1-53

65 0 0
                                    

  ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi chết!  

Lam Vân Linh mở to mắt thời điểm phát hiện chính mình nằm ở nước sông nước cạn khu thượng.
Cả người đau đớn vô cùng, như là bị xe ngựa đuổi đi quá giống nhau, nói vậy này thân mình khẳng định bị thực trọng thương.
"Ngươi tả xương sườn chặt đứt hai căn, sườn phải cốt chặt đứt tam căn, tả cẳng chân dập nát tính gãy xương, như vậy còn chưa có chết ngươi đảo thật đúng là kỳ tích nha!" Sâu kín nhiên thanh âm vang lên, mang theo một tia hài hước.
Lam Vân Linh thần sắc một ngưng, nhíu mày: "Ai!"
"Ngươi giúp ta cái vội, ta liền đáp ứng cứu ngươi!" Thanh âm giống như u đàm giống nhau, cực kỳ thâm thúy.
Lam Vân Linh chớp chớp mắt: "Cái gì vội?"
Nàng, muốn sống sót.
"Nhìn đến phía trước sơn động không có, đi vào!" Nam nhân mang theo mệnh lệnh thanh âm vang lên.
Lam Vân Linh gian nan đài đầu nhìn kia sơn động, cắn răng đứng lên, phế đi rất lớn sức lực, nàng ngồi dậy, một chân kéo một chân giống như đi ở lưỡi dao thượng đi bước một hướng tới sơn động đi đến.
Đãi nàng đi đến sơn động khẩu thời điểm, một trận quang mang lập loè, một cổ thật lớn hấp lực đem Lam Vân Linh cấp hút đi vào.
"Nhìn đến ngươi phía trước bạch hổ tiêu chí không có, ấn hạ nó!" Nam nhân giàu có từ tính mà mang theo mị hoặc thanh âm giống như dụ cổ giống nhau vang lên.
Lam Vân Linh cả người huyền phù ở giữa không trung, nhìn trước mắt bạch hổ tiêu chí, không chút do dự vươn chính mình bị thương tay ấn đi xuống.
Nháy mắt, bạch hổ tiêu chí phát ra long trọng bạch quang, đem đen nhánh sơn động chiếu rọi lượng.
Một bóng người đột nhiên từ kia bạch quang bên trong nhảy ra tới, chậm rãi hướng tới Lam Vân Linh đi đến.
Chỉ thấy người nọ cả người **, mặt mày như họa, tựa kia tranh thuỷ mặc bên trong nhất sáng lạn một mạt sắc thái, môi hồng răng trắng, một đôi cực kỳ ôn hòa mắt phượng dưới cất dấu tà mị cùng thâm trầm hơi thở, toàn thân tản ra Thiên Sơn tuyết liên ôn hòa, làm người chỉ cần nhìn thoáng qua, liền say mê trong đó, vô pháp tự kềm chế!
Hắn từng bước một chậm rãi đi đến, sau lưng tựa hồ có cửu thiên phi tả mà xuống thác nước, khiến người vui vẻ thoải mái.
Rõ ràng là bạch ngọc gương mặt, lại lộ ra địa ngục bờ đối diện hơi thở, hai loại cực đại tương phản giống như vực sâu giống nhau hấp dẫn người.
Lam Vân Linh mừng thầm bởi vì góc độ vấn đề không đem trước mắt người này không nên xem địa phương cấp nhìn đến.
Chỉ là theo cái này nam tử càng chạy càng gần, Lam Vân Linh cảm giác chính mình mí mắt càng ngày càng trầm trọng.
Một cổ cực đại buồn ngủ tập thượng trong lòng, Lam Vân Linh cuối cùng nhịn không được, lạnh giọng nói một câu: "Cứu ta, ta không thể chết được!"
Nam tử tựa hồ không nghĩ tới Lam Vân Linh lúc này nói chính là này một câu, thân mình một đốn.
Lúc này, Lam Vân Linh đã chậm rãi nhắm hai mắt lại, thân mình giống như chiết cánh con bướm, đi xuống sa đọa.
Nam tử mị hoặc nhân tâm mắt phượng một chọn, cả người nhẹ nhàng nhảy, ôm Lam Vân Linh.
Nhìn nàng mảnh khảnh gương mặt, nam tử trong đầu hiện ra nàng quật cường biểu tình, gợi lên một mạt mạn đà la cười, thanh âm mị hoặc nhân tâm: "Yên tâm đi, ngươi đều đem ta xem hết, ta tuyệt đối sẽ không làm ngươi chết!"

