[LongFic] Song Of Love | AtsuMina - Chương 1
Author: Florence.Rating: M.
Pairing: AtsuMina.
Gernes: Romance, Angst.
Summary: Lần đầu tiên gặp nhau, Atsuko chưa đầy 3 tháng tuổi và Minami chỉ vừa bước sang tháng thứ 7. Kể từ lúc đó, hai bà mẹ đã nhận ra mối liên kết giữa AtsuMina và trách nhiệm cùng bảo vệ mối liên kết này.
Disclaimer: Hai người này không thuộc về tôi, mọi sự trùng hợp đều là ngoài ý muốn.
Chương 1: Liên kết đặc biệt.
3 tháng và 7 tháng tuổi.
Vào một ngày tháng 10, bà Takahashi không biết lý do tại sao con gái mình lại tỏ ra vui mừng. Minami của bà chỉ mới được 7 tháng tuổi thôi và nó chưa biết cách thể hiện những cảm xúc của mình.
"Maaaa...maaaaa..." Minami trong lòng bà cứ nhoài người về phía trước, như thể vừa cố nói vừa kéo bà đi.
Bà mỉm cười. Sáng hôm đó, bà nói với Minami rằng họ sẽ đi thăm một người bạn vừa sinh con đầu lòng. Minami tỏ ra đặc biệt hưng phấn và lần đầu tiên đã uống hết bình sữa của mình một cách nhanh gọn, không khóc và để yên cho bà bế.
"Sao trông con háo hức tới vậy, Minami?" Bà hỏi con mình khi họ đang ở trên tàu, Minami lắc đầu và tránh ánh mắt ngạc nhiên của mẹ bằng cách áp mặt lên cửa sổ.
Minami biết bò khá chậm, hai chân của nó luôn không hiểu ý nhau và làm nó té lên té xuống, thậm chí khi được bế rồi nó vẫn không thể điều khiển chúng ngay ngắn, cứ loay hoay tới lui trong vòng tay người lớn. Nhưng hôm nay nó tỏ ra rất thành thạo trong việc giữ yên lặng. Hình như nó không muốn tốc độ của hai mẹ con bị chậm lại chỉ vì nó.
Tới trước cửa phòng bệnh, nghe thấy tiếng khóc của đứa trẻ, bà Takahashi đặt con gái ngồi vào nôi và mở cửa phòng. Ngay lập tức, Minami chồm thẳng người dậy, tay vịn lấy thành nôi, nhìn chăm chăm vào chỗ em bé, sau đó tìm cách leo ngay lên giường.
"Chào Minami!" Bà mẹ trẻ đang ngồi trên giường nói. Trong tay cô là một em bé được quấn trong một tấm chăn mầu vàng.
"Minami, cẩn thận chứ con!" Bà Takahashi đi phía sau, vừa nhắc con vừa giúp nó bò lên giường. Bà hỏi bạn: "Cậu thấy thế nào?"
"Ừ, tớ khoẻ."
"Ôi, em bé thiệt là dễ thương!"
"Cô nhóc đáng yêu này phải nằm trong lồng kiếng 3 tháng trời, bây giờ mới đủ cứng cáp để ra ngoài đó. Mấy tháng qua nó hành vợ chồng tớ quá!"
"Cô nhóc... ý cậu nó là..."
"Bé gái!" Bà Maeda hoàn thành nốt câu nói của bạn.
Bà nói tiếp:
"Tớ thực sự hy vọng rằng mình sẽ có một bé trai nhưng cậu không thấy con bé quá dễ thương sao?"
Mẹ Minami lúng túng: "À thì cậu biết đấy... tớ... ừm... tớ vẫn mong rằng đó là... Ái chà... vậy hẹn ước gả con cho nhau của chúng ta tính sao đây! Lão chồng cậu cứ úp mở trong mấy tháng qua, chả chịu nói cho tớ là trai hay gái, hóa ra hắn đã sớm biết chúng ta sẽ thất vọng!" Nhưng rồi bà Takahashi đành cười xòa với bạn mà không có chút nào phật ý cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[atsumina]love of song
FanfictionĐây không phải truyện do mình sáng tác Truyện mình ghi rõ nguồn tên tác giả, tuy chưa xin nhưng mục đích đăng lên nhằm giải trí tiện lợi đọc không lợi nhuận nhằm thoã mãn nhu cầu shiper atsumina