that handsome gay who's a hunk and whom i love

65 2 0
                                    

Arogante ito! Walang modo! Masungit mayabang ngunit sinalo nito ang bala na para sa kaniya.

Nilait nito ang prutas na pinagtyagaan niyang pilahan

ngunit humawak ito ng manibela sa kabila ng takot mabilhan lang siya ng seafood.

He came to her organization to be a gay ngunit sa bandang huli natagpuan niya ang sariling humiwalay dito

hindi dahil sa isa na itong ganap na bading kundi dahil sa masyado siya nitong pinaglalaway

for god sake! he's a hunk with an ozzing appeal and a dangerous smile!!!!

(take note he doesnt smile at all!)

and yet he's also inlove...

Sana nga may katumbas na kaligayahan nito ang luhang tumutulo sa kaniya

ang sakit n ng pagkawala ni Bryan Lacarte.

ay higit pa sa mga tinatago niyang nakaraan...

Chapter One

Hindi naman ganoon karami ang tao pag pasok niya ngunit may ilan ilan pa rin siyang nakakasalubong na bumabati sa kaniya. Mga regular ng kliyente ng kanilang organisasyon. Pagkatapos gantihan ng ngiti ang mga bati ng mga kliyenteng naghihintay sa kanilang psychologist dumiretso siya ng lakad papunta sa kaniyang pribadong opisina.

Kamusta madam? Kain tayo

Umiling siya ng makita ang inaalok ni Liza ang tumatayong kanang kamay niya sa organisasyon ito ang pumapalit sa kaniya pag may mga trabaho siya outside the organization. Pinigilan niyang mapangiwi ng makitang lubog nitong sinawsaw ang mangga nito sa bagoong na kahit iniiwasan niya naamoy niya pa rin.

Naglilihi ka na ba liza?

Yes madam medyo nakakapanibago nga

Pinag isipan niyang bigla na pagbawal sa mga tauhan ang pag aasawa but afcourse hindi niya gagawin yun hindi naman kasi siya diyos na may karapatang sabihing mali ang emosyon or anything. Hindi niya nga lang talaga gusto ang pinag dadaanan niya tuwing may naglilihi sa kaniyang mga tauhan and one of that is the smell of bagoong na hinding hindi niya sinubukang kumain.

Any updates about our clients?

Pagkaupong upo niya pa lang sa kaniyang mesa agad niyang binuklat ang mga folder na nakapatong roon. Medyo makapal na rin ang mga iyon isang linggo rin kasi siyang nawala dahil sa kasong hinawakan niya. She’s part of the pihillipine police five years ago kung saan napromote na siyang SPO4. But unfortunately dahil sa ilang mga kadahilanan nagbitiw siya sa panunugkulan sa pamahalaan then became a full time private investigator ngunit hindi pa nga siya nagtatagal sa bagong karera may nangyari na namang nakapagbago ng nais niyang pag ukulan ng pansin. That’s why she ended up being a president of a private organization called freedom wings. Tandang tanda niya pa kung gaano nanlaki ang mata ng mga taong nakakakilala sa kaniya ng malaman ng mga ito kung anong klaseng organisasyon ang kaniyang itinayo. Kung pwede nga lang siguro malaglag ang eyeballs ng mga nakakakialla sa kaniya ilan na rin ang nasalo niya. Hindi nga isang ordinaryo ang kaniyang organization dahil ang organisasyon ay tumatakbo para sa mabigyan ng kaukulang hustisiya ang mga kabadingan. That’s right it was gor the third sex federation. Wala silang ibang tinatanggap na kaso kung hindi bading ang isang biktima. They accept all kinds of cases abuse man iyon o mental problem even depression na pinag dadaanan ng mga bakla. May dalawa siyang psychologist sa organization na nangangasiwa sa mga dumadaan ng trauma. Depression o kaya pagkalito sa kasarian na tinataglay ng mga ito. Most of her clients have problems in self identity na ginagawa naman nila ng paraan upang matulungan. Ngunit hindi lang sila nagbibigay ng counseling they also offer police help sa mga nakakaranas ng physical na pag aabuso kahit pa verbal abuse. Sabi nga niya as long as a gay need help they will help.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

that handsome gay who's a hunk and whom i loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon