miên Miên muội muội, ta... Ta...
Đập vào mặt nam giới mùi hòa nồng đậm dương khí, nhượng Cố Miên Miên nhẫn không được hít một hơi thật sâu, duỗi tay ôm trụ hắn eo, kiễng chân lên tại hắn làn môi nhẹ nhàng hôn một cái, liền bay nhanh trốn vào trong lòng hắn, đầy mặt ngượng ngùng hòa thích thú, Thanh Phong tiểu ca ca, ta hảo vui vẻ!
Miên Miên ngươi... Ngươi đáp ứng ta. Thanh Phong nâng lên Cố Miên Miên tiểu mặt, hưng phấn được không biết ra sao mới tốt, nguyên lai hắn chính tại vì chính mình nhất không tiểu tâm nói ra tiếng lòng, sợ hãi nàng hội cự tuyệt chính mình mà thương tâm, đột nhiên bị nàng như vậy đối đãi, hắn quả thực mừng rỡ như điên, ôm Cố Miên Miên liền hạnh phúc chuyển mấy vòng, ta quá vui vẻ, ta thích Miên Miên, Miên Miên cũng thích ta, ta là thế thượng tối hạnh phúc nam nhân.
Ta là thích ngươi... **, Cố Miên Miên bị hắn xoay chuyển hồng gò má, bị hắn khoái lạc cảm nhiễm, rất thuận theo hiện trạng làm ra nhất phó hạnh phúc tiểu nữ nhân dạng.
Miên Miên muội muội, ta hội hảo hảo đãi ngươi. Thanh Phong nhãn tình sáng long lanh, tái bóng đêm trung là như thế chói mắt.
Cố Miên Miên tại trên mặt hắn thiển mổ một ngụm, thẹn thùng gật đầu, ân.
Thanh Phong duỗi tay nâng chặt nàng nõn nà hồng hào tiểu mặt, không cho phép nàng thụt lui, chậm rãi cúi đầu, đem chính mình môi ấn thượng đi, bươm bướm khắp bầu trời bóng đêm trung, hai người động tình hôn đối phương, môi dán sát môi, đầu lưỡi dây dưa đầu lưỡi, hô hấp lẫn nhau dây dưa, liền liên nước miếng cũng không ngừng lẫn nhau trao đổi.
Miên Miên... Nhất ký hôn sâu kết thúc, Thanh Phong có chút khí tức bất ổn ôm chặt Cố Miên Miên ở trong lòng, nhẫn không được nghĩ tiếp xúc nàng lửa nóng da thịt, na chủng dục vọng càng lúc càng mãnh liệt, nhượng hắn nhẫn không được rục rịch ngóc đầu dậy, tối hậu chiến thắng lý trí, nuốt một ngụm nước bọt, tay từ nàng vạt áo thăm dò vào, kích động vuốt ve nàng mềm nhẵn da thịt, chiếm lấy nàng môi hồng, lại hôn thượng đi, không chút lui nhường quấn nàng nõn nà hồng hào cái lưỡi đinh hương đồng chính mình triền miên, hấp, xuyết, liếm, lộng, tại đoạt lấy nàng càng nhiều hương thơm đồng thời, cũng không ngừng nhượng chính mình càng khoái lạc.
Ân... Kiều mỵ một tiếng rên, ngâm từ nàng môi hồng đổ xuống mà ra, nhượng động tình Thanh Phong càng thêm cầm giữ không được, đem hai tay đô thăm dò vào trong y phục nàng, nhất tay chụp lên trước ngực nàng mềm mại, nhất tay không ngừng tại trên thân nàng điểm mẫn cảm không ngừng đốt lửa, càng động tác càng phát hiện y phục vướng bận, Thanh Phong có chút luống cuống tay chân cởi ra nàng y phục, cũng cởi chính mình y phục, thuận thế liền đè nàng ở trên quần áo, che trên người đi, thâm tình mà lại ôn nhu xem không ngừng thở gấp nàng, âm u ách cổ họng nói: Có thể sao?
Cố Miên Miên thẹn thùng nhắm mắt lại, vừa dày vừa dài lông mi lóe lên lóe lên, thiểm được Thanh Phong tâm ngưa ngứa, nhẫn không được không ngừng hôn nhẹ nàng gò má, Miên Miên, ta thích ngươi, rất thích rất thích ngươi.
Cố Miên Miên gương mặt rặng mây đỏ phổ biến, nhất gương mặt như hoa như ngọc yêu dã khuynh thành, ở trong đêm đen có nhất trúng cổ hoặc nhân tâm kinh tâm động phách mỹ lệ, nhượng Thanh Phong nhẫn không được lần nữa trầm luân, thon dài thon thả cánh tay sợ hãi lãm thượng chính mình cổ na một khắc, Thanh Phong liền biết chính mình rốt cuộc trốn không thoát Cố Miên Miên vi chính mình bện lưới tình, động tình vuốt ve nàng tơ lụa bình thường tơ lụa da thịt, cảm thụ lẫn nhau nhiệt độ cơ thể không ngừng lên cao, na một khắc nhảy lên tâm, cũng càng phát không chịu tịch mịch, bùm bùm, một tiếng lại một tiếng, tại trống trải yên tĩnh bãi cỏ thượng, phá lệ rung động lòng người.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Báo trước: Chương sau có canh có thịt... Ân, liền như vậy.
ps: Cám ơn tất cả ném địa lôi hảo muội chỉ, nhưng là không muốn lãng phí, xem nhất cái văn tài nhiều ít tiền a, nhất viên địa lôi liền nhất khối, tỉnh điểm đi, nói mà tóm lại, tóm lại, cám ơn các vị ủng hộ ~
Chính văn đệ 74 chương
Miên Miên, ngươi thực mỹ. Thanh Phong ôn nhu bắt được Cố Miên Miên mềm mại không xương tiểu tay, phóng tại chính mình không ngừng phốc phốc nhảy lên lồng ngực thượng, không chỉ tất cả mặt thượng tràn đầy ôn nhu hòa thương yêu, liền liên trong mắt đuôi lông mày cũng thịnh tràn đầy tình ý, chi tiết xem Cố Miên Miên dung nhan, đem nàng một cái nhăn mày, một nụ cười đô thật sâu ấn vào đầu óc, khắc vào đáy lòng.
Đây chính là hắn sở ưa thích nữ nhân a, như thế tốt đẹp, như thế mê người, tại hắn thích nàng đồng thời, bao nhiêu may mắn, nàng cũng thích chính mình.
Cố Miên Miên nhếch môi vũ mị nhất cười, duỗi lưỡi liếm liếm hồng nhuận làn môi, trong phút chốc phương hoa hiện ra, phải không?
Thanh Phong vội vàng gật đầu, gắt gao ôm nàng đầy đặn mà lại mê người thân thể, môi không ngừng tại trên thân nàng bốn phía lưu lại ướt dầm dề hôn ấn, Miên Miên, Miên Miên...
Cố Miên Miên nhẹ nhàng chuyển động tròng mắt, sáng ngời đại mắt ở trong đêm lộng lẫy sinh huy, xinh đẹp tươi đẹp dung nhan dường như na lầm rớt nhân gian tinh linh, mỹ được tuyệt không thể tả. Ủng Thanh Phong cổ, Cố Miên Miên hơi thở thơm như hoa lan, ấm áp hô hấp một chút lại một chút đánh tại Thanh Phong xích, lõa da thịt thượng, gãi được Thanh Phong tâm ngưa ngứa, hận không được một ngụm đem này cái động nhân mỹ lệ nữ nhân nuốt vào trong bụng. Nhưng thiên thiên hắn càng kích động liền càng không được kết cấu, khẩn trương đắc thủ tâm đô mạo hãn, có chút ủy khuất có chút ngại ngùng xem Cố Miên Miên, tượng nhất đầu đói quá lại thiên thiên tìm không đến thực vật sói, buồn rầu cực.
Cố Miên Miên không do bật cười, duỗi tay xoa hắn lại nồng lại thô lông mày, tại trên gương mặt của hắn vang dội hôn một cái, khoan khoái nói: Đứa ngốc!
Thanh Phong bất mãn tại Cố Miên Miên đầu vai cắn một ngụm, Cố Miên Miên bị đau, ngược lại cười được càng phát bừa bãi, chọc được Thanh Phong bất quản bất cố tùy ý lâu nàng hảo nhất trận xoa nắn, thẳng đến nàng hướng chính mình xin tha, này mới buông tha nàng, nhưng vẫn là có chút thở phì phì, không ngừng tại nàng trắng nõn mềm mại da thịt thượng lưu lại nhất cái lại nhất cái đậm đặc mà lại cực nóng vết tích, ngươi cái tiểu bại hoại, nhượng ngươi chuyện cười ta, nhượng ngươi chuyện cười ta, xem ngươi còn dám không dám!
A a, ngứa... Ngứa... Nhất song ướt dầm dề đại nhãn tình vọng chính mình, Thanh Phong chỉ cảm thấy chính mình cơ hồ sắp hòa tan tiến na một vũng nước suối lý, cổ họng căng thẳng, nhẫn không được thò tay nhập na có chút ướt át chốn đào nguyên, theo bản năng đùa bỡn, xem nàng gò má càng lúc càng hồng, hô hấp càng lúc càng trọng, chính mình cũng có chút tình khó kiềm chế, nhất cổ dòng nước ấm xẹt qua nội tâm, nhượng Thanh Phong vốn là nhảy lên không ngừng tâm càng phát nhảy lên được lợi hại.
Hắn thích nàng, hắn muốn nàng!
Này ý niệm không ngừng trong đầu bồi hồi, nhượng hắn vốn là cực nóng thân thể càng lúc càng nóng, càng lúc càng khó mà chịu đựng tâm trung hư không hòa thân thể muốn xúc động, rút ra có dính niêm dịch ngón tay, phù chính mình sớm đã sưng đồ vật, hung hăng hôn lên nàng hơi hơi mở ra đóng vào làn môi, tại nàng bị chính mình quấn toàn thân tâm đầu nhập na nụ hôn lúc, nhất cử xung vào trong.
Ân... Hảo khẩn. Nơi đó vừa ướt vừa nóng, nhất trùng điệp nhất tầng thịt non gắt gao bao bọc hắn, nhượng hắn thư thái được cơ hồ nhẫn không được nghĩ mất tiếng thét chói tai. Nàng như thế tốt đẹp mê người, đó là mùi vị cũng tốt đẹp được cơ hồ nhượng chính mình như si như cuồng, Thanh Phong chỉ cảm thấy đầu óc trung na căn vẫn khẩn trương căng thẳng huyền, đột nhiên liền đoạn, cuộn trào mãnh liệt dục vọng dời núi lấp biển đánh úp lại, tâm còn không có phản ứng kịp, thân thể sớm đã dẫn đầu ủng nàng không ngừng va chạm lên.
Róc rách tiếng nước, ái muội rên, ngâm thanh, một tiếng quan trọng hơn một tiếng thô suyễn, tại bươm bướm bay múa sơn gian, rót thành nhất phó hoạt sắc sinh hương mê người cảnh tượng, nhượng nhân nhẫn không được mặt hồng tim đập,.
Bình tĩnh mà xem xét Thanh Phong cũng không phải Cố Miên Miên trêu chọc nam nhân trung kỹ thuật tối hảo, nhưng thiên thiên cũng nhượng nàng tối thư thái tối khoái lạc, đó là hắn nhẹ nhàng ngây ngô cử động, không hề kết cấu loạn xung đập loạn, cũng không thể giảm bớt Cố Miên Miên hảo tâm tình mảy may. Cố Miên Miên mở mắt xem trên người mặt đỏ tai hồng, ra sức cày cấy nam nhân, mị nhãn như tơ hừ kêu, tại hắn một chút khoái quá một chút lại trọng lại ngoan va chạm trung, nguyên bản còn có chút hỗn độn suy nghĩ, đột nhiên trở nên nhất phiến thanh minh.
Nhắm mắt lại, dùng nõn nà hồng hào ngón chân tại trên tấm lưng nở nang của hắn ái muội trêu chọc, môi hồng khẽ nhếch khóc lóc run rẩy, Thanh Phong tiểu ca ca, ta muốn... Muốn...
Mới kết thúc một lần va chạm, Thanh Phong có chút yếu ớt áp tại trên thân Cố Miên Miên, không ngừng thở hổn hển, nghe nói không nhịn được nhéo nhéo nàng khả ái chóp mũi, bật cười nói: Thực là tiểu yêu tinh đày đọa người, đương chân muốn ép khô ta hay sao? Lời nói tuy rằng như vậy nói, nhưng hắn mới nhuyễn đi xuống đồ vật, không ngờ bay nhanh đứng lên, đỉnh Cố Miên Miên mềm mại, rục rịch ngóc đầu dậy.
Muốn... Cố Miên Miên không chịu ôm hắn vai, dùng mặt không ngừng tại Thanh Phong chỗ cổ chà, mang tình dục thanh âm lại kiều lại nhuyễn, một tiếng lại một tiếng kêu được Thanh Phong lại ngạnh mấy phân, duỗi tay tại na còn có chút sưng đỏ địa phương lau một cái, liền đề thương lại xung vào trong.
Không ngừng đè lên nhau thân ảnh, lệnh nhân mặt hồng tim đập ái muội rên, ngâm, không ngừng tại trống trải vô nhân khe núi quanh quẩn, ái muội mà lại triền miên.
Thanh Phong mới quen tình mùi vị, tái cộng thêm lại có Cố Miên Miên tận lực dụ dỗ, một đêm này hắn thật sự quấn Cố Miên Miên tới bốn năm lần, tối hậu mới tại vui mừng tối điểm cao đem tinh hoa tiết tại trong cơ thể của Cố Miên Miên, thô thô đem mệt mỏi hai người thu thập một chút, liền hài lòng thỏa dạ ủng Cố Miên Miên lẳng lặng nằm ở trên thảm cỏ, chỉ chốc lát liền dựa vào nàng lâm vào ngọt ngào mộng đẹp.
Đêm nay hắn thật sự hao phí quá nhiều thể lực, tái cộng thêm cùng tâm ái người thân mật tiếp xúc điên cuồng hưng phấn, nhượng hắn tất cả sớm đã mỏi mệt không kham, vừa lơi lỏng xuống, liền rất khoái liền ngủ say sưa quá khứ. Nghe bên tai truyền tới tiếng hít thở, Cố Miên Miên lẳng lặng xem bầu trời đêm, cảm thụ như đom đóm bình thường phát bất đồng nhan sắc sáng ngời bươm bướm, tại chung quanh bọn họ nghe một chút chuyển chuyển, tâm mạc danh trong màn đêm yên tĩnh tịnh xuống.
Như vậy không ngừng tại bất đồng nam nhân bên cạnh trằn trọc ngày, từ ban sơ không chút để ý dạo chơi nhân gian, càng về sau chết lặng, tái đến hiện tại do dự, Cố Miên Miên cảm thấy có chút đông tây tùy năm tháng trôi qua, tại không ngừng rỉa rói nàng lý trí, cũng tại không ngừng tằm ăn lên nàng nội tâm.
Nàng bắt đầu càng lúc càng không hiểu, cũng bắt đầu có chút mê mang.
Đạm đạm liếc qua ngủ say sưa nam nhân, đem hắn tham muốn chiếm hữu mười phần tay từ trên thân mình chuyển đi, vừa ngẫm nghĩ lại liền tiến không gian, nghẹn tiếng không cổ họng ngâm nhập linh tuyền đem vừa rồi hấp thụ dương khí toàn bộ luyện hóa hấp thu, nhất thời nhẹ nhàng khoan khoái không thiếu, này mới nhởn nhơ đi vào trụ các, chi tiết lật xem bên trong điển tịch, đáng tiếc lật xem hơn nửa ngày cũng không có tìm đến chính mình nghĩ tìm đông tây.
Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, hít một hơi thật sâu, này mới đầu cũng không quay lại tiến chính mình thức hải, không nói một lời, chỉ là lẳng lặng xem na cái càng lúc càng hiển lộ kỳ chân dung nhân hình, ngốc ngốc ngồi ở một bên, vọng nàng.
Ngươi không tưởng pháp nhiều hấp thụ điểm dương khí bảo trụ chính mình tánh mạng, ngược lại chạy đến nơi đây vọng ta ngẩn người, chẳng lẽ nào còn nghĩ không làm mà hưởng, ngồi chờ thiên đạo trừng phạt hay sao? Thật lâu sau, thuộc về nhân hình đặc hữu thanh âm lạnh như băng lạnh lùng vang lên.
Cố Miên Miên thật sâu xem nàng, không có nói chuyện, chỉ là nhẹ nhàng chớp chớp mắt.
Nhân hình vọng nàng, nàng cũng nhìn lại nhân hình, lưỡng người không tiếng động đối diện, quá một đoạn thời gian rất dài, nhân hình này mới không chịu hừ một tiếng, tương đương không chịu mở miệng, bản tiên đã đã nói rất nhiều lần rồi, nhược vô chuyện quan trọng, liền không muốn đi vào quấy rầy, bản tiên không có công phu phản ứng ngươi.
Cố Miên Miên cúi đầu, đùa bỡn chính mình xinh đẹp ngón tay, thấp thấp nói: Trong này là ta thức hải, ta nghĩ đến liền tới.
Nhân hình:... Lười phản ứng lại Cố Miên Miên, nhiễu đốt đang cháy hừng hực Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng hư không vẽ vòng tròn, ngọn lửa đột nhiên nhất lủi, lại lủi ra một trượng cao, sau đó thu liễm, lại so nguyên lai ngọn lửa đại khá nhiều, không biết phải hay không là Cố Miên Miên ảo giác, na ánh lửa tựa hồ so trước kia tinh thần khá nhiều, phảng phất còn tại cười với mình.
Cố Miên Miên lắc lắc đầu, chớp chớp nhãn tình, chuyển tầm mắt đi, này mới hảo thụ chút, ngươi trước giờ đô là như thế lãnh diễm, khả ngươi ta đô biết, chỉ cần ngươi một ngày không có sống lại, ngươi ta vận mệnh liền một ngày quấn quanh cùng một chỗ, ta nếu là không được hảo, ngươi cũng được không được hảo đi, vũ mị tiên tử, rõ ràng là ngươi phải cầu ta trợ ngươi, khả vì sao ta lại cảm thấy chính mình là vi ngươi sở động cơ tạp dịch ni? Này loại cảm giác thật sự quá khó chịu,.
Vũ mị hừ lạnh một tiếng, bản tiên sao lại như ngươi, bản tiên đã có thể tìm đến ngươi, cũng có thể tìm đến khác nhân, chẳng lẽ ngươi còn cho rằng bản tiên đương chân không có ngươi thì không được!
Cố Miên Miên không có nếu không, chỉ là cười khổ một cái, ngươi tự nhiên là có thể tìm khác nhân. Ngược lại ngẩng đầu xem hướng nhân hình, kiều diễm nhất cười, khả ngươi đẳng mấy vạn vạn niên mới đẳng tới nhất cái ta.
Nhân hình phảng phất nhíu nhíu mày, có chút không vui xem Cố Miên Miên xem Cố Miên Miên nhất mắt. Cố Miên Miên không thụ ảnh hưởng ngọt ngào nhất cười, cứ thế nói, tuy rằng từ vừa mới bắt đầu ta hận quá ngươi oán quá ngươi, thậm chí còn yên lặng nói cho chính mình một ngày kia, nhất chắc chắn không chút lưu tình giải quyết ngươi, khả... Cố Miên Miên lẳng lặng xem nhân hình, trong mắt chớp động mạc danh sáng ngời, khả này thế giới cũng chỉ có ngươi ta nhị nhân, nếu là liên ngươi cũng mất, na thực cũng chỉ còn lại có ta nhất cái, tái nói, tuy rằng ngươi lừa gạt ta, nhưng nếu là không có ngươi, cũng sẽ không có hiện tại ta, nói đến cùng, ta vẫn là muốn cảm kích ngươi.
Nhân hình sửng sốt, đạm đạm mở miệng, nói đi! Ngươi tới cùng nghĩ làm gì, mạc danh kỳ diệu chạy đến trước mặt nàng, lại nói nhất đống mạc danh kỳ diệu lời nói, vũ mị thật sự là phiền chán hết sức, nàng khá thích thẳng tới thẳng lui, không thích suy đoán nhân tâm, cũng không bình tĩnh.
Dựa vào Hợp Hoan phái song tu, trước kia có nhân độ kiếp thành công, được đăng tiên đạo sao?
Nhân hình xem Cố Miên Miên, biểu tình rất phức tạp, trong lòng của Cố Miên Miên lộp bộp một chút, lại không có quá đại cảm xúc dao động, chỉ là nói nho nhỏ nhất câu, ta nghĩ nghe lời thật.
