Chap 9 : Mẹ kế

473 19 3
                                    

"Mời Kinomoto tiểu thư quay trở về!" Hai người lễ phép ngăn cản cô tiếp tục đi tới.

"Tôi muốn đến bệnh viện!" Cô nói.

"Tổng giám đốc có dặn, cô không thể rời đi!"

"Vì cái gì? !" Sakura kêu to.

"Đây là tổng giám đốc dặn dò ."

Cô sửng sốt, không biết nên làm sao bây giờ, một lát sau hỏi: "Hắn đi đâu rồi?"

"Tổng giám đốc đi làm , mời Kinomoto tiểu thư quay về trong phòng chờ."

"Tôi muốn đến bệnh viện." Sakura nói, "Mẹ tôi phải làm phẫu thuật."

"Ngài ấy dặn, cô không thể rời khỏi ngôi nhà này!" Hai người thuộc hạ lạnh như băng nói, đẩy mạnh cô vào trong phòng, khóa cửa lại.

Sakura xoay xoay tay cầm cửa, vỗ cửa quát to lên: "Các ngươi cho tôi đi đi..."

Buổi chiều, Syaoran trở về, thấy Sakura trầm lặng nằm trên sô pha, trên bàn trà bên cạnh có một hộp cơm, hẳn là giữa trưa bảo tiêu mua cho cô.

Hắn đi tới, trên cao nhìn xuống cô: "Không ăn cơm? Muốn chết đói sao?"

Sakura trừng mắt nhìn, chậm rãi ngồi dậy, nắm lấy hắn ống quần: "Mẹ tôi đâu? Bà ấy như thế nào rồi?"( Chị có gan quá cơ )

"Ăn cơm xong tôi sẽ nói cho cô biết!"

Sakura sửng sốt một chút, gật đầu: "Tôi ăn! Tôi lập tức ăn!" Nói xong liền mở hộp cơm ra, nhai ngấu nghiến.Mặc dù hộp cơm đã nguôi lạnh nhưng vì biết được tin tức mẹ, cô vẫn là cố gắng ăn hết. Ăn xong, cô nghẹn bởi vì ăn quá nhanh, dạ dày sình đau một chút, nhìn Syaoran: "Hiện tại. . . . . . Có thể nói cho tôi biết không?"

Syaoran nhìn cô trong chốc lát, xoay người đi ra ngoài: "Đi thôi!"

Sakura lập tức theo sau, hắn mang cô đến bệnh viện. Vừa đến, cô liền chạy về hướng phòng bệnh của Nadeshiko, nhưng trên giường bệnh căn bản không có bà ấy.


Cô sửng sốt một chút, quay đầu lại hỏi: "Mẹ tôi đang ở đâu?"

"Ở phòng vô trùng." Syaoran nói, "Buổi sáng mới vừa làm phẫu thuật, rất thành công."

"Phòng vô trùng ở đâu?"

Syaoran xoay người, cô theo sau, đi đến bên ngoài phòng vô trùng, thấy Nadeshikođang đeo mặt nạ dưỡng khí, bình yên nằm ở trên giường bệnh.

Sakura đưa tay muốn chạm bà, nhưng chỉ có thể chạm vào tấm thủy tinh lạnh như băng .

"Mẹ. . . . . ." Cô nhịn không được khóc lên, không thể kềm chế.

"Khóc cái gì?" Syaoran nói, "Nhìn xong rồi thì đi thôi."( mẹ ah ko có tâm nhưng mẹ chị có tâm vs con cái lắm đó)

Sakura quay đầu lại, nhìn hắn: "Tôi muốn ở đây chăm sóc cho bà."

Hắn sắc bén nhìn cô: "Đừng quên, hiện tại cô là của tôi!"

"Tối hôm qua không phải đã ..."

Hắn cười lạnh một tiếng: "Cô cho là một đêm đủ sao? Cô không có đáng giá như vậy!"

Sakura có cảm giác khuất nhục gấp bội, khổ sở cúi đầu, một lát sau nói: "Nhưng mẹ tôi cần người chăm sóc . . . . . ."



"Tôi đã mời y tá tốt nhất cho bà!"

"Nhưng mà. . . . . ."

"Không có nhưng mà!" Syaoran nói, "Nếu còn nhưng nhị gì nữa, tôi gọi người rút bình dưỡng khí của mẹ cô ra, đem bà ấy ném đến đống rác, tôi xem bà ta sống được mấy ngày!"

Sakura oán hận nhìn hắn.

Hắn cười lạnh: "Hận đi! Nhưng đừng quên, mẹ cô là tôi cứu."

Uyển Tình ẩn nhẫn cúi đầu, cẩn thận mỗi bước đuổi theo sát cước bộ của hắn.

Rời khỏi bệnh viện, Syaoran lái xe đến một nhà hàng Tây.

"Cô xuống xe trước đi, ở cửa chờ tôi, tôi đi đậu xe." Syaoran nói.

Sakura sửng sốt, gật đầu: "Vâng. . . . . ."

Hắn nâng cằm của cô lên: "Đừng chạy trốn, biết không?"

". . . . . . Vâng" Hắn làm sao biết cô muốn chạy trốn.


Bảo bối của tổng giám đốc syaoranNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