(AUSTIN's POV)
Pagkarating ko kaagad sa Bar ay naglaro na naman ako ng Flappy bird.. ang boring kasi eh! Akala ko maraming tao yun pala kami lang. Hayyyyyyyyyyyy.... Wala tuloy chix, sayang naman!
Habang naglalaro ako naisipan kong pumunta sa Back stage ng Bar dahil titignan ko sana kung nandun pa yung guitar na ginamit ko kanina.. Habang naglalakad ako naglalaro parin ako ng flappy bird ng nabangga ko na naman si Rebbeca Marie Gomez..
and yun nga......... iniiiwasan niya ako kaya sinundan ko siya sa CR.. kung walang tao ibig sabihin makakapasok ako sa girls CR. Kala niya matatakasan niya ako.
Nahabol ko siya at tinrap ko siya sa mga braso ko at dinikit siya sa pader...
Ewan ko kung bakit pero parang kusang lumalapit ang mga labi ko sa mga labi niya para halikan siya..
Magkakahalikan na sana kami..
ng biglang.....
*
*
*
**************************************
(Becky's POV)
Magkakahalikan na sana kami kaso biglang nag ring ang cellphone ko.. Titignan ko na sana cellphone ko pero nagtaka ako kasi tinignan din ni Austin ang cellphone niya, posible kayang parehas kami ng ringtone? omgg.. ay.. ano ba tong iniisip ko..
at yun na nga... tama nga ang iniisip ako.. cellphone ko ang tumutunog
*ring...!!!
bago ko sinagot yung incoming call tatanungin ko sana siya pero nagkasabay kami sa pagtanong
"May cellphone ka na?" -tanong namin sa isa't-isa
kaya nagpalusot ako..
"ah hindi... nanghiram lang ako! hehe" -pagsisinungaling ko pa sa kanya.
"Ah ganun ba? ako nga din eh.. :D hahahaha" -sabi niya..
*ring.....
ano ba yan.. kung sino man to panira to ng Moment.. mangyayari na sana first kiss ko eh! Panira talaga.. urgh.. nainis ako kaya sinagot ko na.
"Hello! Sino ba to?"-stiktang tanong ko habang nakataas ang mga kilay ko.
"Becca nasa labas na ako. Umabot ba ako sa oras, kung hindi wag moko pagalitan traffic kasi eh tsaka sorry naman kung matagal kang naghintay sorry talaga.."- hayyyyyy.. kawawa naman pala tong bespren ko.. kahit panira ka okey lang atleast napigilan moko baka ma rape na talaga ako pagnagkataon.. kiss lang okey pero kung iba wag na!
Nagmadali akong lumabas sa CR pero nung nakalabas na ako sinilip ko si Austin sa loob ng CR.. parang inis na inis siya dahil nag walk out ako or baka dahil di natuloy yung kiss namin kasi sa galit niya sinipa niya lang naman ang pintuan ng cubicle na malapit sa kanya tas tumingin na siya sa salamin.
Natatawa akong tumitingin sa kanya kaya umalis na ako at pagdaan ko sa pwesto nila Maryrose, Diane, Elaine, Aby, Alex, Zach and Robert tinawag nila ako..
"Hoy Bakla ano na? kumusta? okey na ba kayo ng prince charming mo?"-sabi ni Maryrose... pa smile smile pa siyang nanunukso sakin. sagot sakin tong babaeng to! Buti na lang nandito si Brian baka di niya alam na alam ko ang sekreto niya pero di ko muna ibubunyag :D
BINABASA MO ANG
Officially Yours (Austin M. and Becky G.)
JugendliteraturAng mga mababasa niyo sa storyang eto ay mga kathang isip lamang po. :) An Austin Mahone and Becky G. fan fiction :D