Nhân hình khẽ lắc đầu, trên mặt Cố Miên Miên cười trong nháy mắt liền không nhịn được, trong lòng lại tính lại sáp, ngươi... Ngươi... Thực là Hợp Hoan phái đệ tử, cũng là vẫn tu luyện song tu sao?
Là, cũng không phải. Nhân hình lần này hồi đáp hết sức rõ ràng.
Cố Miên Miên chỉ là lẳng lặng xem nàng, ống tay áo trung đôi tay nắm chặt thành quyền, nhân hình u u địa than thở một hơi, ngươi tối gần suy nghĩ bất định, này vấn đề đã quấn quanh ngươi rất lâu đi, bản tiên cho rằng ngươi vĩnh viễn sẽ không hỏi ni, không nghĩ đến ngươi vẫn là nhẫn không được.
Na... Có thể nói cho ta sao? Cố Miên Miên nhắm nghiền mắt, che giấu rớt mắt trung tất cả cảm xúc.
Hợp Hoan phái song tu ** vốn là nghịch thiên mà đi ma tu, từ xưa đến nay đó là tái thiên tư thông minh ma tu cũng khó chạy thiên đạo áp chế, càng đừng thuyết phục quá âm dương giao hợp cướp lấy nam tử dương khí vị kỷ dùng song tu, này chủng cưỡng ép đoạt lấy hắn nhân tất cả hành vi, đừng thiên đạo, đó là giảng cứu thăng bằng thời không quy tắc cũng là sẽ không cho phép. Tu tiên chi đạo giảng cứu là thượng thiện nhược thủy, nước chảy thành sông, từ xưa được đăng tiên đạo giả đều phi pháp lực tối cao cường giả, nguyên nhân không hai, chỉ vì đắc đạo giả có khả năng tìm hiểu thiên đạo, theo thiên đạo đi xuống, đó là đông đảo tuân theo thiên đạo tu luyện chính đạo, cũng vi tiên đạo bài xích tại ngoại, càng đừng nói vốn là vi thiên đạo sở không cho phép ma tu.
Thiên đạo là cái gì?
Nhân hình lắc lắc đầu.
Ni mã, này quả thực là làm chết tiết tấu, nhìn ngang nhìn dọc thế nào xem chính mình đô là cái bi kịch, nắm chặt quả đấm, oán hận nói: Không phải nói con người có thể chiến thắng thiên nhiên sao! Không thể không đại biểu không có nhân làm được, như vậy nhiều tiểu thuyết truyền hình nói cho chúng ta, con người có thể chiến thắng thiên nhiên, không có cái gì sự là tuyệt đối.
Nhân hình lạnh lùng cười cười, phảng phất là tại cười nhạo Cố Miên Miên không biết lượng sức. Kỳ thật Cố Miên Miên cũng biết có chút sự không thể tín, khả nếu là tối hậu nhất điểm tín niệm cũng hủy, nàng thực không biết chính mình còn có thể không thể tái kiên trì đi xuống.
Bản tiên thân phận không thể báo cho cùng ngươi, bất quá niệm tại ngươi cùng ta có ân, bản tiên cũng sẽ không làm ngơ đứng nhìn.
Nguyên lai toàn thân tản mát nhất cổ nồng đậm tối tăm khí tức Cố Miên Miên, nghe nói trong nháy mắt cặp mắt sáng trưng, này lời nói là cái gì ý tứ, ni mã! Cố Miên Miên hận không được chạy tới vẫy nhân hình nhượng nàng đem tất cả sự tình đô phun cái một rõ hai ràng.
Khả nàng chung cuộc không có, mà là lý trí áp chính mình không nên có hành vi, nuốt một ngụm nước bọt, kích động xem nhân hình, ngươi... Ngươi là cái gì ý tứ?
Tuy rằng nhân hình không có nói, nhưng là Cố Miên Miên vẫn là minh minh bạch bạch cảm thụ đến nàng ghét bỏ, ni mã, đừng nói ghét bỏ, chính là trắng trợn táo bạo nói không nên lời, lúc này Cố Miên Miên cũng là sẽ không để ý.
Chính văn đệ 75 chương
Vũ mị tiên tử, vũ mị thư thư ngươi tái nói điểm thôi! Cố Miên Miên cặp mắt sáng long lanh vọng nhân hình, xinh đẹp đại nhãn tình nhanh như chớp chuyển.
Nhân hình rất là không lời nhướng mày, toàn thân tản mát nhất cổ mạc danh áp lực, nhượng Cố Miên Miên toàn thân không thư thái, nhẫn không được nuốt một ngụm nước bọt, lắp ba lắp bắp nói: Ta... Ta còn có sự, liền trước không tán dóc với ngươi, hôm nào... Hôm nào tái tìm ngươi a!
Nói hoàn liền một làn khói chạy, thẳng đến ra không gian, Cố Miên Miên này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, xoa xoa trán mồ hôi lạnh, thực hiểm, áp lực hảo đại!
Chẳng lẽ đây chính là cái gọi là khí tràng?
Vẫn có chút tối tăm tâm tình đột nhiên liền tươi đẹp lên, Cố Miên Miên vỗ vỗ lồng ngực, ngẩng đầu xem không ngừng bay múa bươm bướm, nhẫn không được cười.
Cố Miên Miên không biết vũ mị tới cùng là cái gì nhân, cũng không biết nàng rốt cuộc là cái gì thân phận, nhưng không thể phủ nhận có nàng chấp thuận, Cố Miên Miên vẫn không an tâm kỳ dị được đến an ủi.
Có thời điểm giữa nam nữ cảm tình thực hết sức đơn giản, bất quá là bởi vì có nhất trường phi thường khoái trá cá nước thân mật, Thanh Phong liền coi Cố Miên Miên như chính mình chưa quá môn vị hôn thê. Mỗi ngày hỏi han ân cần, mọi chuyện cẩn thận săn sóc, Cố Miên Miên toàn bộ vui nhận, tất cả Thanh Hư quan đô lưu lại bọn hắn hoan ca nói cười, Thanh Phong càng là như rơi vào lưới tình si tình hán, ngày ngày quấn Cố Miên Miên, đó là tách ra một khắc cũng là nóng ruột nóng gan, vạn phần tưởng niệm.
Thanh Phong, ngươi hòa miên... Cố cô nương... Thanh Vinh xem Thanh Phong như tẩm gió xuân mặt cười, đột nhiên có chút quẫn bách, không biết nên thế nào mở miệng.
Thanh Phong trong sáng cười cười, mặt thượng bay lên khả nghi đỏ ửng, Thanh Vinh sư huynh, Miên Miên là ta vị hôn thê, chờ chúng ta thành thân lúc sư huynh khả nhất định phải quang lâm hàn xá.
Thanh Phong, ngươi đương chân muốn thú nàng? Ngươi khả biết nàng...
Thanh Vinh lời còn chưa nói hết, liền bị Thanh Phong chặn đứng đầu đề câu chuyện, thành thân như vậy đại sự, Thanh Phong ra sao dám qua loa, Miên Miên nàng là cô nương tốt, có khả năng thú nàng vi thê, là Thanh Phong kiếp nầy tối đại may mắn.
Vọng Thanh Phong xán lạn mà vừa ngượng ngùng cười, Thanh Vinh chỉ cảm thấy cay đắng cực, chôn ở trong lòng lời nói, tại đầu lưỡi hồi vị vô số lần cũng không cách nào nói ra miệng, hắn vốn là không nên tới tìm Thanh Phong, đó là bày ra hết thảy thì đã có sao? Miên Miên cũng sẽ không lựa chọn chính mình, mà Thanh Phong... Thanh Phong hắn đối Miên Miên nhất phiến tình thâm, chính mình nếu như thực như vậy làm, chỉ biết hủy tam người.
Thanh Vinh thần sắc phức tạp xem Thanh Phong, cuối cùng thở ra một hơi, mỉm cười vỗ vỗ Thanh Phong vai, sư huynh chúc mừng ngươi ôm được mỹ nhân về, về sau hòa cố cô nương hảo hảo quá ngày, hảo hảo đãi nàng.
Dù cho Thanh Vinh sư huynh không nói, ta cũng hội đối Miên Miên hảo. Trong mắt Thanh Phong nhất phiến kiên định, trong lòng của Thanh Vinh vừa đắng vừa chát phức tạp cực, nhưng thiên thiên không thể không mỉm cười chúc mừng chính mình thích sư đệ, cũng chúc mừng na cái mang cấp chính mình khó quên ký ức nữ nhân.
Từ nay về sau, nàng mỹ, nàng hảo, đô hội hết thảy thuộc về nhất nam nhân.
Na liền hảo,!
Thanh Phong xem Thanh Vinh thân ảnh biến mất tại ánh mắt, mặt thượng quải cười thâm mấy phân, nỉ non nói: Ta biết sư huynh cũng thích Miên Miên, bất kỳ sự Thanh Phong đô có thể nhường cho, nhưng là Miên Miên không thể, sư huynh, hi vọng ngươi sớm tìm đến thuộc về ngươi hạnh phúc.
Thanh Phong đẩy ra môn, liền thấy thân bạc sa ở trên giường ngủ say sưa mỹ nhân, trong lòng ấm áp, nhẫn không được đi đến bên giường, duỗi tay khẽ xoa giai nhân gò má, một lần lại một lần miêu tả nàng tuyệt sắc dung nhan, cổ họng lăn lộn, nhẫn không được nuốt một ngụm nước bọt, cúi người hôn lên nàng đỏ ửng gò má. Nguyên bản chỉ là đơn thuần nhất nụ hôn, nhưng nàng thật sự là quá mê người, Thanh Phong hôn hôn liền biến vị.
Này mấy ngày kịch liệt mà lại ** tình, sự, nhượng Thanh Phong đối Cố Miên Miên càng phát quyến luyến, chỉ cần khẽ đụng đến nàng liền nhẫn không được muốn xúc động, bay nhanh cởi sạch lẫn nhau y phục, Thanh Phong xoay mình lên giường, đôi tay thành thạo tại trên da thịt nàng đốt lửa, môi cũng không ngừng tại trên thân nàng hạ xuống nhất cái lại nhất cái cực nóng mà lại triền miên hôn, trên thân nàng điểm mẫn cảm hắn đó là nhắm mắt lại đô có thể tìm được.
Ân... Cố Miên Miên không nghĩ tỉnh lại cũng không được, nhắm nghiền mắt mơ mơ màng màng đáp lại Thanh Phong hôn, mềm mại không xương tiểu tay tại hắn xích, lõa da thịt thượng du tẩu, khơi mào hắn một lùm lại một lùm dục vọng. Mới cùng nhất cái xa lạ soái ca điên cuồng hoan ái quá, Cố Miên Miên lúc này chính là tinh lực dồi dào thời điểm, đã Thanh Phong đưa lên cửa tới, Cố Miên Miên cũng sẽ không cự tuyệt, ai hội ghét bỏ dương khí nhiều ni!
Thanh Phong... Tái trọng nhất điểm, chính là chỗ đó, ân... A... Muốn, ta muốn! Cố Miên Miên mở to sương mù đại nhãn tình, kiều mỵ xem Thanh Phong, toàn thân tản mát ra một loại biếng nhác mà lại phong tình mị lực, nhượng Thanh Phong nguyên bản liền sưng to lên cực nóng cứng hơn mấy phân, hung hăng hôn lên nàng nõn nà hồng hào môi hồng, lâu nàng eo, xoay người nàng lại liền từ phía sau nhập vào trong. Thân hạ không ngừng va chạm nàng mềm mại, đôi tay cũng không rảnh rỗi thưởng thức nàng lại đại lại nhuyễn thỏ trắng, khoái lạc được ngón chân đô cuộn mình lên.
Nàng luôn như vậy khẩn như vậy ướt, mỗi lần đô nhượng hắn nhập được thư thái cực, đó là cấp hắn thần tiên làm hắn cũng không đổi, xoay người tại trên lưng nàng ấn hạ nhất cái lại nhất cái ướt dầm dề hôn, Miên Miên, ta ái ngươi... Ta ái ngươi...
Cố Miên Miên nhắm mắt tùy hắn va chạm lay động, môi hồng hơi hơi mở ra đóng vào, lệnh nhân toàn thân mềm mại rên, ngâm thanh không ngừng quanh quẩn ở trong nhà, Thanh Phong... Mau chút... Tái mau chút...
Miên Miên... Miên Miên... Thanh Phong cắn Cố Miên Miên lỗ tai, một chút so một chút va chạm được càng mãnh liệt, vô luận thế nào muốn nàng đô muốn không đủ, từ khi được đến nàng khởi na một khắc, hắn lúc thuận tiện nàng độc, thậm chí hận không được thời thời khắc khắc đô ngốc tại trong thân thể ấm áp của nàng, rốt cuộc không ly khai.
Thanh Hư quan tuy rằng không ngăn cấm đệ tử lấy vợ sinh con, nhưng tu đạo luôn luôn giảng cứu thanh tâm quả dục, quá khứ hai mươi mấy niên Thanh Phong vẫn làm hết sức hảo, cho rằng chính mình cũng hội vẫn thủ thanh quy quá cả một đời, không nghĩ đến hắn chung cuộc vẫn là cùng này đạo vô duyên, hắn thật sự là cô phụ sư phó nhiều năm qua thương yêu, khả Thanh Phong không hối hận.
Chỉ cần có Miên Miên làm bạn, Thanh Phong nhất sinh liền thỏa mãn cực, đó là không thể được đăng tiên đạo lại ra sao, chỉ cần có thể cùng nàng như thế ân ái nhất sinh, liền trị.
Ân... Cố Miên Miên kiều mỵ thanh âm không ngừng từ trong miệng tràn ra, nhượng sau lưng Thanh Phong càng phát dũng mãnh, ủng Cố Miên Miên gây sức ép thật lâu sau.
Sự tất, Thanh Phong thương yêu ôm Cố Miên Miên vào trong lòng, gắt gao khấu hướng chính mình, Miên Miên, này sinh Thanh Phong định không phụ ngươi! Miên Miên...
Cố Miên Miên đủ đủ khóe miệng, há mồm liền tại trên đầu vai Thanh Phong cắn một ngụm, hung hăng ngắt một phen na còn chưa vi mềm nhũn tiểu Thanh Phong, mềm mại hờn hắn nhất mắt, hảo mệt mỏi, không muốn, ta muốn đi ngủ. Nói hoàn liền tại trong lòng Thanh Phong tìm cái thích hợp vị trí, cọ xát, thư thái lại ngủ quá khứ.
Vọng hoài lý giai lệ, Thanh Phong xem xem chính mình ngẩng đầu mỗ vật, vô nại cười khổ.
Không thể tái đãi đi xuống, Cố Miên Miên quyết định lập tức ly khai nơi đây, mấy ngày nay nhân nàng tâm tình khoái trá, liền không sao cả lưu tại Thanh Hư quan cùng Thanh Phong làm nhất đối khoái lạc tình lữ, khả nàng chung cuộc không phải thích hợp Thanh Phong na nữ nhân, dù cho là tại cùng Thanh Phong quấn quýt si mê thời điểm, nàng vẫn là trêu chọc rất nhiều nam nhân, xem đi, nàng thiên sinh chính là người đàn bà xấu, ở đâu an phận được xuống. Tái lưu lại đi đối hắn nhất điểm ưu đãi đô không có.
Cố Miên Miên mở mắt xem hướng bên cạnh ngủ say sưa nam nhân, duỗi tay điểm điểm hắn môi, đứa ngốc, biết hay không nữ nhân này loại sinh vật là tối tối không ứng tin tưởng, đã ngươi không hiểu, liền nhượng thư thư cấp ngươi thượng nhất khóa đi! Mấy ngày nay biểu hiện không sai, đem nàng hầu hạ hết sức khoái trá, này nhất trường hoan ái, liền đương thư thư tống cấp ngươi hảo.
Miên Miên,! Miên Miên... Thanh Phong tỉnh lại thời điểm, trống trơn bên người, sớm đã không có na cái phải ngủ say ở cạnh mình giai nhân. Trên mặt Thanh Phong xán lạn tươi cười trong nháy mắt biến mất không gặp, kích động không thôi, nàng ly khai.
Thanh Phong duỗi tay chụp lên cặp mắt, trong lòng lại thất lạc lại chật vật, bay nhanh thu thập thỏa đáng, vội vàng vội tìm kiếm khắp nơi. Gần như điên cuồng đem Thanh Hư quan tất cả góc khuất đô phiên mấy lần, tất cả nàng hội đi địa phương, tất cả có quan hệ tới nàng nhân, Thanh Phong đô chải vuốt một lần, chính là đô tìm không đến. Tất cả địa phương đô không có nàng tung tích, tất cả nhận thức nàng nhân đô không biết nàng hành tung, nàng triệt triệt để để biến mất tại Thanh Phong sinh mệnh.
Rõ ràng bọn hắn mới liều chết dây dưa, rõ ràng nàng đối chính mình nhiệt tình như hỏa, rõ ràng nàng đối chính mình cũng là hữu tình, vì sao, vì sao không lưu lại nhất nguyên nhân liền biến mất? Thanh Phong thống khổ nhắm nghiền mắt, Miên Miên, đừng náo, mau trở lại đi!
Sư đệ, đừng chật vật, nàng muốn ly khai liền nhượng nàng ly khai hảo, như vậy thủy, tính, dương hoa nữ nhân không thích hợp ngươi, quên nàng, phấn chấn lên đi! Ngắn ngủn mấy ngày, nguyên bản anh tuấn tiêu sái Thanh Phong liền suy sút được như ba bốn mươi tang thương người, Thanh Hư quan mọi người xem đô tâm đau không thôi.
Ngươi nói cái gì? Thanh Phong hai mắt đỏ đậm, oán hận trừng nói chuyện nhân, gằn từng chữ: Cút! Miên Miên là thế thượng tối hảo nữ nhân, ngươi tái như thế nói hắn ta nhất định cùng ngươi không chết không ngừng. Từ nay về sau ngươi ta rốt cuộc không phải bằng hữu, không muốn nhượng ta tái kiến ngươi.
Nói chuyện nhân bị hắn như vậy một kích, vốn định an ủi hắn, nhưng trong nháy mắt bị chọc giận, hừ lạnh một tiếng, bất quản bất cố buột miệng mà ra, khắp thiên hạ rốt cuộc tìm không được như ngươi đần đần độn, ngươi hảo hảo nghe, ai không biết trong lòng ngươi nghĩ miệng lý niệm nữ nhân chính là cái dâm, đãng, đừng nói ta, đó là rất nhiều anh em đồng môn đô nếm qua nàng mùi vị, đó là tái tuyệt sắc tái ** lại ra sao, nàng chính là người, tận, khả, phu lãng, hóa, ha ha, thực là buồn cười, vi như vậy nữ nhân ngươi thế nhưng muốn chết muốn sống, phi, Thanh Phong ngươi hỏi một chút chính ngươi, khả xứng đáng dưỡng dục ngươi Thanh Hư quan, khả xứng đáng đối ngươi ký thác kỳ vọng cao sư phó.
Ngươi... Ngươi... Hắn mỗi nói một câu, Thanh Phong lửa giận liền cực nóng nhất phân, nhược không phải bị chung quanh sư huynh đệ khuyên chặn, Thanh Phong nhất chắc chắn cùng nói chuyện người đồng quy vu tận, Miên Miên là thế thượng tối thuần khiết nữ nhân, không phải, nàng không có, nàng mới không phải bọn hắn nói như thế, hỗn đản, hắn muốn cùng bọn hắn liều, liều.
Phốc... Một búng máu phun ra, nộ hỏa công tâm Thanh Phong đầu vừa lệch liền choáng quá khứ.
Thanh Vinh vội vàng vội phái nhân an trí hắn vào trong phòng, lại là bắt mạch lại là sắc thuốc, hảo nhất trận gây sức ép. Thanh Vinh xem nằm ở trên giường, đem chính mình lộng được không thành bộ dáng Thanh Phong, chật vật cực, ngươi biết rõ hắn tâm tư, lại tội gì muốn nói đi ra, muốn hắn chết ngươi tài năng an tâm phải hay không?
Hắn như vậy điếu, chỉ biết chết được càng khoái, ta bất quá là nói ra sự tình, nhượng hắn sớm đoạn này phần lưu luyến si mê. Đừng nói Thanh Hư quan lý anh em đồng môn, đó là bên ngoài cũng có khá nhiều na nữ nhân thân nhau, ngươi cho rằng giấu giấu, này sự đại gia liền sẽ không biết, vi như vậy nữ nhân, liền muốn chết muốn sống, hắn khả đủ tiền đồ. Bây giờ hết thảy đô mở ra, ta này cái làm hắn sư huynh cũng muốn nhìn xem hắn muốn lựa chọn như thế nào, nếu như vẫn là chấp mê bất ngộ, vi na nữ nhân khăng khăng tìm chết, na hắn cũng không cần hoạt.
