Ăn xong, XN lười quá lên vứt bát đũa ở bồn rồi ra ngoài coi TV cùng SoT....
Cho 1 quả nho vào miệng XN đang coi phim đoraemon thì SoT bấm sang phim khác, XN liền lấy lại điều khiển bấm kênh đôraemon nhưng chưa dc bao lâu thì bị SoT bật kênh khác..
- Anh ko nhường tui dc à : XN mắt long lanh ra vẻ đáng thương- Ko. : SoT
- Đáng ghét...: XN liền tắt luôn TV
- Thế thui khỏi xem : SoT đứng lên lè lưỡi làm XN tức điên
XN bèn đưa chân ngáng đường SoT cho anh té ai dè anh ý té nhưng ko sấp mặt xuống đất mà té đúng vô ng cô. Mặt kề mặt. Môi kề môi....
Hiện giờ thì mắt XN trợn trừng lên nhìn SoT, còn SoT cũng ngạc nhiên lắm, nhưng môi cô ngọt lắm, ngọt như lần đầu anh hôn cô vậy, cảm giác thật kích thích...
SoT bắt đầu ghì chặt XN mà hôn,XN thấy thế liền muốn đẩy anh ra nhưng ko dc vì anh giữ tay rồi, SoT vẫn chưa dừng ở đấy anh liền cúi ng xuống hôn vào hõm cổ cô...- Song..Tử um...dừng lại...um : XN khó nhọc lắm mới nói dc
SoT nghe vậy cậu ko muốn XN và anh phải khó xử,lên SoT bỏ XN và đi lên tầng,còn XN vẫn ngồi đó,mặt ko khỏi đỏ lựng,cảm giác dc ng mình thích hôn thì ai mà chả hạnh phúc nhưng anh có thích cô ko,cô và anh tuy sống chung nhưng ko có nghĩa là sống chung 1 thế giới.
- Axxxxx...quên đi : XN tự lấy tay đập vô tym mình
#trên phòng
SoT vừa vào phòng liền sờ lên môi và liếm nhẹ, vị ngọt ở môi cô vẫn còn đọng lại trong anh,cảm giác này là gì,anh ko biết, trước cũbg vậy,anh dã cướp đi nụ hôn đầu cô,nhưng lúc ấy anh lại chẳng có cảm giác quái nào cả đơn giản chỉ muốn chơi đùa với cô chút thôi. Còn hôm nay cảm giác này thật khác,nụ hôn này thật ngọt khiến anh như bị nghiện vậy....
"Mày sao vậy Song Tử ko phải mày đang muốn đùa cợt con nhỏ đó sao, nhất định mày ko thể thích nó dc...."