[Kuroko no Basket] Hắc ngươi cả đời - Hoàn

9.3K 111 14
                                    

Quyển sách hạ tái cho phái phái sau hoa viên, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn http://www.paipai.fm

Thư danh: [ hắc cái giỏ ] hắc ngươi cả đời

Tác giả: Phong kỉ anh lạc

============================

☆, thứ nhất nói

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ở các vị xem quan xem văn phía trước, trước hết nghe ta nói vài câu: Này văn là ta yy động kinh chi làm, khảo chứng đảng thận nhập. Này văn lý Kuroko là nữ phẫn nam trang, lôi giả thận nhập. Ta đam mĩ vô năng, cho nên đành phải ở bg thượng yy, [ ta quả nhiên không có hạn cuối...... Ô mặt. Tân văn tân khí tượng, ta sẽ tận lực bảo trì ngày càng, cho nên không cần đại ý khiêu hố đi. Tuy rằng thực đáng xấu hổ, nhưng hay là muốn lăn lộn bán manh, cầu cất chứa! Cầu bao dưỡng! Cầu bình luận!

Teiko trung học bóng rổ bộ, bộ viên vượt qua trăm người, trung học league tam liên bá siêu cường hào môn. Tại đây quang huy lóng lánh lịch sử trung, đặc biệt xưng là mạnh nhất đội ngũ, tuyên bố là bất bại. Mười năm khó gặp thiên tài, như thế năm người đồng thời tồn tại nhiều thế hệ, bị gọi vì [ kỳ tích thời đại ].

Nhưng là, tại đây [ kỳ tích thời đại ] bên trong, có cái kỳ diệu nghe đồn. Ai cũng không biết, trận đấu ghi lại cũng không có, trừ bỏ thiên tài năm vị tuyển thủ bên ngoài còn có một người, hắn bị gọi vì [ huyễn chi thứ sáu nhân ].

Ai cũng không biết được xưng là [ huyễn chi thứ sáu nhân ] tuyển thủ, kỳ thật là cái nữ sinh.

Thời gian trang sách bị gió thổi khởi, rầm về phía trước phiên đến quốc trung thời kì.

Xuân phong từ từ, đóa hoa theo gió tung bay, nhất thời thiên không bị nhuộm thành phấn hồng sắc, mùi thơm từng trận thấm nhập tâm tì.

Kuroko Chihaya, sai lầm rồi, nàng hiện tại không gọi Kuroko Chihaya, hẳn là Kuroko Tetsuya, nhìn ngoài cửa sổ theo gió bay lên cây anh đào, một đôi thiên màu lam đôi mắt lý nhiễm thượng một tia u buồn cùng mê võng.

Ai...... Không phải nói trả giá cố gắng sẽ có thu hoạch sao, vì sao nàng không ngừng cố gắng kết quả cái gì thu hoạch cũng không có?

Chẳng lẽ nàng thật sự không thích hợp đánh bóng rổ?

Phụ thân vẫn phản đối nàng đánh bóng rổ, phụ thân cho rằng nữ hài tử nên có nữ hài tử dạng, hy vọng nàng học họa họa, đạn đánh đàn, mà không phải giống cái nam đứa nhỏ giống nhau cả ngày ôm bóng rổ chạy.

Nàng thích bóng rổ, vì có thể tiếp tục đánh bóng rổ, nàng cùng phụ thân trong lúc đó lập cái đánh cuộc. Nàng lấy nam sinh thân phận tham gia Teiko trung học nam tử bóng rổ bộ, nếu ở một năm nội, nàng có thể lên làm chính tuyển, như vậy nàng có thể tiếp tục đánh bóng rổ. Tương phản, nếu nàng không có lên làm chính tuyển, như vậy nàng phải buông tha cho bóng rổ, từ nay về sau không được lại đánh bóng rổ. Nếu trong lúc này nàng bị nhân phát hiện là nữ sinh, như vậy nàng phải rời khỏi bóng rổ bộ, buông tha cho bóng rổ.

[Kuroko no Basket] Hắc ngươi cả đời - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