Thanh Vinh không nhịn được dâng lên nhất đoàn lửa giận, trừng mắt một cái chính mình sư đệ, ngươi nói cái gì lời nói! Sấm hạ như thế tai họa, ngươi còn hữu lý?
Đại sư huynh, ngươi là vi na nữ nhân sinh khí vẫn là vi Thanh Phong sư đệ sinh khí? Rốt cuộc là vi cái gì, trong lòng của chính ngươi rõ ràng. Nói chuyện người cười lạnh, cười chế nhạo xem Thanh Vinh. Thanh Vinh xiết chặt ở trong ống tay áo quả đấm, càn rỡ! Ở trong mắt ngươi còn có không đồng môn, còn có không có quy củ.
Hừ. Nói chuyện người hừ lạnh một tiếng, nhìn thoáng qua nằm ở trên giường Thanh Phong, xoay người liền ly khai.
Thanh Vinh đóng lại cặp mắt, mỏi mệt không thôi, Thanh Phong, ngươi nhất định phải hảo lên, ngươi nhất định phải hảo lên.
Ba tháng hậu, Thanh Hư quan Thanh Phong bình phục, đáng tiếc lại quên trước kia, thật sự vi nhất đại chuyện ăn năn, năm tháng sau, Thanh Phong từ giã sư môn, tự thỉnh vào đời tu luyện.
Tại hạ trong vòng một ngày có thể cùng cô nương gặp gỡ bất ngờ tam thứ, thật sự là có duyên cực, chẳng biết có được không báo cho tại hạ cô nương phương danh? Khuôn mặt tuấn tú mà lại soái khí nam nhân mỉm cười xem bên cạnh nữ tử, màu mật ong da thịt dưới ánh mặt trời tản mát ra mê người sáng bóng, tại hạ Dương Khiêm, chẳng biết có được không may mắn mời cô nương cùng uống thỏa thích?
Ni mã, không đến nửa canh giờ gặp được một lần, đó là không cần đầu nghĩ cũng biết là thế nào hồi sự, Cố Miên Miên nhẫn không được trợn trắng mắt.
Chính văn 6 đệ 76 chương
Cô nương, cô nương, tại hạ cũng không đồ dê xồm... Cô nương, ngươi đừng đi a! Dương Khiêm mắt xem mỹ nhân từ bên cạnh mình ly khai, vội vàng đuổi theo, rõ ràng mỹ nhân chỉ là bước sen khẽ dời, tùy đi lại tử sắc làn váy tung bay hảo xem cực, khả thiên thiên vô luận hắn thế nào nỗ lực, liên mỹ nhân nhất phiến góc áo đô không có đụng đến.
Thực mỹ, không nghĩ đến thế thượng còn có như thế tuyệt sắc! Dương Khiêm thất vọng cảm thán.
Tiểu đồ tôn nghi ngờ cực, Dương sư thúc, chưởng môn nói không tức là sắc, j□j, nhược nghĩ có thành tích lớn, liền được vứt thất tình lục dục, chuyên tâm tu hành, Dương sư thúc, ngươi như vậy... Như vậy phải hay không là quá không hảo, hảo xoắn xuýt, muốn hay không nói cho chưởng môn ni?
Dương Khiêm hung hăng cấp tiểu đồ tôn nhất cái bạo lịch, đần tiểu tử, ngươi hiểu cái gì. Về sau đừng cùng ngươi na cả ngày nghiêm mặt sư phó học, cũng đừng nghe chưởng môn, nếu là chân tu thành bọn hắn cái mộc ngật đáp dạng, sớm muộn có ngươi hối hận.
Dương sư thúc, ngươi thế nào có thể như thế chửi bới chưởng môn hòa sư phó. Tiểu đồ tôn bất mãn mím mím môi, âm thầm nói cho chính mình, Dương sư thúc không phải cố ý, hắn nhất định không phải cố ý, chưởng môn hòa sư phó lưỡng vị lão nhân gia hàng vạn hàng nghìn không muốn để ý.
Dương Khiêm lười phản ứng lại hắn, tất cả tâm tư đô phóng ở trên thân mỹ nhân vừa rồi, thực là đáng tiếc, nếu là có thể hòa mỹ nhân kết giao nhất nhị na nên nhiều hảo, cũng không biết bọn hắn còn có hay không duyên, có thể hay không hẹn gặp lại?
Bất quá, trên mặt Dương Khiêm giơ lên nhất nụ cười, này mỹ nhân chính mình muốn định.
Dương sư thúc, ngươi đã chỉnh chỉnh bát niên không có hồi sư môn, chưởng môn nói lần này nhất định phải dẫn ngươi hồi sư môn, ngươi khả rốt cuộc không thể lừa dối Tiết Thành, sư phó nói nếu như ta lần này không thể dẫn Dương sư thúc trở về, nhượng ta cũng đừng trở về, Dương sư thúc... Tiết Thành vẻ mặt ủy khuất bắt đầu mỗi ngày nhắc tới.
Dương Khiêm móc móc lỗ tai, đối với chính mình này cái cố chấp tiểu đồ tôn thực là tương đương vô nại, mấy ngày nay, vô luận chính mình làm cái gì nói cái gì, này gia hỏa liền tượng nghe không hiểu dường như, luôn luôn theo bên người, vớ được cơ hội hội liền bắt đầu nhắc tới, cũng không biết sư huynh là từ chỗ nào tìm tới này nhân tài.
Không được, được tưởng pháp vứt bỏ Tiết Thành mới được.
Tiểu đồ tôn a! Ngươi đừng gấp gáp, sư thúc cũng không có nói không tùy ngươi trở về a, khả sư thúc hiện tại đói, ăn no mới có khí lực sao, đi đi đi, sư thúc mang ngươi đi phía trước tửu lâu ăn hảo.
Tiết Thành nhất nghe, hai mắt trong nháy mắt phát sáng lên, nhìn chòng chọc Dương Khiêm, khoan khoái nói: Quá hảo, sư thúc rốt cuộc nghĩ suốt, chúng ta ăn xong liền khởi hành hồi sư môn khả hảo?
Hảo, hảo, theo ý ngươi. Dương Khiêm một bên đem Tiết Thành hướng tửu lâu cuồng, một bên phu diễn gật đầu.
Cố Miên Miên vẫn không quá minh bạch vì sao muốn tới Bồng Lai, hỏi vũ mị, khả từ lần trước hậu, nàng liền rốt cuộc không phản ứng chính mình, vô luận Cố Miên Miên nói cái gì, nàng đô vĩnh viễn là nhất phó biểu tình, na chính là không có biểu tình.
U u than thở một hơi, Cố Miên Miên không chút đếm xỉa ngồi ở trên tàng cây, lay động hai chân, răng rắc một ngụm tay thượng trái cây liền thiếu một nửa, trái cây phong nhuận ngọt ngào nước ép dính đầy Cố Miên Miên tất cả khoang miệng, không ý tứ, này ngày thật sự là quá không ý tứ.
Cô nương nếu là cảm thấy không ý tứ, tại hạ đảo có không ít có ý tứ điểm tử.
Cố Miên Miên nhíu mày xem hướng thụ hạ chớp đào hoa nhãn cười với mình ngâm ngâm nam nhân, khó được nhíu nhíu mày, thế nào lại là ngươi?
Tại hạ như vậy còn có thể cùng cô nương ngộ kiến, có thể thấy quả thật là có duyên. Nam nhân cười tít mắt tiếp theo nói, nhãn tình từ vừa mới bắt đầu liền không có ly khai quá Cố Miên Miên khoảng khắc, Cố Miên Miên hừ lạnh một tiếng, buồn cười xem hắn, ngươi tới cùng nghĩ làm cái gì?
Tại hạ nghĩ biết cô nương phương danh,. Dương Khiêm ôn nhu xem thụ thượng hư đốn nữ tử, trong mắt tràn đầy vui mừng, mỹ nhân quả nhiên là mỹ nhân, dù cho là ăn trái cây cũng đừng khác nữ tử đẹp hơn mấy phân, nuốt từng ngụm thủy, thấy Cố Miên Miên khóe miệng chảy xuống nước ép, kìm lòng không đậu liếm liếm khóe miệng.
Cố Miên Miên. Không nghĩ tái hòa hắn dây dưa, Cố Miên Miên lưu lại chính mình danh tự liền phi thân ly khai này địa phương.
Này gia hỏa thực là đáng ghét, chính mình đã tận lực trốn tránh hắn, thiên thiên đi đâu đô có thể bị hắn bắt đến, ni mã, này tuyệt đối không khoa học, chính mình thế nào khả năng hội bị nhất người phàm bắt đến ni? Cố Miên Miên mê mang, chẳng lẽ chính mình tu vi thoái hóa nghiêm trọng đến mức này?
Lắc lắc đầu, không đúng vậy, tối gần nàng chính là ngày ngày chăm chỉ tu luyện, vì thế đô đổi vài cái 'Bạn trai', dương khí cũng hấp được đầy đủ, tu luyện một khắc cũng không dám hạ xuống, theo lý thuyết không nên a!
Cố Miên Miên vừa ngẫm nghĩ lại, liền nhíu mày tiến thức hải, ta tối gần gặp được nhất người kỳ quái. Nhìn trước mắt nữ nhân, Cố Miên Miên thần sắc tiếp tục có chút mê hoặc, sở dĩ nói nữ nhân, là bởi vì vũ mị hình tượng lại cụ thể một vài, Cố Miên Miên đoán hẳn là nàng chữa trị được không kém nhiều nguyên nhân.
Hảo vài ngày không có phản ứng nàng vũ mị, lần này cư nhiên ngẩng đầu triều Cố Miên Miên quỷ dị cười cười.
Cố Miên Miên mò chính mình tiểu tâm tạng chấn kinh xem nàng, lặng lẽ nuốt một ngụm nước bọt, vốn tưởng rằng lần này nàng cũng sẽ không phản ứng chính mình, không nghĩ đến... Ni mã, vừa rồi nàng na nụ cười tươi tắn hảo thẩm nhân, chính mình phải hay không là muốn nhanh chóng ly khai ni?
Hắn là Thiên Cơ môn ngũ đại trưởng lão một trong Dương Khiêm. Cố Miên Miên cảm thấy thanh âm quyến rũ tốt hơn ngày thường nghe một vài, cũng không biết phải hay không là chính mình ảo giác, chớp chớp mắt, đem đầu óc lý mạc danh kỳ diệu ý nghĩ dứt bỏ, chuyên tâm xem vũ mị, hắn đó là tái lợi hại cũng chỉ là người phàm.
Nhất người phàm thế nào khả năng tại chính mình không có ý thức đến tình huống hạ, xuất hiện tại trước mặt mình, này rất không tầm thường, này cũng là Cố Miên Miên xem thấy Dương Khiêm nhất định hội đi đường vòng nguyên nhân, ai cũng sẽ không nguyện ý hòa nhất cái không xác định nhân vật giao tiếp, bất quản này là chuyện tốt hay chuyện xấu, tóm lại không dính vào, tuyệt đối so dính vào muốn nhượng nhân yên tâm.
Vũ mị đứng yên tại Cố Miên Miên nơi không xa, vẻ mặt lạnh lùng xem nàng, nhẹ nhàng động động làn môi, hắn là Bồng Lai mấy trăm năm qua tối có tuệ căn người tu hành.
Ni mã, nói tiếng người!
Cố Miên Miên xem vũ mị khoái khóc, vũ mị cô nãi nãi a, nói bạch thoại văn được hay không! Nghe không hiểu a, hoàn toàn nghe không hiểu thế nào phá!
... Cố Miên Miên ngốc ngốc xem vũ mị nửa buổi, sững sờ gật đầu, nga.
...
Vũ mị nhướng mày, Cố Miên Miên xiết chặt ống tay áo, lắp ba lắp bắp nói: Ngươi không thể quái ta a... Ta... Ta biết hắn là mấy trăm năm tối có tuệ căn người tu hành, chính là... Chính là na lại có cái gì vấn đề!
... Vũ mị điểm mấu chốt lại một lần nữa hạ thấp, từ khi gặp được Cố Miên Miên hậu, nàng liền phát hiện vô luận thế nào hòa nàng nói chuyện, không nói hết vò nát giảng cấp nàng nghe, này gia hỏa liền cùng không có nghe dường như, vũ mị có trong nháy mắt ghét bỏ, cảm thấy chính mình chọn như vậy nhất người, thật là có chút mất thể diện.
Cố Miên Miên tha thiết mong chờ vọng vũ mị, lộ ra chờ đợi nịnh hót ánh mắt, vũ mị lần nữa nhướng mày, thanh âm so vừa rồi lãnh rất nhiều, hắn tư chất không sai, tu vi cũng không sai, thiếu bất quá là cơ duyên.
Ni mã, Cố Miên Miên hận không được phun nàng một búng máu, này tính cái gì giải thích? Xin nhờ, có điểm nghề nghiệp phẩm hạnh được hay không.
Ngươi là nói hắn cơ duyên là ta? Cố Miên Miên rút rút quai hàm, xinh đẹp nhãn tình lóe lên lóe lên, trong lòng vô số con thảo nê mã chạy quá, tóe lên nhất phiến bụi đất.
Vũ mị hừ lạnh một tiếng, tựa tiếu phi tiếu lườm Cố Miên Miên.
Làm! Đại thư cấp ngươi quỳ, chân tâm không nghe không hiểu a, Cố Miên Miên sầu được đô khoái khóc, trước kia nàng xem cung đấu trạch đấu tiểu thuyết, tự mình còn cho rằng lý giải năng lực rất cường rất cường, kết quả nhất xem người khác phân tích chính mình, cảm giác chính mình liền cùng không nhìn qua na văn dường như, chính mình thực có nhìn qua như vậy cao thâm đông tây?
Không quái chỉ số thông minh không cho lực, ai sinh hoạt tại hạnh phúc ngày lý, còn mỗi ngày cùng làm gián điệp dường như, mỗi ngày tới điểm mật mã Morse a!
Lặng lẽ xem hướng vũ mị, bị nàng sắc bén ánh mắt sửng sốt, Cố Miên Miên liền rất không có khí khái yếu thế, này không quái nàng, rõ ràng trước kia chính mình không phải như vậy, tối gần cũng không biết là thế nào, chỉ cần nàng trong trẻo con ngươi nhất trừng chính mình, chính mình liền có nghĩ cấp nàng quỳ xúc động,.
Cố Miên Miên duỗi tay lau một cái trán cũng không tồn tại mồ hôi, ni mã, chính mình cái gì dưỡng thành nô, tính! Làm, chân tâm đau trứng.
Vũ mị lại một lần nữa hoài nghi nàng là thế nào được đến cơ duyên, lắc lắc đầu, hắn có thể tìm được ngươi, là bởi vì ngươi khí tức.
Ngươi là nói hắn tu vi rất cao, có thể phát hiện đến ta cùng này cái thời không nhân vi diệu bất đồng, thậm chí có khả năng cảm giác đến ta tu tiên thể chất, sẽ không đi, hắn thực như vậy cố chấp?
Vũ mị như cũ lạnh lùng, khả Cố Miên Miên biết chính mình đoán đối, bởi vì chung quanh cảm giác áp bách không có vừa rồi như vậy mãnh liệt, ni mã, Cố Miên Miên tưởng tượng đến này vừa muốn khóc, cái gì thời điểm chính mình cần căn cứ này cái tình huống để phán đoán nàng tâm tình.
Thật sự là quá bi kịch có hay không!
Trong đầu Cố Miên Miên lóe qua nhất đạo linh quang, nhéo chính mình y phục, phòng bị xem vũ mị, ngươi nghĩ nhượng ta làm cái gì? Hội toi mạng sự tình ta khả sẽ không đi làm.
Ngươi cái gì thời điểm làm quá toi mạng sự tình, vũ mị thực nghĩ xao khai nàng đầu nhìn một cái, cũng không biết từ sáng đến tối nghĩ là cái gì. Chẳng lẽ song tu quá nhiều, chỉ số thông minh hội biến thấp?
Hắn là cái có đại công đức nhân. Vũ mị ý vị thâm trường nhìn Cố Miên Miên.
Cố Miên Miên lắc đầu, hắn rõ ràng chính là cái phong lưu công tử nhà giàu, mười phần đại sắc lang.
Vũ mị sắc mặt lạnh xuống, liên quan chung quanh cũng lãnh mấy phân, đạm đạm hừ lạnh một tiếng, vũ mị rốt cuộc không liếc nhìn Cố Miên Miên, cứ thế hãm vào trong ngủ say. Cố Miên Miên rón ra rón rén, cẩn thận dè dặt quan sát nàng một hồi, u u than thở một hơi, nỉ non nói: Cái gì sao? Mỗi lần đô như vậy. Thiết, thực là không pháp khai thông!
Nhất ra không gian, Cố Miên Miên liền lạc lạc cười, mỗi lần thấy vũ mị bị quắt queo bộ dáng đô hảo có thú vị, hừ, muốn ngươi mỗi lần đô dùng tu vi áp ta!
Duỗi tay mò rờ càm, nên thế nào đối phó này nam nhân ni! Trực tiếp giết chết? Lắc lắc đầu, quá huyết tinh, trên tay mình chính là chưa từng có nhất cái nhân mạng, này cái giới không thể phá, liếm liếm môi, mặt thượng lộ ra ái muội cười, thế nào nói Dương Khiêm này gia hỏa bộ dạng cũng không sai, đã tu vi như vậy hảo, khẳng định dương khí cũng không sai đi! Đã là như vậy chính mình thế nào có thể buông tha ni! Nhất định phải nếm một chút mới được!
Di? Như vậy có thể hay không quá không đạo đức. Nhân gia tốt xấu là tu hành, phải hay không là muốn giới sắc a linh tinh... Cố Miên Miên trong nháy mắt liền đem này đó vấn đề từ trong đầu óc đá ra đi, cô nãi nãi chỉ quản ăn thịt, hấp dương khí, quản này đó làm cái gì!
Thực là, ni mã, ta thực là càng lúc càng thiện lương, trách trách, đương chân là mỹ mạo trí tuệ cùng tài đức vẹn toàn thế thượng khó tìm hảo nữ nhân a! Hảo nữ nhân, Cố Miên Miên hảo không ngượng ngùng đem chính mình khen rồi khen nữa.
Sau đó bắt đầu suy nghĩ ăn luôn Dương Khiêm phương pháp. Sắc, dụ? Cảm giác không thế nào dựa vào a! Dùng cường? Này chiêu hữu hiệu hay không a! Hãm hại lừa gạt? Có thể hay không bị xuyên qua? Nếu không dùng điểm bí dược? Trực tiếp đem hắn cấp dược đảo, đến bá vương cường giương cung...
Cố Miên Miên híp híp mắt, mặt thượng treo lên xán lạn tiếu ý, Dương Khiêm, ngoan ngoãn đến thư thư trong này tới, nhượng thư thư hảo hảo đau ngươi đi!
Nơi xa Dương Khiêm không tự chủ được hắt hơi một cái, hoang mang nói: Chẳng lẽ tiểu đồ tôn tại mắng ta? Ngược lại thoải mái nhàn nhã cấp chính mình rót đầy nhất cốc trà, nhợt nhạt ấn một ngụm, than thở một tiếng, này cái không thể quái sư thúc ta a, so với hồi sư môn na cái không thú vị địa phương, tiểu mỹ nhân chính là có ý tứ hết sức a!
Dương Khiêm tại xem thấy Cố Miên Miên đệ nhất mắt lên, liền tại trên thân nàng phát hiện nhất ti không tầm thường. Nhất cô gái trên người thế nhưng hội có như thế phức tạp khí tức, thật sự là quỷ dị, hắn còn chưa từng có gặp được quá có nhân trên người mang nồng nặc sát khí, lại thiên thiên lại mang công đức.
Có thú vị, thực là có thú vị, Dương Khiêm nghiền ngẫm ma sát tách trà, tiểu mỹ nhân, lần này nhượng phóng ngươi từ trong lòng bàn tay ta ly khai, lần sau khả sẽ không, hảo hảo hưởng thụ ngươi khó được tự do thời gian đi!
Tác giả nói ra suy nghĩ: Cảm giác đại gia là muốn vứt bỏ ta tiết tấu a, oo...
