CHƯƠNG 39 - Sói Bạc

28 4 0
                                    

Hắn đứng trên nóc một ngôi nhà, mắt nhìn chăm chăm về phía dinh thự to lớn – mục tiêu của bọn chúng.

Từ đây đến đó khoảng cách quá xa, bọn chúng cũng không còn cách nào khác, bởi vì đám vệ sĩ của con nhóc kia kình lực quá mạnh mẽ, lại không ngừng thay đổi lộ tuyến tuần tra. Chỉ cần bọn chúng đến gần trong phạm vi 100 Koca thì sẽ có khả năng bị phát hiện ngay, cho dù có sử dụng thuật ẩn núp thành thạo đến mức nào đi nữa.

Tuy nhiên, từ khoảng cách xa này chúng vẫn có thể theo dõi được từng đường đi nước bước và các hoạt động xung quanh dinh thự, tất cả đều nhờ vào hắn.

Hắn chỉ là một thành viên vô cùng bình thường trong đội sát thủ Hắc Báo mà thôi, thậm chí nếu tính về lực sát thương và khả năng chiến đấu thì hắn thuộc hàng thấp kém nhất. Tuy nhiên có một điều không ai có thể phủ nhận, đó chính là khả năng quan sát từ xa của hắn. Ánh mắt hắn so với loài chim trên trời còn sắc bén hơn, chính xác hơn. Từ nơi hắn đứng, hắn thậm chí có thể nhìn thấy được con sâu đang bò trên cành cây gần ô cửa sổ phòng khách của dinh thự.

Đó cũng là lý do mặc dù yếu đuối nhưng vai trò của hắn rất quan trọng trong tổ chức. Khả năng theo dõi quan sát mục tiêu từ xa của hắn có thể gọi là vô giá, đặc biệt là khi phải đối phó với những kẻ kình lực quá mạnh mẽ.

Hắn không có tên, không một ai trong tổ chức có tên cả. Người ta gọi hắn là Sói Bạc, đó là biệt hiệu hắn tự đặt cho mình.

Cửa chính của dinh thự mở ra. Một tên thanh niên Thánh tộc bước ra, ngay sau đó mục tiêu chính của bọn hắn – quận chúa Rena – cũng chạy ra theo như muốn níu kéo tên kia lại. Cả hai tranh cãi một chút sau đó tên kia bỏ đi trong khi Rena thì bị tên quản gia Sebastian giữ lại rồi lôi vào nhà.

Sói Bạc bật cười, mặc dù không biết chuyện gì đang xảy ra ở đó nhưng hắn cảm thấy khá thú vị. Gã thanh niên đó chỉ vừa mới vào nhà khoảng chừng 20 phút mà đã kịp chọc tức con quỷ nhỏ kia rồi à. Phải chăng là một vụ tình ái chơi xong rồi bỏ của đám quý tộc thượng lưu ? Hắn luôn có hứng thú với chủ đề này, đặc biệt là khi người con gái bị ruồng bỏ kia lại là một quận chúa xinh đẹp kiêu kỳ. Thằng kia cũng ngon thật, em gái tươi như vậy mà nó cũng nỡ dứt áo ra đi, trình độ này khí phách này quả thật hắn cần phải học hỏi.

"Có chuyện gì ?" – Thủ lĩnh của tiểu đội bảy người bọn hắn lên tiếng khi nghe thấy tiếng cười của hắn.

Sói Bạc vội lấy lại thái độ nghiêm trang sau đó báo cáo.

"Thanh niên Thánh tộc lúc nãy vào nhà đã trở ra, có vẻ như có xích mích gì đó với mục tiêu. Hiện tại hắn đang hướng đi ra phía ngoại thành."

Thủ lĩnh của hắn – Hắc Báo nhíu mày. Gã suy nghĩ rất nhanh rồi ngẩng đầu lên ra lệnh.

"Hủy bỏ kế hoạch tối nay. Mục tiêu thay đổi thành gã thanh niên kia. Theo dõi và khống chế hắn ngay khi hắn đi đến một khu vực thích hợp !"

Những thành viên còn lại thắc mắc.

"Không phải nhiệm vụ của chúng ta là đi bắt con nhóc quận chúa kia sao, đội trưởng ?"

Tinh HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