  đứng ở nàng sau lưng, thực hiện được nhìn nàng lạc nhai  

Lam Vân Linh lại lần nữa chuyển tỉnh thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở một cái cổ kính trong phòng.
Trong óc bên trong hiện lên không thuộc về nàng ký ức.
Lam Vân Linh, long thương đại lục toàn cơ nước ngoài họ Vương phủ lam vương phủ đích nữ, tính cách hoàn khố không kềm chế được, hành vi điêu ngoa vô lễ, bởi vì cùng Thái tử có hôn ước luôn là dây dưa Thái tử, bởi vậy rước lấy Thái tử chán ghét.
Long thương đại lục người dùng võ vi tôn, mỗi người tới rồi mười tuổi thời điểm đều sẽ làm một lần linh lực thí nghiệm, tới phán định thiên phú như thế nào.
Thiên phú cao sẽ bị người kính trọng, thiên phú thấp sẽ bị người khinh thường.
Chỉ là này lam vương phủ đích nữ Lam Vân Linh ở mười tuổi thời điểm cư nhiên bị trắc ra linh lực bằng không, vô pháp tu luyện, trong lúc nhất thời toàn bộ toàn cơ quốc nhân dân đều đối nàng thập phần coi khinh.
Này đôi tay trắng nõn non mịn, hiển nhiên không phải nàng ở 21 thế kỷ làm như vậy nhiều năm nằm vùng hẳn là có tay.
Thực hiển nhiên, nàng xuyên qua, xuyên qua đến một cái thế giới khác, trở thành cùng nàng trùng tên trùng họ lam vương phủ đích nữ Lam Vân Linh.
Nhiều năm làm nằm vùng thói quen cùng tố chất làm nàng chưa từng có nhiều kinh ngạc, thực mau liền tiếp thu sự thật này.
Liền ở ngay lúc này, bên ngoài có người đi đến, Lam Vân Linh thuận thế nhìn lại.
Chỉ thấy người nọ một bộ màu xanh lá triều phục, ngón tay thượng mang tam cái ngón tay ngọc, lớn lên phi thường tuấn lãng, cả người tản mát ra một cổ lạnh nhạt cao ngạo khí phách, một bộ nghiêm túc bản khắc biểu tình, cho người ta một loại xa cách cảm.
Lam Vân Linh nhớ tới, đây là nàng phụ thân, Lam vương gia.
Lam Vân Linh hiện tại trong óc ký ức là đoạn ngắn tính, cái này Lam vương gia tính cách làm người nàng là chút nào không biết.
Lam vương gia đi tới Lam Vân Linh trước mặt, thần sắc ngưng trọng như hồ nước, mở miệng trọng thanh hỏi: "Ngươi thật sự là hồ đồ nha! Êm đẹp chạy tới nhảy vực, liền tính ngươi linh lực bằng không ngươi cũng không nên như vậy nha, này nếu là truyền ra đi, ta vương phủ mặt mũi hướng nơi nào gác nha!"
Nghe vậy, Lam Vân Linh gợi lên một mạt lạnh lẽo.
Chỉ cần nghe phía trước kia đoạn, còn tưởng rằng này Lam vương gia tuy rằng nghiêm khắc, nhưng cũng là cái từ phụ, biết quan tâm nữ nhi.
Chính là nghe được mặt sau kia một câu, mới biết được nguyên lai không phải quan tâm nữ nhi, mà là quan tâm chính mình vương phủ mặt mũi.
Cũng là, vương phủ đích nữ cư nhiên bởi vì linh lực bằng không chạy tới nhảy vực, này truyền ra đi không được lam vương phủ trò cười.
"Phụ thân như thế nào biết ta là đi nhảy vực?" Lam Vân Linh khóe mắt chuế băng nhận hàn ý, nàng nhớ rõ nàng ngã xuống huyền nhai thời điểm, có người là đứng ở nàng sau lưng, thực hiện được nhìn nàng.
"Còn không phải vân nguyệt nói cho ta, vốn dĩ nàng bồi ngươi đi ra ngoài giải sầu, lại không nghĩ rằng chính ngươi lại bởi vì chính mình linh lực bằng không luẩn quẩn trong lòng nhảy lạc huyền nhai, nàng tưởng kéo ngươi đều kéo không được!" Lam vương gia vung tay áo, âm thanh lạnh lùng nói.
"Ta luẩn quẩn trong lòng? Ta linh lực bằng không sự mười tuổi đã bị trắc ra tới, ta đáng giá mười ba tuổi thời điểm mới đến nhảy vực sao?" Lam Vân Linh nhìn Lam vương gia, trong mắt tràn đầy châm chọc.
Cái gì chó má Vương gia, điểm này sự tình đều không nghĩ ra, rõ ràng chính là cái kia lam vân nguyệt đẩy nàng hạ nhai, về nhà lúc sau còn trang đáng thương sao!

Tuyệt thế cuồng phi, nghịch thiên nhị tiểu thưWhere stories live. Discover now