Chính văn 7 đệ 77 chương
Ngươi thế nào hội ở chỗ này? Ngọc Chân xem ngồi cạnh cửa sổ biên nhởn nhơ ăn cơm món ăn Cố Miên Miên, nguyên bản quải cười tiểu mặt trong nháy mắt lạnh xuống, cắn môi, gắt gao túm tay trung roi đi tới, oán hận được trừng Cố Miên Miên, ngươi này cái tiểu tiện, nhân, cư nhiên còn có mặt lưu tại Bồng Lai, ngươi khả biết đạo Thanh Phong ca ca bị ngươi làm hại có nhiều thảm, ngươi... Ngươi cư nhiên còn có tâm tình ở chỗ này tiêu diêu khoái hoạt, thật sự là quá ghê tởm, không biết liêm sỉ hư hỏng nữ nhân!
Oan gia đường hẹp, lời nói này thật sự là quá thích hợp Cố Miên Miên hòa Ngọc Chân, bất quá các nàng lưỡng cái còn thực nói không được có cái gì thâm cừu đại hận, cho nên Cố Miên Miên trực tiếp xem nhẹ nàng, ném nhất thỏi bạc ở trên bàn, đứng dậy liền chuẩn bị ly mở khách sạn. Thật sự là quá gặp xui, còn không có ra tay với Dương Khiêm ni, liền gặp được cái 'Quen biết cũ'.
Ngươi đừng nghĩ ly khai! Ngọc Chân bay nhanh chặn đến phía trước Cố Miên Miên, chấp trừng nàng, thanh âm lý mang nồng đậm phẫn nộ, ngươi biết hay không Thanh Phong ca ca bị ngươi hại thành như thế nào? Ngươi biết hay không hắn vi ngươi cơ hồ vứt bỏ nhất cái mạng? Ngươi tới cùng còn có hay không lương tâm, hắn đối ngươi như vậy hảo, ngươi từ bắt đầu đến hiện tại cư nhiên liên hỏi đô không có hỏi quá nhất câu, ngươi căn bản liền không đáng hắn đối ngươi như thế hảo.
Cố Miên Miên biếng nhác liêu cùm bên tai búi tóc, đối Ngọc Chân lời nói ra vẻ không nghe, đạm đạm mở miệng, cô nương, ngươi ngăn trở đạo! Có chút nhân có chút sự, há là giản giản đơn đơn đúng sai liền có thể bình phán, nàng Cố Miên Miên không nợ Thanh Phong cái gì,. Tái nói chuyện này dù cho là muốn tính, cũng hẳn là Thanh Phong tìm chính mình tính toán rành mạch, cùng người khác lại có quan hệ gì đâu!
Uy! Ngươi tới cùng có hay không nghe ta nói lời nói, Thanh Phong ca ca bởi vì ngươi... Bởi vì ngươi... Tự thỉnh ly khai Thanh Hư quan, này rất sợ sợ đô sẽ không trở về... Ngươi tới cùng biết hay không hắn vì sao muốn như vậy làm? Ngươi... Ngươi thế nào có thể như vậy máu lạnh, hắn đô là bởi vì ngươi, là bởi vì ngươi!
Ngọc Chân thanh âm càng lúc càng kích động, nhược không phải cố kị Cố Miên Miên lần trước tại trước mặt nàng lộ na nhất tay, Cố Miên Miên dám khẳng định nàng nhất chắc chắn không chút do dự hung hăng đánh mình mấy roi.
Không biết như vậy có thể hay không phá hoại chính mình tại trong lòng Dương Khiêm hình tượng, bất quản thế nào nhân, phong lưu nữ nhân luôn không thế nào thảo hỉ, Cố Miên Miên có trong nháy mắt cảm thấy chính mình hôm nay tới này là sai, mỹ nữ thôi liền phải đẳng nam nhân đưa lên cửa, quả nhiên không thế nào thích hợp mỹ nhân chính mình tấu lên trên.
Ta không nhận thức cô nương, cũng không biết ngươi nói cái gì Thanh Phong gió lạnh, bất quá cô nương lại thực thực tại tại ngăn trở ta đạo. Cố Miên Miên cười dài xem nàng, mềm mại mềm dẻo mềm dẻo thanh âm lý thấu hài hước, nhượng chung quanh một đám tính toán khai hảo hí nhân, trong lòng phạm nói thầm, cũng không biết rốt cuộc có hay không nhạc tử xem?
Họ cố, ngươi cư nhiên dám nói không nhận thức Thanh Phong ca ca! Ngươi biết hay không hắn vi tìm ngươi cơ hồ đem trọn cái Bồng Lai tìm mấy lần, hắn vi ngươi ruột gan đứt đoạn cơ hồ bị mất mạng, hắn vi ngươi chịu đựng người khác vui cười cười chế nhạo, hắn thậm chí vi ngươi tự thỉnh vào đời tu luyện, ngươi... Ngươi hại hắn như thế, ngươi thế nhưng luôn miệng liến thoắng nói không nhận thức hắn, thế thượng thế nào hội có ngươi như vậy nữ nhân, ngươi... Vô sỉ!
Cố Miên Miên ở trong lòng u u than thở một hơi, này đầu năm chánh chủ đô không tìm chính mình, tình địch còn muốn tìm chính mình, thật sự phải... Tới gần bên tai Ngọc Chân, lấy chỉ có hai người tài năng nghe thanh âm kiều mỵ cười, Ngọc Chân, ngươi thích Thanh Phong quan hệ gì tới ta, ngươi tâm đau hắn lại quan hệ gì tới ta, nếu là ngươi có bản sự tự đi tìm hắn, quang minh chính đại tranh thủ chính là, quấn ta lại có cái gì ý tứ, lần trước ta liền nói cho ngươi, lần này cũng một dạng, muốn liền chính mình đi tranh đi thưởng, nếu không ngươi biết ta tưởng pháp!
Cố Miên Miên triều Ngọc Chân nhẹ nhàng thổi một hơi, tái nói, Thanh Phong vi ta muốn chết muốn sống, na đô là hắn tự nguyện, ta khả không có bức hắn, ly khai hắn lúc ta liền lưu tín đem hết thảy giảng rõ ràng, là chính hắn không chịu tín cũng không nguyện ý tín, nhất định phải gây sức ép, tiểu mỹ nhân, ngươi nên tới tìm nhân không phải ta, mà là hắn! Nếu là ngươi thực thích hắn quan tâm hắn, vì sao không tại hắn tối thất lạc chật vật thời điểm an ủi hắn, làm bạn hắn, thậm chí đem hắn từ sai lầm lốc xoáy trung vãn cứu đi ra, bây giờ nhân đã đi, ngươi tái tới tìm ta nói này đó có hay là không, lại có cái gì ý tứ? Ly khai, nếu không ta không khách khí với ngươi!
Ngươi... Ngươi... Ngọc Chân mặt đỏ tai hồng nộ trừng Cố Miên Miên, duỗi tay chuẩn bị hung hăng cấp nàng mấy roi, thế thượng thế nào hội có như vậy nữ nhân, rõ ràng là nàng làm hại Thanh Phong ca ca như thế, rõ ràng sai đô là nàng, nàng thế nào có thể như thế nói, thật sự là quá vô sỉ, thực là vi Thanh Phong ca ca không đáng, thế nào hội thích như vậy nhất cái nhẫn tâm ngoan ruột hư hỏng nữ nhân.
Cố Miên Miên mỉm cười xem nàng, xinh đẹp tươi đẹp đại nhãn tình dí dỏm chớp chớp, chung quanh nhân kìm lòng không đậu đảo hít một hơi, lưỡng mỹ nhân tuyệt sắc dù cho là cãi nhau cũng là cực hảo xem, na tư thế, na ánh mắt... Xem được chung quanh nhân cặp mắt phóng kim quang.
Ngọc Chân, chớ có hồ nháo! Nhất thanh âm ngăn cấm Ngọc Chân vung roi tử động tác, nhưng nhượng trong lòng của Cố Miên Miên lộp bộp một chút, hỏng bét, thực là nghĩ cái gì tới cái gì, trong mắt Cố Miên Miên bay nhanh lóe qua nhất ti buồn bực, sớm biết liền phải sớm điểm lưu hết, ai, hôm nay ra cửa nhất định là không có xem hoàng lịch, nếu không nhất chắc chắn phát hiện thượng diện tả 'Không nên ra cửa' mấy cái chữ to. Cố Miên Miên quay đầu tựa tiếu phi tiếu xem từ trên lầu đi xuống nam nhân, trong mắt lóe qua giảo hoạt quang mang.
Nguyên lai là cố cô nương, không nghĩ đến ngươi ta như vậy khoái lại gặp mặt. Dương Khiêm mỉm cười xem Cố Miên Miên, khóe mắt đuôi mày đô quải vui mừng, Ngọc Chân cũng phát hiện đến hai người chính giữa quỷ dị bầu không khí, bất mãn giậm dậm chân, Dương sư thúc, nàng không phải hảo nữ nhân, ngươi khả ngàn vạn không thể trúng bẫy của nàng.
Ngọc Chân, ta còn không có nói ngươi, thế nào lại chạy xuất sư môn, ngươi sư phó chính là phê chuẩn! Dương Khiêm trừng mắt một cái Ngọc Chân, ngược lại triều Cố Miên Miên xin lỗi nhất cười, cố cô nương kinh hãi, Ngọc Chân tuy rằng xúc động, nhưng cũng không phải người xấu, còn vọng cô nương không muốn chú ý.
Hừ! Ta không có sai, sai là hắn! Dương sư thúc ngươi thế nào có thể như vậy thị phi không phân. Ngọc Chân xinh đẹp tú mỹ nhăn cùng một chỗ, ủy khuất xem Dương Khiêm, thương tâm cực, Dương Khiêm vô nại lắc lắc đầu, bất mãn nói: Ngọc Chân, ngươi sư phó chính là như vậy giáo ngươi?
Ngọc Chân bĩu môi, cúi đầu, ta... Ta... Sư phó... Căn bản liền không liên quan tới sư phó.
Bãi, lần này liền thôi, còn không mau mau hồi sư môn,. Dương Khiêm luôn luôn bao che khuyết điểm, biết rõ Cố Miên Miên có khác tình huống hạ, tuyệt đối sẽ không cho phép Ngọc Chân tái hòa nàng tiếp xúc, tái nói chính mình còn có sự muốn làm, này tiểu cô nương ở chỗ này, chỉ biết vướng chân vướng tay.
Sư thúc vì sao không hồi sư môn? Ta là phụng sư phó mệnh ra đón tiếp Dương sư thúc, Dương sư thúc không trở về ta cũng không trở về. Ngọc Chân ngẩng đầu, quật cường xem Dương Khiêm, đừng cho rằng nàng không có thấy, sư thúc đối na người đàn bà xấu rất không tầm thường, nghĩ ném bỏ nàng, không có cửa đâu! Nàng nhất định phải đem sư thúc xem được chặt chẽ, tuyệt đối không thể nhượng hắn cũng bị nàng cấp hại.
Thế nào! Liên sư thúc lời nói cũng không nghe. Dương Khiêm nhíu nhíu mày, minh hiển là tức giận, Ngọc Chân bay nhanh liếc mắt nhìn hắn, chỉ Cố Miên Miên, thấp thấp nói: Sư thúc, nàng... Không phải hảo nữ nhân, là cái yêu nữ, ngươi nhất định không thể mắc bẫy của nàng, nàng nhất chắc chắn hại ngươi.
Phốc, Cố Miên Miên suýt nữa phun ra một ngụm lão máu, này địa phương tuyệt đối không thể tái đãi, các nàng nguyện ý bị người vây xem, chính mình còn không nguyện ý ni! Thân hình nhất động, mấy bộ liền ly khai khách sạn, vẫn chú ý nàng Dương Khiêm, cũng bay nhanh đuổi theo.
Sư thúc... Sư thúc... Ngươi đừng hòng chạy trốn, nàng không phải hảo nhân, ngươi ngàn vạn không thể bị nàng mỹ mạo cấp mê đi! Ngọc Chân hoảng hốt, tay bay nhanh ôm chặt Dương Khiêm tay, ngạnh kéo hắn không nhượng hắn truy Cố Miên Miên mà đi, nước mắt không ngừng rơi xuống dưới, đáng thương tội nghiệp hết sức khẩn quấn Dương Khiêm, sư thúc đừng hòng bỏ xuống ta đi truy na cái yêu nữ!
Ai! Ngươi... Trước mắt Cố Miên Miên từ dưới mí mắt của mình chuồn đi, Dương Khiêm thất vọng thở dài một tiếng đi, quay đầu cấp Ngọc Chân nhất cái bạo lịch, cắn răng nói: Còn không mau cút đi hồi sư môn!
Sư thúc... Ngọc Chân hai mắt đẫm lệ mê mang vọng Dương Khiêm, quật cường cắn môi cánh, Dương Khiêm than thở một hơi, dẫn nàng đến chính mình căn phòng, ngồi ở trên ghế, xem nức nở không chỉ Ngọc Chân, vô nại than thở một hơi, hảo, hảo, khoái đừng khóc, khóc lóc sướt mướt còn thể thống gì.
Sư thúc khả ngàn vạn đừng đi tìm nàng, nàng không phải người tốt. Ngọc Chân xiết chặt tay trung roi, nàng hại Thanh Phong ca ca, trả cho rất nhiều rất nhiều nam tử dây dưa không rõ... Nàng... Nàng không hảo!
Dương Khiêm nhíu mày, nàng tới đường đi tới cùng là ở đâu? Chẳng lẽ...
Khó trách trên thân nàng có như thế trọng sát khí, khả thế nào giải thích trên thân nàng công đức ni, trong mắt Dương Khiêm lóe qua hứng thú quang mang. Nàng hôm nay tới nơi này là vi cái gì ni? Mò rờ càm, chẳng lẽ là vi chính mình mà tới? Dương Khiêm tay có tiết tấu ở trên mặt bàn gõ, nhếch môi nhợt nhạt nhất cười, Ngọc Chân, lần này ngươi một mình xuất sư môn sự ta liền không so đo với ngươi, lập mã hồi Thiên Cơ môn, chưa được chưởng môn mệnh lệnh không được tái một mình ra ngoài.
Sư thúc, ta... Không có!
Ân? Dương Khiêm nhãn tình híp híp, còn không khoái hồi sư môn!
Ngọc Chân lắp ba lắp bắp xem Dương Khiêm, gặp hào không thương lượng dư địa, cay đắng gật đầu, là, Ngọc Chân biết được, bất quá sư thúc na cái... Dương Khiêm ngẩng đầu nhìn Ngọc Chân, Ngọc Chân nuốt một ngụm nước bọt, đem tất cả lời nói lại nuốt về trong bụng diện, sư thúc bảo trọng, Ngọc Chân trước hồi sư môn.
Ân.
Ngọc Chân đi ở trên đường về Thiên Cơ môn, đầu óc lý không ngừng thả về Cố Miên Miên lời nói, chính mình thực phải đi tranh đi thưởng sao? Thanh Phong ca ca... Ngọc Chân lắc lắc đầu, đem đầu óc lý tạp niệm ném bỏ, gõ gõ chính mình trán, chính mình như vậy như vậy hồ đồ, na cái yêu nữ lời nói cũng có thể nghe sao?
Ngẩng đầu xem hướng phương xa, cũng không biết đạo Thanh Phong ca ca hiện tại ra sao? Hắn còn hảo sao? Thanh Phong ca ca, Ngọc Chân rất nghĩ ngươi.
Ngọc Chân nắm nắm quả đấm, rốt cuộc hạ định quyết tâm, nhấc chân triều rời bỏ Thiên Cơ môn phương hướng bước nhanh mà đi.
Cố Miên Miên.
Dương Khiêm nghĩ đến na cái tư sắc tuyệt diễm, toàn thân là mê nữ nhân, không nhịn được xán lạn nhất cười, tiểu mỹ nhân, ngươi còn thực là có thú vị, trách trách, chỉ phải... Nhược ngươi thực là như thế nữ nhân, na trên đời này liền không thể tái lưu ngươi, tiểu mỹ nhân, hắn còn thực là không nỡ bỏ đối như thế tiểu mỹ nhân xuống tay ni!
Dương Khiêm liếm liếm lưỡi, quỷ dị cười cười.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Văn văn sắp kết thúc, không có hảo trường... Cảm giác tả được hảo hỏng bét, cám ơn đại gia còn như cũ cổ động, quỳ cầu vuốt ve...
Chính văn 8 đệ 78 chương
Dương Khiêm tự sở học có thành hậu liền bắt đầu du tẩu chân trời, nhìn qua rất nhiều cũng xử lý quá rất nhiều phi thường sự, hắn tuy rằng lãng đãng bất kham, nhưng là tối chính thống bất quá, chưa từng có quên mất quá sư môn sứ mạng.
Cố Miên Miên, như vậy nhất cái toàn thân là mê nữ nhân, rất là có thú vị. Trên thân nàng hương vị vừa chính vừa tà, Dương Khiêm không thể xác định nàng nội tình, tất cả vẫn không dám hấp tấp hành động, bất quá, tưởng tượng tới hôm nay trên mặt nàng na ý vị thâm trường nhất cười, Dương Khiêm liền không tự chủ được mò rờ càm.
Buông ra trong tay tách trà, đứng dậy cất bước mà đi.
Đã nàng đô đưa lên cửa, hắn há có thể không tiến đến gặp một lần giai nhân. Cố Miên Miên, ngươi đó là na mặt nạ mỹ nhân, hắn cũng muốn lột nàng mỹ nhân da, nhượng nàng bại lộ ở dưới ban ngày ban mặt.
Cố Miên Miên ngâm trong suối nước nóng, dùng tay nhẹ nhàng gẩy gẩy ấm áp thủy, vốc khởi thổi phồng tưới ở trên da thịt, ấm áp thủy đánh ở trên da thịt, ngưa ngứa thư thái cực. Nơi này là núi rừng trung một chỗ thiên nhiên suối nước nóng, tuy rằng còn tính sạch sẽ, nhưng na đậm đặc mùi lưu hoàng vẫn là có chút nhượng nhân không thích, Cố Miên Miên chọn trong này cũng bất quá là xem thượng này thanh u lại bí ẩn hoàn cảnh.
Nàng ngâm rất lâu, hắn rốt cuộc tới, Cố Miên Miên khóe miệng mỉm cười.
Dương Khiêm nhất gấp gáp thấy đó là nhất phó hoạt sắc sinh hương lệnh nhân huyết mạch phun trào mỹ nhân tắm gội cảnh tượng, liễu liễu hơi nước trung huyễn hóa ra mỹ nhân như ẩn như hiện tuyệt thế dung nhan, trắng noãn da thịt giống như thế thượng tối thượng đẳng đồ sứ, lệnh nhân kìm lòng không đậu nghĩ nhất thân dầu thơm. Ở trong sóng nước như ẩn như hiện ngực tiền phong quang, bị nhiệt khí nhiễm lên nhất tầng đỏ ửng thượng hảo dáng người, biếng nhác động tác, không chút đếm xỉa nhãn thần, một cái nhăn mày, một nụ cười chặt chẽ hấp dẫn nhân ánh mắt, hết thảy hết thảy đô nhượng thăm dò nhân nghĩ điên cuồng đoạt lấy.
Nghĩ không đến Miên Miên cô nương đối tại hạ như thế không bạc, như thế đón chào, tại hạ thật sự là diễm, phúc không thiển.
Cố Miên Miên biếng nhác dựa vào ở trên thạch bích, thon thon tay ngọc không chút đếm xỉa tại xích, lõa da thịt thượng du tẩu, nghĩ không đến ngươi lại là như thế vô sỉ, xem thấy ta tại này tắm gội, không chỉ không tránh đi, còn trắng trợn táo bạo tùy ý đánh giá, Miên Miên không biết, khi nào tu chân môn hạ đệ tử đô biến thành giống như ngươi vô sỉ đồ dê xồm.
Từ vũ mị đặc ý nói ra Dương Khiêm na một khắc bắt đầu, người nam nhân trước mắt này liền sớm đã là trong mắt Cố Miên Miên con mồi, vũ mị luôn luôn không nói vô dụng ngữ, Dương Khiêm, Cố Miên Miên tin tưởng hắn chính là chính mình tất cả con mồi trung tối mỹ vị na nhất cái.
Ngẩng đầu triều hắn vũ mị nhất cười, tại trong ánh mắt hàm tiếu của hắn trung liền như vậy từ trong nước đứng lên, không chút nào bận tâm hắn kinh ngạc ánh mắt, đem ướt dầm dề tóc vặn khô, bất mãn phun hắn một ngụm, phi, còn không có xem đủ, không biết thẹn xú nam nhân!
