Anh nghĩ duyên đã cho ta tìm thấy nhau
Thế nhưng bây lâu em ở đâu?Bảo Bình và Thiên Bình là bạn cùng trường. Bảo Bình học bên khu C chuyên Lý-Hoá-Toán,Thiên Bình học khu B chuyên Văn-Anh-Sử. Cả hai chưa bao giờ đi gặp nhau dù có cũng chỉ là đi ngang mà thôi,thoạt nhiên không có ứng tượng vì cả hai khu ít khi qua lại với nhau do trái giờ học.
Bảo Bình là chàng trai khá hoạt bát,hầu như cậu có một quan hệ khá rộng,dãy C không ai là không biết Bảo Bình,bởi vì cậu học giỏi lại đẹp trai,cái thời ngồi ghế nhà trường thì chàng trai như thế là ước mơ trong lòng của bao cô gái.
Nhưng Bảo Bình lại không thích con gái chung ban với mình,cậu lại thích những cô gái học văn,có tâm hồn bay bổng và mơ mộng. Nhưng mà Bảo Bình đều chặt lưỡi cho qua cái sở thích này vì hai han ít khi gặp nhau vì trái giờ học. Hiếm lắm mới gặp 1 người dãy B.
Nhưng trời không phụ người có lòng. Vào một ngày cũng gọi là tạm đẹp,Bảo Bình đang tìm sách ở nhà sách gần trường,thì đi ngang dãy sách văn thấy một cô gái,dáng người nhỏ hơn Bảo Bình tận 1 cái đầu,đang cố nhón chân xem cái cuốn sách trên kia,nhìn đồng phục thì là cùng trường.
Thế là Bảo Bình xông xáo lại giúp,như phim Nhật hay Hàn ấy mà.
-Bạn muốn lấy sách kia hả?-Bảo Bình chỉ lên kệ sách.
Cô gái đó quay qua nhìn cậu,hơi ngơ vài giây rồi mỉm cười gật đầu.
-Mình muốn tìm vào cuốn sách cho cuộc thảo văn sắp đến,nhưng những cuốn mình cần đều nằm ở kệ cao-Cô chỉ tay lên những cái kệ sách cao hơn mình,mặt bối rối trong rất dễ thương a.
-Vậy để mình giúp.
Thế là Bảo Bình đi theo cô gái này để lấy giúp những cuốn sách cô cần nằm trên kệ cao.
"Đúng là sách có ích thì luôn nằm ở trên cao mà"-Bảo Bình nói thầm trong bụng.
Cuối cùng thì cô gái ấy cũng chọn sách xong,cả hai ra quầy tính tiền.
-Cảm ơn cậu nha-Cô gái đó cười.
-À không có gì...Mà cậu tên gì vậy?-Bảo Bình ngại ngùng gãi đầu.
-Mình tên Thiên Bình,cậu tên gì?
-Bảo Bình.
-À,thì ra là cậu trai nổi tiếng ban toán-lý-hoá.
Thiên Bình a lên như đã biết Bảo Bình,khiến anh cũng ngạc nhiên về độ nổi tiếng của mình.
-Sao bạn biết???
-Mình có 1 cô bạn thân học ban đó,cô ấy cũng hay kể mấy việc bên đấy cho mình nghe nên biết.
Thật ngại quá,người ta biết mình mà mình thì cứ ngây ngốc nghe người ta nói,vì thật chất chả biết gì về người ta. Kiến thức thông tin của Bảo Bình không ra khỏi ban C,ngoài ban C anh chả biết gì về cái ban khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo Bình-Thiên Bình) Duyên đã cho ta tìm thấy nhau
FanfictionAuthor: Gin Fic: (Bảo Bình-Thiên Bình) Duyên đã cho ta tìm thấy nhau Category: Tình cảm