chương 1: cuộc sống hôn nhân

54 9 0
                                    



Chương 1: cuộc sống hôn nhân

A!!!!

Trong bóng đêm tĩnh lặng, tiếng hét cũng loãng vào không gian.Màn đêm với bóng đèn ngủ le lói khiến cho Minh Lâm nhận ra đó chỉ là ác mộng, là kí ức của mấy ngày trước mà thôi. Đột nhiên cô nhớ ra điều gì ngoảnh mặt sang bên cạnh thấy con vẫn còn ngủ ngon khiến cô thở ra nhẹ nhõm nhưng khi nhìn sang bên cạnh chỗ trống khiến lòng cô đau nhói nước mắt không ngừng chảy xuống, đã ba ngày sau khi có cuộc cãi vã giữa cô và Cường hắn đè dao vào cổ cô định một nhát kết thúc tất cả lúc đó đột nhiên tiếng con trai khóc thét nên anh ta đã vứt dao bỏ đi. Nhớ tới những kỉ niệm tình yêu của hai người trước kia những lời thề son sắt của hắn với cô, những tâm sự của hắn khi con còn trong bụng cô về tương lai gia đình hạnh phúc khiến trái tim cô đau thắt khi lại nhớ lại những lời nói cay độc của anh ta dành cho mình những ngày vừa qua cô thật hoang mang không hiểu tại sao gia đình chồng cô lại nói ra những lời nói dối để vợ chồng cô xảy ra cãi cọ, không hiểu tại sao gia đình chồng và người chồng đầu gối vai kề lại bỏ mặc cô lúc khó khăn nhất này, con cô từ khi sinh ra ông bà nội luôn viện lí do nhà làm nông nhiều việc vặt không xuống được khi con mới một tuần tuổi đã chịu đau đớn của vết khâu đứng dậy nấu ăn và làm mọi việc, nhưng cô biết những ngày đầu cô sinh ở quê mọi việc đã xong không còn cấy gặt gì nữa vì cô cũng không giám nói thật với bố mẹ đẻ chuyện đó để ông bà lo lắng đồng thời cụ ngoại ở quê đang bệnh nặng sắp mất nên cô muốn mẹ về chăm cụ những ngày cuối đời cô chỉ hi vọng sẽ có chồng bên cạnh sẻ chia mọi vất vả khó khăn nhưng hắn bảo phải làm án mà cả tháng đầu tiên chẳng thấy hắn đâu. Có những lúc cô đã nghi ngờ hắn đã phản bội cô nhưng khi cho người điều tra hắn đều ngủ ở cơ quan mỗi khi cãi nhau với cô, có những lúc cô nghĩ mình đã không làm tròn trách nhiệm của người vợ hiền người dâu thảo nên cũng đã cố gắng từng ngày làm vui lòng gia đình chồng bằng những nỗ lực hết sức nhưng từng ngày cô nhận ra họ không muốn cùng cô cố gắng đặc biệt là bố chồng cô luôn phàn nàn về tư cách con dâu cả của gia đình rồi con dâu nhà họ Nguyễn rồi đạo đức hiếu thuận của người làm con dâu bằng những điều không đúng sự thật về cô với chồng cô khiến cho sích mích của hai vợ chồng ngày càng lớn.Mà đỉnh cao của sự sích mích đó chính là ba ngày trước cô thật không ngờ anh ta dữ dằn dứt khoát muốn giết chết cô, mặc dù đã ăn bao trận đòn và lời lẽ xúc phạm của hắn nhưng cô chưa bao giờ nghĩ hắn sẽ có suy nghĩ muốn kết liễu đời cô.

Sờ lên cái má phúng phính của con cô nở nụ cười đau đớn : "con yêu à, mẹ vẫn tin bố con là người tốt vẫn luôn yêu hai mẹ con mình chỉ là...chỉ là...chúng ta cùng cố gắng nhé"

Bình minh đến, những tia nắng mùa hè bắt đầu chiếu rọi từ rất sớm. Tiếng chuông báo thức khiến cho Minh Lâm tỉnh giấc trong tư thế ngủ ngồi mệt mỏi, rất may hôm nay là họp giao ban nên thời gian thoải mái hơn, thở ra một hơi cô nhẹ nhàng xuống giường chuẩn bị đồ ăn cho con trai và vận dụng cá nhân cho con sau đó lại nhanh chóng vệ sinh cá nhân cho mình và nhẹ nhàng bế con cùng vận dụng cá nhân sang nhà ông bà ngoại cửa vẫn đóng cô bế con đứng đợi ngoài cửa, được một lúc hai ông bà đi bộ thể dục về mồ hôi vẫn còn đọng trên mặt tay mẹ Minh Lâm đã vươn ra bế cháu ngoại

tổng tai,tôi không muốn làm tình nhânWhere stories live. Discover now