Thái tử (thứ năm bộ)
phong lộng
Văn án
Đang nghe nghe thấy vịnh thiện thân hãm nội trừng viện, cũng không đem chính mình ra khi, đau lòng khó nhịn đích vịnh kì mới triệt nhiên hiểu ra, nguyên lai chính mình đã chịu hắn như tư chí thâm. Vịnh thiện đích bá đạo, vịnh thiện đích ôn nhu, vịnh thiện đích quý trọng cập buông tay, đều là như vậy đích lệnh hắn cảm thấy ngọt ngào cùng lưu luyến.
Vịnh thiện, vịnh thiện, ngươi còn có thể nhận ta này trì đến đích...... Chịu luyến sao không?
Phụ hoàng lưu cho hắn tối trân quý đích, không phải tôn quý đế vị, mà là hắn ôn nhu nhìn chăm chú đích này ca ca.
Vịnh kì là thiên tứ cho hắn đích, là hắn đế vương đích cô tịch cả đời tối động lòng người đích lễ vật, cũng là tối yêu thương đích phụ hoàng lưu cho hắn đích.
Từ nay về sau khắc khởi, hắn đã phi thái tử, là thật chân chính chính đích thiên hạ chí tôn, tứ hải đứng đầu.
Mà vịnh kì......
Đệ hai mươi chín chương
Một trận đồng khóa cái chìa khóa đích rất nhỏ va chạm thanh sau, nội trừng viện đích lao môn bị mở ra.
Vịnh lâm ở lao phòng lí đã sớm đẳng đắc tâm như hỏa liệu, thấy lao môn mở ra, vội hỏi:" Là rất y đến đây?" Hướng tới cửa phòng tiến đến, không ngờ liếc mắt một cái xem xét đi, nhất thời dừng lại chân, trầm hạ mặt hỏi đi theo rất y phía sau đi vào lao phòng đích mạnh kì," Mạnh kì! Ngươi đây là cái gì ý tứ?"
Hoàng cung là thiên hạ cấp bậc tối phồn tỏa tế mật đích địa phương, rất bệnh viện đích rất y cũng chia ba sáu chín đẳng. Giống vịnh thiện, vịnh lâm loại này mẫu thân thân phận cao quý đích hoàng tử, từ nhỏ xem bệnh phái đích đều là rất bệnh viện trung y thuật cao trạm đích lão tư cách, tối thấp cũng là cái bảy phẩm quan mang đích ngự y.
Hôm nay vịnh thiện bị thương lợi hại, đến đích này trung niên rất y thế nhưng con mặc chín phẩm quan mang, chỉ sợ ngay cả rất bệnh viện đích lại mắt đều không tính là, có lẽ chính là cái y sĩ, so với ngự y ước chừng thấp ba cái cấp bậc.
Vịnh lâm như thế nào có thể không khí?
" Ta ca ca kim chi ngọc diệp, chẩn trì ra kém sai ngươi bồi đắc khởi sao không?" Vịnh lâm trừng mắt quát:" Cổn! Đem vương lão rất y cho ta kêu đến!" Trầm mặt, bộ dáng hung đắc đáng sợ.
Đại khái ba mươi đến tuổi đích rất y cùng bên cạnh hỗ trợ đề tiểu cái hòm thuốc đích tiểu nội thị sợ tới mức hướng biên thượng co rụt lại.
Mạnh kì đi tới nói:" Giang trung vương, nơi này phạm nhân có thương tích bệnh, một luật thỉnh tống rất y xem chẩn."
" Không được, ta ca ca quán làm cho vương rất y xem chẩn. Chính là một cái y sĩ, bằng cái gì cấp thái tử chẩn bệnh?" Vịnh lâm hạ khẳng nhượng bộ.
Không nghĩ tới, mạnh kì cũng là cái nhuyễn ngạnh không ăn đích, vừa không tức giận, cũng không khiếp cụ, lạnh lùng nói:" Tiểu đích lặp lại lần nữa, thỉnh giang trung vương nghe rõ sở, nội trừng viện có nội trừng viện đích quy củ, phàm phạm nhân thương bệnh, chỉ có tống rất y xem chẩn. Giang trung vương nếu không chịu làm cho tống rất y cấp thái tử xem chẩn, tiểu đích liền thỉnh tống rất y đi, nhưng tuyệt không có đừng đích rất y lại đây. Xem, vẫn là không xem, giang trung vương cấp câu đi."