Dương Khiêm cổ họng căng thẳng, nghiêng mặt đến một bên, xem chung quanh cảnh sắc, đổi loạn tâm rất khoái trấn định lại, không nghĩ đến nàng cư nhiên như thế... Như thế to gan, thật sự là nhượng hắn trở tay không kịp, đương nàng từ trong nước đi ra na một khắc, đó là nhìn quen mỹ nhân Dương Khiêm cũng không thể không thừa nhận, nàng thực là cái mê người nữ nhân.
Phải... Là tại hạ lỗ mãng.
Cố Miên Miên xích chân, nhất bộ nhất bộ đi hướng hắn, lỗ mãng? Ngươi quấn ta mấy ngày nay, vi không phải là Miên Miên kỳ nhân, bây giờ Miên Miên đem hết thảy đô thẳng thắng tại trước mặt ngươi, ngươi khả như ý?
Dương Khiêm chỉ cảm thấy nhất cổ u hương thấm vào tim gan, toàn thân sảng khoái, vô nại cười, cô nương,! Còn thỉnh tự trọng, tại hạ tuy rằng đối cô nương hâm mộ không thôi, nhưng... Nam nữ chung cuộc có khác, còn thỉnh cô nương không muốn tái trêu cợt Dương Khiêm. Dương Khiêm đó là có ngốc, cũng biết nàng là cố ý.
Chẳng lẽ ngươi muốn không phải Miên Miên? Na Dương Khiêm muốn là cái gì ni? Nói cho Miên Miên nghe khả hảo, chỉ cần Miên Miên có, Cố Miên Miên từ phía sau ôm hắn, cảm giác đến hắn thân thể cứng đờ, tâm tình thậm hảo tựa vào trên tấm lưng nở nang của hắn, thậm chí còn ý xấu đem ngực tiền lưỡng đoàn hướng trên thân hắn cọ xát, cảm giác đến hắn kéo căng càng lúc càng khẩn thân thể, Cố Miên Miên không tiếng động cười, ta đô có thể cấp ngươi.
Ôn nhu thân thể dán tại trên thân mình, nhợt nhạt hô hấp đánh ở trên lưng, ngưa ngứa nhượng hắn thân thể kìm lòng không đậu hết sức băng, nhắm mắt lại, thậm chí có khả năng nghe nàng tim đập, Miên Miên cô nương, ngươi rốt cuộc muốn ra sao?
Lời nói này nên ta hỏi ngươi mới là, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?
Trên mặt Dương Khiêm đỏ ửng dần dần biến mất không gặp, trong mắt hoảng loạn cũng bị trấn định sở lật đổ địa vị, duỗi tay xoa Cố Miên Miên khấu chính mình eo tay, Miên Miên cô nương, chẳng lẽ nghĩ đối tại hạ dùng mỹ nhân kế? Đáng tiếc như vậy mỹ nhân, Dương Khiêm trăm triệu không dám trái ngược sư môn quy định.
A a... Tối phóng đãng bất kham, coi sư môn vi không có gì Dương Khiêm, hội đem sư môn quy định nhớ ở trong lòng, này sợ rằng là Cố Miên Miên nghe quá tối buồn cười chuyện cười, khóe miệng cong lên trên, gắt gao ủng hắn eo, không ngừng hướng hắn thi triển mị hoặc, đó là dùng cường nàng cũng muốn đem này cái tối có thiên phú tối bất phàm nam nhân lộng đến tay, nũng nịu đổi một tiếng, Dương Khiêm.
Cố Miên Miên pháp thuật không như thế nào, tu vi cũng không như thế nào, nhưng là mị hoặc kỹ năng vẫn là rất có tín tâm, trước giờ liền không có nam nhân có thể từ trên tay nàng chạy trốn quá, càng huống chi vì sợ đến tay con vịt bay, Cố Miên Miên chính là tương đương chủ động đem con mồi gắt gao khấu ở trong lòng, nàng liền không tín như vậy còn có thể nhượng Dương Khiêm trốn thoát.
Nếu là như thế còn có thể nhượng hắn từ trong tay mình chuồn đi, nàng Cố Miên Miên cũng không cần tái hỗn Hợp Hoan phái.
Dương Khiêm chỉ cảm thấy toàn thân khô nóng, nhất cổ dòng nước ấm từ tâm hướng hạ, xông thẳng đến dưới thân mỗ nhất điểm, trướng được hắn đô khoái bạo. Quanh quẩn không tản nữ tử u hương, ấm áp mềm mại thân thể, sau lưng nữ nhân không ngừng hấp dẫn hắn, nhượng hắn kìm lòng không đậu muốn tới gần, thậm chí nghĩ đem nàng hung hăng áp ở dưới thân, hảo hảo thương yêu...
Gắt gao nắm chặt quả đấm, móng tay khảm vào trong thịt cũng không thể tiêu giảm tâm trung khô nóng, Dương Khiêm dùng lực tại đầu lưỡi cắn, đau nhức nhượng hắn khôi phục mấy phân thanh minh, dùng lực tách ra nàng phóng tại trước thân mình tay, Miên Miên cô nương, hôm nay tại hạ thật sự là quấy rầy, ngày khác Dương Khiêm tất định tự mình tới cửa xin lỗi, cáo từ.
Xem ra hôm nay hắn là trung chiêu, không được, nhất định phải mau ly khai, ngàn vạn không thể chú thành lầm lớn, càng gấp ngược lại càng dễ dàng làm lỗi, nhất khỏa lại nhất khỏa mồ hôi thuận gò má hướng hạ, nhỏ giọt bụi đất trung biến mất không gặp, khả hắn thế nhưng không có lay động Cố Miên Miên mảy may, chỗ tới biến không kinh hãi Dương Khiêm bắt đầu hoảng.
Đầu óc càng lúc càng hỗn loạn, Cố Miên Miên đối hắn lực hấp dẫn càng lúc càng cường, tái không ly khai, hắn lần này liền thực là xong rồi.
Trong mắt Cố Miên Miên mang cười, cực nóng môi cách hơi mỏng quần áo ấn tại trên lưng hắn, thanh âm nhu mì điềm đạm, mang hấp dẫn hương vị, hảo ca ca, đừng đi! Lưu lại bồi Miên Miên khả hảo!
Hỏng bét!
Đầu óc càng lúc càng không thụ khống chế, đó là cắn lưỡi cũng không thể nhượng chính mình tỉnh táo mấy phân, Dương Khiêm cười khổ, hôm nay hắn xem như tái, nhéo quả đấm, thừa dịp tối hậu nhất ti thanh minh, kéo Cố Miên Miên đến trước mặt mình, đem tay vắt chéo sau lưng âm thầm dùng lực, xem nàng xinh đẹp tròng mắt, gằn từng chữ: Ngươi rốt cuộc là hà nhân? Tới cùng có mưu đồ gì?
Hảo ca ca, Miên Miên toan tính chẳng lẽ ngươi còn không rõ ràng sao? Cố Miên Miên triều hắn đá lông nheo, thon thả tay bò lên hắn cổ, kiễng chân lên hôn lên hắn làn môi, thấp thấp nói: Ngươi không phải nghĩ hiểu rõ Miên Miên sao, Miên Miên bây giờ liền ngay trước mắt, muốn ra sao, đô tùy ngươi, hảo ca ca còn tại do dự cái gì ni?
Ngươi... Dương Khiêm cắn chặt đầu lưỡi, tơ máu thuận khóe miệng tràn ra, yêu nữ, nhược ngươi hiện tại thúc thủ chịu trói, ta thượng niệm tại nhất ti tình cảm thượng tha cho ngươi khỏi chết, nếu không đừng trách ta vô tình. Duỗi tay nhất chưởng chụp tới Cố Miên Miên hạ, đi không được, hắn cũng sắp khống chế không nổi chính mình, trước đó, hắn tuyệt không thể tha này cái đầu sỏ cầm đầu.
Dương Khiêm hối hận, sớm biết hắn liền phải ngay từ đầu liền đối nàng ra tay độc ác, nếu không cũng sẽ không có hôm nay này khó chịu nổi một màn, đô quái hắn quá sơ ý, cũng quá khi dễ này cái giảo hoạt nữ tử, bị thiệt thòi nhiều như vậy, hắn thật sự không dám tưởng tượng tại chính mình thần chí không thanh tình huống hạ, hội làm ra cái gì sự, nếu là hắn làm ra thương thiên hại lý, thiên lý khó tha sự, ở đâu còn có mặt hành tẩu ở trong thiên địa,.
Tưởng tượng đến này, trong lòng của Dương Khiêm liền nhất phiến cô tịch.
Cố Miên Miên duỗi tay tiếp được hắn vung xuống tới bàn tay, duỗi lưỡi tại trong lòng bàn tay hắn liếm liếm, nhất cổ dòng nước ấm chảy khắp toàn thân, Dương Khiêm chỉ cảm thấy mặt càng lúc càng hồng, thân thể cũng càng lúc càng nóng, mà trên thân nàng hương vị cũng càng lúc càng nồng nặc, nhượng hắn không tự chủ được nghĩ đem nàng ôm vào trong lòng, hôn lên na mê người môi hồng.
Hảo ca ca, ngươi thực là dọa hỏng Miên Miên ni! Ngươi nghe Miên Miên tâm bị sợ đến bùm bùm thẳng nhảy. Cố Miên Miên nắm hắn tay chụp lên trước ngực mình mềm mại, hờn dỗi hắn nhất mắt, không chút khách khí nhào đi lên tại trên mặt hắn cắn một ngụm, bại hoại!
Trong mắt Dương Khiêm nhiễm lên tình dục, kêu rên một tiếng, tại trước ngực nàng nhéo một phen, bồng nàng lên, bước dài vào trong suối nước nóng, đem nàng chặt chẽ khốn ở trên thạch bích, cúi người hung hăng hôn lên na hấp dẫn hắn thật lâu sau môi hồng, thẳng đến mùi máu tươi doanh mãn nàng khoang miệng, Dương Khiêm này mới buông ra nàng làn môi, âm u ách nói: Ngươi này cái cối xay nhân yêu nữ, này chính là ngươi tự chuốc phiền, đến lúc đó đừng nghĩ van nài.
Cố Miên Miên xán lạn cười, câu thượng hắn cổ, thẳng tắp thon thả chân dài bò lên hắn gầy gò eo, duỗi lưỡi liếm liếm lưỡi, hảo ca ca, ngươi muốn ra sao nhượng Miên Miên van nài ni?
Hỗn đản. Dương Khiêm rốt cuộc chịu đựng không nổi, chỉ cảm thấy trước mắt này nữ nhân càng lúc càng mê người, không ngừng khiêu chiến hắn thần kinh hòa lý trí, duỗi tay vuốt ve thượng nàng mềm nhẵn da thịt, môi cũng không ngừng tại trên da thịt trắng nõn của nàng in lại nhất cái lại nhất cái cực nóng hôn, tối hậu nhất miệng ngậm chặt trước ngực nàng hồng anh đào, hàm ở trong miệng đồng ý hấp khiêu khích, nhượng nó ở trong không khí dần dần thịnh phóng.
Cố Miên Miên nửa híp mắt, ôm hắn đầu thư thái rên, ngâm, a, không muốn... Hảo ngứa, hảo khó chịu.
Dương Khiêm nhất tay nâng lên nàng đầy đặn cánh tay bộ, nhất tay thuận nàng chặt chẽ bằng phẳng bụng thăm dò vào nàng thần bí cỏ thơm, cắn nàng lỗ tai mỉm cười nói: Ở đâu khó chịu?
Bên kia, hảo khó chịu. Cố Miên Miên lắc lắc đầu, túm hắn đầu bất lực mở ra đóng vào làn môi, Dương Khiêm tại trên gò má hồng hào của nàng hung hăng hôn một chút, uy không no tiểu yêu tinh. Sau đó như nàng mong muốn ngậm chặt bên kia hồng anh đào, thẳng đến nó cũng trong không trung nở rộ này mới buông ra hậu, vừa lòng xem ngực tiền nộ phóng cảnh đẹp, khấu nàng hướng chính mình thân thể nắm thật chặt.
Hôn um tùm rậm rạp lạc tại trên gò má hồng hào của nàng hòa chỗ cổ.
Dương Khiêm thần trí sớm đã không thanh, chan chứa khắp mình nghĩ đô là trên người nữ nhân, rốt cuộc chịu đựng không nổi nung nấu, duỗi tay tại nàng nõn nà hồng hào thượng lau một cái, phù chính mình sưng, liền như vậy xung vào trong, nhất miệng ngậm chặt nàng môi, đem nàng tất cả kinh hô đô nuốt tiến một mình, thuận bản năng, không ngừng tại trong thân thể của nàng tiến tiến xuất xuất.
Liền tại Cố Miên Miên vận khởi toàn thân linh khởi chuẩn bị hấp hắn dương khí lúc, Dương Khiêm lại dừng lại, Cố Miên Miên mở to sương mù cặp mắt, nghi ngờ xem hắn, Dương Khiêm lãnh khốc nhất cười, đem nàng lật người, nhượng nàng đứng ở trong nước, thượng thân phù vách đá, từ phía sau liền như vậy xung vào trong.
Miên Miên, ngươi thực mỹ, nhượng ta kìm lòng không đậu nghĩ nhất thưởng tái thưởng. Dương Khiêm hôn nàng quang, lõa bối, đôi tay bắt được ngực tiền không ngừng lay động tiểu bạch thỏ, xoa nắn thưởng thức, thân hạ động tác không ngừng, ngược lại va chạm được càng lúc càng mãnh liệt, Cố Miên Miên hai tay chống vách đá, thừa nhận một đợt so một đợt cuộn trào mãnh liệt va chạm, nhẫn không được rên, ngâm xuất thanh, hảo ca ca, khinh điểm, khinh điểm, không muốn... Quá thâm, hảo khó chịu, quá khoái.
Cố Miên Miên vốn cho rằng mị hoặc hội đối hắn không dùng, không nghĩ đến hắn cũng chỉ thường thôi, còn không phải đưa tại trong tay mình, lạnh lùng nhất cười, còn thực cho là có nhiều giỏi lắm, cũng không gì hơn cái này, miệng lý lung tung kêu, nhắm mắt lại, bắt đầu toàn tâm toàn ý hấp thụ trên người hắn dồi dào dương khí.
Nếu là sớm biết hắn như thế hảo thu phục, ở đâu cần chính mình gây sức ép như vậy nhiều thiên, trực tiếp đánh gục hắn nhiều đơn giản.
Mãnh liệt va chạm, phách phách tiếng nước, mê người ngâm khẽ, dày đặc thô suyễn, quanh quẩn ở trong núi rừng, thật lâu không thôi.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Xin lỗi, tối gần mê thượng phản quỳnh dao văn, một hơi xem vô số văn, sau đó, sau đó liền...! Ta sai...
ps: Dương Khiêm công dụng sao... Hắc hắc...
Chính văn 9 đệ 79 chương
Hảo ca ca, vì sao mỗi lần ngươi đô như vậy dễ dàng đoán được ta ở nơi nào? Mỗi lần đô có thể tìm đến chính mình, chẳng lẽ này gia hỏa có đặc thù truy tung kỹ năng, vẫn là có thể bấm tay xem bói a! Tưởng tượng đến nơi này, Cố Miên Miên liền rất thụ thương, nghĩ nàng nhất cái tu tiên, thế nhưng mỗi lần đô bị nhất người phàm cấp bắt đến, thật sự là quá thương tự tôn.
Dương Khiêm đôi tay ngắt Cố Miên Miên thon thả bờ eo, thân hạ không ngừng va chạm chỗ nào mềm mại, nhắm mắt hưởng thụ này tiêu, hồn, thực, cốt hoan, vui, tay phải xoa nàng trơn nhẵn chặt chẽ bụng, không ngừng ma sát khiêu khích, sau đó đột nhiên xoay người nàng lại, nhượng nàng dạng chân đến trên thân mình, đôi tay chống đỡ nàng không ngừng từ trên xuống dưới, chính mình nằm ở trên thạch bích, hân thưởng nàng mê ly thần sắc.
Đáng ghét... Ân... Ngươi còn không có... A... Ô ô... Hồi đáp ta ni!
Cố Miên Miên mặt ngại ngùng hồng, oán hận cắn Dương Khiêm lỗ tai một ngụm. Càng là tu tiên nàng càng là hoàn mỹ, nhưng thân thể lại càng lúc càng mẫn cảm, liền tượng hiện tại, bị Dương Khiêm nhẹ nhàng nhất trêu chọc, nàng liền nhuyễn thành một chất dính thủy, thực rõ là... Hảo ngượng ngùng a!
Nếu như vai chính không phải chính mình, Cố Miên Miên nhất chắc chắn nói này nữ nhân chân tâm cực phẩm, hoàn toàn là nam nhân hoàn mỹ giường thượng bạn lữ a, không chỉ có thể cấp nam nhân chí cao vô thượng hưởng thụ, hơn nữa lại kiều lại nhuyễn lại dễ dàng đẩy ngã, thế giới thượng ở đâu có thể tìm đến như thế thích hợp nam nhân thưởng thức nữ nhân tới!
Phi, phi, phi! Là nàng Cố Miên Miên ngoạn nam nhân hảo sao! Ni mã, này chủng quỷ dị tưởng pháp tới cùng là từ chỗ nào xuất hiện a, đúng lúc Dương Khiêm nhất cái thâm đỉnh, Cố Miên Miên suýt nữa khóc đi ra.
Ngươi nghĩ biết? Dương Khiêm cắn Cố Miên Miên xinh đẹp cổ, ấm áp hô hấp đánh tại trên da thịt nàng, nhượng nàng tâm run lên, lập mã cảm thấy hứng thú gật đầu, sợ hắn nhìn không thấy, lâu hắn cần cổ, nhu nhược rên, ngâm nói: Nghĩ... Hảo ca ca... Ân, ngươi liền nói cho ta đi!
Dương Khiêm tại trên lỗ mũi nhỏ nhắn của nàng nhéo một phen, thần bí nhất cười, đối hảo muội muội sự, hảo ca ca ta tự nhiên là không gì không biết không gì không hiểu, không đô nói tâm sẵn sừng tê chút là thông, Miên Miên chẳng lẽ còn không biết hảo ca ca tâm, xem ra là ta không đủ nỗ lực, còn có thể nhượng ngươi có tâm tư oán hận.
Nói hoàn liền đè Cố Miên Miên ở dưới thân thể, điên cuồng đoạt lấy nàng tốt đẹp, Cố Miên Miên ngốc, ở trong lòng triều hắn dựng thẳng nhất ngón giữa, làm! Đùa lão nương ngoạn ni! Nhắm mắt lại, cũng không tái từ trong miệng hắn lời nói khách sáo, ni mã này gia hỏa chính là cái xảo quyệt, nghĩ biết nhất câu đô không nói, nói đô là chút không có dinh dưỡng.
Đãi đến ** sơ nghỉ, Cố Miên Miên thư thái được toàn thân mỗi một lỗ chân lông đô giãn ra, mà Dương Khiêm còn lại là lâu Cố Miên Miên lâm vào nặng trĩu mê man, duỗi tay mò mò hắn xúc cảm không sai thân hình, Cố Miên Miên hảo tâm tình tại hắn mi tâm ấn hạ nhất hôn, hảo ca ca, mùi vị thực không sai. Dương khí càng không sai.
Tự hấp thụ trên thân Dương Khiêm dương khí, Cố Miên Miên toàn thân đô dào dạt nhất cổ ấm áp khí tức, nàng thậm chí có khả năng cảm giác đến trong thân thể mình linh khí đang không ngừng dao động, nồng nặc cực, Cố Miên Miên chưa từng có như vậy thỏa mãn quá, nhưng mơ hồ trung lại thấu nhất cổ không thích hợp, nhíu nhíu mày, đem tất cả sự tình đô chải vuốt một lần, cũng không có phát hiện dị thường, lắc lắc đầu liền đem na nhất ti nghi ngờ ném ở sau đầu, tâm tình vui vẻ tiến không gian, bắt đầu tĩnh tâm tu luyện, như thế hảo dương khí khả không thể lãng phí,.
Nguyên bản tại bên cạnh nàng hãm vào trong giấc ngủ say Dương Khiêm, tại sau khi Cố Miên Miên biến mất, đột nhiên mở to mắt đứng lên, xem Cố Miên Miên biến mất phương hướng, khóe miệng cong lên trên, lấy mắt thường có thể thấy tốc độ tiêu tán ở trong không khí.
