Chapter 4 : Flashbacks after 2-3 weeks..
Jan Paula POV
ilang weeks narin ang nakaraan ng pinagtripan ako ng magagaling kong kaibigan... mga 2-3 weeks na ata...
tapos eto yung kilig moments ng THRON Couples (Trixia & John Bryan) 2 weeks after :D.. at dito rin nagkapasa si Fafa Jb... haha XD poor jb...
*Flashback*
papunta kaming 4 sa cafeteria ng may humarang saming 3 babae...
waaaaah!! target na naman!!
i like it..
pero hindi nila pinansin.. ( ̄ε ̄)
kaya sumunod na ako...
dire-diretso lang kami nang harangan kami ng isang alipores to ata ng mukhang witch na babae...
"At saan niyo balak pumunta ?" - alipores 1 na lumapit samin..
syempre papatalo ba si Bianca ?
lalo na't Pagdating sa awayan.. hyper yan! sus! yan pa! sisiw lang yan sa kanya... "sa pupuntahan." -B. na ikinagalit ng leader nilang mukhang witch! "aba! at sumasagot ka!?"-sigaw ng leader..
"di ba obvious?" mapang asar na tanong ni T..
akmang sasampalin na sana si T. nung leader ng biglang may sumigaw sa likuran namin..
"ANONG KAGULUHAN TO!?"-Sigaw ni Jb.. ayaw namin na tawaging Prince yang mga Tukmol na yan...
"hindi pa nga nagkagulo 'KAGULUHAN' agad?"-matigas na bulong ni T. tas sinundan pa ng
.. "Siya na naman !? papakahero talga yang tukmol nayan! bwisit!" dinig kong bulong niya. ako lang naman ang makakarinig kasi magkatabi kaming naglalakad kanina...
syempre kinamumuhian niya yan eh...
"P-prince kasi... hinarangan kami netong a-apat na to.. "-leader..
uutal utal pa..
at ano daw sabi niya..!? KAMI !?
how pathetic...
magsasalita sana ako ng magsalita ang Tukmol na si Jb...
"Anong hinarang!? kitang-kita ng 2 mata ko na kayo ang humarang!" -Jb..
"psh.. papakahero.. nye.. nye.. Niya!" -bulong ni T. .. naiinis na yan...
"pe-pero p-prince..."- halatang kunakabahan na tanong ni Babaeng witch..
uutal-utal kasi...
may binulong si Prince sa babae na ikinagulat ko..este naming magkakaibigan pala...
pero parang hindi na bulong yun eh...
"ssshhhh.. huwag kang matakot.. kilala mo naman ako diba? kung gusto mo magkaroon tayo ng ONE NIGHT STAND,humanda handa kana sa condo ko mamaya... punta ka dun okay? let me handle this.. pero kailangan kong gawin to *wink*" - tas yung babae naman ayun nagniningning ang mata...pero wait!
processing....
10%...
20%...
BINABASA MO ANG
The Casanova Prince's meets The Amazona Princesses (TEMPORARY ON-HOLD)
Teen FictionMay limang babae na gangster na walang kaalam alam ang mga magulang nila na gangster sila. May lalaki namang Casanova na kahit kailan paglalaro lang alam ,pero pag na meet nila ang mga gangster na mga babae na heartless princess titibok kaya ang pus...