It's too late (Jailene OneShot)

660 7 0
                                    

Simula


"Hi babe!" salubong sa akin ng boyfriend kong si Jairus Aquino.


Inirapan ko naman siya, kasi bawal PDA sa school. Inakbayan ba naman ako. Tsk Mr. Aquino naturingan pa naman Varsity sa basketball dito sa school.


Omg ang cute talaga nilang dalawa



Bagay sila Yieeeeee




Volleyball player and Basketball Player perfect match!




Ganyan talaga mga fans namin ni Reuel dito sa school. One year na kami nitong boyfriend kong napakagwapo. Naging magclassmates kami nung third year. Una tinutukso lang nila ako diyan sa mokong na yan, ayun na inlove sa akin...Ganda ko kasi e =))))))




"Oh ayan na pala ang love birds"



Oh ayan nga pala si Francis! ang dahilan kung bakit naging kami ni Jai. Siya yung nang-aasar sa amin ni Jai, siya yung dahilan kung ang saya ng buhay ko. Thanks MaMan =))))



"Oh Pare!" sabay apir silang dalawa. naturingan na bestfriends since grade 3 yang dalawang yan. Never pang nag-aaway.




"Pare, may handaan kasi sa amin mamaya, despidida ni Mama punta kayo. Wala naman pasok bukas eh" Yaya ni Francis



Tinignan naman ako ni Jairus ngumiti na lang ako GWAPO eh :)



"Sige bro. Punta kami!" sabay akbay sa akin ni Jai eto talaga oo.



*KRIIIIIINNNGGGGGGG!*




"oh paano ba yan babe kita na lang mamayang recess?" nakataas kilay na tanong sa akin ng syota ko.




Tumangon naman ako at umalis na. Magkaiba kasi kami ng section ni Jai eh.

It's too late (Jailene OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon