Pagpapakilala👥

7 1 0
                                    

Grade 5 na kami ng nagkita-kita kami ng mga classmates ko masaya naman ako kasi sobrang tagal namin hindi nagkita. So,ayun na nga may friend ako na si Ron tsaka si Ellie kahit bakasyon nagkikita kami nyan masaya ako na naging friend ko sila~~

Ayun na nga jusko po hinding hindi mawawala yung pagpapakilala then yun na nga sobrang saya namin habang nagpapakilala. Tawanan,Biruan,tapos may mapipikon....Saya diba?! Ganyan kaming section kahit may mga ganap na awayan nagmamahalan kami nyan bilang isang section kaya wag kayong mag-aaway ha! Isipin nyo isa kayong pamilyang nagmamahalan....yun na nga masyado ng napapalayo sa storya😂

Time passes by...huwaw english haha. Yun na nga lumipas ang second grading or third grading may mga transfer na dapat sa section two... Pinakilala sila ni Ma'am Kyla sa amin so ayun isang boy tapos isang girl na parang boy haha. Nagpakilala sila yung una si boy pangalan nya si JT then si ate girl na parang boy name nya naman YT malapit na sa YG ent. Haha joke pero masaya kami dahil may na meet kaming bagong classmate.

Yung time na yun malabo na talaga yung mata ko kaya pumunta ako sa harapan sa lapag. Sabi naman ni Ma'am Kyla...."Rhea huwag ka dyan kasi bagong floorwax dyan baka madumihan yung palda mo sayang bago pa naman ata." Then sabi ko naman "Okay Ma'am,pero saan po ako pwe-pwesto?" Sabi ni Ma'am....."Dun oh sa tabi ni JT."...."Okay po!" pasigaw na sabi ko kasi nasa likod si Ma'am. So ayun na nga if naaalala mo na tumabi ako sayo then forget that because I am only a person you know (kung kilala mo ako) na basura lang sayo😊. Kumokopya ako sayo ng lecture kasi nga di ko makita pero kung hindi mo pa rin matandaan na kumokopya ako ng lecture sayo..... Forget that sh*t memories okay?! So ayun masaya ako na naging friend kita (friend nga ba?!)

Habang tumatagal nauso na naman yung truth or dare juskoooo po lord,edi nakisali ako sa mga classmates ko napilitan lang akong mag-dare haha pero nagawa ko dare nila na.....*umamin ka kay JT na crush mo sya.* napa-nga-nga na lang talaga ako sabi ko "Paano nyo nasabi na crush ko sya?" "Wala lang kase sobrang bait mo sa kanya pag dating sa amin napaka demonyo mo hahaha!" sabi nila. Edi ginawa ko sinigaw ko sa harapan pero nakaupo ako nun kasama ko silang mga friends ko sya naman may kausap na friend nya. So nahiya ako nun pero nung umiyak sya parang ang OA nya may umamin lang umiyak na? Sa sobrang rami na umamin sayo ako yung pinaka iniwasan mo! Nung umamin ako may sumunod din sa akin na umamin din pero kalmado ka?! Wow magic ha! Ay oo nga pala di lahat ng babae perpekto!! Okay?! Kagigil ehh pero happy ako na naging crush kita haha. Na-fall ako sayo pero sabi nila tulad ni Ellie pa-fall ka daw haha nagalit ako nun kasi sino pa naman ang magagalit sa taong sinisiraan ang crush mo diba?!..........TO BE CONTINUED.




Saan nga ba nagsimula ang lahat?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon