----o0o---
Tiết trời đầu xuân se se lạnh. Bên đường, hoa trổ vào mùa, rộ vàng khoe sắc, tỏa hương.
Không khí thanh mát, dịu nhẹ. Dòng người thì rảo bước vội vàng, chợt lảng quên đi những cảnh đẹp đang tồn tại xung quanh.
Ập vào tầm mắt đen láy đứng tựa người phía xa dưới gốc Anh Đào trổ đầy hoa kia. Cổ áo bành tô dài quá nửa gối được bẻ thẳng đứng, ôm sát cổ của cậu thanh niên ấy. Vẫn màu áo đen quen thuộc ngày nào; Vẫn đôi mắt trầm tư những suy nghĩ xa xăm khó hiểu. Nét huyền bí nơi cậu trai ấy vẫn như ngày ấy: thoáng chút âm u, trầm mặc.
Vai áo đen của cậu phủ đầy những cánh hoa Anh Đào lả lướt rơi theo gió, cuộn trọn và lặng lẽ đáp nhẹ lên đôi vai gầy của cậu. Màu áo đen pha chút hồng phớt trắng nhạt càng nổi bật thêm vẻ quyến rũ đến mê hồn của cậu.
Soạt.
Đưa tay kéo gọng kính đen từ trên đỉnh đầu xuống che khuất đôi mắt của mình. Vạt áo bành tô phất mạnh về phía sau, sau cái gạt tay của cậu. Chiếc lưng tựa vào thân cây Anh Đào đã thoáng chốc rời đi. Cậu lặng lẽ bước lên chiếc ô tô màu bạc sang trọng bất chợt rồ máy tới gần. Tức khắc cảnh vật trầm lắng lại rơi vào mênh mông im lặng. Chỉ có tiếng gió nhè nhẹ đưa làm những cánh hoa mỏng manh đáp mình tiếp đất; những đôi chân của khách bộ hành vội vã lướt ngang, dẫm lên xác cánh hoa tan tác.
Dòng đời tấp nập những bon chen.
...
Phịch.
Chiếc ghế xoay tròn hứng chịu theo lực đáp mạnh mẽ của người ngồi bên trên. Đôi chân thon dài bắt chéo. Nhưng ngón tay trắng nõn gõ gõ trên mặt bàn. Chất giọng trong trẻo nhưng đầy sắc bén từ tốn vang lên.
- Mất hợp đồng?
- ... – đôi mắt người đối diện cụp lại, cúi nhìn xuống nền đất, cắn môi im phăng phắc.
- Ai đủ bản lĩnh để xơi gọn vụ lần này?
- ... là Uxia...
- Uxia!? Một cái tên mới. Ai là chủ tịch?
- Chưa rõ ạ.
- Thế người ra mặt hôm qua ký kết hợp đồng là ai?
- Là phó giám đốc của Uxia.
- ...
- Một cậu thanh niên tuổi chưa quá 25. Rất tài năng.
- Sao cậu cho là tài năng khi chỉ mới gặp?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...