Mà tại mỗ một chỗ, tĩnh tọa ở trên giường đá sắc mặt tái nhợt nam nhân đột nhiên phun ra nhất ngụm máu tươi, mở to vẫn hai mắt nhắm chặt, duỗi tay lau khóe miệng vết máu, không hề huyết sắc mặt thượng nhất phiến ngưng trọng.
Dương Khiêm bay nhanh từ trong lòng cầm ra nhất lá bùa, thần sắc phức tạp nhìn một chút, sau đó không chút do dự châm đem nó thiêu đốt hầu như không còn, khóe miệng câu lên nhất tia cười lạnh, lai lộ quả nhiên không thuần, nếu như không phải chính mình sớm có chuẩn bị chỉ sợ liền tao nàng đạo.
Hừ, thái âm bổ dương con đường bất chính cũng nghĩ đến ta Bồng Lai tác quái, tìm chết!
Trong mắt Dương Khiêm lóe qua nhất ti tàn nhẫn, ngẩng đầu xem hướng mỗ nhất điểm, tái nhợt mặt thượng nhất phiến túc sát khí.
Thế giới thượng tối thống khổ sự tình không phải ái hoặc không ái, này chủng thanh xuân đau trứng trò chơi, mà phải... Đương ngươi hưng trí bừng bừng đi tới lúc, lại đột nhiên phát hiện chính mình đã mất đi đi tới phương hướng, giờ phút này, Cố Miên Miên liền thân ở tại như vậy mê mang trung.
Từ mạc danh kỳ diệu xuyên qua, đi lên Hợp Hoan phái con đường tu tiên bắt đầu, Cố Miên Miên vẫn cho là chính mình có khả năng như vậy không tim không phổi trường trường cửu cửu quá đi xuống, thẳng đến chính mình cứu ra vũ mị na nhất thiên. Nhưng nàng chưa từng có phát hiện, nguyên lai chính mình vẫn e ngại ngày này đến.
Nàng sớm đã không biết chính mình nhân sinh trung, trừ tu tiên tìm nam nhân hấp dương khí, còn có cái gì ý nghĩa sở tại, mà hiện tại nàng hành động việc làm lại có ý nghĩa gì ni?
Truy tìm tiên đạo, thực đáng giá sao!
Lắc lắc đầu, Cố Miên Miên cảm thấy chính mình có chút lập dị, càng ngày càng nhiều sầu thiện cảm, không hảo, không hảo! Thế giới như thế rộng lớn, sinh hoạt như thế nhiều vẻ, nàng lại như thế xoắn xuýt, thật sự là rảnh rỗi được quá đau trứng, mới hội sinh ra này đó mạc danh kỳ diệu toan răng tâm tư.
Chính mình muốn hay không đi rộng làm việc thiện, tạo phúc muôn dân ni, hoặc giả tai họa muôn dân cũng được a!
Cố Miên Miên vuốt càm, nhìn phía xa thanh sơn, suy nghĩ có khoảng khắc hoang mang, sau đó dường như không có việc gì tiến chính mình thức hải, xem đã hiện ra nguyên hình, dung sắc khuynh thành nữ nhân, mặt thượng lộ ra nhất ti uể oải, ngươi phải hay không là liền gần thành công? Như thế nàng ngày phải hay không là cũng khoái kết thúc...
Vũ mị tao nhã đứng lên, đến bên cạnh Cố Miên Miên, tại ở gần bên cạnh Cố Miên Miên lúc, mặt thượng xuất hiện nhất ti không dễ dàng phát giác mạc danh tiếu ý, đáng tiếc tiếu ý biến mất được quá khoái, tái chói mắt nhất xem lúc, nàng lại là na cái cao quý lãnh đạm nữ tử, phảng phất vừa rồi na không khỏe biểu tình căn bản liền không có xuất hiện quá.
Khoái, chỉ cần thời cơ thỏa đáng, bản tiên liền nên thưởng mong muốn.
Thời cơ? Cố Miên Miên nhãn tình sáng lên, cái gì thời cơ?
Vũ mị nhướng mày, không có biểu tình mặt so thường ngày nhu hòa mấy phân, Cố Miên Miên biết nàng giờ phút này tâm tình khẳng định không hư hỏng, vũ mị tiên tử, nếu là ngươi được thưởng mong muốn, na muốn ra sao? Trở về tìm cừu nhân báo cừu, vẫn là tùy ý nhân sinh? Cố Miên Miên biết, một khi vũ mị sống lại, na chính mình liền đối nàng liền rốt cuộc không hữu dụng, đến lúc đó nàng tự nhiên là muốn ly khai này cái thời không, chính mình khả không muốn lẻ loi trơ trọi lưu lại, du đãng tại nhân gian mấy trăm năm hoặc là mấy ngàn năm, sau đó cô độc tịch mịch chết đi.
Cho nên, chính mình là muốn ân cần ôm tiên tử bắp đùi sao? Cố Miên Miên đột nhiên có điểm 囧.
... Vũ mị xem phương xa, trong mắt tựa có hoài niệm thần sắc, Cố Miên Miên tiếp theo mở to mắt vọng nàng.
Thật lâu sau, vũ mị mới thu hồi ánh mắt, đạm đạm lườm Cố Miên Miên, khóe miệng câu lên nhất ti quỷ dị biên độ, Dương Khiêm ra sao?
Hắn a! Bất quá là cái trông khá mà không dùng được, vi đối phó hắn, uổng phí ta còn làm rất nhiều chuẩn bị, không nghĩ đến hắn lại là như thế dễ dàng đối phó. Cố Miên Miên khinh thường bĩu môi, trừ Dương Khiêm các loại không hành ngoại, này gia hỏa dương khí vẫn là không sai, tưởng tượng đến này trong đầu Cố Miên Miên liền có nhất ti như có như không đông tây thổi qua, đáng tiếc quá khoái, nàng căn bản liền bắt không được.
Chớp chớp mắt, bất quá là người phàm mà thôi, cũng lợi hại không đến ở đâu đi, đô là chính mình nghe vũ mị lời nói, có chút quá khẩn trương,.
Vũ mị xem Cố Miên Miên, thần sắc đạm đạm, phải không?
Cố Miên Miên:... Hẳn là đi? Nhíu nhíu mày, khả nàng mơ hồ lại cảm thấy có điểm không thích hợp, khả là lạ ở chỗ nào, chính nàng cũng nói không thanh, nghĩ nghĩ vẫn là không thể nề hà gật đầu.
Vì sao tối gần đô không có xem thấy tiểu đào, nàng... Nàng đi nơi nào? Tuy rằng biết này con lừa là vũ mị, Cố Miên Miên vẫn là nhẫn không được có chút thất lạc, dù sao như vậy vài ngày đô là tiểu đào bồi chính mình đi tới, nàng vẫn đô đem tiểu đào cho rằng bằng hữu cho rằng đồng bọn cho rằng nhân sinh trung nhất bộ phận, cảm tình vẫn là rất thâm, hảo vài ngày không có xem thấy nàng, thực có chút tưởng niệm, cũng không biết này gia hỏa đàm luyến ái không có!
Vũ mị chọn chọn Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng bấc đèn, nhảy ánh lửa chiếu ứng nàng na trương nhượng nhân không dời mắt được như hoa dung nhan, mỹ được kinh tâm động phách, Cố Miên Miên nghe thấy chính mình tâm bùm bùm hung hăng nhảy vài cái, nhanh chóng che lồng ngực, thầm mắng nhất câu hỗn đản, thư thích là có tiểu đệ đệ cứng rắn nam nhân, tuyệt đối không phải có đại meo, meo nhuyễn Miên Miên nữ nhân, tuyệt đối không phải!
Vừa rồi tim đập, là ảo giác, ảo giác...
Vũ mị chuyên tâm xem nhảy lên ngọn lửa, không chú ý đến Cố Miên Miên, chỉ là thấp thấp thở dài nhất câu, nguyên lai lại quá khứ như vậy lâu.
Sát! Này nữ nhân lại bắt đầu hòa chính mình không tại nhất cái não thường đoạn thượng, Cố Miên Miên trợn trắng mắt, mỗi lần đô ngoạn cao thâm, có phiền hay không a.
Vũ mị đột nhiên quay đầu thật sâu nhìn Cố Miên Miên, bản tiên đối ngươi chấp thuận, chắc chắn làm được.
Gì? Cố Miên Miên ngạc nhiên, muốn hay không thay đổi như vậy khoái! Sau đó mới phản ứng kịp nàng tới cùng nói cái gì, còn nghĩ tái truy vấn mấy câu, vũ mị liền quơ quơ tay, nhắm mắt tĩnh tọa, bắt đầu đuổi đi nhân, Cố Miên Miên một hơi giấu ở trong lòng ra không được, nhưng lại lại không thể không cường bách chính mình đem na một hơi ngộp trở về.
Xem tĩnh tọa tu luyện vũ mị, Cố Miên Miên u u than thở một hơi, hỗn đản, đánh không lại a! Chỉ cần nhẫn, đi ra thức hải hậu, rất là buồn bực trảo trảo tóc, tật xấu, chẳng lẽ liền không thể hảo hảo nói chuyện, tới nhất trường thư muội đại nói chuyện sao? Nhất định phải nói vậy cao thâm khó lường, nhượng nhân không hiểu ra sao, rõ là...
Cố Miên Miên nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, sau đó tái hung hăng thở ra một hơi, này mới khiến cho chính mình bình tĩnh nhất điểm, ni mã, không làm hội chết a!
Di? Chính mình là vì sao đi tìm vũ mị này cái chết nữ nhân ni, sát, nhất vấn đề đô không có đứng đứng đắn đắn hồi đáp chính mình.
Thẳng đến Cố Miên Miên lần nữa tu luyện lúc, rốt cuộc phát hiện na nhất ti không thích hợp tới cùng là thế nào hồi sự, ngốc ngốc xem chính mình trắng nõn đôi tay, Cố Miên Miên nhẫn không được mồ hôi lạnh ứa ra, thể nội linh khí thế nhưng không có khả năng vận dụng tự nhiên, phảng phất bị cái gì cấm cố trụ, bất quản nàng ra sao dùng sức, lại không cách nào vận khởi nhất ti linh khí, mà kỳ kinh bát mạch trung phảng phất có nhất đốm lửa, không ngừng quay nàng tất cả kinh mạch, đau, cảm giác chính mình linh hồn đô bị phóng ở trên lửa nấu nướng.
Khó chịu được hận không được cắn lưỡi tự sát, này là thế nào? Cố Miên Miên cắn răng, nhượng chính mình trong cơn đau nhức khôi phục nhất ti thần minh.
Là ai? Là vũ mị sao?
Tâm mơ hồ có chút đau, chính là nàng sao? Khả nàng vì sao muốn như vậy làm, tái nói trên đời này trừ nàng, rốt cuộc không có khác nhân có khả năng làm được, vì sao, là bởi vì chính mình chính là nàng nói na thời cơ? Nàng muốn đoạt xá sao, khả nàng không phải nói chướng mắt chính mình thân thể...
Cố Miên Miên nỗ lực vận khởi tất cả linh lực đi chống cự này cổ đau nhức, lại phát hiện thể nội cấm cố so tưởng tượng trung còn muốn lợi hại hơn, linh lực cùng na đạo cấm cố đấu được ngươi chết ta sống, cũng không có chiếm được nhiều ít tiện nghi. Này chủng linh hồn phóng ở trên lửa không ngừng nướng nung nấu, cái gì thời điểm tài năng kết thúc, này một khắc, Cố Miên Miên hận không được như vậy chết đi, khả lý trí lại thiên thiên không cho phép nàng như vậy làm, chỉ có thể tỉnh táo thừa nhận từng đợt rồi lại từng đợt cơ hồ nhượng chính mình tuyệt vọng đau nhức.
Hỗn đản, nếu để cho nàng biết là ai ám toán nàng, nàng Cố Miên Miên phát thệ, nhất định phải mỗi ngày đem na gia hỏa linh hồn lộng tới thiêu một lần.
Thực nàng nương đau a, Cố Miên Miên cảm thấy thể nội linh lực tại nhất điểm nhất điểm biến mất, mà linh hồn bị đốt nướng đau nhức lại càng lúc càng rõ ràng, nhẫn không được rống to xuất thanh, a... Hỗn đản, có bản sự ngươi đi ra hòa cô nãi nãi giáp mặt đấu, thầm kín hạ độc thủ, tính cái gì bản sự, hỗn đản, ngươi cấp bản cô nương đi ra, đi ra!
Chính văn 0 đệ 80 chương
Vô luận Cố Miên Miên thế nào khiêu khích, cũng không có nhân hồi đáp, vừa nội càng lúc càng lợi hại cấm chế, nhượng Cố Miên Miên biết sau lưng hạ độc thủ nhân ly chính mình nhất định không xa, khả bọn hắn càng không có tiếng vang, trong lòng của Cố Miên Miên lo lắng cũng càng thậm,..
Tới nhân rất lợi hại, nàng chung cuộc là xem nhẹ bọn hắn năng lực.
Thế nào xử lý?
Cố Miên Miên nỗ lực nhượng chính mình trấn định lại, đem tối gần phát sinh sự tình chải vuốt một lần lại một lần, một hồi lâu sau, mới mở to đỏ đậm nhãn tình, nhẫn đau nhức, hợp lực vận khởi linh lực chống cự thân thể nội na đạo cấm chế.
Nếu như không phải vũ mị, khoảng thời gian này nàng tiếp xúc nhân trung tối có khả năng đó là Dương Khiêm. Tu chân giới kỳ tài, mấy trăm năm qua tối có hi vọng người thừa kế, thậm chí liên vũ mị đô mở miệng khen ngợi quá hắn... Như vậy nhất người lợi hại, lúc trước thực là như thế dễ dàng liền bị chính mình mị hoặc trụ sao?
Khả hắn rõ ràng chỉ là người phàm, ở đâu tới năng lực có khả năng nhượng chính mình thụ này phần tội? Nếu như thực là hắn... Cố Miên Miên nhãn thần ám ám, lúc trước không nên như thế sơ ý, phải càng thêm cẩn thận. Khả sự tình đã phát sinh, tái xoắn xuýt này đó vấn đề đã không có cái gì dùng, bây giờ tối trọng yếu sự tình là ra sao tự cứu!
Vũ mị có khả năng khống chế Cố Miên Miên, chỉ vì các nàng kí kết linh hồn khế ước, khả nàng chung cuộc còn không có sống lại, chỉ là cái hư thể, dù cho nàng linh lực cường đại, cũng không thể đối ngoại vật có tác dụng.
Bây giờ vũ mị này con đường đi không thông, Cố Miên Miên cảm giác linh lực biến mất được quá khoái, chính mình đau khổ chống đỡ, đã có chút mỏi mệt, vào lúc như vậy Cố Miên Miên đầu óc ngược lại càng phát rõ ràng, nhắm mắt lại, một bên hợp lực chống cự thể nội na cổ lợi hại cấm chế, một bên hao phí chính mình thần nguyên rút ra nhất ti thần minh, tra xét chung quanh thập lý nội tình huống.
Quả nhiên là hắn!
Hỗn đản, này cái xú nam nhân, đại lộ triều thiên các đi một bên, đã ngươi chết quấn không phóng, na liền bị quái nàng Cố Miên Miên tâm ngoan thủ lạt. Từ khi bước lên con đường tu tiên, trên tay Cố Miên Miên còn chưa từng có lây dính quá nhất ti huyết tinh, này là lần đầu tiên, nàng có như thế mãnh liệt giết nhân **.
Nàng Cố Miên Miên luôn luôn không thích thúc thủ chịu trói, cũng không thích ngồi chờ chết, đã có nhân muốn nàng mệnh, nàng cũng sẽ không như thế nhẹ nhõm đô liền như bọn hắn ý, muốn nàng luôn luôn trân ái cái mạng nhỏ, thế nào cũng muốn phó ra điểm đại giới.
Dương Khiêm, nếu là bản cô nương hôm nay có khả năng quá này quan, nhất định phải đem ngươi đỉnh núi cấp san bằng, nếu không khó mà tiết mối hận trong lòng! Ngươi khả muốn giấu hảo, đừng bị bản cô nãi nãi bắt được đuôi sam.
Nơi không xa sơn động nội, thần sắc tái nhợt Dương Khiêm ngồi xếp bằng ở trên giường đá, miệng trung không ngừng lẩm bà lẩm bẩm, tùy hắn làm phép càng lúc càng cường, mặt thượng mồ hôi cũng càng ngày càng dày. Một bên có tứ cái tiên phong đạo cốt trung niên nhân, vây quanh ở hắn chung quanh, không ngừng vi hắn hộ pháp.
Ngày đó Dương Khiêm âm thầm sử dụng Thiên Cơ môn cấm thuật phân, thân thuật, chân thân trấn thủ cùng bí ẩn thạch động trung, phân, thân tiến đến tìm tòi Cố Miên Miên hư thật, khả phân, thân dù sao chỉ là phân, thân, tuy rằng có trên người hắn pháp lực, khả vẻn vẹn không đến tam thành, cho nên đương Cố Miên Miên sử ra mị hoặc lúc, Dương Khiêm liền không hề chống cự lực, tại thần chí không thanh hạ cùng Cố Miên Miên liều chết dây dưa, còn bị nàng hấp thụ dương khí.
Phân, thân bị hao tổn, tạo thành Dương Khiêm bản nhân cũng thụ thương không nhẹ, tuy rằng phó ra đại giới đại điểm, khả thủy chung là nhượng Dương Khiêm thám thanh Cố Miên Miên nội tình. Nhất được đến tin tức xác thực, Dương Khiêm liền dùng phù chỉ đem này cái tin tức báo cho môn nội mấy cái anh em đồng môn, thường ngày hắn còn có thể phóng tay một lần, nhưng hôm nay hắn bị thương, đối phó Cố Miên Miên gồm vô hoàn toàn nắm chắc, còn được anh em đồng môn trợ giúp một tay, triệt để tru sát này cái tu chân giới bại hoại..
Dương Khiêm chưa từng có lo lắng quá bọn hắn không thể tru sát Cố Miên Miên, tại Cố Miên Miên hấp thụ hắn dương khí lúc, Dương Khiêm liền nhất thời gian buông tha cho khổ cực tu luyện phân, thân, mà là đem phân, thân dùng linh khí phương thức, rót vào Cố Miên Miên kỳ kinh bát mạch trung, Cố Miên Miên từ trên người hắn hấp thụ dương khí, chẳng qua là hắn cố ý tống cấp nàng linh khí bãi.
Linh khí tự nhiên là đồ tốt, khả cũng không phải tất cả linh khí đô là hảo đông tây.
Dương Khiêm tống đến trong cơ thể của Cố Miên Miên linh khí có kèm theo hắn cường đại tinh thần lực, là hắn đối phó Cố Miên Miên lợi hại thủ đoạn, nhậm nàng có thông thiên bản sự, Dương Khiêm cũng là có tín tâm có khả năng trừ khứ này cái dị số.
Cố Miên Miên tu luyện linh lực hòa Dương Khiêm tinh thần lực, đấu được nước sôi lửa bỏng, Cố Miên Miên linh hồn càng lúc càng đau, tái như vậy đi xuống, Cố Miên Miên không chút hoài nghi chính mình hội tự bạo mà vong.
Đáng chết!
Rốt cuộc thế nào mới có thể đem thể nội này cổ cấm chế rút ra ni,! Cố Miên Miên nhíu nhíu mày, chưa từng có như vậy hối hận quá, một đường đi tới, nàng gặp được quá nhiều thiếu nam nhân, trong đó không thiếu khó đối phó, khả nàng khi nào sợ quá bị bại, không nghĩ cho tới bây giờ đảo bị thiệt thòi nhiều như thế.
Quá mức thuận buồm xuôi gió con đường tu tiên, chung cuộc là nhượng chính mình đánh mất nên có cảnh giác tính.
Dù cho là phó ra tái đại đại giới, nàng cũng sẽ không nhượng Dương Khiêm này tên hỗn đản hảo quá! Cố Miên Miên nguy hiểm híp mắt, nếu là thật sự không pháp, nàng không để ý liều rớt toàn thân tu vi, nhượng Dương Khiêm phó xuất huyết đại giới.
Nhất người phàm đã tự cho mình thậm cao nghĩ khiêu chiến ngũ hành ở ngoài tu tiên giả, liền đừng nghĩ như vậy dễ dàng bứt ra, nàng Cố Miên Miên không cho phép, Dương Khiêm liền đừng nghĩ tại trên tay nàng làm vừa lòng nhất ti hảo.
Đứng ở cạnh Cửu Chuyển Thần Hoàn Đăng vũ mị, đột nhiên xán lạn nhất cười, này nhất cười lệnh thiên địa thất sắc, vạn vật vô quang, mà vốn là màu da cam ánh lửa, lúc này lại biến thành quỷ dị u lan sắc.
