My Gay Fiance (EXO Baekhyun Story) Chapter 15

142 3 0
                                    

A/N: ANNYEONG! ALAM KO PONG BORING TONG STORY NA TO PERO IM SO THANKFUL NA SINUSUPORTAHAN NIYO PA RIN TO. NAGUGULUHAN N NGA RIN AKO SA STORY NA TO EH. BUT I MAKE SURE NA TATAPUSIN KO TO. THANKS SA PAGBASA GUYS. LAVYA!

New Characters! Abangan!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rin's POV

"Babe, bakit may........................." Pumasok naman si baek with eye smile anyare sa kanya?

"Bat hindi ka pa kumakain? Ayan na nga oh! Breakfast in bed. Kaloka! Lantakan mo na yan. Papasok pa tayo eh. Hmp!" 

Nagtataka kayo noh? Dinlhan lang naman niya ako ng pagkain. Ang sweet! Wait lang. Bakit naka guy attire siya? Anooo ba yaaaaaan! Ibig sabihin fail yung pag seduce ko kasi lalaki na siya? Sinisumulan ko pa nga lang eh! MOMMY! WHERE'S MY MOOOOMMMYYYY?

Kakain nga muna ako. Bwisit! Hmp! Gusto ko pa ma-enjoy yung pag seduce eh. Eh kung sa iba ko na lang kaya gawin yun? Kanino naman kaya? Since parang lalaki na si paselosin ko kaya siya? Hihi~ Yun na lang! I'm so smart talaga.

"Yaah! Boang ka na ba? (Boang means baliw in bisaya)" Nakitapala niya akong pumapalakpak "Hmp! Tumigil ka na nga btw. kumain ka na ba babe?" 

"Uhhh... yep!" Ayyyy! Akala ko ba lalaki na siya bakit bakla pa rin magsalita? Huhu~ "Babe, bakla ka pa din ba?"

He look at me for a second and said "I am." ang he smile. Tingini! hindi pa pala eh. Paselosin ko na lang siya kaysa sa iseduce bwisit na hinayupak yan oh.

Ang gulo naman kasi ni author letse na yan oh! Papasok na nga ako baka ma-late pa ako eh.

----------------------------------

"Bye babe!" I said while waving "Gaga ka wag mo akong tawaging babe bitch ka talaga!" Hmp! Nahihiya ka lang na tawagin kitang babe pero gustong gusto mo naman.

"Gusto mo naman eh!" At naghiwalay na kami ng daan papunta kasi ako kila jaya my bestfriend! That bitch. 

"Hey bitchyyyyy!" I hug him tight, i miss her so much eh "Hey bitch nabalitaan mo ba yung tungkol diyan sa fiance mo at Yeontae?" Wait anyaree?

"Yeontae sino yun? Kapatid niya?" Umiling naman siya tapos binatukan ako "Gago hindi! Ex-GF niya yun. She's the reason why baekhyun became a gay!" Wait.... what? Bakit hindi ko alam yun.

"Tang ina bat hindi ko alam yan ha?" 

"Hey! Watch your words!" sabi ni matthew "Sorry pooooo!" pang chichay pa yun ah. "Okay tuloy mo nga bitch dali!"

"Okay, Okay wag atat bitch. So eto nga nabalitaan ko kasi sa mga panget na chismosa eh. Sabi nila this semester mag-aaral dito si Yeontae! Tsaka eto pa! Mahal daw ni yeontae si fiance mo! Tapos sabi nila baka daw magkabalikan BAEKYEON Shipper pa rin nga daw sila eh. 3 years daw nawala dito sa pilipinas si yeontae childhood friends kasi sila fiance mo tapos niligawan daw ni fiance mo si yeontae eh nalaman ni fiance mo na may long time boyfriend etey! Edi nasaktan si fiance mo kaya naging bakla siya at dumating ka na. Ayun Magulo di ba? Ako rin nagugulihan" Sabay inom niya ng sprite.

So ganun yun? Now i know. So bitch vs bitch ba etey? Fine, I'll make sure na ako mananalo.

"Hey what's that smirk?" Ohh. Nandito pala si matthew my friend. "Nothing. So tara na sa room? Nababagot na ako dito eh." Nasa cafeteria kasi kami dito ko sila nakita eh.

