Chương 4
Author: Florence.Rating: M.
Pairing: AtsuMina.
Gernes: Romance, Angst.
Summary: Lần đầu tiên gặp nhau, Atsuko chưa đầy 3 tháng tuổi và Minami chỉ vừa bước sang tháng thứ 7. Kể từ lúc đó, hai bà mẹ đã nhận ra mối liên kết giữa AtsuMina và trách nhiệm cùng bảo vệ mối liên kết này.
Disclaimer: Hai người này không thuộc về tôi, mọi sự trùng hợp đều là ngoài ý muốn.
Chương 4: Lửa gần rơm.
18 tuổi – Phần I.
Minami nghi hoặc nhìn mẹ khi bà để các đĩa đồ ăn xuống, cô đưa mắt hỏi em trai mình, Seiji nhún vai. Tất cả đã dùng xong bữa tối, bà Takahashi đang mỉm cười, cô không nén nổi tò mò nữa bèn hỏi: “Có chuyện gì vậy mẹ?”
Bà Takahashi cười với Minami: “Ừm, nếu như con đã hỏi thì…” Bà biết con gái lớn của mình chẳng bao giờ biết kiên nhẫn cả: “Bố mẹ muốn báo cho các con biết…”
Minami và Seiji trao đổi với nhau một ánh nhìn nghi ngờ, ông Takahashi cười và gật đầu với vợ.
“Gia đình chúng ta sẽ có thêm thành viên mới.” Bà Takahashi nói.
Minami trông như hóa đá, mặc kệ chỗ đồ ăn trong miệng còn đang nhai dở, Seiji thì bị sặc. Cả hai cùng hét toáng lên: ”Cáí gì?!?!?!?!”
Sau sự im lặng choáng váng, Minami la lên: “Ôi lạy Chúa, mẹ mang thai à?”
Hai người lớn bật cười. “Đừng có khùng thế chứ!” Bà Takahashi nói. “Ý mẹ là sẽ có một người mới ở với gia đình chúng ta trong một thời gian.” Minami lo lắng nhìn mẹ trong khi rõ ràng bà đang nhìn cô cười đầy ẩn ý: “Là Acchan.”
Bà Takahashi tiếp tục giải thích rằng bố của Atsuko được điều chuyển công tác lên Tokyo ngay lập tức và họ đã làm hồ sơ chuyển trường cho Atsuko lên Majisuka. Nhưng bây giờ thì việc chuyển công tác của ông Maeda lại phải mất một thời gian nữa để thu xếp, còn trường học mới của Atsuko lại không tiếp nhận hồ sơ nữa nếu như cô bé không nhập học đúng hạn định, vào đầu học kỳ 2.
Phản ứng của Seiji không được nhiệt tình cho lắm: “Ôi trời, con hy vọng chị gái mới này sẽ khá khẩm hơn chút, Minami nhàm chán muốn chết!” Thông thường, những bình luận kiểu này sẽ khiến Seiji phải nhận một cú đá đau điếng từ Minami, nhưng lần này cậu khá ngạc nhiên khi thấy chị gái mình chỉ ngồi yên với biểu hiện khó nắm bắt trên khuôn mặt.
Bà Takahashi không biết chuyện gì đã xảy ra vào buổi tối ở suối nước nóng hai năm về trước. Khi bà và mẹ của Atsuko quay trở về phòng thì đã thấy hai cô bé ngủ ngon lành trên đệm mỗi đứa. Vào buổi sáng hôm sau, cả hai cũng không còn chành chọe nhau như mọi khi nữa. Thậm chí, chúng còn cư xử với nhau rất khách sáo. Kể từ đó hai bà không còn nhìn thấy những trò chọc ghẹo lừa gạt nhau của hai đứa. Hai người phụ nữ chỉ đơn giản thấy chắc chúng có chuyện gì đấy không hợp nhau, vậy thôi. Nhưng bà Takahashi lại không cho rằng mình có thể giúp gì được trong chuyện này. Có thể có một điều gì khác nữa, nếu hai đứa chỉ đơn giản là giận nhau thì Minami đã không phản ứng quyết liệt tới như vậy. Con gái bà không chịu ở chung phòng với Atsuko. Vào ngày chủ nhật, khi mà Atsuko đến, Minami đã ra khỏi nhà nguyên ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[atsumina]love of song
FanfictionĐây không phải truyện do mình sáng tác Truyện mình ghi rõ nguồn tên tác giả, tuy chưa xin nhưng mục đích đăng lên nhằm giải trí tiện lợi đọc không lợi nhuận nhằm thoã mãn nhu cầu shiper atsumina