Nàng chờ đợi hôm nay thật sự là đẳng được quá lâu, tu chân giới, thật sự là quá lâu không gặp ni! Ngày xưa na chút bạn cũ nhóm, các ngươi khả ngàn vạn muốn hảo hảo, ta một ngày chưa trở về, các ngươi liền một ngày không cho phép có bất kỳ sơ xuất.
Mấy vạn năm tiền na chút ân oán rằng rịt, mắc cạn được thật sự quá lâu, na chút người thắng, cười được cũng quá lâu.
Bạn cũ nhóm, thực là hảo lâu không gặp ni! Đừng gấp gáp, rất khoái chúng ta liền hội gặp lại. Ta chính là vẫn đô nghĩ niệm các ngươi ni, chỉ mong các ngươi đừng quên mất ta, bất quá, dù cho là quên cũng không sao cả, nàng tổng hội nhượng bọn hắn nghĩ tới.
Vũ mị xinh đẹp đào hoa nhãn nhẹ nhàng chớp, khóe miệng vẫn cong lên khúc, mặt thượng tiếu ý từ vừa mới bắt đầu liền không có tiêu tán quá, nàng đẳng này mấy vạn vạn niên, nàng ngao này mấy vạn vạn niên, nàng hao hết tâm tư mưu đồ mấy vạn vạn niên, đẳng chính là hôm nay.
Tu tiên giới, vũ mị rốt cuộc muốn trở về.
Tùy hai người càng lúc càng kịch liệt đấu pháp, chung quanh phát sinh nghiêng trời lệch đất biến hóa, chẳng biết lúc nào cuồng phong không ngừng liếc nhìn tất cả núi rừng, cát bay đá chạy, xu cát tị hung chim thú sớm sớm liền chạy trốn, nguyên bản bầu trời trong vô tận trời xanh cũng đột nhiên mây đen dầy đặc, không ngừng tích lũy, tối hậu hình thành nhất lốc xoáy rất lớn.
Nhất đạo tiếp nhất đạo tử sắc thiểm điện phô thiên cái địa bổ về phía đỉnh núi, ngắn ngủn thời gian liền đem trọn đỉnh núi bao phủ tại lôi điện trung.
Cố Miên Miên phong bế ngũ thức, ngồi xếp bằng ở trên mặt đất, thành thạo vận khởi linh lực đem thể nội cấm chế nhất điểm nhất điểm cắn nuốt tiêu diệt, ngồi tại sơn động Dương Khiêm cảm giác càng lúc càng cố hết sức, mặt thượng thần sắc càng càng lúc càng ngưng trọng..
Nàng lại là như vậy lợi hại, chính mình đã chặt đứt đường lui cơ quan tính toán tường tận, vẫn không thể đem nàng một mạch giải quyết. Sẽ không, thế nào khả năng!
Hắn là mấy trăm năm qua tối xuất sắc tối lợi hại người tu chân, trên đời này thành thật không có nhân có khả năng chống đối được chính mình, càng huống chi vi bảo đảm khởi kiến, hắn còn đặc ý tìm tứ vị sư huynh đệ giúp đỡ, bọn hắn ngũ người không nói tại tất cả trần thế, đó là tại Bồng Lai cũng là vô nhân có thể địch.
Không lý do hôm nay sẽ thua bởi nhất cái không có danh tiếng gì nữ nhân, vẫn là nhất cái tà phái nữ nhân.
Cố Miên Miên tĩnh tâm toàn lực ứng phó Dương Khiêm tiến công, Dương Khiêm một nhóm người liên thủ không ngừng tăng cường thế công, lôi không ngừng bổ về phía hai cặp sở tại vòng vây. Tại bọn hắn nhìn không thấy địa phương hình thành nhất lốc xoáy rất lớn, không ngừng xoay tròn, không ngừng di động.
Tất cả Bồng Lai tiên đảo đô bị như vậy dị tượng cấp kinh động, liền liền từ bốn phương tám hướng chạy tới trong này, nại hà cái chắn quá cường, không có nhất người có khả năng phá tan cái chắn, đến đỉnh núi tìm tòi rốt cuộc, mọi người chỉ có thể vây quanh ở cái chắn ở ngoài, tĩnh tâm quan sát bên trong động cơ.
Vũ mị nhẹ nhàng há miệng nõn nà hồng hào môi hồng, nhất khỏa đỏ như máu châu tử liền rơi xuống nàng trắng nõn tay thượng, xem tay thượng huyết châu, vũ mị nhẹ nhàng cười, này đó niên ủy khuất ngươi, bất quá ngươi yên tâm, ngươi ủy khuất, bản tiên tự sẽ vì ngươi nhất nhất đòi lại.
Huyết châu chung quanh phiếm đạm đạm hồng quang, thả hồng quang càng lúc càng thậm, tối hậu càng là đem trọn cái thức hải đô nhuộm thành đỏ như máu, huyết châu lẳng lặng nằm tại vũ mị tay thượng, đột nhiên lên tiếng nói: Có khả năng trợ giúp chủ nhân trở về tu tiên giới, hồng ninh muôn lần chết không chối từ, chủ nhân bảo trọng!
Xinh đẹp giọng nữ, thấu kiên định.
Vũ mị duỗi tay nhẹ nhàng vuốt ve huyết châu, hồng ninh...
Giọng nữ có chút gấp, không ngừng thúc giục vũ mị, chủ nhân, cơ hội không thể mất, không muốn tái do dự, mau động thủ đi,.
Vũ mị nhắm mắt lại, cuốn đổ bàn tay, huyết châu từ trên tay nàng không ngừng dâng lên, tối hậu bay nhanh hòa nhập nàng mi tâm, nhất đạo hồng quang lóe qua, phịch một tiếng, tất cả thức hải nhất thời hủy hoại trong chốc lát.
Cố Miên Miên nhẫn không được liên tiếp phun ra vài ngụm máu, há miệng, âm thầm mắng nhất câu, làm! Lão nương còn không nghĩ chết.
Vũ mị ngươi tên hỗn đản.
Sau đó đầu vừa lệch liền tài ngã trên mặt đất.
Sát! Cư nhiên không có chết... Ni mã, lão nương cư nhiên không có chết, ha ha...
Vốn cho là chính mình đã chết Cố Miên Miên, thực nghĩ ngửa mặt lên trời đại cười ba trăm thanh. Nằm tại mềm mại mây trắng thượng, hít một hơi thật sâu, phí lực mở to mắt, xem đứng ngay trước mắt nhất thân hỏa hồng sắc cẩm trang vũ mị, ngẩn người, nàng vẫn đô biết vũ mị này nữ nhân rất mỹ, nhưng lại không nghĩ đến nàng lại là như thế mỹ, mỹ được thậm chí nhượng nhân ngạt thở.
Thế thượng tất cả hình dung mỹ nữ từ ngữ, hết thảy đô không xứng với nàng.
Cố Miên Miên cảm thấy, chỉ cần nàng muốn cái gì, tất cả nhân đô hội cam tâm tình nguyện đôi tay phụng thượng, nàng chính là có như thế ma lực, có thể nhượng nhân điên cuồng ma lực.
Há miệng, khàn khàn thanh âm, phí lực gằn từng chữ: Ta sát ngươi cái lão nữ nhân, cư nhiên ngoạn tự bạo. Lão nương bị ngươi hại thảm.
Cố Miên Miên, ta bản không đối ngươi ôm lấy hi vọng, này dài đăng đẳng năm tháng tới nay, bản tiên tìm quá vô số người hữu duyên, khả tối hậu cũng chỉ có ngươi thành công. Thanh âm quyến rũ rất nhẹ, cũng rất dễ nghe, nghe ở trong lỗ tai giống như tiên nhạc một dạng, liên đối nàng oán hận hòa phẫn nộ đô tiêu giảm không thiếu, Cố Miên Miên liên tục cười khổ, ni mã, muốn hay không như vậy!
Trên gương mặt lãnh đạm của Vũ Mị xem không ra một chút cảm xúc, khả từ nàng không cùng chính mình tương tính toán tình huống xem ra, nàng tâm tình vẫn là không sai, Cố Miên Miên buồn cười hơi cong môi một cái, chúc mừng ngươi thành công, như vậy ta phải hay không là đối ngươi rốt cuộc không hữu dụng.
Bản tiên chưa bao giờ nói vọng ngữ, ngày xưa chấp thuận tự nhiên hội làm được.
Ta... Đã chết sao? Bị quái nàng như vậy nghĩ, như vậy thê thảm cảnh tượng nàng còn có thể sống sót tuyệt đối là cái kỳ tích, tất cả chính mình hiện tại là hồn phách sao!
Sát, hảo huyền ảo a.
Vũ mị nhìn nàng một cái, bản tiên tại ngươi ra sao hội chết, bất quá ngươi tu vi đã tiêu hao hầu như không còn.
Cố Miên Miên vỗ vỗ lồng ngực, ni mã, tu vi na ngoạn ý cùng cái mạng nhỏ so với tới tính cái rắm. Mò mò tay, hưng phấn được sai điểm khóc, ni mã, còn có thể thực thực tại tại đụng đến chính mình, có thể ăn có thể ngủ cảm giác, thật sự không muốn quá tốt đẹp!
Bây giờ vạn sự đã xong, bản tiên hội tức khắc ly khai trong này hồi tu tiên giới. Cố Miên Miên, ngươi phải chăng còn như lúc trước bình thường, nhất tâm nghĩ trở lại ngươi tới lúc thế giới, trở lại ngươi bạn trai bên cạnh Sử Hạo ni? Bản tiên đã tằng hứa cùng ngươi, chỉ cần ngươi sở cầu không biến, bản tiên tự hội tống ngươi trở lại nguyên lai thế giới, trở lại bên cạnh hắn.
Cố Miên Miên liền như vậy nằm ở trên mây, nhắm mắt nghĩ rất lâu rất lâu, tối hậu mới thấp thấp hỏi: Hắn... Hắn còn hảo sao?
Hết thảy bình an.
Một giọt lệ thuận gò má chảy xuống, Cố Miên Miên nức nở nói: Trở về không được, dù cho là ngươi tống ta trở lại nguyên lai thế giới, trở lại bên cạnh hắn, Cố Miên Miên cũng trở về không được. Sau đó nghĩ nhất đứa bé một dạng, nằm ở trên mây, tùy ý nước mắt không ngừng rơi xuống dưới, không chỗ nào cố kị khóc đi ra.
Nàng cho rằng nàng tất cả kiên trì, nàng tất cả nỗ lực đô là vi có một ngày có khả năng trở lại hiện đại, trở lại bên cạnh hắn, chính là nàng biết chính mình rốt cuộc trở về không được. Giữa bọn hắn cách quá nhiều sự, cũng cách quá nhiều nhân, Cố Miên Miên cười khổ, thậm chí nàng liên hắn bộ dạng thế nào đô ký không quá thanh.
Nguyên bản không phải là như vậy, nàng rõ ràng đem hắn thật sâu ấn tại đầu óc, khắc ở trong lòng.
Chính là ngươi xem, tái thâm cảm tình cũng chịu không được năm tháng trôi qua,.
Sử Hạo, Miên Miên thực xin lỗi ngươi, chỉ cần ngươi hết thảy bình an, ta liền yên tâm. Thỉnh ngươi, nhất định nhất định phải hạnh phúc.
Vũ mị nhẹ nhàng quơ quơ ống tay áo, bước sen nhẹ nhàng đi đến trước mặt Cố Miên Miên, trên cao nhìn xuống xem khóc lóc không chỉ Cố Miên Miên, nhẫn không được nhíu mày, sau đó ngẩng đầu xem hướng phương xa, Cố Miên Miên, ngươi khả nguyện tùy bản quy tiên tu tiên giới, khả na cũng không chính là địa phương tốt, ngươi không có tu vi, đã trở thành nhất người bình thường, ngươi lộ hội rất gian nan, ngươi nguyện ý hòa bản tiên cùng nhau đi sao?
Vũ mị nói ra lời nói này thời điểm, hơi hơi lăng một chút, nguyên lai, chính mình đối này cái giải cứu chính mình nữ hài, vẫn là hữu tình sao? Hơi hơi thấp kém mí mắt, còn cho rằng chính mình tâm sớm đã tâm như nước lặng, lại nguyên lai vẫn là tại nhảy lên sao!
Cố Miên Miên khóc khóc nhẫn không được nấc cục, nghe Cố Miên Miên này lời nói, đột nhiên chấn trụ, thậm chí liên khóc đô quên, dùng ống tay áo lung tung xoa xoa mặt thượng nước mắt, từ trên mặt đất xoay người ngồi dậy, nhìn chằm chằm vũ mị, nhẫn không được nét mặt tươi cười như hoa, vũ mị, ngươi trước giờ trước giờ đô là nữ nhân tốt. Từ tiến vào không gian, bị nàng tính toán ký hạ linh hồn khế ước, Cố Miên Miên liền biết nàng là nữ nhân tốt.
Tuy rằng nàng lừa gạt chính mình, tuy rằng nàng rất lãnh, tuy rằng nàng trước giờ đô rất ghét bỏ chính mình, tuy rằng nàng... Nhưng là Cố Miên Miên biết, này cái chống đỡ chính mình tại dị thế nhất bộ nhất bộ đi xuống nữ nhân, sớm đã dung nhập trong sinh mệnh mình.
Uy, ngươi trở về phải hay không là muốn đại sát tứ phương, tìm na chút hại ngươi nhân báo cừu. Cố Miên Miên nhanh chóng bò lên, vỗ vỗ trên người cũng không tồn tại tro bụi, như vậy có thể hay không rất nguy hiểm, nghe nói tu tiên giới rất tàn khốc, ma tu đô không hảo hỗn, Hợp Hoan phái càng là không hảo hỗn, ngươi như vậy có thể hay không liên lụy ta a! Ta tuy rằng là người phàm, chính là vẫn là rất ái tích chính mình này cái mạng nhỏ.
Vũ mị bất quản nàng, cất bước dẫn đầu đi về phía trước. Cố Miên Miên thở hồng hộc đi theo, uy, ngươi lại là như vậy, xin nhờ, ngươi hồi câu nói được không! Di, trong này là ở đâu? Thiên thượng sao? Tu tiên giới mỹ sao? Vui hay không a, nơi đó nhân phải hay không là đô rất lợi hại. Di? Nơi đó có hay không phàm nhân a, ta quá khứ có thể hay không bị kỳ thị! Nói cho ngươi a, chính là ngươi muốn mang ta đi nơi đó, ngươi nên bảo chứng ta an toàn. Hảo thư thư, ngươi yên tâm, tới đó ta Cố Miên Miên liền cùng ngươi hỗn, ngươi nhượng ta hướng đông, ta tuyệt đối không hướng tây.
Ta nói vũ mị thư thư, ngươi tại Hợp Hoan phái hỗn được cũng quá lạn đi, dầu gì cũng là nhất cái hộ pháp cấp biệt nhân vật, thế nào liền hỗn đến bị đồ đệ mình cấp giết chết ni! Trách trách...
Vũ mị thư thư, vũ mị tiên tử, đến tu tiên giới ta còn có thể không thể tu tiên a! Ta khả nói cho ngươi, đó là đánh chết ta cũng không nguyện ý tái hỗn Hợp Hoan phái. Này cái ngành nghề thật sự là quá nguy hiểm, uy, uy, ngươi đừng đi như vậy khoái a, đẳng chờ ta... Ta nói ngươi lại là có nghe hay không...
Vũ mị cô nãi nãi, ngươi là muốn xé rách bầu trời sao! Thư tay thượng nói ngươi có khả năng xé rách bầu trời, tùy ý tại thời không xuyên qua, phải hay không là như vậy cố chấp a, về sau có thể không thể thường thường mang ta đến khác thời không ngoạn ngoạn, ta yêu cầu không cao, nhất niên lữ hành như vậy một lần liền thỏa mãn.
Di, thế nào không có thấy A Đào, ai nha, này chính là con lừa tốt a, hoạt mấy ngàn năm thân thể đô còn lần bổng, uy, uy, ngươi đừng càng đi càng nhanh a!
...
Vũ mị nhẹ nhàng vân vê ngón tay, sau lưng Cố Miên Miên liền choáng quá khứ, ngất đi tiền Cố Miên Miên nhẫn không được triều thiên dựng thẳng nhất ngón giữa, nương, lại làm đánh lén!
Vũ mị duỗi tay thúc giục linh lực, nằm ở trên mặt đất Cố Miên Miên liền phi thân đến bên cạnh nàng, đề Cố Miên Miên, vũ mị cắn phá ngón giữa, hư không vẽ vòng tròn, sau đó thúc giục thuật pháp, cưỡng ép ở trong hư không xé mở nhất điều miệng, nhất luồng sáng trắng lóe qua, Cố Miên Miên hòa vũ mị trong nháy mắt liền biến mất tại thiên địa gian, thời không cái miệng, tại hai người biến mất hậu lại bay nhanh khép hợp lại.
Tu tiên giới, na lại sẽ là nhất cái tân bắt đầu.
Tác giả nói ra suy nghĩ: Chính văn kết thúc, kế tiếp chính là phiên ngoại.
Phiên ngoại chỉ có nhất cái (vũ mị đại mỹ nhân)
Nhưng là ta hội tại độc giả có chuyện nói bên trong, bổ sung các nam chủ, thân nhóm nghĩ xem ai, có thể nói nói xem nga, hết thảy đô quy kết đến độc giả có chuyện nói, tính ta này tháng không hảo hảo đổi mới, tống cấp đại gia miễn phí phúc lợi...
Khoái tới trỉa hạt chính mình thích hán tử đi ~~
81 phiên ngoại vũ mị
Công chúa thiên giới
Phượng Cấm đế cơ, là thượng đế sủng ái có gia tiểu nữ nhi, nàng sinh được cực hảo, tính tình lại ôn nhuyễn, tối tối khó được là nàng xuất sinh tại nhà đế vương, lại nhất điểm cũng không có đế cơ cái giá, ngược lại tối là hòa thiện.
Tất cả thiên giới, đô rất thích này cái đơn thuần thiện lương đế cơ.
Phượng Cấm đế cơ xuất sinh lúc, dẫn được ba mươi sáu con thải phượng vây lăng tiêu điện nhất tề hoan minh ba ngày ba đêm, muốn biết như vậy điềm lành hiện ra đã mấy vạn năm không có xuất hiện quá, lần trước xuất hiện vẫn là phượng càn thái tử xuất sinh lúc, na lúc cũng bất quá chỉ có hai mươi tám con thải phượng.
Phượng Cấm đế cơ vừa ra đời liền chú định bất phàm, bất quản là thượng đế vẫn là tất cả thiên giới con dân đối này vị đế cơ, đô thương yêu không thôi. Nàng không chỉ là thượng đế kiêu ngạo, càng là tất cả thiên giới kiêu ngạo.
Chớp mắt Phượng Cấm đế cơ đã niên mãn năm trăm tuổi, hôn sự tự nhiên cũng bị nâng lên chương trình hội nghị, thượng đế sủng ái nữ nhi, đem trọn cái thiên giới có chí thanh niên đô chải vuốt một lần, gắng đạt tới vi nữ nhi tuyển cái tuyệt hảo phu tế, chọn chọn lựa lựa, khảo hiệu một lần lại một lần, tốt xấu là tuyển ra mấy cái để mắt.
Nhất cái là Đông hải long vương con cái Ngao Vũ thái tử, nhất cái là chưởng quản thiên giới binh mã thượng uyên chiến thần, còn có nhất cái đó là trụ tại thanh khưu sắp hóa thần thanh nhiễm đế quân.
Thượng đế xem tay thượng tam nhân tuyển, thực là càng xem càng vừa lòng, kể từ đó, càng là không biết nên gả Phượng Cấm cấp ai mới hảo! Hận không được tái sinh lưỡng nữ nhi, đem này cái tam nhân tuyển tốt toàn bộ lưới nhập thiên gia.
Phượng Cấm đơn thuần, lại cực sùng bái chính mình phụ quân, hôn nhân sự liền triệt để giao cho thượng đế quyết định, nàng tin tưởng phụ quân cấp chính mình chọn phụ quân, nhất định là rất hảo rất hảo.
Tại rất tiểu rất tiểu thời điểm, nàng liền biết chính mình vị lai phu quân nhất định bất phàm, ai nhượng nàng là thượng đế tối sủng ái nữ nhi ni, ai nhượng nàng xuất sinh lúc phát sinh như thế điềm lành ni, ai nhượng nàng là thiên giới tôn quý Phượng Cấm đế cơ ni!