"Sandali lang naman bibili lang ako ng maiinom." sabay kumaripas ng takbo tapos tumabi sa likod ni james.

"Malandi tong si jaya may luhan na nga may james pa. Tsk" Tiningnan lang ako ni matthew sabay tawa ng mahina 

"Problema mo?" Umiling lang siya bahal na siya nababaliw na ata eh, Ay mali! Baliw naman talaga yan eh. 

 

"Sige byeee!" Nandito na si jaya munggago talaga. "Ansabe?" bigla akong hinampas lang hiya!

"Omegesssh! Sabi ni-- LuHan?" OMG! ANGPOGINILUHANMAKAKALAGLAGPANY!

"Jaya." Tawag ni luhan kay jaya. Omoona! Baka nakita ni luhan nakikipaglandian si jaya. "Yes, B-baby?" naiilang na tanong ni bitch "Follow me." cold na sabi nito.

"Lagot ka!" Pananakot namin ni matthew kay jaya "Tang ina niyo! Ipagdasal niyo ako na makakapasok pa ako ng buhay ha? Loveyou guys! Punta kayo sa lamay ko ha?"

Nagtawanan na lang kami ni matthew "Tara na." sabi naman ni matthew. "Sige!" 

 

Baekhyun's POV

Pagkapasok na pagkapasok ko sa university pinagtitinginan ako ng mga tao, Sa ganda ko naman ba to sino hindi maiinlove sakin? Hmp! I'm so pretty talaga pero kay rin i'm so handsome! kkkk~

"Baek, We need to talk." Saktong sakto kakausapin ko lang siya "Sige. Kailangan rin kitang kausapin eh."

"Wow! Lalaki ka na?" tanong niya. "Hindi TIBO NA!" Sarcastic kong sagot sa kanya. "Nagtatanong ako ng maayos eh." Kahit papano mahal ko pa rin to si yeollie as a friend na nga lang. 

"Uhmm.... Chanyeol ako muna magsasalita ha?" 

"Actually nagsasalita ka na." Bwisit to! Nag death glare naman ako sa kanya 

"Okay, So chanyeol makikipag-break na ako sayo." Nakakahiya ano ba! "Ako rin eh! HAHAHA" 

"Pero baekhyun, friends pa rin tayo ha? Kahit papano may pinagsamahan tayo diba?" Tumango na lang ako "Pasayahin mo si Rin kung hindi aagawin ko siya sayo." sabi niya sakin sinapak ko na balikat niya mahina lang naman eh. 

"Oh wait... nabalitaan mo ba yung tungkol sayo at yeontae?" Yeontae? OH MY GOSH! Wag niyang sabihin...... ugh!

"Hindi pa, kwento mo nga?" Shit ano nanaman to? "Kasi sabi nila, Bumalik na daw si yeontae and she still loves you."

"Still loves me? Kailan pa niya ako minahal? Eh niloko nga niya ako eh. Pinaasa, Sinaktan tsaka niloko." Sinuod sunod kayang sinabi. Pagkatapos niya sakin gawin yun babalik balik siya dito? Utot niya! May  Byun-Shin Seul Rin na ako noh! Oh byun soon to be wife ko naman si panget eh.

"Easy lang men! Easy! Wag ka na lang magpa-apekto tsaka iwasan mo na lang siya kung ayaw mong mawala si rin at mapunta sakin." 

"Gago ka talaga yeol!" Tumawa naman siya "Basta, Ipakita mong meron ka ng bago at si rin yun na nagpabago sayo." Yiee! Kilig naman! Echos.

"Sige na pre. Una na ako." nagpaalam na siya at tumango na lang ako. Haaayst! Bakit ba bumalik pa yun? Eh wala na rin siyang babalikan. Katangahan naman.

 

Habang naglalakad ako sa papuntang room. May tumawag sakin.

"Baek!" Oh no! Wag kang titingin baek wag! 

"Baek!" And boom! Siya nga. Yeontae is back.

--------------------------------------------------------------------------------------------

Hanggang dito na alng inuutusan ako ng nanay ko eh. Masyadong pa-epal. Read my other story.

Baekhyun's Jagiya

 

 

My Gay Fiance (EXO Baekhyun FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon