Tớ viết cái này khá lâu rồi í =))))) hồi tháng 2 thì phải, tớ cũng không có đọc lại nên chỗ nào sai sót thì bỏ qua cho tớ nhé =)))) Yêu các cậu nhiều ❤️
---
#giận_gì_chứ #ai_thèm_giận_anh
Jisoo có vẻ giận dỗi, nhìn chàng trai trước mặt." Jisoo, đừng giận anh, anh biết lỗi rồi mà. "
" Có ai giận anh đâu. "
" Jisoo aa, đừng giận anh nữa, ở ngoài lạnh lắm, vào đây đi. "
" Ai hẹn em ngoài đây chứ, em lạnh kệ em, anh lo lắng làm gì. "
Jinyoung cười trong bất lực, anh chỉ quên hẹn đi xem phim với cô thôi mà.. Mà cũng không phải quên nữa..
" Khi ấy ở công ty chị anh đến mà, anh không về được Jisoo, Jisoo đừng giận anh nữa "
" Em về kí túc đây "
Jisoo bước vội vã, cô không giận anh, nhưng hôm đó cô mặt dày chạy đến JYP chờ Jinyoung với lí do JinJiDo cần phải họp gấp, Doyoung biết giữa hai người có gì đặc biệt nên cũng phụ giúp Jisoo.
Jisoo mong chờ cuộc hẹn bao nhiêu, Jinyoung lại làm cô thất vọng bấy nhiêu.
Jinyoung bước ra khỏi tòa nhà, sắc mặt Jisoo trở nên tươi tắn, cô vẫy tay và cất tiếng gọi :
" Jin.. "
" Jinyoung à, chúng ta đi chung đi, có bận gì không ? "
Một giọng nói ấm áp chặn ngang lời của cô, là ai đó..
" Hmm, được, em không có lịch trình. "
Jinyoung vừa dứt lời, Jisoo chạy ra, nhìn thẳng vào đôi mắt bồ câu của Jinyoung.
" Anh không có lịch trình, nhưng anh có hẹn với em. "
Jinyoung giật mình, Jisoo, sao em lại ở đây..
" Jisoo ssi, em tìm anh có việc gì thế ? "
Anh và cô thỏa thuận rằng sẽ không để ai biết chuyện yêu đương này, nhưng Jisoo..
Jisoo nghe Jinyoung nói thế, nghĩ lại lời nói của mình, lần này cô thiếu suy nghĩ quá..
" Jinyoung ssi, anh không đùa với em được ư, staff gọi em bảo có chuyện cần họp gấp, anh không nhận được tin nhắn ư ? "
Jisoo quay sang cô gái đứng cạnh Jinyoung, khuôn mặt hiện dấu chấm hỏi, không rõ cũng không mập mờ, đủ để người ta hiểu..
" Em đừng hiểu lầm, chị là chị cả của Jinyoung, Jungyoung "
" Noona "
Jisoo bất ngờ, nhanh chóng cúi đầu chào. Ra là chị của Jinyoung... Jungyoung bắt tay với cô gái trước mặt, mỉm cười khúc khích.
" Noona, chị về đi, em sẽ gặp chị sau .. "
" Aigoo, chị từ nhà chạy lên đây để gặp em, em phải thương chị chứ ?"
Jisoo nghĩ lại tại mình mà Jinyoung lỡ hẹn với chị, cô có chút áy náy..
" Unnie, hay là chị đi chung với bọn em nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
🌱 Series Couple ▶ Only GOTPINK
Fanfiction;_____; Hông phải trả request nha ~ Hãy yên tâm vì tớ chờ ngày để tung thôi ❤️ Cái này có thể là oneshort hoặc shortfic, nói chung tùy vào muối của tớ nữa =))))))))