Ngao Vũ ôn nhuyễn như ngọc là cái nhẹ nhàng mỹ thiếu niên, Phượng Cấm cảm thấy thế gian có câu nói, cực xưng Ngao Vũ, "Nhẹ nhàng công tử, ôn nhuyễn như ngọc" ; thượng uyên lạnh lùng một phen càn khôn búa trấn thủ trụ tất cả thiên giới, tuy rằng hắn bề ngoài lạnh lùng, lại nói chuyện không khéo, nhưng Phượng Cấm biết hắn chỉ là trong nóng ngoài lạnh; về phần thanh nhiễm, này vị thiên giới tối có thiên phú đế quân, hắn vẫn là tất cả thiên giới ngưỡng vọng tồn tại, tại trong lòng của Phượng Cấm, chỉ cần thanh nhiễm nghĩ, liền không có hắn không thể sự.
Bất quản là Ngao Vũ, vẫn là thượng uyên, thậm chí là thanh nhiễm, vô luận thượng đế vi nàng chọn ai, nàng đô hội rất vui mừng.
Nhân sinh vĩnh viễn đô sẽ không là nhất trường thuận lợi lữ trình. Liền tại Phượng Cấm không sao cả chính mình vị lai phu tế là ai lúc, nhất trường j□j, nhượng nàng gặp được này sinh chướng.
Mạc Bắc mãnh thú phát sinh j□j, thượng đế phái Phượng Cấm đế cơ trước đi xử lý. Lần này j□j quy mô cực đại, Phượng Cấm đế cơ mang tiên chúng cùng bọn hắn chém giết bảy bảy bốn mươi chín thiên tài đem này trường j□j cấp trấn áp xuống.
Tại từ Mạc Bắc về hồi thiên giới lộ thượng, Phượng Cấm nhặt được nhất con rồng đen bị thương.
Trải qua nhất tháng dốc lòng chiếu cố, hắc long thương cuối cùng là hảo cái triệt để, nhưng nhượng Phượng Cấm kinh ngạc cũng, chính mình thuận tay cứu về hắc long, lại là như thế phong hoa tuyệt đại nhất nam tử, hắn chỉ cần tựa tiếu phi tiếu đứng ở chỗ ấy, triều chính mình nhẹ nhàng chớp mắt xinh đẹp đào hoa nhãn, Phượng Cấm liền cảm thấy chính mình tâm đắc bùm bùm, cơ hồ sắp nhảy ra lồng ngực.
Biết rõ rành rành không nên, biết rõ rành rành không có khả năng, Phượng Cấm vẫn là nhẫn không được lần nữa tới gần, mà tối hậu tối hậu, nàng nhất tấm lòng thành liền rơi mất tại này cái kêu làm Vu Sát nam nhân trên người. Tại thượng đế vi nữ tế rốt cuộc phải tuyển ai mà phiền não lúc, Phượng Cấm đế cơ tìm được chính mình chân tâm yêu nhau người, gồm cùng hắn có bạc đầu minh.
Nhất cái trong lòng có chủ đế cơ, lại thế nào có thể tái giá cấp bị nhân ni! Càng huống chi vị hôn phu tế nhân tuyển còn cái đỉnh cái đô là tiên giới tuấn tài.
Phượng Cấm đế cơ nhân sinh trung đệ nhất trường ái tình tới được là như thế cuộn trào mãnh liệt, nàng chưa bao giờ biết chính mình nguyên lai có thể như thế điên cuồng, nguyên lai ái tình lại là như thế tốt đẹp, nàng ngắn ngủn mấy trăm năm nhân sinh từ khi gặp được Vu Sát liền phảng phất đô có ý nghĩa, nàng thậm chí yên lặng nói cho chính mình, vi hắn, nàng có thể cùng thiên địa vi địch.
Nàng ái hắn, mà hắn lại ái nàng, rốt cuộc không có so này càng mỹ diệu sự tình, vô luận phó ra loại nào đại giới, đó là vứt bỏ đế cơ tôn vinh không muốn, nàng Phượng Cấm cũng muốn gả cho Vu Sát, na cái như thế tốt đẹp, nhượng nàng như thế yêu say đắm nam nhân.
Còn không có chờ nàng vi hắn cùng tất cả thiên giới vi địch, Ma giới liền liên hợp yêu giới tấn công thượng thiên giới, thượng uyên một phen càn khôn búa trấn thủ tại Thiên môn ở ngoài, hơn trăm vạn ma quân, thật sự bị hắn dùng thiết huyết thủ đoạn trấn áp tại Thiên môn ở ngoài, không được nhạc trì nhất bộ.
Hành vi thiên giới đế cơ, Phượng Cấm cũng tham gia này trường nhật nguyệt vô quang, máu chảy thành sông chiến tranh. Tại thiên giới mọi người liều chết chống cự hạ, mắt xem ma quân sắp bị thiên giới đánh ra tam giới ở ngoài, thắng lợi tại vọng, Vu Sát lại vào lúc này tập hợp nhất đội nhân mã làm phản, không chỉ từ thiên giới nội bộ cấp thiên giới hung hăng một kích, còn đem thiên giới tình báo liên tục không ngừng tống cấp ma quân.
Xem kỵ ma thú, vẻ mặt máu lạnh chỉ huy ma quân không ngừng tiến công người yêu, Phượng Cấm đế cơ chấn kinh được không hơn được nữa.
Nàng không hiểu, rõ ràng tiền một khắc còn ôn tồn với mình người yêu, chớp mắt liền trở nên như thế xa lạ vô tình, hắn vì sao muốn phản bội tiên giới, vì sao muốn phản bội bọn hắn ái tình, vì sao muốn phản bội nàng!
Phượng Cấm quật cường xem hắn, khả Vu Sát chỉ cấp nàng nhất ánh mắt trào phúng.
Phượng Cấm mới biết mình rốt cuộc sai được có nhiều bất thường, hành vi thiên giới đế cơ, nàng thế nhưng đem Ma giới thái tử Hắc Sát mang đến thiên giới, thậm chí còn yêu mến hắn, thế cho nên nhượng hắn cướp lấy thiên giới tình báo, còn được thiên giới bị ma quân tấn công được quân lính tan rã.
Nàng thực xin lỗi sinh nàng dưỡng nàng phụ quân, nàng thực xin lỗi tất cả thiên giới con dân, nàng không xứng làm thiên giới đế cơ, không xứng được đến bọn hắn yêu quý, nàng Phượng Cấm, chỉ là cái từ đầu đến đuôi đần độn, nhất cái bị địch nhân lợi dụng cảm tình thương tổn nàng gia nhân, thương tổn nàng con dân đứa ngốc.
Ái tình là tối thương nhân lợi khí.
Phượng Cấm lau khô nước mắt, trong lòng làm kiên định quyết định.
Ba ngày sau, thiên giới Phượng Cấm đế cơ, lấy thân thí Ma giới thái tử Hắc Sát, tối hậu vu kỳ cùng bỏ mình. Phượng Cấm đế cơ hành động vĩ đại vi thiên giới nghênh đón thở gấp thời gian, Phượng Cấm đế cơ bỏ mình, làm cho cả thiên giới đau xót không thôi, tại phẫn hận tiên chúng hung mãnh phản kích hạ, hơn trăm vạn ma quân bị đánh ra thiên giới.
Thiên giới tuy rằng giành được thắng lợi, khả tất cả thiên giới lại không có chút vui mừng bầu không khí, bởi vì bọn hắn thích Phượng Cấm đế cơ tại trong chiến dịch này chết đi, này vị vừa ra đời liền mang điềm lành, nhượng chúng tiên yêu thích, tại thiên giới sách sử thượng lưu lại trọng trọng nhất bút Phượng Cấm đế cơ, rốt cuộc không về được.
Tu tiên giới đoạt xá sống lại
Phượng Cấm từ thí giết Hắc Sát na một khắc liền có hồn phi phách tán giác ngộ, khả vừa tỉnh ngủ, nàng lại phát hiện chính mình cũng không có chết, ngược lại ở trên thân một người khác đoạt xá sống lại, từ nay về sau trên đời này rốt cuộc không có đế cơ Phượng Cấm, chỉ có Hợp Hoan phái nhất ma tu nho nhỏ vũ mị.
Hợp Hoan phái luôn luôn là lấy hấp thụ nam tử dương khí đến đề cao tu vi, tuy rằng tiến triển thần tốc, nhưng chung cuộc khó có nhân thành châu báu. Cho nên Hợp Hoan phái đệ tử tại tất cả tu tiên giới hỗn được là rất thảm, tuy rằng đệ tử đông đảo, nhưng khó thành châu báu, là lấy Hợp Hoan phái trải qua mấy đại, lại vẫn là cái tam lưu đô không tính được tiểu môn tiểu phái.
Mọi người đô cho rằng Hợp Hoan phái chỉ dựa vào nam nữ giao hợp tới tu luyện, kỳ thật này là rất đại nhất chỗ nhầm lẫn, Hợp Hoan phái cũng không chỉ có thông qua nam nữ giao hợp hấp thụ nam tử dương khí tăng trường tu vi, như vậy cửa hông thuật pháp, cũng có đứng đứng đắn đắn tu luyện điển tịch, chỉ là này điển tịch tu luyện rất không dịch, cũng không dễ dàng tu luyện thành công, là lấy rất ít có Hợp Hoan phái đệ tử hội thành thành thật thật dựa theo điển tịch tới tu luyện.
Đã Phượng Cấm trở thành vũ mị, na khẳng định là sẽ không tái giống như trước đây dựa vào nam nữ giao hợp tới tu luyện. Phượng Cấm nhất an định lại, liền chọn lựa tối thích hợp chính mình tu luyện điển tịch, bắt đầu tu luyện. Vũ mị tư chất tuy rằng không sai, nhưng chung cuộc cũng không tính được cực hảo.
Phượng Cấm thiên sinh tiên thai, pháp lực tất nhiên là bất phàm, bây giờ sống lại tại vũ mị vỏ lý, đỉnh như vậy nhất cái tư chất không như thế nào thân thể tu luyện, tuy rằng không có trước kia tiến bộ thần tốc, nhưng tiến bộ vẫn là tương đương khoái, chí ít tại tu tiên giới tới nói đã là mấy ngàn năm qua rất khó được kỳ tài.
Phượng Cấm nhất bộ nhất bộ từ nhất cái tiểu tiểu Hợp Hoan phái hèn mọn tiểu đệ tử, trở thành Hợp Hoan phái mọi người khó mà với tới trưởng lão, này cái tối có hi vọng lấy ma tu thân phận thành tiên nhân, vô luận là tại Hợp Hoan phái, đó là tại tất cả tu tiên giới, đô là mọi người ngưỡng vọng tồn tại.
Phượng Cấm tuy rằng đối bởi vì chính mình yêu Hắc Sát, mà gây ra thiên giới bị nạn này vụ việc cực kỳ hổ thẹn, nhưng tại trong xương cốt của nàng, chính mình thủy chung là thiên giới một phần tử, bất quản nàng lấy thân phận, nàng cuối cùng muốn hồi đi nơi nào.
Nơi đó mới là nàng gia, nơi đó có sủng nàng ái nàng phụ quân, nơi đó có nàng con dân.
Tại nàng sắp độ kiếp, trở lại thiên giới lúc, mới phát hiện, nguyên lai Hắc Sát cũng không có chết, mà là chuyển sang kiếp khác đến trên thân của người khác, nghĩ nghĩ cũng là, nàng đô có thể đoạt xá sống lại, Hắc Sát vì sao không thể ni! Đối với này cái ái quá hận quá nam nhân, Phượng Cấm tâm rất phức tạp.
Một bên lý trí nói cho chính mình phải muốn chấm dứt hậu hoạn, một bên cảm tình lại nói cho chính mình na là chính mình khuynh tâm yêu nhau người yêu, nàng chung cuộc vẫn là mềm lòng.
Phượng Cấm mềm lòng, khả Hắc Sát lại sẽ không mềm lòng. Này cái làm hại Ma giới thất bại trong gang tấc, chính mình nhục thể tiêu vong không thể không ký sinh ở trên thân người khác nữ nhân, đúng là đã từng động quá tâm, chân tâm thích quá, cũng tại nàng đối chính mình đau hạ sát thủ lúc hết thảy đô tiêu tán.
Tại Phượng Cấm độ kiếp lúc, Hắc Sát động thủ, này một lần Phượng Cấm triệt để tiêu tán tại thiên địa gian.
Dị thế
Phượng Cấm không biết chính mình rõ ràng phải biến mất ở trong thiên địa, vì sao vẫn còn có thể lấy hồn phách tình thế còn sống sót. Nàng nghĩ rất lâu rất lâu, rốt cuộc là nghĩ minh bạch, chưa bao giờ tằng đổi vị trí một giọt lệ nàng, tại minh bạch chân tướng hậu, chỉnh chỉnh khóc lóc ba ngày ba đêm.
Nàng có nhất giọt máu, là nàng năm trăm tuổi sinh nhật lúc được đến sinh nhật lễ vật. Này cái huyết châu cực có linh tính, chính là tiên nhân dùng chính mình tu vi hòa thần nguyên không ngừng rót vào tinh thần lực mà luyện thành, một khi nhận chủ, liền cùng chủ nhân đồng sinh đồng chết. Có này cái huyết châu có thể nói là có nhất cái bảo mệnh phù.
Mà Phượng Cấm thích này cái huyết châu nguyên nhân rất đơn giản, từ nàng nhìn thấy này viên trân châu đệ nhất mắt khởi liền thích, càng huống chi này cái châu tử hiểu tính người, trừ hoàn toàn vì bảo vệ nàng mà tồn tại ngoại, còn có thể bồi nàng nói chuyện.
Cho tới hôm nay nàng mới minh bạch, đương niên là ai tống này viên trân châu cấp chính mình.
Thanh nhiễm...
Na cái phong thần tuấn lãng nam tử, na cái liền khoái hóa thần nam tử, vi nàng, vi nàng lại tán đi nhất thân tu vi, chỉ vì đem nàng cường lưu nhân thế. Đó là trước kia không minh bạch, nàng hiện tại cũng minh bạch, khả nàng chung cuộc không đáng hắn đối nàng như thế hảo.
Không đáng, không đáng.
Từ nay về sau, nàng liền bắt đầu dài đăng đẳng chờ đợi, chờ đợi có nhân có khả năng nhượng nàng trùng tố nhục thể, làm hồi ngày xưa na cái Phượng Cấm đế cơ.
Vô luận là không gian, vẫn là Hợp Hoan phái tu tiên bí tịch, toàn bộ đô là vi trợ giúp nàng tu bổ tàn khuyết hồn phách, sớm trùng tố nhục thể thủ đoạn bãi. Tại Phượng Cấm bởi vì thần nguyên bị hao tổn, hãm vào trong ngủ say lúc, huyết châu liền không ngừng vi nàng trở về, không ngừng bôn ba.
Chỉnh chỉnh ngủ mấy mười vạn năm, Phượng Cấm mới từ trong giấc ngủ say tỉnh lại, mà na lúc Cố Miên Miên đã đến cạnh nàng, cũng không ngừng vi nàng dành cho linh khí, lấy trợ nàng tu bổ hồn phách hòa nguyên thần. Nàng nguyên cho rằng chính mình định sẽ không tiếp thu như vậy an bài, không nghĩ đến chính mình lại rất thản nhiên tiếp thu.
Đường đường thiên giới Phượng Cấm đế cơ, lại cho phép chính mình vi trở về thiên giới, lợi dụng Cố Miên Miên, thậm chí nhượng nàng bất minh ý tưởng đi lên Hợp Hoan phái con đường tu tiên.
Nàng rõ ràng phải phản kháng, nàng rõ ràng phải cự tuyệt, khả nàng vẫn là tiếp thu, không có bất kỳ sự có khả năng tỉ trọng hồi thiên giới, trở lại bên cạnh hắn này ý niệm tới được mãnh liệt.
Ngay từ đầu Phượng Cấm cũng không đối Cố Miên Miên ôm lấy nhiều hi vọng, từ trước cũng có nhân tỉnh lại quá ngủ say nàng, khả tối hậu đô thất bại. Đối Cố Miên Miên, nàng đồng dạng không có ôm lấy nhiều hi vọng, nhưng có hi vọng tổng so không có hi vọng hảo.
Không nghĩ đến Cố Miên Miên lại thành công, tại nàng dùng hết toàn bộ linh lực chống cự Dương Khiêm tinh thần lực lúc, cấp nàng tuyệt hảo thời cơ. Khả muốn trở về nhân gian, liền được mượn dùng huyết châu trên người liên tục không ngừng hùng hậu linh lực, huyết châu làm bạn nàng như vậy lâu, tưởng tượng đến vi chính mình thế nhưng muốn hy sinh nàng.
Này là thanh nhiễm tống cấp nàng a, càng huống chi tại trong lòng nàng sớm đem huyết châu cho rằng chính mình hảo muội muội, ra sao bỏ được...
Đương Cố Miên Miên nói nàng rốt cuộc trở về không được lúc, Phượng Cấm liền biết, này nữ nhân cũng không như nàng bề ngoài đã biểu hiện ra như thế tiêu sái. Bãi, chính mình chung cuộc là khiếm nàng nhất phần ân tình, liền dẫn nàng hồi thiên giới đi!
Phàm nhân lộ tuy rằng khó đi nhất điểm, nhưng nàng nhật tu vi đại thành, lo gì không có được đăng thiên đạo ngày, càng huống chi còn có chính mình, nàng lộ cũng sẽ không đi được quá không thuận.
Thanh nhiễm, hảo lâu không gặp, ngươi còn hảo sao?
Phượng Cấm bước lên thiên giới na một khắc, nhẫn không được hồng hốc mắt, nàng rốt cuộc trở về. Trở về bồi hoàn na nhất nam nhân nhất phiến thâm tình, nàng nghĩ chính miệng nói cho hắn, nàng thích hắn, nghĩ gả cho hắn, không phải bởi vì cảm động, cũng không phải bởi vì báo ân, là bởi vì nàng chân chân chính chính để xuống quá khứ, trong năm tháng dài đằng đẵng, nhất điểm nhất điểm yêu hắn.
Phượng Cấm đế cơ trải qua hơn trăm vạn niên lại trở về thiên giới, nhất thời gian chấn kinh tất cả thiên giới, mà ba tháng hậu, thượng đế chủ hôn đem Phượng Cấm đế cơ đính hôn cấp bế quan tại thanh khưu, chưa bao giờ tằng bước ra thanh khưu nhất bộ thanh nhiễm đế quân, càng là làm cho cả thiên giới kinh ngạc không thôi.
Tùy Phượng Cấm đế cơ trở về cùng với nàng cùng thanh nhiễm đế quân hôn sự, nhượng thiên giới chỉnh chỉnh sôi trào mấy tháng. Đãi đến tất cả tiên chúng đô từ này trường chấn kinh trung phục hồi tinh thần lại lúc, mới phát hiện thanh khưu trụ người phàm.
Nhất cái tùy đế cơ cùng trở về phàm nhân.
Này cái tin tức lấy tâm hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ thế nhượng mới tỉnh táo lại thiên giới, lại lại một lần nữa sôi trào, liền liền phán đoán này nữ thân phận, nại hà thanh khưu là Phượng Cấm đế cơ hòa thanh nhiễm đế quân cư, chúng tiên tuy rằng hiếu kỳ, nhưng không có không muốn mệnh nhân dám chạy đến thanh khưu đi tìm tòi rốt cuộc.
Bất quá kéo nàng phúc, tất cả thiên giới đô vẫn dị thường chú ý thanh khưu sự tình.
Tái Phượng Cấm đế cơ vi thanh nhiễm đế quân sinh hạ đệ tam cái hài nhi thời điểm, thanh khưu na vị phàm nhân nữ tử nghe nói rốt cuộc đắc đạo thành tiên.
Thế là thiên giới lại bắt đầu sôi trào lên, đã là thần tiên, na đại gia đô là tiên hữu không phải, thế là liền liền tá chúc mừng Cố Miên Miên thành tiên cơ hội, hướng thanh khưu tống lễ vật, nhất bát lại nhất bát tiên hữu lấy như vậy như thế lý do, chỉ rõ ám hiệu muốn hòa nàng làm bằng hữu.
Nhất thời gian, Cố Miên Miên trở thành nhân duyên nữ nhân, chú ý, không có một trong.
Về phần bọn hắn hoặc minh hoặc tối, nghe ngóng có liên quan vu Phượng Cấm đế cơ chuyện xưa, cùng với chính mình cùng Phượng Cấm đế cơ không thể không nói hai ba sự, Cố Miên Miên ra vẻ thần bí lắc đầu, phật viết không thể nói vậy!