Con nhện thông minh này đã dồn nàng vào bước đường cùng rồi. Acromantula gầm rú lên. Nó há cái miệng gớm ghiếc ra để lộ hai chiếc răng nanh có độc khổng lồ. Nó chậm rãi ghé sát miệng vào cổ Minatozaki Sana làm nàng sợ hãi bật khóc. Nhìn hai cái răng nanh có độc nhọn hoắt đang chuẩn bị cắm vào cổ mình, Minatozaki Sana thoạt nghĩ đến cái chết. Hoá ra, cái chết không đáng sợ lắm nhỉ, chỉ một phát thế này thôi, mình sẽ được tiễn sang thế giới bên kia. Đến nước này rồi, khóc thôi nàng cũng không dám khóc thành tiếng, chỉ dám để những giọt nước mắt chảy dài trên má.
"Phải bình tĩnh...", nàng tự trấn an bản thân mình như vậy. Minatozaki Sana từ từ dịch cây đũa phép, chĩa ngay cái đầu to tướng của nó. Đến lúc thực hiện thần chú không lời rồi...
"Avada Kedavra!". Con nhện rú lên một tiếng thật lớn rồi ngã vật ra đất. Mấy cái chân dài lẻo khoẻo chĩa hẳn lên trời, tám con mắt đục ngầu nhắm lại.
- Hoá ra con này bị mù...
Minatozaki Sana làu bàu trong miệng. Bị mù mà vẫn thông minh nhanh nhạy như thế, nó mà thấy đường thì nàng chết toi. Do ngọn lửa nhỏ màu xanh của nàng không thể nhìn thấy được màu mắt của con nhện độc nên nàng đã tốn cả đống thì giờ để chạy trốn khỏi nó. Acromantula có hai màu mắt, màu đen khi mắt còn sáng và màu đục lại khi mắt bị mù.
Bước qua xác con nhện, Minatozaki Sana bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Yoo Jungyeon, cũng như là đối phó với những thử thách mới. Cùng lúc đó, Blanc Chloe đang phải đối đầu với một con rồng lửa Trung Hoa. May là cô nàng này cũng nhanh chóng vượt qua để đi tìm đồng đội của mình. Trong phần thi cuối cùng này, các thí sinh không bị cấm bởi việc ám hại lẫn nhau để đoạt lấy chiếch cúp. Và dĩ nhiên, không có quyền giết đối thủ của mình mà chỉ được dùng một số bùa khống chế tiến độ của đối phương. Minatozaki Sana cũng không ngoại lệ. Nàng đã tìm thấy ba cái lồng nhốt ba đồng đội của ba quán quân rồi. Điều đặc biệt là, Dimitrov Richard đang dắt đồng đội của mình chạy về phía trước mà không hề chú tâm rằng đang có người phía sau...
- Pertrificus Totalus!
Minatozaki Sana hét lớn, một luồn sáng từ đầu đũa phép bắn ra trúng vào hai người đang cố chạy phía trước. Khả năng nhắm bắn của nàng phải nói là nhất nhì Hogwarts. Dimitrov Richard và đồng bọn toàn thân bị trói chặt, cứng đờ nằm dài trên đất. Lợi dụng cơ hội hiếm có này. Minatozaki Sana nhanh chóng dùng bùa Mở khoá để giải cứu Yoo Jungyeon ở bên trong.
- Đi thôi, trước khi có người muốn hại chúng ta.
Minatozaki Sana nói, tay rút cây đũa phép của Yoo Jungyeon trong túi đưa cho cậu ta. Theo luật chơi, từ ban đầu, các thí sinh hỗ trợ không được quyền mang theo đũa phép. Chỉ khi được các quán quân giải cứu, họ mới được nhận lấy đũa phép mà những người bạn quán quân của mình đang nắm giữ. Cả hai người họ chạy ngay qua đội Richard đang nằm sóng soài trên đất, Yoo Jungyeon hỏi.
- Cậu không cứu bọn họ sao?
- Tớ đã làm cho họ thế đấy, cứu làm gì nữa.
Yoo Jungyeon ngạc nhiên. Cô không ngờ Minatozaki Sana vốn đã lạnh lùng, nay tham gia kì thi sống còn thế này càng trở nên máu lạnh hơn, chẳng còn quan tâm và suy nghĩ đến ai nữa. Chậc chậc, cứ cái đà này chắc cô bạn Sana thân yêu đây có thể thẳng tay thanh trừng hai quán quân còn lại luôn quá! Cả hai rẽ phải, tìm một hướng đi mới khi thấy hướng bên trái bị bao phủ bởi một làn khói xám mịt mờ. Con đường này bỗng trở nên hẹp hơn, không thể đi hàng hai được nữa. Minatozaki Sana đi trước, Yoo Jungyeon đi sau, lách qua hai bức vách đang ép chặt lấy họ. Nàng sắp thở không nổi nữa rồi. Dưới lòng đất sâu hoắm này, không khí đã loãng lắm rồi, bây giờ còn bị hai bức tường kẹp chặt vào chính giữa làm cho nàng có cảm giác không khí sắp bị rút cạn khỏi buồn phổi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?
FanfictionWriter: TZ Genre: Fanfiction, Romance Parings: Tzuyu X Sana (major), Mina X Nayeon, Jungyeon X Momo (minor) Plot: Một khoảng thời gian dài sau khi cái tên Harry Potter làm mưa làm gió khắp cộng đồng phù thuỷ, đây là thời kì cho một cái tên mới, một...