Loads Of Love ( Gimme 5 ) Characters & PROLOGUE ^_^

751 4 0
                                    

Hi Guys First Time ko lng gumawa ng Love Story dito sa Wattpad sana magustuhan niyo ;)

its about love, actually ang fino-focus sa story na toh ay si Brace :) Hihih ♥♥♥

PROLOGUE : 

"Love at first sight? naniniwala ba kayo nun? para saken oo, kung di dahil sakanya, di ulit ako magkakagusto at mahuhulog ulit ang PUSO ko. Dahil lng sa isang accidente sa Mall, dun ko sya nakilala, at minahal ko ng husto. Ako si Brace Arquiza , isang sikat na artista, na mai ka-banda, kilala niyo naman siguro yung banda ko diba? yung "GIMME 5"... Maraming nagkakagusto samin, dahil aside sa gwapo, mai kanya-kanya kaming talent, ang saken alam niyo na dba? kung anong tawag nila saken? Ano ulit yun? Aha! "Dance Floor Prince"! Ako yun dba?... Pero magtataka kayo, sa sobrang sikat ko, tapos hindi ako nagkaka-gusto ng isang sikat ren na babae na gaya ko. 

"LOADS OF LOVE" Love is a tender touch a warm embrace a smile that lights a special face a quite moment shared by 2..your perfect match a dream come true..

"Love at First Sight" = Love at first sight is where you develop a strong affection for someone, the first time you see them. This kind of affection can last for a long time or slowly fade away. Love at first sight is driven by physical appearance and the first impression made by either party.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Characters Are : 

Girlfriends

Brace-Jane

Joaquin-Sam

Grae-Anne

Nash-Jonna

John-Lou

Bestfriends of Brace

Sam

May

Kyla

Bestfriends of Brace GF

Marianne

Ariel

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sana kiligin kayo. :)

Loads Of Love ( Gimme 5 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon