- TEAM LUÔN TUYỂN THÀNH VIÊN REVIEW CHO TOPIC NÀY -
Review by Say.
Note: S biết mình review rất dởm, nên các bạn cứ đọc giới thiệu truyện là được rồi ahaha.
#1 - GIVE ME BACK MY BABY BOY - moonfox281
Tác Giả: moonfox281
CP: Deadpool x Spiderman
Nguồn: http://archiveofourown.org/works/4713023
Thật khó để summary khi bạn theo sát cốt truyện, nhưng mình sẽ cố gắng tóm gọn như thế này:Deadpool trở lại NY sau một thời gian chu du khắp nơi, gặp lại Spiderman (lúc này đã bị Dr Oct chiếm lấy thân xác), và anh không biết điều đó. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến khi Deadpool phát hiện ra sự thật. Tước đi Spidey của anh đã là một tội lỗi không thể tha thứ, nhưng chiếm lấy thân thể và cuộc sống của cậu ấy, cơn cuồng loạn trong giận dữ của anh sẽ là thứ cuối cùng Otto muốn nhớ tới.
--- Hoàn rùi.
Truyện được dịch và đăng tải trên wattpad Mi Xù đáng eo XD
---
Nói về truyện S rất chi là thích thằng bựa Deadpool khi ổng cáu tiết lên. Lắm mồm bẩn bựa trẻ con mà lúc điên lên cũng kinh dị phết.
Trong khi tất cả mọi người đều không nhận ra sự khác lạ của Spidey hay Peter Parker thì chỉ sau vài lần gặp gỡ và tán tỉnh. Bạn bựa đã nhận ra đây không phải baby boy của gã. Bạn bựa rất là không vui khi cơ thể xinh đẹp và cặp mông khiêu gợi đó bị chiếm mất. Nhưng Otto nói với gã rằng, Sidey của gã đã chết, vĩnh viễn biến mất. Deadpool thật sự tức giận. Cuối cùng thì gã vẫn không giết được kẻ đã "cướp mất baby boy" của mình.
Deadpool thề rằng sẽ không bao giờ trở lại New York.
Vậy nên khi Spide Man xuất hiện ở Dubai ( S không nhớ rõ lắm) ngay trước mặt gã. Deadpool thật sự đã có ý định giết chết baby boy vừa mới được thả tự do.
Úi úi, S thật sự thích thằng bựa quá mà >///<
#2 - BEGIN FROM THE END - moonfox281
CP: Deadpool x Spiderman
Nguồn: http://archiveofourown.org/works/4809821/chapters/11011199
Sau khi Dr.Ock trả lại cơ thể cho Peter và vĩnh viễn biến mất, Peter trở lại cuộc sống thường ngày.... hoặc là chỉ trở lại thôi, cuộc sống của cậu đã bị đảo lộn rồi.
--- Hoàn rồi. 16 chap.
Bản dịch trên wattpad bên bạn Mi Xù cute
Phần tiếp theo của Give Me Back My Baby Boy.
Hai bạn trẻ sau màn đánh nhau gần chết thì chuyển về sống với nhau, iu nhắm đắm đuối. Bựa cũng vì người yêu mà ngoan ngoãn hơn chút chút. Mọi chuyện đang rất yên ổn cho đến khi quý ngài tỷ phú Tony Stark cùng với Đội Trưởng Mỹ thiết lập một âm mưu hốt CEO tài năng Perter Parker về làm con nuôi ( hai ổng không biết Perter là người Nhện và có bạn trai là thằng bẩn bựa lắm mồm khùng nhất hệ mặt trời và đang sống chung.)...
Khí khí khí ~
#3 - PETER AND HIS FRIENDS - PETER VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN
Tác giả: MonBu
Rating : mature
Categories : M/M ,F/F , humor , angst, bla bla :v
Pairing : Spideypool , Stony, America/Kate và một số cp phát sinh :l
Summary : Peter mãi mới mua được một ngôi nhà nho nhỏ nhưng hình như không ai muốn để cho cậu được sống yên ổn ~( – _ – )~
Cuộc đời Peter là một chuỗi những sai lầm =]]]Note : không có beta ,nếu có sai sót hay chỗ nào không hay xin góp ý _(:3 」∠ )_
Tình trạng: 34(end).
Thật ra cái tên và cả ý tưởng fic là do đang ngồi coi Upin Ipin với em gái và...
tội lỗi quá =]]]
--- Nguồn: https://iampaku69.wordpress.com/peter-and-his-friends-2/
Peter mới mua được một căn nhà ở ngoại ô. Nhưng mái ấm mới ấm được một chút, lòng nhân ái bao la của chàng hàng xóm thân thiện đã tự làm khổ mình khi hốt thêm về một tên tội phạm (Loki), thêm một tên bị truy nã (Bucky) nữa. Lại thêm một cô con gái nuôi nhà Stark. Rồi lại không yên ổn nổi với "gã hàng xóm bẩn bựa Deadpool...
Mạch truyện chậm, văn phong khá ổn. Mà cảnh H thì hơi bị ít và ngồi ngâm mắn đợi khá lâu.
- Hết -
YOU ARE READING
List Review Couple Vũ Trụ MARVEL | Say team
FanfictionCác chế ship cặp nào trong vũ trụ Marvel nào? - Đa số cặp được review là cặp namxnam.