END

1.2K 23 3
                                    



[Tổng Anh Mỹ] Nghe nói các ngươi đều muốn máu của ta

Tác giả: Cung vui

Iron Man: Nàng có lẽ là cái người biến dị!

Captain America: Nàng là cái hiền lành cô nương tốt!

Black Window: Cao siêu trù nghệ cũng là một loại mị lực!

Spiderman: Nàng rất đặc biệt!

Thần thám Sherlock: Im miệng, cá vàng!

Hawkeye: Ta có thể cân nhắc thu ngươi làm đồ đệ!

Harry Osborn: Ta không phải Ma cà rồng!

Grant Ward: Máu của nàng hẳn là phát huy càng lớn giá trị!

【 không phải nguyên kịch bản hướng. Khảo chứng đảng cầu buông tha. Chủ tình cảm hí: Spiderman (thầm mến) nữ chính. Nữ chính cuồng (ngầm) luyến Mỹ Đội.

Bởi vì không phải nguyên tác hướng, cho nên chỉ viết đến Spiderman chết mất tiền nhiệm cao trung bạn gái.

Tha thứ ta am hiểu nhất viết thầm mến hí, ngầm sinh tình cảm, tế thủy trường lưu.

Bởi vì ta cũng đặc biệt ưa thích Mỹ Đội mối tình đầu Peggy Carter, sở dĩ phải mượn nữ chính chi thủ cho nàng cùng Mỹ Đội một cái đặc biệt cáo biệt lễ vật.

Sharon Carter cùng Mỹ Đội tình cảm, cũng sẽ có không đồng dạng thiết lập.

Liên quan đến Âu Mỹ kịch:

Avengers, 《 thần thám Sherlock 》, 《 sửu nữ Beety 》, 《 S.H.I.E.L.D. Đặc công 》 ]

(sở dĩ biết lái não đến trong động viết tổng Anh Mỹ muốn đặc biệt tỏ ý cảm ơn: 《 tổng Anh Mỹ —— nàng là thiên sứ 》 tác giả tô sợi thô tô, cùng một chỗ cố lên ~~)

Hoan nghênh xem! ]

Nội dung nhãn hiệu: Siêu cấp Hero Anh Mỹ kịch mỹ thực Sảng Văn

Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Chu Lỵ Lỵ, Steve Roger, Peter Parker ┃ phối hợp diễn: Harry Osborn, Grant Ward, Tony Stark, Colette Barton, Natasha, Bruce Banner, Chu Hân Hân, ┃ cái khác: Điềm văn, Avengers, tổng Anh Mỹ, lưới đỏ,

☆, Uyên Ương nồi lẩu cùng lục sắc quái vật

Đầu mùa xuân bắt đầu, nhưng lại dương dương sái sái hạ một trận tuyết.

"Nghe nói tuyết rơi thiên hòa nồi lẩu nhất phù hợp." Chu Lỵ Lỵ vừa nói, một bên đem một chén lớn cắt nát làm quả ớt bỏ vào trong nồi.

"Ai, ai, ai!" Cùng phòng liên tục không ngừng thò tay ngăn lại nàng, "Ngươi làm gì thả nhiều như vậy quả ớt? Sẽ chết người đấy!"

"Không cay không vui, ngươi ăn cái kia một nửa không có quả ớt ." Chu Lỵ Lỵ rất may mắn mình mua là Uyên Ương nồi.

"Vậy cái này một cái bồn lớn nước ép ớt ngươi làm sao không bỏ vào đi, hết lần này tới lần khác dùng làm quả ớt?" Cùng phòng buồn bực nói.

"Cái này một hồi làm đồ chấm nha!" Chu Lỵ Lỵ cười nói.

Cùng phòng liếc mắt, "Phục ngươi!" Nàng hỗ trợ đem một chậu tử nước ép ớt bưng đến trên bàn cơm, lúc này, nhà trọ bên ngoài vang lên tiếng nổ mạnh to lớn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 13, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Tổng Anh Mỹ] Nghe nói các ngươi đều muốn máu của taWhere stories live. Discover now