Phiên ngoại: phần thưởng tuyết
phong lộng
Ngân trang tố khỏa.
Một đêm đích lông ngỗng đại tuyết, làm cho cung bên trong thành ngoại phủ thêm một tầng thật dày đích, khiết hoàn mỹ đích bộ đồ mới. Thái dương đi ra sau, đại tuyết chuyển tiểu, theo đêm qua đích lông ngỗng tảng lớn, dần dần trở nên giống bột phấn dường như, ở lộ ra bạch quang đích tầng mây hạ, nhẹ nhàng dương dương tự đắc, giống như vũ phi vũ.
Trắng xoá đích tuyết địa, trên cây trong suốt trong sáng đích băng đọng, trở nên tuyết trắng đích núi giả, cung trên tường bị tuyết cái ngụ ở hơn phân nửa đích mái hiên, bất luận xa xem gần xem, đều là một bức duyên dáng tranh vẽ.
Đây là phần thưởng tuyết tốt nhất thời điểm, cơ hồ tất cả phi tử vương công nhóm đều yêu này ý cảnh, gặp gỡ loại này điều kiện, không thể thiếu mệnh lệnh người hầu nhóm bài trí rượu quả, gọi nhạc nhân vũ giả tìm niềm vui.
Chỉ có đương kim hoàng thượng viêm đế đích lần tử, vừa qua khỏi mười bốn tuổi sinh nhật không lâu đích Vịnh Thiện, cảm thấy được loại này hành vi lãng phí thời gian, đối hoàng tử mà nói lại đãi học, pha không đủ thủ.
Hắn là vị tính cách có điểm quái gở đích hoàng tử.
Ở viêm đế mấy con trai trung, Vịnh Thiện tối không thương ngâm phong tụng nguyệt, chưa kịp đôi mươi, phẩm tính đã là mười phần đích đại nhân bộ dáng, kiềm chế bản thân cực nghiêm.
Từ viêm đế xem các con lớn, mọi người ở trong cung khác hoa chỗ ở sau, Vịnh Thiện rời đi mẫu thân thục phi bên người, đầu tiên liền chính mình cho mình định rồi rất nhiều quy củ.
Mỗi ngày rời giường sau, trừ bỏ thần hôn định tỉnh, nghe thái phó giảng bài, còn lại thời gian không được sa vào vui đùa, nên tập võ đích tập võ, nên đọc sách đích đọc sách.
Ngày này cảnh tuyết tốt, hắn đối phần thưởng tuyết lại một tia hứng thú cũng không có, vẫn là chiếu chính mình định đích quy củ, sáng sớm đứng lên, rửa mặt thay quần áo xong, nghe thấy bên người đích tổng quản thường đắc phú lại đây bẩm báo, nói thái phó phái người đến đệ nói, hôm nay không đến đi học , hoàng tử nghỉ một ngày.
Vịnh Thiện vừa nghe lên đường: "Nếu không hơn khóa, vậy luyện tiễn. Ta đi trước trông thấy mẫu thân, cho nàng lão nhân gia thỉnh an, ngươi đem cung bia an trí hảo, chờ ta trở lại luyện tập."
Lưu loát địa cùng thường đắc phú công đạo hai câu, Vịnh Thiện liền dẫn một gã tiểu nội thị xuất môn.
Đi rồi nhất đoạn ngắn lộ, theo một loạt khô liễu dưới tàng cây chuyển đi ra đang muốn hướng thục phi cung đi khi, một đạo thanh thúy thả hưng trí bừng bừng đích thanh âm bỗng nhiên lọt vào tai.
"Lãnh! Ngươi tiểu tử này tối hôm qua đã quên ăn cơm chiều ? Khí lực nhỏ như vậy, cánh tay súy bay đều tạp không đến chính mình chóp mũi!" Là thục tới cực điểm đích tiếng nói.
Vịnh Thiện vừa nghe, dừng bước lại, hướng tuyết trắng trắng như tuyết đích quảng trường nhìn lại, trên quảng trường đôi vài cái bộ dáng khác nhau đích người tuyết, mặt trên dùng gậy trúc cập không biết theo na tìm tới cà rốt chờ lung tung cắm trang sức, còn có mấy người hắc đầu lui ở người tuyết mặt sau, kén cánh tay thân cổ, nắm bắt tuyết cầu ném tuyết, ngoạn đắc chính hoan.