[T] Bad Boy [Shortfic|GTOP][7chap/DONE]

1.3K 20 1
                                    

Author: Tước Đại Cường Công

Disclaimers : Họ thuộc về nhau, còn bản quyền fic thuộc về tôi.

Genres : Sad (may be)

Rating : T

Pairings : Always GTOP

Summary : 

JiYong như một chú mèo cuộn tròn trong đống chăn ấm

JiYong luôn cần người khác sưởi ấm cho

JiYong luôn bắt anh mặc những bộ đồ “quái dị”

JiYong thích tuyết và ngôi nhà màu trắng

JiYong thích cười

JiYong…

Cuộc sống chỉ là JiYong………….

P/s: Một chút gì đó còn sót lại sau những ngày vật lộn điên đảo với Illusion night~ Cần thêm một thứ gì đó để tĩnh tâm, để ấm lòng~ Fic này như dòng cảm xúc chợt thoáng qua. Khoảng không gian lắng đọng lại~ Cuộc sống đôi khi chỉ tồn tại “Có lẽ” và “nếu như”…Hãy nắm bắt!

Chẳng có chủ ý gì cả, bỗng nhiên muốn nó thế. Mọi thứ đều đến từ ngẫu nhiên

NẾU CÓ THỂ LÀM ƠN ĐỪNG MANG NÓ ĐI ĐÂU KHI CHƯA ĐC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI.

-----------------------------

CHAP 1: Cuộc sống, “nếu như” và “có lẽ”…

Cuộn tròn trong đống chăn ấm áp, JiYong như một chú mèo tự ủ ấm bản thân, đống chăn lăn qua lăn lại để lộ ra cái mỏ xinh xinh cứ chu chu lên

“Oa, Hyun Hyun, mùa đông năm nay thật lạnh”.

Seung Hyun trèo lên giường, ôm lấy cái đống trắng trắng tinh nghịch cứ lăn qua lăn lại mỗi khi anh làm việc kia. 

“Nếu như…không có anh, em sẽ làm sao để sưởi ấm đây?”.

“Gì chứ, Hyun nói sẽ sưởi ấm cho em mãi mà. Hyun đã hứa rồi mà”.

“Được rồi được rồi, Hyun hứa mà! Chỉ là..nếu như …thôi!”.

Đúng vậy, chỉ là “nếu như” thôi………….

Sẽ mãi sưởi ấm cho em nhé!!!

----------------------------------------

Mùa đông năm ấy, Hyun bao bọc JiYong trong vòm ngực ấm áp rộng lớn, như một con mèo lười luôn cần sự chăm sóc. Liếm láp một chút rồi lại chậm rãi ngủ vùi.

Mùa đông năm ấy, Hyun trao cho JiYong những cái nhìn yêu thương và những câu hát tưởng chừng vu vơ của mình.

“Tôi, người con trai mà em yêu thương, rất tiếc chỉ là một gã tồi.

Đúng rồi đấy em ạ, chỉ cần em rời khỏi đây, và chúng ta chia tay. Em là một người tốt thế kia mà.

Theo thời gian trôi, khi càng hiểu về tôi nhiều hơn, em sẽ càng cảm thấy thất vọng.

Nhưng...”

Mùa đông năm ấy, JiYong nắm tay Hyun đi khắp đường phố, ướm lên người anh những bộ đồ “quái dị”…

[T] Bad Boy [Shortfic|GTOP][7chap/DONE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